Tổng hợp 10 homestay được yêu thích nhất ở Vũng Tàu 

23/09/2019 / 2,103

Đến Vũng Tàu du lịch rất nhiều du khách tìm kiếm những homestay là địa chỉ nghỉ ngơi của mình trong chuyến du lịch của mình. Vậy homestay ở Vũng Tàu có đẹp không? những homestay nào nổi tiếng nhất? Nếu bạn đang băn khoăn những điều này thì cùng tham khảo những thông tin dưới đây để có quyết định hài lòng nhất cho chuyến đi Vũng Tàu sắp tới của mình nhé! 

Mục lục bài viết

    1. Sunday Villa Homestay Vũng Tàu 

    • Địa chỉ: 268/6b Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Điện thoại: 0899 778 979
    • Giá phòng tham khảo: từ 90.000VNĐ/người
    Không gian của Sunday Villa Homestay Vũng Tàu với 2 màu xanh trắng chủ đạo mang hơi hướng của biển cả 
     

    Sunday Villa Homestay Vũng Tàu là một trong những homestay nổi tiếng nhất và được yêu thích nhất tại Vũng Tàu.  Sunday Villa Homestay có vị trí nằm ngay cạnh Thích Ca Phật Đài nên bạn có thể đến đây tham quan bất cứ lúc nào. Thiết kế của Sunday Villa Homestay rất đẹp, đem lại cảm giác vô cùng thoải mái dễ chịu cho khách lưu trú. Với 2 tông màu chủ đạo là trắng và xanh dương, mọi ngóc ngách ở Sunday Villa Homestay đều được trang trí đẹp mắt trở thành không gian sống ảo lý tưởng cho các bạn trẻ. 

    Một góc nhỏ xinh trên sân thượng của Sunday Villa Homestay Vũng Tàu khiến khách lưu trú thích thú
     

    Bên trong các căn phòng của Sunday Villa Homestay đều được thiết kế xinh xắn và trang bị những vật dụng, trang thiết bị cần thiết tiện nghi đem đến cho khách lưu trú những trải nghiệm thoải mái và hài lòng. Một số phòng của Sunday Villa Homestay còn có view nhìn ra biển nhận được sự yêu thích của du khách. Khách lưu trú lại Sunday Villa Homestay Vũng Tàu có thể sử dụng bếp chung của căn nhà và sân thượng thoải mái nhé! 

    Bên trong một căn phòng dành cho 4 người ở Sunday Villa Homestay Vũng Tàu 
     

    Khách lưu trú của Sunday Villa Homestay Vũng Tàu không chỉ khen ngợi thiết kế, vị trí của homestay này mà còn hài lòng về chất lượng dịch vụ, phục vụ của chủ nhà đối với khách lưu trú rất thân thiện và thoải mái. 

    Phòng tập thể cho các nhóm bạn đi đông người cũng rất đẹp
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Sunday Villa Homestay Vũng Tàu: 

    “Gia đình cô chủ rất vui vẻ, nhiệt tình. Sẵn sàng giúp đỡ mọi lúc bạn cần: Thông tin về chỗ đi chơi, chỗ tắm an toàn tiết kiệm, chỗ ăn ngon giá cả hợp lý...và tuyệt vời hơn là sẵn sàng chở bạn đi mua hải sản tươi ngon, giá cả hợp lý. Nơi ở thì rất tiện cho bạn, gần khu vực hải sản tươi ngon nhất vùng. Bạn tha hồ lựa chọn thực đơn ngon cho các buổi mà không cần suy nghĩ nhiều....Nói chung là rất tuyệt. Các bạn hãy ghé thử Sunday Villa Homestay 1 lần sẽ biết.”

    Một căn phòng tập thể khác của Sunday Villa Homestay Vũng Tàu
     
    Căn bếp chung của Sunday Villa Homestay Vũng Tàu
     
    Sân vườn của Sunday Villa Homestay Vũng Tàu vào mỗi tối là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc BBQ của các bạn trẻ và các hộ gia đình 
     

    2. Cỏ Mây homestay Vũng Tàu 

     
    • Địa chỉ: 3a Nguyễn Trường Tộ, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Điện thoại: 0363 808 567
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng Deluxe Giường Đôi: 340.000đ/ phòng
    Phòng Đôi với 2 Giường Đôi: 520.000đ/phòng
     Phòng Deluxe Có Giường Cỡ Queen: 765.000đ/phòng
     
    Cỏ Mây homestay được thiết kế theo phong cách tươi sáng 
     

    Cỏ Mây homestay tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, cách Tượng Chúa Ki-tô Vua 1,9 km (khoảng 6 phút lát xe) cách bãi trước Vũng Tàu khoảng 10 phút đi bộ. Cỏ Mây homestay Vũng Tàu là địa chỉ nghỉ ngơi nhật được rất nhiều đánh giá tích cực của khách lưu trú về không gian, chất lượng và cách phục vụ chu đáo của chủ nhà. 

    Cỏ Mây Homestay được thiết kế rất thoáng đãng có khu vườn, sân hiên và tầm nhìn ra khu vườn tạo cảm giác thư thái dễ chịu cho khách lưu trú tại đây. Lễ tân luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách lưu trú bất cứ lúc nào bạn cần nhé! Ngoài các phòng cho các cặp đôi, nhóm bạn Cỏ Mây homestay còn có các phòng cho các hộ gia đình rất rộng và tiện nghi. 

    Cỏ Mây homestay nằm tại số 73, đường Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu
     

    Trong mỗi căn phòng của Cỏ Mây homestay Vũng Tàu đều được trang bị bị máy điều hòa, tủ lạnh, bếp nấu, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và tủ quần áo. Phòng tắm riêng có vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tất cả các phòng đều được bố trí khu vực ghế ngồi cho khách lưu trú có trải nghiệm tốt.

    Giường tầng cho những nhóm bạn đông người của Cỏ Mây homestay Vũng Tàu 
     

    Cỏ Mây homestay Vũng Tàu có vị trí gần với những địa điểm du lịch nổi tiếng như Bến tàu Cánh ngầm, trung tâm thương mại Lam Sơn square và Sân vận động Lam Sơn nên rất thuận tiện cho khách lưu trú đi tham quan trong khu vực.

    Một căn phòng giường đôi của Cỏ Mây homestay 
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Cỏ Mây homestay Phan Thiết: 

    “Chỗ nghỉ sạch sẽ. Decor rất dễ thương. Không gian thân thiện với môi trường. Vị trí thì rất thuận lợi, cách biển 10p đi bộ, bên cạnh thì có quán ăn bánh khọt nổi tiếng luôn. Các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình thân thiện. Nếu có lần sau thì mình nhất định sẽ qua homestay Cỏ Mây tiếp”

    Một căn phòng khác của Cỏ Mây homestay
     

    3. Art Homestay Vũng Tàu 

     
    • Địa chỉ: 78 Lê Ngọc Hân, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Điện thoại: 094 110 00 02
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng Giường Đôi: 410.000VNĐ/phòng
    Phòng Deluxe Giường Đôi: 450.000VNĐ
    Phòng Deluxe Giường Đôi với Ban công: 495.000VNĐ/phòng đến 670.000VNĐ/ phòng 
    Phòng ngủ Tập thể 8 Giường cho cả Nam và Nữ: 1.080.000VNĐ/phòng
     
    Khách lưu trú chụp hình bên ngoài khuôn viên của Art Homestay Vũng Tàu
     

    Art Homestay Vũng Tàu là một trong những homestay có thiết kế rất đẹp thu hút sự chú ý và yêu thích của rất nhiều khách du lịch đến Vũng Tàu đặc biệt là các bạn trẻ du lịch theo nhóm. Art Homestay Vũng Tàu nằm cách Bạch Dinh khoảng 1,4km nên nếu muốn đến đây tham quan bạn sẽ chỉ mất vài phút lái xe. 

    Một góc xinh xắn tại Art Homestay Vũng Tàu 
     

    Art Homestay Vũng Tàu có khu vườn xinh xắn, quán bar phục vụ đồ uống. Bên trong mỗi căn phòng đều được thiết kế, trang trí đẹp mắt và có những trang thiết bị, đồ dùng cần thiết. Tất cả các phòng nghỉ đều có sân hiên, bếp với lò vi sóng cùng lò nướng và phòng tắm chung đi kèm bồn tắm.

    Thiết kế bên trong căn phòng của Art Homestay Vũng Tàu với màu sắc trang nhã nhẹ nhàng
     

    Ngoài ra Art Homestay Vũng Tàu còn khá gần với một số địa điểm du lịch khác của Vũng Tàu như: Tượng chúa Ki-tô (khoảng 4km), Mũi Nghinh Phong (khoảng 5km). Art Homestay Vũng Tàu đúng như tên gọi của mình, thiết kế và trang trí của homestay mang hơi hướng đầy tính nghệ thuật, màu sắc trầm, trang nhã đem lại cảm giác ấm cúng cho khách lưu trú tại homestay này.

    Một góc đầy nghệ thuật của Art Homestay Vũng Tàu
     
    Phòng giường tầng cho nhóm bạn đông người cũng rất đẹp khiến nhiều bạn thích thú, hài lòng
     
    Phòng tập thể khác của Art Homestay Vũng Tàu
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Art Homestay Vũng Tàu: 

    “Lần đầu viết review về 1 thứ gì đó trên mạng xã hội như thế này nhưng thật sự trải nghiệm tại Art Homestay của chúng mình rất tuyệt. Bước vô là cả đám đều há hốc trước những tác phẩm tuyệt tác của anh chủ rồi tới cái giường cũng yêu cái ghế cũng yêu cái sân thượng cũng yêu. Anh chủ phải nói là siêu siêu nhiệt tình . Anh vừa tài năng lại vừa nhiệt tình đến mức cả đám phải ngại vì để anh nấu giúp bữa ăn. Lần đầu có trải nghiệm tuyệt vời như vậy. Đến đây là lần đầu nhưng chắc có lẽ cũng là địa điểm cuối cùng chúng mình chọn dừng chân khi đến Vũng Tàu”

    4. Homestay Container Vũng Tàu 

     
    • Địa chỉ: 81/14 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Điện thoại: 098 395 62 06
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng Superior Giường Đôi: 330.000VNĐ/phòng
    Phòng Giường Đôi nhìn ra Vườn: 350.000VNĐ/phòng
    Phòng Superior cho 4 Người: 450.000VNĐ/phòng
    Phòng 4 người nhìn ra vườn: 500.000VNĐ/ phòng
    Phòng 4 người nhìn ra vườn: 600.000VNĐ/phòng
    Phòng Gia đình - Tầng Trệt: 780.000VNĐ/phòng
    Phòng Gia đình Nhìn ra Vườn: 800.000VNĐ/phòng
    Phòng Gia đình - Lệch tầng: 1.050.000VNĐ/phòng
     
    Thiết kế nhiều màu sắc khá độc đáo và ấn tượng của Homestay Container Vũng Tàu
     

    Homestay Container Vũng Tàu nằm tại thành phố Vũng Tàu, có vị ví gần với rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố biển Vũng Tàu như: Cách Tượng Chúa Ki- tô vua khoảng 1,5km, cách Mũi Nghinh Phong khoảng 1,6km, cách Bạch Dinh khoảng 4,2km và cách sân bay khoảng 109km. Homestay Container Vũng Tàu còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay nếu du khách có nhu cầu nhé! 

    Homestay Container Vũng Tàu là địa điểm nghỉ ngơi yêu thích của rất nhiều các bạn trẻ
     

    Homestay Container Vũng Tàu được thiết kế rất độc đáo với hình dáng của những chiếc Container nhiều màu sắc. Homestay Container Vũng Tàu còn có khoảng sân rất rộng thường là nơi diễn ra những bữa tiệc BBQ ngoài trời của các nhóm bạn, các hộ gia đình. Bên trong mỗi căn phòng được trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết như điều hòa, Smart TV, tủ lạnh, lò nướng , bếp nấu ăn, ấm đun nước, máy sấy tóc, phòng tắm riêng...

    Bên trong mỗi căn phòng của Homestay Container Vũng Tàu được trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết
     

    Ở đây còn có dịch vụ cho thuê xe đạp nên khách lưu trú có thể đi xe đạp khám phá quanh khu vực homestay Container hay khám phá thành phố Vũng Tàu bằng xe đạp cũng rất tuyệt đấy nhé! 

    Một căn phòng khách của Homestay Container Vũng Tàu dành cho đông người hơn
     
    Thiết kế xinh xắn và khá tiện nghi của Homestay Container Vũng Tàu
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Homestay Container Vũng Tàu: 

    “Homestay gần biển. Tuy trong hẻm nhưng ôtô có thể chạy vào. Không gian sân rộng rãi, gia đình đi du lịch bằng ôtô có bãi đậu thoải mái. Có bàn ghế, dụng cụ dành cho bạn bè, gia đình tự phục vụ nấu nướng, barbecue ngoài trời (đương nhiên là phải tự dọn dẹp sau khi tàn tiệc các bạn nhé!). Trang trí đẹp, hài hoà. Phòng óc sáng sủa, đầy đủ các tiện nghi cơ bản (ấm đun, máy sấy tóc, tủ lạnh, máy lạnh, tivi, vòi nóng lạnh), mọi thứ đều hoạt động rất tốt!”

    Một căn phòng khác nữa của Homestay Container Vũng Tàu
     

    Nhận xét khác: 

    “phòng ở sạch sẽ, có tủ lạnh, máy sấy tóc, tivi, máy lạnh, ấm siêu tốc, nhà vệ sinh sạch sẽ, có chỗ nướng BBQ dưới sân, cho mượn bếp nướng và chén ly...,đi bộ ra biển 5p, xung quanh có nhiều chỗ bán đồ ăn vặt như bánh tráng nướng, đậu hũ nóng, đầu hẻm có 1 quán nước nhỏ theo kiểu quầy bar, pha chế rất ngon, anh pha chế rất là chất.”

    Một góc khác trong căn phòng của Homestay Container Vũng Tàu 
     
    Homestay Container Vũng Tàu có sân rất rộng để để xe và không gian ăn uống, nướng BBQ cho khách lưu trú
     

    5. La Mer Homestay Vũng Tàu 

     
    • Địa chỉ: 239/11/9 Lê Hồng Phong, Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Điện thoại: 0396 926 517
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng tầng trệt: 3 phòng có giá từ 500.000 VNĐ đến 1.000.000VNĐ/phòng
    Tầng 1: thuê cả tầng 1 với 2 phòng giá 1.800.000VNĐ
    Thuê cả căn: 4.500.000VNĐ
     
    La Mer Homestay Vũng Tàu được thiết kế xinh xắn, có hồ bơi ngoài trời rất đẹp
     

    La Mer Homestay là một trong những homestay được đánh giá rất cao về thiết kế và cách trang trí tại thành phố biển Vũng Tàu. Homestay có cho thuê phòng hoặc thuê nguyên căn theo nhu cầu của khách lưu trú. La Mer Homestay có 2 cơ sở đều cách Bãi Sau nổi tiếng của Vũng Tàu chỉ khoảng 3 phút lái xe mà thôi lại rất gần với lotte mart, khu trung tâm thuận lợi cho việc vui chơi, mua sắm và thưởng thức những món ăn ngon của thành phố biển Vũng Tàu. 

    Một góc nhỏ rất xinh của La Mer Homestay Vũng Tàu 
     

    La Mer Homestay được thiết kế rất độc đáo với nguyên vật liệu chủ yếu là gỗ nên tạo cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên, ấm cúng và dịu dàng. Homestay còn có bếp ăn bàn ăn lò nướng miễn phí để mở tiệc BBQ. Đối với những bạn yêu thích “sống ảo” thì chắc chắn La Mer Homestay là nơi mang lại cho bạn rất nhiều góc sống ảo siêu xinh và dễ thương cho bạn thỏa mãn niềm đam mê đấy nhé!

    Ban công trên tầng 2 của La Mer Homestay là góc sống ảo siêu xinh cho các bạn trẻ
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho La Mer Homestay:

    Nhóm mình vừa ở homestay Lamer 3 ngày 2 đêm, ấn tượng đầu tiên là homestay quá ư là xinh luôn, sau đó lên phòng thì không thiếu bất cứ gì nào là tủ lạnh, máy sấy tóc, bàn chải, kem đánh răng, mình thích nhất mấy cái gương trong phòng chụp ảnh sống ảo là hết bài. Và điều làm mình bất ngờ và yếu mến La mer đó là nước uống trong tủ lạnh đều free, có 2 chai nước lọc lớn và nước ngọt, tất cả đều free. Mình đã ở nhiều homestay rồi và mình thấy ở La mer là thoải mái và tiện nghi nhất. Nếu đến Vũng Tàu các bạn nên chọn Lamer để chuyến đi thực sự vui vẻ nha.

    “Nhóm mình mới vừa đến đây. Tụi mình rất thích. Chị chủ nhiệt tình. Giao nguyên căn nhà cho tụi mình luôn. Cho mượn cả xe đi chợ, ( xe độc lắm nha ). Phòng dễ thương lắm nha mọi người. Nhà wc đầy đủ tiện nghi, máy lạnh phà phà. trong nhà có đầy đủ máy sấy máy kéo tóc, tủ lạnh nước uống nói chung không thiếu gì. Nhóm mình đi 12ng bao nguyên căn luôn. Nhậu đến 1h sáng. Mà xung quanh không ai nói gì thoải mái lắm.” 

    Phòng bếp và bàn ăn của La Mer Homestay cũng rất độc đáo phải không nào. 
     
    Bên trong một căn phòng của La Mer Homestay với thiết kế rất lạ, rất hay 
     
    Một căn phòng khác của La Mer Homestay 
    Xem thêm: 
    Mặc gì đi du lịch Vũng Tàu? Gợi ý 1 vài tips phối đồ lên hình siêu chất
    Một vài điều thú vị bạn chưa biết khi đi tour du lịch Vũng Tàu
    Đi tour Vũng Tàu nhất định không bỏ lỡ những điểm đến này

    6. Gác Nhỏ homestay Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Điện thoại: 0769 752 557
    • Giá phòng tham khảo: Nhà Nghỉ mát: 1.060.000 VNĐ/đêm
    Gác Nhỏ homestay Vũng Tàu siêu xinh xắn 
     

    Gác Nhỏ homestay Vũng Tàu với thiết kế chủ đạo là màu trắng theo kiến trúc Pháp được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của du khách đến với thành phố biển Vũng Tàu. Gác nhỏ homestay là căn hộ độc lập gồm 2 tầng với đầy đủ tiện nghi, đặc biệt có bếp với đủ dụng cụ nấu nướng, lò nướng BBQ và sử dụng bếp miễn phí. Sức chứa tối đa là 08 người/căn hộ nên đây là homestay thích hợp cho các nhóm bạn, hộ gia đình. 

    Gác Nhỏ homestay nằm ở trung tâm Tp. Vũng Tàu, trong khu dân cư an ninh và yên tĩnh, gần chợ và cách Bãi Sau chưa đến 5 phút đi xe máy nên rất thuận tiện cho khách du lịch di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu và những địa chỉ ăn uống, vui chơi của thành phố.

    Một góc phòng khách của Gác Nhỏ homestay Vũng Tàu 
     

    Gác Nhỏ homestay cách Bạch Dinh khoảng 3,5km, cách Tượng Chúa Ki - tô khoảng 5km, cách Mũi Nghinh Phong, ngọn hải đăng Vũng Tàu khoảng 6km. Để di chuyển đến những địa điểm này bạn chỉ mất khoảng vài phút đến hơn 10 phút di chuyển mà thôi nhé! 

    Mộc góc khác của Gác Nhỏ homestay Vũng Tàu 
     

    Gác Nhỏ homestay được khách lưu trú yêu thích bởi không gian rộng rãi bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, có bếp đầy đủ tiện nghi nên khách lưu trú có thể thoải mái nấu nướng với bạn bè, gia đình mình. Thiết kế  của homestay đẹp mắt và hơn hết là cô chủ của homestay rất nhiệt tình và dễ mến nên khách du lịch nghỉ lại đây dành cho cô rất nhiều lời khen ngợi.

    Phòng ngủ cho nhiều người của Gác Nhỏ homestay Vũng Tàu 
     
    Gác Nhỏ homestay Vũng Tàu là điểm nghỉ ngơi yêu thích của rất nhiều các nhóm bạn trẻ. 
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Gác Nhỏ homestay Vũng Tàu: 

    Đầu tiên phải nói tới là cô chủ nc cực kỳ dễ thương luôn. Khi tới nơi thì mình cũng cực kì thích vì sự dễ thương của Gác Nhỏ, đúng như tên gọi của Gác Nhỏ căn phòng rất là dễ thương, nhỏ nhỏ, xinh xinh, gọn gàng, sạch sẽ, giá cả rất là phải chăng. Khi ở đây cô chủ rất là chiều khách luôn, muốn gì cô chủ cũng đáp ứng được hết, Gác Nhỏ không có gần biển nên rất là yên tĩnh luôn nè, đúng chất là đi nghỉ dưỡng, thoải mái vô cùng.”

    “Nhóm mình (15 người bao gồm 4 bé nhi đồng) vừa có chuyến du lịch hè cuối tuần vừa rồi tại Vũng Tàu. Rất vui và thoải mái nghỉ ngơi, sinh hoạt như chính tại ngôi nhà của mình tại Homestay Gác Nhỏ. Anh chị chủ thì dễ thương, tận tình với khách ko còn gì phải bàn cãi. Phục vụ cả gạo free cho nhóm mình nấu cơm (mặc dù phần này ko nằm trong hạng mục phí thuê trọ). Hẹn gặp lại lần sau khi có dịp ra Vũng Tàu và chúc Homestay Gác Nhỏ ngày càng phát triển rộng lớn và có chỗ để xe thoải mái hơn hiện tại. Rất hài lòng.”

    7. Santoni Homestay Vũng Tàu 

     
    • Địa chỉ: 139/27a Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu
    • Điện thoại: 090 874 65 91
    • Giá phòng liên hệ
    Thiết kế tươi sáng bắt mắt của Santoni Homestay Vũng Tàu khiến rất nhiều du khách yêu thích
     

    Santoni Homestay Vũng Tàu đang là một trong những homestay được đánh giá cao nhất và yêu thích nhất tại Vũng Tàu hiện nay. Điều đầu tiên phải khen ngợi Santoni Homestay là bở thiết kế rất độc đáo và tươi sáng của homestay này. Santoni Homestay Vũng Tàu đem lại cảm giác nhẹ nhàng thư thái mang sắc màu của biển cả và một chút châu Âu trong cách trang trí, thiết kế. 

    Khu vực sân của Santoni Homestay Vũng Tàu là nơi “check in” và quây quần yêu thích của khách lưu trú
     
    Thiết kế bên trong của Santoni Homestay Vũng Tàu cũng rất tinh tế, nhẹ nhàng và đẹp mắt
     

    Điểm cộng tiếp theo của Santoni Homestay Vũng Tàu đó là lòng hiếu khách của cô chú chủ nhà. Thêm nữa đó là vị trí của Santoni homestay rất gần biển nên bạn chỉ cần di chuyển một chút là có thể ngắm nhìn, chơi đùa tắm biển Vũng Tàu rồi. Ngoài ra Santoni homestay còn gần với một số những địa điểm du lịch hấp dẫn khác như: Tượng chúa Ki- Tô, bãi Trước, Bãi Dâu, ngọn Hải Đăng Vũng Tàu. 

    Một góc nhỏ xinh trong căn phòng của Santoni homestay Vũng Tàu
     

    Gần với Santoni homestay Vũng Tàu là rất nhiều những địa điểm ăn uống hấp dẫn, bạn có thể dạo quanh vào buổi tối và thưởng thức những món ăn vặt, đặc sản Vũng Tàu trong cũng rất thú vị nhé! 

    Đối với những bạn thích chụp ảnh hay “sống ảo” thì chắc chắn Santoni homestay Vũng Tàu sẽ là địa điểm lý tưởng để cho ra đời những bức ảnh cực xinh xắn trong khuôn viên homestay này nhé! 

    Một căn phòng giường đôi rất đẹp của Santoni homestay Vũng Tàu 
     

    Ngoài chất lượng phòng và thiết kế thì Santoni homestay còn hỗ trợ những dịch vụ khác như ăn uống hay tại homestay. Đồ ăn của Santoni được đánh giá là rất ngon và vừa tiền, các trang trí cũng đẹp mắt nên nhận được khá nhiều lời khen về sự chu đáo của homestay từ khách lưu trú tại đây. 

    Đồ ăn Santoni homestay Vũng Tàu mang đến cho khách lưu trú.
     

    Nhận xét của khách dành cho Santoni homestay Vũng Tàu. 

    “Hài lòng chỗ ở sạch sẽ, phòng trang trí tạo cảm giác thư giãn dễ chịu, đồ dùng chu đáo không phải làm cho có mà là trang bị đầy đủ cho khách mà ít chỗ làm như vậy ,view đẹp ,giá quá hợp lý , anh chủ dễ thương quan tâm khách sẽ lại đến đây lần nữa” 

    “Góc sống ảo thì chỉ cần đứng ngoài cổng thôi là đã đủ 7749 tấm hình rồi đó các bạn à, mọi góc mọi chỗ đều có thể có được tấm hình sống ảo luôn, thậm chí nhà tắm cũng xinh nữa. Mọi tiêu chí mà tất cả mọi người kiếm chỗ ở thì Santoni đều có luôn, mọi ngóc ngách bạn nhìn thấy đều sạch sẽ, có nhiều cây cối nữa nên nhìn mát mắt kinh khủng, ông chủ và nhân viên lại quá ư là thân thiện luôn á. Siêu gần biển luôn, đi bộ 1 tí xíu xiu là ra tới Bãi Sau rồi, lên Đồi Con Heo cũng đi có tí xíu, còn gần cả Tượng Chúa Kito, muốn ra Bãi Trước, Bãi Dâu, lên ngọn Hải Đăng cũng siêu siêu gần, muốn ăn bánh khọt, bánh bông lan trứng muối, lẩu cá đuối, hủ tiếu mực mấy quán nổi tiếng Vũng Tàu cũng gần Santoni. Giờ giấc thì thoải mái cực, muốn đi đến lúc nào cũng được vì cổng luôn luôn mở, có chỗ giữ xe máy riêng luôn nha nhưng sẽ đóng cửa khoảng 12h khuya để nhân viên còn nghỉ ngơi.” 

    8.  Jolie’s Home Vũng Tàu 

     
    • Địa chỉ: 57 Lý Tự Trọng, TP Vũng Tàu
    • Giá phòng tham khảo: 500.000đ - 600.000đ/phòng
     
    Bên trong một căn phòng được thiết kế cực xinh của  Jolie’s Home
     

     Jolie’s Home là cái tên tiếp theo được các bạn trẻ nhắc đến vì sự xinh xắn và thiết kế rất đẹp mắt của homestay. Đây chắc chắn là homestay cực “hợp” với những bạn trẻ thích không gian tươi sáng và dễ dàng có những góc chụp đẹp để sống ảo. Không những thế mỗi căn phòng của  Jolie’s Home lại được trang trí và thiết kế với màu sắc, cách trang trí khác nhau rất sáng tạo cho khách lựa chọn căn phòng mình ưng ý. Phòng ốc rất sạch sẽ, ngăn nắp tạo cảm giác rất thoải mái và thư thái cho khách lưu trú. 

     
    Một căn phòng khác với thiết kế lấy cảm hứng từ tre, trúc truyền thống mang nét đẹp đậm đà bản sắc Việt
     

    Jolie’s Home còn có vị trí thuận lợi năm ngay trung tâm thành phố biển Vũng Tàu, rất gần với bãi Trước (chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ). Ngoài ra  Jolie’s Home còn gần với con đường Đồ Chiểu - thiên đường ẩm thực của vũng Tàu. Ở đây có rất nhiều những quán ăn mở thâu đêm và những món ăn ngon huyền thoại của Vũng Tàu như: Bánh Mì Không Tên, Bánh Tiêu Đậu Xanh, Cháo Bồ Câu, Rau Má Đậu Xanh v.v ....

    Một góc trong bếp ăn của  Jolie’s Home rất độc đáo 
     

    Jolie’s Home có 4 phòng ngủ mang 4 style khác nhau : Sea - Jungle - Electron - Bamboo. Mỗi phòng đều được decor toàn bộ bằng đồ handmade do chính anh chị chủ của Jolie’s Home tự thiết kế và thực hiện. Nội thất được chọn lựa kỹ càng và chuẩn bị công phu từ giường, nệm, drap, khăn tắm cho tới hệ thống vệ sinh toilet , không thua gì khách sạn 5 sao.

     Ngoài ra Jolie’s Home còn sở hữu 1 phòng bếp và 1 sân thượng đậm chất vintage, vô cùng lãng mạn và cực dễ thương.

    Phòng tắm không thua các khách sạn, resort 5 sao là mấy của  Jolie’s Home 
     

    Jolie’s Home có thể nhận khách đoàn với booking nguyên căn cho 16 người với giá cực kì ưu đãi. Ngoài ra bạn vẫn có thể book từng phòng lẻ tại Jolie’s Home và được chọn phòng với decor mà mình yêu thích nhé!

    Đến với Jolie's Home thì bạn chẳng cần phải đi lòng vòng đâu cho xa, vì ngay tại homestay này đã có cả một 'thiên đường biển cả' rồi. Không gian của các căn phòng tại Jolie's Home được lấy cảm hứng từ biển và đậm chất biển khơi với đủ kiểu trang trí từ những tấm lưới đánh cá rất hay. Còn có những căn phòng mang hơi hướng truyền thống được thiết kế bằng tre hay những căn lấy cảm hứng từ thiên nhiên nguyên sơ rất lạ nữa. 

    Căn phòng được thiết kế mang hơi hướng biển cả độc đáo mà rất nhiều người đến  Jolie’s Home đều thích thú
     
    Toàn cảnh căn phòng “biển cả” được đầu tư trang trí rất tỉ mỉ của  Jolie’s Home
     
    Một góc cực xinh khác của  Jolie’s Home khiến bất cứ ai cũng phải dành lời khen ngợi 
     

    Chẳng cần đi đâu xa chỉ cần loanh quanh trong  Jolie’s Home là bạn có thể có cho mình rất nhiều những tấm ảnh sống ảo siêu xinh, siêu chất rồi nhé! 

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho  Jolie’s Home Vũng Tàu: 

    Đi Vũng tàu cũng lâu rồi toàn đi khách sạn bình thường, nay lần này tìm được  jolie's home, trước khi đến có inbox với chị chủ là còn khoảng 15 phút nữa em đến, khi đến nơi là có người đợi đón sẵn rồi. Mình thích cách đón tiếp của homestay, đơn giản ko rườm rà, nhanh gọn lẹ dễ chịu. Giá 1.000.000đ cho 2 đêm ở đây, phòng electron nhìn khá sang chảnh đối với một homestay, cũng ko đắt nhưng giá trị mình cảm nhận được ở đây là hơn số tiền bỏ ra. Mình thích cách decor ở đây đặt biệt là ở ban công, nhìn lung linh lắm. Sẽ tìm đến Jolie's khi đến Vũng tàu, cảm ơn Jolie's nhiều ạ”

    9. Sea La vie homestay Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: 178 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Điện thoại: 090 130 02 07
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng lớn có bếp, toilet riêng: 800.000VNĐ/2 người 
    Phòng nhỏ có toilet riêng: 600.000VNĐ/ phòng
    Nhà riêng có bếp, phòng khách, phòng ngủ, ban công: 1.000.000VNĐ/căn
     
    Bên ngoài Sea La vie homestay Vũng Tàu được đặt rất nhiều chậu hoa đem lại cảm giác vừa tươi sáng vừa thoải mái cho căn nhà
     

    Sea La vie homestay Vũng Tàu là homestay tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những địa chỉ được yêu thích nhất ở Vũng Tàu hiện nay. Sea La vie homestay có phòng cách thiết kế rất xinh xắn, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi thoải mái cho khách lưu trú. Bên trong mỗi căn phòng nho nhỏ được trang trí xinh xắn lại vô cùng sạch sẽ nên nhận được sự đánh giá rất cao của du khách. 

    Một góc nhỏ xinh bên ngoài căn homestay Sea La Vie siêu xinh
     

    Sea La vie homestay còn rất gần với biển, trên tầng thượng của homestay còn có một góc nhỏ được chủ nhà decor cực đẹp. Lên sân thượng bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp biển Vũng Tàu và thưởng thức một ly trà, cùng bạn bè người thân trò chuyện vui vẻ hay cũng có thể chụp những bộ ảnh với background cực xịn nhé! Sea La Vie nằm ở ngay bãi Dâu, vì gần biển lại rất đẹp nên nếu bạn không đặt lịch trước thì khó mà có được một phòng còn trống của homestay này. 

    Đây là một homestay có tông màu trắng là chủ đảo, tô điểm bằng các hàng hoa hồng đỏ vô cùng lãng mạn. Phía trước nhà là một khoảng sân nho nhỏ đủ để nằm võng đu đưa và phòng ốc lưu trú được thiết kế đẹp mắt với style: Vintage, Bohemian, Tree, Sea,…

    Sân thượng của Sea La Vie là nơi bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh biển hay cũng là nơi có thể cho ra đời những bức ảnh xinh
     

    Điều khiến homestay này được yêu thích hơn nữa là bởi cô chủ nhà rất mến khách, luôn sẵn sàng giúp đỡ và hướng dẫn những du khách từ xa đến những địa chỉ ăn uống và vui chơi hấp dẫn ở Vũng Tàu. 

    Nếu là những bạn trẻ muốn ở trong một không gian xinh nhưng không khuôn mẫu như ở khách sạn, có nhiều không gian sống ảo đẹp thì chắc chắn Sea La Vie homestay sẽ là địa chỉ lý tưởng cho bạn có chuyến đi Vũng Tàu đáng nhớ nhé!

    Bên trong một căn phòng rất xinh của Sea La Vie nơi bạn có thể cho ra đời những bức ảnh sống ảo cực đẹp
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Sea La Vie homestay Vũng Tàu: 

    “Tôi đã có trải nghiệm 3 ngày 2 đêm ở đây. Thật tuyệt vời. Không gian tĩnh lặng. Decor đẹp mắt chỉ muốn ở lại luôn. Chị chủ và 2 bác đón tiếp chúng tôi rất nhiệt tình. Chị ấy còn nấu ăn rất ngon nữa. Bữa ăn sáng và ăn trưa của chúng tôi đều do chị ấy nấu. Cảm ơn Sea La vie”

    Chủ nhà luôn chu đáo trang trí homestay theo các dịp lễ, tết để mang lại bầu không khí ấm cúng cho căn nhà.
     
    Một căn phòng khác của Sea La Vie với màu sắc chủ đạo mà màu trắng tinh khôi.
     

    10. Amavi Homestay Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Điện thoại:  0866 933 959
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng có Giường cỡ King Nhìn ra Vườn: 800.000VNĐ/phòng
    Phòng Deluxe Giường Đôi Nhìn ra Biển: 900.000VNĐ/phòng
    Giường Trong Phòng Ngủ Tập Thể 8 Giường: 300.000VNĐ/phòng
    Phòng Ngủ Tập Thể Cho Cả Nam Và Nữ từ 10 đến 12 người: Giá 4.300.000VNĐ đến 5.000.000VNĐ
     
    Bên trong một căn phòng rất xinh của Amavi Homestay Vũng Tàu
     

    Amavi Homestay có vị trí rất thuận lợi tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Amavi Homestay cách Bạch Dinh khoảng 2,5km, ngọn hải đăng Vũng Tàu khoảng 3km, cách tượng Chúa Ki - tô khoảng 3,1 km, cách Mũi Nghinh Phong khoảng 3,2km, cách khu du lịch sinh thái Hồ Mây khoảng 6km và cách Thích Ca Phật Đài khoảng 5km. 

    Phòng bếp của Amavi Homestay được thiết kế tỉ mỉ và đẹp mắt
     

    Ngoài có vị trí thuận lợi thì Amavi Homestay Vũng Tàu còn được yêu thích và được đánh giá cao bởi phong cách thiết kế đẹp mắt lại cảm giác ấm cúng, vừa tạo cảm giác tinh tế, hài hòa tỉ mỉ trong cách trang trí và màu sắc của vật dụng trong căn nhà. 

    Phòng khách đem lại cảm giác ấm cúng nhưng cũng rất độc đáo 
     

    Không gian gần gũi, tiện nghi, cái gì cũng có ở homestay Amavi đem lại cảm giác gần gũi và đủ đầy như ở nhà vậy. Amavi Homestay còn có nhiều loại phòng cho các du khách có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Phòng đôi dành cho các cặp đôi, bạn thân, hay phòng tập thể cho nhiều người Amavi Homestay đều có và cách thiết kế mỗi phòng rất đẹp và tiện nghi. 

    Bên trong phòng giường tầng cho những nhóm bạn đông người tại Amavi Homestay
     

    Điểm cộng tiếp theo của Amavi Homestay đó là cô chủ nhà chu đáo, hiếu khách. Cô chủ luôn thể hiện sự nhiệt tình của mình đối với bất cứ ai đến vì yêu thích vẻ đẹp của Amavi Homestay. Có vấn đề gì cần giúp đỡ chỉ cần gọi cô chủ một câu là nhận được sự giúp đỡ ngay nhé! 

    Homestay có sân thượng nhìn ra biển rất đẹp, vừa ngắm biển vừa nghe một bản nhạc hay hay thưởng thức một ly nước uống ngon miệng cũng đủ “chill” một chút cho khoảng thời gian rảnh nghỉ lại Amavi Homestay nhé! 

    Sân thượng của Amavi Homestay nhìn ra biển Vũng Tàu
     

    Nhận xét của khách lưu trú dành cho Amavi homestay Vũng Tàu:

    “Homestay nhỏ xinh view biển, nằm trên con dốc gần hải đăng. Phòng giường tầng tụi mình ở siêu xinh, gọn gàng. Nhà vệ sinh, căn bếp, từng góc nhỏ cũng được chăm chút tỉ mỉ. Mình vẫn kết nhất là chỗ ngồi trên sân thượng, ban ngày hơi nóng nhưng ban đêm vô cùng mát mẻ, yên tĩnh, có thể nghe tiếng sóng rì rào. Cho homestay và chị chủ dễ thương ngàn sao luôn” 

    Amavi Homestay Vũng Tàu là điểm đến yêu thích của rất nhiều những nhóm bạn trẻ năng động
     

    “View phải nói là xuất sắc luôn ạ. Một điểm Cộng lớn ở AMAVI này là nhà tắm ạ. Mình là một người đi đâu ở đâu cũng chú trọng nhất là nhà vệ sinh. Nên khi thấy phòng tắm ở homestay mình phải nói là quá hài lòng và cực thích kiến trúc ở homestay luôn. Nhà tắm sạch sẽ sang trọng mà lại cực đẹp nữa, có cả sữa tắm dầu gội xịn lắm luôn nha. Về phòng ngủ thì lại đẹp hơn nữa cấu trúc thiên về phong cách sang trọng hiện đại nhưng cũng đem lại cảm giác ấm cúng. Homestay lại ở sát biển tôi lên sân thượng hóng gió ăn tiệc hoặc đi dạo biển thì quá tiện lợi rồi còn gì. Một điều mà homestay Amavi khiến mình cảm thấy thoải mái và gần gũi đó chính là anh chủ homestay cực cực kì dễ thương, vui vẻ nhiệt tình phải nói là như người bạn của mình vậy. Cảm giác ở homestay như ở nhà vậy vô cùng thoải mái. Không gian bếp sạch sẽ lại đẹp nữa. Tóm lại là mọi thứ ở homestay này là vô cùng đẹp và sang trọng. Hẹn một ngày không xa sẽ trở lại homestay. Lời khuyên của mình là ai đi Vũng Tàu thì nên ghé AMAVI homestay nhé!” 

    Hầu hết các homestay ở Vũng Tàu đều rất đẹp và người dân nơi đây rất hiếu khách nên du khách đến thăm Vũng Tàu, lựa chọn nghỉ ở những homestay kể trên thường không có nhiều điều để phàn nàn về cả chất lượng phòng và chất lượng phục vụ đấy nhé! 

    Trên đây là thông tin về top 10 homestay được yêu thích nhất và đánh giá cao nhất tại Vũng Tàu hiện nay. Hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin hữu ích giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới của mình nhé! Chúc bạn cùng với người thân bạn bè của mình sẽ có chuyến đi thật hài lòng với địa điểm nghỉ ngơi và có thật nhiều những khoảnh khắc đáng nhớ trong những chuyến du lịch tiếp theo của mình nhé! 

    Bài viết có liên quan: 
    Đi tour Vũng Tàu thời gian bao lâu thì hợp lý? Cập nhật chương trình du lịch Vũng Tàu 2023 mới nhất

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Homestay Vũng Tàu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    29/02/2020

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu là điểm đến đang được các bạn trẻ “lăng xê” và cực hot tại Vũng Tàu. Những bức ảnh đẹp liên tục được gắn “check in” tại hồ Đà Xanh khiến những tín đồ sống ảo không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu và đường đi đến hồ Đá Xanh là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều gần đâu. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi đến hồ Đá Xanh Vũng Tàu thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    29/02/2020

    Côn Đảo là một trong những hòn đảo thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Để đến được hòn đảo ngọc này du khách sẽ phải di chuyển bằng các phương tiện đường thủy như tàu cao tốc. Nếu bạn đã đặt chân đến Vũng Tàu nhưng chưa biết làm sao để đặt chân đến Côn Đảo thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Lee’s House Buôn Mê Thuột - khu nghỉ dưỡng chanh sả chả kém gì thiên đường Bali

    Lee’s House Buôn Mê Thuột - khu nghỉ dưỡng chanh sả chả kém gì thiên đường Bali

    28/02/2020

    Thường được biết đến với vẻ đẹp yên bình, mộc mạc, ít ai biết rằng Buôn Mê Thuột còn có cả một khu nghỉ dưỡng vô cùng “chanh sả” được ví như một tiểu Bali. Khu nghỉ dưỡng ấy mang tên Lee’s House ở Buôn Mê Thuột - một Bali thu nhỏ ngay giữa lòng cao nguyên

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    30/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam với những bãi biển trong xanh, những khu du lịch vui chơi, ngắm cảnh thu hút đông đảo khách du lịch khắp cả nước và du khách quốc tế đến tham quan. Vũng Tàu có sân bay không là thắc mắc của rất nhiều du khách ở xa, muốn tiết kiệm thời gian di chuyển đến Vũng Tàu. Cùng Cattour.vn tìm hiểu xem đi Vũng Tàu phải xuống sân bay nào nhé!

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    22/01/2020

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với những bạn trẻ yêu thích khám phá, sống ảo tại thành phố biển xinh đẹp này. Đến Mũi Nghinh Phong bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển tươi đẹp, chụp hình sống ảo và thả hồn vào bầu không khí trong lành, tạm quên đi những muộn phiền, lo âu của cuộc sống. Cùng khám phá xem Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp và đường đi đến đây ra sao nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo