Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

30/01/2020 / 3,025

Đà Lạt là điểm du lịch quốc dân tại Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Vẻ đẹp Đà Lạt không chỉ đến từ các loài hoa khoe sắc mà phố núi này còn có rất nhiều những điểm du lịch tham quan thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc đa dạng cho khách du lịch khám phá. Vậy thì đi du lịch Đà Lạt bao lâu là đủ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

Mục lục bài viết
    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Đà Lạt là điểm du lịch quốc dân tại Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích
     

    I. Khám phá vẻ đẹp Đà Lạt ở đâu đẹp nhất?

     

    Đà Lạt là thành phố cao nguyên nằm ở độ cao 1500m so với mực nước biển thuộc tỉnh Lâm Đồng, Tây Nguyên Việt Nam. Khí hậu Đà Lạt vô cùng thuận lợi giúp nông nghiệp Đà Lạt phát triển mạnh, trở thành thiên đường hoa của cả nước. Đến Đà Lạt du khách sẽ phải choáng ngợp với thành phố tươi đẹp rực rỡ sắc hoa này. Không những thế thiên nhiên còn ưu ái nơi đây với rất nhiều thắng cảnh thu hút bước chân khách du lịch. Đà Lạt còn là một thành phố mang nhiều dấu ấn lịch sử với những công trình kiến trúc, di tích quốc gia rất ấn tượng. 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Đà Lạt là thành phố cao nguyên nằm ở độ cao 1500m so với mực nước biển thuộc tỉnh Lâm Đồng
     

    Du lịch Đà Lạt có vô vàn những điều thú vị, những điều hấp dẫn đang chờ đón du khách. Cùng dạo một vòng quanh Đà Lạt xem đâu là những điểm đến khiến Đà Lạt trở thành điểm sáng trong bản đồ du lịch Việt nhé! 

    1. Du lịch khám phá thiên nhiên Đà Lạt

     

    Đến Đà Lạt du khách sẽ bị hấp dẫn bởi những địa điểm du lịch sinh thái, thiên nhiên mộng mơ vừa hùng vĩ của thành phố này. Đà Lạt gây ấn tượng trong lòng du khách bởi mọi thứ ở đây đều hết sức tươi đẹp và tràn đầy sức sống. Một số điểm đến khám phá thiên nhiên Đà Lạt mà bạn có thể lựa chọn trong chuyến đi Đà Lạt của mình đó là: 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Đến Đà Lạt du khách sẽ bị hấp dẫn bởi những địa điểm du lịch sinh thái, thiên nhiên mộng mơ vừa hùng vĩ 
     
    • Khu du lịch thác Datanla:  Đèo Prenn được ví là “hồn: của Đà Lạt. Thác Datanla là khu du lịch nằm ngay dưới chân đèo rất ấn tượng. Tuy thác không quá hùng vĩ nhưng không gian rừng thông mát lành bao bọc nơi đây giúp quanh cảnh và bầu không khí của khu du lịch cực kỳ trong lành và giúp du khách thư giãn rất tuyệt vời. Dạo 1 vòng, đứng nhìn dòng thác chảy như gội rửa đi tất cả những lo toan phiền muộn. Ngoái ngắm cảnh đẹp của thác thì khu du lịch còn có hệ thống máng trượt dài nhất Châu Á mà bạn có thể trải nghiệm và giải trí rất hiệu quả nhé! Thác Datanla Đà Lạt luôn nằm trong danh sách những điểm du lịch thu hút nhất tại thành phố ngàn hoa mà khách du lịch đến đây không thể bỏ qua đấy nhé! 
    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Thác Datanla là khu du lịch nằm ngay dưới chân đèo Prenn rất ấn tượng
     
    • Đỉnh LangBiang Đà Lạt: Là nóc nhà - đỉnh núi cao nhất của thành phố ngàn hoa, Langbiang là điểm đến “kinh điển” tại Đà Lạt. Đến đây tham quan bạn vừa được ngắm cảnh thành phố, cảnh quan Đà Lạt vừa được khám phá, tìm hiểu văn hóa, phong tục tập quán của đồng bào dân tộc sinh sống tại nơi đây. Không những thế các hoạt động trải nghiệm như leo núi, săn mây, cưỡi ngựa tại Langbiang cũng được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích nhé! 
    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Lang Biang là nóc nhà - đỉnh núi cao nhất của thành phố ngàn hoa,  điểm đến “kinh điển” tại Đà Lạt
     
    • Thung lũng Vàng: Khu du lịch Thung Lũng Vàng rộng lớn với nhiều loại hoa đầy đủ sắc màu của Đà Lạt, cây cối xanh tươi chen chút vươn lên trời cao hứng ánh nắng mặt trời, đâu đó bên dưới những tán thông là những lối đi uốn lượn, quanh co bên triền đồi lát đát cỏ dại. Khí hậu mát mẻ trong lành, đến đây du khách chỉ muốn hòa mình vào khung cảnh thơ mộng của đất trời bao la. Đường từ thành phố Đà Lạt đến Thung Lũng Vàng cũng khá xa, nhưng đường đi hai bên đồi thông nhấp nhô, gió thổi vi vu, lướt xe máy đi trên những cung đường quanh co lên xuống, đặc trưng của miền đồi núi mới cảm nhận hết được vẻ đẹp của vùng cao nguyên Đà Lạt. Thung Lũng Vàng nổi tiếng với hồ Suối Vàng và cây thông Cô Đơn là điểm du lịch check in cắm trại của rất nhiều bạn trẻ. 
    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Khu du lịch Thung Lũng Vàng rộng lớn với nhiều loại hoa đầy đủ sắc màu của Đà Lạt, cây cối xanh tươi
     
    • Đồi Thiên Phúc Đức: Là địa điểm săn mây, cắm trại và chụp hình siêu đẹp ở Đà Lạt thu hút các bạn trẻ năng động. Đường lên đỉnh đồi khá khó khăn nên các bạn có thể gửi xe dưới chân đồi rồi đi bộ lên ngắm cảnh check in sẽ tiện hơn nhé! Nếu cắm trại qua đêm các bạn nhớ đem theo đồ ấm và chuẩn bị lều trại cẩn thận để không bị lạnh khi đêm xuống nha. 
    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Đồi Thiên Phúc Đức là địa điểm săn mây, cắm trại và chụp hình siêu đẹp ở Đà Lạt thu hút các bạn trẻ năng động
     
    • Hồ Tuyền Lâm: Hồ nước lớn nhất Đà Lạt được bao bọc bởi rừng thông xanh mát. Quanh Hồ Tuyền Lâm có rất nhiều khu nghỉ dưỡng, homestay cho bạn lựa chọn để được thư giãn trong không gian trong lành, mát mẻ của Đà Lạt, tách biệt với trung tâm thành phố ồn ào náo nhiệt. Đến hồ Tuyền Lâm bạn có thể ghé thăm thiền viện Trúc Lâm nổi tiếng nằm ngay bên hồ nữa nhé!
    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Hồ Tuyền Lâm là hồ nước ngọt lớn nhất tại Đà Lạt
     

    Ngoài những điểm du lịch thiên nhiên nổi bật kể trên thì Đà Lạt còn có rất nhiều những điểm đến khám phá hấp dẫn khác như: Thác Prenn, Thác Voi, đồi Đa Phú, Tuyệt Tình Cốc, đồi Robin, thác Camly, hồ Than Thở, đồi cỏ Hồng

    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Tuyệt Tình Cốc cũng là một trong những điểm du lịch hấp dẫn của Đà Lạt

    2. Các vườn hoa Đà Lạt

     

    Đến Đà Lạt không dừng chân thưởng thức vẻ đẹp đặc trưng nhất tại nơi đây thì chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn trong chuyến đi của bạn. Đi du lịch Đà Lạt đừng quên ghé thăm các vườn hoa của phố núi, thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa nhé!

    • Vườn hoa thành phố: Nơi bạn có thể ngắm nhìn hầu hết các loài hoa đặc trưng nhất tại Đà Lạt. Vườn hoa nằm ngay trung tâm thành phố cạnh hồ Xuân hương nên rất tiện cho du khách đến tham quan, ngắm hoa, thư giãn. 
    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Vườn hoa thành phố Đà Lạt 
     
    • Làng hoa Vạn Thành: Làng hoa nổi tiếng ở Đà Lạt nơi cung cấp hoa cho không chỉ Đà Lạt mà còn đưa đến các tỉnh thành khắp cả nước. Đến đây tham quan bạn có cơ hội tìm hiểu về cách người dân Đà Lạt trồng và chăm sóc hoa để tạo nên thương hiệu hoa cho Đà Lạt.
    • Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu: Đây cánh đồng hoa nổi bật với sắc hoa cẩm tú cầu là điểm đến tham quan, check in được rất nhiều khách đi tour Đà Lạt yêu thích. Đến đây tham quan, ngắm hoa bạn đừng quên sạc đầy pin điện thoại, máy ảnh hay đem theo sạc dự phòng để thỏa sức sống ảo với hoa nhé! 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Cánh đồng hoa cẩm tú cầu là địa điểm check in sống ảo siêu “hot” tại Đà Lạt
     

    Đà Lạt còn rất nhiều những vườn hoa xinh đẹp khác khoe sắc theo mùa hoa mà bạn có thể đến tham quan như: vườn hoa Lavender, vườn hoa cải trắng, hoa hướng dương, vườn hoa cúc họa mi, hoa thạch thảo tím… Trước khi đến tham quan các vườn hoa ở Đà lạt bạn chú ý tìm hiểu về các mùa hoa để chắc chắn rằng khi đến nơi được ngắm nhìn sắc hoa mà mình yêu thích nhé!

    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Vườn hoa thạch thảo tím Đà Lạt 

    Xem thêm: Top 10 chợ quanh đây giúp du khách có thể thỏa thích mua sắm khi đến với Đà Lạt

    18 sắc hoa đặc trưng nhất của hoa Đà Lạt

    3. Các khu du lịch cho tín đồ sống ảo

     

    Ngoài các vườn hoa, các điểm tham quan, khám phá thiên nhiên Đà Lạt thì du khách đến đây còn có rất nhiều những khu du lịch dành riêng cho những tín đồ sống ảo có không gian tham quan, chụp hình với cảnh đẹp xuất sắc tại thành phố ngàn hoa. Một số khu du lịch nổi bật Đà Lạt hiện nay đó là: 

    • Khu du lịch Đường Hầm Đất Sét: Đường hầm điêu khắc là khu du lịch -  một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng, kỳ công nhất tại Đà Lạt nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của du khách đặc biệt là những ai yêu thích chụp hình sống ảo. Từ những khối đất sét qua bàn tay con người đã trở thành những tác phẩm vô cùng độc đáo và lạ mắt.. Vào đây thì tha hồ chụp hình với những tác phẩm như cây đàn piano, cái chuông siêu to khủng lồ, chiếc xe vespa, bản nhạc “Ai lên xứ hoa đào”... điểm nhấn trong đường hầm là hồ vô cực nơi được các bạn trẻ chụp ảnh sống ảo rất yêu thích và review rất nhiều.

    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Đường hầm điêu khắc là khu du lịch -  một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng, kỳ công nhất tại Đà Lạt
     
    • Khu du lịch Rừng Lá Phong: Đây là một địa điểm check in dành cho giới trẻ khi có dịp đến với thành phố Đà Lạt. Khu du lịch mang vẻ đẹp của Nhật Bản với hơn 2000 cây là phong,khoảng 20.000 cây tùng bút, 500 cây anh đào và hàng trăm cây lá kim quý hiếm. Quán cafe Kororo mang đậm phong cách Nhật là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm. Không gian khu du lịch bình yên, nhẹ nhàng với phong cách điền viên của Nhật, hồ cá Koi nơi những chú cá tung tăng bơi lội. Khu du lịch Rừng Lá Phong là điểm đến thu hút sự yêu thích của đông đảo khách du lịch mọi lứa tuổi.
    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Khu du lịch Rừng Lá Phong là điểm đến thu hút sự yêu thích của đông đảo khách du lịch mọi lứa tuổi
     
    • Đồi chè Cầu Đất: Đồi chè Cầu Đất là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn có chuyến đi săn mây, khám phá Đà Lạt. Sáng sớm săn mây, chụp hình tại đồi chè Cầu Đất được các bạn trẻ yêu thích và tìm đến đây rất nhiều. Quanh khu vực còn có những vườn hoa, những nhà kính trồng nông sản mà bạn có thể ghé đến tham quan rất hay ho đấy nhé!
    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Sống ảo hay săn mây đều là những hoạt động được yêu thích tại đồi chè Cầu Đất Đà Lạt
     
    • Nông trại Cún Puppy Farm: Điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ yêu động vật trong chuyến đi Đà Lạt. Đến đây bạn có thể chơi đùa cùng những chú thú cưng đáng yêu, hiền lành, thưởng thức cafe thơm ngon, tham quan vườn dâu và các loại nông sản Đà Lạt nữa nhé! 
    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Nông trại cún là thiên đường dành cho những ai yêu động vật 
     
    • Hoa Sơn Điền Trang: Nổi tiếng với “Bàn Tay Phật”, “Trái tim lơ lửng” là địa điểm sống ảo siêu hot tại Đà Lạt. Khu du lịch, tham quan được chú trọng không gian cho du khách thỏa sức thỏa mãn niềm đam mê với chụp hình nhé!
    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Hoa Sơn Điền Trang - điểm sống ảo hấp dẫn tại Đà Lạt
     
    • Thung Lũng Tình Yêu: Thung lũng tình yêu ở đà lạt có giá vé 150.000đ đến 250.000đ tùy đối tượng khách. Khu du lịch với rất nhiều cảnh đẹp cho những cặp đôi yêu nhau và cặp vợ chồng, gia đình có địa điểm vui chơi, gắn kết tình cảm. Thung Lũng Tình yêu còn có các chương trình văn nghệ hát múa ăn uống rất hấp dẫn. Khu du lịch vừa là địa điểm ngắm hoa, ngắm cảnh đẹp vừa là nơi khách du lịch có thể tham gia các hoạt động vui chơi, ăn uống. Bạn có thể dành cả ngày với gia đình tại đây mà không chán nhé!
    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Thung lũng Tình Yêu Đà Lạt - điểm đến kinh điển không nên bỏ qua
     
    • Chợ đêm Đà Lạt: Vào ban đêm chợ rất đẹp mộng mơ có nhiều món ăn lề đường đúng phong cách của món ăn Đà Lạt, trình bày đẹp và ăn cũng rất ngon. Nếu tới Đà Lạt thì ít nhất nên đi chợ đêm một lần. Ngoài đặc trưng là những món ăn lề đường thì còn có bán rất nhiều mặt hàng khác nhau từ quần áo cho tới các sản phẩm mứt rượu. ... và khi nhắc tới Đà Lạt thì không thể không nhắc tới trà atiso và dâu tây. Đây là 2 thứ quà đặc trưng khi đi tour Đà Lạt làm quà mang về mà bạn có thể mua tại chợ đêm nhé! Chợ đêm Đà Lạt có khu vực sống ảo được mệnh danh là “Hồng Kông bên hông Đà Lạt” được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.
    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Chợ đêm là điểm du lịch khám phá văn hóa - ẩm thực Đà Lạt
     

    Ngoài những khu du lịch kể trên thì ở Đà Lạt bạn vẫn còn rất nhiều những điểm đến tương tự như: Fresh Garden, Da Lạt Milk Farm, đồi thông Hai Mộ, vườn Bí Ngô Khổng Lồ, khu du lịch Đá Tiên, đồi Mộng Mơ,...

    4. Các công trình kiến trúc, văn hóa, tôn giáo Đà Lạt

     

    Các điểm đến tham quan khám phá kiến trúc, tôn giáo ở Đà Lạt cũng là những yếu tố quan trọng khiến Đà Lạt đã đẹp càng trở nên “cổ kính” và hấp dẫn hơn nữa. Các công trình kiến trúc ở Đà Lạt đều mang dấu ấn lịch sử và kiến trúc rất đẹp bạn có thể đến tham quan và tìm hiểu nhé! 

    • Chùa Linh Phước: Hay còn được gọi là chùa Ve Chai - là ngôi chùa nổi tiếng khiến du khách ấn tượng với hàng ngàn mảnh ve chai nhỏ được xếp công phu, hài hoà tạo nên vẻ đẹp riêng biệt Nơi đây có tượng Bồ Tát Quan Thế Âm đc tạo bởi hàng ngàn hoa bất tử, đc xác nhận kỷ lục Việt Nam. Phòng trưng bày sát bên chùa có chiếc bàn tự xoay kỳ lạ khá nổi tiếng. Bạn có thể kết hợp ngắm mây vào sáng sớm ở Trại Mát và sau đó thăm chùa Linh Phước nhé!
    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Chùa Linh Phước với kiến trúc độc đáo tại Đà Lạt khiến khách du lịch yêu thích
     
    • Thiền viện Trúc Lâm: Đây là một nơi rất du lịch rất nổi tiếng khi khách đến tham quan thành phố Đà Lạt, thiền viện nằm phía trên hồ Tuyền Lâm cũng là một địa điểm và khi khách đến thuyền viện sẽ xuống hồ để dạo chơi hoặc đăng ký các dịch vụ phục vụ ngay tại bờ hồ: thuê thuyền đôi, thuê thuyền máy chạy sâu vào lòng hồ,...Bên trong thiền viện bạn sẽ thấy cách bố trí rất đơn giản nhưng đậm chất Tôn giáo, không quá nhiều tượng phật, Chánh điện chỉ thờ một tượng Thích Ca duy nhất và đặc biệt không có thùng công đức. Khách du lịch đến đây ngoài việc hành hương, cầu nguyện du khách sẽ lưu lại nhiều bức hình, hay kỷ niệm đẹp trong khuôn viên thiền viện.
    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Thiền viện Trúc Lâm nằm kề bên hồ Tuyền Lâm 
     
    • Dinh I Đà Lạt: Lối kiến trúc cực kỳ bắt mắt và ấn tượng, sau bao năm vẫn giữ nguyên nét sang trọng quý tộc ngày nào. Trước lối vào Dinh là cảnh quan cực đẹp với hàng cây tràm cao ngút che mát lối đi và con đường hoa lãng mạn bên dưới. Thích hợp cho các cặp đôi chụp ảnh cưới và các bạn trẻ có nhu cầu sống ảo. Đến đây bạn sẽ được tìm hiểu về lịch sử dân tộc, tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng tại nơi đây.
    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Dinh I Đà Lạt - điểm đến khám phá lịch sử, kiến trúc
     
    • Biệt thự Hằng Nga: Nằm tại thành phố hoa Đà Lạt, Biệt thự Hằng Nga còn được biết đến với tên gọi Crazy House, tức "ngôi nhà điên", "ngôi nhà kỳ dị"... Công trình này gây ấn tượng bởi lối kiến trúc độc đáo hiếm thấy như chính biệt danh mọi người đặt cho, thu hút nhiều du khách nước ngoài tìm đến tham quan. 
    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Biệt thự Hằng Nga - một trong những căn nhà có kiến trúc độc đáo nhất thế giới
     
    • Nhà thờ Domaine De Marie: Khuôn viên phong cảnh trong nhà thờ rất đẹp, yên tĩnh và trang nghiêm, khá nhiều du khách, cặp đôi đến đây chụp hình làm kỷ niệm. Nhà thờ theo phong cách cổ điển với lối kiến trúc châu Âu thuộc giáo xứ Mai Anh, phần tường được xây bằng đá chẻ cao đến cửa sổ theo kiến trúc vùng Normandie miền Bắc nước Pháp. Bên trong có bán hàng lưu niệm, áo len, tranh thêu ... do các nữ tu và trẻ em mồ côi tự làm với giá rất tốt, mẫu đẹp.
    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Nhà thờ Domaine De Marie với màu sơn nổi bật là điểm đến tham quan, sống ảo được rất nhiều du khách yêu thích
     
    • Ga Đà Lạt: Khi đặt chân đến địa điểm này, du khách sẽ choáng ngợp trước kiến trúc nhà Ga Đà Lạt mang vẻ đẹp hài hòa giữa kiến trúc nhà rông Tây Nguyên với kiến trúc cổ điển của Pháp. Sự hòa trộn này đã tạo nên sự độc đáo, mới lạ tới du khách ngay từ những giây phút đầu tiên khi đến đây. Nhìn từ xa nhà Ga Đà Lạt, du khách có thể thấy ba chóp nhọn tam giác tượng trưng cho ba đỉnh núi LangBiang hùng vĩ. Điều gây ấn tượng với du khách không chỉ là sự pha trộn kiến trúc mà điều đặc biệt còn nằm ở đường xe lửa của nhà Ga có hình răng cưa, đây là đường răng cưa độc nhất vô nhị trên thế giới.
    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Ga Đà Lạt - nhà ga cổ nhất Đông Dương với kiến trúc độc đáo
     

    Các địa điểm tham quan tương tự về tâm linh, kiến trúc văn hóa Đà Lạt mà bạn có thể ghé đến thăm đó là: XQ Sử Quán, nhà thờ Con Gà, biệt điện Trần Lệ Xuân, Dinh III Bảo Đại,Quảng trường Lâm Viên, Chùa Linh Sơn, Bảo tàng Lâm Đồng, Thiên Vương Cổ Sát, Chùa Linh Ẩn, làng Cù Lần....

    II. Nên đi Đà Lạt mấy ngày?

    Đà Lạt với hàng trăm địa điểm du lịch hấp dẫn đang chờ bạn khám phá thế nên để có thể đi tham quan hết các điểm đến hấp dẫn tại Đà Lạt bạn sẽ phải mất đến cả tháng ở lại đây. Điều này là rất khó khăn đối với hầu hết du khách. Một chuyến đi Đà Lạt chưa bao giờ là đủ với tất cả mọi người. Đã đến Đà Lạt rồi bạn sẽ chẳng muốn rời xa nơi đây và không thôi nhung nhớ về nơi đây. 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Đà Lạt với hàng trăm địa điểm du lịch hấp dẫn đang chờ bạn khám phá
     

    Quyết định lựa chọn chuyến đi Đà Lạt mấy ngày phụ thuộc nhiều vào số ngày nghỉ của bạn và thời gian có thể dành cho chuyến đi của bạn là bao nhiêu ngày. Hơn nữa chi phí cho chuyến đi càng nhiều ngày càng tốn kém nên bạn hãy cân nhắc về số ngày đi thật cẩn thận nhé! 

    Nếu ở gần, thời gian di chuyển ngắn bạn có thể lựa chọn chuyến đi 3 ngày 2 đêm và lựa chọn những điểm đến mình yêu thích nhất. Nếu ở xa và phải di chuyển tốn nhiều thời gian và mệt mỏi thì hãy lựa chọn cho mình chuyến đi 4 ngày 3 đêm hoặc 5 ngày 4 đêm để có nhiều thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng thiên nhiên, bầu không khí của Đà Lạt nhiều hơn nhé! Tuy nhiên chuyến đi Đà Lạt của bạn có thể kéo dài hơn nữa bởi nơi đây có rất nhiều điểm đến hấp dẫn khiến bạn chẳng bao giờ chán nhé! 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Nếu ở gần, thời gian di chuyển ngắn bạn có thể lựa chọn chuyến đi 3 ngày 2 đêm và lựa chọn những điểm đến mình yêu thích nhất
     

    Nếu có nhiều thời gian cho chuyến du lịch khám phá của mình, khi đến Đà Lạt bạn có thể ghé đến thăm quan Nha Trang cách đó khoảng 130km nhé! 

    Du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm có chi phí khoảng từ 2.600.000đ/người và chuyến đi 4 ngày 3 đêm có chi phí từ 3.600.000đ/người đã tính chi phí di chuyển nhé! Bạn có thể dựa vào con số này để tính chi phí cho chuyến đi Đà Lạt của mình để lựa chọn số ngày đi Đà Lạt thích hợp cho mình nhé! 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày
    Nếu có nhiều thời gian hơn thì bạn có thể ở lại Đà Lạt 1 tuần để khám phá hết những địa điểm nổi tiếng tại đây nhé! 
     

    Trên đây là những thông tin về các địa điểm du lịch đáng đến tại Đà Lạt và trả lời cho thắc mắc Đà Lạt nên đi mấy ngày của bạn. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến đi Đà Lạt của bạn trọn vẹn hơn nhé! Lựa chọn chuyến đi Đà Lạt mấy ngày không quan trọng bằng việc bạn tận hưởng khoảng thời gian ở Đà Lạt như thế nào bởi hầu hết khách du lịch đến thành phố mộng mơ này đều chẳng muốn ra về. Chúc bạn có chuyến đi Đà Lạt thật nhiều niềm vui, khoảnh khắc đẹp bên bạn bè, người thân yêu của mình nhé!

    Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch Đà Lạt 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay chương trình tour Hà Nội Đà Lạt cũng như tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tiết kiệm và tối ưu nhất tại Cattour! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Lạt hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm
    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Đà Lạt Đà Lạt nên đi mấy ngày

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    29/02/2020

    Đà Lạt mộng mơ là một trong những điểm đến “quốc dân” khiến những trái tim yêu du lịch đứng ngồi không yên. Khoảng thời gian tháng 4 khi mùa hạ chớm chạm đến Đà Lạt là thời điểm rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Điều gì khiến tháng 4 Đà Lạt được nhiều khách du lịch yêu thích đến vậy và thời tiết Đà Lạt chuyển mùa ra sao hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    30/01/2020

    Đà Lạt là điểm du lịch quốc dân tại Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Vẻ đẹp Đà Lạt không chỉ đến từ các loài hoa khoe sắc mà phố núi này còn có rất nhiều những điểm du lịch tham quan thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc đa dạng cho khách du lịch khám phá. Vậy thì đi du lịch Đà Lạt bao lâu là đủ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    18/01/2020

    Đà Lạt và Gia Lai là những vùng đất Tây Nguyên với những nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của khách du lịch. Rất nhiều du khách muốn khám phá cả hai điểm đến này trong một khoảng thời gian nhưng không biết khoảng cách giữa Gia Lai và Đà Lạt là bao xa và có những hãng xe khách nào từ Gia Lai đi Đà Lạt và phượt Gia Lai Đà Lạt liệu có khó không? Nếu các bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

    18/01/2020

    Một chuyến đi Đà Lạt với nhóm bạn hoặc gia là mong muốn của rất nhiều du khách yêu mến vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Du lịch theo nhóm hoặc gia đình thay vì ở trong các căn phòng khách sạn thì du khách thường ưu tiên tìm đến những homestay cho thuê nguyên căn hoặc có phòng lớn cho nhóm hơn để được cùng nhau sinh hoạt, trải qua những ngày du lịch Đà Lạt thật nhiều kỷ niệm bên nhau. 

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    28/12/2019

    Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ ăn đêm ngon, hấp dẫn để có những khoảng thời gian đáng nhớ trong chuyến đi Đà Lạt cùng với bạn bè, người thân của mình thì đừng quên "note" lại những địa chỉ ăn đêm Đà Lạt sau đây nhé!

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    28/12/2019

    Ăn sáng Đà Lạt món gì ngon và địa chỉ các quán ăn sáng ngon ở Đà Lạt luôn là những từ khóa được rất nhiều khách du lịch Đà Lạt tìm kiếm trước và trong chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Ẩm thực Đà Lạt mang hương vị rất riêng với rất hấp dẫn là thiên đường ăn vặt đối với những tín đồ ăn uống. Ngoài ăn vặt thì ăn sáng ở Đà Lạt cũng có rất nhiều món ăn ngon và các quán ăn được yêu thích hàng đầu luôn tấp nập người dân bản địa và khách du lịch. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo