Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

18/01/2020 / 6,342

Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

Mục lục bài viết
    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam
     

    I. Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?

     

    Trước tiên hãy cùng Cattour.vn khám phá xem Quy Nhơn, Quảng Ngãi ở đâu và dạo quanh hai thành phố biển này xem có gì hấp dẫn khác du lịch nhé! 

    1. Quy Nhơn ở đâu? Có gì đẹp? 

     

    Quy Nhơn là thành phố - tỉnh lị của tỉnh Bình Định thuộc khu vực duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam. Quy Nhơn là một trong những thành phố biển mang nét đẹp biển trong trẻo ấn tượng nhất và được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam hay Maldives của Việt Nam. Quy Nhơn với rất nhiều những bãi biển đẹp, những hòn đảo ngọc mộng mơ, những công trình kiến trúc mang dấu ấn lịch sử và cả những khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp. Tất cả đang chờ đón khách du lịch đến đây khám phá. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Vẻ đẹp của thành phố biển Quy Nhơn rất đa dạng
     

    Những năm gần đây, Quy Nhơn đang dần trở thành điểm sáng trong bản đồ du lịch biển đảo Việt Nam bởi nét đẹp tươi mới và nguyên sơ khiến ai đến đây cũng không khỏi ngỡ ngàng và lưu luyến. Không chỉ vậy thành phố này còn có rất nhiều những món ăn đặc sản, ngon, hấp dẫn cho những tín đồ ẩm thực thỏa sức khám phá. Một số điểm du lịch Quy Nhơn bạn không nên bỏ qua đó là: 

    • Bãi biển Kỳ Co: Kỳ Co là bãi biển với nét đẹp nguyên sơ ấn tượng cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 23km. Kỳ Co giống như một thứ quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho thành phố Quy Nhơn khiến nơi đây thu hút được đông đảo du khách. Bãi biển với 3 mặt giáp núi và một mặt hướng ra biển. Nước biển Kỳ Co trong xanh như ngọc khiến nơi đây được mệnh danh là “Maldives của Việt Nam”. Du lịch Quy Nhơn Phú Yên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được ngắm nhìn, ngâm mình trong làn nước biển tuyệt đẹp ở Kỳ Co nhé! 
    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Kỳ Co là bãi biển với nét đẹp nguyên sơ ấn tượng cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 23km
     
    • Eo Gió: Eo Gió là eo biển với view biển xuất sắc ở Quy Nhơn nằm gần với bãi biển Kỳ Co nên bạn có thể kết hợp tham quan hai điểm du lịch “hot” bậc nhất Quy Nhơn này cùng nhau nhé! Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km, Eo Gió là biểu tượng du lịch của Quy Nhơn mà bất cứ ai đến thành phố biển này đều không thể bỏ qua. Đứng từ Eo Gió bạn có thể ngắm cảnh biển mộng mơ, hùng vĩ của Quy Nhơn, đây cũng là địa điểm “check in” được yêu thích nhất tại thành phố biển xinh đẹp này nữa đấy. 
    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Eo Gió là eo biển với view biển xuất sắc ở Quy Nhơn nằm gần với bãi biển Kỳ Co
     
    • Cù lao Hòn Khô: Hòn Khô là một trong 32 hòn đảo gần bờ trong 32 hòn đảo gần bờ của Bình Định. Hòn Khô cùng với Eo Gió, Kỳ Co là 3 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Quy Nhơn hiện nay. Vẻ đẹp của Hòn Khô nguyên sơ là điểm đến lý tưởng cho các bạn yêu thích khám phá. Đến đây không chỉ tắm biển các bạn còn được trải nghiệm hoạt động lặn ngắm san hô hay leo núi hấp dẫn tại hòn đảo này. Nếu muốn trải nghiệm một chuyến ra khơi đánh bắt hải sản cùng người dân địa phương thì đến đảo Hòn Khô cũng là lựa chọn lý tưởng của bạn đấy nhé! Hòn Khô cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 17km, để đến được đây bạn sẽ phải di chuyển bằng tàu hoặc cano nha. 
    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Vẻ đẹp của Hòn Khô nguyên sơ là điểm đến lý tưởng cho các bạn yêu thích khám phá
     
    • Các ngọn tháp Chăm ở Quy Nhơn: Du lịch Quy Nhơn Bình Định nếu yêu thích nét đẹp cổ kính và độc đáo của những ngọn tháp Chăm bạn có thể ghé đến tham quan tháp Đôi nằm trong trung tâm thành phố hoặc tháp Bánh Ít thuộc Phước Hiệp, Tuy Phước cách thành phố Quy Nhơn khoảng 15 km. Mỗi tháp mang dáng vẻ khác nhau, kiến trúc khác nhau. Các bạn trẻ đến tham quan điểm du lịch văn hóa, kiến trúc này vừa là cơ hội để có thêm kiến thức về lịch sử đất nước vừa có thật nhiều những bức ảnh đẹp mê li nha. 
    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Tháp Bánh Ít - tháp Chăm nổi tiếng thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách đặc biệt là các bạn trẻ 
     
    • Khu dã ngoại Trung Lương: Khu dã ngoại cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 30km là địa chỉ hấp dẫn hàng đầu ở Quy Nhơn. Khu cắm trại là một bãi cỏ xanh nằm giữa những vách núi đá như một thung lũng bình yên bên bờ biển. Đến đây bạn không chỉ được thưởng ngoạn cảnh sắc đẹp mộng mơ của biển Quy Nhơn mà còn có cơ hội tuyệt vời để gắn kết tình cảm với những người bạn, gia đình của mình nữa nhé! 
    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Khu dã ngoại cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 30km là địa chỉ hấp dẫn hàng đầu ở Quy Nhơn
     
    • Ghềnh Ráng Tiên Sa: Là điểm du lịch đã nổi tiếng từ lâu và làm nên sức hấp dẫn cho tour du lịch Quy Nhơn. Khu du lịch cơ bãi tắm Hoàng Hậu với nét đẹp độc đáo từ những bãi đá như những quả trứng khổng lồ và mộ của thi sĩ Hàn Mặc Tử thu hút đông đảo du khách yêu mến, ngưỡng mộ tài năng của thi sĩ đến bày tỏ niềm thương tiếc và mến mộ. 
    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Bãi Đá Trứng nổi tiếng với vẻ đẹp độc đáo tại Ghềnh Ráng Tiên Sa
     

    Ngoài những điểm du lịch kể trên thì Quy Nhơn còn rất nhiều những điểm đến khác cho bạn thỏa sức khám phá như: FLC Safari Zoo Park, khu du lịch sinh thái Hầm Hô, bãi biển Quy Nhơn, cù lao Xanh, đồi cát Phương Mai, chùa Linh Phong, núi Vũng Chua, khu du lịch Cửa Biển, nhà thờ Làng Sông, tịnh xá Ngọc Hòa, bãi biển Nhơn Hải. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Ngoài những điểm du lịch kể trên thì Quy Nhơn còn rất nhiều những điểm đến khác cho bạn thỏa sức khám

    2. Quảng Ngãi ở đâu? Có gì đẹp?

     

    Thành phố Quảng Ngãi là tỉnh lị của tỉnh Quảng Ngãi thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Quảng Ngãi cũng có rất nhiều những bãi biển đẹp thu hút khách du lịch và những công trình kiến trúc mang dấu ấn lịch sử thu hút đông đảo sự quan tâm yêu thích của khách du lịch. Thành phố Quảng Ngãi còn mang dáng vẻ bình yên dịu dàng không ồn ào, tấp nập như những thành phố du lịch nổi tiếng khác. Quảng Ngãi là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích nét đẹp nguyên sơ và khám phá những điểm đến mới mẻ. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Thành phố Quảng Ngãi là tỉnh lị của tỉnh Quảng Ngãi thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam
     

    Du lịch Quảng Ngãi bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến tham quan những điểm du lịch nổi tiếng sau đây nhé! 

    • Bãi biển Mỹ Khê: Biển Mỹ Khê Quảng Ngãi là một trong những biển đẹp nhất Việt Nam, biển trong xanh phong cảnh đẹp còn hoang sơ, hiện tại ít người đến đây du lịch do địa lý và phương tiện đi lại còn hạn chế nên các nhà đầu tư chưa dám khai thác du lịch xứng tầm tại đây. Bãi biển Mỹ Khê là điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích nét đẹp biển nguyên sơ tìm đến. Nơi đây được bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Biển Mỹ Khê là nơi bạn sẽ được thưởng thức hải sản với giá cả bình dân. 
    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Biển Mỹ Khê Quảng Ngãi là một trong những biển đẹp nhất Việt Nam, biển trong xanh phong cảnh đẹp còn hoang sơ
     
    • Mũi Ba Làng An: Cảnh đẹp của tự nhiên, không gian thoáng đãng, khí trời trong lành là những gì mà bạn cảm nhận được khi đặt chân đến Mũi Ba Làng An. Cây cối nơi đây nhiều nên rất mát mẻ, dù là hè thì bạn cũng không thấy oi bức. Nơi này nếu bạn đến vào dịp Tết Âm lịch sẽ được leo lên ngọn Hải Đăng và ngắm trọn cảnh đẹp biển Quảng Ngãi từ độ cao rất lý tưởng, phù hợp cho các bạn trẻ có một địa điểm để check in khá chất lượng và có một background tuyệt đẹp có một không hai cho các bạn thỏa sức sáng tạo nghệ thuật nhiếp ảnh của mình.
    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
     Cảnh đẹp của tự nhiên, không gian thoáng đãng, khí trời trong lành tại Mũi Ba Làng An
     
    • Thành cổ Châu Sa: Thành cổ Châu Sa cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi khoảng 7km. Theo một thống kê mới nhất của viện bảo tàng quốc gia thì Thành Cổ Châu Sa được coi là một khu vực lưu giữ lại nhiều niệm nhất về văn hóa người Chăm Pa tại Quảng Ngãi, với nét kiến trúc độc đáo cùng một bề dày những hào sâu bao quanh, Thành Cổ Châu Sa chắc chắn sẽ là nơi du lịch rất lý tưởng cho mọi người khám phá.
    • Thạch Ky Điếu Tẩu: Một địa điểm đẹp để ngắm bình minh trên cảng Sa Kỳ. Ngắm đèn biển Sa Kỳ bình minh tuyệt đẹp. Ghềnh được xếp từ nhiều tảng đá vuông gần giống với Ghềnh Đá Đĩa, có thể coi đây là "ghềnh đá đĩa" thu nhỏ của Quảng Ngãi. Do chưa được khai thác để trở thành điểm du lịch nên còn hoang sơ. Địa điểm này cũng là nơi câu rất tuyệt với những ai đam mê câu cá.

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Ghềnh được xếp từ nhiều tảng đá vuông gần giống với Ghềnh Đá Đĩa, có thể coi đây là "ghềnh đá đĩa" thu nhỏ của Quảng Ngãi
     

    Ngoài những địa điểm kể trên thì đi du lịch Quảng Ngãi bạn còn có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn đang chờ đón như: Thiên Bút Phê Vân, mộ cụ Huỳnh Thúc Kháng, biển Ba Làng An, thiên Ấn Niêm Hà, cổ lũy Thôn Cô… 

    3. Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? 

     

    Đều là những thành phố thuộc các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ, hơn nữa Bình Định và Quảng Ngãi lại là hai tỉnh thành giáp danh nhau nên để di chuyển từ Quy Nhơn đến Quảng Ngãi là rất thuận tiện nhé! Từ thành phố Quy Nhơn đi thành phố Quảng Ngãi bạn sẽ mất khoảng 3h30 phút di chuyển bằng xe khách trên chặng đường khoảng 175km nhé!

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Từ thành phố Quy Nhơn đi thành phố Quảng Ngãi bạn sẽ mất khoảng 3h30 phút di chuyển bằng xe khách trên chặng đường khoảng 175km nhé
     

    Từ Quy Nhơn đến địa phận Quảng Ngãi chỉ khoảng 100km nhưng đến thành phố Quảng Ngãi bạn sẽ phải di chuyển thêm 75km nữa mới tới nơi nha. Với khoảng cách này việc di chuyển tham quan cả hai tỉnh thành trong một chuyến đi là hoàn toàn có thể nha. Nếu bạn là du khách từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi du lịch hoặc ngược lại thì đây cũng là khoảng cách khá gần để bạn có chuyến đi dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc di chuyển từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi.  

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Từ Quy Nhơn đến địa phận Quảng Ngãi chỉ khoảng 100km nhưng đến thành phố Quảng Ngãi bạn sẽ phải di chuyển thêm 75km nữa

    II. Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

     

    Với khoảng cách không xa là 175km từ thành phố Quy Nhơn đến thành phố Quảng Ngãi thì lựa chọn di chuyển bằng xe khách được đông đảo khách du lịch lựa chọn. Đi xe khách Quy Nhơn - Quảng Ngãi bạn sẽ mất khoảng 3h30 phút, thời gian này bạn có thể ngủ một giấc và nghỉ ngơi thư giãn chuẩn bị cho lịch trình khám phá một trong hai điểm đến Quy Nhơn  hoặc Quảng Ngãi nha. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Đi xe khách Quy Nhơn - Quảng Ngãi bạn sẽ mất khoảng 3h30 phút
     

    Một số hãng xe khách Quy Nhơn - Quảng Ngãi uy tín mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn đó là: 

    1. Xe khách Trường Thịnh  Quy Nhơn - Quảng Ngãi

     
    • Loại xe: Giường nằm 44 chỗ
    • Giá vé: 110.000đ/người/lượt
    • Điện thoại: 098 443 22 22
    • Điểm đón trả khách: 
    Bến xe Quy Nhơn: 71 Tây Sơn , Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định 
    TP. Quảng Ngãi: Quốc lộ 1A - Quảng Ngãi - Quảng Ngãi

    2. Xe khách Hoàng Long

     
    • Loại xe: Giường nằm 39
    • Giá vé: 160.000đ/người/lượt
    • Điện thoại:  028 2243 8989 - 028 3511 3113 - 024 3839 8273
    • Điểm đón trả khách
    Quy Nhơn: 57 Võ Liệu, P. Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn, Bình Định
    Quảng Ngãi: Đại lý Nhà Hàng Bàu Nú (81) - QL 1A - Đức Phổ
    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Lựa chọn di chuyển bằng xe khách được rất nhiều khách du lịch quan tâm đi Quảng Ngãi - Quy Nhơn
     

    3. Xe khách Thanh Thủy Quy Nhơn - Quảng Ngãi 

     
    • Loại xe: Giường nằm 46 chỗ
    • Điện thoại:093 800 79 98
    • Điểm đón trả khách: 
    Quy Nhơn: Big C Quy Nhơn
    Quảng Ngãi: Bến xe Quảng Ngãi

    Lưu ý khi đi xe khách từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi:

    • Bạn nên đặt vé cả chiều đi và chiều về và hỏi kỹ càng về thời gian xe chạy. 

    • Nếu bạn say xe hãy chuẩn bị cho mình thuốc say xe và uống trước khi lên xe 30 phút nhé! 

    • Khi xuống xe nhớ kiểm tra kỹ đồ đạc cá nhân trước khi xuống xe bởi một số tuyến xe khách có điểm dừng ở Quảng Ngãi hoặc Quy Nhơn rồi sẽ đi tiếp nên bạn khó có thể lấy lại đồ đạc nếu để quên nhé! 

    Điểm đón trả khách: 
    Khi xuống xe nhớ kiểm tra kỹ đồ đạc cá nhân trước khi xuống nhé!
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm 
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn

    III. Phương tiện di chuyển từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi khác

     

    Ngoài di chuyển bằng xe khách thì với khoảng cách khá gần từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bạn cũng có thể lựa chọn các phương tiện cá nhân như xe ô tô riêng, xe máy hoặc đi tàu hỏa nhé! Cùng tìm hiểu các cách di chuyển Quy Nhơn - Quảng Ngãi này nhé!

    Điểm đón trả khách: 
    Di chuyển bằng các phương tiện cá nhân cũng được nhiều du khách lựa chọn
     

    1. Phượt Quy Nhơn - Quảng Ngãi

     

    Phượt Quy Nhơn - Quảng Ngãi là hành trình hấp dẫn đối với các bạn trẻ năng động yêu thích dịch chuyển và khám phá nét đẹp quê hương Việt Nam qua những cung đường. Đi phượt từ thành phố Quy Nhơn đến thành phố Quảng Ngãi bạn sẽ mất khoảng hơn 4 tiếng di chuyển cho quãng đường dài 175km nhé! Phượt Quy Nhơn - Quảng Ngãi không phải là chuyến đi quá dài hoặc quá khó khăn thế nhưng bạn cũng phải chuẩn bị thật kỹ càng nhé! Một số điều bạn phải tìm hiểu trước chuyến đi đó là: Thời gian bắt đầu hành trình, thời tiết và cung đường phượt nào đẹp và thích hợp nhất. 

    Điểm đón trả khách: 
    Phượt Quy Nhơn - Quảng Ngãi là hành trình hấp dẫn đối với các bạn trẻ năng động yêu thích
     

    Sau đây là một số thông tin hữu ích cho chuyến đi phượt Quy Nhơn - Quảng Ngãi của bạn nhé!

    1.1 Thời điểm đi phượt Quy Nhơn - Quảng Ngãi thích hợp nhất

    Bạn nên lựa chọn thời điểm mùa khô để đi phượt Quy Nhơn - Quảng Ngãi để tránh mùa mưa bão ảnh hưởng đến sức khỏe và an toàn trong chuyến đi phượt Quy Nhơn - Quảng Ngãi của mình nhé! Bởi là những tỉnh thành ven biển thuộc khu vực duyên hải miền Trung và nằm gần kề nhau nên điều kiện thời tiết khí hậu của hai thành phố tương đối giống nhau. Mùa khô ở Quy Nhơn và Quảng Ngãi bắt đầu từ tháng 1 đến hết tháng 8 dương lịch. Các bạn có thể đi phượt Quy Nhơn - Quảng Ngãi mùa Tết hoặc những tháng trước mùa cao điểm du lịch biển để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

    Điểm đón trả khách: 
    Bạn nên lựa chọn thời điểm mùa khô để đi phượt Quy Nhơn - Quảng Ngãi để tránh mùa mưa bão
     

    1.2 Cung đường phượt Quy Nhơn - Quảng Ngãi

    • Cung đường 1: Tuyến đường dễ đi nhất nối liền hai thành phố biển Quy Nhơn - Quảng Ngãi đó là quốc lộ 1A. Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn bạn di chuyển đến đường Hùng Vương đến công viên Phú Tài thì rẽ phải vào quốc lộ 1A, đi thẳng là đến thành phố Quảng Ngãi nhé! 
    • Cung đường 2: Nếu bạn muốn vừa đi vừa ngắm cảnh biển miền Trung Việt Nam tươi đẹp thì phải chọn tuyến đường xa hơn là các đường tỉnh lộ ven biển nhé. Đường đi xa hơn nên bạn sẽ mất khoảng 5 đến 6 tiếng di chuyển từ Quy Nhơn đến Quảng Ngãi nhưng bù lại các bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ với thật nhiều kỷ niệm và chiêm ngưỡng cảnh biển Việt Nam đẹp tuyệt vời. 

    Điểm đón trả khách: 
    Ngắm cảnh biển miền Trung tươi đẹp trên đường đi 
     

    Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn bạn đi qua cầu Thị Nại, đi hết đường Võ Nguyên Giáp thì rẽ vào QL19B. Đi hết đường 19B đến bãi biển Cát Tiến bạn rẽ phải vào đường DT640 qua khu dã ngoại Trung Lương, Vịnh Nước Ngọt đến ngã ba giao với đường DT632 thì rẽ phải vào đường DT632. Đến ngã tư giao với đường DT 639 bạn rẽ phải. Tiếp tục đi dọc đường DT639 qua bãi biển Lộ Diêu, sông Lại Giang đến Tam Quan bạn rẽ phải vào quốc lộ 1A qua ranh giới hai tỉnh Bình Định - Quảng Ngãi. Từ đây bạn đi dọc quốc lộ 1 A là đến thành phố Quảng Ngãi nhé! 

    Điểm đón trả khách: 
    Trải nghiệm đáng nhớ khi đi phượt Quy Nhơn - Quảng Ngãi
     

    1.3 Những lưu ý trước chuyến đi Quy Nhơn Quảng Ngãi bằng xe máy

    • Hãy chắc chắn rằng điều kiện sức khỏe của bạn đang rất ổn định và bạn có đủ năng lượng, kinh nghiệm di chuyển đường dài nhé! Bởi nếu bạn đi phượt khi đang ốm mệt thì chuyến đi của bạn sẽ không an toàn và bạn cũng khó có thể khám phá được trọn vẹn các điểm đến tại Quy Nhơn hoặc Quảng Ngãi như dự định ban đầu. 
    • Kiểm tra xe và bảo dưỡng chiếc xe của bạn để đảm bảo xe hoạt động tốt, không hỏng hóc giữa đường hay phanh xe không tốt nha.
    Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Chú ý trang phục của bạn trước chuyến đi nhé! 
     
    • Bạn nên đem theo đồ ăn, nước uống để dừng nghỉ nạp năng lượng bất cứ khi nào mình muốn nha.

    • Hãy tìm cho mình một vài người bạn đồng hành hợp cạ để chuyến đi vừa vui vừa có những người quan tâm và giúp đỡ bạn khi gặp khó khăn.

    • Giấy tờ tùy thân là không thể thiếu cho việc đặt phòng, các dịch vụ du lịch nha

    • Trang phục thoải mái sẽ giúp bạn có chuyến đi dễ chịu suốt quãng đường gần 200km. Bạn hãy chuẩn bị theo kem chống nắng, áo chống nắng, áo mưa để bảo vệ sức khỏe khi thời tiết thay đổi thất thường nhé!

    Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Hãy tìm cho mình một vài người bạn đồng hành có cùng chung sở thích để chuyến đi diễn ra tuyệt vời nhất nhé!
     

    2. Đi tàu Quy Nhơn - Quảng Ngãi

     

    Ngoài di chuyển bằng xe khách hay đi phượt thì bạn còn có thể di chuyển từ Quy Nhơn đến Quảng Ngãi bằng tàu hỏa nữa nhé! Bạn có thể lên tàu tại Ga Diêu Trì của thành phố Quy Nhơn cách trung tâm thành phố khoảng 10km hay ga Quảng Ngãi nằm ngay tại trung tâm thành phố nhé! 

    Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Ngoài di chuyển bằng xe khách hay đi phượt thì bạn còn có thể di chuyển từ Quy Nhơn đến Quảng Ngãi bằng tàu hỏa nữa nhé
     

    Di chuyển bằng tàu hỏa là phương án tiết kiệm thời gian và chi phí cho chuyến đi Quy Nhơn - Quảng Ngãi của bạn. Bạn sẽ mất khoảng 2h50 phút đến 3h10 phút cho chuyến đi Quy Nhơn - Quảng Ngãi bằng tàu hỏa nhé! Giá vé tàu hỏa dao động từ 50.000đ đến 290.000đ tùy vào vị trí ghế ngồi mà bạn lựa chọn. Giá thấp nhất là ghế phụ và giá cao nhất là khoang nằm có điều hòa nha. 

    Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Di chuyển bằng tàu hỏa là phương án tiết kiệm thời gian và chi phí 
     

    Di chuyển bằng tàu hỏa thích hợp cho các hộ gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ, các bạn say xe và những ai muốn có một chuyến đi an toàn, tiết kiệm nha. Bạn có thể mua vé trực tuyến trên Website hoặc mua vé tại ga tàu đều được. Nếu đi vào ngày lễ, cuối tuần bạn nên đặt mua vé trước để đảm bảo được vị trí yêu thích của mình nha. 

    Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?
    Di chuyển bằng tàu hỏa thích hợp cho các hộ gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ, các bạn say xe
     

    Trên đây là giải đáp thắc mắc cho câu hỏi “Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” và các tuyến xe khách Quy Nhơn - Quảng Ngãi gợi ý cho bạn. Ngoài xe khách thì di chuyển từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bằng tàu hỏa hay xe máy, ô tô riêng cũng rất thuận lợi nhé! 

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến đi Quy Nhơn - Quảng Ngãi sắp tới của bạn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu! 

    Bài viết có liên quan: 
    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn Quảng Ngãi Xe Quy Nhơn Quảng Ngãi

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo