Cập nhật nhanh những điểm du lịch hot nhất tại Nhật Bản 2024

26/06/2019 / 798

Bạn đang dự định và lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nhật Bản năm 2024, và cho dù bạn là một du khách lần đầu ghé thăm hay đã trải nghiệm đất nước Nhật bản trước đó thì chắc chắn vẫn sẽ gặp một chút khó khăn trong việc tìm địa điểm du lịch ở Nhât Bản cho chuyến đi đáng nhớ.  

Mục lục bài viết
    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản 2024, chất lượng, uy tín, trọn gói chỉ có tại Cattour.vn
    • Vé máy bay khứ hồi
    • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* trở lên
    • Lệ phí visa và dịch thuật công chứng
    • Bảo hiểm du lịch suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!
     
    Sau đây sẽ là danh sách mới nhất về những địa điểm đi du lịch Nhật Bản “nóng bỏng” thu hút du khách địa phương và du khách nước ngoài trong năm 2019 này

    1. teamLab Borderless (Odaiba) / teamLab Planets TOKYO (Toyosu)

     
    Có hai bảo tàng đã được điều hành bởi teamLab ở Tokyo trong năm 2018 và ngay lập tức trở thành địa điểm nóng nhất để tham quan trong thành phố. Bảo tàng nghệ thuật kỹ thuật số MORI: EPSON teamLab Borderless là bảo tàng cố định tại khu vực Odaiba và teamLab Planets Tokyo DMM.com là một bảo tàng tạm thời (đến mùa thu 2020) nằm ở khu vực Toyosu (gần chợ Toyosu).
     
     
     
     
    Cả hai bảo tàng cung cấp cho du khách những trải nghiệm nghệ thuật hoàn toàn mới lạ với nghệ thuật kỹ thuật số tương tác cùng công nghệ tiên tiến trong diện tích lên tới 10.000 mét vuông. Hiện tại, hai bảo tàng này là một trong những điểm đến phải đến hàng đầu ở Tokyo, và nếu bạn gần như chắc chắn với chuyến tour du lịch Nhật Bản rồi thì hãy nhanh tay đặt trước những tấm vé vì có thể trong những mùa du lịch cao điểm, vé thường hết rất nhanh!
     
    Thông tin vé:

    2. Đảo Hachijojima

     
    Một trong 7 hòn đảo núi lửa của Tokyo - đảo Hachijo là một hòn đảo nhiệt đới ở biển Philippines. Mặc dù hòn đảo nằm cách đất liền Nhật Bản 287 km, bạn có thể truy cập bằng máy bay trong 45 phút từ sân bay Haneda (hoặc 10 giờ bằng phà từ cảng Takeshiba ở Tokyo). Tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp, trải nghiệm hoạt động lặn với ống thở để ngắm hệ sinh thái biển phong phú hay đi bộ đường dài Hachijo Fuji, ngâm mình trong suối nước nóng hoang dã và hải sản ngon.
     
     
     
     
    Đảo Hachijō-jima

    3. Shonan

     
    Chào mừng bạn đến với một bãi biển thiên đường nằm gần nhất với thành phố ​​Tokyo sầm uất, ngột ngạt vào khi thời tiết nóng bức! Khu vực Shonan có các thành phố ven biển nằm ở phía tây nam của tỉnh Kanagawa, cách trung tâm Tokyo khoảng 50km (1h đi tàu). Nếu bạn đang đến thăm các điểm tham quan nổi tiếng ở Kanagawa như Kamakura và Enoshima, đừng ngần ngại mà hãy kéo dài chuyến đi đến khu vực Shonan để có những thị trấn bãi biển thoải mái và đậm chất nghỉ dưỡng trong chuyến du lịch tới Nhật Bản của mình.
     
     
     

    4. Thác nước Noumizo

     
    Thác nước Noumizo nằm ở quận Chiba, bên cạnh Tokyo. Thác nước này đã trở thành một địa điểm được ghé thăm nhiều nhất bởi du khách đến Nhật Bản khi bức ảnh chụp tại đây đã lan truyền nhanh chóng trên các phương tiện xã hội như Instagram với vẻ đẹp huyền bí và hấp dẫn mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng.
     
     

    5. Sumatakyo

     
    Cây cầu treo tuyệt đẹp này nằm ở hẻm núi Sumatakyo thuộc quận Shizuoka. Cây cầu đã được liệt kê cho 10 cây cầu treo tốt nhất trên thế giới do Tripadvisor bình chọn. Tận hưởng khung cảnh sống động của cây cầu gỗ phản chiếu trên mặt hồ nước màu xanh ngọc lam và khu rừng tuyệt vời. Đây là khu vực lý tưởng cho bạn để lên kế hoạch tham quan, đặc biệt là vào mùa thu khi cây cối trên hẻm núi chuyển sắc thành những tông màu ấm áp.
     
     

    6. Legoland Nhật Bản

     
    Legoland Nhật Bản là công viên chủ đề đầu tiên của LEGO tại Nhật Bản được khai trương tại thành phố Nagoya, tỉnh Aichi vào năm 2017. Khách hàng mục tiêu của công viên là những đứa trẻ từ 2 đến 12 tuổi và gia đình, nhưng bất cứ ai đã lớn lên cùng tuổi thơ đắm chìm trong việc xây dựng và lắp ghép những khối hình đầy màu sắc chắc chắn sẽ thích công viên theo chủ đề Lego to lớn và đồ sộ này. Legoland bao gồm 7 khu vực với các chủ đề khác nhau và có hơn 40 điểm tham quan bao gồm cả những điểm tham quan tương tác.
     
     
     

    7. Shimanami Kaido

     
    Nếu bạn là một du khách đi tour Nhật Bản đam mê các hoạt động ngoài trời và ngắm cảnh trên những con đường một cách thảnh thơi, thoải mái thì con đường xe đạp Shimanami Kaido được coi là con đường tốt nhất để bạn dành thời gian của mình cho hoạt động đạp xe ở Nhật Bản. Tuyến đường trải dài theo Biển nội địa Seto nối liền đất liền (Thành phố Onomichi, Hiroshima) và vùng Shikoku (Thành phố Imabari, Ehime) với một số cây cầu bắc qua các hòn đảo nhỏ xa xôi và mang đến những cảnh đẹp ngoạn mục.
     
     

    8. Cầu Kintaikyo

     
    Cầu Kintaikyo hay Cầu Kintai là một cây cầu đẹp như tranh vẽ và được biết đến là một trong ba cây cầu đẹp nhất ở Nhật Bản. Cây cầu gỗ có cấu trúc 5 vòm được làm bằng kỹ thuật xây dựng truyền thống. Ở mỗi khoảng thời điểm khác nhau tại mỗi mùa, cây cầu sẽ đem đến những cảnh sắc khác nhau và tuyệt đẹp với dòng sông và thiên nhiên xung quanh.
     
     
    Cầu Kintaikyo nằm ở thành phố Iwakuni, tỉnh Yamaguchi, không xa thành phố Hiroshima (khoảng 50 km). Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến thăm tới thành phố Hiroshima và đảo Miyajima, bạn chắc chắn nên thêm vào danh sách của mình cây cầu tuyệt đẹp này và các di tích lịch sử khác ở thành phố Iwakuni như lâu đài Iwakuni để khiến cho chuyến du lịch Nhật Bản trở nên đáng nhớ và đa dạng hơn.
     

    9. Itoshima

     
    Itoshima là một thành phố nhỏ của tỉnh Fukuoka, và bạn có thể di chuyển từ thành phố Fukuoka đến đây trong vòng 1 giờ. Cổng torii màu trắng mang tính biểu tượng của Itoshima đã trở thành một trong những điểm đến thu hút nhất trên trang mạng Instagram ở Nhật Bản trong những năm qua. Cổng torii lớn màu trắng nằm ở Bãi biển Futamigaura, là nơi cũng được biết đến với những tảng đá kết hôn linh thiêng (Meoto Iwa). Itoshima có một số điểm tham quan và danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, và nó chắc chắn là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất dành cho các nhiếp ảnh gia ghé thăm trong chuyến du lịch của họ.
     
     

    10. Ibusuki

     
    Thành phố Ibusuki nằm ở cực nam của bán đảo Satsuma, tỉnh Kagoshima, Nhật Bản và được biết đến là một trong những khu nghỉ mát lớn nhất ở vùng Kyushu. Ibusuki Onsen nổi tiếng với phòng tắm cát. Tắm cát tự nhiên của Ibusuki được làm nóng bằng hơi nước nóng dưới cát của Bãi biển Ibusuki. Du khách có thể có một trải nghiệm phương thức nghỉ dưỡng độc đáo với việc nằm trên bãi biển, được bao phủ bởi cát nóng và ngắm nhìn vịnh Kagoshima.
     
     
     

    11. Bán đảo Noto

     
    Mặc dù Nhật Bản có hệ thống giao thông công cộng hiện đại và tiện lợi tuy vậy vẫn có một số khu vực nông thôn tuyệt đẹp nhất vẫn khó có thể truy cập bằng tàu hỏa hoặc xe buýt. Du khách khi du lịch Nhật Bản không thường nghĩ đến việc thuê một chiếc xe hơi ở Nhật Bản, nhưng đó là việc nên làm khi bạn muốn khám phá những nơi như bán đảo Noto ở tỉnh Ishikawa với những làng chài nằm rải rác cùng những đường nét “chạm trổ” của thiên nhiên và tạo hóa tại nơi đây.
     
     
    Bên cạnh đó bạn đừng quên ghé thăm ruộng bậc thang Shiroyone Sen Maida với cấu trúc gồm 2000 cánh đồng lúa xếp chồng lên nhau bên vùng biển của Nhật Bản để đón lấy ánh sáng mặt trời.
    Thời điểm tốt nhất để bạn ghé thăm bán đảo này là vào mùa hè. Từ tháng 3 đến tháng 11, các thuyền du lịch sẽ khởi hành từ bờ biển Noto Kongo và đi qua hang động biển Ganmon - một khối đá khổng lồ với một lỗ hổng được khắc trên đó.
     

    12. Hakone

     
    Trong khi Okinawa được biết đến với những bãi biển rực rỡ thì thị trấn nhỏ của thành phố Hakone được biết đến với địa hình đồi núi mấp mô cùng hệ thống đường thủy và suối nước nóng.
    Cho đến nay, địa điểm du lịch thu hút nổi tiếng và nổi tiếng nhất là hồ Ashi, góp phần biến Hakone trở thành một trong những nơi thú vị nhất để ghé thăm ở Nhật Bản. Hồ Ashi được bao quanh bởi những ngọn núi tuyệt đẹp và nổi bật với làn nước trong xanh lấp lánh cùng không gian yên bình và hòa hợp với thiên nhiên sẽ đem đến cho bạn sự thanh thản, đậm chất nghỉ dưỡng trong chuyến du lịch này.
     
     
    Bên cạnh hồ Ashi nổi tiếng thì còn có rất nhiều địa điểm tham quan khác như Bảo tàng ngoài trời Hakone trưng bày những bộ sưu tập lớn các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo được đánh giá rất cao về giá trị và tính thẩm mỹ. Bảo tàng này rất phù hợp cho những người đam mê nghệ thuật và muốn tìm hiểu thêm về sự đa dạng trong văn hóa nghệ thuật của Nhật Bản
     

    13. FURANO

     
    Hãy tưởng tượng một vùng đất tràn ngập những bông hoa đầy màu sắc và những khu vườn trang nhã, quyến rũ bên cạnh những ngôi nhà xinh đẹp trên vùng đất Furano, Nhật Bản.
    Furano nằm trong quận Hokkaido và hoàn hảo cho bất cứ ai muốn khám phá và trải nghiệm văn hóa Nhật Bản theo một cách độc đáo và khác biệt.
    Thay vì những trung tâm mua sắm và các khu đường phố chật cứng, nhộn nhịp như những thành phố trung tâm khác thì Furano mang đến trải nghiệm mới bằng cách gửi đến tầm mắt của bạn những cánh đồng hoa đẹp nhất, tràn đầy màu sắc và nhựa sống; bên cạnh đó là những khu trượt tuyết và các nhà máy mộc mạc.
    Cũng giống giống như hồ Ashi, núi Tokachi là điểm thu hút chính của Furano và là một tạo tác thiên hiên tuyệt vời. Hơn nữa, một cách thú vị khác để trải nghiệm Furano là ghé thăm khu nghỉ mát Furano Ski nổi tiếng và thuê một ngôi nhà ở đó thay vì những căn phòng khách sạn điển hình khác.
     
     
    Cánh đồng hoa Furano cũng sẽ đem đến cho bạn những cảnh tượng tuyệt đẹp giống như thiên đường cùng hương sắc ngào ngạt và sống sống. Cánh đồng hoa này được đặt tại nông trại Tomita với những loài hoa nở rộ trong mùa hè cho đến hoa oải hương.
    Có lẽ điểm thu hút đẹp thứ hai ở Furano sẽ là Đầm Xanh (Blue Pond), hay còn được gọi là Aoiike. Nhìn bề ngoài, Aoiike không chỉ đơn giản giống như những chiếc ao đầm khác của Nhật Bản mà một điểm độc đáo và là điểm thu hút của địa điểm này là màu sắc của nó. Nước có màu xanh lam và màu sắc này xuất hiện duy nhất ở Aoiike và là màu xanh hiếm thấy trong tự nhiên được tạo bởi các khoáng chất nằm hòa tan dưới bề mặt.
     

    14. Karuizawa

     
    Một thị trấn khác được bao quanh bởi địa hình núi non hùng vĩ - Karuizawa là một thị trấn nghỉ dưỡng nhỏ được bao quanh bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.
     
    Núi Asama nằm ở Karuizawa và được biết đến là một ngọn núi lửa đang hoạt động được xếp hạng trong nhóm A. Và đó chỉ là phần nổi của tảng băng trôi khi nói đến những thắng cảnh và địa danh tuyệt đẹp nằm ở Karuizawa.
     
     
    Ngoài những ngọn núi, Karuizawa là một trong những nơi lý tưởng nhất để ghé thăm ở Nhật Bản cho mục đích tận hưởng thiên nhiên và cảnh quan ấn tượng . Thác Shiraito là một minh chứng của phong cảnh nổi bật và hấp dẫn như thế nào tại khu vực này. Nếu bạn may mắn, bạn thậm chí có thể chiêm ngưỡng ​khung cảnh cầu vồng tạo bởi sự phản chiếu của ánh nắng mặt trời qua những bụi nước li ti trong không khí tại thác nước này.
    Sau khi tham quan thác Shiraito, một tour du lịch qua Bảo tàng Senju sẽ là một sự bổ sung lý tưởng vì đây là một bảo tàng dành riêng cho vẻ đẹp trường tồn, nghệ thuật trừu tượng và cung cấp một cái nhìn toàn cảnh tuyệt vời về các thác nước khác nhau.
     

    15. ONOMICHI

     
    Onomichi là khu vực nghỉ mát lý tưởng cho những người muốn duy trì các hoạt động vận động ngoài trời trong khoảng thời gian đi du lịch tới Nhật Bản với các hoạt động như đạp xe, khám phá thành phố nhỏ,… Khu vực tốt nhất để đi bạn trải nghiệm hoạt động với chiếc xe đạp của mình là đường cao tốc và Shimanami Kaido.
     
     
    Bên cạnh đó, một hoạt động đốt cháy calo thú vị khác là đi bộ trong đền thờ hoặc qua những ngóc nghách nhỏ hoặc những đường phố trung tâm của Onomichi. Điều này sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn chi tiết và gần gũi hơn về cuộc sống cũng như con người tại đây.
     
     
    Có lẽ ngôi đền nổi tiếng nhất ở Onomichi là Đền Kosanji - một viên ngọc ẩn của Nhật Bản. Ngôi đền không có lịch sử lâu đời nhưng vẫn chứa nhiều hoạt động du lịch và tham quan đi bộ mà bạn nhất định phải tận hưởng trong chuyến tour du lịch Nhật Bản của mình.
     
     

    16. Naoshima

     
    Là một hòn đảo nhỏ xinh đẹp nằm giữa biển nội địa Seto, Naoshima mang đến một “cuộc trốn thoát” cuối tuần hoàn hảo ra khỏi những thành phố ồn ào, đông đúc và náo nhiệt. Ở Naoshima không thiếu các bảo tàng nghệ thuật, tác phẩm điêu khắc và kiến trúc hiện đại được đan dệt cùng các điểm tham quan khác nhau trên hòn đảo. Vì sẽ là một hành trình dài đến đảo, tốt nhất bạn nên ở đó qua đêm để tận hưởng trọn vẹn niềm vui và sự bình yên mà nơi này mang lại.
     
     
    Những điểm tham quan hấp dẫn hàng đầu:
    • Bảo tàng Lee Ufan
    • Nhà Benlie
    • Tắm Naoshima
    Những điều tốt nhất để làm:
    • Chiêm ngưỡng công việc tuyệt vời của Tadao Ando tại Bảo tàng Nghệ thuật Chichu
    • Ghé thăm đảo Kojin để có được sự yên bình và tĩnh lặng
    • Tận hưởng thiên nhiên lộng lẫy quyến rũ tại “Labyrinth of Cherry Blossom” (Mê cung hoa anh đào)

    Bài viết trên đã tổng hợp tất tần tật thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản. Hy vọng có thể giúp cho hành trình ghé thăm Nhật Bản sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn. Và đừng quên theo dõi thường xuyên các chương trình du lịch Nhật Bản 2024 tại Cattour để không bỏ lỡ du lịch Nhật Bản giá rẻ cũng như cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản chính xác nhất. 

    Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và đáng nhớ tại đất nước mặt trời mọc!

    Đọc thêm: 
    Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2024
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Nhật Bản

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    23/09/2019

    Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Mặt Trời mọc. Khách du lịch đến Nhật Bản thường chỉ được nhìn ngắm núi Phú Sĩ từ xa hoặc tham quan dưới chân núi, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể leo lên đỉnh ngọn núi này để ngắm mặt trời mọc và ngắm nhìn đất nước Nhật Bản ở tọa độ cao nhất.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo