Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

18/01/2020 / 2,714

Đà Lạt và Gia Lai là những vùng đất Tây Nguyên với những nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của khách du lịch. Rất nhiều du khách muốn khám phá cả hai điểm đến này trong một khoảng thời gian nhưng không biết khoảng cách giữa Gia Lai và Đà Lạt là bao xa và có những hãng xe khách nào từ Gia Lai đi Đà Lạt và phượt Gia Lai Đà Lạt liệu có khó không? Nếu các bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

Mục lục bài viết
    Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km
    Đà Lạt và Gia Lai là những vùng đất Tây Nguyên với những nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của khách du lịch
     

    I. Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km? 

     

    Trước khi tìm hiểu về hành trình di chuyển từ Gia Lai đi Đà Lạt hãy cùng khám phá xem Gia Lai và Đà Lạt ở đâu và có gì hấp dẫn khách du lịch nhé!

    1. Đà Lạt ở đâu? Nét đẹp mộng mơ của thành phố ngàn hoa

     

    Đà Lạt là thành phố cao nguyên của tỉnh Lâm Đồng, từ lâu thành phố này đã nổi tiếng là điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất tại khu vực Tây Nguyên Việt Nam. Đà Lạt nằm ở độ cao 1.500m so với mực nước biển nên nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho cảnh quan và điều kiện thời tiết vô cùng thuận lợi cho các loại thực vật như nông sản, hoa trái phát triển tốt tươi. Đến Đà Lạt bạn không chỉ được ngắm hoa mà nơi này còn có rất nhiều những công trình kiến trúc có ý nghĩa văn hóa lịch sử, các điểm đến văn hóa tâm linh hay những khu du lịch sinh thái vô cùng ấn tượng. 

    Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km
    Đà Lạt là điểm đến quốc dân mà bất cứ ai yêu du lịch ở Việt Nam đều muốn đặt chân đến một lần
     

    Du lịch Đà Lạt bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến tham quan những địa điểm hấp dẫn bậc nhất tại thành phố ngàn hoa sau đâu nhé! 

    • Các vườn hoa tại Đà Lạt: Mỗi mùa, mỗi thời điểm Đà Lạt lại rực rỡ với những sắc hoa khác nhau. Du lịch đến thành phố ngàn hoa thì khám phá, ngắm nhìn, chụp hình cùng hoa là hoạt động không thể thiếu đối với du khách. Một số vườn hoa nổi tiếng ở Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua đó là: vườn hoa Cẩm Tú Cầu, vườn hoa cải trắng, hoa hướng dương, vườn hoa Đà Lạt, vườn hoa Lavender, vườn hoa cúc, làng hoa Vạn Thành. Tuy nhiên trước khi quyết định đi tham quan các vườn hoa ở Đà lạt bạn phải tìm hiểu kỹ về các mùa hoa để được ngắm nhìn vẻ đẹp trọn vẹn nhất tại các cánh đồng hoa đó nhé!
    Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km
    Đà Lạt có những vườn hoa nở theo mùa và những vườn hoa nở quanh năm nên bạn hãy tham khảo trước khi đi nhé! 
     
    • Các công trình kiến trúc độc đáo: Đà Lạt là thành phố còn lưu giữ rất nhiều những công trình kiến trúc cổ theo phong cách của kiến trúc châu Âu hay các nhà thờ, các công trình kiến trúc mới đang chờ du khách đến tham quan khám phá. Các điểm đến tham quan khám phá kiến trúc, văn hóa, lịch sử hấp dẫn nhất Đà Lạt đó là: 3 Dinh thự của vua Bảo Đại, biệt điện Trần Lệ Xuân, Nhà Thờ Domaine De Marie, nhà thờ Con Gà, quảng trường Lâm Viên, biệt thự Hằng Nga, thiền viện Trúc Lâm, thiền viện Vạn Hạnh, chùa Linh Linh Phước, làng Cù Lần, ga xe lửa Đà Lạt
    Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km
    Đà Lạt có rất nhiều những công trình kiến trúc, tâm linh, văn  hóa, lịch sử hấp dẫn du khách 
    Xem thêm: Nên đi du lịch Đà Lạt hay đi tour Đà Lạt
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm cho người đi lần đầu 
    • Các điểm du lịch khám phá thiên nhiên Đà Lạt: Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái với rất nhiều những cảnh quan, thác nước sơn thủy hữu tình đang chờ khách du lịch đến khám phá. Thành phố này có rất nhiều những địa điểm tham quan, ngắm cảnh và chụp ảnh với view đẹp xuất sắc cho những tín đồ sống ảo thỏa mãn niềm đam mê. Những điểm đến hấp dẫn khám phá thiên nhiên Đà lạt đó là: Đỉnh Langbiang, hồ Tuyền Lâm, thác Datanla, thác Prenn, thác Camly, đồi Đa Phú, đồi Thiên Phúc Đức, khu du lịch Hồ Suối Vàng, khu du lịch Đất Sét, khu du lịch Rừng Lá Phong, khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang, đồi chè Cầu Đất...
    Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km
    Cảnh quan thiên nhiên Đà Lạt đẹp mộng mơ khiến bất cứ ai cũng phải siêu lòng
     

    Ngoài ra Đà Lạt còn nổi tiếng với những vườn dâu tây cực đẹp, các nông trại tươi tơi tốt và những quán cafe view đẹp đang chờ bạn đến tham quan, khám phá đấy nhé!

    Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km
    Nông sản Đà Lạt đặc biệt là dâu tây siêu nổi tiếng với khách du lịch 

    2. Gia Lai ở đâu? Gia Lai có gì đẹp? 

     

    Gia Lai là tỉnh thành có diện tích lớn thứ 2 Việt Nam nằm tại phía Bắc Tây Nguyên. Thành phố của tỉnh Gia Lai đó là Pleiku tràn đầy sức sống. Gia Lai mang vẻ đẹp đặc trưng của Tây Nguyên với những cảnh rừng xanh mát, những bản làng của đồng bào dân tộc thiểu số, hồ nước ngọt rộng lớn, đồi chè xanh ngát và cả những công trình kiến trúc, văn hóa, tâm linh có ý nghĩa lớn với người dân bản địa. Pleiku Gia Lai là điểm đến đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch khắp cả nước trong đó có khách du lịch đến từ Đà Lạt - Lâm Đồng.

    Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km
     Thành phố của tỉnh Gia Lai đó là Pleiku tràn đầy sức sống
     

    Các địa điểm du lịch tại Pleiku Gia Lai nổi tiếng nhất mà bạn có thể khám phá trong chuyến đi Tây Nguyên của mình đó là: 

    • Chùa Minh Thành: Chùa rất đẹp được dựng xây theo phong cách Trung Hoa Đài Loan, nhìn gợi nhớ lại kiến trúc Tử Cấm Thành và chùa tại Bắc Kinh. Sở hữu nhiều nét kiến trúc độc đáo, chùa Minh Thành là ngôi chùa đẹp nhất tỉnh Gia Lai. Chùa Minh Thành là một điểm tham quan hấp dẫn không thể bỏ qua đối với du khách và là một niềm tự hào của người dân phố núi Pleiku.
    Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km
    Chùa Minh Thành với lối kiến trúc ấn tượng - điểm tham quan, lễ Phật và chụp hình yêu thích của các bạn trẻ
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm
    Mách bạn những điểm đến tựa “thiên đường” trong tour Đà Lạt

    Núi lửa Chư Đăng Ya: Nếu muốn cảm nhận một thiên nhiên hùng vĩ hãy đến núi lửa Chư Đăng Ya vào một ngày đẹp trời. Du khách sẽ choáng ngợp giữa vẻ đẹp hoang sơ của ngọn núi đặc biệt này. Mỗi mùa, Chư Đăng Ya sẽ lại có vẻ đẹp khác biệt nhưng nếu có cơ hội hãy ghé thăm Chư Đăng Ya vào những ngày mà hoa dã quỳ nở rộ để đắm chìm trong vẻ đẹp của hoa, của trời, của thiên nhiên Tây Nguyên hùng vĩ.

    Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km
    Miệng núi lửa Chư Đăng Ya cũng là điểm đến được những bạn trẻ yêu thích khám phá ghé đến thường xuyên
     

    Biển Hồ Pleiku: Biển Hồ Pleiku hay còn được gọi với cái tên khác đó là hồ T’Nưng. Biển Hồ nổi tiếng qua câu hát “Đôi mắt Pleiku Biển Hồ đầy”. Biển Hồ được ví như đôi mắt của Pleiku và là hồ nước tự nhiên đẹp nhất của tỉnh Gia Lai. Hồ có diện tích rộng lớn lên đến 220ha với hệ sinh thái phong phú đa dạng đem lại cho khách du lịch khoảng thời gian thư giãn, khám phá đáng nhớ trong chuyến đi Tây Nguyên của mình. 

    Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km
    Biển Hồ được ví như đôi mắt của Pleiku và là hồ nước tự nhiên đẹp nhất của tỉnh Gia Lai
     

    Ngoài những điểm đến kể trên thì Gia Lai - Pleiku còn có rất nhiều những khu du lịch đang chờ du khách khám phá như: Đồi cỏ hồng Đăk Đoa, biển Hồ Chè, Làng Văn Hóa Du Lịch Pleiop, Công viên Diên Hồng, thác Đội 3 - Bàu Cạn. 

    Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km
    Đồi cỏ hồng ấn tượng không kém cạnh Đà Lạt phải không nào?

    Xem thêm:  Top 10 chợ quanh đây giúp du khách có thể thỏa thích mua sắm khi đến với Đà Lạt

    18 sắc hoa đặc trưng nhất của hoa Đà Lạt

    3. Gia Lai cách Đà Lạt bao xa?

     

    Đều là những tỉnh, thành phố thuộc khu vực Tây Nguyên Việt Nam. Gia Lai cách Đà Lạt khoảng 300km. Đây là khoảng cách tính từ Đà Lạt đến ranh giới của tỉnh Gia Lai thôi nhé còn khoảng cách từ Pleiku - Gia Lai đi Đà Lạt là khoảng 365km nhé! Để di chuyển từ ranh giới Gia Lai - Đắk Lắk  đi Đà Lạt bạn sẽ mất khoảng 7 đến 8 tiếng rưỡi nếu đi xe khách.

    Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km
    Từ Đà Lạt đến ranh giới tỉnh Gia Lai khoảng 300km
     

    Với khoảng cách không quá xa cũng không gần này việc di chuyển từ Gia Lai đi Đà Lạt hay ngược lại không quá khó khăn nhưng cũng khiến rất nhiều người đắn đo suy nghĩ về phương tiện di chuyển từ Gia Lai đi Đà Lạt!

    II. Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín

     

    Xe khách là phương án di chuyển từ Gia Lai đi Đà Lạt được rất nhiều du khách tin tưởng, lựa chọn bởi di chuyển bằng xe khách bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về điều kiện thời tiết hay đường đi từ Gia Lai đến Đà Lạt có khó hay không. Thời gian trên xe khách bạn sẽ được nghỉ ngơi thư giãn chuẩn bị cho hành trình khám phá Đà Lạt hoặc Gia Lai hấp dẫn phía trước. 

    Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km
    Xe khách là phương án di chuyển từ Gia Lai đi Đà Lạt được rất nhiều du khách tin tưởng, lựa chọn 
     

    Một số hãng xe khách từ Gia Lai đi Đà Lạt uy tín bạn có thể tham khảo đó là: 

    1. Xe Quyết Thắng Đà Lạt Gia Lai

     
    • Loại xe: Giường Nằm 44 chỗ
    • Giá vé: 220.000đ/người/lượt
    • Điện thoại đặt vé: 1900 7070 - 1900 969681 - 02633585016
    • Điểm đón trả khách: 
    VP Đà Lạt: Tổ 10, Ngô Gia Tự, Thái Phiên, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    VP Gia Lai: 79 Yên Đỗ, Pleiku, Tỉnh Gia Lai
    Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km
    Xe Quyết Thắng Đà Lạt Gia Lai
     

    2. Xe Tuấn Anh Đà Lạt Gia Lai

     
    • Loại xe: Giường nằm 40 chỗ
    • Giá vé: 250.000đ/người/lượt
    • Điện thoại đặt vé: 0263 3823 870
    • Điểm đón trả khách: 
    Bến xe Đức Long - Gia Lai: 43 Lý Nam Đế, Pleiku - Gia Lai
    Bến xe liên tỉnh Đà Lạt: 01, Đường Tô Hiến Thành, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km
    Xe Tuấn Anh Đà Lạt Gia Lai
     

    3. Xe Phúc Hải Đà Lạt Gia Lai

     
    • Loại xe: Giường nằm 40 chỗ
    • Giá vé: 220.000đ/người/lượt
    • Điện thoại đặt vé: 0263 6525 555
    • Điểm đón trả khách: 
    Gia Lai: Kiot 49-50 Bến xe Đức Long - Pleiku - Gia Lai
    Đà Lạt: 3 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.7 - Đà Lạt - Lâm Đồng
    Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km
    Xe Phúc Hải Đà Lạt Gia Lai
     

    4. Xe Việt Tân Đà Lạt Gia Lai

     
    • Loại xe: Giường nằm 44 chỗ
    • Giá vé: 240.000đ/người/lượt
    • Điện thoại đặt vé: 0269 3838378
    • Điểm đón trả khách: 
    Bến xe Gia Lai: P.Trà Bá, Tp. Pleiku, Gia Lai
    Bến xe liên tỉnh Đà Lạt: 01, Đường Tô Hiến Thành, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km
     Xe Việt Tân Đà Lạt Gia Lai
     

    5. Xe Thành Công Đà Lạt Gia Lai

     
    • Loại xe: Giường nằm 40 chỗ
    • Giá vé: 250.000đ/người/lượt
    • Điện thoại đặt vé:  1900 1735 - 02633585858- 02633823870
    • Điểm đón trả khách: 
    Bến xe Đức Long - Gia Lai: 43 Lý Nam Đế, Pleiku - Gia Lai
    Bến xe liên tỉnh Đà Lạt: 01, Đường Tô Hiến Thành, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km
     Xe Thành Công Đà Lạt Gia Lai
     

    Lưu ý khi đi xe khách từ Gia Lai đi Đà Lạt: 

    • Bạn nên đặt vé trước khoảng 1 tuần hoặc sớm hơn nếu đi vào những dịp lễ tế, cuối tuần để đảm bảo chuyến đi diễn ra như ý nhé!
    • Bạn nên đem theo sạc dự phòng để chiếc điện thoại của bạn không hết pin trên chặng đường dài và không liên lạc được với mọi người nhé!
    • Nếu là người dễ say xe bạn nên lựa chọn đặt vé ở hàng ghế đầu và uống thuốc say xe trước 30 phút. 
    • Trước khi xuống xe hãy kiểm tra hành lý cá nhân thật cẩn thận bạn nhé!
    • Bạn nên lựa chọn những bộ trang phục thoải mái, kín đáo để đi xe nha. 
    Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km
    Hãy chuẩn bị thật kỹ và ghi lại những lưu ý, kinh nghiệm đến Đà Lạt - Gia Lai trước khi bắt đầu hành trình của mình nhé! 
     

    Trên đây là những thông tin về quãng đường di chuyển từ Gia Lai đi Đà Lạt và các hãng xe khách Gia Lai Đà Lạt uy tín cho bạn tham khảo. Hy vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được hãng xe khách đi Gia Lai Đà Lạt phù hợp với mong muốn và hài lòng với hành trình di chuyển trên xe nhé! 

    Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch Đà Lạt 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay chương trình tour Hà Nội Đà Lạt cũng như tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tiết kiệm và tối ưu nhất tại Cattour! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Lạt hàng đầu!

    Bài viết có liên quan:

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Đà Lạt Gia Lai Xe Gia Lai Đà Lạt

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    29/02/2020

    Đà Lạt mộng mơ là một trong những điểm đến “quốc dân” khiến những trái tim yêu du lịch đứng ngồi không yên. Khoảng thời gian tháng 4 khi mùa hạ chớm chạm đến Đà Lạt là thời điểm rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Điều gì khiến tháng 4 Đà Lạt được nhiều khách du lịch yêu thích đến vậy và thời tiết Đà Lạt chuyển mùa ra sao hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    30/01/2020

    Đà Lạt là điểm du lịch quốc dân tại Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Vẻ đẹp Đà Lạt không chỉ đến từ các loài hoa khoe sắc mà phố núi này còn có rất nhiều những điểm du lịch tham quan thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc đa dạng cho khách du lịch khám phá. Vậy thì đi du lịch Đà Lạt bao lâu là đủ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    18/01/2020

    Đà Lạt và Gia Lai là những vùng đất Tây Nguyên với những nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của khách du lịch. Rất nhiều du khách muốn khám phá cả hai điểm đến này trong một khoảng thời gian nhưng không biết khoảng cách giữa Gia Lai và Đà Lạt là bao xa và có những hãng xe khách nào từ Gia Lai đi Đà Lạt và phượt Gia Lai Đà Lạt liệu có khó không? Nếu các bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

    18/01/2020

    Một chuyến đi Đà Lạt với nhóm bạn hoặc gia là mong muốn của rất nhiều du khách yêu mến vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Du lịch theo nhóm hoặc gia đình thay vì ở trong các căn phòng khách sạn thì du khách thường ưu tiên tìm đến những homestay cho thuê nguyên căn hoặc có phòng lớn cho nhóm hơn để được cùng nhau sinh hoạt, trải qua những ngày du lịch Đà Lạt thật nhiều kỷ niệm bên nhau. 

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    28/12/2019

    Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ ăn đêm ngon, hấp dẫn để có những khoảng thời gian đáng nhớ trong chuyến đi Đà Lạt cùng với bạn bè, người thân của mình thì đừng quên "note" lại những địa chỉ ăn đêm Đà Lạt sau đây nhé!

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    28/12/2019

    Ăn sáng Đà Lạt món gì ngon và địa chỉ các quán ăn sáng ngon ở Đà Lạt luôn là những từ khóa được rất nhiều khách du lịch Đà Lạt tìm kiếm trước và trong chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Ẩm thực Đà Lạt mang hương vị rất riêng với rất hấp dẫn là thiên đường ăn vặt đối với những tín đồ ăn uống. Ngoài ăn vặt thì ăn sáng ở Đà Lạt cũng có rất nhiều món ăn ngon và các quán ăn được yêu thích hàng đầu luôn tấp nập người dân bản địa và khách du lịch. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo