Review 6 quán Buffet được yêu thích nhất thành phố biển Quy Nhơn

15/07/2019 / 18,600

Người dân Quy Nhơn hay khách du lịch đến “thiên đường biển Việt Nam” vẫn tìm kiếm những quán ăn buffet ngon và được yêu thích tại Quy Nhơn để thỏa mãn niềm đam mê với ẩm thực. Đi du lịch Quy Nhơn nếu bạn và gia đình muốn có một bữa ăn thỏa thích không giới hạn số lượng thì tìm đến những quán buffet ở thành phố biển là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Vậy bạn đã biết những quán buffet nào ở Quy Nhơn chưa? Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm thì hãy để Cattour.vn giúp bạn nhé! 

Mục lục bài viết
    Tìm kiếm một địa chỉ ăn buffet ở Quy Nhơn là nhu cầu của rất nhiều khách du lịch
     

    Quy Nhơn đang là địa điểm du lịch biển cực hot hiện nay bởi vẻ đẹp nguyên sơ và vô cùng ấn tượng của những bãi biển, những địa điểm du lịch khám phá thiên nhiên, văn hóa đa dạng của vùng đất này. Đến Quy Nhơn ngoài thưởng thức vẻ đẹp du lịch thì thưởng thức những món ăn ngon của thành phố biển này cũng chưa bao giờ khiến khách du lịch thất vọng. Rất nhiều du khách đến Quy Nhơn và cả người dân địa phương tìm kiếm cho mình những quán ăn buffet để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực khi đi du lịch Quy Nhơn. Cùng tìm hiểu về những quán buffet ở Quy Nhơn xem có gì nhé! 

    1. Buffet Nướng No Nê 119k - Quy Nhơn

     
    • Địa chỉ: 48 An Dương Vương (Cafe Lucky Luck rẽ vào đường Trịnh Công Sơn 100m)
    • Điện thoại: 089 920 6690
    • Mở cửa vào 15:00

    Ưu đãi của quán: 

    • Trẻ em dưới 1m được miễn phí
    • Trẻ em từ 1m đến 1.3m tính vé trẻ em: 85.000VNĐ
    • Từ 1.3m trở lên tính vé người lớn: 119.000VNĐ (từ thứ 2 đến thứ 6); 129.000VNĐ (thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ)
    • Miễn phí nước ngọt ly khổng lồ dành, mỗi một vé buffet được một ly bự không phân biệt vé người lớn hay trẻ nhỏ
    • Buffet Lẩu 4 người tặng 1 lẩu ăn không giới hạn. 8 người trở lên cứ 3 người một lẩu theo số lượng.
    Đồ nướng bao gồm rất nhiều các loại thịt và hải sản của quán Nướng No Nê ở Quy Nhơn 
    Đồ nướng bao gồm rất nhiều các loại thịt và hải sản của quán Nướng No Nê ở Quy Nhơn 
     

    Đánh giá về quán Buffet Nướng No Nê 119k - Quy Nhơn: 

    Về trị trí quán: Quán nằm tại số 48, đường An Dương Vương, TP. Quy Nhơn rất dễ tìm gần với nhiều nhà nghỉ, khách sạn ở Quy Nhơn. Quán lại gần với bờ biển và khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa nổi tiếng của Quy Nhơn nên nếu đến đây tham quan bạn có thể dừng chân thưởng thức buffet tại quán Nướng No Nê 119k này nhé!

    Vị trí của quán Buffet Nướng No Nê 119k Quy Nhơn gần với bãi biển và khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa
     

    Đây là quán buffet nổi tiếng hàng đầu tại thành phố biển Quy Nhơn, là nơi tới lui thường xuyên của khách du lịch và người dân địa phương. Không gian quán được đánh giá là rộng rãi giá cả lại rất hợp lý đó là 119.000VNĐ vào ngày thường và 129.000VNĐ vào những ngày thứ 7, chủ nhật. Phục vụ quán khá nhanh và chuyên nghiệp, không để khách hàng phải chờ quá lâu, nhiệt tình giúp đỡ khách hàng. 

    Không gian của quán nướng Buffet Nướng No Nê ở Quy Nhơn 
     

    Với giá tiền buffet là 119.000VNĐ bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đa dạng với đầy đủ món khai vị và món tráng miệng. Món dính là đồ nướng cũng không khiến khách hàng thất vọng khi gồm rất nhiều những nguyên liệu đa dạng như: hải sản, các loại thịt, rau củ. Không chỉ món chính đa dạng mà món tráng miệng của quán buffet ở Quy Nhơn này cũng đa dạng gồm có trái cây, bánh ngọt hoặc chè. Vào một ngày mưa ở Quy Nhơn, không thuận tiện để khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng thì dành khoảng thời gian này để thưởng thức buffet ở Quy Nhơn cũng là một lựa chọn vô cùng hợp lý phải không nào. Đồ ăn của quán được review là khá ngon, tẩm ướp vừa miệng và nước chấm cũng rất hợp với đồ nướng. 

    Với giá tiền buffet là 119.000VNĐ bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đa dạng 
    Với giá tiền buffet là 119.000VNĐ bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đa dạng 
     

    Điểm khiến nhiều khách hàng đến Buffet Nướng No nê 119k Quy Nhơn không hài lòng đó là quán nổi tiếng nên rất đông và khá ồn ào. Nếu đi động bạn nên đặt bàn trước cho chắc chắn nhé! Thêm nữa đó là khi bạn gọi thêm bất cứ đồ gì ngoài menu buffet thì đều phải trả tiền trước nên đối với một số người sẽ thấy rất bất tiện vì phải thanh toán nhiều lần. 

    Buffet Nướng No Nê đúng như tên gọi của nó, bạn sẽ thỏa sức ăn đến bao giờ chán thì thôi nhé!
     

    Xem thêm: Bật mí 12 quán buffet Đà Lạt nổi tiếng ăn một lần là mê 

    2. Nhà hàng Buffet & Lẩu Băng Chuyền C.INE Quy Nhơn

     
    • Địa chỉ: 04 Lê Đức Thọ, Trần Hưng Đạo, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định 
    • Giờ đóng cửa: 22:00
    • Điện thoại: 0855 077 777
    • Giá: 120.000VNĐ - 200.000VNĐ
    Nhà hàng Buffet & Lẩu Băng Chuyền C.INE Quy Nhơn 
     

    Đánh giá về nhà hàng Buffet & Lẩu Băng Chuyền C.INE Quy Nhơn: 

    Về vị trí của nhà hàng: Nhà hàng Buffet & Lẩu Băng Chuyền C.INE Quy Nhơn được đánh giá có vị trí khá đẹp, không gian rộng rãi, thoáng đãng. Nhà hàng nằm trên con đường Lê Đức Thọ gần biển và dễ dàng cho khách du lịch và người dân Quy Nhơn đến đây mà không mất công tìm đường lâu. 

    Vị trí của  Nhà hàng Buffet & Lẩu Băng Chuyền C.INE Quy Nhơn trên bản đồ thành phố
     

    Về chất lượng dịch vụ của quán: Không gian của Nhà hàng Buffet & Lẩu Băng Chuyền C.INE Quy Nhơn được khách hàng review là rất rộng và thoải mái, không chật hẹp như những quán Buffet lẩu băng chuyền khác tại các thành phố lớn. Nhân viên phục vụ của quán cũng khá nhanh nhẹn, vì là lẩu băng chuyền nên nếu nhóm bạn đi đông mà muốn đồ tới nhanh có thể bảo nhân viên giúp đỡ nhé! 

    Không gian của Nhà hàng Buffet & Lẩu Băng Chuyền C.INE Quy Nhơn được khách hàng review là rất rộng và thoải mái
     

    Đồ ăn của nhà hàng được đánh giá khá tốt, đa dạng và đầy đủ và tươi ngon. Đồ tráng miệng của quán cũng tương đối phong phú và ngon miệng.Giá cả của quán cũng rất phù hợp với chất lượng đồ ăn và dịch vụ ở đây. Nhà hàng Buffet & Lẩu Băng Chuyền C.INE Quy Nhơn chắc chắn sẽ khiến bạn có một chiếc bụng no nê và hài lòng khi ra về. 

    Không gian của quán buffet này ở Quy Nhơn được đánh giá cao 
     
    Đồ ăn tráng miệng đồ ăn kèm của quán buffet

    3. Nhà hàng Nhật Bản & BBQ Buffet NamSushi

     
    • Địa chỉ: 334A Diên Hồng, Lý Thường Kiệt, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
    • Giờ đóng lần 1: 14:00 mở lại vào 17:00
    • Điện thoại: 0256 3522 979
    • Giá: 30.000VNĐ - 250.000VNĐ
    Sushi ở nhà hàng Nhật Bản Namsushi được chế biến cầu kỳ và trang trí đẹp mắt
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm

    Đánh giá về Nhà hàng Nhà hàng Nhật Bản & BBQ Buffet NamSushi: 

    Về vị trí của nhà hàng: Nhà hàng có vị trí đắc địa tại đường Diên Hồng ngay gần với bãi biển Xuân Diệu và nằm tại khu trung tâm của thành phố Quy Nhơn nên rất tiện lợi cho khách du lịch đến đây. Nhà hàng nằm cạnh quán Cafe Sky với màu đỏ bắt mắt, nổi bật nên rất dễ tìm kiếm. Dù bạn ở nghỉ ngơi tại bất cứ khách sạn nào tại Quy Nhơn thì đường đến nhà hàng này cũng không quá xa lại rất dễ tìm thấy trên bản đồ Quy Nhơn nữa. 

    Nhà hàng Nhật Bản & BBQ Buffet NamSushi nằm rất gần với bãi biển Quy Nhơn nên thuận tiện cho việc di chuyển
     

    Nhà hàng buffet này là nhà hàng phục vụ đồ ăn Nhật Bản đầu tiên tại Quy Nhơn. Quán được đánh giá là chế biến đồ ăn Nhật bản khá chuẩn vị nên rất được lòng người Quy Nhơn và cả khách du lịch đến với thành phố biển của Bình Định. Menu của quán đa dạng gồm tất cả các món ăn đặc trưng của xứ sở hoa anh đào đó là Sushi, Sashimi, Cá hồi, mì Udon. 

    Không gian quán cũng được khách hàng yêu thích vì sạch sẽ và chuyên nghiệp
     

    Rất nhiều khách hàng của quán thích món súp Miso được chế biến từ rong biển, đậu non, nấm kim châm với hương vị thanh mát vừa ăn hợp với khẩu vị của người Việt nhưng lại mang hương vị đặc trưng của đồ ăn Nhật Bản. Sushi ở nhà hàng Nhật Bản & BBQ Buffet NamSushi được chế biến cầu kỳ đảm bảo vệ sinh an toàn lại rất ngon miệng nên nhận được sự tín nhiệm cao của khách du lịch và người dân địa phương. 

    Ngoài sushi thì buffet nướng của nhà hàng ở Quy Nhơn này cũng rất chất lượng 
     

    Ngoài chất lượng món ăn thì Nhà hàng Nhật Bản & BBQ Buffet NamSushi còn được yêu thích bởi không gian khá sang trọng và đẹp mắt, phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Thái độ của nhân viên phục vụ cũng thân thiện và đáng yêu nữa. Về giá cả thì cái giá rất đáng cho những gì khách hàng của quán nhận được, rất hợp lý. Nhà hàng cũng thường có những chương trình khuyến mãi giảm giá, tích điểm cho khách hàng quen thuộc nữa đó. 

    Những miếng sushi tương ngon, bắt mắt của nhà hàng Nhật Bản Namsushi
     
    Xem thêm: Các quán buffet lẩu nhất định bạn nên thử 1 lần trong đời 
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn

    4. Oscar quán - Buffet nướng 79k

     
    • Địa chỉ: 146 Diên Hồng, Ngô Mây, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
    • Giờ đóng cửa: 23:00
    • Điện thoại: 093 609 63 50
    Chỉ với số tiền 79k bạn đã có thể thưởng thức những món nướng đa dạng từ hải sản và các loại thịt của quán Oscar Quy Nhơn
     

    Đánh giá về Oscar quán - Buffet nướng 79k Quy Nhơn: 

    Về vị trí của quán: Oscar quán - Buffet nướng 79k tọa lạc trên đường Diên Hồng, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn. Vị trí của quán cũng rất thuận lợi cho khách du lịch và người dân Quy Nhơn bởi nằm ở ngay trung tâm thành phố, gần với khu chợ đêm và siêu thị nữa. Để đến được đây bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian di chuyển và tìm kiếm địa điểm này đâu nhé! 

    Oscar quán - Buffet nướng 79k có vị trị tại trung tâm thành phố Quy Nhơn nên rất thuận tiện di chuyển 
     

    Oscar quán - Buffet nướng 79k là cơ sở 2 của quán Oscar, đây là quán phục vụ khách hàng theo phong cách nướng buffet hải sản và lẩu buffet. Dù quán mới mở nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người Quy Nhơn và khách du lịch đến với thành phố biển của Bình Định vì quán có mức giá hấp dẫn và chất lượng món ăn cũng không tồi. Chỉ với 79.000VNĐ mỗi người, khách hàng của quán có thể thỏa sức thưởng thức các món nướng ở khu thức ăn đã chuẩn bị. Thực đơn của quán rất đa dạng so với số tiền bạn phải bỏ ra đó là: thịt bò, thịt ba chỉ, mực, tôm, bạch tuộc, chân gà, cánh gà, đậu khuôn, sò, chả cá... Thực đơn của quán cũng thay đổi, bổ sung để phục vụ khách hàng tốt hơn. Tuy nhiên đồ uống của quán sẽ tính tiền giá riêng đấy, bạn lưu ý nhé! 

    Thực đơn của quán rất đa dạng so với số tiền bạn phải bỏ ra nên hầu hết thực khách đều rất hài lòng
     

    Oscar quán - Buffet nướng 79k Quy Nhơn được khách hàng review là có nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình, nhanh chóng với thái độ vui vẻ nên đem lại cảm giác vô cùng thoải mái cho khách hàng của quán. 

    Không gian bên trong quán oscar Quy Nhơn 

    Xem thêm: Review 6 quán buffet gần đây được yêu thích nhất 

    5. Buffet Mường Thanh Hotel

     
    • Địa chỉ: 02 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
    • Điện thoại: 0256 6529 466
    • Mở cửa: 6:00 - 10:00

    Đánh giá về Buffet Mường Thanh Hotel:

    Về vị trí của nhà hàng: Nhà hàng Buffet Mường Thanh Hotel nằm ngay trong khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn có vị trí vô cùng thuận lợi đó là đối diện với bãi biển Quy Nhơn. nếu là khách lưu trú tại Mường Thanh Hotel  lại thuận tiện hơn rất nhiều nữa đấy. Dù bạn nghỉ tại địa điểm nào ở Quy Nhơn nhưng muốn thưởng thức Buffet tại khách sạn này đều được nhé! Tìm đường đến Mường Thanh Hotel thì chưa bao giờ là khó vì khách sạn luôn nằm trên những vị trí đắc địa của địa điểm du lịch với kiến trúc rất lớn và nổi bật. 

    Vị trí của Buffet Mường Thanh Hotel Quy Nhơn rất đắc địa nằm ngay cạnh bờ biển Quy Nhơn.
     

    Buffet Mường Thanh Hotel Quy Nhơn là một trong những nhà hàng hiếm hoi ở Quy Nhơn phục vụ buffet sáng với 40 món ăn đa dạng, hấp dẫn và vô cùng chất lượng. Thực đơn của nhà hàng được thay đổi hàng ngày, những món thường có như: Sala Nga, heo viên chiên giòn, chả, thịt nguội, xúc xích, súp cà rốt & cam, cà ri, xíu mại, cơm chiên Dương Châu, tôm phết bột chiên, thịt gà xé muối tiêu, thịt ba rọi xông khói, cá xíu, xôi, mỳ xào, miến xào, Bánh mì, các loại mứt, phomai, Bánh nậm, bánh cuốn, mì quảng gà, mì quảng cá lóc, Hủ tiếu, trứng ốp la, các món bánh ngọt…. Nhà hàng phục vụ khách tất cả các ngày trong tuần, món ăn được chế biến từ những đầu bếp có nhiều kinh nghiệm và đảm bảo chất lượng của các món ăn. 

    Không gian bên trong nhà hàng Mường Thanh rất sang trọng và ấm cúng thể hiện đẳng cấp của khách sạn nổi tiếng này
     

    Bởi là nhà hàng trong một khách sạn nổi tiếng nên chất lượng phục vụ của nhà hàng cũng rất tốt, không gian sang trọng và thoải mái để khách hàng có một bữa sáng chất lượng với đầy đủ dinh dưỡng để nạp đủ năng lượng cho một ngày vui chơi tới bến và khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn tại thành phố biển Quy Nhơn. 

    Đồ ăn của nhà hàng đa dạng và chất lượng nên hiếm khi nhận được phàn nàn của thực khách
     
    Xem thêm: Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn

    6. Lẩu Băng Chuyền Satisfy Quy Nhơn

     
    • Địa chỉ: Lô D3 Đường Lý Thái Tổ, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
    • Điện thoại: 098 444 24 48
    • Mở cửa: 10:00- 14:00 và 17:00 - 23:00
    • Giá buffet: 199.000VNĐ/vé người lớn
    • Trẻ em dưới 1m được miễn phí hoàn toàn. 
    • Trẻ em từ 1m đến 1m30 tính giá vé trẻ làm là 109.000VNĐ/vé
    Đồ ăn của nhà hàng lẩu băng chuyền Satisfy Quy Nhơn rất phong phú 
     

    Đánh giá về nhà hàng lẩu Băng Chuyền Satisfy Quy Nhơn:

    Về vị trí của quán: Tọa lạc tại đường Lý Thái Tổ, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, nằm về phía khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa và gần với Buffet Nướng No Nê 119k - Quy Nhơn nên đây là địa chỉ khá dễ tìm kiếm và cũng gần với rất nhiều khách sạn nhà nghỉ ở Quy Nhơn nhưng nếu bạn ở xa khu vực này thì có thể tiện đến khi đi tham quan khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa nhé! 

    Vị trí của Lẩu Băng Chuyền Satisfy Quy Nhơn trên bản đồ thành phố cũng rất thuận tiện cho thực khách đến đây thưởng thức buffet
     

    Đây là nhà hàng phục vụ Buffet theo hình thức băng chuyền thứ 2 tại thành phố biển Quy Nhơn. Hình thức lẩu băng chuyền nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi tùy theo nhu cầu và sở thích của khách mà các món ăn sẽ được phục vụ mà không bị bỏ phí một chút nào. Lẩu Băng Chuyền Satisfy Quy Nhơn có không gian rộng rãi và cách bày trí khá đẹp mắt hài hòa. Thực đơn của quán có hơn 70 món nhúng để thỏa mãn sở thích ăn uống đa dạng của khách hàng như: Thăn bò mỹ, ba chỉ bò mỹ, cá hồi Na Uy, nạc vai Bò Úc, cá bốp, tôm càng, Mực, Bạch Tuộc… Nước lẩu cũng có 4 vị cho khách hàng lựa chọn cho phù hợp với khẩu vị của mình. 

    Không gian bên trong quán lẩu băng chuyền Satisfy rất ấm cúng và thoải mái
     

    Nhân viên phục vụ tại quán được khen ngợi là nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ còn cô chủ quán thì vô cùng mến khách. 

    Thực khách đến quán đa số rất hài lòng về chất lượng đồ ăn và dịch vụ của quán 
     

    Trên đây là giới thiệu về 6 quán Buffet được đánh giá cao nhất tại Quy Nhơn, hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích để bạn có những lựa chọn phù hợp và trải nghiệm ẩm thực tốt nhất khi đi du lịch tại thành phố biển Quy Nhơn hay đơn giản là sống ở Quy Nhơn và tìm kiếm một địa chỉ ăn uống thích hợp cho mình nhé! 

    Và đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để cập nhật các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 
    Một vài lưu ý bạn nên biết để du lịch Quy Nhơn Phú Yên diễn ra trọn vẹn hơn
    Có gì thú vị đang chờ đón bạn khi du lịch Quy Nhơn Bình Định 
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Thanh Tuyền/ Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn buffet

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo