10 vườn dâu tự hái Đà Lạt đẹp nhất - mùa dâu Đà Lạt là mùa nào?

21/12/2019 / 2,231

Du lịch Đà Lạt ngoài hoa thì còn một món đặc sản của thành phố xinh đẹp này khiến biết bao du khách “say như điếu đổ” đó là nông sản Đà Lạt đặc biệt là dâu tây. Nếu bạn cũng là người yêu thích vẻ đẹp căng mọng và sắc đỏ rực rỡ của dây tây hay đơn giản là thích hương vị của loài quả xứ lạnh này và mong muốn được tận tay hái dâu trên vườn hay chụp hình sống ảo tại các vườn dâu thì dưới đây là gợi ý 10 vườn dâu nổi tiếng, uy tín ở Đà Lạt gợi ý cho bạn nhé! 

Mục lục bài viết

    vườn dâu Đà Lạt
    Dâu tây Đà Lạt là nông sản được du khách đến thành phố ngàn hoa vô cùng yêu thích 
     

    I. Dâu Đà Lạt có vào mùa nào? 

     

    Dâu tây là loại quả ưa lạnh nên ở Việt Nam loại quả này thường là dâu nhập khẩu từ các nước ôn đới nên có giá khá cao. Thế nhưng nhờ có điều kiện thời tiết mát mẻ quanh năm mà những năm gần đây Đà Lạt là một trong những vùng đất mà dây tây có thể sinh trưởng và phát triển tốt ở Việt Nam với quy trình chăm sóc đặc cầu kỳ, cẩn thận. 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Đà Lạt là một trong những vùng đất mà dây tây có thể sinh trưởng và phát triển tốt ở Việt Nam
     

    Thời gian mùa dâu ở Đà Lạt thường là vào những khoảng thời gian thời tiết lạnh như mùa đông, mùa xuân. Mùa dâu Đà Lạt kéo dài từ tháng 11 đến hết tháng 4 năm sau bởi thời điểm này Đà Lạt lạnh hơn các tháng mùa hè nên tạo điều kiện tốt nhất cho dâu tây đơm hoa kết trái. Đến Đà Lạt vào khoảng thời gian này bạn có thể ghé đến thăm những vườn dâu uy tín, nổi tiếng để tham quan cách người dân Đà Lạt trồng và chăm sóc cây dâu tây. 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
     Mùa dâu Đà Lạt kéo dài từ tháng 11 đến hết tháng 4 năm sau bởi thời điểm này Đà Lạt lạnh hơn
     

    Không chỉ được tham quan mà một số vườn dâu ở Đà Lạt còn cho khách du lịch hái dâu, thưởng thức dâu tại vườn, các món ăn, đồ uống chế biến từ dâu tây và mua dâu tây đem về nữa đấy. Đà Lạt có rất nhiều vườn dâu khác nhau nhưng chỉ có một số vườn dâu được du khách đánh giá cao về chất lượng vườn và giá vé vào tham quan, mua dâu là hợp lý thôi nhé! Nếu muốn đến tham quan các vườn dâu ở Đà Lạt các bạn nhớ tham khảo đến những vườn dâu nổi tiếng, quen thuộc với du khách chứ không nên bị cò mồi dẫn dắt nhé!

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Không chỉ được tham quan mà một số vườn dâu ở Đà Lạt còn cho khách du lịch hái dâu, thưởng thức dâu tại vườn
    Xem thêm: Mách bạn những điểm đến tựa “thiên đường” trong tour Đà Lạt

    Để giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại các vườn dâu ở Đà Lạt thì sau đây là danh sách 10 vườn dâu Đà Lạt nổi tiếng nhất và review của du khách đã đến đây để bạn tham khảo nhé! 

    II. Các vườn dâu ở Đà Lạt nổi tiếng 

     

    1. Vườn Dâu New Zealand Trí Đức

     
    • Địa chỉ: 67 Đường An Bình, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại:  0778 060 409
    • Giờ mở cửa: 06:00 đến 17:30

    Vườn dâu New Zealand Trí Đức là một trong những vườn dâu đang được yêu thích nhất tại Đà Lạt hiện nay. Vườn dâu rộng rất đẹp và được trồng bằng phương pháp thủy canh an toàn, hiện đại. Trái dâu đỏ mọng, mềm thơm ngon nhưng không dễ dập. Thưởng thức dâu tây mới hái tại vườn cảm giác như một “người nông dân thực thụ” vậy. Dâu có chút chua, thơm và ngọt hòa quyện ăn mãi không chán. 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Không chỉ được tham quan mà một số vườn dâu ở Đà Lạt còn cho khách du lịch hái dâu, thưởng thức dâu tại vườn
     

    Vườn dâu New Zealand Trí Đức trồng rất nhiều các giống dâu khác nhau như: herbs, rosemary, thyme, lemon thyme, sage, basil, parsley, mint,... 

    Nếu bạn đến sớm vào mùa dâu chín có thể hái được những trái dâu to, ngon, đẹp mắt với giá là 350.000đ/kg nhé! Nếu bạn nào không mua dâu chỉ vào tham quan thì giá vé vào là 20.000đ và bạn có thể thỏa sức chụp hình và quan sát cách người làm vườn chăm sóc dâu tây. 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Nếu bạn đến sớm vào mùa dâu chín có thể hái được những trái dâu to, ngon, đẹp mắt
     

    Điểm cộng lớn nhất là anh chị chủ rất nhiệt tình, dễ thương và có tâm với nghề. Các bạn đến tham quan, chụp ảnh hãy thật nhẹ nhàng để gìn giữ vườn dâu cho các bạn đến sau cũng được ngắm và có không gian chụp hình với dâu tây Đà Lạt thật đẹp nha!

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Vườn dâu Trí Đức nhận được rất nhiều cảm tình từ khách du lịch 
     

    Chỉ đường: Đây là vườn dâu nằm rất gần trung tâm thành phố và xung quanh là rất nhiều những homestay xinh xắn thu hút khách du lịch như: An Bình homestay, Nhà Của Ngoại, homestay Bác Thợ Mộc, Ha Huyen homestay. Để đến được vườn dâu Trí Đức Đà Lạt từ trung tâm thành phố bạn di chuyển về đường An Bình đến An Bình homestay thì bên tay phải của bạn là cổng vào vườn dâu nhé!

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Đây là vườn dâu nằm rất gần trung tâm thành phố và xung quanh là rất nhiều những homestay xinh xắn thu hút khách du lịch
     

    2. Vườn dâu 88 Đà Lạt 

     
    • Địa chỉ: 88 Đường Thánh Mẫu, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 090 935 05 94
    • Giờ mở cửa: từ 6:00 đến 18:00

    Vườn dâu 88 Đà Lạt là vườn dâu có không gian rất rộng, thoáng đãng ở Đà Lạt. Điều khiến rất nhiều du khách tìm đến vườn dâu 88 là bởi giá dâu ở đây rẻ hơn so với những vườn dâu khác ở Đà Lạt. Bạn đến tham quan, hái dâu được bao nhiêu sẽ lấy bấy nhiêu nhé! Đến Đà Lạt du lịch vừa được trải nghiệm hái dâu, mua dâu đem về thưởng thức và làm quà tặng cho bạn bè người thân với giá 100.000đ/kg là cực rẻ luôn nhé! 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Vườn dâu 88 Đà Lạt là vườn dâu có không gian rất rộng, thoáng đãng ở Đà Lạt
     

    Dâu trồng sạch và tươi, có thể ăn được được ngay tại vườn. Chủ vườn nhiệt tình, thân thiện nếu vào mùa dâu ít hoặc là mới mưa xong ướt bẩn là chị cũng nói trước cho khách biết tình hình kẻo vào lại thất vọng. Nếu bạn muốn mua dâu về làm quà mà không có nhiều thời gian để hái dâu lâu thì chị chủ vườn có hái dâu ở vườn bên trại mát đem về bán, không lựa giá cũng 100k/kg, nếu mình lựa thì khoảng 120k/kg.

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Dâu trồng sạch và tươi, có thể ăn được được ngay tại vườn
     

    Nếu muốn tự hái dâu tại vườn thì bạn nên đi vào buổi sáng tầm 8h cho mát mẻ và còn dâu đẹp.  Đi trễ hơn sẽ rất nắng và có khi không còn dâu nữa nhé! 

    Chỉ đường: Từ trung tâm thành phố Đà Lạt bạn di chuyển đến đường P.Đ Thiên Vương đến ngã ba Mai Anh Đào, Thánh Mẫu thì rẽ trái vào đường Thánh Mẫu. Đi một đoạn gặp ngã ba giao với đường Châu Văn Liêm thì rẽ trái vẫn là đường Thánh Mẫu nhé! Bạn đi vào sâu khoảng 350m nữa là đến vườn dâu 88 Đà Lạt.

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Vườn dâu nằm trên đường Thánh Mẫu Đà Lạt 
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

    3. Vườn dâu Nhật Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: Số 162 Đường Thánh Mẫu, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 091 166 53 86
    • Giờ mở cửa: từ 8:00 đến 17:00 

    Vườn dâu Nhật Đà Lạt là vườn dâu nổi tiếng hàng đầu ở thành phố ngàn hoa. Vườn dâu nằm trên đường Thánh Mẫu gần ngã 3 Phù Đổng Thiên Vương. Từ Thánh Mẫu đi xuống 1 đoạn dốc, chỉ vừa cho xe 16 chỗ trở xuống. Điều đặc biệt đối với du khách khi đến đây đó là bạn đi tham quan vườn hoàn toàn miễn phí nhưng nếu bạn hái mà không báo trước thì có thể bị phạt 100.000đ/trái đó. 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Vườn dâu Nhật Đà Lạt là vườn dâu nổi tiếng hàng đầu ở thành phố ngàn hoa
     

    Không gian vườn dâu rộng rãi, được trồng trên giàn khá lạ mắt nên du khách sẽ có không gian rất tuyệt để ghi lại những bức ảnh thật đẹp trong chuyến đi Đà Lạt của mình nhé! Dâu Nhật là giống dâu tây rất thơm ngon nên có giá khá cao khoảng 400.000đ/kg. 

    Trong khuôn viên vườn dâu còn có nhiều loại cây đặc biệt, giá trị tốt cho sức khỏe mà bạn có thể đi tham quan nữa nhé! Vườn có bán sữa dê tươi và món hồng khô treo cũng rất ngon để bạn có thể thưởng thức nhé! Nhân viên tại vườn dâu rất nhiệt tình, hướng dẫn và giới thiệu cho khách đến tham quan. Nếu bạn đến mua dâu sẽ được đưa những chiếc hộp rất xinh để xếp dâu cho đẹp, chụp hình cũng rất xinh nhé! 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Những trái dâu tây chín tươi ngon của vườn dâu Nhật ĐÀ Lạt trên đường Thánh Mẫu 
     

    Chỉ đường: Vườn dâu Nhật nằm khá gần với vườn dâu 88 Đà Lạt, cách một khoảng 900m. Đường đi đến đây từ trung tâm thành phố bạn cũng đến đường P.Đ Vương Đà Lạt và rẽ vào đường Thánh Mẫu. Bạn đi khoảng 200m nữa thì rẽ phải vào một ngõ và đi sâu vào trong khoảng 150m nữa là đến vườn dâu Nhật Đà Lạt nổi tiếng nhé!

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Không gian vườn dâu Nhật Đà Lạt
     

    4. Vườn dâu - Puppy Farm

     
    • Địa chỉ: Cam Ly, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 0263 3709 333
    • Giờ mở cửa: mở cả ngày

    Vườn dâu Puppy Farm hay còn được gọi với cái tên khác là vườn dâu chú Hùng. Dâu tây ở đây mắc hơn ở chợ, nên đi vào sáng sớm để hái được dâu tươi và ngon hơn vì đi trễ thì chỉ còn lèo tèo vài trái do những người tới trước đã càn quét gần hết rồi. Ngon thì cũng không hẳn là ngon hơn dâu ngoài chợ vì cũng có nhiều loại và mức giá khác nhau nhưng du khách vẫn thích đến đây vì cảm giác được tự tay lựa chọn và hái từng quả nên giá dâu hái ở vườn có đắt chút. 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Vườn dâu Puppy Farm được trồng thủy canh trên cao
     

    Ngoài dâu ở vườn thì bạn cũng có thể mua rất nhiều loại nông sản Đà Lạt khác ở đây nữa nhé! Các loại bánh snack, nước cốt dâu tằm, bánh mứt rất ngon, bạn có thể mua để thưởng thức hoặc đem về làm quà biếu người thân, tặng cho bạn bè thì cực kỳ tuyệt vời luôn. Mua bánh mứt đặc sản Đà Lạt tại vườn cảm giác yên tâm và tin tưởng hơn so với mua ở chợ Đà Lạt, giá cũng tương đương nhau thôi nhé! 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Ngoài dâu ở vườn thì bạn cũng có thể mua rất nhiều loại nông sản Đà Lạt khác ở đây nữa nhé!
     

    Các cô chú ở đây ai cũng vui vẻ và tư vấn rất nhiệt tình nên nhận được rất nhiều cảm tình của khách du lịch đến tham quan. Mọi người có đến tham quan hay mua sắm, ăn uống tại chỗ thì nhớ giữ vệ sinh chung cho điểm du lịch này nhé! Giá dâu ở vườn dao động từ 200.000đ đến 300.000đ/kg tùy thuộc vào mùa và loại dâu khác nhau. Bởi có rất nhiều khách du lịch đổ về vườn dâu chú Hùng Puggy - Farm nên chú đã mở rộng thêm các vườn dâu khác nữa để đón khách đến tham quan và có không gian thoải mái để hái dâu, chụp hình thật đẹp.

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Vườn dâu trái chín đỏ mọng và rất nhiều trái lớn 
     

    Chỉ đường: Đường đến vườn dâu chú Hùng trùng với đường đến nông trại cún Puppy Farm nổi tiếng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 8km. Từ khu trung tâm bạn di chuyển đến đường Hoàng Văn Thụ. Đi hết đường Hoàng Văn Thụ đến đường Camly. Bạn đi hết đường Puppy Farm đến nông trại Cún cũng đồng nghĩa với việc bạn đã đến vườn dâu chú Hùng rồi nhé! 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Ngoài dâu tây bạn có thể đến tham quan các vườn rau củ khách trong nông trại 

    5. Vườn Dâu Hoa Thắng Thịnh

     
    • Địa chỉ: Thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 090 205 01 26
    • Giờ mở cửa: từ 07:30 đến 16:30

    Vườn dâu, vườn hoa Thắng Thịnh vẫn luôn là điểm tham quan du lịch được yêu thích hàng đầu ở Đà Lạt. Vườn dâu phải nói là rộng nhất Đà Lạt luôn nhé, đi tham quan chụp hình mỏi chân luôn. 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Vườn dâu - hoa Thắng Thịnh đã vô cùng quen thuộc với du khách đến Đà Lạt
     

    Trước khi vào vườn dâu có bồn rửa tay và xà bông cho khách, rất chu đáo. Dâu được trồng với công nghệ cao, có kho đóng gói cẩn thận nữa. Dâu Đà Lạt có mùa nhiều mùa ít, nhưng lúc nào cũng có dâu nha. Dâu ở vườn Thắng Thịnh nổi tiếng to, chín đỏ đẹp. Vườn dâu cho khách du lịch vào vườn tận tay hái dâu luôn nhé. Ở ngoài có dâu hái sẵn trong hộp có thể mua về làm quà hoặc ngồi ăn tại chỗ và có bàn để ngồi ăn nha.  

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Dâu được trồng với công nghệ cao, có kho đóng gói cẩn thận nữa.
     

    Vườn dâu Thắng Thịnh Đà Lạt không bán vé vào cổng mà du khách có thể thoải mái đến tham quan chụp ảnh nhưng lưu ý là các bạn không được tự ý hái khi chưa được sự cho phép nhé. Trước khi hái dâu bạn nhớ thỏa thuận về giá dâu trước nhé! Thường thì vào mùa dâu sẽ có giá khoảng 400.000đ/kg đối với dâu tự hái. Nếu mua theo hộp sẽ là 250.000đ/hộp có trái to nhất. Hộp trái thường là 180.000đ/hộp và trái nhỏ sẽ khoảng từ 100.000đ đến 150.000đ/hộp.Không được hái dâu tự do nhưng bạn sẽ được thử dâu tây, dưa lê, cà chua... với muối ớt xí muội rất hấp dẫn và lại còn hoàn toàn miễn phí ở vườn dâu Thắng Thịnh nhé!

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Vườn dâu Thắng Thịnh đậu quả chín đẹp mê hồn 
     

    Vườn dâu tuy ở xa nhưng bù lại có quãng đường đi tuyệt vời. Bạn có thể ghé đồi Thiên Phúc Đức trước khi tới vườn dâu. Vì xa nên không đông khách lắm. Điều này làm trải nghiệm của mình thú vị hơn, không xô bồ, chen chúc như những vườn dâu gần trung tâm thành phố.

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Vườn dâu Thắng Thịnh Đà Lạt không bán vé vào cổng mà du khách có thể thoải mái đến tham quan chụp ảnh nhưng hái dâu thì phải báo trước
     

    Chỉ đường: Địa chỉ trên đường đến đồi Thiên Phúc Đức. Các bạn đi đường Xô Viết Nghệ Tĩnh theo hướng đến Thung lũng Tình yêu. Gặp ngã ba gần Thế Giới Di Động thì rẽ trái. Chạy tiếp sẽ thấy bảng chỉ dẫn. Lưu ý đường dốc và khó đi hơn cả đường vào Ma rừng lữ quán nhé nhưng đến nơi bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng. 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Vườn dâu nằm trên đường đến đồi Thiên Phúc Đức 
     

    6. Vườn dâu tự hái Tùng Nguyên

     
    • Địa chỉ: Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 097 397 43 59

    Vườn dâu Tùng Nguyên Đà Lạt là vườn dâu đang nhận được rất nhiều cảm tình của du khách đến Đà Lạt. Vườn dâu nằm cạnh hồ Than Thở nổi tiếng nên bạn có thể kết hợp 2 địa điểm này để đến trong cùng một khoảng thời gian nhé! Vườn dâu rất đẹp nên nếu bạn muốn đây tham quan, chụp ảnh thì cực đỉnh luôn.

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Vườn dâu tự hái Tùng Nguyên Đà Lạt 
     

    Vườn dâu tự hái Tùng Nguyên không lớn lắm nhưng điểm nổi bật đó là dâu ở đây được chăm sóc rất cẩn thận. Nếu bạn muốn mua sẽ được tự hái những trái chín mà mình thích. Nhưng cô chủ vườn dâu rất “quý dâu” nên sẽ chỉ bạn nên hái những trái nào và không nên di chuyển quá nhanh, mạnh để làm hư dâu tây hoặc làm rụng hoa thì những du khách đến sau sẽ không được tham quan vườn dâu đẹp mắt và thưởng thức dâu ngon tại vườn. Giá dâu tây ở đây thường là khoảng từ 200.000đ đến 250.000đ/kg.

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Dâu tây của vườn Tùng Nguyên 
     

    Chỉ đường: Vườn dâu Tùng Nguyên Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km. Để đến được đây bạn di chuyển đến đường Phan Chu Trinh - QL27C đến đường Hồ Xuân Hương Đà Lạt. Bạn đi theo đường Hồ Xuân Hương đến hồ Than Thở nổi tiếng Đà Lạt thì rẽ phải vào một con ngõ nhỏ khoảng 100m nữa là đến vườn dâu Tùng Nguyên nhé!

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Vườn dâu Tùng Nguyên Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 3km
     

    7. Vườn dâu sạch Hiệp Lực

     
    • Địa chỉ: Cù Chính Lan, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 093 306 34 80
    • Giờ mở cửa: 7:00 đến 18:00

    Ở Đà Lạt giờ tìm được một cái vườn dâu trồng theo phương pháp thủy canh thật sự không dễ. Ở vườn dâu Hiệp Lực, bạn có thể ăn được giống dâu New Zealand sạch ngay khi vừa hái khỏi cây. Dâu New Zealand vừa thơm, quả to, ngọt không giống như Dâu Hàn Quốc. Ngoài ra, vườn dâu Hiệp Lực còn có rất nhiều loại nước lên men như dâu tằm, phúc bồn tử, chanh dây…

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Ở vườn dâu Hiệp Lực, bạn có thể ăn được giống dâu New Zealand sạch ngay khi vừa hái khỏi cây
     

    Vườn dâu nằm trên núi nên không gian thoáng mát, vào mùa dâu lên hình rất đẹp luôn nhưng ở đây chủ vườn dâu lại không cho hái dâu nên bạn chỉ có thể đến tham quan thôi nhé! Muốn thưởng thức dâu bạn có thể mua dâu hái sẵn nhé! Giá dâu mua tại vườn là khoảng 300.000đ/kg. 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Vườn dâu nằm trên núi nên không gian thoáng mát, vào mùa dâu lên hình rất đẹp
     

    Vườn dâu Hiệp Lực lột nơi trải nghiệm kết hợp tham quan vườn dâu sạch được trồng và nuôi từ công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó sản phẩm dâu ra sạch và bảo vệ môi trường nhờ quá trình trồng áp dụng công nghệ hiện đại với giá vé tham quan chỉ 10.000đ/người. Ngoài tham quan vườn dâu thì ở đây còn có khu nhà nghỉ container cho khách du lịch nghỉ dưỡng. Phong cảnh thiên nhiên cùng với đồi thông nên có chút nên thơ, trữ tĩnh. Đặc biệt nếu bạn là người yêu thích nông sản Đà Lạt thì ở đây cũng có bạn bán rượu từ phúc bồn tử, mứt dâu, dâu sấy....

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Vườn dâu Hiệp Lực lột nơi trải nghiệm kết hợp tham quan vườn dâu sạch được trồng và nuôi từ công nghệ tiên tiến có dâu đỏ và dâu bạch tuyết
     

    Chỉ đường: Để đến được vườn dâu sạch Hiệp Lực ở phường 8 bạn có thể di chuyển theo 2 tuyến đường từ trung tâm thành phố. 

    Cách 1: Từ trung tâm thành phố bạn di chuyển đến đường Nguyên Tử Lực. Đi hết đường Nguyên Tử Lực đến ngã ba giao với đường Mai Anh Đào và Vòng Lâm Viên thì bạn rẽ phải vào đường Vòng Lâm Viên. Đi khoảng 500m nữa là đến vườn dâu sạch Hiệp Lực nhé!

    Cách 2: Từ trung tâm thành phố bạn di chuyển đến đến P.Đ Thiên Vương, đi hết đường P.Đ Thiên Vương đến đường Mai Anh Đào và hết đường Mai Anh Đào rẽ vào đường Vòng Lâm Viên. Đến đây bạn đi 500m nữa là đến vườn dâu Hiệp Lực 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Có hai hướng đi để đến được vườn dâu sạch Hiệp Lực nhé!
     
    Xem thêm: 

    8. Vườn dâu Minh Hải Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: Tổ 11 thôn 4, Thị Xã Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 0886 529 443
    • Giờ mở cửa: Từ 7:30 đến 16:30

    Vườn dâu tây Minh Hải là vườn dâu nằm khá xa trung tâm thành phố thế nhưng đây lại là vườn dâu có quy mô lớn, sản xuất dây tây theo phương pháp hiện đại và cực kỳ chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhiều thời gian ở Đà Lạt hay đi qua khu Tà Nung thì đừng bỏ lỡ cơ hội đến tham quan vườn dâu tây lớn bậc nhất Đà Lạt này nhé! 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Vườn dâu tây Minh Hải là vườn dâu nằm khá xa trung tâm thành phố thế nhưng đây lại là vườn dâu có quy mô lớn
     

    Dâu được trồng theo phương pháp thủy canh hiện đại nên trái vừa bự lại vừa nhiều vườn dâu lại quá lớn, một bên trồng dâu ý, một bên thì dâu mỹ, vào vườn thì nực nồng hương dâu chín nứt mũi chỉ muốn ăn ngay tại vườn. Vườn dâu Minh Hải miễn phí vé tham quan cho khách du lịch đến đây. Vườn lớn nên có sức chứa rất đông du khách cùng lúc nên nếu bạn đi đoàn đông hàng trăm người vẫn có thể đến tham quan vườn dâu, chụp hình thoải mái luôn nhé! 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Dâu được trồng theo phương pháp thủy canh hiện đại nên trái vừa bự lại vừa nhiều vườn dâu lại quá lớn
     

    Ngoài dâu tây chín mọng, ngon tuyệt thì đến đây tham quan bạn cũng có thể thưởng thức nước ép dâu, dâu sấy, các loại mứt dâu, sinh tố dâu cực ngon nữa nhé! Nếu thấy ngon có thể mua đem về làm quà tặng, biếu bạn bè, người thân yêu của mình nha. Nếu bạn là tín đồ của các loại hoa quả tươi ngon thì tại vườn dâu Minh Hải còn có dưa vàng nữa nhé! 

    Ông chủ vườn dâu rất nhiệt tình giới thiệu vườn dâu tâm đắc của mình và cực kỳ hiếu khách nữa. 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Dâu chín nhìn là mê ở vườn Minh Hải 
     

    Chỉ đường: Vườn dâu Minh Hải Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 17km. Đường đi đến vườn dâu Minh Hải tuy xa nhưng cũng không quá khó đi nhé! Từ trung tâm thành phố bạn đi theo đường Cam Ly - DT725 đến đường Quang Trung qua đoạn đường vắng, hai bên đường là rừng cây xanh mượt- đây cũng là nơi tọa lạc của Hoa Sơn Điền Trang - điểm tham quan, sống ảo được rất nhiều các bạn trẻ đến Đà Lạt yêu thích. Qua Hoa Sơn Điền Trang bạn tiếp tục đi thẳng hết đường Quang Trung đến Tà Nung qua khu dân cư là đến vườn hoa Minh Hải nhé! 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Vườn dâu Minh Hải Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 17km
     

    9. Vườn dâu Nguyễn Lâm Thanh Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 46 Đường đa Phú, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 098 485 86 96

    Đến vườn dâu Nguyễn Lâm Thanh bạn có thể bào tham quan, chụp hình thoải mái mà không mất phí đâu nhé! Vì không mất phí tham quan nên khi đến đây mua dâu, chụp hình bạn nhớ tuân thủ theo các quy tắc của vườn dâu như không được hái dâu tự do hay tác động mạnh lên những trái dâu nhé! 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Đến vườn dâu Nguyễn Lâm Thanh bạn có thể bào tham quan, chụp hình thoải mái mà không mất phí đâu nhé
     

    Vườn dâu có cả những loại dâu được trồng dưới đất và dâu được trồng bằng phương pháp thủy canh. Dâu chín quanh năm, vào mùa thì nhiều hơn và trái to hơn một chút. Nếu bạn muốn thưởng thức dâu trong vườn có thể tự hái, hái bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu nhé! Nếu muốn mua dâu hái sẵn cũng được nhưng cảm giác được tự tay hái dâu vẫn khiến du khách đến Đà Lạt yêu thích hơn rất nhiều. 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Vườn dâu có cả những loại dâu được trồng dưới đất và dâu được trồng bằng phương pháp thủy canh
     

    Dâu sạch và rất ngon lại có chủ vườn rất nhiệt tình hướng dẫn và chỉ kinh nghiệm trồng dâu cho du khách nếu muốn trồng dâu tại nhà nhé! 

    Chỉ đường: từ trung tâm thành phố Đà Lạt bạn di chuyển đến đường Nguyễn Công Trứ, đi hết đường Nguyễn Công Trứ là đường Xô Viết Nghệ Tĩnh. Đi hết đường Xô Viết Nghệ Tĩnh đến ngã ba giao với đường Đan Kia và Ankroet thì bạn rẽ trái vào đường Ankroet, đi tiếp khoảng 500m nữa là đến vườn dâu Nguyễn Lâm Thanh nhé!

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Vườn dâu Nguyễn Lâm Thanh 
     

    10. Vườn Dâu Phước Lộc

     
    • Địa chỉ: 159a Đường Thánh Mẫu, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 097 444 04 66
    • Giờ mở cửa: 7:30 đến 18:00

    Vườn dâu Phước Lộc là vườn dâu miễn phí tham quan cho du khách. Nếu bạn muốn hái dâu và mua dâu thì mới mất tiền nhé! Dâu bạn hái trực tiếp tại vườn có giá khoảng 300.000đ/kg với dâu Newzealand. Dâu Hàn Quốc có giá 350.000đ/kg, dâu Nhật Bản có giá là 400.000đ/kg nhé! Ngoài hái dâu, tham quan, chụp ảnh ở vườn dâu thì ở đây còn trống khá nhiều các loại nông sản Đà Lạt khác như cà chua chocolate nữa nhé! 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Vườn dâu Phước Lộc là vườn dâu miễn phí tham quan cho du khách
     

    Những bạn nhân viên và chủ vườn dâu rất nhiệt tình luôn nhé! Khách đến vườn thường không biết các loại dâu khác như như thế nào nhưng vẫn luôn tính đúng giá đối với các loại dâu cho du khách nhé! Các loại dâu đều rất ngon và bắt mắt tương đối giống nhau. Bạn có 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
    Những bạn nhân viên và chủ vườn dâu rất nhiệt tình luôn nhé!
     

    Chỉ đường: Vườn dâu Phước Lộc nằm rất gần với vườn dâu Nhật nên đường đi đến 2 vườn dâu này là giống nhau nhé! Bạn đi đến đường P.Đ Vương Đà Lạt và rẽ vào đường Thánh Mẫu. Đi khoảng 200m nữa thì rẽ phải vào một ngõ và đi sâu vào trong khoảng 150m nữa là đến vườn dâu Phước Lộc. 

    Vườn dâu tây ở Đà Lạt
     Vườn dâu Phước Lộc nằm rất gần với vườn dâu Nhật
     

    Trên đây là danh sách 10 vườn dâu Đà Lạt nổi tiếng nhất mà Cattour.vn muốn gợi ý cho bạn. Ngoài những vườn dâu kể trên thì Đà Lạt còn có rất nhiều những vườn dâu khác xung quanh thành phố nhé! Một số vườn dâu được đánh giá khá tốt ở Đà Lạt khác nữa là: vườn dâu chú Hùng 2, vườn dâu Thanh Trung, vườn dâu Mỹ Tiên, vườn dâu Duyên Anh, vườn dâu Tarou, vườn dâu Liên Hằng…

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Đà Lạt tham quan các vườn dâu tây thật nhiều niềm vui, thưởng thức những trái dâu Đà Lạt tươi ngon và có nhiều kỷ niệm đẹp về Đà Lạt mến thương nhé!

    Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch Đà Lạt 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay chương trình tour Hà Nội Đà Lạt cũng như tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tiết kiệm và tối ưu nhất tại Cattour! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Lạt hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm cho người đi lần đầu

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Đà Lạt Mùa dâu tây Vườn dâu Đà Lạt

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    29/02/2020

    Đà Lạt mộng mơ là một trong những điểm đến “quốc dân” khiến những trái tim yêu du lịch đứng ngồi không yên. Khoảng thời gian tháng 4 khi mùa hạ chớm chạm đến Đà Lạt là thời điểm rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Điều gì khiến tháng 4 Đà Lạt được nhiều khách du lịch yêu thích đến vậy và thời tiết Đà Lạt chuyển mùa ra sao hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    30/01/2020

    Đà Lạt là điểm du lịch quốc dân tại Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Vẻ đẹp Đà Lạt không chỉ đến từ các loài hoa khoe sắc mà phố núi này còn có rất nhiều những điểm du lịch tham quan thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc đa dạng cho khách du lịch khám phá. Vậy thì đi du lịch Đà Lạt bao lâu là đủ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    18/01/2020

    Đà Lạt và Gia Lai là những vùng đất Tây Nguyên với những nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của khách du lịch. Rất nhiều du khách muốn khám phá cả hai điểm đến này trong một khoảng thời gian nhưng không biết khoảng cách giữa Gia Lai và Đà Lạt là bao xa và có những hãng xe khách nào từ Gia Lai đi Đà Lạt và phượt Gia Lai Đà Lạt liệu có khó không? Nếu các bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

    18/01/2020

    Một chuyến đi Đà Lạt với nhóm bạn hoặc gia là mong muốn của rất nhiều du khách yêu mến vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Du lịch theo nhóm hoặc gia đình thay vì ở trong các căn phòng khách sạn thì du khách thường ưu tiên tìm đến những homestay cho thuê nguyên căn hoặc có phòng lớn cho nhóm hơn để được cùng nhau sinh hoạt, trải qua những ngày du lịch Đà Lạt thật nhiều kỷ niệm bên nhau. 

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    28/12/2019

    Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ ăn đêm ngon, hấp dẫn để có những khoảng thời gian đáng nhớ trong chuyến đi Đà Lạt cùng với bạn bè, người thân của mình thì đừng quên "note" lại những địa chỉ ăn đêm Đà Lạt sau đây nhé!

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    28/12/2019

    Ăn sáng Đà Lạt món gì ngon và địa chỉ các quán ăn sáng ngon ở Đà Lạt luôn là những từ khóa được rất nhiều khách du lịch Đà Lạt tìm kiếm trước và trong chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Ẩm thực Đà Lạt mang hương vị rất riêng với rất hấp dẫn là thiên đường ăn vặt đối với những tín đồ ăn uống. Ngoài ăn vặt thì ăn sáng ở Đà Lạt cũng có rất nhiều món ăn ngon và các quán ăn được yêu thích hàng đầu luôn tấp nập người dân bản địa và khách du lịch. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo