Top 5 hãng xe Vũng Tàu - sân bay Tân Sơn Nhất uy tín nhất 

29/09/2019 / 7,400

Xe Vũng Tàu - sân bay nào uy tín và chất lượng tốt là câu hỏi mà rất nhiều khách du lịch đến Vũng Tàu bằng máy bay đặt ra bởi khoảng cách từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Vũng Tàu là khoảng 100km. Để giúp bạn không còn lo lắng thì sau đây là top 5 hãng xe Vũng Tàu sân bay được nhiều du khách lựa chọn nhất gợi ý cho bạn nhé! 

Mục lục bài viết
    Lựa chọn hãng xe Vũng Tàu - Sân Bay là điều nhiều du khách lo lắng
     
     

    Vũng Tàu là một trong những thành phố biển hấp dẫn nhất của Việt Nam do đó khách du lịch đổ về đây tham quan, vui chơi từ các tỉnh thành khác nhau khắp đất nước ngày một tăng lên. Rất nhiều khách du lịch đến Vũng Tàu bằng máy bay tuy nhiên sân bay Tân Sơn Nhất - điểm hạ cánh của hầu hết những chuyến bay đưa khách du lịch đến Vũng Tàu lại cách Vũng Tàu khá xa nên phải di chuyển đến Vũng Tàu bằng xe khách. Nhiều khách du lịch đến Vũng Tàu lần đầu không biết hãng xe Vũng Tàu sân bay nào uy tín để lựa chọn. Để giúp bạn không lo lắng về phương tiện di chuyển từ sân bay đến Vũng Tàu thì Cattour.vn sẽ gợi ý 5 hãng xe uy tín cho bạn lựa chọn nhé! 

    1.  Anh Quốc Limousine - xe Vũng Tàu Sân Bay

     
    • Hãng xe: Limousine 9 chỗ
    • Giá vé: 140.000VNĐ/người
    • Điện thoại: 0254 3818 819
    • Điểm đón trả khách: 
    • Vũng Tàu: 108 Lê Hồng Phong - Vũng Tàu - Bà Rịa-Vũng Tàu
    • Sài Gòn: Sân bay Tân Sơn Nhất - Phường 2 - Tân Bình - Hồ Chí Minh
    Anh Quốc Limousine - xe Vũng Tàu Sân Bay
     

    Xe Anh Quốc Limousine là hãng xe chất lượng cao nhận được rất nhiều lời khen của hành khách. Xe đúng giờ, đi cà trả khách nhanh chóng. Tài xế ân cần, ra tận cửa sân bay đón khách ra xe, có thái độ hợp tác nhiệt tính khi hành khách bỏ quên đồ trên xe.

    2. Xe Phát Lộc An - Vũng Tàu Sân Bay

     
    • Hãng xe: Limousine 9 chỗ
    • Giá vé: Từ 140.000VNĐ/người
    • Điện thoại:1900 633971
    • Điểm đón trả khách: 
    • Vũng Tàu: 247 Thống Nhất (mới) - Vũng Tàu - Bà Rịa-Vũng Tàu
    • Sài Gòn: Sân Bay Tân Sơn Nhất - Cột 14 ga Quốc Tế - Tân Bình - Hồ Chí Minh
    Xe Phát Lộc An - Vũng Tàu Sân Bay
     

    Xe Phát Lộc An là hãng xe tiếp theo mà bạn có thể lựa chọn để di chuyển từ Vũng Tàu đến Sài Gòn và ngược lại. Xe chạy êm và nhanh chóng tuy nhiên có một số phàn nàn về tài xế nhưng đây vẫn là hãng xe tốt bạn có thể lựa chọn nhé! 

    3. Xe Thành Vinh - Vũng Tàu Sân Bay

     
    • Hãng xe: Limousine 9 chỗ
    • Giá vé: từ 140.000VNĐ/người 
    • Điện thoại: 0993.84 85 85 - 02543.84 85 85 – 0996.84 85 85
    • Điểm đón trả khách: 
    • Vũng Tàu: Kios số 3, 278C Nguyễn An Ninh - Vũng Tàu - Bà Rịa-Vũng Tàu
    • Sài Gòn: Sân Bay Tân Sơn Nhất - Ga quốc tế, ga đến, cột 12 - Tân Bình - Hồ Chí Minh
    Xe Thành Vinh - Vũng Tàu Sân Bay
     

    Xe Thành Vinh là một trong những hãng xe hàng đầu về uy tín chất lượng về dịch vụ chuyên chở hành khách tuyến Vũng Tàu – sân bay Tân Sơn Nhất. Hãng xe Thành Vinh sử dụng dàn xe DCAR Limousine với thiết kế sang trọng, sắc sảo, an toàn, không gian rộng rãi thoải mái cùng hệ thống động cơ đời mới tạo cảm giác thoải mái, an toàn cho khách hàng

    Xem thêm: 
    Mặc gì đi du lịch Vũng Tàu? Gợi ý 1 vài tips phối đồ lên hình siêu chất
    Một vài điều thú vị bạn chưa biết khi đi tour du lịch Vũng Tàu
    Đi tour Vũng Tàu nhất định không bỏ lỡ những điểm đến này

    4. Xe AVIGO - Vũng Tàu Sân bay

     
    • Hãng xe: Limousine 18 chỗ
    • Giá vé: 160.000VNĐ/người 
    • Điện thoại: 1900 636 967
    • Điểm đón trả khách: 
    • Vũng Tàu: 531 Nguyễn An Ninh - Vũng Tàu - Bà Rịa-Vũng Tàu
    • Sài Gòn: Sân bay Tân Sơn Nhất - Phường 2 - Tân Bình - Hồ Chí Minh
    Xe AVIGO - Vũng Tàu Sân bay
     

    Đây là nhà xe mới hoạt động chuyến Vũng Tàu Sài Gòn nhưng đã nhận được khá nhiều sự tin tưởng là lời khen của hành khách trên xe về thái độ phục vụ và chất lượng xe. 

    5. Huy Hoàng Limousine - Vũng Tàu Sân bay

     
    • Hãng xe: Limousine 9 chỗ
    • Giá vé: 150.000VNĐ/người 
    • Điện thoại: 1900636818 - 0961.8888.44  – 0961.5555.44 
    • Điểm đón trả khách: 
    • Vũng Tàu: 312 Nguyễn An Ninh - Vũng Tàu - Bà Rịa-Vũng Tàu
    • Sài Gòn: Sân bay Tân Sơn Nhất
    Huy Hoàng Limousine - Vũng Tàu Sân bay
     

    Xe Huy Hoàng Limousine Vũng Tàu Sài Gòn là một trong những nhà xe được đánh giá rất tốt đã hoạt động được 10 năm. Xe mới, chạy rất êm, thái độ phục vụ của lái xe rất nhiệt tình, sẵn sàng hướng dẫn khách đi xe những thắc mắc và cung cấp những thông tin hữu ích cho ai còn chưa biết nhiều về Vũng Tàu hoặc Sài Gòn. Điểm cộng tiếp theo của nhà xe này đó là chạy đúng giờ không làm mất thời gian chờ đợi của khách. 

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn để lựa chọn được hãng xe Vũng Tàu sân bay đem lại chất lượng tốt và hài lòng nhất. Chúc bạn có thật nhiều những chuyến đi nhiều niềm vui và ý nghĩa cùng với bạn bè, người thân yêu của mình nhé! 

    Bài viết có liên quan: 
    Đi tour Vũng Tàu thời gian bao lâu thì hợp lý? Cập nhật chương trình du lịch Vũng Tàu 2023 mới nhất

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: sân bay Vũng Tàu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    29/02/2020

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu là điểm đến đang được các bạn trẻ “lăng xê” và cực hot tại Vũng Tàu. Những bức ảnh đẹp liên tục được gắn “check in” tại hồ Đà Xanh khiến những tín đồ sống ảo không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu và đường đi đến hồ Đá Xanh là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều gần đâu. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi đến hồ Đá Xanh Vũng Tàu thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    29/02/2020

    Côn Đảo là một trong những hòn đảo thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Để đến được hòn đảo ngọc này du khách sẽ phải di chuyển bằng các phương tiện đường thủy như tàu cao tốc. Nếu bạn đã đặt chân đến Vũng Tàu nhưng chưa biết làm sao để đặt chân đến Côn Đảo thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    30/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam với những bãi biển trong xanh, những khu du lịch vui chơi, ngắm cảnh thu hút đông đảo khách du lịch khắp cả nước và du khách quốc tế đến tham quan. Vũng Tàu có sân bay không là thắc mắc của rất nhiều du khách ở xa, muốn tiết kiệm thời gian di chuyển đến Vũng Tàu. Cùng Cattour.vn tìm hiểu xem đi Vũng Tàu phải xuống sân bay nào nhé!

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    22/01/2020

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với những bạn trẻ yêu thích khám phá, sống ảo tại thành phố biển xinh đẹp này. Đến Mũi Nghinh Phong bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển tươi đẹp, chụp hình sống ảo và thả hồn vào bầu không khí trong lành, tạm quên đi những muộn phiền, lo âu của cuộc sống. Cùng khám phá xem Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp và đường đi đến đây ra sao nhé!

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    18/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 95km với 2 giờ đồng hồ di chuyển. Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi nghỉ ngơi, vui chơi giải trí vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Chuyến đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm được rất nhiều du khách lựa chọn. Vậy trong khoảng thời gian ngắn ngủi 2 ngày 1 đêm ở Vũng Tàu nên đi đâu, ăn gì, chơi gì? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo