Du lịch Hồ Mây - chuyến đi không thể bỏ qua khi đến thành phố biển Vũng Tàu

30/09/2019 / 548

Vũng Tàu là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu cả nước, thành phố biển xinh đẹp và phát triển này chỉ cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 100km. Điều khiến Vũng Tàu nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo du khách là bởi đây không chỉ là thành phố với vẻ đẹp biển ấn tượng mà còn có rất nhiều những khu du lịch, vui chơi hấp dẫn khác trong đó có khu du lịch Hồ Mây - một trong những điểm đến không nên bỏ qua trong chuyến đi Vũng Tàu. .

Mục lục bài viết
    Hồ Mây Park Vũng Tàu nhìn từ trên cao 
     

    1. Vẻ đẹp của Hồ Mây - Vũng Tàu

     

    Hồ Mây là địa điểm du lịch mang vẻ đẹp hòa quyện giữa núi, hồ và biển cả. Nếu Đà Nẵng hấp dẫn với Bà Nà Hills thì Vũng Tàu cũng tự hào bởi có Hồ Mây. Hồ Mây là một chốn tiên cảnh diệu kỳ với hồ nước nhân tạo trên núi lớn nhất Việt Nam, thác nước sừng sững cao ngang mây trời, khu vườn sinh thái đa dạng với nhiều loài động vật khác nhau, khu trò chơi với đủ mọi loại hình phù hợp cho mọi lứa tuổi và các đồi tượng khác nhau. 

    Những hoạt động trải nghiệm thú vị ở Hồ Mây park Vũng Tàu
     

    Khu du lịch Hồ Mây tọa lạc tại địa chỉ 1a Trần Phú, Phường 1, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Hồ Mây nằm trên đỉnh Núi Lớn với cảnh sắc thiên nhiên mộng mơ, khí hậu mát mẻ, trong lành. Du lịch Hồ Mây Vũng Tàu du khách không chỉ được vui chơi, giải trí mà đây còn là chuyến đi khiến tâm hồn thư thái và thư giãn tuyệt vời. Hồ Mây Vũng Tàu có nền nhiệt trung bình rất mát mẻ chỉ từ 23- 25 độ C, vào sáng sớm những làn sương dập dờn khiến không khí vô cùng dễ chịu. 

    Nhiên nhiên, không khí ở Hồ Mây park rất trong lành, mát mẻ
     

    2. Hồ Mây Vũng Tàu có gì chơi? 

     

    Nhiều khách du lịch đặt ra câu hỏi rằng “Hồ Mây có gì? đến Hồ Mây chơi gì? Làm gì?” Thì câu trả lời dành cho bạn đó là Hồ Mâu là một khu du lịch phức hợp bao gồm nhiều rất nhiều hạng mục:  từ nghỉ dưỡng, vui chơi đến sinh thái, văn hóa. Đến Hồ Mây bạn sẽ được trải nghiệm chuyến đi với rất nhiều hoạt động thú vị.

    Có rất nhiều những hoạt động thú vị ở Hồ Mây cho bạn khám phá 
     

    Những hoạt động bạn sẽ được trải nghiệm khi đến Hồ Mây - Vũng Tàu du lịch đó là: 

    Ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên Vũng Tàu: Đến Hồ Mây du lịch điều đầu tiên mà du khách có thể cảm nhận được đó là khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thơ mộng. Hồ Mây nằm trên độ cao 250m so với mực nước biển nên không khí ở đây thoáng đãng, mát mẻ, vô cùng lý tưởng để ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên của thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Hồ Mây có hai hồ nước nhân tạo đó là Hồ Mây thượng và Hồ Mây hạ, quanh năm nước trong xanh và êm đềm. Ngoài ra địa điểm du lịch này còn có một thác nước cao 9m tạo khung cảnh tươi mát và dễ chịu. 

    Cảnh quan thành phố Vũng Tàu nhìn từ Hồ Mây park 

    Xem thêm:

    Bật mí 20 ngôi chùa ở Vũng Tàu nổi tiếng và linh thiêng nhất 

    Top 5 hãng xe Vũng Tàu phục vụ chặng sân bay Vũng Tàu - sân bay Tân Sơn Nhất uy tín và dịch vụ tốt nhất

    Bên ngoài Hồ Mây là khu rừng tự nhiên với diện tích lên đến 50ha, khu rừng điều hòa không khí, đem lại cảnh quanh xanh mát cho khu du lịch Hồ Mây. Hơn nữa nhờ có rừng bao bọc nên nhiệt độ ở Hồ Mây luôn thoáng đãng và mát mẻ. Ngoài rừng nguyên sinh thì  Hồ Mây còn có những khu rừng nhân tạo như rừng anh đào, rừng thông Caribe, vườn phong lan, rừng bằng lăng, vườn động vật, vườn hoa gồm rất nhiều loại hoa đua nhau khoe sắc. 

    Vườn hoa ở Hồ Mây park Vũng Tàu
     

    Trên Hồ Mây còn có Núi Tiên, du khách đến đây có thể nghỉ lại những căn nhà gỗ ở đây để ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên Vũng Tàu. Tận hưởng khoảng thời gian thư thái nhẹ nhàng và chụp những bức hình thật đẹp giữa không gian thiên nhiên rộng lớn bao la trên đỉnh núi. 

    Thư giãn thoải mái tại Hồ Mây Vũng Tàu
     

    Nghỉ dưỡng tại Hồ Mây: Đến Hồ Mây bạn cũng có thể lựa chọn nghỉ dưỡng ở resort hoặc cắm trại tại khu cắm trại của Hồ Mây. Ở Hồ Mây còn có rất nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp mà bạn có thể trải nghiệm như: Spa, massage, phòng tập gym, billards…

    Cắm trại ở Hồ Mây Vũng Tàu
     

    Du lịch văn hóa, tâm linh ở Hồ Mây Vũng Tàu: Khu du lịch Hồ Mây không chỉ có vui chơi, thắng cảnh mà còn có những công trình du lịch văn hóa, tâm linh. Nơi này có quần thể Phật giáo với tượng Phật Di Lặc cao đến 30m - tượng Phật Di Lặc lớn nhất ở thành phố Vũng Tàu. Ngoài ra, quần thể Phật giáo trên Hồ Mây còn có La Hán đường, Phật tích động... Về Thiên Chúa giáo, Hồ Mây có hang đá Be Lem nằm sâu 20m trong lòng núi, diễn tả lại sự ra đời của Chúa Giesu. 

    Du lịch văn hóa, tâm linh ở Hồ Mây Vũng Tàu

    Xem thêm:

    Khám phá thiên đường ẩm thực của thành phố biển qua các món ăn vặt Vũng Tàu 

    Chia sẻ kinh nghiệm phượt Vũng Tàu bằng xe máy 3 ngày 2 đêm cực chi tiết 

    Tham gia các trò chơi ở Hồ Mây Vũng Tàu: Đến Hồ Mây có rất nhiều những khu vui chơi dành cho các đối tượng khác nhau từ trẻ em đến người lớn.  Khu dành cho thiếu nhi với các trò chơi kinh điển như: xe điện đụng, máy bay, nhà banh, đu dây Ziplane Coaster... Khu các trò chơi nhẹ nhàng có ngắm cảnh bằng xe ngựa, đạp vịt, chèo thuyền... Khu các trò chơi cảm giác mạnh cho những ai yêu thích thử thách bản thân như:  bắn súng, bạch tuộc, đu quay, thuyền cướp biển, đua xe công thức một...

    Tham gia các trò chơi ở Hồ Mây Vũng Tàu
     
    Bắn cung ở Hồ Mây Vũng Tàu
     
    Các trò chơi thư giãn 
     
    Trải nghiệm mới mẻ, độc đáo 
     

    Hồ Mây còn có công viên nước với nhiều trò chơi hấp dẫn khác như: Tàu hỏa, như máng trượt nước siêu tốc, bóng nước... Hồ Mây là nơi đầu tiên tại Việt Nam có công viên nước trên núi. 

    Trải nghiệm văn hóa dân gian ở Hồ Mây Vũng Tàu: Khu du lịch Hồ Mây chú trọng khuôn viên nên cho xây dựng nhiều khu tiểu cảnh liên quan đến  truyện cổ tích nổi tiếng của Việt Nam như: Tấm Cám, chú Cuội, Thạch Sanh Thạch Sanh, Tấm Cám Khu du lịch Hồ Mây còn có một số trò chơi dân gian giúp du khách tìm lại phần nào cảm giác của tuổi thơ và chuyến đi đến Hồ Mây - Vũng Tàu thêm phần ý nghĩa hơn. 

    Trải nghiệm văn hóa dân gian ở Hồ Mây Vũng Tàu
     

    Thưởng thức các chương trình văn hóa, nghệ thuật: Khu du lịch Hồ Mây có sân khấu Grand Show với sức chứa hơn 5.000 người. Màn hình sân khấu ngoài trời ở Hồ Mây có kích thước rất lớn 2.500 inches nên đến Hồ Mây vào buổi tối bạn có thể xem những chương trình biểu diễn nghệ thuật, ảo thuật đặc sắc mỗi ngày để phục vụ du khách rất chu đáo và chất lượng tại khu du lịch Hồ Mây. 

    Thưởng thức các chương trình văn hóa, nghệ thuật ở Hồ Mây Vũng Tàu
     
    Xem thêm: 
    Mặc gì đi du lịch Vũng Tàu? Gợi ý 1 vài tips phối đồ lên hình siêu chất
    Một vài điều thú vị bạn chưa biết khi đi tour du lịch Vũng Tàu
    Đi tour Vũng Tàu nhất định không bỏ lỡ những điểm đến này

    Tham gia các tour du lịch khám phá ở Hồ Mây: Khu du lịch Hồ Mây có 4 loại hình tour khám phá.

    Tour tham quan Công viên Hồ Mây bằng xe điện: Du khách sẽ được đi thưởng ngoạn phong cảnh khắp Hồ Mây, tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn thành phố Vũng Tàu từ trên cao.

    Tour tham quan Trận địa pháo đài cổ. Du khách sẽ đi dọc con đường núi bằng xe để khám phá rừng xanh. Tiếp đó là đến trận địa pháo đài cổ và hầm thủy lôi Núi Lớn - trận địa do người Pháp xây dựng vào thế kỷ 19 gồm những khẩu pháo lớn nhất Đông Dương bấy giờ. Cuối cùng là thăm Hầm thủy lôi nằm ở một thung lũng gần đó, do người Nhật xây dựng vào năm 1944.

    Tour trải nghiệm Fun Farm Hồ Mây: Đây là tour du lịch dành riêng cho các em thiếu nhi, tham gia tour các em sẽ được tham gia các trò chơi vận động sáng tạo mang tính tập thể và các hoạt động trải nghiệm thực tế vô cùng ý nghĩa. 

    Tour du lịch hàng đêm: Tour du lịch này dành cho những du khách muốn khám phá vẻ đẹp của Hồ Mây khi màn đêm buông xuống. Kết thúc tour du lịch hàng đêm, du khách sẽ được thưởng thức món trà cung đình được làm từ những thảo mộc dành cho vua quan xưa rất thú vị.

    Cáp treo ở Hồ Mây Vũng Tàu
     

    Thưởng thức ẩm thực đặc sắc ở Hồ Mây Vũng Tàu: Hồ Mây có 5 nhà hàng nằm ở 5 vị trí khác nhau.Tại các nhà hàng lại có view khác nhau để ngắm cảnh Vũng Tàu từ trên cao. Các nhà hàng cung cấp những món ăn đa dạng, hấp dẫn cho thực khách thoải mái lựa chọn. Ngoài hải sản tươi sống được ngư dân địa phương đánh bắt thì các nhà hàng ở khu du lịch Hồ Mây còn sử dụng rau sạch từ các vườn rau trồng ngay tại khu du lịch nên đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm cho thực khách. 

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn về khu du lịch Hồ Mây của Vũng Tàu. Chúc bạn có chuyến đi đến Hồ Mây thật vui và thật nhiều kỷ niệm nhé! 

    Bài viết có liên quan: 
    Đi tour Vũng Tàu thời gian bao lâu thì hợp lý? Cập nhật chương trình du lịch Vũng Tàu 2023 mới nhất

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Vũng Tàu Hồ Mây

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    29/02/2020

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu là điểm đến đang được các bạn trẻ “lăng xê” và cực hot tại Vũng Tàu. Những bức ảnh đẹp liên tục được gắn “check in” tại hồ Đà Xanh khiến những tín đồ sống ảo không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu và đường đi đến hồ Đá Xanh là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều gần đâu. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi đến hồ Đá Xanh Vũng Tàu thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    29/02/2020

    Côn Đảo là một trong những hòn đảo thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Để đến được hòn đảo ngọc này du khách sẽ phải di chuyển bằng các phương tiện đường thủy như tàu cao tốc. Nếu bạn đã đặt chân đến Vũng Tàu nhưng chưa biết làm sao để đặt chân đến Côn Đảo thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    30/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam với những bãi biển trong xanh, những khu du lịch vui chơi, ngắm cảnh thu hút đông đảo khách du lịch khắp cả nước và du khách quốc tế đến tham quan. Vũng Tàu có sân bay không là thắc mắc của rất nhiều du khách ở xa, muốn tiết kiệm thời gian di chuyển đến Vũng Tàu. Cùng Cattour.vn tìm hiểu xem đi Vũng Tàu phải xuống sân bay nào nhé!

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    22/01/2020

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với những bạn trẻ yêu thích khám phá, sống ảo tại thành phố biển xinh đẹp này. Đến Mũi Nghinh Phong bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển tươi đẹp, chụp hình sống ảo và thả hồn vào bầu không khí trong lành, tạm quên đi những muộn phiền, lo âu của cuộc sống. Cùng khám phá xem Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp và đường đi đến đây ra sao nhé!

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    18/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 95km với 2 giờ đồng hồ di chuyển. Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi nghỉ ngơi, vui chơi giải trí vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Chuyến đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm được rất nhiều du khách lựa chọn. Vậy trong khoảng thời gian ngắn ngủi 2 ngày 1 đêm ở Vũng Tàu nên đi đâu, ăn gì, chơi gì? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo