Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

18/01/2020 / 4,224

Một chuyến đi Đà Lạt với nhóm bạn hoặc gia là mong muốn của rất nhiều du khách yêu mến vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Du lịch theo nhóm hoặc gia đình thay vì ở trong các căn phòng khách sạn thì du khách thường ưu tiên tìm đến những homestay cho thuê nguyên căn hoặc có phòng lớn cho nhóm hơn để được cùng nhau sinh hoạt, trải qua những ngày du lịch Đà Lạt thật nhiều kỷ niệm bên nhau. 

Mục lục bài viết

      

    Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một căn homestay phù hợp với chuyến đi theo nhóm của mình thì sau đây là những gợi ý về các homestay siêu xinh ở Đà Lạt cho bạn tham khảo nhé!

    1. In The Pines homestay Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 86 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Lạt
    • Điện thoại đặt phòng: 093 866 55 86
    • Giá tham khảo: từ 200.000đ/đêm

    In The Pines homestay Đà Lạt có vị trí khá thuận lợi gần với khu vực trung tâm thành phố. Homestay mang trong mình nét bình yên dịu dàng nhưng lại thuận tiện cho du khách di chuyển tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố ngàn hoa như: Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, nhà thờ Con Gà… mà chỉ tốn 10 phút. Thiết kế homestay giống như một ngôi làng nhỏ với rất nhiều những căn riêng nằm liền kề nhau thích hợp cho các nhóm bạn đông người có không gian sinh hoạt và vui chơi cạnh nhau. 

    In The Pines homestay Đà Lạt có vị trí khá thuận lợi gần với khu vực trung tâm thành phố
     

    Kiến trúc của homestay cũng rất đặc biệt sử dụng chủ yếu là gỗ thông và những thảm cỏ xanh cực lý tưởng cho những tín đồ sống ảo có “background” tuyệt đẹp để cho ra đời những bức hình sống ảo đẹp nên thơ. 

    Kiến trúc của homestay cũng rất đặc biệt sử dụng chủ yếu là gỗ thông và những thảm cỏ xanh

    Cách bày trí homestay In The Pines cũng chiếm được rất nhiều cảm tình của du khách. Bên trong các căn nhà gỗ xinh xắn được thiết kế ấm cúng, mỗi phòng có một chất riêng, tên gọi cũng rất lạ. Homestay có phòng bếp chung luôn có sẵn mì gói, bánh mì, trứng gà. Vì được xây dựng từ cấu trúc cũ nên phòng vệ sinh phải đặt riêng một khu, không tích hợp mỗi phòng một nhà vệ sinh như những nơi khác tuy nhiên các bạn đi theo nhóm bạn thì đây cũng không phải là vấn đề phải không nào. 

    Cách bày trí homestay In The Pines cũng chiếm được rất nhiều cảm tình của du khách

    Homestay In The Pines Đà Lạt còn có lò BBQ để nướng bên ngoài sân, có nhà chòi để uống trà, cùng với đó là mấy chú chó rất thân thiện. Đây là khu sinh hoạt chung mà các nhóm bạn thường dành cả đêm bên nhau để thưởng thức bữa tối quây quần, trò chuyện, ca hát và tổ chức các trò chơi gắn kết tình bạn. 

    Homestay In The Pines Đà Lạt còn có lò BBQ để nướng bên ngoài sân, có nhà chòi để uống trà, cùng với đó là mấy chú chó rất thân thiện

    Điều mà In The Pines được đánh giá cao dành cho nhóm bạn bởi nơi đây không chỉ có dịch vụ lưu trú mà còn quán cafe rất xinh phục vụ khách lưu trú và khách du lịch đến Đà Lạt. Được hình thành song song cùng với hệ thống homestay. Quán cafe không chỉ phục vụ các món đồ uống đa dạng mà còn cả những bữa điểm tâm ngon miệng nữa nhé! Vào buổi sáng khách lưu trú sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon do chính cô chủ tận tâm thực hiện từ sáng sớm với nguyên liệu xanh và sạch. Món bún bò Huế, bánh mì bò né, bò kho,.... Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa mở mắt thức dậy ở một homestay xinh xắn và chẳng cần đi đâu xa để có một bữa sáng nóng hổi hoàn toàn phù hợp với buổi sáng se lạnh của Đà Lạt. 

    Không gian thưởng thức đồ nướng BBQ ngoài trời dành cho khách lưu trú ấm cúng và bình yên

    Quầy cà phê nhỏ nhưng cách bày trí đẹp, cà phê làm ngon. Ngoài các món trong menu gồm có hơn 30 loại sinh tố, nước ép và kem được phục vụ cả ngày lẫn đêm, bạn có thể gọi các món như nước gừng nóng uống giúp giữ nóng cơ thể. Thưởng thức những món ăn, đồ uống ngon bên trong một không gian trong lành, yên tĩnh, được thiết kế tỉ mỉ với phong cách hoài niệm của  IN The Pines sẽ khiến các bạn nhớ mãi nhé! Bắt đầu một ngày mới với điểm tâm sáng cùng tách cà phê đậm đà hay kết thúc một ngày dài vui chơi ở Đà Lạt bằng những ly đồ uống ngon tại chính căn homestay của mình còn gì tuyệt hơn. 

    Ngoài các món trong menu gồm có hơn 30 loại sinh tố, nước ép và kem được phục vụ cả ngày lẫn đêm

    Có rất nhiều kiểu phòng để lựa chọn Không gian thoáng đãng, Décor ở đây mang hơi hướng hơi vintage hơi hiện đại một xíu (có những góc rất hợp để tác nghiệp nha). Quán cà phê tích hợp nhà hàng, nếu lười ra ngoài ăn thì chỉ cần ngóc đầu ra khỏi phòng là no căng bụng. Nếu bạn là người chăm chỉ hoặc đi theo nhóm mà muốn nấu ăn thì homestay cũng có một căn bếp chung cho khách lưu trú nơi các bạn có thể cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ khi vào bếp ở Đà Lạt thoải mái, dễ chịu như căn nhà của mình vậy. 

    Có rất nhiều kiểu phòng để lựa chọn Không gian thoáng đãng, Décor ở đây mang hơi hướng hơi vintage hơi hiện đại một xíu

    Nếu bạn đang lo lắng về nhà vệ sinh thì đừng lo, IN The Pines có 4 nhà vệ sinh lúc nào cũng sạch sẽ, thơm tho đầy đủ dầu gội, sữa tắm nhé…

    Điểm cộng không thể không nhắc đến nữa của IN The Pines homestay Đà Lạt đó là chủ nhà siêu thân thiện, giúp đỡ du khách nếu gặp khó khăn hat giải đáp các thắc mắc cho bạn cực nhiệt tình. Ở đây còn nuôi cả những chú mèo, cún rất đáng yêu, những tín đồ yêu động vật sẽ thích mê cho xem. 

    Một góc nhỏ rất xinh của homestay được các tín đồ sống ảo yêu thích

    Homestay có nhiều phòng riêng biệt cho bạn lựa chọn với giá cả đa dạng, phải chăng. Phòng đôi hoặc phòng cho gia đình khoảng 400.000 - 800.000đ/ đêm. Phòng tập thể cho khách lẻ hoặc đi du lịch bụi, nhóm bạn có giá 200.000 đồng mỗi giường.

    Bên trong phòng tắm sạch sẽ và hiện đại

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Mình đang ở đây mai mới trả phòng nhưng phải viết review ngay bây giờ vì cực kỳ thích cách chăm chút trang trí cho từng góc nhỏ khiến cho miếng đất vài trăm m2 trở thành 1 khu vườn cực kỳ mát mắt, đẹp ở mỗi góc nhìn, và đặc biệt là sự chăm sóc nhiệt tình tuyệt đối của anh chủ. Hai phương châm ưu tiên hàng đầu khi kinh doanh là phải đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, và In The Pines đã làm rất tốt. Một trải nghiệm đáng nhớ là lần đầu tiên trong đời được thấy cây bơ và được ăn bơ hái tại chỗ ở đây. 

    2. Xóm homestay Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 86 Triệu Việt Vương .Phường 4 .Đà Lạt
    • Điện thoại: 090 167 87 86

    Xóm homestay Đà Lạt là địa chỉ tiếp theo nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của các nhóm bạn, các gia đình nhỏ bởi thiết kế homestay có rất nhiều căn nhỏ có các căn nhiều phòng cho các gia đình, nhóm bạn hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những căn sát cạnh nhau để có chuyến đi gắn kết tình bạn và gia đình thật ấm áp, nhiều kỉ niệm đẹp tại Đà Lạt. 

    Xóm homestay Đà Lạt là địa chỉ tiếp theo nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của các nhóm bạn, các gia đình nhỏ

    Điểm khiến xóm homestay nhận được rất nhiều lượt “likes” nữa đó là cách trang trí và không gian của homestay rất đẹp, thích hợp cho những bạn trẻ thích sống ảo. Ngoài ra Xóm homestay có không gian quá dễ thương, riêng tư. Các phòng được chia ra phù hợp cho các bạn đi phượt. Có sân chơi chung rộng rãi, có bia phóng phi tiêu tha hồ cho các bạn chơi đùa. 

    Bên trong một căn phòng của Xóm homestay Đà Lạt

    Đặc biệt anh chủ và chị chủ rất là dễ thương, tiếp đón nồng hậu nên các bạn đến đây nghỉ lại homestay cực kỳ yêu quý. Anh chị chủ nhiệt tình hướng dẫn các bạn các địa điểm vui chơi, mua đồ ăn tươi ngon và còn cho các bạn mượn đồ rất thoải mái. Anh chị chủ còn tặng quà cho các bạn khi về và ra tiễn rất tình cảm nữa nhé! Ở xóm thì có 1 chỗ đậu xe hơi thôi nên nếu đi xe hơi, đi nhóm nhớ hỏi trước nhé, các bạn đi xe máy thì an tâm.

    Đặc biệt anh chủ và chị chủ rất là dễ thương, tiếp đón nồng hậu nên các bạn đến đây nghỉ lại homestay cực kỳ yêu quý.

    Khi tới Xóm đứng trên nhìn xuống Xóm Homestay như một cái làng cầu vồng thu bé, với 7 căn nhà 7 màu xinh xắn, không khí trong lành. Mỗi căn nhà được trang trí một nét đẹp riêng (chụp hình sống ảo hết ý luôn). Còn phòng ngủ thì rất là sạch sẽ thoáng mát, đồ dùng dễ thương. Ở đây các bạn sẽ cảm nhận sự thoải mái như đang ở nhà vậy. Hãy tới Xóm Homestay chụp ảnh để trang cá nhân của các bạn được đủ màu sắc nhé.

    Khi tới Xóm đứng trên nhìn xuống Xóm Homestay như một cái làng cầu vồng thu bé, với 7 căn nhà 7 màu xinh xắn, không khí trong lành.

    Mỗi căn nhà gồm 2 phòng ( 1 trên gác - 1 dưới) , nhà nào cũng màu sắc sặc sỡ siêu lung linh luôn. Phòng vừa cho 2 người ngủ, mỗi phòng trang trí mỗi kiểu khác nhau rất ư là dễ thương. Mỗi phòng có 1 bàn, 2 khăn tắm, 2 bàn chải kem đánh răng, 1 giường đôi, đèn ngủ, quạt… đầy đủ tiện nghi. Phòng vô cùng sạch sẽ thoáng mát có cửa sổ ngắm cảnh từ ban công đẹp lắm nha. 

    Mỗi căn nhà gồm 2 phòng ( 1 trên gác - 1 dưới) , nhà nào cũng màu sắc sặc sỡ siêu lung linh luôn

    Socola là tên một chú chó của homestay, các bạn yêu cún, động vật khi ra về vẫn thường nhớ đến chú chó đáng yêu hay sủa mà nhát cáy lại rất dễ thương này.

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Gia đình mình ở Xóm 3 ngày 2 đêm. Đi hôm bữa giờ rồi giờ mới có thời gian viết review cho Xóm. Chị chủ vui tính. Gia đình mình đến lúc 3h sáng gọi điện làm phiền nhờ mở cửa, trời lạnh teo mà anh chủ vẫn ra mở cửa không để gia đình mình bơ vơ. Yêu lắm. Gia đình cần gì cứ ới chị chủ 1 tiếng, bếp núc đầy đủ cả. Bữa tối trời mưa không đi đâu được nhà mình mua nem về ăn ở Xóm, chị còn xách ra thêm 2 dĩa rau muống vs đậu hũ ra mời ăn luôn cho vui.  Xóm có dịch vụ giặt đồ và cho thuê xe máy nữa nên mọi người cứ yên tâm nhé. Đến Xóm chơi mình vớ được cả 1 ngàn mấy tấm hình đẹp sống ảo hú hồn. Tóm lại là: bạn đến Xóm ở sẽ không phải thất vọng đâu. 10 sao cho sự dễ thương của anh chị chủ.

    Không gian lý tưởng cho các nhóm bạn và gia đình

    3. Ami Homestay Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 30a Đường Thánh Mẫu, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 0366 570 446

    Ami Homestay Đà Lạt là homestay khá dễ thương, cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 6km. Cách thung lũng tình yêu khoảng 1km. Ami Homestay Đà Lạt là một căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại cho một đại gia đình, nhóm bạn có không gian sinh hoạt chung và ghi lại những kỷ niệm đẹp tại Đà Lạt. 

    Ami Homestay Đà Lạt là homestay khá dễ thương, cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 6km

    Homestay giống như một căn villa sang xịn với không gian phòng khách và phòng bếp chung, bếp có free bánh mì, trứng, trái cây, mì gói. Khách lưu trú có thể tự phục vụ hoặc mua đồ ăn về nấu nướng. Các bạn đi theo nhóm cùng nhau chuẩn bị những bữa ăn ngon tại căn bếp xinh trong chuyến đi Đà Lạt sẽ là kỷ niệm khó quên đấy nhé! Tất cả đồ ăn ở phòng ăn, phòng khách đều được miễn phí các bạn có thể dùng thoải mái, trà luôn được pha sẵn ngay tại phòng khách, có bánh ngọt, có hạt dưa, tủ lạnh luôn có nước ngọt và bia. Buổi sáng các bạn tự xuống bếp pha cà phê, có trứng, có bánh mì, có mì tôm, có sandwich ... các bạn có thể tự chế biến theo cách của mình.

    Homestay giống như một căn villa sang xịn với không gian phòng khách và phòng bếp chung, bếp có free bánh mì, trứng, trái cây, mì gói

    Điều khiến du khách ấn tượng và yêu thích homestay này hơn nữa đó là các căn phòng được thiết kế, decor rất đẹp mang cảm giác ấm cúng và yên tĩnh, nhẹ nhàng. Sáng sớm thức giấc sẽ thấy nụ cười tươi của chủ nhà và đến đêm vẫn được bác trai giúp các công việc như nhóm bếp và còn tặng cho khách rượu để nhâm nhi nữa. Trong buổi tối khuya Đà Lạt se se lạnh, nhưng tại Ami homestay Đà Lạt không khí thật ấm cúng, tiếng cười nói vui vẻ của khách du lịch và bác chủ nhà như trong gia đình vậy. 

    Điều khiến du khách ấn tượng và yêu thích homestay này hơn nữa đó là các căn phòng được thiết kế, decor rất đẹp

    Với các bạn yêu thích sống ảo thì Ami homestay cũng là địa chỉ rất tuyệt để cho ra đời những bức hình xinh yêu nhé. Ở đây từ phòng ngủ tới phòng khách, phòng bếp đều cảm thấy được chăm chút tỉ mỉ chọn bừa một góc là có tấm ảnh xinh rồi. Đặc biệt ga gối cảm giác sạch sẽ như ở nhà, không có mùi thuốc tẩy đặc trưng như khách sạn nên đem đến cảm giác rất thoải mái cho các bạn. 

    Với các bạn yêu thích sống ảo thì Ami homestay cũng là địa chỉ rất tuyệt để cho ra đời những bức hình xinh yêu nhé

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Ai có ý định đi Đà Lạt thì ghé homestay này ở đi ạ. Phòng sạch sẽ, thoáng, đẹp, riêng biệt với chủ. Có phòng khách để nhóm bạn tụ tập nhậu nhẹt, tán gẫu, tạo cảm giác như đang ở nhà ý. Không gian vintage, ko thiếu chỗ sống ảo luôn í. Gia đình chủ homestay cũng nhiệt tình, thân thiện lắm. Phải nói ở đây cực thích luôn. Sẽ quay lại đây lần nữa nếu có cơ hội đến Đà Lạt

    Một góc rất xinh của homestay Ami Đà Lạt

    4. L'amant homestay Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 097 285 05 06
    • Giá tham khảo: từ 200.000đ/đêm

    L'amant homestay Đà Lạt tọa lạc phía dưới Thiền Viện Trúc Lâm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 15 phút đi xe máy. Nằm tách biệt khỏi phố thị đông đúc nên homestay có không gian yên tĩnh, khí hậu trong lành thích hợp cho các nhóm bạn, gia đình có chuyến đi chốn khỏi phố thị đông đúc, náo nhiệt. 

    L'amant homestay Đà Lạt tọa lạc phía dưới Thiền Viện Trúc Lâm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 15 phút đi xe máy

    Homestay có phòng Bungalow thích hợp cho nhóm gia đình bạn bè vui chơi chung. Khu homestay khá là rộng, các phòng không chen chúc nhau. Đường đi đến mỗi phòng hai bên có hoa cỏ và rau cảm giác rất “Đà Lạt” ngay từ địa điểm lưu trú luôn nhé!  Homestay có một quán cà phê tầm 60m2 có gác rất mát mẻ, sáng sáng ra làm ly cà phê thú vị vô cùng. 

    Không gian ngoài trời thoáng đãng, xinh xắn

    Homestay có bàn ghế đặt ở lưng chừng đồi để buồn buồn ra ngồi chơi ngắm cảnh hay các tín đồ sống ảo chụp ảnh tại đây cũng rất đẹp nhé! Khu BBQ đặt ngay trung tâm khu homestay với đủ dụng cụ, bàn ghế, bếp, dù che rất chu đáo. Muốn sử dụng khu BBQ và được homestay chuẩn bị sẵn đồ nướng thì các bạn phải đặt trước nha. 

    Homestay có phòng Bungalow thích hợp cho nhóm gia đình bạn bè vui chơi chung

    Phòng homestay có phần mộc mạc đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi.  Cửa kính trong suốt từ trần tới sàn đem lại cảm giác giống như nằm giữa thiên nhiên vậy. Phòng mới toanh, đồ dùng đầy đủ tiện nghi, thoải mái, có nhà vệ sinh riêng trong phòng. Trước phòng có một sân nhỏ trồng rau trồng hoa đáng yêu lắm nhé!  Do nằm ở vị trí cheo leo bìa rừng thông nên từ homestay các bạn có thể ngắm cảnh quan rừng núi yên tĩnh. Sáng sớm ngồi sau hiên nhà, phóng tầm mắt ra thật xa thấy thư giãn lắm.

    Homestay có phòng Bungalow thích hợp cho nhóm gia đình bạn bè vui chơi chung

    Thêm 1 điểm cộng nữa của L’Amant Đà Lạt đó là chị chủ ở đây cực kì dễ thương và mến khách. Một phòng có giá khoảng 420.000đ/đêm cho 2 người, view rừng núi, cửa kính trong suốt, phòng rộng 25m2, có phần sân vườn và hiên sau, nhà vệ sinh riêng. Phòng mới toanh, cực kì sạch sẽ, đảm bảo riêng tư. 

    Thêm 1 điểm cộng nữa của L’Amant Đà Lạt đó là chị chủ ở đây cực kì dễ thương và mến khách.

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    “Homestay xinh đẹp mọi dịch vụ tốt từ A -Z. Chị chủ và các bạn nhân viên thì cute hết sức. Đặc biệt ở nơi đây còn có không khí trong lành, sự yên tĩnh và cả sự thơ mộng của thiên nhiên núi rừng.. Nếu ai đó yêu mèo thì đến đây cũng có những chú mèo hết sức dễ thương nữa. Chắc chắn sẽ quay lại đây vào 1 ngày không xa cùng với rất nhiều bạn bè của mình!”

    Bên trong một căn phòng của L’mant 

    “Lần đầu ở L’amant mọi thứ mới mẻ, ấn tượng nhất là có trồng hoa và rau nhìn đã con mắt, nhìn rau là muốn ăn rồi nên xơi ngay tô xà lách, lúc ăn chị chủ mới đi hái rau vô nên nó tươi dã man. Phòng lại có view đẹp, còn nhớ sáng đầu tiên thức dậy ngắm ánh sáng le lói qua mấy nhánh cây từ khung cửa kính, cứ thích mở rèm ra ngủ để nhìn thấy cảnh đẹp, buổi tối thì bật đèn ngoài cửa lên siêu lãng mạn. 

    Lần thứ hai ở L’amant ấn tượng hơn, mình book phòng chuyển cọc nhưng không lên ở được chị chủ vẫn giữ lại cho rồi đợi lên lần sau chỉ trừ ra không thiếu 1 đồng. Hai bé nhân viên thì cũng dễ thương và nhiệt tình, cần gì phục vụ tận giường, đã vậy pha trà sữa cho uống thử nghiệm free nữa chớ. Chỉ cho mấy chỗ ăn uống cà phê khá hay ho mà lần đầu mình trải nghiệm. 

    Homestay dành cho những bạn không thích sự ồn ào của trung tâm, phù hợp với không gian yên tĩnh, lánh xa thành thị, nghỉ dưỡng relax, yêu thiên nhiên. Tính ra ở đây vị trí khá đẹp vì đi đâu cũng gần. Ví dụ đi vài bước tới Thiền Viện Trúc Lâm, thêm xíu nữa tới Hồ Tuyền Lâm, chút xíu nữa tới thác Datanla, xíu xiu nữa tới vườn Lavender, chút nữa tới Làng đất sét,...Khi nào muốn vô chợ thì xách xe chạy cái èo đi ăn bánh tráng nướng.”

    5. Đà Lạt Vui Mà homestay

     
    • Địa chỉ: 35 Yersin, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 098 996 28 99
    • Giá tham khảo: từ 150.000đ/đêm

    Đà Lạt Vui Mà homestay là một căn nhà nhỏ với dáng vẻ xinh xắn đem lại cảm giác ấm cúng nằm ngay dưới con dốc đường Hà Huy Tập, gần chợ Đà Lạt và gần luôn quảng trường Lâm Viên. Do có vị trí thuận lợi nên các nhóm bạn, các hộ gia đình rất yêu thích nơi đây vì tiện lợi di chuyển tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt. 

    Đà Lạt Vui Mà homestay là một căn nhà nhỏ với dáng vẻ xinh xắn đem lại cảm giác ấm cúng nằm ngay dưới con dốc đường Hà Huy Tập

    Nếu bạn đến thành phố Đà Lạt và có ý định ở homestay với tiêu chí: vừa tiền, sạch sẽ, ấm cúng, thân thiện thì Đà Lạt Vui Mà homestay sẽ là nơi bạn chọn. Chưa bao giờ ngủ dorm ( tập thể) nhưng tập thể ở đây cũng ít người thôi hà. Giường ấm, nệm mền, chăn nệm thơm tho ( rộng 1,6m ). Ngủ ở đây cảm giác như ngày nhỏ mình hay chơi nhà chòi…

    Nếu bạn đến thành phố Đà Lạt và có ý định ở homestay với tiêu chí: vừa tiền, sạch sẽ, ấm cúng, thân thiện thì Đà Lạt Vui Mà homestay sẽ là nơi bạn chọn.

    Các căn phòng của homestay được trang trí ấm áp với ánh đèn dịu dàng, chăm đệm thơm tho ấm cúng. Sáng sớm nắng chiếu xuyên phòng cho cảm giác rất ấm áp giữa cái lạnh Đà Lạt, những mảng xanh trong phòng làm cho vừa mở mắt ra là bao nhiêu muộn phiền tan biến. Tối thì bỗng dưng căn phòng lại ấm áp lạ do gam màu gỗ trầm của phòng. Homestay còn trang trí nhiều cây xanh trong nhà. Phía trước còn có khoảng sân trồng hoa cúc hoạ mi giàn hoa giấy cảm giác rất xanh và dịu dàng. 

    Không gian thưởng thức đồ ăn ấm cúng của homestay

    Homestay Đà Lạt Vui Mà có đến cả trăm góc sống ảo xinh lắm. Các bạn đi chơi Đà Lạt cùng nhau chụp những bức hình xinh làm kỷ niệm ở đây chẳng chê được đâu nhé! Homestay cũng có phòng sinh hoạt chung để các bạn dành cả tối bên nhau trò chuyện gắn kết tình cảm nhé! Trước sân nhà còn có một bàn gỗ lớn có thể ngồi ăn uống hay tổ chức tiệc nướng nho nhỏ cũng hợp lý lắm. 

    Các căn phòng của homestay được trang trí ấm áp với ánh đèn dịu dàng, chăm đệm thơm tho ấm cúng

    Anh chủ nhà và bạn quản lý homestay rất nhiệt tình và đáng yêu giúp đỡ khách lưu trú rất nhiệt tình nên nhận được nhiều tình cảm của du khách lắm đó nhé!

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Di chuyển từ Nha Trang đến Đà Lạt bằng tâm trạng mỏi mệt. Đã vậy bạn đi chung còn để mình đứng đợi ngoài đường hơn 15 phủ. Sau đó anh chủ rất tận tình ra đón tiếp kéo vali vô dùm mình và bạn quản lý homestay dễ thương tên Ngân cũng rất hào hứng. Mình còn đang kiểu lơ là ồ à thì vô phòng đã được bạn đồng hành cầu hôn bất ngờ với sự trợ giúp của hai anh quản lý và Ngân. Thật tình mà nói thì không hiểu sao trang trí bóng, nến, hoa toàn là những thứ mình thích và kiểu rất đúng ý mình luôn. 

    Một góc sống ảo nổi tiếng của homestay

    Vì vậy nên mình đã “said yes” ở Đà Lạt Vui Mà và đây sẽ là kỉ niệm khó quên trong đời. Tối đó mua chai rượu về uống nói chuyện phiếm và tâm sự “mỏng” với anh chủ đẹp trai và bé quản lý “ đáng iu “ đến 12h đêm mới phát hiện ra tụi mình cũng hợp gout nhiều thứ dẫn đến sáng hôm sau còn được dẫn đi ăn sáng và uống cà phê ở 1 quán cũng chất không kém. Hy vọng sau này trở lại anh, chị sẽ vẫn chừa phòng cho tụi em nhé, tới đó sẽ đem đầy đủ đồ nghề lên làm egg benedict ạ!

    Không gian ngoài trời thoáng đãng nơi khách lưu trú có thể nghỉ ngơi, trò chuyện 

    6. Yolo homestay Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 27B Ba Tháng Tư, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 1900 636113
    • Giá tham khảo: 200.000đ/đêm

    Yolo homestay Đà Lạt có vị trí rất thuận lợi, hướng đi sân bay rẽ vào đường 3/4 ở ngay đầu đường luôn, từ Yolo đi tham quan các điểm trong phố cũng rất tiện. Yolo cũng gần quán lẩu gà lá é và gà Phan Rang. Nằm gần trung tâm và các địa điểm du lịch nên Yolo homestay Đà Lạt không chỉ là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng của các nhóm bạn mà còn cả các gia đình và cặp đôi nữa nhé!

    Yolo homestay Đà Lạt có vị trí rất thuận lợi, hướng đi sân bay rẽ vào đường 3/4 ở ngay đầu đường

    Phòng của homestay trang trí theo hướng Classic là nơi sống ảo tuyệt vời cho các bạn trẻ. View ban ngày ban đêm thì không chê vào đâu được. Homestay còn có cà phê nước ép đặc biệt là sinh tố phúc bồn tử xuất sắc. Phòng Double Standard, phòng tiêu chuẩn cho 2 người và bathroom ở ngoài, có ban công, cửa sổ, nhìn chung là quang cảnh rất đẹp. 

     

    Phòng của homestay trang trí theo hướng Classic là nơi sống ảo tuyệt vời cho các bạn trẻ

    Ở Yolo còn miễn phí cả bữa sáng, bữa sáng thì có bánh mì với mứt tự chọn hoặc mì tôm với trà, coffee ở phòng khách. View từ cửa nhà nhìn ra là hàng thông cao vút chụp ảnh ảo lắm nhé! Sáng sớm ở homestay sương giăng kín lối, mờ mở ảo ảo trong rừng thông đậm chất Đà Lạt. Phía trước homestay là rừng thông với đồi cỏ bồ công canh. 

    Một góc nhỏ khác của homestay rất dễ thương

    Cảm nhận đầu tiên của mình tại nơi đây là mọi người cực kì thân thiện, kể cả từ lúc đặt booking được tư vấn nhiệt tình, cặn kẽ đến khi check - out còn được xách hành lý hộ và được tặng phiếu giảm giá 10% cho lần sau quay lại.

    View từ Yolo camping House rất đẹp

    Phòng ốc ở đây theo kiểu tối giản nhưng phong cách camping tạo cảm giác ấm cúng vô cúng. Trong phòng còn có hương tinh dầu xả thoang thoang mang lại cảm giác rất thư thái. Homestay có 2 dạng phòng: 1 là có toilet bên trong, 2 là toilet dùng chung. Toilet dùng chung cũng rất sạch sẽ nên bạn yên tâm nha. 

    Phòng ốc ở đây theo kiểu tối giản nhưng phong cách camping tạo cảm giác ấm cúng vô cúng

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Đi chơi có kế hoạch để trốn chạy cuộc sống ồn ào của thành phố. Mình đi cùng cả nhóm bạn tầm 5 người, lúc đầu lúc book phòng nhân viên đã làm mình thoải mái, sau đó khi tới check in còn thích hơn. Nhân viên coi mình như người nhà ấy, nhất là cái cô lễ tân tóc đỏ, nhìn màu tóc là thấy cưng rồi, thêm giọng nói nữa, ngọt ngào hết sức. "Chăm sóc khách hàng" cực kì có tâm, biết tụi này từ thành phố, nên chỉ cho từng ngóc ngách đi chơi, rồi đi ăn, karaoke đủ thứ cái. 

    Cô còn vẽ luôn cái bản đồ vì sợ tụi này lạc đường. Nhân viên mà tụi mình tưởng như bạn luôn. Giường ở đây cực kì êm nha, không khí trong lành nè, phòng ở 5 người dồn vô mà không có cảm giác ngột ngạt. Nói chung với tui thì quá ăn điểm vì mới lên mà được chăm sóc nồng nhiệt vậy, hơi bị bất ngờ luôn. Chắc chắn nếu có dịp, sẽ lại quay lại Đà Lạt thêm nhiều lần nữa, và cũng sẽ luôn chọn Yolo làm nơi check in nha. Vì nơi đây cho mình cảm giác như là nhà vậy, hy vọng lại được gặp bạn tóc đỏ ấy lần nữa ấy.

    Một căn phòng khác của homestay

    7. Đà Lạt Củi homestay

     
    • Địa chỉ: 79 Đường Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 091 166 20 70

    Đà Lạt Củi homestay là một trong những homestay được yêu thích nhất tại thành phố ngàn hoa. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho rất nhiều đối tượng du khách và đặc biệt là các nhóm bạn, hộ gia đình. Các căn homestay nằm tách biệt nhau và nhiều loại phòng cho các bạn lựa chọn. Homestay được thiết kế theo phong cách thân thiện với môi trường, các căn nhà được làm từ gỗ và bao quanh là khu vườn xanh mát thoáng đãng cực kỳ dễ chịu. 

    Đà Lạt Củi homestay là một trong những homestay được yêu thích nhất tại thành phố ngàn hoa

    Đà Lạt Củi homestay được thiết kế ấm cúng với khung cửa sổ kính rộng mở là nơi sống ảo tuyệt vời cho các bạn trẻ. Không những thể các vật dụng trong homestay hầu hết đều được làm từ gỗ tinh xảo là “background” tuyệt vời cho các bạn trẻ yêu thích sống ảo. Tuy nằm gần trung tâm thành phố nhưng homestay có diện tích khá rộng với nhiều cây xanh bao bọc nên cực kỳ lý tưởng cho các bạn yêu không gian xanh của Đà Lạt và sống ảo miễn chê. 

    Không gian vườn xanh mát của Củi hometay

    Đặt chân đến Củi homestay bạn sẽ ấn tượng với nét yên bình, trong trẻo mà homestay này đem lại. Vào những tháng cuối năm mùa hồng homestay đẹp mộng mơ. Chẳng cần đi đâu xa bạn sẽ có một bộ ảnh chụp với hồng chín Đà Lạt nhé! Không những thế mùa hồng chín bạn còn được thưởng thức hồng chín miễn phí nữa đấy. 

    Đặt chân đến Củi homestay bạn sẽ ấn tượng với nét yên bình, trong trẻo mà homestay này đem lại

    Lựa chọn Củi homestay là địa điểm lưu trú của mình. Mỗi buổi sáng thức dậy ở đây là một niềm vui khác nhau. Bạn có thể nhâm nhi những tách cà phê thơm ngon. Ngắm nhìn khung cảnh buổi sáng tuyệt đẹp. Thiết kế kiểu từng căn nhỏ hướng ra vườn, có lan can xinh xinh ngồi uống trà. Phòng ốc, nhà vệ sinh sạch sẽ. Anh chị chủ nhà ấy rất yêu quý khu vườn nên cây cối được chăm sóc lắm, vườn sạch. Các bạn nhóc cún thì ngoan và thân thiện vô cùng. 

    Lựa chọn Củi homestay là địa điểm lưu trú của mình. Mỗi buổi sáng thức dậy ở đây là một niềm vui khác nhau

    Homestay có không gian cực kỳ rộng rãi và thoáng mát, thích hợp cho những ai muốn tránh xa khói bụi, ồn ào của thành phố, những căn nhà nhỏ có mái hiên, ẩn hiển dưới những tán cây hồng cao rộng. Trước hiên nhà thì vô số view sống ảo luôn, khỏi cần phải đi đâu xa xôi, vẫn có thể chụp vô số ảnh đẹp. Nào là vườn rau, nào là vườn hồng, có cả cây dâu tằm nữa nhé.

    Homestay có không gian cực kỳ rộng rãi và thoáng mát, thích hợp cho những ai muốn tránh xa khói bụi, ồn ào của thành phố

    Đặc biệt "Củi" có một gian bếp nhỏ dùng chung cho tất cả các phòng, thoả thích nấu ăn luôn. kế bên gian bếp còn có cả lò sưởi nữa. Anh chị chủ khá dễ thương và hiếu khách. Giá phòng của Củi homestay là : 330.000 VNĐ/phòng/2 người, 660.000 VNĐ/nguyên căn.

    Phòng dorm ( phòng tập thể ): 120.000 VNĐ/người/ngày.

    Đồ ăn được homestay chuẩn bị

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Nếu bạn đã chán những resort, khách sạn sang trọng mà chỉ muốn tìm một nơi nào đó thật bình yên và giản dị thì hãy ghé Củi Homestay. Củi Homestay có nhiều loại phòng với giá khác nhau, nhưng bình quân theo đầu người khoảng 120.000 đồng/người/đêm. Mỗi phòng là một căn nhà gỗ nhỏ gồm 1 tầng trệt và 1 gác lửng.

    Đặc biệt, trước mỗi căn nhà còn có mái hiên với một bộ bàn gỗ xinh xắn để bạn nhâm nhi một tách trà nóng vào buổi sáng hay những hôm trời mưa lất phất vừa ngồi bên hiên uống trà, vừa ngắm cảnh với người mình yêu nữa thì lãng mạn thôi rồi. Ngoài ra thêm một điểm cộng là tại đây không tăng giá vào ngày lễ hay tết. Một điều lưu ý dành cho các bạn muốn ở Củi là khu nhà tắm không nằm trong từng nhà mà nằm riêng ở một khu vực khác. Tuy nhiên, nhà tắm sạch sẽ với vòi hoa sen nước nóng, đèn điện sáng sủa, có lót gạch và có dép đi riêng.

    Một góc sống ảo siêu xinh tại homestay Củi Đà Lạt

    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

    8. Đà Lạt Bae Homestay

     
    • Địa chỉ: 22/2B Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, Đà Lạt
    • Điện thoại: 076 266 6676

    Bae homestay Đà Lạt là địa chỉ homestay tiếp theo rất thích hợp cho các nhóm bạn mà khách du lịch đến Đà Lạt rất nhiều người yêu thích nhé! Homestay là những căn nhà nhỏ xinh được thiết kế tỉ mỉ, xinh xắn từng chi tiết. Các căn phòng của homestay rất sạch sẽ, thơm tho lại rất lung linh khi đêm xuống nữa nhé! Các căn phòng có ban công xinh lắm, trời lạnh như Đà Lạt có không gian xinh để tổ chức những bữa tiệc nướng vui vẻ, quây quần bên nhau thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào. 

    Homestay có không gian cực kỳ rộng rãi và thoáng mát, thích hợp cho những ai muốn tránh xa khói bụi, ồn ào của thành phố

    Bae có các căn phòng xinh và nhiều lựa chọn khi đi riêng lẻ hoặc hội nhóm. Bạn có thể đi với người yêu, gia đình hay với nhóm bạn thì Bae homestay đều có những căn phòng phù hợp để bạn lựa chọn nhé! Homestay còn có phòng bếp chung cho các bạn muốn cùng nhau nấu nướng để có nhiều kỷ niệm đẹp trong chuyến du lịch Đà Lạt nha hay đơn giản về đêm đói thì có thể xuống bếp nấu ăn thỏa thích mà không phải đi đâu xa, vừa tiện vừa nhiều kỷ niệm nữa. 

    Bae có các căn phòng xinh và nhiều lựa chọn khi đi riêng lẻ hoặc hội nhóm

    Homestay còn có thêm em mèo cute lắm luôn, với những bạn thích mèo, động vật thì chắc chắn không thể không rung động mà muốn ôm em vào lòng đấy. Homestay xinh xắn nên cũng rất nhiều góc chụp ảnh đẹp cho các bạn là tín đồ sống ảo nhé! Homestay nằm yên bình trong một con ngõ nhỏ, dốc thoai thoải đặc trưng của Đà Lạt. Ở đây bạn sẽ có cảm giác như sống trong nhà mình vậy. Có phòng khách, phòng bếp, các căn phòng để cùng nhau sinh hoạt vui chơi trong những ngày ở lại thành phố Đà Lạt mộng mơ. 

     Homestay xinh xắn nên cũng rất nhiều góc chụp ảnh đẹp cho các bạn là tín đồ sống ảo nhé!

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    “Cảm giác như ở nhà là có thật, chưa bao giờ mình đi Đà Lạt mà gấp như vậy cách 3 ngày quyết định và thế là cơ duyên với Bea homestay. Thực sự may mắn vì mùa du lịch đặt phòng đã khó mà còn là homestay như ý muốn thì khó gấp 2. Thực sự hay không bằng hên mình được nghỉ dưỡng đúng nghĩa. 2 bạn chủ rất dễ thương cảm giác như mình lên chơi nhà bạn vậy đó. Trưa còn rủ rê mình đi ăn trưa cùng nữa chớ, sẽ quay lại nhiều nhiều lần nữa. À phòng siêu ấm siêu đẹp siêu sạch. Nói chung là siêu hài lòng.”

    Không gian bên trong một căn phòng của homestay

    9. Homestay Đà Lạt Nomini

     
    • Địa chỉ: 04 Đường Nguyễn Khuyến, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 090 303 08 64

    Homestay Đà Lạt Nomini là một trong những homestay nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách du lịch đến Đà Lạt. Homestay nằm yên bình giữa cánh rừng thông mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và mộng mơ cho du khách. Điều khiến du khách yêu thích hơn nữa đó là kiến trúc của homestay vừa cổ điển vừa hiện đại.  Homestay sẽ giúp bạn tam giác lại những lo lắng, muộn phiền của cuộc sống để tận hưởng những giây phút thư giãn trong chuyến đi du lịch Đà Lạt

    Homestay Đà Lạt Nomini là một trong những homestay nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách du lịch đến Đà Lạt

    Nếu bạn yêu thiên nhiên và thích sự tĩnh lặng thì bạn có thể tìm thấy điều đó tại homestay Nomini này. Ở đây bạn có thể tìm thấy đâu đó 1 góc ở các vùng đồi núi bên châu Âu như Thụy Sỹ, Pháp, Ý, Áo... Kiểu dáng ngôi nhà nghỉ làm du khách gợi nhớ đến văn hóa Thụy Sỹ. Phòng ốc nhỏ gọn, sạch sẽ, vừa đủ - không thừa không thiếu, đủ ấm cúng để có một giấc ngủ ngon cả ngày lẫn đêm với khung cảnh đồi thông mơ mộng trong tầm mắt. 

    Nếu bạn yêu thiên nhiên và thích sự tĩnh lặng thì bạn có thể tìm thấy điều đó tại homestay Nomini này

    Ngôi biệt thự mà gia đình của chị chủ nhà đang sống có từ năm 1928 cùng thời gian xây dinh thự của vua Bảo Đại. Gần sát bên homestay là Ana Maranda Resort 5 sao nằm lẫn rừng thông xanh mát. Khoảng 5 phút đi bộ là đến nhà thờ Cam Ly cổ được xây dựng từ năm 1959. Chạy xe máy ra hồ Xuân Hương khoảng 5 phút. Đi bộ khoảng gần 1km đến nhà thờ Dommaine Marie nổi tiếng... Và còn nhiều điều thú vị nữa khi ở tại guesthouse này dành cho những ai yêu thiên nhiên, văn hoá và những nét cổ kính ngày xưa.

    Không gian thoáng đãng, bình yên của homestay 

    Điểm tuyệt nhất của homestay đó chính là phòng có view rừng thông rất lãng mạn. Khuôn viên nhà thoáng đãng, trong lành và có mấy bé cún thân thiện. Nomini là một nơi tuyệt vời tạo cảm giác như trở về chính ngôi nhà của mình vậy. Nhưng muốn có phòng view đẹp mà đi nhóm thì các bạn nhớ đặt phòng trước nha vì homestay nổi tiếng nên cuối tuần là kín phòng đấy. 

    Điểm tuyệt nhất của homestay đó chính là phòng có view rừng thông rất lãng mạn

    Hãy một lần đến với Nomini và chắc chắn bạn sẽ quay trở lại. Không phải vì giá cả phải chăng. Mà là không gian ở đây mang đến cho bạn những hơi thở tươi mát nhất, những thước phim đẹp nhất trong tuổi thanh xuân của bạn dù là đi với người yêu hay bạn bè. Nhân viên thì thôi khỏi nói, nếu như bạn cảm thấy một ngày thức dậy và cả thế giới dường như quay lưng với bạn thì Nomini luôn là bến bờ của bạn và luôn chào đón bạn. Đừng để thanh xuân trôi qua hững hờ mà hãy đến Nomini để rồi một ngày khi nhớ lại Đà Lạt thì những kí ức của bạn ở đây xuất hiện ra trước mắt như một cuốn phim quay chậm. 

    Không gian ở đây mang đến cho bạn những hơi thở tươi mát nhất, những thước phim đẹp nhất trong tuổi thanh xuân

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    “Là một cái home thiệt độc đáo, vừa view rừng thông vừa gần chợ. Đến đây để nghỉ dưỡng hay khám phá Đà Lạt đều được. Homestay còn rất mới nhưng đã rất đẹp và đầy đủ rồi. Có bếp ăn, có sẵn than củi lửa để các bạn BBQ ngoài sân, bàn ghế dù che đầy đủ, bạn được sử dụng không gian một cách rất thoải mái. Cô chú chủ nhà rất nhiệt tình, mình hỏi mượn gì cô chú cũng đưa. Nói chung nơi đây đáng giá 5 sao!”

    Nét lung linh của homestay về đêm và không gian thưởng thức những bữa ăn ngoài trời lãng mạn

    10. Aurora homestay Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 50 Đường Sương Nguyệt Ánh, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 0832 008 744

    Tọa lạc tại số 50 Sương Nguyệt Ánh vừa được hoàn thành vào cuối năm 2018 tại địa chỉ rất dễ tìm nên homestay Aurora Đà Lạt ngay lập tức trở thành điểm đến nhận được sự quan tâm, yêu thích của khách du lịch đến Đà Lạt. Với thiết kế hòa mình vào thiên nhiên, mới lạ, và cũng không kém phần lãng mạn, Aurora đã đốn ngã biết bao trái tim của những tín đồ đam mê Đà Lạt khi đến tạm trú tại homestay này. 

    Tọa lạc tại số 50 Sương Nguyệt Ánh vừa được hoàn thành vào cuối năm 2018 tại địa chỉ rất dễ tìm

    Không gian homestay rất yên tĩnh và thoải mái, có sân trước rộng rãi đế các nhóm du khách có không gian để hội họp, nấu nướng các bữa tiệc BBQ ngoài trời gắn kết tình cảm. Không giống như những homestay và các khách sạn ồn ào và náo nhiệt khác ở Đà Lạt, Aurora homestay là nơi bạn có thể chọn cho mình một góc phố nhỏ thanh bình, nhẹ nhàng và ấm áp, nhưng chỉ cách trung tâm khoảng 5 phút chạy xe. 

    Bên trong một căn phòng được thiết kế rất xinh của Aurora homestay 

    Aurora homestay gồm khoảng 7 phòng đôi (2 phòng có thể thông nối với nhau) và 1 phòng doom gồm 4 - 5 giường tầng phục vụ các bạn đi du lịch theo nhóm hoặc. Phòng diện tích tương đối, không quá rộng. Do là Đà Lạt nên sẽ không có máy lạnh nhưng bù lại hệ thống nước nóng thì tương đối ổn. Một trong những điều ấn tượng mà Aurora homestay Đà Lạt đem đến cho khách lưu trú đó là mỗi phòng của homestay lại có một mùi hương tinh dầu tự nhiên khác nhau như: phòng Phong Lữ, phòng Oải Hương, phòng Bưởi Trắng, phòng Bạc Hà, phòng Hương Thảo, phòng Cà Phê, phòng Hoa Hồng, phòng Bạch Đàn, phòng Quế Nâu và phòng Đinh Hương. 

    Không gian homestay rất yên tĩnh và thoải mái, có sân trước rộng rãi đế các nhóm du khách có không gian để hội họp, nấu nướng

    Hương tinh dầu trong phòng khiến rất nhiều bạn thích thú bởi không chỉ thơm mà hương tự nhiên sẽ giúp bạn cải thiện trí nhớ, sảng khoái hơn và làm đẹp làn da của bạn nữa đấy. 

    Homestay mới được khai trương nên khá sạch sẽ và nhân viên tiếp đón vui vẻ, nồng hậu. Có 1 khoảng sân được trang trí rất bắt mắt và chụp hình rất đẹp, dành cho ai thích chụp ảnh. Phòng đầy đủ tiện nghi có nhà vệ sinh sạch sẽ và rộng, đi ngoài trời lạnh về phòng ấm cúng thích liền. Anh chủ rất nhiệt tình, thân thiện, người trong nhà cũng rất hiếu khách.

    Không gian thưởng thức các bữa ăn ấm cúng tại homestay 

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Ấn tượng đầu tiên là phòng ở cực kỳ thơm luôn, mình book được phòng mùi cafe thơm ngất ngây thích lắm lắm. Có cả dịch vụ trang trí phòng cho cặp đôi có bong bóng thấy cưng ghê. Anh chị chủ thì nhiệt tình, thân thiện, dễ thương mà còn nuôi 1 em chó nhỏ xíu thấy cưng lắm.

    Bọn mình có công việc đột xuất nên check in muộn tận 3h đêm mà anh chủ vẫn thức đón tụi mình vui vẻ tụi em cảm ơn anh lắm ạ huhu. Phòng 2 người đối với mình thì khá rộng rãi decor dễ thương có gương toàn thân gắn đèn chụp hình sống ảo rất đỉnh luôn, vì đi 2 đứa nên không có ai chụp cho có cái gương vớt vát lại được mấy tấm hình xinh xắn lắm. 

    Phòng có toilet riêng rất sạch sẽ nước nóng đầy đủ nên đối với mình giá của phòng là cực kì rẻ luôn ạ. Bếp sạch sẽ nấu ăn thoải mái nha. Nói chung rất hài lòng về home, mong home phát triển nhiều hơn, cảm ơn home vì những giấc ngủ ngon, dịch vụ cực kì tốt, phòng rất xinh, thái độ rất nhiệt tình đã góp phần vào làm cho chuyến đi của tụi em tuyệt hơn. 

    Một góc nhỏ xinh bên ngoài homestay được các bạn trẻ và du khách vô cùng yêu thích

    11. Lengkeng Đà Lạt homestay

     
    • Địa chỉ: 57/4 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 098 552 59 09
    • Giá phòng tham khảo: từ 510.000đ/phòng

    Vượt lên một dốc cao bên trong đoạn đường Hoàng Hoa Thám, LengKeng Homestay chào đón bạn với những âm thanh ngân vang phát ra từ những chiếc chuông gió với nhiều kích cỡ. không gian homestay yên tĩnh, thanh bình là điều ấn tượng đầu tiên với du khách. Bước vào bên trong là các căn phòng được bố trí thành hai khu nhà. Nếu đi sâu vào trong hơn nữa bạn sẽ bắt gặp tuổi thơ của mình, bắt gặp một không gian trên cao thoáng đãng, không khí trong lanh hít đến cằng tràn cả lòng ngực, phòng rất sạch sẽ và ngăn nắp. 

    Vượt lên một dốc cao bên trong đoạn đường Hoàng Hoa Thám, LengKeng Homestay chào đón bạn với những âm thanh ngân vang

    Phía sân sau homestay còn có một khoảng trống, chỗ để các bạn có thể đốt lửa, cùng bạn bè có những không gian Chill hết mình với những món nước, tiệc rượu nho nhỏ bất chấp tiết trời se lạnh của Đà Lạt. Bị đánh thức bởi bình minh ấm áp, bước ra ngoài những tiếng chuông gió véo von bên tai, vương người hít một hơi như mang trọn cả bầu không khí Đà Lạt, sảng khoái để bắt đầu một hành trình mới, một chuyến đi, một trải nghiệm khám phá Đà Lạt mới của riêng bạn.

    Phía sân sau homestay còn có một khoảng trống, chỗ để các bạn có thể đốt lửa, cùng bạn bè có những không gian Chill hết mình

    Homestay LengKeng mang dáng vẻ mộng mơ, yên bình giữa rừng thông nơi núi rừng Đà Lạt. Homestay cũng rất thích hợp cho các nhóm bạn, gia đình bởi homestay được thiết kế thành nhiều loại phòng khác nhau như phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể. Homestay được giống như một căn nhà lớn, hiện đại, rộng rãi và thoải mái vừa riêng tư vừa phù hợp với các nhóm bạn đông người. Phòng đôi có giá khoảng 600.000đ/đêm, phòng đơn, phòng tập thể có giá từ 120.000đ đến 200.000đ/đêm nhé! 

    Homestay LengKeng mang dáng vẻ mộng mơ, yên bình giữa rừng thông nơi núi rừng Đà Lạt

    Homestay rất xinh nên cũng rất thích hợp cho những bạn yêu thích sống ảo bởi cóc view núi rất đẹp, chỉ cần ở ngay trong căn phòng của mình là bạn đã có thể có những bức ảnh “so de

    Nếu các bạn muốn trải nghiệm 1 homestay view đồi núi mà không quá xa trung tâm thì LengKeng sẽ là địa chỉ lý tưởng cho bạn đấy nhé!

    Homestay LengKeng mang dáng vẻ mộng mơ, yên bình giữa rừng thông nơi núi rừng Đà Lạt

    Một lý do nữa khiến LengKeng homestay thích hợp cho các nhóm bạn là bởi homestay còn có không gian cafe và sinh hoạt chung cho các bạn có địa điểm để quây quần bên nhau, thưởng thức cafe vào buổi tối mà không phải đi đâu xa hay ngồi trò chuyện tại phòng sinh hoạt chung nhé! 

    Một lý do nữa khiến LengKeng homestay thích hợp cho các nhóm bạn là bởi homestay còn có không gian cafe và sinh hoạt chung

    Một điều không thể không nhắc đến nữa của homestay đó là 2 anh quản lý có tài thổi sáo, guitar rất hay nếu các bạn có những buổi tiệc có thể nhờ các anh đẹp đàn sáo cho nhé! Phục vụ homestay rất nhiệt tình đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách lưu trú nữa nhé! 

    Không gian bên trong một căn phòng cho nhóm bạn của homestay

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Đầu tiên là căn phòng quá xinh, nội thất mộc mạc nhưng ko kém phần hiện đại, view thì đẹp, lãng mạn vô cùng. Điểm cộng tiếp theo là rất sạch sẽ, mọi thứ đều mới. Cái cảm giác đi ngang con đường bước đến phòng nghỉ phải ngang qua hàng lavender thơm ngát khiến mình cảm thấy thật thư thái. Bước vào phòng nghỉ có tinh dầu trong phòng nữa nên cảm giác rất thích thú.

    Các em mỗi ngày đều chăm sóc, tu bổ cảnh quan xung quanh cùng với sự nhiệt tình dễ mến làm mình cảm giác thật sự an yên. Trong phòng có một số sách khá lãng mạn đáng để ngồi ghế tựa mặt trăng đọc và nhâm nhi chút cocktail đấy! Thời tiết lạnh và gió nhẹ khiến chiếc chuông gió tạo ra âm thanh vô cùng thanh tịnh. Đến đây thật sự không muốn về chút nào. Và sẽ hẹn gặp lại LengKeng trong tương lai!

    Một căn phòng khác thích hợp cho các cặp đôi đến Đà Lạt

    12. Là Nhà homestay Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 77 Đường Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 090 253 32 83

    Là Nhà homestay là một trong những căn homestay nổi tiếng bậc nhất tại Đà Lạt. Homestay được thiết kế cực xinh xắn, được chăm chút từng góc nhỏ từ sân vườn những chiếc bàn ghế đến không gian bên trong của homestay. Homestay được thiết kế theo phong cách những căn nhà châu Âu xanh mát gần gũi với thiên nhiên. Homestay là địa chỉ sống ảo với view đẹp xuất sắc cho những tín đồ yêu thích chụp ảnh trong chuyến du lịch bất cứ nơi đâu. 

    Là Nhà homestay là một trong những căn homestay nổi tiếng bậc nhất tại Đà Lạt

    Không những thế, Là Nhà homestay còn có không gian để các bạn tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời hay đọc sách - nghe nhạc - đàn hát…Nếu muốn nấu nướng các bạn cũng sẽ có không gian bếp đầy đủ tiện nghi để cùng nhau tự tay chuẩn bị những bữa ăn thật tình cảm trong chuyến đi tour Đà Lạt thêm phần gắn kết nữa đấy. 

    Không những thế, Là Nhà homestay còn có không gian để các bạn tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời hay đọc sách - nghe nhạc - đàn hát

    Homestay phù hợp với rất nhiều đối tượng du khách khác nhau. Dù bạn đi một mình hay đi cùng nhóm, đi với người yêu hay đi với gia đình thì đều có những căn phòng phù hợp với nhu cầu của mình nhé! 

    Dù bạn đi một mình hay đi cùng nhóm, đi với người yêu hay đi với gia đình thì đều có những căn phòng phù hợp với nhu cầu của mình

    Là Nhà homestay Đà Lạt còn được yêu thích bởi nhiều lý do khách nữa như không gian đem lại cảm giác gần gũi, ấm cúng với thiết kế ấn tượng dù là bất kì ai đến với Là Nhà đều sẽ rung động bởi không gian ngập màu xanh của homestay này. Ngoài các căn phòng thì homestay còn có khu vườn cho các bạn cắm trại qua đêm nữa đấy. Trải nghiệm cắm trại trong một không gian xinh và tuyệt đối an toàn nhưng vẫn đem đến cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ đấy!

    Là Nhà homestay Đà Lạt còn được yêu thích bởi nhiều lý do khách nữa như không gian đem lại cảm giác gần gũi, ấm cúng

    Là Nhà homestay được thiết kế rất tiện nghi cho việc nghỉ ngơi sau một ngày vui chơi mệt nghỉ. Việc tắm rửa, vệ sinh cá nhân ở đây là 2, 3 phòng chung với nhau một nhà tắm chứ không khép kín, riêng từng phòng như khách sạn nên nếu bạn không thích điều này có thể cân nhắc nhé!. Phòng ngủ được thiết kế riêng và có tên cho từng loại phòng, rất sạch sẽ và luôn có mùi thơm dễ chịu. Không gian trong homestay được decor cực chất, đẹp đến từng góc luôn. Nếu bạn mê chụp ảnh sống ảo có khi phải mất cả buổi chỉ lọ mọ chụp choẹt quanh khu nhà vì quá nhiều góc đẹp. 

    Là Nhà homestay được thiết kế rất tiện nghi cho việc nghỉ ngơi sau một ngày vui chơi mệt nghỉ.

    Homestay có lo bữa ăn sáng, BBQ buổi tối hay dịch vụ thuê xe với giá cả phải chăng. Chị chủ ở đây là người Bắc, chị cực nhiệt tình và vui vẻ với mọi người nhé. Trong thời gian ở đây, chị sẽ tư vấn và giúp đỡ bạn rất nhiều đấy nhé! 

    Không gian lý tưởng cho chuyến đi chơi của các nhóm bạn phải không nào

    Tuy giá phòng cao hơn các homestay khác gần đấy từ 450.000đ - 650.000đ. Nhưng với dịch vụ và một không gian chất lừ như vầy thì mình tin Là Nhà Homestay sẽ không để các bạn phải thất vọng đâu. Homestay cũng có dịch vụ xe máy cho thuê để các bạn tiện di chuyển, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt rồi đem trả xe mà chẳng phải đi bộ về nha. 

    Không gian thưởng thức các bữa tiệc ngoài trời vô cùng lý tưởng 

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Mình đã có dịp ở đây 2 ngày. Không gian sảnh đẹp, mọi thứ đều khá đẹp như ở nhà. Và giá thuê xe máy tương đối rẻ, so với việc bạn ra khu chợ đêm Đà Lạt thuê, có khi thuê phải chiếc xe lên dốc không nổi. Về giá thì bằng 3/4 giá của khách sạn 4 sao Du Parc (đối với phòng riêng cho 2 người) Nếu bạn thích mộc mạc thì nên ghé nơi đây. Ở đây bạn có thể kết giao thêm bạn bè, và hầu như ai cũng khá thân thiện và dễ thương .

    13. Eco homestay Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 105 Đường Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
    • Điện thoại: 096 862 52 79

    Homestay rất đẹp nằm tại vị trí cao view nhìn ra được thung lũng phía dưới, không gian trong phòng cũng rất đẹp nữa, đặc biệt phòng trên cùng tuy nhỏ nhưng phòng này có góc nhìn rất thoáng và bao quát, sạch sẽ, Tầng 2 gồm có ba phòng, tầng trên thì cũng vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng mà mỗi phòng có thể sẽ lớn hoặc nhỏ, có phòng lớn ở được 6 người hoặc 4 người rất thích hợp với những nhóm bạn và các gia đình nhé! 

    Homestay rất đẹp nằm tại vị trí cao view nhìn ra được thung lũng phía dưới, không gian trong phòng cũng rất đẹp nữa

    Các dịch vụ của Eco homestay Đà Lạt bao gồm: Cho thuê xe máy, giặt ủi , BBQ, điểm tâm sáng, nhận đặt tour, tham quan vườn dâu. Thuê xe máy có giá 120.000đ/ngày với tay ga. Xe số thì 80.0000đ/ ngày. Giặt ủi ở đây thì 45.000đ/kg quần áo khô. Mà phần giặt đồ các bạn nên chú ý là do thời tiết trời rất lạnh nên phơi đồ sẽ rất lâu khô, nên nếu không ngại bạn có thể hỏi mượn bàn ủi để dùng.

    View từ phòng ngủ là vị trí tuyệt vời để cho ra đời những bức ảnh sống ảo đẹp miễn chê

    Homestay còn phục vụ điểm tâm sáng như mì xào, trứng ốp, cafe sữa, cafe đen nữa nhé! 

    Eco homestay thường xuyên cho khách lưu trú dùng trà nóng cho ấm người, buổi nào cũng có cả, trà ngon nha vị đầm và ngọt bởi chị Như và anh Huynh ở đây khá nhiệt tình đón khách vui vẻ hòa đồng chu đáo với khách nữa. Nếu bạn có điều gì thắc mắc thì có thể hỏi anh chị chủ, anh chị sẽ giải đáp nhiệt tình giúp bạn đấy nha. 

    Homestay còn phục vụ điểm tâm sáng như mì xào, trứng ốp, cafe sữa, cafe đen nữa nhé! 

    Giá một ngày ở đây khoảng 100.000đ/người tính theo đầu người cho dù bạn đi bao nhiêu người giá cũng thế nha. Như vậy là rất rẻ so cho một ngày ở Đà Lạt mộng mơ rồi. Điểm cộng tiếp theo đó là phòng sạch và thoáng phù hợp với trẻ em. 

    Thời gian hoạt động ở đây từ 6h00 sáng đến 23h00 có trễ lắm thì 23h30 thôi để tránh làm phiền chủ nhà nha. Nên bạn nào có đi đêm nhớ tranh thủ về để còn kịp vào nhà, Đà Lạt tầm 11h đêm là vắng chẳng còn ai rồi nên các bạn cũng đừng lo lắng không được chơi đã hết mình ở Đà Lạt nhé! 

    Thời gian hoạt động ở đây từ 6h00 sáng đến 23h00 có trễ lắm thì 23h30 thôi để tránh làm phiền chủ nhà nha

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Phòng ở đây dễ thương lắm nha các mẹ, dễ thương y chang chị chủ nhà vậy đó. Giá cả rất phải chăng. Không những vậy, chị còn thân thiện và sẵn sàng hướng dẫn cho tụi mình mọi thứ. Cảm giác giống như người thân của mình vậy, ấm cúng lắm mọi người ạ. Không thể đi một lần mà hiểu hết được con người và cuộc sống ở nơi đây, nhưng đối với tụi mình những đứa cà lơ phất phơ lần đầu đi du lịch Đà Lạt mà như vậy thì đã thành công rồi. Xem như là cái duyên với nơi này vậy. Sẽ quay lại thêm cơ số lần nữa.

    Không gian bên ngoài homestay được chăm sóc rất chu đáo

    14. Lalaland homestay Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 10A Triệu Việt Vương , P3, Tp Đà Lạt, Đà Lạt 6700
    • Điện thoại: 098 669 32 32

    Lalaland homestay Đà Lạt Là một trong những homestay mới nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách du lịch đến thành phố ngàn hoa. Điểm khiến các bạn trẻ dành tình cảm cho homestay Lalaland Đà Lạt đó là bởi không gian rất độc đáo và được trang trí chỉnh chu mang đến cho khách lưu trú cảm giác rất tinh tế từng góc và toát lên vẻ mộng mơ của Đà Lạt. 

    Lalaland homestay Đà Lạt Là một trong những homestay mới nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách du lịch đến thành phố ngàn hoa

    Homestay được thiết kế hầu hết bằng gỗ và bao phủ xung quanh là những khóm cây xanh, tường kính để từ trong homestay du khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên cây cỏ bên ngoài homestay. Sáng sớm thức dậy có thể ngắm bình minh đón nắng vào phòng, đêm về lại được ngắm ảnh đèn lung linh bên ngoài homestay. 

    Homestay được thiết kế hầu hết bằng gỗ và bao phủ xung quanh là những khóm cây xanh, tường kính

    Nếu bạn và nhóm bạn của mình là những tín đồ sống ảo thì Lalaland chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời tạo ra nguồn cảm hứng để các bạn có những bộ ảnh đẹp lung linh ngay tại homestay nhé! Homestay có rất nhiều góc sống ảo bởi bất cứ góc nào của homestay này đều được trang trí và chăm chút tỉ mỉ. Homestay xinh xắn này còn có quán cafe nơi bạn có thể nhâm nhi cafe, ngắm núi rừng, cảm nhận từng phút bình yên trôi qua hay có thật nhiều những bức hình đẹp tại không gian của quán nữa. 

    Nếu bạn và nhóm bạn của mình là những tín đồ sống ảo thì Lalaland chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời

    Phòng thoải mái lắm nhé, các bạn ở phòng dorm nhưng vẫn có khoảng không gian riêng tư, điều này rất tuyệt vời, có một việc nhỏ là đừng mở cửa buổi tối (nếu ở phòng dorm) vì sẽ có muỗi, đóng cửa thì không việc gì, các công trình phụ cũng rất chu đáo và ổn.

    Nếu bạn và nhóm bạn của mình là những tín đồ sống ảo thì Lalaland chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời

    Đồ ăn, đồ uống xứng đáng với giá tiền, phục vụ nhanh nữa. Không gian thoáng, có rất nhiều cây xanh, trang trí đẹp, nhiều chỗ sống ảo lắm. Quán cafe có view đẹp, trang trí đẹp, thiết kế bắt mắt. View từ đây nhìn ra thung lung, sáng thức dậy sớm có thể đón bình minh. Nếu bạn đi vào thời điểm vắng khách, có thể nhâm nhi ly cafe trong không gian này, rất là dễ khiến mê mẩn.

    Không gian thoáng, có rất nhiều cây xanh, trang trí đẹp, nhiều chỗ sống ảo lắm

    Homestay còn có phòng cho mùa hè và phòng cho mùa đông. Nếu bạn đi mùa đông, bạn nên chọn phòng trong nhà kính có toilet bên trong. Nếu không khi đêm đến, nhiệt độ xuống thấp sẽ rất lạnh, ngay cả khi đã đắp chăn. Và nếu đi mùa đông mà lại thuê phòng mùa hè thì bạn sẽ phải tắm ở một phòng tắm tách biệt với nhà, khá lạnh và thoáng.

    Homestay còn có phòng cho mùa hè và phòng cho mùa đông

    Từ homestay đi tới trung tâm thành phố khoảng 3-4km, 15 phút đi xe máy. Khu homestay này có đặc điểm là không có cổng nên nếu bạn ở lại qua đêm sẽ cần chuẩn bị tinh thần là cần khóa cửa cho chắc chắn và đi theo team sẽ thích hợp hơn.

    Đồ ăn được homestay chuẩn bị sẵn cho khách lưu trú được đánh giá rất cao

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    homestay nằm vùng ven Đà Lạt bên sườn đồi có view nhìn ra khá là rộng. Thích nhất là không gian Homestay thoáng mát với đầy những cây xanh, những phòng trong homestay đều xây dựng từ vật liệu gỗ, thân thiện với môi trường.

    Homestay có quy định giờ sinh hoạt cộng động về ban đêm để không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Anh chị quản lý trong homestay đều khá thân thiện, dễ mến, tận tình hỗ trợ mọi người. Đường xuống bãi xe dốc cao nên mọi người cẩn thận khi lên xuống. Có một điểm trừ là nhà vệ sinh ở khu riêng bên ngoài nên hơi bất tiện.

    Ở đây có những con người rất tốt, tràn đầy sự nhiệt tình, thân mật và dễ thương. Mặc dù thời gian tâm sự cùng nhau là không nhiều, nhưng những gì mình nhận được luôn nhiều hơn thế. Mọi việc mọi người làm đều cho thấy sự quan tâm và ân cần. Vị trí cũng gần nhiều địa điểm du lịch, không cách xa trung tâm thành phố lắm, đường xá dễ đi, được thuê xe ngay tại nơi luôn.

    15. Home De Su homestay - căn hộ homestay Đà Lạt

     
    • Địa chỉ: 33 Đường Huyền Trân Công Chúa, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Điện thoại: 091 993 17 87

    Home De Su homestay là homestay thích hợp cho rất nhiều đối tượng du khách khác nhau bởi đây không chỉ là một đơn thuần chỉ là 1 Homestay, Home de Su có đến 3 nhà là nơi tổng hòa của những điều giản dị và đáng yêu mà bạn đừng nên bỏ lỡ khi đặt chân đến Đà Lạt. Các căn homestay bao gồm các căn hộ studio mini, phòng đôi, phòng đơn và villa mini cho du khách thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhóm bạn, gia đình mình.

    Home De Su homestay là homestay thích hợp cho rất nhiều đối tượng du khách khác nhau 

    Đến Home De Su homestay nghỉ qua đêm bạn sẽ có cảm giác thoải mái như trở về nhà của mình vậy. Thiết kế các căn phòng đem lại cảm giác ấm cúng và gần gũi với màu sắc tinh tế đậm chất nhẹ nhàng của Đà Lạt. 

    Đến Home De Su homestay nghỉ qua đêm bạn sẽ có cảm giác thoải mái như trở về nhà của mình vậy

    Tất cả các căn phòng của home De Su đều được thiết kế rất đẹp và trang bị đầy đủ những tiện ích cần thiết cho bạn có một ngơi nghỉ ngơi hài lòng và đủ đầy như căn nhà của chính mình vậy. Các căn phòng đều có máy sấy, bình nóng lạnh, ti vi, tủ lạnh, đồ dùng nhà bếp, máy chơi game...

    Tất cả các căn phòng của home De Su đều được thiết kế rất đẹp và trang bị đầy đủ những tiện ích cần thiết

    Ngoài ra bạn sẽ có thêm một nơi tổ chức các bữa tiệc BBQ tuyệt vời để cùng bạn bè, người thân có những khoảnh khắc thật đẹp trong chuyến đi Đà Lạt nhé! Homestay còn có đủ ngóc ngách cho bạn sống ảo đẹp từ centimet cho bạn thỏa sức tạo dáng nhé! 

    Bên trong một căn phòng khác của homestay

    Chủ home thì khỏi chê nhiệt tình thân thiện, nhiệt tình nên cảm giác thoải mái từ căn phòng cho đến cách phục vụ của homestay luôn nhé! 

    Chi tiết về 3 căn homestay của De Su home nhé! 

    Home De Su 1 với 4 căn studio mini: Dew - Sương,  Red Rose - Hoa Hồng Đỏ, Lamella - Lá, Cherry Blossom - Anh Đào

    Home De Su 2 với 7 phòng đó là: Iris - Diên Vỹ, Clover - Cỏ Ba Lá, Whispering Pines - Thông reo, Grey Winter - Đông Xám, Sunshine - Nắng Hạ, Cloud - Mây, Wine - Rượu Vang

    Home De Su 3 là mini villa - nguyên căn: Đây là homestay cực thích hợp cho các nhóm bạn bởi bạn sẽ được ở nguyên căn nhà và giao chìa khóa với 3 phòng đơn và 1 phòng đôi áp mái, phòng khách, phòng bếp, khu BBQ, ban công nhỏ cực thư giãn để ngắm núi rừng, hoặc sương mù sáng sớm.

    Ban công xinh xắn

    Nhận xét của khách lưu trú:

    Mình ở Home1. Thiết kế phòng khá đẹp, lạ, không gian ấm cúng. Phòng đầy đủ tiện nghi, mình cực thích máy chơi game ở đây luôn, chỉ có điều là hơi không cách âm thôi. Nhưng bù lại chị quản lý Home dễ thương xỉu. Hỏi mượn đồ chị lum la mà chị vẫn nhiệt tình nha. Còn chỉ mình mấy chỗ mua đồ chất lượng nữa chứ. Lời khuyên dành cho các bạn là hãy nghe lời hướng dẫn của chị chủ để tìm đường dễ dàng hơn (do không nghe lời nên mình phải đi bộ hơi xa). Nói chung là cực thích Home. Có cơ hội sẽ đến Home nhiều lần nữa.

    Một góc nhỏ bên trong

    Trên đây là danh sách 15 homestay Đà Lạt thích hợp với các nhóm bạn, gia đình cùng nhau đi du lịch đến Đà Lạt mộng mơ. Giữa thành phố du lịch với hàng ngàn căn homestay lựa chọn được một địa điểm lưu trú thích hợp quả không phải dễ với nhiều nhóm bạn. Hy vọng bài viết đã giúp các bạn tìm được một địa chỉ nghỉ ngơi phù hợp và hài lòng với quyết định của mình nha. 

    Ngoài những homestay kể trên ra thì các bạn có thể tham khảo một số homestay khác ở Đà Lạt cũng thích hợp cho nhóm bạn như: Đà Lạt Lacasa homestay, Oppa homestay Đà Lạt, Villa Premium Đà Lạt homestay… Chúc bạn và những người bạn của mình có chuyến du lịch Đà Lạt thật vui, nhiều kỷ niệm đẹp và có một địa chỉ nghỉ ngơi như mong đợi nhé!

    Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch Đà Lạt 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay chương trình tour Hà Nội Đà Lạt cũng như tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tiết kiệm và tối ưu nhất tại Cattour! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Lạt hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm cho người đi lần đầu
    Mách bạn những điểm đến tựa “thiên đường” trong tour Đà Lạt

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet

     

      


    Xem thêm: Đà Lạt Homestay Đà Lạt homestay cho nhóm bạn homestay Đà Lạt nguyên căn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    29/02/2020

    Đà Lạt mộng mơ là một trong những điểm đến “quốc dân” khiến những trái tim yêu du lịch đứng ngồi không yên. Khoảng thời gian tháng 4 khi mùa hạ chớm chạm đến Đà Lạt là thời điểm rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Điều gì khiến tháng 4 Đà Lạt được nhiều khách du lịch yêu thích đến vậy và thời tiết Đà Lạt chuyển mùa ra sao hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    30/01/2020

    Đà Lạt là điểm du lịch quốc dân tại Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Vẻ đẹp Đà Lạt không chỉ đến từ các loài hoa khoe sắc mà phố núi này còn có rất nhiều những điểm du lịch tham quan thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc đa dạng cho khách du lịch khám phá. Vậy thì đi du lịch Đà Lạt bao lâu là đủ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    18/01/2020

    Đà Lạt và Gia Lai là những vùng đất Tây Nguyên với những nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của khách du lịch. Rất nhiều du khách muốn khám phá cả hai điểm đến này trong một khoảng thời gian nhưng không biết khoảng cách giữa Gia Lai và Đà Lạt là bao xa và có những hãng xe khách nào từ Gia Lai đi Đà Lạt và phượt Gia Lai Đà Lạt liệu có khó không? Nếu các bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

    18/01/2020

    Một chuyến đi Đà Lạt với nhóm bạn hoặc gia là mong muốn của rất nhiều du khách yêu mến vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Du lịch theo nhóm hoặc gia đình thay vì ở trong các căn phòng khách sạn thì du khách thường ưu tiên tìm đến những homestay cho thuê nguyên căn hoặc có phòng lớn cho nhóm hơn để được cùng nhau sinh hoạt, trải qua những ngày du lịch Đà Lạt thật nhiều kỷ niệm bên nhau. 

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    28/12/2019

    Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ ăn đêm ngon, hấp dẫn để có những khoảng thời gian đáng nhớ trong chuyến đi Đà Lạt cùng với bạn bè, người thân của mình thì đừng quên "note" lại những địa chỉ ăn đêm Đà Lạt sau đây nhé!

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    28/12/2019

    Ăn sáng Đà Lạt món gì ngon và địa chỉ các quán ăn sáng ngon ở Đà Lạt luôn là những từ khóa được rất nhiều khách du lịch Đà Lạt tìm kiếm trước và trong chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Ẩm thực Đà Lạt mang hương vị rất riêng với rất hấp dẫn là thiên đường ăn vặt đối với những tín đồ ăn uống. Ngoài ăn vặt thì ăn sáng ở Đà Lạt cũng có rất nhiều món ăn ngon và các quán ăn được yêu thích hàng đầu luôn tấp nập người dân bản địa và khách du lịch. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo