Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp nhất

30/05/2019 / 398

Du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp, mùa nào thì Nhật Bản có hoa anh đào? Để giải đáp thắc mắc này hãy cùng mình khám phá Nhật Bản trong một năm nhé

Mục lục bài viết
    Bạn đã có dự định du lịch Nhật Bản chưa - thật tuyệt! Nhưng bây giờ đến phần khó nhất: lập kế hoạch. Điều đầu tiên bạn cần phải suy nghĩ: Bạn nên đi vào khoảng thời gian nào? Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến thăm Tokyo? Mọi người đều nói bạn nên đến thăm vào mùa hoa anh đào nở rộ, nhưng liệu đó có thực sự là thời điểm tuyệt vời nhất để đi hay không bởi những hình ảnh bạn thấy về Nhật Bản trong mùa hoa anh đào luôn rất đông đúc.
    Vì vậy, nếu bạn muốn tránh đám đông, chúng tôi sẽ ở đây để giúp đỡ bạn. Sau đây sẽ là những chi tiết cụ thể về những đặc điểm dựa vào các khoảng thời gian đặc biệt trong năm ở “xứ sở mặt trời mọc” để giúp bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt.
     

    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản 2023, chất lượng, uy tín, trọn gói, chi tiết lịch trình chỉ có tại Cattour.vn

    I. Những mùa tồi tệ nhất để đi du lịch Nhật Bản

     

    1. Ngày lễ năm mới

     
    • Bắt đầu vào khoảng ngày 27 tháng 12 và kéo dài đến ngày 4 - 5 tháng 1
    Ở Nhật Bản, văn hóa của họ thường không đề cao hóa ngày lễ Giáng sinh vì đây là một đất nước theo văn hóa phương Đông, nhưng năm mới lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Hầu hết mọi người đều nghỉ lễ và nhiều công ty, cửa hàng đóng cửa để nhân viên có thể dành thời gian cho gia đình sau một năm làm việc vất vả, vì vậy đây thực sự là một khoảng thời gian rất yên tĩnh trong năm.
     
     
    Trong những ngày đầu tiên của năm mới, nhiều người Nhật đến thăm các ngôi đền để cầu may mắn cho năm mới, vì vậy nếu bạn có ý định đến tham quan các ngôi đền trong khoảng thời gian thì sẽ khá bất tiện với lượng người đông đúc ở đây. Khoảng thời gian giảm giá lớn cũng trùng với những dịp đầu năm mới khi các cửa hàng bắt đầu mở hàng để lấy may mắn và vì vậy, nếu bạn có ý định đi mua sắm cũng sẽ trở nên khá khó khăn vì lượng khách đi du lịch Nhật Bản tới đây sẽ rất lớn
     
     
    Tìm hiểu về Nhật Bản

    2. Tết Nguyên Đán

     
    • Thời gian: từ khoảng đầu đến giữa tháng hai
    Nhật Bản không phải ăn mừng tết âm – tết Nguyên Đán tuy nhiên những đất nước lân cận thì coi đây là một dịp lễ lớn nhất trong năm như Trung Quốc, Việt Nam, Singapore,... Và đặc biệt kì nghỉ lễ của họ thường kéo dài khoảng một tuần hoặc hơn. Vì vậy, đây là thời điểm Nhật Bản thu hút lượng lớn khách du lịch từ những đất nước đó. Các điểm nổi tiếng như Tokyo và Kyoto sẽ ngày càng trở nên đông đúc, nhưng bạn cũng có thể sẽ thấy lượng lớn khách du lịch ở những địa điểm khác vì họ đang có xu hướng tìm kiếm những địa điểm mới lạ hơn và họ cũng có tâm lý giống như bạn.
     
     
     

    3. Mùa hoa anh đào

     
    • Ngày: Khác nhau tùy theo vị trí
    Diễn ra sớm nhất là vào giữa tháng 3 ở một số nơi, dễ dàng nhận thấy mùa hoa anh đào là một trong những thời điểm thu hút khách du lịch sầm uất nhất ở Nhật Bản. Hàng triệu du khách nước ngoài đến với Nhật Bản để chiêm ngưỡng bông hoa anh đào nổi tiếng với những màu hồng và trắng chỉ nở trong vài tuần. Đền, công viên, cửa hàng, xe lửa - mọi thứ sẽ luôn ở trong tình trạng đông đúc và phải chờ đợi. Và vì có nhu cầu cao hơn bình thường, giá của các chuyến bay và chỗ ở cũng có xu hướng tăng đột biến tại thời điểm này. Nếu bạn là người đặt mục tiêu cho một chuyến du lịch Nhật Bản tiết kiệm, bạn nên cân nhắc thật kĩ khi chọn thời điểm này.
     
     

    4. Tuần lễ vàng 2019

     
    • Ngày: Bắt đầu từ ngày 29 tháng 4 và kéo dài đến ngày 5 tháng 5
    Tuần lễ vàng là ké dài khoảng một tuần với 5 ngày nghỉ lễ quốc gia, bắt đầu từ Ngày Showa (vào ngày 29 tháng 4) và kết thúc với Ngày thiếu nhi (vào ngày 5 tháng 5 hoặc ngày 6 tháng 5 năm 2019). Nhiều công ty sẽ đóng cửa trong thời gian này, và người Nhật dành thời gian để đi du lịch và thư giãn. Trong khi bạn không phải trải qua những giờ cao điểm chật chội nhưng các chuyến tàu sẽ luôn khá đông trong cả ngày nói chung. Đây là một trong những thời điểm tồi tệ nhất trong năm nếu bạn cố gắng đến một công viên giải trí vì đây là dịp để mọi người kéo nhau đến đây, đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ.
     
     

    5. Mùa mưa Nhật Bản 2019 (Tsuyu hoặc Baiyu)

     
    • Thời gian: Đầu tháng 6 đến giữa tháng 7 đối với hầu hết Nhật Bản; Okinawa là khoảng một tháng trước đó và Hokkaido không trải qua nhiều mùa mưa
    Sau khi hoa anh đào nở rộ sẽ có một vài tuần thời tiết mùa xuân tuyệt vời - bầu trời xanh và nhiệt độ thoải mái,mát mẻ. Sau đó, từ đầu tháng sáu đến khoảng sáu tuần tiếp theo thời tiết sẽ trở nên ẩm ướt. Mặc dù trời không mưa trong nhiều ngày liên tiếp, nhưng những ngày với độ ẩm cao và không khí ẩm ước sẽ khiến cho việc du lịch tham quan trở nên bất tiện và không được trọn vẹn. Hãy chú ý kiểm tra các biểu đồ thống kê nhiệt độ và lượng mưa hàng tháng để có quyết định đúng đắn cho kì tour Nhật Bản của mình nhé.
     
     

    6. Tuần lễ bạc

     
    • Ngày: Giữa tháng 9
    Khoảng thời gian này vì không xảy ra hàng năm nên sau đây sẽ là một số lời giải thích dành cho bạn. Nhật Bản có hai ngày lễ vào tháng 9: Quốc tế người cao tuổi (được tổ chức vào thứ hai thứ ba của tháng 9) và ngày Equinox mùa thu (khoảng 23 tháng 9). Trong một số năm nhất định, những ngày này có thể sắp xếp liên tiếp để tạo ra một kỳ nghỉ dài liền mạch trong 5 ngày. Khi điều này xảy ra, hiện tượng này được mệnh danh là "Tuần lễ bạc" và do thời gian nghỉ kéo dài, nhiều khả năng đây sẽ là thời điểm phổ biến để người Nhật rời đi du lịch.
     
     
    Nhưng khi nào là Tuần lễ Bạc tiếp theo? Tuần lễ bạc tiếp theo sẽ diễn ra vào năm 2026, 2032, 2037 và 2043. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch trước, hãy ghi nhớ điều này! Mặt khác, trong những năm thông thường, bạn có thể sẽ không gặp phải nhiều vấn đề khi đi du lịch trong khoảng thời gian tháng 9 này.
     
     

    7. Mùa lá mùa thu

     
    • Ngày: Khác nhau tùy theo vị trí
    Thu hút cả người dân địa phương và du khách nước ngoài vì việc ngắm lá mùa thu rơi cực kỳ phổ biến ở Nhật Bản. Nói một cách đơn giản, những chiếc lá sẽ rơi trong mùa thu sẽ giống như khung cảnh tuyệt vời của hoa anh đào trong mùa xuân. Trong thời gian này (có thể sớm nhất là vào tháng 9 ở Hokkaido, hoặc muộn nhất là vào tháng 12 ở Kumamoto), các điểm đến danh lam thắng cảnh có thể trở nên tắc nghẽn và đông đúc. Đặc biệt, những ngôi đền có tầm nhìn sẽ trở nên đặc biệt đông đúc. Những địa điểm như Kyoto, Nara và Nikko là nơi bạn sẽ dễ gặp những đám đông lớn trong mùa này.
     
     

    II. Thời gian tốt nhất để ghé thăm Nhật Bản

     
    Khi nào là thời gian tốt nhất để bay đến Nhật Bản? Câu trả lời có thể phụ thuộc vào những gì bạn muốn chiêm ngưỡng, những gợi ý đặc biệt sau đây sẽ là các sự tham khảo dành cho bạn:
     

    1. Mùa trượt tuyết 

     
    • Thời gian: Khác nhau tùy theo vị trí
    Mùa trượt tuyết là một thời gian tuyệt vời để ghé thăm Nhật Bản. Nhật Bản được biết đến với loại “bột” tuyết đẳng cấp thế giới, và trong những tháng mùa đông, bạn có thể thấy đó không phải là một sự cường điệu. Trong khi một số khu nghỉ mát có thể đông đúc, nhiều nơi sẽ vẫn giữ được sự yên bình cùng khung cảnh tuyết trắng nguyên sơ.
     
     

    2. Mùa hoa anh đào 

     
    • Ngày: Khác nhau tùy theo vị trí
    Vâng, tôi biết tôi đã nói với bạn về nó rằng nó rất đông đúc. Nhưng bạn cũng có thể hiểu vì sao nó luôn đông khách du lịch đến như vậy. Nhật Bản được coi là “xứ sở hoa anh đào” nên vì vậy, mùa hoa anh đào thật sự là một thời điểm tuyệt vời và mang ý nghĩa biểu tượng cao. Nhật Bản sẽ rất đẹp vào thời điểm này, mọi người sẵn sàng thức dậy khi mặt trời mọc và đi ra ngoài trong thời tiết 10 độ để có thể dành một vị trí tốt dưới những cây anh đào và chiêm ngưỡng chúng.

    3. Lễ hội mùa hè Nhật Bản 2019

     
    • Thời gian: Trong suốt mùa hè
    Đón khách du lịch vào tháng 6 và kéo dài đến hết tháng 8, mùa lễ hội là thời điểm tuyệt vời để ghé thăm Nhật Bản. Trong khi các lễ hội sẽ trở nên đông đúc vì chính sự thu hút của nó thì các hoạt động khác sẽ không quá sầm uất. Bạn có thể lựa chọn tham gia những hoạt động vui chơi sôi nổi hoặc tìm đến những nơi yên bình để thư giãn trong du lịch Nhật bản trong mùa hè này.
     
     

    4. Lễ hội Obon 

     
    Thời gian: Khác nhau tùy theo vị trí
    Diễn ra vào khoảng giữa tháng 8, Lễ hội Obon là thời điểm tuyệt vời đáng ngạc nhiên để đến thăm Nhật Bản, đặc biệt là các thành phố lớn. Điều này là do Obon, một phong tục Phật giáo Nhật Bản - khi hầu hết người Nhật trở về quê hương để thăm gia đình và tỏ lòng thành kính với tổ tiên của họ. Các công ty sẽ dành một hoặc hai ngày nghỉ linh hoạt trong khoảng thời gian này và nhiều người Nhật sẽ sử dụng cơ hội này để thực hiện một kì nghỉ cuối tuần dài vượt ra khỏi thỏa thuận.
     
     
    Do đó, các chuyến tàu (đặc biệt là shinkansen) và máy bay có thể đông đúc hơn nhiều trong giai đoạn này, khiến cho việc đặt chỗ trước trở nên khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn đến Nhật Bản trong khoảng thời gian này, bạn sẽ có được sự yên bình đáng giá vì chính ý nghĩa của ngày lễ hội này.
     

    5. Mùa lá vàng Nhật Bản 

     
    • Ngày: Khác nhau tùy theo vị trí
    Giống như mùa hoa anh đào, Nhật Bản tuyệt đẹp vào mùa thu. Và nếu bạn có thể dũng cảm bất chấp với đám đông, bạn sẽ được thưởng những khung cảnh ngoạn mục của những màu vàng và đỏ xen lẫn nhau trên khắp đất nước.
     
    Tìm hiểu thêm: Bạn đã biết các biểu tượng may mắn của Nhật Bản chưa?
    Cùng Cattour tìm hiểu các biểu tượng may mắn của đất nước mặt trời mọc này một cách đầy đủ nhất ? 
     

    III. Du lịch Nhật Bản lần đầu tiên? Đây sẽ là những gì bạn nên mong đợi!

     
    Nhật Bản là một nơi tuyệt vời để ghé thăm bất cứ lúc nào trong năm. Nhưng bạn nên suy nghĩ kỹ về thời điểm nên đi nếu muốn tránh đám đông và tận hưởng trải nghiệm chân thực hơn. Sử dụng hướng dẫn này để giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo đến Nhật Bản!
    Danh sách các sự kiện thường niên và ngày lễ quốc gia Nhật Bản 2019
    Sau đây là các ngày lễ quốc gia của Nhật Bản và những ngày vui được tổ chức trên khắp cả nước
     

    1. Tháng 1

    • Ngày 1 tháng 1 (ngày lễ quốc gia)
    Năm mới (Oshogatsu)
    Ngày này đến tại một trong những kỳ nghỉ quan trọng nhất của Nhật Bản. Mặc dù chỉ có ngày 1 tháng 1 được chỉ định là một ngày lễ quốc gia, nhiều doanh nghiệp (và ngân hàng) vẫn đóng cửa cho đến ngày 3 tháng 1.
     
     
    • Ngày thứ hai tuần thứ hai của tháng một (ngày lễ quốc gia)
    Ngày lễ thành nhân (Seijin no Hi)
    Được tổ chức để kỷ niệm và khuyến khích những người đã đến tuổi trưởng thành (20 tuổi) trong năm đó và được tổ chức tại các ngôi đền trên khắp Nhật Bản.
     
     

    2. Tháng 2

    • 3 tháng 2
    Bắt đầu mùa xuân (Setsubun)
    Được biết đến như là "lễ hội ném đậu", trong khi setsubun không phải là một ngày lễ quốc gia, nó được tổ chức tại các đền thờ trên toàn quốc.
     
     
    • Ngày 11 tháng 2 (ngày lễ quốc gia)
    Quốc Khánh Nhật bản (Kenkoku Kinenbi)
    Ngày đánh dấu sự lên ngôi của hoàng đế Nhật Bản đầu tiên, Jimmu, vào ngày này năm 660 trước Công nguyên.
     
    • 14 tháng 2
    Ngày lễ tình nhân
    Mặc dù không phải là một ngày lễ quốc gia, nhưng ngày lễ tình nhân thực sự được tổ chức tại Nhật Bản. Vào ngày này, phụ nữ tặng sôcôla cho nam giới - bao gồm cả đồng nghiệp nam.
     
     

    3. Tháng 3

    • 3 tháng 3
    Lễ hội búp bê (Hina Matsuri)
    Các gia đình có con gái sẽ kỷ niệm ngày này để chúc họ có một cuộc sống hạnh phúc và thành công. Búp bê hina đặc biệt được trưng bày trong nhà để đánh dấu dịp này; một số đền thờ và cộng đồng sẽ tổ chức các sự kiện để ăn mừng với các thành viên trong cộng đồng của mình.
     
     
    • Ngày 14 tháng 3
    Ngày Valentine trắng
    Một truyền thống thú vị ở Nhật Bản trái ngược với Ngày Valentine, trong đó đàn ông tặng sôcôla hoặc kẹo cho phụ nữ.
     
    • Khoảng ngày 20 tháng 3 (ngày lễ quốc gia)
    Ngày Equinox Vernal (Mùa xuân) (Shunbun no Hi)
    Ban đầu là một ngày lễ Shinto để nhớ các vị hoàng đế của Nhật Bản, ngày nay mọi người có xu hướng ăn mừng bằng cách đi ra ngoài và tận hưởng thiên nhiên.
     

    4. Tháng 4

    • 29 tháng 4 (ngày lễ quốc gia)
    Ngày Showa (Showa no Hi)
    Ngày lễ quốc gia này kỷ niệm ngày sinh của cựu Hoàng đế Showa và thường đánh dấu sự khởi đầu cho Tuần lễ Vàng.
     
     

    5. Tháng 5

    • Ngày 3 tháng 5 (ngày lễ quốc gia)
    Ngày hiến pháp Nhật Bản (Kenpo Kinenbi)
    Một phần của bộ sưu tập các ngày lễ được gọi là Tuần lễ vàng, ngày lễ quốc gia này kỷ niệm ngày mà hiến pháp sau chiến tranh được ban hành.
     
    • Ngày 4 tháng 5 (ngày lễ quốc gia)
    Ngày cây xanh (Midori no Hi)
    Liên kết tình yêu của cựu hoàng đế Showa với thực vật và thiên nhiên, ngày này được dành để thể hiện sự biết hơn đối với thiên nhiên và là một phần của Tuần lễ Vàng.
    • Ngày 5 tháng 5 (ngày lễ quốc gia)
    Ngày thiếu nhi (Kodomo no Hi)
    Ngày lễ quốc gia cuối cùng trong Tuần lễ vàng, ngày này được dành để chúc mừng trẻ em.
     
    6. Tháng 7
    • Ngày 7 tháng 7
    Lễ hội sao (Tanabata)
    Thay vì là một ngày lễ quốc gia, Tanabata là một thời gian lễ hội kỷ niệm các vị thần của Orihime và Hikoboshi gặp nhau trên bầu trời. Vào khoảng ngày 7 tháng 7, một lễ hội Tanabata được tổ chức tại Hiratsuka (cách Tokyo khoảng 90 phút về phía nam), trong khi một lễ hội quy mô lớn hơn được tổ chức tại Sendai vào khoảng ngày 7 tháng 8.
     
     
    • Thứ hai, thứ ba của tháng 7 (ngày lễ quốc gia)
    Ngày biển (Umi no Hi; còn được gọi là Ngày đại dương)
    Một ngày lễ quốc gia được giới thiệu gần đây để tỏ lòng biết ơn với đại dương và nguồn tài nguyên vô giá mà nó cung cấp cho con người.
     

    7. Tháng 8

    • Ngày 11 tháng 8 (ngày lễ quốc gia)
    Ngày của các ngọn núi (Yama no Hi)
    Được giới thiệu vào năm 2016, ngày lễ quốc gia mới này được sinh ra nhằm tạo cơ hội cho mọi người tìm hiểu và đánh giá cao tầm quan trọng của những ngọn núi.
     
     
    • Giữa tháng 8
    Obon
    Một sự kiện Phật giáo để tôn vinh linh hồn của tổ tiên, Obon thường được tổ chức từ khoảng ngày 13-15 tháng 8 và là thời gian của các cuộc đoàn tụ gia đình.
     

    8. Tháng 9

    • Ngày thứ hai thuộc tuần thứ ba của tháng 9 (ngày lễ quốc gia)
    Ngày cho người cao tuổi (Keiro no Hi)
    Ngày lễ quốc gia này được thành lập để bày tỏ lòng tôn trọng, sựa quan tâm và biết ơn đến những người lớn tuổi trong cộng đồng.
    • Khoảng ngày 23 tháng 9 (ngày lễ quốc gia)
    Ngày Equinox mùa thu (Shubun no Hi)
    Ngày lễ này đánh dấu một sự thay đổi trong mùa và mọi người thường dành để bày tỏ lòng thành kính với tổ tiên của họ.
     

    9. Tháng 10

    • Ngày thứ hai tuần thứ hai của tháng 10 (ngày lễ quốc gia)
    Ngày Sức khỏe và Thể thao (Taiiku no Hi)
    Kỷ niệm khai mạc Thế vận hội Tokyo vào năm 1964, ngày lễ này được thành lập để thúc đẩy các hoạt động thể thao và ngoài trời.
     

    10. Tháng 11

    • Ngày 3 tháng 11 (ngày lễ quốc gia)
    Ngày văn hóa (Bunka no Hi)
    Một ngày để quảng bá văn hóa truyền thống Nhật Bản và tình yêu tự do và hòa bình, được đánh dấu bằng các triển lãm nghệ thuật và các lễ hội văn hóa khác nhau. Các trường học và chính phủ trao giải cho những người được chọn vì những thành tựu văn hóa đặc biệt của họ vào ngày này.
    • Ngày 15 tháng 11
    Lễ hội của trẻ em (Shichi-Go-San)
    Dựa trên phong tục được phát triển hơn 800 năm trước, ngày nay, một nghi thức truyền thống: vào năm 3 tuổi, bé gái và bé trai được phép nuôi tóc dài hơn; ở tuổi thứ 5, các cậu bé được coi là đủ tuổi để mặc "hakama" - "quần mặc với kimono"; và ở tuổi thứ 7, các bé gái sẽ thử chiếc "kimono obi" đầu tiên của mình. Các gia đình đến đền thờ và chùa để cầu nguyện cho sức khỏe và sự phát triển khỏe mạnh dành cho con cái của họ.
     
     
    • 23 tháng 11 (ngày lễ quốc gia)
    Quốc tế lao động (Kinro Kansha no Hi)
    Ngày lễ quốc gia này dành riêng cho những người lao động – thể hiện lòng tôn trọng đối với các hoạt động lao động và sản xuất đồng thời bày tỏ sự biết ơn của những người lao động đó với đồng nghiệp của mình vì đã luôn giúp đỡ.
     

    11. Tháng 12

    • 23 tháng 12 (ngày lễ quốc gia)
    Ngày sinh của Thiên hoàng (Tenno no Tanjobi)
    Tại Nhật Bản, ngày sinh của hoàng đế hiện tại luôn là một ngày lễ quốc gia. Khi hoàng đế thay đổi, ngày lễ thay đổi theo ngày sinh của hoàng đế mới.
     
    • 25 tháng 12
    Giáng sinh
    Giáng sinh không phải là một ngày lễ quốc gia ở Nhật Bản, tuy nhiên người ta vẫn có thể cảm nhận được tinh thần giáng sinh ở Nhật Bản. Các cửa hàng được trang trí trong những tuần trước Giáng sinh, và nhiều người dành thời gian với những người thân thiết, thường có một bữa tối cùng gà với gia đình hoặc hẹn hò với một người đặc biệt.
     
    • 31 tháng 12
    Đêm giao thừa (Omisoka)
    Mặc dù ngày 31 tháng 12 không phải là một ngày lễ quốc gia, nhiều cửa hàng sẽ đóng cửa sớm trước các lễ hội năm mới.
     

    Bài viết trên đã tổng hợp tất tần tật thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản. Hy vọng có thể giúp cho hành trình ghé thăm Nhật Bản sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn. Và đừng quên theo dõi thường xuyên các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour để không bỏ lỡ du lịch Nhật Bản giá rẻ cũng như cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản chính xác nhất. 

    Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và đáng nhớ tại đất nước mặt trời mọc!

    Xem thêm: Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023 

     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Nhật Bản mùa nào Nhật Bản đẹp nhất khi hậu Nhật Bản

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    23/09/2019

    Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Mặt Trời mọc. Khách du lịch đến Nhật Bản thường chỉ được nhìn ngắm núi Phú Sĩ từ xa hoặc tham quan dưới chân núi, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể leo lên đỉnh ngọn núi này để ngắm mặt trời mọc và ngắm nhìn đất nước Nhật Bản ở tọa độ cao nhất.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo