Quy Nhơn có Grab không? Hình thức di chuyển mới khi đi du lịch Quy Nhơn 

31/07/2019 / 2,124

Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước, vẻ đẹp nguyên sơ của Quy Nhơn đặc biệt ấn tượng với các bạn trẻ từ mọi miền tổ quốc thích khám phá và tìm hiểu những điều mới lạ. Nhu cầu di chuyển ở Quy Nhơn của khách du lịch ngày càng nhiều bởi các địa điểm du lịch ở đây khá xa nhau nên câu hỏi rất nhiều người đặt ra khi đi du lịch Quy Nhơn đó là “ Quy Nhơn có Grab không?” 

Mục lục bài viết
    Vẻ đẹp biển đảo Quy Nhơn hấp dẫn khách du lịch
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm

    Vẻ đẹp biển khó chối từ của Quy Nhơn khiến nơi đây đang là điểm đến “hot hòn họt” trên bản đồ du lịch Việt. Không chỉ có những bãi biển đẹp mộng mơ như tranh vẽ mà Quy Nhơn còn có rất nhiều những điểm đến hấp dẫn khác như các công trình kiến trúc Champa cổ, những khu vui chơi giải trí, khu du lịch sinh thái nguyên sơ và những hòn đảo xinh xắn và cả những món ăn ngon đặc sản của Bình Định. Tất cả những điều này khiến du lịch Quy Nhơn ngày càng phát triển hơn và nhu cầu đến với Quy Nhơn ngày một nhiều lên. 

    Nhu cầu du lịch Quy Nhơn ngày một nhiều hơn
     

    Khách du lịch đến Quy Nhơn không khỏi hứng khởi trước hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp này của Bình Định thế nhưng một điều khó khăn đặt ra với khách du lịch đó là Quy Nhơn tuy có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn nhưng hầu hết chúng đều không gần với trung tâm thành phố mà thường ở khá xa nên việc cân nhắc đi lại, di chuyển cũng là một vấn đề nhức nhối đối với du khách đến đây. Thường các bạn trẻ đi du lịch Quy Nhơn Phú Yên tự túc sẽ lựa chọn thuê xe máy để di chuyển cho chủ động thế nhưng nếu nhóm bạn đều là con gái sức khỏe có hạn, không thông thạo đường đi thì đây cũng là phương án di chuyển khá khó khăn. 

    Các địa điểm du lịch của Quy Nhơn nằm khá xa nhau 
    Xem thêm: Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn
    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?

    Nếu book taxi thông thường thì giá cả lại khá cao vì tuyến đường dài mà di chuyển giữa nhiều địa điểm du lịch thì rất tốn kém đối với người trẻ. Đi tour ghép thì lại gò bó nên nhiều bạn trẻ không thích thế nên để giải quyết được vấn đề này thì lựa chọn di chuyển bằng những dịch vụ giá rẻ hơn nhưng vẫn chủ động là phương án mà rất nhiều du khách mong muốn có ở Quy Nhơn để vấn đề đi lại di chuyển không còn khó khăn nữa. Khách du lịch đến Quy Nhơn thường có chung câu hỏi đó là Quy Nhơn có Grab không?

    Lựa chọn các phương tiện di chuyển ở Quy Nhơn cũng khá khó khăn 

    Câu trả lời dành cho bạn đó là: Quy Nhơn có Grab nhưng chưa có grab car mà chỉ có grab bike. Lý do nhiều khách du lịch lựa chọn và yêu thích dịch vụ của grab là bởi đây là phương án di chuyển áp dụng công nghệ nên bạn có thể đặt xe ở bất cứ đâu thêm nữa giá cả lại rẻ hơn nhiều so với việc di chuyển bằng taxi và xe ôm truyền thống, hơn nữa lại giúp khách du lịch di chuyển dễ dàng đến những địa điểm du lịch ở Quy Nhơn mà không vất vả tìm kiếm đường đi như thuê xe máy thông thường. Rất nhiều cái tiện của Grab đã giúp dịch vụ di chuyển này nhận được nhiều sự yêu thích trở thành lựa chọn di chuyển hàng đầu của du khách. 

    Quy Nhơn đã có Grap bike phục vụ người dân và khách du lịch
     

    Grab có mặt ở các thành phố lớn của Việt Nam thế nhưng ở rất nhiều nơi dịch vụ này vẫn chưa được mở rộng đến nên du lịch Quy Nhơn Bình Định rất nhiều người đặt ra câu hỏi này để khỏi lo lắng cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan ở Quy Nhơn đặc biệt là các bạn trẻ đi du lịch tự túc. Grab ở Quy Nhơn mới được đưa vào hoạt động để phục vụ nhu cầu đi lại ngày càng tăng của du khách yêu mến vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này. Đối với những ai lo lắng rằng đi Quy Nhơn không biết di chuyển thế nào thì bạn yên tâm rồi nhé! 

    Đối với những ai lo lắng rằng đi Quy Nhơn không biết di chuyển thế nào thì bạn yên tâm rồi nhé

    Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu! 

    Bài viết có liên quan: 
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo