Chia sẻ những điểm đến hấp dẫn trong chuyến du lịch Campuchia giá rẻ mới nhất

29/05/2019 / 367

Du lịch Campuchia giá rẻ gần đây đang được các bạn trẻ yêu thích rất nhiều đặc biệt hơn là du lịch campuchia tự túc. Một đất nước không phải là mới những không phải ai cũng nghĩ và có ý định du lịch Campuchia, thực sự Campuchi có rất nhiều cảnh đẹp mà bạn đã bỏ lỡ mất đó nhé.

Mục lục bài viết
    Mặc dù là một đất nước nhỏ nhưng những thứ tuyệt vời có trong Campuchia mang những giá trị to lớn , từ những bãi biển đến rừng rậm nhiệt đới, từ đồng bằng bằng phẳng đến những ngọn đồi thoai thoải và từ thành phố nhộn nhịp đến vùng nông thôn yên tĩnh. Dưới đây là những địa điểm ấn tượng để bạn ghé qua trong Vương quốc kỳ diệu này.
     

    1. Kampot

     
    Kampot  nhanh chóng đạt được sức hút với lượng lớn khách du lịch, những người bị thu hút bởi sự quyến rũ lạnh lẽo đầy mê hoặc của nó, nhưng thị trấn ven sông kỳ lạ này vẫn giữ được bầu không gian thoải mái đặc trưng của Campuchia. Thị trấn là nơi có nhiều điểm cho hipster, với các quán rượu, quán cà phê và cửa hàng mọc lên như nấm, và mặc dù có diện tích nhỏ nhưng chính nơi đây lại là tụ diểm của  một loạt các điểm có ẩm thực chất lượng hàng đầu.
     
     
    Vùng nông thôn xung quanh cũng là một trong những nơi khám phá ấn tượng, với những vùng đất màu mỡ để trồng tiêu nổi tiếng thế giới cùng mạng lưới đường thủy rộng lớn làm cho tỉnh này trở thành nơi hoàn hảo để chèo thuyền kayak, chèo thuyền độc lập hoặc đi thuyền dọc trên sông để ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên vùng sông nước.
     
     
     

    2. Kep

     
    Nổi tiếng trên khắp đất nước với món cua - hoàn hảo khi xào với hạt tiêu Kampot - và hải sản, thị trấn ven biển Kep đã từng được dành cho giới thượng lưu của đất nước. Được biết đến với cái tên Kep-sur-Mer trong thời thuộc địa Pháp, đây chính là nơi nghỉ dưỡng bên bờ biển cuối tuần dành cho những người giàu có và nổi tiếng, cho đến thời Khmer Đỏ.
     
     
    Hòa bình và sự yên ả hoàn toàn thống trị và bao trùm địa điểm khi màn đêm dần buông xuống này vì vậy bạn không nên đến đây với hy vọng tìm thấy bất kỳ bữa tiệc náo nhiệt nào cho đến sáng hôm sau  - bạn cũng có thể thấy mình khó khăn để bắt tuk tuk sau 10 giờ tối. Những hoạt động thú vị để làm ở đây là một chuyến đi trong ngày đến Đảo Thỏ gần đó, cưỡi ngựa qua vùng nông thôn hoang sơ, thư giãn trên bãi cát ngắn, ghé thăm Chợ Cua và đi bộ ngắn qua công viên quốc gia. Đã đi du lịch Campuchia gia rẻ đến đồ ăn ngon giá rẻ nốt, đi thế này bao giờ mới hết tiền…
     
     

    3. Kratie

     
    Tỉnh miền trung này đang dần bắt đầu trở nên phổ biến với khách du lịch muốn tìm kiếm một cuộc phiêu lưu trong hệ sinh thái phong phú. Một loạt các dự án du lịch dựa vào cộng đồng đã mọc lên trong khu vực, nơi có nhiều động vật hoang dã quý hiếm: Loài cá heo Irrawaddy có nguy cơ tuyệt chủng này cư trú tại một đoạn ngắn của sông Mê Kông, trong khi loài rùa mai mềm khổng lồ Cantor đang đứng trên bờ tuyệt chủng cũng sống ở đó. Thị trấn Kratie – trung tâm của tình - là một địa điểm tốt để bắt đầu khám phá các danh thắng xung quanh, với một số lượng nhỏ những người điều hành tour du lịch cung cấp các chuyến đi trong ngày và nhiều ngày, hoặc để thuận tiện, bạn có thể xe đạp thuê xe đạp và xe máy nếu bạn muốn tham quan tự do.
     
     

    4. Mondulkiri

     
    Tỉnh miền núi xa xôi này nằm ở phía đông Campuchia và tách biệt so với phần thế giới còn lại của Campuchia. Nơi đây có những ngọn đồi thoai thoải, rừng rậm dày và đồng bằng vùng thấp, khí hậu mát mẻ hơn, phong cảnh rộng lớn và có rất ít người cư trú - dân số bốn người trên mỗi km vuông.
     
     
    Bộ lạc Bunong bản địa sống trong khu vực, với nhiều sáng kiến ​​sinh thái độc đáo được đưa ra để giới thiệu cho khách du lịch một cách chân thực về lối sống của họ, cũng như các động vật hoang dã sinh sống ở Mondullkiri. Tỉnh này nổi tiếng nhất với một số trại voi, nơi những con thú đã “nghỉ hưu” sau khoảng thời gian dài làm việc quá sức và được giải cứu để có một cuộc sống mới trong môi trường sống tự nhiên là nơi chúng vốn xứng đáng được sống.
     
     
     

    5. Koh Rong Samleom

     
    Không thể phủ nhận rằng, sự phát triển đang tăng tốc mạnh mẽ trên hòn đảo Campuchia này. Tuy nhiên, cho đến nay, sự yên tĩnh vẫn còn được duy trì trên các bờ biển. Nằm cách khoảng 45 phút đi phà từ vùng đất liền Sihanoukville, hòn đảo Koh Rong Samleom này nổi bật cùng với những dòng nước màu ngọc lam đáng nể cùng những bãi cát trắng thô sơ. Ngoài việc nằm dài trên bãi biển, các hoạt động từ lặn với ống thở và chèo thuyền kayak, đến các chuyến đi du ngoạn bằng thuyền trên biển Koh Rong Samleom cũng rất được ưa chuộng.
     
     
     

    6. Núi Cardamom

     
    Trải dài hơn 4,4 triệu ha rừng mưa nhiệt đới ở phía tây nam Campuchia, dãy núi Cardamom vẫn là khu rừng nhiệt đới lớn nhất Đông Nam Á. Là nơi trú ngụ của một loạt các loài động vật hoang dã đang bị đe dọa, khu rừng rộng lớn cũng là nơi sinh sống của khoảng 25.000 người, nhiều người trong số họ là người dân tộc thiểu số.
     
     
    Trong khi hệ động thực vật phong phú của khu vực vẫn đang bị đe dọa từ nạn phá rừng, buôn bán trái phép gỗ và các cá thể động vật hoang dã, một số tổ chức đang làm việc không mệt mỏi để bảo tồn khu vực này, nơi đang trở nên nổi tiếng vì trekking và một số sáng kiến ​​dựa vào lợi ích cộng đồng bao gồm nhà ở, đường mòn tự nhiên, chèo thuyền kayak và đi xe đạp leo núi.
     
     

    7. Preah Viget

     
    Hiện tại, tương Preah Viget là vùng đất hiếm hoi của Campuchia chưa bị tác động và thay nhiều bởi du lịch. Với những ngôi nhà hoang sơ, cảnh vật yên bình tỉnh phía bắc giáp Thái Lan này cũng là quê hương của Prasat Preah Viget (ngôi đền của ngọn núi linh thiêng).
     
     
     
    Đứng ở trung tâm của nhiều thập kỷ xung đột và những cuộc chiến dữ dội giữa hai nước về quyền sở hữu địa điểm linh thiêng này vẫn tiếp diễn cho đến tận những năm gần đây. Trong năm 2015, điểm đến được coi là an toàn và đưa ra khỏi danh sách cấm của nhiều công ty du lịch nước ngoài. Trong khi sự hiện diện quân sự vẫn còn mạnh mẽ, ngôi đền rất đáng để ghé thăm. Prasat Preah Viget là một loạt các cấu trúc ấn tượng và văn hóa lịch sử lâu đời, được xây dựng từ thế kỷ 9 đến thế kỷ 12 bởi nhiều đời vua kế bị.
     
     

    8. Otres

     
    Những người du khách yêu thích biển đang dần bỏ qua Sihanoukville và hướng tới Otres, với một dải cát kéo dài đến khoảng hơn 15 phút đi bộ. Sự phát triển đang được thúc đẩy ở đây với những chỗ nghỉ dưỡng cùng các tiện nghi hiện đại. Tuy nhiên, nó vẫn giữ được sự quyến rũ theo phong cách hippy và bầu không khí thoải mái.
     
     
     

    9. Siem Reap

     
    Đây là điểm đến chắc chắn, chắc chắn bạn không được qua trong tour Campuchia giá rẻ. Ngôi nhà mang tính biểu tượng của Angkor Wat, Siem Reap không nên bị bỏ lỡ trong danh sách những địa điểm đáng ghé thăm của bạn. Mặc dù trung tâm thành phố ngày nay đang dần trở nên xô bồ và nhộn nhịp với du khách nhưng chỉ mất hơn 10 phút để trốn thoát khỏi đó để đến vùng nông thôn - một điều chắc chắn đáng để bạn thử và dành thời gian thêm vài ngày ở Siem Reap sau khi đã đến thăm các ngôi đền.
     
     
     
    Công viên quốc gia Phnom Kulen là nơi có thác nước thiên nhiên tuyệt đẹp, di tích tôn giáo cổ xưa, động vật hoang dã và cảnh quan ấn tượng, Banteay Srei có rất nhiều chuyến phiêu lưu liên quan đến thiên nhiên và có rất nhiều tour du lịch để giới thiệu với du khách về cuộc sống nông thôn ở tỉnh Siem Reap.
     
     

    10. Phnom Penh

     
    Rất hiếm du khách ở lại hơn một vài ngày ở thủ đô Phnom Penh nhộn nhịp nhưng thật ra thành phố này đang ẩn chứa rất nhiều thứ để bạn trải nghiệm. Trung tâm đô thị sôi động và là một thành phố đang phát triển theo cách thú vị. Đây cũng là một thiên đường ẩm thực vì nó có tất cả các món ăn từ mọi nơi trên thế giới được phục vụ và chế biến tại rất nhiều nhà hàng bản địa, với cùng rất nhiều lựa chọn ăn uống khác. Thủ đô còn có các phòng trưng bày nhỏ, cửa hàng thủ công, chợ và bảo tàng để bạn khám phá.
     
     

    11. Sihanoukville

     
    Sihanoukville là một thị trấn ven biển ở phía nam Campuchia. Thị trấn này được phát triển với quy mô và định hướng là lãnh địa cảng đầu tiên vào cuối những năm 1950. Một vài năm sau, nó đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng bên bờ biển. Không giống như các thị trấn ven biển khác, Sihanoukville có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người, từ khách du lịch tìm kiếm sự giản dị cho đến sự sang trọng, điều này giải thích tại sao có rất nhiều phi cơ riêng ở đó vào cuối tuần. Sihanoukville cũng là nơi có cuộc sống về đêm vô cùng sôi động.
     
     
     

    12. Đền thờ Banteay Srei

     
    Ngôi đền này có một sự yên tĩnh đối lập với không khí ở Angkor – thứ đã mất cách đây nhiều năm vì sự phát triển mạnh mẽ của du lịch. Ngôi đền được xây dựng bằng sa thạch đỏ từ thế kỷ thứ 10 này vẫn còn đang nằm ngoài bản đồ của các du khách. Đặc biệt, ngôi đền thực sự bé nhỏ so với phong cảnh rộng lớn bao quanh nó nhưng các chạm khắc phức tạp vẫn còn nguyên vẹn và những tàn tích đổ nát có thể được khám phá một cách ấn tượng.
     
     
     

    13. Oudong

     
    Một địa điểm cổ xưa khác cũng đáng để ghé thăm chính là cố đô Oudong. Nằm cách Phnom Penh khoảng 40 km về phía tây bắc, ngọn núi này đứng đầu với những ngọn tháp của một loạt các bảo tháp cấu thành một phần của thủ đô cổ này. Từ năm 1618 đến năm 1866, đây là ngôi nhà của các vị vua và ngày nay, du khách có thể khám phá dãy đền và cấu trúc  lịch sử của đồng thời ngắm nhìn ra thiên nhiên hùng vĩ xung quanh.
     
     
     

    14. Khám phá rừng thông Kirirom

     
    Công viên quốc gia Kirirom nằm cách Phnom Penh hai giờ lái xe và những cánh rừng thông mát lạnh với nền nhiệt độ thấp hơn vài độ so với thủ đô ngột ngạt. Đây chính là một lối thoát tuyệt vời và một cách hòa nhập với thiên nhiên tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm. Một vài dự án sinh thái đang được thực hiện tại vài nơi trong khu vực mang đến cơ hội khám phá sâu hơn về cuộc sống địa phương. Chỗ ở được cung cấp dưới dạng lều, biệt thự, cabin và nhà dân. Thuê một chiếc xe đạp và đạp xe qua rừng, ngâm mình trong thác nước hoặc đơn giản là thư giãn bởi chính thiên nhiên sẽ là những lựa chọn vô cùng lý tưởng.
     
    Xem thêm: Có gì trong tour du lịch Campuchia 3 ngày 2 đêm của Cattour 
    Có những phương tiện di chuyển tour đi Campuchia từ Sài Gòn nào

    15. Wat Langka

     
    Hỏi bất kỳ người Campuchia nào và họ đều sẽ chỉ cho bạn đến với địa danh Wat Langka ở Phnom Penh. Được tạo ra như một thánh đường cho các tác phẩm của tôn giáo và là điểm gặp gỡ của các nhà sư từ Campuchia và Sri Lanka, ngôi đền lung linh với khuôn viên độc đáo bí ẩn và những bức tranh tường đầy màu sắc. Là một trong những ngôi chùa cổ nhất của thủ đô, có từ năm 1442, nhiều nhà sư ở đó là những được đánh giá rất cao với kiến thức chuyên môn của mình. Các buổi thiền miễn phí diễn ra trong suốt cả tuần và nếu có cơ hội và thời gian, bạn hãy thử một lần để cảm nhận được sự thanh tịnh.
     
     
     

    16. Phnom Kulen

     
    Phnom Kulen là ngọn núi linh thiêng nhất trong niềm tin của người dân Campuchia. Nằm ở tỉnh Siem Reap, khu vực này trở nên đông đúc bởi người Campuchia trong các ngày lễ và lễ hội tôn giáo. Đây là ngôi nhà của tượng một vị Phật khổng lồ nằm trên đỉnh núi, thác nước mát lạnh mà bạn được phép bơi lội ở đó. Bên cạnh đó còn có những ngôi đền xa xôi và dòng sông Ngàn Ligas với những chạm khắc cổ trên đá ở đây sẽ khiến bạn tìm hiểu về văn hóa cổ đại của người Campuchia. Phnom Kulen cũng là nơi Jayavarman II chính thức tuyên bố mình là một devaraja (vua chúa) vào năm 802 sau Công Nguyên.
     
     
     

    17. Ratanakiri

     
    Đây là vùng hẻo lánh Campuchia với những con đường đất đỏ trải dài như bất tận trong khu vực dẫn đến các làng dân tộc thiểu số và trải nghiệm cung đường này chắc chắn là một thú vui của du khách gan dạ. Đối với những người có sở thích phiêu lưu mạo hiểm, tỉnh này là nơi có một số chuyến trekking tốt nhất của Campuchia, từ phát hiện vượn ở Khu bảo tồn Veun Sai-Siem Pang cùng các chuyến đi qua đêm trải nghiệm việc ngủ trên võng và dậy sớm để chiêm ngưỡng vượn má cho đến những chuyến đi bộ đường dài để theo dõi cuộc sống thú vị của loài vượn.
     
     
    Vườn quốc gia Virachey, nơi sinh sống của voi, hổ và gấu chó cũng là nơi cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn du lịch khác với dòng nước màu ngọc lục bảo của hồ miệng núi lửa Yeak Lom ngay bên ngoài thị trấn Ban Lũng cũng chính là một địa điểm bơi yên ả, trong khi thác nước Chaa Ong và Ka Tieng là những dòng nước mạnh mẽ và dữ dội hơn để bạn mải mê vui đùa. Ratanakiri là một thiên đường đầy thiên nhiên dành cho du khách bị choáng ngợp trong những di tích đền thờ tại Campuchia.
     
     

    18. Koh Ta Kiev - Bãi biển san hô

     
    Koh Ta Kiev vẫn là thiên đường hoàn hảo - gần như không bị ảnh hưởng bởi ngành du lịch và còn tương đới hoang sơ với những bãi biển hoang vắng chỉ bị đánh thức bởi những chiếc thuyền đánh cá bằng gỗ, bên cạnh đó còn có các cụm túp lều kỳ lạ và làn nước trong vắt cám dỗ du khách bơi lội. Bãi biển san hô này là một trong những danh lam thắng cảnh đẹp nhất tại Campuchia, với một số nơi cung cấp chỗ ở tốt và thực phẩm phong phú, tuy nhiên Wifi ở đây bị hạn chế và điện lưới thì chưa phát triển ổn định.
     
     
     

    19. Tonlé Sap

     
    Tonlé Sap là đường thủy quan trọng nhất của Campuchia và là hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á. Ngoài việc là nguồn thực phẩm quan trọng và là đóng vai tròn quan trọng cho thủy lợi Campuchia, hồ còn là nơi sinh sống của 170 ngôi làng nổi phụ thuộc chính vào việc đánh bắt cá để kiếm sống, với những ngôi nhà được xây dựng trực tiếp ngay bên trên mặt nước.
     
     
    Những ngôi nhà, cửa hàng, nhà thờ, trường học và đền thờ của những ngôi làng này được xây dựng trên nền móng phao mộc mạc của những chiếc thùng và tre kết lại với nhau, và tất cả phương tiện giao thông đều là bằng thuyền. Một trong những điều thú vị nhất để khám phá là ngôi làng trải dài Kompong Luông, gần thị trấn Pursat trên bờ phía tây của Tonlé Sap, mặc dù ngôi làng nổi tiếng nhất là Chong Kneas gần Siem Reap.
     
     

    20. Sambor Prei Kuk

     
    Địa điểm đền thờ tiền-Angkor này có từ đầu thế kỷ thứ 7 khi nó là thủ đô của Đế chế Thượng Chenla. Hơn 100 ngôi đền bằng gạch dành riêng cho các vị thần Hindu khác nhau đặt trong khu rừng ở đây, nhiều ngôi đền đã bị “nuốt chửng” bởi dễ cây voi ma mút khổng lồ. Về mặt khảo cổ, địa điểm này vô cùng quan trọng vì nó bao chứa một số tòa nhà lâu đời nhất còn tồn tại của Campuchia, bạn không cần phải là người yêu thích hay am hiểu khảo cổ học để đánh giá vẻ đẹp thanh tao của địa những ngôi đền “bọc cây” này.
     
     
    Những ngôi đền quan trọng nhất trong khu vực được tìm thấy ở Prasat Sambor, Prasat Tao và Prasat Yeay Peau, tất cả đều có chạm khắc rõ ràng trên đền cùng với những thân cây và dây leo trang trí xung quanh hết sức cầu kì và thu hút. Bạn có thể đến với Sambor Prei Kuk thuận tiện nhất là từ Kompong Thom.
     

    21. Banteay Chhmar

     
    Để khám phá ngôi đền theo phong cách Indiana Jones, bạn không thể bỏ quên Banteay Chhmar. Khu phức hợp đền ma mút này được bao quanh bởi rừng rậm ở phía tây bắc tách biệt của Campuchia, mang đến cơ hội hoàn hảo để khám phá những điểm nổi bật mà không hề bị cản trở bởi lượng lớn du khách du lịch ghé thăm. Nó được xây dựng bởi vua Angkor thế kỷ thứ 12 Jayavarman VII, và những bức phù điêu bằng đá đáng chú ý dọc theo các bức tường của nó là một số chi tiết phức tạp nhất mà bạn thấy được so với những nơi khác tại Campuchia .
     
     
     
    Đặc biệt, những bức phù điêu ngoạn mục mô tả Avalokiteśvara trên bức tường phía nam và một loạt các cảnh chiến đấu oanh liệt được mô tả trên các bức tường phía đông là những ví dụ điển hình của nghệ thuật thời kỳ Angkor.
     
     
     

    22. Ngõ Bassac

     
    Phnom Penh trở nên sống động hơn khi trời tối và Bassac Lane chính là nơi để bạn tìm kiếm đồ uống và  nhạc sống. Con hẻm gần như bị che khuất với một bộ sưu tập các quán bar, nhà hàng và cửa hàng, với năng lượng tràn ngập chắc chắn sẽ kích thích bạn tham gia.
     
     
     

    Trên đây là tất tần tật các thông tin du lịch Campuchia hữu ích mà Cattour đã tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp cho chuyến đi tour đi Campuchia sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Hoặc nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian và công sức để tự mình chuẩn bị mọi việc, đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình tour Campuchia giá rẻ hay tour du lịch Campuchia 5 ngày 4 đêm trọn gói lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Campuchia hàng đầu!
     
    Đọc thêm: 
    Vui chơi quên lối về với tour Campuchia từ Hà Nội chỉ từ 4 triệu đồng
    Ghé thăm “đất nước chùa tháp” với tour Campuchia 4 ngày 3 đêm của Cattour
    Thời gian du lịch Campuchia từ Hà Nội bao lâu là phù hợp? 
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Campuchia 3 ngày 2 đêm
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Campuchia du lịch giá rẻ Siem Reap Koh Rong Samleom

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Du lịch Campuchia bằng xe bus 5 sao – Trải nghiệm đẳng cấp 5 sao đường bộ

    Du lịch Campuchia bằng xe bus 5 sao – Trải nghiệm đẳng cấp 5 sao đường bộ

    31/01/2020

    Theo những vòng bánh xe của chiếc xe Limo Bus trong hành trình khám phá thủ đô Phnom Penh của đất nước Campuchia, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5 sao bằng đường bộ và khám phá xứ sở chùa Tháp hiện đại với những dịch vụ giải trí nhiều màu sắc.

    Tổng hợp tất cả các cách di chuyển đến Campuchia tự túc

    Tổng hợp tất cả các cách di chuyển đến Campuchia tự túc

    18/01/2020

    Việc di chuyển đến Campuchia tự túc thực ra cũng không quá khó khăn, bởi Việt Nam có đường biên giới chung với Campuchia. Bạn có thể cân nhắc tham khảo một vài cách di chuyển mà Cattour gợi ý dưới đây nhé.

    Du lịch Campuchia – Thái Lan: Một hành trình hai quốc gia

    Du lịch Campuchia – Thái Lan: Một hành trình hai quốc gia

    30/12/2019

    Bạn đang có ý định đi du lịch cả 2 đất nước là Thái Lan và Campuchia nhưng vẫn chưa biết nên làm thế nào, nên đi tự túc hay đi tour thì tốt. Nhằm mang đến cho bạn một chuyến du lịch với nhiều trải nghiệm hấp dẫn, chi phí tiết kiệm, dưới đây sẽ là một vài thông tin kinh nghiệm cần thiết cho chuyến du lịch Campuchia – Thái Lan của bạn.

    Du lịch Campuchia cần giầy tờ gì, có cần passport không?

    Du lịch Campuchia cần giầy tờ gì, có cần passport không?

    30/12/2019

    Thu hút được khách du lịch bởi nét đẹp cổ kính của các đền đài, nền văn hóa Khmer đặc sắc, ẩm thực phong phú, người dân hiền lành, du lịch Campuchia ngày càng khẳng định được mình trên bản đồ du lịch với bạn bè quốc tế. Tỉ lệ người Việt sang Campuchia du lịch cũng ngày càng tăng theo thời gian. Vậy với khoảng cách địa lí gần như vậy, đi Campuchia cần những giấy tờ gì, đi Campuchia có cần passport không?

    Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Campuchia để tránh “lệ rơi”

    Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Campuchia để tránh “lệ rơi”

    26/12/2019

    Tục ngữ có câu “nhập gia tùy tục”. Mỗi một đất nước đều có những điểm đặc trưng riêng, văn hóa riêng mà những du khách đến đó cần tuân theo để tránh những sự cố đáng tiếc. Hiểu rõ được những điều cần biết khi đi du lịch Campuchia bạn sẽ không bỏ lỡ đi những điểm tham quan nổi bật, tránh được những rắc rối không đáng có và có được một chuyến đi trọn vẹn, thú vị.

    Đi du lịch Campuchia nên mặc gì để thoải mái, phù hợp mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn?

    Đi du lịch Campuchia nên mặc gì để thoải mái, phù hợp mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn?

    26/12/2019

    Đất nước láng giềng Campuchia là điểm đến hấp dẫn du khách Việt trong những năm gần đây bởi mức chi phí hợp lí cùng vô số những điểm tham quan từ cao nguyên cho đến hải đảo, từ công trình hiện đại cho đến những di sản cổ ngàn năm. Một trong những mối bận tâm của du khách trước ngày khởi hành chính là đi du lịch Campuchia nên mặc gì, cần chuẩn bị trang phục gì cho suốt hành trình… Cattour sẽ đưa ra những gợi ý hữu ích cho bạn.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo