5 ngày ở Osaka Nhật Bản, khám phá và trải nghiệm nhà bếp quốc dân của xứ phù tang

15/06/2019 / 546

Osaka Nhật Bản luôn nằm trong top đầu những địa điểm du lịch mà mọi người muốn tới. Và nếu như bạn đang lên kế hoạch đến đây ngay và luôn thì hãy ghi nhanh lại những điểm đến, món ăn phải ăn ở Osaka.

Mục lục bài viết
    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản 2023, chất lượng, uy tín, trọn gói chỉ có tại Cattour.vn
    • Vé máy bay khứ hồi
    • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* trở lên
    • Lệ phí visa và dịch thuật công chứng
    • Bảo hiểm du lịch suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

    I. Osaka, Nhật Bản

     

    1. Thông tin chung

     
    Thành phố Osaka thuộc vùng Kansai, cách trung tâm thủ đô Tokyo 400km, từ Tokyo bạn có thể đi tàu cao tốc Shinkansen đến Osaka mất hơn 1 giờ 30 phút di chuyển.
     
     
    Osaka trở thành điểm đến du lịch Nhật Bản hấp dẫn nhờ có nền văn hóa lâu đời được hình thành từ khoảng 500 năm trước, là đầu nơi và căn cứ lưu thông phát triển kinh tế chỉ sau Tokyo. Bên cạnh đó còn là nền ẩm thực phong phú, tập trung nhiều món ăn ngon từ mọi địa phương trên cả nước, nhắc tới Osaka thì nhớ tới takoyaki, bánh okonomiyaki,… Chính vì vậy mà nó còn được mệnh danh là "nhà bếp quốc dân"
     
     

    2. Thời tiết Osaka Nhật Bản

     
    Nhìn chung Osaka có khí hậu dễ chịu, lượng mưa ít, riêng có mùa hè thì Osaka nóng, đặc biệt nóng chính vì vậy mình không khuyến khích các bạn du lịch Osaka vào mùa hè.
    Mùa đông ở đây hiếm khi có tuyết, nhiệt độ có khi hạ đột ngột nên bạn hãy chuẩn bị sẵn áo khoác, quần áo ấm.
     
    Oska - Nhật Bản

    II. NHỮNG ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN Ở OSAKA NHẬT BẢN

     
    Osaka là thành phố trung tâm và là trái tim đập của Kansai, khu vực phía tây của Nhật Bản, nơi có nét độc đáo và không khí riêng biệt khác hẳn với Tokyo và vùng Kanto ở phía đông. Thành phố có thể được truy cập từ nước ngoài bởi Sân bay Quốc tế Kansai (KIX) hoặc thông qua tàu cao tốc shinkansen từ Tokyo. Có rất nhiều thứ để xem và làm và ăn ở Osaka, và thậm chí nhiều hơn ở khu vực Kansai rộng lớn bên ngoài thành phố. Dưới đây là mười điểm có thể được truy cập từ Osaka trong một ngày.
     

    1. Kênh Dotonbori

     
    Những lối đi bộ và những cây cầu nhộn nhịp chạy dọc hay băng qua kênh Dotonbori là đặc điểm nổi tiếng của khu phố giải trí Osaka, kể từ những năm 1600. Trước kia, nơi đây là nơi tọa lạc của nhiều nhà hát, sau khi bị phá hủy trong trận họa hoạn ở Thế chiến thứ hai thì phần lớn diện tích đã không còn. Nó được phục hồi thành một địa điểm ăn uống và giải trí về đêm phổ biến, trong đó điểm dễ nhận thấy nhất, tạo nên nét đẹp mới cho khu vực kênh Dotonbori là những tấm biển hiệu neon khổng lồ, nổi tiếng  nhất là màn hình có biểu tượng của "Glico man".
    • Địa chỉ: Dotonbori, Namba, Chuo-ku Osaka, 542-0071, Nhật Bản
     
     

    2. Chùa Hozenji

     
    Nằm giữa những con hẻm tách ra khỏi khu vực quận Dotonbori ồn ào là một ngôi đền yên tĩnh tên là Hozenji. Đền được trang trí và thắp sáng bằng đèn lồng và có một vị thần bằng đá phủ đầy rêu. Ở đây bạn có thể tìm thấy sự yên tĩnh, nhẹ nhàng như một nơi để trốn khỏi những mệt mỏi, ồn ào ngoài kia.
    • Địa chỉ: 1-2-16, Namba, Chuo-ku Osaka, 542-0076, Nhật Bản
     
     
     

    3. Amemura

     
    Viết tắt của Amerikamura hoặc làng "American Village" – Làng văn hóa Mỹ. Amemura là một trung tâm dành cho những người trẻ tuổi muốn đến thỏa sức mua sắm, uống rượu hoặc vui chơi tới bến. Amemura là nơi có các cửa hàng thời trang và cửa hàng quần áo secondhand chất lượng và độc đáo, cũng là nơi tập trung các quán bar và nhà hàng tốt nhất trong thành phố.
     
     
     
    Hay ho hơn là một bản so của Tượng Nữ thần Tự do được làm để trang trí, công viên Tam giác – tụ điểm của giới trượt ván. Khu phố đầu đủ sự kỳ quặc và sống động này là một ví dụ hoàn hảo về sự giao thoa văn hóa của Đông và Tây trong giới trẻ.
    • Địa chỉ: Khu vực Chuo Osaka, tỉnh Osaka, 542-0086, Nhật Bản
    • Giờ mở cửa: các ngày từ 11am – 8pm

    4. Đền Nambayasaka

     
    Ngôi đền Nambayasaka nổi bần bật ở Osaka, Nambayasaka. Ngôi đền có được tạo thành hình dáng như một con sư tử khổng lồ đang nhe răng. Vì vậy mà ngôi đền này trở thành nơi cho ra những bức ảnh sống ảo phủ kín trên instagra. Đồng thời còn thể hiện rõ văn hóa của Nhật Bản. Một nơi không đông đúc, hầu hết đều là dân địa phương, phù hợp cho bạn vừa ngắm cảnh vừa thư giãn khi đi tour Nhật Bản.
     
     
     
    • Địa chỉ: 2-9-19, Motomachi, Naniwa-ku Osaka, Nhật Bản
    • Giờ mở cửa: T7&CN từ 6am – 5pm
     

    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản 2023, chất lượng, uy tín, trọn gói chỉ có tại Cattour.vn

    • Vé máy bay khứ hồi

    • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* trở lên

    • Lệ phí visa và dịch thuật công chứng

    • Bảo hiểm du lịch suốt chương trình

    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

     

    5. Thị trấn Den Den

     
    Một tên gọi khác của khu phố Osaka Nipponbashi là Osaka Den Den Town, xuất phát từ Denki no machi, nghĩa đen là "thành phố điện tử" - nơi bạn có thể tìm được nhũng món hàng hóa điện tử tốt nhất và giá cả phải chăng nhất. Den Den Town cũng chuyên bán đồ dùng của văn hóa Otaku như anime, manga, trang phục cosplay,… Đồng thời ở đây cũng có nhiều các cửa hàng giải trí dành cho người lớn, các quán café thiết kế theo chủ đề vô cùng ấn tượng
    • Địa chỉ: Nipponbashi, Naniwa-ku Osaka, Nhật Bản

     

     

     

    6. Spa World

     
    Là một trong những thành phố lớn nhất thế giới, đồng nghĩa với áp lực công việc, sự phát triển từng giờ thì những lúc đó, người dân Nhật Bản sẽ đi spa, đi xông hơi,…để giải tỏa căng thẳng. Tưởng tượng bạn đang ngâm mình trong bồn tắm tại Spa World, một công viên nước và spa khổng lồ. Điểm thu hút chính của Spa World World là trải nghiệm tắm biển theo chủ đề các bãi biển trên thế giới. Có một bên châu Âu và một bên châu Á, nam nữ có khu riêng, không chung nhau, mỗi bên có bảy phòng tắm độc đáo và sang trọng.
     
     

    7. Tsutenkaku

     
    Từng được mệnh danh là tòa nhà cao nhất của Phương Đông (rõ ràng, cách đây một thời gian) và được bao quanh bởi một công viên giải trí, tháp Tsutenkaku có thể đã mất đi một phần vẻ đẹp lộng lẫy trong nhiều năm nhưng vẻ quyến rũ, hiên ngang thì vẫn nguyên vẹn. Mặc dù Tsutenkaku bây giờ đôi chút bị lu mờ bởi các tòa nhà chọc trời xung quanh, nó vẫn nổi bật nhờ hệ thống ánh sáng rực rỡ hay những thông báo, những tin tức, dự báo thời tiết,…phong phú chạy trên tòa nhà. Tsutenkaku là biểu tượng của thành phố Osaka vùng Kansai.  
     
     

    8. Abeno Harukas

     
    Nói về các tòa nhà trọc trời thì bạn có biết rằng tòa nhà cao nhất Nhật Bản là ở Osaka? Kể từ năm 2014, danh hiệu tòa nhà trọc trời, cao nhất đã thuộc về Abeno Harukas. Tòa Harukas có cả một trạm dừng của tuyến tàu Kinki Nippon Tetsudo ở tầng 2, khu vực trung tâm mua sắm, khu bảo tàng nghệ thuật, khách sạn, không gian văn phòng, đài quan sát,… Với độ cao 300 tầng, lên cao bạn sẽ được ngắm toàn cảnh thành phố bên dưới đầy ảo diệu!
     
     

    9. Lâu đài Osaka

     
    Được xây dựng vào thế kỷ 16 bởi vị lãnh chúa nổi tiếng đã thống nhất Nhật Bản, Toyotomi Hideyoshi, lâu đài Osaka ngày nay là một bản sao cũ của bản gốc vì lâu đại được xây dựng mới lại (ngoại trừ bên trong hiện có một bảo tàng). Lâu đài đã bị phá hủy nhiều lần trước khi cuối cùng được xây dựng lại vào năm 1931 nhờ sự quyên góp từ người dân địa phương, chính thức được khôi phục hoàn toàn sau đó vào năm 1995. Bao quanh lâu đài là một con hào khổng lồ với mục đích phòng thủ ngày xưa, một số bức tường, tháp pháo nguyên bản vẫn còn tồn tại được trưng bày ở đây, một công viên tuyệt đẹp nhất là vào mùa lá đỏ khi đi du lịch Nhật Bản.
     
     

    10. Universal Studios Nhật Bản

     
    Khu vui chơi giải trí Universal Studios Nhật Bản được yêu thích này nằm ở vị trí thuận tiện ngay bên ngoài thành phố, trên một hòn đảo nhân tạo và có các điểm tham quan thú vị được biết đến và yêu thích ví dụ như Jaws và Thế giới phù thủy của Harry Potter.
     
     
    Tại Universal Studios Nhật Bản, du khách có thể tạo dáng chụp ảnh với Hello Kitty, trở thành Monster Hunter – Thợ săn quái vật hoặc Thủy thủ Hướng đạo trong một trong những trải nghiệm mô phỏng siêu thật 4D hoặc bị thây ma đuổi theo xung quanh công viên trong dịp Halloween.
    Lưu ý: Giờ mở cửa thay đổi theo mùa
     

    11. Thủy cung Osaka Kaiyukan

     
    Nằm trên bờ vịnh Osaka là Kaiyukan, một trong những thủy cung lớn nhất thế giới. Nhiều động vật biển từ môi trường sống trải dài trên Thái Bình Dương đều được nuôi dưỡng và bảo vệ tại đây, bao gồm cả một con cá mập voi khổng lồ. Ngoài ra còn có cả không gian mở thân thiện, nơi du khách có thể đến gần chim cánh cụt, hải cẩu và cá đuối. Các môi trường thủy cung đều được tái tạo lại giống với môi trường đại dương tự nhiên mà chúng vốn sinh sống .
     
     
     

    12. Bánh xe đu quay khổng lồ Tempozan

     
    Ngay bên ngoài thủy cung Osaka Kaiyukan là bánh xe đu quay khổng lồ Tempozan, đã từng là vòng đu quay cao nhất thế giới, nhưng tên gọi Tempozan như một cách thể hiện sự hài hước của người Nhật khi thực chất nó là tên ngọn núi nhỏ nhất Nhật Bản, nằm ngay bên kia đường. Vòng đu quay khổng lồ Tempozan có độ cao 112,5 mét cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra nhiều địa danh nổi tiếng của thành phố, nếu bạn sẵn sàng muốn đi thử thì một vòng quay sẽ kéo dài trong 17 phút.  
     
     

    13. Phố mua sắm Tenjinbashisuji

     
    Đây là khu "shotengai" – khu mua sắm dài nhất ở Nhật Bản. Trải dài nhiều km và kéo dài tới cả các vùng lân cận, Tenjinbashisuji là chuỗi vô số cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, nhà sách. Cái nhất ở đây chắc là bầu không khí, sự hối hả và nhộn nhịp mua bán. Tản bộ dọc theo con phố mua sắm, bất kể thời tiết như thế nào, và thưởng thức tất cả các món ăn ngon, mua sắm vài món đồ lưu niệm Nhật Bản.
     
     

    14. Bảo tàng đời sống Osaka

     
    Bảo tàng quyến rũ này nằm gần một đầu của Tenjinbashisuji và là một trong những bảo tàng xuất sắc của Osaka. Bước vào bảo tàng, bạn như đang đi qua những sự vật bối cảnh thật dưới Thời kỳ Edo Nhật Bản, nơi bạn có thể khám phá những ngôi nhà, tòa nhà, đường phố truyền thống. Cả ban ngày và ban đêm đều được mô phỏng trong làng khi bạn đi dạo. Bạn cũng có thể trả thêm một chút phí để mặc kimono và đi quanh bảo tàng, rất hợp để trải nghiệm không gian văn hóa Nhật Bản
     

    15. Osaka Tenmangu

     
    Ở phía bên kia của khu phố Tenjinbashisuji là ngôi đền nổi tiếng nhất Osaka, Osaka Tenmangu hơn một nghìn năm tuổi, ngôi đền này là nơi tổ chức lễ hội hàng năm lớn nhất và nổi tiếng nhất của Osaka, Tenjin Matsuri. Có lẽ điều tuyệt vời nhất về ngôi đền này là nó không bao giờ quá đông đúc hay ồn ào, đặc biệt là khi nó nằm ngay trong khu thương mại sầm uất. Điều này làm cho ngôi đền đẹp hơn, bạn cũng sẽ cảm nhận được rõ hơn sự thiêng liêng của đền.
     
     

    16. Công viên Expo

     
    Năm 1970, Osaka là thành phố chủ nhà của World Expo (Triển lãm thế giới hay Hội chợ thế giới, triển lãm có từ thế kỉ 19 để mọi quốc gia trưng bày những thành tựu công nghệ của mình). Ngay sau đó, một công viên khổng lồ đã được mở ra ở khu vực này để ghi nhớ sự kiện danh giá này.
     
     
    Banpakku Kinen Koen hay còn gọi là Expo '70 (công viên kỷ niệm theo nghĩa tiếng Anh), là một không gian rộng lớn với nhiều công trình như vườn Nhật Bản, Tháp mặt trời, Bảo tàng thủ công dân gian, Bảo tàng Dân tộc học Quốc gia. Bạn hãy nhớ ghé qua khi đi du lịch Osaka Nhật Bản nhé.
     

    17. Đền Sumiyoshi Taisha

     
    Ngôi đền Shinto cổ này trông giống như một cái gì đó trong một cuốn truyện hoặc một tấm bưu thiếp, đẹp và có thật, bạn thoải mái đi dạo thăm thú ngôi đền. Sumiyoshi Taisha là đền thờ Sumiyoshi chính ở khắp Nhật Bản và được biết đến với cây cầu đẹp như tranh dẫn đến lối vào chính. Vào mỗi dịp giao thừa hoặc ngày tết, hàng ngàn người tập trung tại đền để cầu nguyện cho năm mới tốt lành.  
     
     

    18. Công viên Nakanoshima

     
    Nằm gần Umeda - khu thương mại sầm uất Osaka - là dải cây xanh xinh xắn phân tách hai con sông. Được hoàn thiện vào năm 1891, Công viên Nakanoshima  trở thành khu đô thị xanh cho dân cư ở Osaka. Điểm nổi bật của công viên là khu vườn với hơn 300 giống hoa hồng, tầm view nhìn ra sông. Bên cạnh đó còn có không gian để tập yoga, tập nhảy và cả khu cắm trại.
     
     
     

    19. Tòa nhà Umeda Sky

     
    Tòa nhà Umeda Sky thu hút khách du lịch Nhật Bản bằng tầm view từ đỉnh xuống toàn thành phố, và thu hút cả từ lối thiết kế hiện đại, sang trọng của chúng. Umeda Sky gồm hai tòa tháp cao 40 tầng được kết nối ở trên đỉnh bởi một đài quan sát nổi trên biển, nơi du khách vào không gian thông qua một thang cuốn giống như đường hầm được bao quanh bởi kính. Ngoài ra còn có thêm khu vực mua sắm dưới tầng hầm rất ít du khách biết tới nhé!
     
     

    20. Công viên Mino

     
    Ngay bên ngoài thành phố Osaka là công viên Mino. Những cung đường đi bộ, thác nước, cây cối, phần đền thờ bạn sẽ bắt gặp sẽ làm bạn thấy thư giãn khi tới đây. Mùa lá đỏ ở đây cực kỳ ấn tượng với màu đỏ của lá phong bao trùm, cực lãng mạn cho các cặp đôi.  
    • Địa chỉ: 1-18, Minookoen, Minoo, 562-0002, Nhật Bản

     

     

    III. MÓN ĂN NỔI TIẾNG OSAKA

     

    1. Kushikatsu, Osaka

     
    Kushikatsu, còn được gọi là kushiage, là một món ăn đường phố truyền thống của Nhật Bản. "Kushi" trong tiếng Nhật chỉ những que thịt xiên, trong khi "katsu" là để chỉ những miếng thịt chiên giòn. Kushikatsu có đủ hình dạng và nguyên liệu để làm. Có thể được làm với thịt gà, thịt lợn, hải sản và thậm chí cả rau củ theo mùa. Chúng được xiên vào các que tre, sau đó lăn qua một lớp trứng, rồi đến vụn bánh mì panko để tạo độ giòn và cuối cùng là chiên trong ngập dầu thực vật đến khi chín. Khi ăn bạn có thể ăn không hoặc chấm vào nước sốt tonkatsu để làm tăng mùi vị. Cả khu phố Shinsekai của Osaka nổi tiếng với món ăn đường phố Nhật Bản này.
     
     
    - Ăn Kushikatsu ở Daruma
    Nhà hàng Daruma nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon của Kushikatsu, bạn dễ dàng tìm thấy nhà hàng này thông qua hình linh vật "giận dữ" của Daruma.
    Lưu ý: Bạn chỉ được nhúng xiên thịt vào phần nước sốt tonkatsu 1 lần.
     

    2. Okonomiyaki

     
    Okonomiyaki bánh xèo Nhật Bản
    Okonomiyaki là phiên bản bánh xèo của Nhật Bản. Chiếc bánh đầy đặn, nhiều bắp cải, topping cũng đa dạng như thịt xông khói, trứng chiên, mì,… Trong tiếng Nhật, okonomi (như bạn thích) và yaki (nướng), từ này có nghĩa là "nướng như bạn thích", chính vì vậy okonomiyaki là một món ăn chỉ nên ăn cá nhân. Hãy thử một chiếc xèo với mochi (một loại bánh gạo Nhật Bản), hay với phô mai hoặc thịt lợn, nó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Phong cách của okonomiyaki phụ thuộc vào đầu bếp còn topping sẽ phụ thuộc vào khách hàng.
     
     
    - Ăn okonomiyaki ở quán ăn Mizuno
    Ở Mizuno họ dùng khoai mài thay cho bột mì, làm cho kết cấu của bột được mềm và có độ ngọt nhẹ tự nhiên, kết hợp cùng với thịt heo và rau rất hợp.
     

    3. Ramen

     
    Ramen là một bát mì có đến ba loại hương vị nước dùng khác nhau: shoyu (nước tương), miso (bột đậu nành) và tonkotsu (thịt lợn). Một trong những nơi tốt nhất ở Osaka để có cho mình một bát mì ramen ngon, ấm áp sẽ là ở Kinryu Ramen dọc theo Dōtonbori. Bạn có thể nhận ra nó bởi biểu tượng con rồng lớn phía trên cửa hàng.
     
     
     
    Còn nếu như bạn lại thèm một bát mì shoyu ramen thì hãy tới JinseiJET ở Fukushima, một quán mì không đông khách du lịch mà chủ yếu là người địa phương ăn là chính. Mọi người thường phải xếp hàng ngoài cửa để để thưởng thức được một bát mì. Nước dùng là sự cân bằng giữa lượng béo béo của dầu với hạt tiêu. Topping ăn kèm những miếng thịt heo to bản, mềm, cùng với nửa quả trứng lòng đào và rắc kèm thêm một ít hành lá.
     

    4. Yakiniku

     
    Yakiniku ban đầu là món ăn nướng kiểu phương Tây. Ngày nay, đây là cụm từ chỉ đến kiểu nướng thịt và rau có kích vừa ăn của Nhật Bản được nấu trên ngọn lửa từ gỗ hoặc than củi. Trong thế giới phương Tây, phong cách nấu ăn này rất phổ biến và ở Nhật Bản bây giờ cũng vậy. Yakiniku thường được tìm thấy trong izakayas, nhà hàng quán rượu kiểu Nhật, hoặc thậm chí trong các quầy hàng nhỏ dọc đường phố. Để có một bầu không khí thoải mái, hãy đến các izakayas ở Osaka để thưởng thức món yakiniku ngon tuyệt.
     
     
    - Ăn Yakiniku ở Ogawatei Torachan
    Ogawatei Torachan nổi bật với vị trí mặt tiền, nhưng không hề trang trí cầu kì nên nếu chỉ đi qua thì bạn khó có thể phát hiện ra đó là một nhà hàng ngon nổi tiếng. Ogawatei Torachan nổi tiếng bởi chất lượng của thịt. Chủ quán tiết lộ quán lấy nguồn thịt bò từ các trang trại quy mô nhỏ tại Yamagata. Những miếng thịt bò mềm, tan chảy trong miệng thêm một chút muối, không cần cầu kì gì hơn là bạn đã đang thưởng thức tất cả tinh túy của thịt bò Nhật Bản rồi.  
     

    5. Udon

     
    Ăn mì udon ở Dotonbori Imai Honten
    Cuộc chiến hương vị giữa "udon vs soba" diễn ra sâu sắc ở Nhật Bản. Người Tokyo có xu hướng thích soba nhưng ở Osaka, các cửa hàng udon trị vì trên các khu phố ẩm thực. Và trong tất cả các phiên bản của mì udon thì cái tên udon Kitsune được yêu thích phổ biến ở Osaka. Kitsune udon được phục vụ với phần nước dùng dashi nóng kèm topping là đậu phụ chiên giòn. Món ăn này nổi tiếng khắp Nhật Bản, nhưng có nguồn gốc từ Osaka.
     
     
     
    Hãy thử nó tại Dotonbori Imai Honten, một nhà hàng truyền thống đã phục vụ các món ăn này từ năm 1946 khi đi du lịch Nhật Bản nhé !

    Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã bỏ túi được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản sắp tới. Và đừng quên theo dõi các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour thường xuyên để cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản 1 cách chính xác nhất cũng như không bỏ lỡ các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ

    Chúc bạn sẽ có 1 chuyến hành trình đến thăm đất nước mặt trời mọc thật nhiều niềm vui và đáng nhớ!

    Đọc thêm: 
    Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Nhật Bản osaka món ăn Nhật Bản điểm đến Nhật Bản

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    23/09/2019

    Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Mặt Trời mọc. Khách du lịch đến Nhật Bản thường chỉ được nhìn ngắm núi Phú Sĩ từ xa hoặc tham quan dưới chân núi, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể leo lên đỉnh ngọn núi này để ngắm mặt trời mọc và ngắm nhìn đất nước Nhật Bản ở tọa độ cao nhất.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo