Tổng hợp 10 chợ ở Đà Lạt cho hành trình khám phá, mua sắm thả ga tại xứ sở sương mù

21/12/2019 / 8,332

Đến Đà Lạt du lịch các khu chợ ở Đà Lạt cũng là những điểm đến nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch. Chợ ở Đà Lạt không chỉ là điểm đến mua sắm mà còn là nơi lý tưởng nhất để tìm hiểu về nét đẹp văn hóa, con người và thưởng thức những món ăn, món quà đặc sản của Đà Lạt. Dưới đây là tổng hợp 10 khu chợ ở Đà Lạt cho hành trình khám phá thành phố mộng mơ trọn vẹn nhất nhé!

Mục lục bài viết
    Chợ ở Đà Lạt
    Đến Đà Lạt du lịch các khu chợ ở Đà Lạt cũng là những điểm đến nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch
     

    1. Chợ Đà Lạt 

     
    • Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ mở cửa: 06:30 đến 23:00

    Chợ Đà Lạt khu trung tâm thương mại của thành phố Đà Lạt tọa lạc tại trung tâm thành phố trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Chợ Đà Lạt còn được coi là “trái tim của thành phố” nằm ngay cạnh hồ Xuân Hương và rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt. Chợ Đà Lạt không chỉ là địa điểm buôn bán sầm uất tại Đà Lạt mà nơi đây còn là điểm đến thu hút đông đảo du khách đến tham quan, khám phá văn hóa, ẩm thực, nhịp sống của người Đà Lạt. 

    Chợ ở Đà Lạt
    Chợ Đà Lạt khu trung tâm thương mại của thành phố Đà Lạt tọa lạc tại trung tâm thành phố trên đường Nguyễn Thị Minh Khai
     

    Chợ có thiết kế thật tuyệt, được biết đây là các tác phẩm để đời của Kiến trúc sư Ngô Viết Thụ cùng với các thiết kế khác như: Chợ Đầm - Nha Trang, Dinh Độc Lập - Sài Gòn và Thiền viện Trúc Lâm tại Tuyền Lâm …

    Chợ Đà Lạt là nơi mà bất cứ du khách nào kể cả khách nước ngoài đều ưu tiên ghé thăm về đêm khi đến Đà Lạt. Ban ngày chợ bán đầy đủ các mặt hàng mà bất cứ thứ gì bạn cần, đặc biệt là có rất nhiều sản phẩm đặc sản từ cây, hoa, trái củ của Đà Lạt kể cả các loại cây giống, cây cảnh đặc trưng của xứ lạnh. 

    Chợ ở Đà Lạt
    Chợ bày bán rất nhiều các loại trái cây cho bạn thỏa sức lựa chọn
     

    Đêm xuống mới thật đông vui, người người với bộ cánh mùa đông khoe đủ loại màu sắc làm khung cảnh như ở châu Âu vậy. Các loại áo len, các loại trái cây đặc sản, các loại đồ nướng dậy mùi, các món ăn ngon đang bày ra trước mắt bạn. Không gì tuyệt vời bằng khi cùng gia đình, người thân,người yêu hòa mình vào dòng người đông đúc ấy để có những khoảng thời gian, phút giây đáng nhớ trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình. 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Chợ được thiết kế, quy hoạch khá đẹp mắt 
     

    Chợ Đà Lạt còn là thiên đường cho những tín đồ ẩm thực khi đến Đà Lạt. Chợ bố trí các quán ăn một cách hài hòa, đi một vòng đến khu ăn uống, du khách sẽ không thể chối từ những món ăn giản dị, hấp dẫn đặc sản 3 ba miền Bắc – Trung – Nam đều hội tụ đầy đủ với giá cả phải chăng. Các gian hàng sạch sẽ, bắt mắt đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Bạn có thể đến đây mua sắm bất cứ thứ gì mình muốn 
     

    Trong tiết trời lành lạnh của Đà Lạt cùng nhau thưởng thức sữa đậu nành nóng, nhâm nhi bánh tráng, khoai nướng,... thì rất chi là tuyệt. Cảm giác khó tả khi ngắm người người nhộn nhịp dạo phố mua sắm, nói cười rôm rả, những ánh nhìn, nụ cười, rồi những cái nắm tay… Có thể nói rằng chợ Đà Lạt đã trở thành một biểu tượng du lịch ẩn chứa linh hồn của toàn thành phố. 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Các loại mứt hoa quả được du khách đến Đà Lạt yêu thích 
     

    Chợ Đà Lạt còn là địa điểm “check in” đang được các bạn trẻ đến Đà Lạt vô cùng yêu thích với nét đẹp “Hong Kong bên hông Đà Lạt”. Nếu bạn cũng là một tín đồ sống ảo thực thụ thì đừng bỏ qua “background” siêu chất này nhé! 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Chợ có không gian sống ảo được các bạn trẻ vô cùng yêu thích 
     

    2. Chợ Âm Phủ - chợ đêm Đà Lạt

     

    • Địa chỉ: 1 Phường, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ mở cửa: từ 17:00 đến 0:00

    Chợ Đà Lạt về đêm hay còn được gọi là chợ Âm Phủ là một điểm du lịch nằm ngay tại trung tâm thành phố, tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây nằm ngay giữa trung tâm nên vô cùng thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển.

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Chợ Đà Lạt về đêm hay còn được gọi là chợ  m Phủ là một điểm du lịch nằm ngay tại trung tâm thành phố
     

    Chợ đêm đà lạt là nơi tuyệt vời để các bạn có cơ hội vui chơi, tham quan và ăn uống, mua sắm. Khi các bạn đến đây, ở ngoài khuôn viên của chợ có rất nhiều shop bán hàng hoá, các bạn mua sắm cần cẩn trọng trả giá kẻo bị nói thách nhé. Đồ ăn trong chợ rất ngon, các bạn đi dọc theo con đường vào chợ sẽ bắt gặp nhiều hàng quán bán nhiều đồ ăn ngon, với nhiều hương vị khác nhau tha hồ lựa chọn. 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Chợ đêm Đà Lạt là địa điểm quy tụ du khách và người dân cực kỳ đông đúc 
     

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Chợ đêm đà lạt là nơi tuyệt vời để các bạn có cơ hội vui chơi, tham quan và ăn uống, mua sắm
     

    Ở phía bên trong chợ khi các bạn đi sâu vào bán nhiều đồ khô như các loại mức và hoa quả sấy khô, có thể mua dùng ngay hoặc làm quà cáp mang về tặng biếu cho người thân hoặc bạn bè nhân dịp đi chơi xa chẳng hạn. khách khi đến với chợ đêm đà lạt chúng ta có thể thỏa thích mua sắm các loại từ quần áo, phụ kiện, đồ lưu niệm đặc biệt vớ và các đồ len. Hàng hóa ở đây vô cùng đa dạng và giá cả phải chăng.

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Rất nhiều các loại trái cây cho bạn lựa chọn 
     

    Ngoài ra, Đà Lạt có bán rất nhiều mặt hàng đồ ăn uống đặc sản của Đà Lạt, chúng ta có thể mua về làm quà, có thể mua các loại đặc sản như rau củ sấy, mứt hoa quả, hồng khô, rượu vang Đà Lạt…Chợ đêm đà lạt luôn nhộn nhịp và đông vui. Cái se se lạnh bên cạnh ly sữa đậu nành nóng, đậu hũ thơm lừng mùi gừng, một chút dâu lắc hay yagout phô mai. Tất cả đều khiến du khách đến hoài, ăn hoài mà không chán.

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Chợ đêm bán rất nhiều các món ăn vặt, thức uống từ hoa quả 
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

    Chợ đêm Đà Lạt còn là địa điểm tụ tập của người dân Đà Lạt và du khách. Đến đây bạn có  thể bắt gặp nhóm bạn trẻ tụ tập hát vào ban đêm, bên cây ghi ta, trống và loa. Những bài hát trẻ trung, vui nhộn khiến đám đông quây quần lại lắng nghe và cùng reo hò, hát theo xua tan cái lạnh giá và “nét buồn” của Đà Lạt. 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Thưởng thức những món ăn vặt tại chợ đêm 
     

    Nơi đây ngày nào cũng nhộn nhịp, nhưng đặc biệt từ chiều đến khuya nơi này hoạt động hết công suất. Những ngày cuối tuần hay những dịp lễ các bạn nên hạn chế đi vào cung giờ từ chiều đến tối vì rất đông người nếu không muốn nói là không thể chen chân vô được. Giá cả các mặt hàng nơi này thì các bạn nên khảo sát cụ thể cũng như chất lượng của sản phẩm nha.

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Các loại sinh tố hoa quả tươi ngon
     

    Chợ đêm - Âm Phủ Đà Lạt vẫn được gọi là chợ tình của Đà Lạt bởi nơi đây là không gian mà người dân bản địa, du khách hòa vào dòng người, có những giây phút đáng nhớ, quây quần với cái “tình” của Đà Lạt.

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Bánh tráng nướng kinh điển 
     

    3. Chợ Thái Phiên Đà Lạt 

     
    • Địa chỉ: Đường Thái Phiên, Phường 12, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ mở cửa: 05:00 đến 18:00

    Chợ thái phiên Đà Lạt là khu chợ nhỏ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, mua sắm của người dân địa phương và khách du lịch đến Đà Lạt. Chợ Thái Phiên nhận được khá nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi môi trường trong lành, sạch đẹp, an toàn vệ sinh thực phẩm. 

    Diện tích của chợ chỉ khoảng 500m2, được hình thành và phát triển trên dưới 40 năm. Chợ Thái Phiên tọa lạc ở vị trí giao thương trên đường tỉnh lộ 723 nối Đà Lạt với Nha Trang. Chợ nhỏ phục vụ chủ yếu khách địa phương, hoạt động chính chủ yếu vào buổi sáng sớm đến trưa 12h. 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Chợ Thái Phiên tọa lạc ở vị trí giao thương trên đường tỉnh lộ 723 nối Đà Lạt với Nha Trang
     

    Đến chợ Thái Phiên bạn có thể mua sắm các vật dụng cần thiết hằng ngày, thực phẩm tươi, khô, các mặt hàng gia dụng, cây hoa Đà Lạt. Chợ nằm khá xa trung tâm thành phố nên không đông đúc mà mang nét bình yên, dân giã rất thoải mái.

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Chợ nằm khá xa trung tâm thành phố nên không đông đúc mà mang nét bình yên, dân giã rất thoải mái.

    4. Chợ nông sản Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 8 Tự Phước, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ mở cửa: từ 5:00 đến 18:00

    Chợ nông sản Đà Lạt là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ “rau củ” đam mê với các loại rau quả sạch tươi ngon - đặc sản Đà Lạt. Chợ có vị trí nằm ngay gần hồ Than Thở nổi tiếng Đà Lạt nên bạn có thể ghé thăm điểm du lịch này khi đi chợ hoặc ghé chợ sau khi khám phá vẻ đẹp mộng mơ của Đà Lạt tại đây nhé! Từ trung tâm thành phố đến chợ nông sản Đà Lạt không quá xa khoảng 7km nên bạn không phải lo lắng về việc di chuyển đâu nhé! 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Chợ nông sản Đà Lạt là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ “rau củ” đam mê với các loại rau quả sạch tươi ngon
     

    Chợ nông sản Đà Lạt giống như một khu trưng bày thế giới đặc sản của Đà Lạt với đủ loại rau củ quả tươi ngon và an toàn. Chợ nông sản Đà Lạt không chỉ là chợ buôn bán, giao thương rau củ quả lớn nhất Đà Lạt mà nơi đây còn là chợ đầu mối rau củ của cả tỉnh Lâm Đồng và vận chuyển đến các tỉnh thành khắp cả nước. Chợ được đầu tư khuôn viên bài bản và hiện đại với diện tích lên đến 1,5ha. Chợ được thi công trong vòng 3 năm đến năm 2009 chính thức được đưa vào hoạt động. 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Chợ nông sản Đà Lạt tấp nập người buôn bán 
     

    Chợ nông sản Đà Lạt có 113 quầy sạp với công suất thiết kế/giao dịch lên đến 150 tấn rau quả mỗi ngày. Rau củ Đà Lạt là “đặc sản” nổi tiếng không kém hoa Đà Lạt. Không chỉ có điều kiện thời tiết khí hậu thuận lợi cho nông sản phát triển tốt tươi, mà hầu hết nông sản của thành phố ngàn hoa được trồng dựa trên những phương thức hiện đại, an toàn nên ngon hơn và nổi tiếng, được đông đảo khách hàng trên toàn đất nước tin tưởng, yêu thích.. Chính vì điều này mà chợ nông sản Đà Lạt luôn tập trung rất nhiều những tiểu thương đến từ nhiều khu vực khác nhau. 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Vô số các loại rau củ, nông sản tươi ngon 
     

    Đến chợ nông sản Đà Lạt bạn có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy đều được bởi khuôn viên chợ có bãi đậu xe rất rộng. Chợ đầu mối lớn nên sạch sẽ và có hệ thống thoát nước, xử lý rác thải bài bản. Chợ nông sản Đà Lạt lớn với bãi đỗ xe rộng để thuận tiện cho việc đóng gói nông sản và các xe chở hàng đậu xe và chuyển đến các chợ bán lẻ, đầu mối cho các tỉnh thành khắp cả nước. Việc quy hoạch chợ nông sản hợp lý của chính quyền địa phương đã giúp nông sản sạch của Đà Lạt được quản lý và đến được những căn bếp của các hộ gia đình Việt dễ dàng hơn rất nhiều. 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Khuôn viên chợ vô cùng rộng rãi 
     

    Chợ nông sản Đà Lạt bày bán rất nhiều loại rau củ quả được sản xuất tại thành phố mộng mơ. Các loại nông sản vô vùng đa dạng từ những loại rau củ có sẵn quanh năm như: Cà chua, cà rốt, súp lơ, rau cải, ớt chuông thì chợ còn có những loại nông sản thay đổi theo từng mùa như trái cây, dâu tây, hoa atiso, bơ Đà Lạt. Chợ nông sản Đà Lạt được đánh giá là chợ đầu mối đa dạng nhất bởi điều kiện thời tiết thuận lợi giúp các loại nông sản khắp mọi miền và cả các giống rau nhập ngoại phát triển rất tốt tại vùng đất này. Nếu bạn là tín đồ của rau củ quả tươi sạch thì chợ nông sản Đà Lạt sẽ là điểm đến không thể bỏ qua đấy nhé! 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Dâu tây Đà Lạt 
     

    Chợ nông sản Đà Lạt là điểm đến tin cậy của không chỉ các tiểu thương mà còn đối với khách du lịch đến Đà Lạt bởi tất cả hàng hóa, nông sản bày bán tại đây đều là nông sản được sản xuất tại Đà Lạt xuất đi các tỉnh thành khác. Đà Lạt là thiên đường của rau củ nên thành phố này “tự cung tự cấp” nông sản cho địa phương mà không phải nhập rau củ từ địa phương khác nên nguồn gốc, xuất xứ của nông sản tại đây rất đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, tạo được niềm tin cho thương lái và cả du khách yêu thích nông sản của Đà Lạt. 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Đặc sản bơ sáp Đà Lạt 
     

    Đối với khách du lịch chợ nông sản Đà Lạt không chỉ là nơi lý tưởng để đem về những loại rau, củ quả tươi ngon của Đà Lạt với giá cực kỳ phải chăng, rẻ hơn rất nhiều so với các khu chợ khác của Đà Lạt mà đây còn là trải nghiệm vô cùng độc đáo, thú vị cho du khách. Chợ lớn và sạch sẽ nên khách du lịch có thể thoải mái đi lại, tham quan tìm hiểu về quy trình buôn bán, vận chuyển rau củ quả và hòa mình vào nhịp sống của người dân bản địa. Đây là cách hay ho để khám phá thiên nhiên, văn hóa, con người địa phương trong chuyến đi Đà Lạt của khách du lịch. 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Thỏa sức mua sắm nông sản Đà Lạt 
     

    Chợ mở cửa từ 5 giờ sáng đến 6h chiều, thời điểm sáng sớm là khoảng thời gian chợ đông đúc tấp nập nhất bởi các xe hàng vận chuyển nông sản đến các tỉnh thành khác. Ngoài mua bán nông sản thì chợ cũng có những quán đồ ăn khá ngon mà bạn có thể thưởng thức nữa đấy nhé! 

    5. Chợ Chi Lăng Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: Đường Chi Lăng, Phường 9, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ mở cửa: mở cả ngày 

    Chợ Chi Lăng là chợ địa phương nằm trên đường Chi Lăng gần với sông Camly và hồ Than Thở của Đà Lạt. Đây là khu chợ không quá lớn và sầm uất như chợ Đà Lạt hay chợ nông sản mà chợ Chi Lăng chủ yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân địa phương quanh chợ và một số khách du lịch xung quanh. 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Chợ Chi Lăng Đà Lạt 
     

    Chợ Chi Lăng bày bán rất nhiều các mặt hàng từ đồ dùng gia đình, đến thực phẩm, quần áo, giày dép phục vụ dân cư quanh chợ. Các loại thực phẩm tại chợ Chi Lăng như thịt, nông sản Đà Lạt, cá rất tươi ngon và có giá rẻ hơn so với các chợ nằm trong lòng thành phố Đà Lạt. Chính vì điều này mà nhiều khách du lịch ghé đến chợ Chi Lăng rất có thiện cảm với khu chợ này vì nét bình yên, mộc mạc không đông đúc xô bồ như các chợ trong khu trung tâm. 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Chợ bày bán những nhu yếu phẩm hằng ngày 
     

    Đến chợ Chi Lăng không chỉ mua sắm nhu yếu phẩm mà gần chợ còn có rất nhiều những quán xá, hàng ăn ngon mà nổi bật nhất là nem nướng Bà Hùng - siêu nổi tiếng của Đà Lạt nằm ngay tại hẻm vào cổng quân đội. Đến Đà Lạt mà chưa thưởng thức nem nướng Bà Hùng thì quả là phí một chuyến đi đấy nhé!

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Nem nướng bà Hùng nổi tiếng 
     

    Ngoài ra gần chợ có quán Cafe Đà Lạt Coffoo rất ngon. Cafe ở đây là cafe nguyên chất, rang xay tự làm lại pha chế tại chỗ đúng chuẩn cafe truyền thống thơm ngon mà bạn có thể ghé đến thưởng thức nhé! Cafe có giá bình dân và chủ quán cũng rất nhiệt tình vui vẻ nữa.

    6. Chợ Mỹ Thành Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 43 Đường Hoàng Diệu, Phường 5, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ mở cửa: từ 05:00 đến 20:00

    Chợ Mỹ Thành Đà Lạt là khu chợ nằm tại đường Hoàng Diệu, trung tâm thành phố. Trước đây khu chợ này còn được gọi là chợ Hoàng Diệu, sau khi được xây dựng mới lại vào năm 2014 chợ được đổi tên thành chợ Mỹ Thành. 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Chợ Mỹ Thành Đà Lạt 
     

    Đây là khu chợ không lớn lắm, hoạt động từ 5h sáng đến tối muộn. Chợ Mỹ Thành là khu chợ mua bán, trao đổi hàng hóa là chủ yếu. Do mới được xây dựng lại nên khuôn viên chợ sạch đẹp nên nếu bạn là khách du lịch đến đây tham quan, mua sắm sẽ cảm thấy khá hài lòng nhé! 

    Hàng hóa bên trong chợ Mỹ Thành đa dạng phục vụ nhu cầu của cả người dân địa phương và khách du lịch. Chợ chủ yếu bàn các loại rau củ quả - nông sản Đà Lạt và rất nhiều các loại thực phẩm tươi sống khác như các loại thịt (heo, bò, gà,) cá, nghêu, tôm, mực, chả cá. Ngoài các thực phẩm tươi sống thì đến chợ Mỹ Thành bạn còn có thể thấy rất nhiều những quầy bán đồ ăn nấu sẵn như bún, bánh canh mang hương vị của Đà Lạt mà bạn có thể thưởng thức nhé! 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Chợ Mỹ Thành Đà Lạt
     

    Khu vực để xe trước cửa chợ  là tự bảo quản xe nên bạn nhớ chú ý nhé! Chợ cũng không đông đúc như chợ Đà Lạt hay chợ Đêm nên đi lại thoải mái. Nếu bạn ở phường 4, gần chợ Mỹ Thành muốn đến đây mua thực phẩm thì nên đi sớm để có thức ăn tươi ngon, chợ không lớn nên có thể hết sớm nhé!

    7. Chợ Cầu Đất Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: QL20, Xuân Trường, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ mở cửa: từ 5:00 đến 18:00

    Chợ Cầu Đất Đà Lạt nằm tại quốc lộ 20 trên đường từ trung tâm thành phố đến đồi chè Cầu Đất, cách đồi chè Cầu Đất khoảng 2km. Chợ nằm ngay mặt đường nên trên đường đi đồi chè bạn sẽ dễ dàng bắt gặp. Chợ Cầu Đất là khu chợ nhỏ phục vụ nhu cầu của người dân địa phương là chủ yếu. 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Chợ Cầu Đất Đà Lạt
     

    Đến chợ Cầu Đất Đà Lạt bạn có thể mua sắm những loại rau củ quả nông sản của Đà Lạt và các loại thịt cá, đồ dùng cần thiết. Ngoài ra đối với khách du lịch đến chợ Cầu Đất thì khu vực bán hoa địa lan, các loại hạt giống, hay đồ ăn vẫn luôn thu hút nhất. Đến thăm đồi chè Cầu Đất ghé thăm chợ Cầu Đất tham quan, mua sắm cũng là hoạt động khá thú vị trong hành trình khám phá nét đẹp Đà Lạt trọn vẹn nhất nhé! 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Chợ Cầu Đất Đà Lạt
     

    8. Chợ Trại Mát Đà Lạt 

     
    • Địa chỉ: Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Giờ mở cửa: từ 5:30 đến 18:00

    Chợ Trại Mát Đà Lạt là khu chợ dân sinh có quy mô nhỏ nằm ven quốc lộ 20. Chợ Trại Mát nằm rất gần với chùa Linh Phước, chợ nông sản Đà Lạt, Black Rock Garden - trang trại quán cafe thiên đường cho những ai yêu động vật. Ngoài ra chợ Trại Mát cũng khá gần với cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu, vườn hoa Thạch Thảo, vườn hoa hướng dương nữa nhé! Nếu có nhu cầu mua sắm khi đi tham quan những điểm du lịch này bạn có thể ghé đến chợ Trại Mát gần nhất nhé!

    Các Chợ ở Đà Lạt
     Chợ Trại Mát Đà Lạt 
     

    Chợ bán các loại thực phẩm tươi sống, đồ dùng thiết yếu và cả đồ ăn chín bạn có thể thưởng thức ngay. Chợ Trại Mát Đà Lạt cũng bán hoa, nông sản Đà Lạt cho khách du lịch tham quan, lựa chọn nhé!

    9. Chợ Nam Thiên Đà Lạt 

     
    • Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Chợ Nam Thiên là khu chợ nằm trong lòng thành phố Đà Lạt, gần trường cao đẳng nghề Đà Lạt. Chợ Nam Thiên Đà Lạt cũng là khu chợ nhỏ. Do nằm trong khu trung tâm thành phố nên chợ Nam Thiên không chỉ phục vụ nhu cầu của người dân địa phương mà còn một bộ phận nhỏ khách du lịch. 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Chợ Nam Thiên Đà Lạt 
     

    Ngoài những vật dụng, thực phẩm tươi sống thì chợ Nam Thiên còn là nơi bày bán rất nhiều các món ăn chín ngon. Đặc biệt các món ăn chế biến từ vịt tại chợ rất ngon và nổi tiếng. Cháo vịt, vịt nướng ở chợ Nam Thiên rất ngon, nếu bạn là tín đồ của thịt vịt thì đừng quên ghé đến đây nhé! Ngoài ra gần chợ cũng có quán bún mọc, bún chả Hà Nội khá ngon nữa nhé!

    10. Chợ Yersin Đà Lạt 

     
    • Địa chỉ: Yersin, Phường 10, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

    Chợ Yersin Đà Lạt là khu chợ có nguồn gốc rất xưa ở Đà Lạt nằm ngay cạnh ga Đà Lạt - điểm du lịch không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Đà Lạt của khách du lịch. Chợ bày bán các loại hàng hóa, nông sản Đà Lạt cho người dân trong khu vực là chủ yếu ngoài ra cũng có một số khách du lịch đến chợ để mua sắm, tham quan. 

    Các Chợ ở Đà Lạt
    Chợ Yersin Đà Lạt
     

    Hy vọng bài viết đã giúp bạn có những thông tin hữu ích về các chợ ở Đà Lạt. Chúc bạn có chuyến du lịch, khám phá Đà Lạt thật nhiều niềm vui và những khoảnh khắc ý nghĩa nhé! 

    Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch Đà Lạt 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay chương trình tour Hà Nội Đà Lạt cũng như tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tiết kiệm và tối ưu nhất tại Cattour! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Lạt hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 
    Mách bạn những điểm đến tựa “thiên đường” trong tour Đà Lạt
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm cho người đi lần đầu

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Đà Lạt chợ Chợ Đà Lạt

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    29/02/2020

    Đà Lạt mộng mơ là một trong những điểm đến “quốc dân” khiến những trái tim yêu du lịch đứng ngồi không yên. Khoảng thời gian tháng 4 khi mùa hạ chớm chạm đến Đà Lạt là thời điểm rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Điều gì khiến tháng 4 Đà Lạt được nhiều khách du lịch yêu thích đến vậy và thời tiết Đà Lạt chuyển mùa ra sao hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    30/01/2020

    Đà Lạt là điểm du lịch quốc dân tại Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Vẻ đẹp Đà Lạt không chỉ đến từ các loài hoa khoe sắc mà phố núi này còn có rất nhiều những điểm du lịch tham quan thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc đa dạng cho khách du lịch khám phá. Vậy thì đi du lịch Đà Lạt bao lâu là đủ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    18/01/2020

    Đà Lạt và Gia Lai là những vùng đất Tây Nguyên với những nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của khách du lịch. Rất nhiều du khách muốn khám phá cả hai điểm đến này trong một khoảng thời gian nhưng không biết khoảng cách giữa Gia Lai và Đà Lạt là bao xa và có những hãng xe khách nào từ Gia Lai đi Đà Lạt và phượt Gia Lai Đà Lạt liệu có khó không? Nếu các bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

    18/01/2020

    Một chuyến đi Đà Lạt với nhóm bạn hoặc gia là mong muốn của rất nhiều du khách yêu mến vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Du lịch theo nhóm hoặc gia đình thay vì ở trong các căn phòng khách sạn thì du khách thường ưu tiên tìm đến những homestay cho thuê nguyên căn hoặc có phòng lớn cho nhóm hơn để được cùng nhau sinh hoạt, trải qua những ngày du lịch Đà Lạt thật nhiều kỷ niệm bên nhau. 

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    28/12/2019

    Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ ăn đêm ngon, hấp dẫn để có những khoảng thời gian đáng nhớ trong chuyến đi Đà Lạt cùng với bạn bè, người thân của mình thì đừng quên "note" lại những địa chỉ ăn đêm Đà Lạt sau đây nhé!

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    28/12/2019

    Ăn sáng Đà Lạt món gì ngon và địa chỉ các quán ăn sáng ngon ở Đà Lạt luôn là những từ khóa được rất nhiều khách du lịch Đà Lạt tìm kiếm trước và trong chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Ẩm thực Đà Lạt mang hương vị rất riêng với rất hấp dẫn là thiên đường ăn vặt đối với những tín đồ ăn uống. Ngoài ăn vặt thì ăn sáng ở Đà Lạt cũng có rất nhiều món ăn ngon và các quán ăn được yêu thích hàng đầu luôn tấp nập người dân bản địa và khách du lịch. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo