Đi du lịch Sa Pa nên đi đâu để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thị trấn sương mù?

18/02/2019 / 644

Sa Pa nổi tiếng là địa điểm du lịch thiên nhiên, văn hóa vùng cao hàng đầu tại miền Bắc. Thế nhưng bạn đã biết khi đến Sa Pa du lịch thì nên đi những đâu để không phải tiếc nuối khi trở về hay chưa? Cùng Cattour.vn khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Sa Pa nhé!

Mục lục bài viết
    Vẻ đẹp của Sa Pa lôi cuốn bước chân của khách du lịch
    Vẻ đẹp của Sa Pa lôi cuốn bước chân của khách du lịch
     

    Sa Pa là địa điểm thu hút sự quan tâm của khách du lịch trong và ngoài nước vì đến du lịch Sa Pa 2023 bạn có thể đến vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Sa Pa mỗi mùa mỗi vẻ, mỗi một bức tranh thiên nhiên và con người khác nhau nên Sa Pa càng ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên bản đồ du lịch Việt Nam. Vậy thì đến Sa Pa nên đi đâu để thấy được hết được vẻ đẹp, những nét đặc trưng khiến Sa Pa trở nên nổi tiếng và lôi cuốn bước chân khách du lịch trong nước và cả bạn bè quốc tế? Cùng Cattour.vn liệt kê những địa điểm du lịch hấp dẫn của Sa Pa thông qua bài viết này nhé!

    Cùng Cattour.vn tìm hiểu về những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Sa Pa nhé!
    Cùng Cattour.vn tìm hiểu về những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Sa Pa nhé!

    1. Thung lũng Mường Hoa

    Hình ảnh ấn tượng nhất của Sa Pa đối với những vị khách du lịch nước ngoài đó chính là những thửa ruộng bậc thang uốn lượn tinh tế trên những ngọn đồi như những “nấc thang lên thiên đường” tại nơi đây. Sa Pa là một thị trấn vùng cao Tây Bắc nằm cách mực nước biển 1.600m nên nơi đây là nơi sinh sống chủ yếu của đồng bào dân tộc thiểu số canh tác nông nghiệp và thủ công.

    Hình ảnh thung lũng Mường Hoa nhìn từ phía trên cao rất ấn tượng
    Hình ảnh thung lũng Mường Hoa nhìn từ phía trên cao rất ấn tượng

    Vẻ đẹp của Sa Pa cũng chính từ nét đẹp trong lao động và nét đẹp văn hóa của người dân địa phương. Và Thung Lũng Mường Hoa chỉ có thể là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Sa Pa nhờ có bàn tay lao động cần cù của người dân bản địa, biến những điều không thể thành có thể, giúp những ngọn đồi trở nên đặc biệt ấn tượng vì vừa mang nét đẹp của thiên nhiên vừa có dấu ấn của con người.

    Hình ảnh thung lũng Mường Hoa qua ống kính của khách du lịch
    Hình ảnh thung lũng Mường Hoa qua ống kính của khách du lịch

    Đặc biệt nếu bạn đi tour Sa Pa từ Hà Nội vào mùa hạ hay mùa thu thì vẻ đẹp của thung lũng Mường Hoa lại càng ấn tượng hơn sau khi được phủ xanh bởi những bông lúa. Vào mùa thu - màu thu hoạch lúa của người dân Sa Pa, những thửa ruộng được nhuộm một màu vàng óng ả vô cùng bắt mắt. Mùa thu là mùa vẻ đẹp của ruộng bậc thang được tôn lên cao nhất và để lại nhiều cảm xúc nhất cho những người yêu du lịch. Đến Sa Pa bạn nhớ đến thung lũng Mường hoa để thấy nét đẹp đặc trưng của Sa Pa nhé!

    2. Đỉnh Fansipan

    Một trong những nhân tố khiến bước chân của du khách đến Sa Pa ngày một đông hơn đó chính là nhờ có “nóc nhà Đông Dương”- Fansipan. Được đặt chân lên đỉnh núi cao nhất Đông Dương và ngắm nhìn vẻ đẹp toàn cảnh của thị trấn Sa Pa, ngắm nhìn vẻ đẹp của vùng cao tổ quốc là mong muốn của rất nhiều khách du lịch khi đi du lịch tại Sa Pa.

    Đặt chân lên đỉnh Fansipan là mong muốn của rất nhiều khách du lịch khi đến Sa Pa
    Đặt chân lên đỉnh Fansipan là mong muốn của rất nhiều khách du lịch khi đến Sa Pa

    Trước đây để lên đến đỉnh Fansipan thì bạn phải là một nhà leo núi chính hiệu, thế nhưng để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước, hệ thống cáp treo đã được lắp đặt để bất cứ ai cũng có thể có cơ hội để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Sa Pa từ trên đỉnh núi Fansipan và chạm tay vào cột mốc của “nóc nhà Đông Dương”. Giá vé cáp treo đối với người lớn để lên Fasipan là 700.000VNĐ/vé 2 chiều.

    Từ đỉnh Fansipan có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Sa Pa
    Từ đỉnh Fansipan có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Sa Pa

    3. Bản Cát Cát

    Ngoài khám phá vẻ đẹp thiên nhiên thì Sa Pa còn có một nét đẹp rất riêng đó là nét đẹp về văn hóa, nét đẹp về con người khiến Sa Pa trở nên đặc biệt cuốn hút hơn đối với cả người Việt Nam và bạn bè quốc tế muốn tìm hiểu về phong tục tập quán, những nét đẹp đặc trưng trong lối sống, văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc Việt Nam.

    Bản Cát Cát là bản làng truyền thống có lịch sử lâu đời tại Sa Pa
    Bản Cát Cát là bản làng truyền thống có lịch sử lâu đời tại Sa Pa

    Bản Cát Cát là bản làng có lịch sử lâu đời tại Sa Pa nơi đây còn lưu giữ nhiều nghề thủ công truyền thống của người dân tộc Mông sinh sống tại Sa Pa như là trồng bông, dệt vải, chế tác đồ trang sức. Đến đây tham quan bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cách người dân tộc mông dệt vải để làm ra những bộ trang phục truyền thống đầy màu sắc hay làm nên những bộ trang sức bằng bạc kỳ công và mang vẻ đẹp rất riêng của đồng bào người Mông.

    Bản Cát Cát là điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Sa Pa của bất cứ ai
    Bản Cát Cát là điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Sa Pa của bất cứ ai

    Để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, quanh bản được trang trí rất đẹp với những loài hoa để khách du lịch có thể ngắm nhìn và có những bức ảnh chụp thật đẹp. Tại đây còn bày bán những món đồ lưu niệm mang bản sắc của người dân tộc để khách du lịch có thể mua về làm quà hay thuê những bộ trang phục truyền thống của người Mông để cảm nhận sâu sắc được văn hóa của người bản địa.

    3. Cổng Trời

    Cổng trời là địa điểm tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Sa Pa. Cổng trời cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 18km. Để đến được đây bạn bạn phải đi qua những cung đường uốn lượn giữa lưng chừng núi trùng điệp là đèo Trạm Tôn thuộc dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Cổng trời chính là điểm cao nhất của đèo Trạm Tôn, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của Sa Pa.

    Vẻ đẹp cảnh vật thiên nhiên Sa Pa từ Cổng Trời vô cùng hoàn mỹ
    Vẻ đẹp cảnh vật thiên nhiên Sa Pa từ Cổng Trời vô cùng hoàn mỹ

    Từ Cổng Trời bạn có thể thấy những thung lũng rộng lớn và thơ mộng, thấy những thửa ruộng bậc thang xanh rì, thấy những con đường đồi núi uốn lượn quanh co của Sa Pa, thấy những dòng xe xuôi ngược và thấy cả những địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Sa Pa như Thác Bạc. Đây chắc chắn là địa điểm ngắm nhìn đỉnh Fansipan đẹp nhất tại Sa Pa, đứng tại Cổng Trời bạn có thể thấy vẻ đẹp hùng tráng của đỉnh núi cao nhất 3 nước Đông Dương giữa lưng trời và bên dưới là vực sâu.

    Hình ảnh rất đẹp của du khách chụp tại Cổng Trời Sa Pa
    Hình ảnh rất đẹp của du khách chụp tại Cổng Trời Sa Pa

    5. Đèo Ô Quy Hồ

    Đèo Ô Quy Hồ là một trong “tứ đại đỉnh đèo” của Tây Bắc, đây là con đèo cao và là thử thách đối với nhiều “phượt thủ”. Thế nhưng đèo Ô Quy Hồ cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn trong lịch trình du lịch Sa Pa vì vẻ đẹp rất hấp dẫn những ai yêu thích du lịch khám phá và chinh phục thiên nhiên.

    Đèo Ô Quy Hồ là một trong “tứ đại đỉnh đèo của Tây Bắc”

    Vẻ đẹp của con đèo còn biến đổi theo điều kiện thời tiết, theo mùa, mỗi ngày, mỗi thời điểm Ô Quy Hồ lại mang những dáng vẻ khác nhau khiến khách du lịch không khỏi ngỡ ngàng và thích thú.

    Ngắm nhìn con đèo nổi tiếng nhất nhì miền Bắc từ trên cao rất ấn tượng
    Ngắm nhìn con đèo nổi tiếng nhất nhì miền Bắc từ trên cao rất ấn tượng
     

    6. Núi Hàm Rồng

    Địa điểm tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Sa Pa của mình đó là Núi Hàm Rồng - ngọn núi nổi tiếng không kém Fansipan tại Sa Pa và cũng là địa điểm du lịch hàng đầu tại nơi đây. Núi Hàm Rồng ở phía sau nhà thờ Đá Cổ - nhà thờ rất nổi tiếng ở trung tâm thị trấn Sa Pa nên để tìm đường đến tham quan Núi Hàm Rồng cũng khá dễ dàng.

    Khám phá núi Hàm Rồng là điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại Sa Pa
    Khám phá núi Hàm Rồng là điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại Sa Pa

    Từ chân núi đến đỉnh núi là từng màu sắc khác nhau, từng vẻ đẹp, từng điểm dừng chân để bạn có thể ngắm nhìn, khám phá. Điểm dừng chân đầu tiên khi tham quan Núi Hàm Rồng đó chính là Vườn Lan với rất nhiều loài lan khác nhau với màu sắc sặc sỡ. Lên cao hơn một chút đó là vườn Đào Sa Pa. Đến đây vào dịp tết bạn sẽ thấy sắc xuân ngập tràn, tươi mới khi những sắc hồng của hoa đào nở rộ khắp mọi nơi.

    Tiếp lên độ cao 2000m so với mực nước biển là Trạm Viễn Thông Sa Pa nơi có thể ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của đỉnh Fansipan. Tiếp theo trong hành trình khám phá núi Hàm Rồng đó là Sân Mây, đây là địa điểm được “check in” rất nhiều khi đi du lịch Sa Pa bởi từ đây du khách có thể trông thấy rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Sa Pa như thung lũng Mường Hoa, thị trấn Sa PA, bản Cát Cát… Đi dọc chân núi đến đỉnh núi là rất nhiều khung cảnh khác nhau. Vì vậy mà núi Hàm Rồng được mệnh danh là Sa Pa thu nhỏ cũng vì thế!

    Hình ảnh của thị trấn Sa Pa từ đỉnh núi Hàm Rồng
    Hình ảnh của thị trấn Sa Pa từ đỉnh núi Hàm Rồng

    Giá vé tham quan núi Hàm Rồng Sa Pa đó là 70.000VNĐ đối với người lớn là 20.000VNĐ đối với trẻ em dưới 1.2m

    Xem thêm:

    7. Thác Bạc

    Thác Bạc là điểm đến cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 15km, thuộc xã Sán Xả Hồ, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Để đến được với thác Bạc bạn mất khoảng 30 phút di chuyển. Thác Bạc được xem là một trong những thác nước đẹp nhất tại Sa Pa nói riêng và Việt Nam nói chung. Hầu hết khách du lịch đến với Sa Pa đều lựa chọn thác Bạc là một trong những điểm đến không thể bỏ qua và đánh giá rất cao về vẻ đẹp của thác nước này.

    Thác Bạc là một trong những thác nước đẹp nhất tại Việt Nam
    Thác Bạc là một trong những thác nước đẹp nhất tại Việt Nam

    Thác Bạc là địa điểm du lịch khá xa trung tâm thành phố, tuy nhiên trên đường đến đây bạn sẽ được đi qua những con đường uốn lượn, những cánh rừng nguyên sơ, những vườn su su xanh tốt bên những sườn đồi và không… Tất cả sẽ giúp bạn cảm thấy tâm hồn trở nên bình yên và dịu dàng hơn, là một cách “massage tâm hồn” vô cùng hiệu quả.

    8. Nhà Thờ Đá Cổ

    Một trong những biểu tượng kiến trúc của Sa Pa mà bạn không thể không đến khi tới du lịch Sa Pa đó chính là nhà thờ Đá Cổ. Nhà Thờ nằm ngay phía sau núi Hàm Rồng và rất gần trung tâm thành phố nên rất thuận lợi cho khách du lịch đến đây tham quan.

    Nhà thờ Đá Cổ là biểu tượng du lịch tại Sa Pa
    Nhà thờ Đá Cổ là biểu tượng du lịch tại Sa Pa

    Nhà thờ được xây dựng từ đầu thế kỉ XX, do một kiến trúc sư người Pháp thiết kế. Nhà thờ Đá Cổ là công trình kiến trúc duy nhất của người Pháp còn sót lại vẹn nguyên trên vùng đất Sa Pa. Do là công trình kiến trúc cổ, trải qua nhiều biến cố lịch sử và nằm lặng yên theo năm tháng và sự sinh sôi, phát triển của thị trấn nên nhà thờ có ý nghĩa rất đặc biệt đối với người dân nơi đây. Không chỉ là nơi sinh hoạt văn hóa tôn giáo, tâm linh mà còn trở thành một biểu tượng của Sa Pa.

    Khu vực nhà thờ là nơi sinh hoạt văn hóa của cả khách du lịch và người dân địa phương
    Khu vực nhà thờ là nơi sinh hoạt văn hóa của cả khách du lịch và người dân địa phương

    Khu vực nhà thờ là nơi vui chơi, tụ họp của người dân Sa Pa và khách du lịch vì mỗi tối tại đây bày bán rất nhiều loại hàng hóa khác nhau phục vụ khách du lịch. Vào những ngày cuối tuần còn là nơi diễn ra các phiên chợ tình mang đậm bản sắc của đồng bào dân tộc sinh sống tại nơi đây.

    Xem thêm:

    9. Thung Lũng Hoa Hồng

    Nếu là người yêu hoa và dễ xiêu lòng trước những không gian lãng mạn thì bạn đừng quên ghé thăm thung lũng Hoa Hồng tại Sa Pa trong chuyến du lịch sắp tới của mình nhé. Đây là địa điểm thuộc xóm 1, đường Mường Hoa, thị trấn Sa Pa, rất thuận lợi để khách du lịch đến tham quan. Thung lũng Hoa Hồng được hình thành từ 2 dãy núi Hàm Rồng và Fansipan với diện tích lên đến 22ha ngập tràn các loại hoa hồng khác nhau.

    Thung lũng Hoa Hồng là điểm đến mới nổi tại Sa Pa
    Thung lũng Hoa Hồng là điểm đến mới nổi tại Sa Pa

    Thung Lũng hoa hồng phải trải qua 3 năm đầu tư xây dựng mới có thể được đưa vào tiếp đón khách du lịch. Hàng triệu gốc hoa hồng được vận chuyển từ khắp mọi nơi đến đây để cùng nhau khoe sắc. Trong thung lũng còn có những ngôi nhà sàn hướng đến thung lũng Lao Chải và những thửa ruộng bậc thang để du khách vừa có thể nghỉ ngơi vừa có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Sa Pa.

    Xem thêm: Ăn gì ở Sapa – Gợi ý 13 món ăn và nhà hàng, quán ăn ngon nổi tiếng bậc nhất ở Sapa

    10. Chợ phiên Bắc Hà

    Muốn khám phá vẻ đẹp về văn hóa và con người Sa Pa thì bạn đừng quên đến chợ phiên Bắc Hà nơi quy tụ, hội họp, buôn bán đông đúc nhất tại Sa Pa. Chủ nhật hàng tuần chợ phiên diễn ra tại trung tâm thị trấn Bắc Hà, huyện Bắc Hà, Lào Cai. Đây là phiên chợ cực kỳ nổi tiếng đối với khách du lịch Sa Pa vì có quy mô lớn nhất khu vực.

    Chợ phiên Bắc Hà là nơi khám phá văn hóa khi đi du lịch Sa Pa
    Chợ phiên Bắc Hà là nơi khám phá văn hóa khi đi du lịch Sa Pa
     

    Đến chợ phiên với khách du lịch mua sắm là một phần, phần khác là muốn trải nghiệm cuộc sống giản dị mộc mạc của người dân địa phương và ghi lại những hình ảnh, nét đẹp văn hóa hấp dẫn đã thu hút bước chân của biết bao khác tham qua. Tới chợ phiên vào sáng sớm, bạn sẽ trông thấy những hình ảnh bình dị về nhịp sống của người đồng bào dân tộc vùng cao, thấy được vẻ đẹp ngọt ngào của những bộ trang phục nhiều màu sắc khi ánh nắng dịu dàng chiếu lên từng sợi vải thủ công.

    Đi du lịch Sa Pa đừng quên ghé thăm chợ phiên Bắc Hà
    Đi du lịch Sa Pa đừng quên ghé thăm chợ phiên Bắc Hà

    Du khách đến chợ phiên thường hay ghé qua những gian hàng lưu niệm để mua những món đồ nhỏ xinh mang đậm nét văn hóa vùng cao để làm quà cho người thân và bạn bè ở nhà. Đặc biệt đối với du khách nước ngoài, chợ phiên chính là hình ảnh văn hóa đặc trưng - dấu ấn trong chuyến du lịch Sa Pa khó quên của họ.

    Xem thêm:

    11. Cốc San

     

    Cốc San là địa điểm du lịch sinh thái nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch đến với Sa Pa vì vẻ đẹp nguyên sơ, cảnh vật yên bình, gần gũi. Động Cốc Sạn thuộc xã Cốc San, huyền Bát Xát, cách thành phố Lào Cai 7km. Đường đến Cốc San là những cánh đồng lúa xanh, những bản làng, những con suối nhỏ xinh dịu dàng.

    Hình ảnh về suối thác Cốc San tại Sa Pa
    Hình ảnh về suối thác Cốc San tại Sa Pa

    Động Cốc Sạn là hệ thống những thác nước và các hang động lớn nhỏ nằm thành một cụm điểm. Đây không chỉ là địa điểm thu hút những du khách đam mê khám phá, yêu thiên nhiên hoang sơ, cảnh đẹp Việt Nam mà còn là nơi lôi cuốn bước chân của những người yêu nghệ thuật, đam mê nhiếp ảnh. Động Cốc San là nơi mang lại những nguồn cảm hứng nghệ thuật tuyệt vời nhờ vẻ đẹp nguyên bản mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

    12. Dinh Thự Hoàng A Tưởng

    Một địa điểm du lịch kiến trúc, văn hóa lịch sử rất đáng quan tâm khi đi du lịch Sa Pa nữa đó là dinh thự Hoàng A Tưởng. khách du lịch khi đến thị trấn Bắc Hà đều không khỏi ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của một ngôi biệt thự, nguy nga, bề thế với lối kiến trúc châu Âu trên vùng đất mà đa số là người dân tộc thiểu số. Dinh thự này còn được gọi là dinh thự “vua Mèo xứ Bắc Hà” - là ngôi nhà quyền lực bậc nhất tại nơi đây.

    Hình ảnh của du khách khi đến tham quan dinh thự Hoàng A Tưởng
    Hình ảnh của du khách khi đến tham quan dinh thự Hoàng A Tưởng

    Sự hình thành của dinh thự gắn liền với câu chuyện lịch sử và văn hóa của người dân địa phương. Được tọa lạc trên một ngọn đồi lớn tại trung tâm thị trấn Bắc Hà nên gây sự chú ý đối với du khách đến đây. Lối kiến trúc Á Âu và màu sơn vàng quyền lực, câu chuyện lịch sử đằng sau sự hình thành của dinh thự đã khiến nơi đây trở thành một trong những địa điểm du lịch khi đến Sa Pa của rất nhiều người.

    Xem thêm:

    13. Cầu Mây

    Cầu Mây là cây cầu nổi tiếng nhất đối với khách du lịch khi đến với Sa Pa với vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng. Người ta nói rằng, Cầu Mây là một kiệt tác của đồng bào dân tộc H’Mông vì Cầu Mây thể hiện sự khéo léo, tinh tế, cầu kỳ trong việc xây dựng lên chiếc cầu này. Nhờ đó mà không biết từ khi nào du khách đến tham quan Cầu Mây ngày một đông hơn, và đây đã trở thành điểm đến thu hút khách du lịch khi đến với du lịch Sa Pa.

    Cầu Mây - cây cầu nổi tiếng nhất tại Sa Pa
    Cầu Mây - cây cầu nổi tiếng nhất tại Sa Pa

    Cầu Mây cách thị trấn Sa Pa khoảng 17km, đây là cây cầu treo bắc qua dòng suối Mường Hoa rất nổi tiếng. Cây cầu được tạo thành từ những sợi dây mây được đan vô cùng khéo léo, tỉ mỉ và vững chắc. Sàn cầu được làm bằng những ván gỗ, mỗi ván cách nhau 20cm nên đối với những ai sợ độ cao thì cây cầu này là một trải nghiệm khá mạo hiểm. Nếu đến Sa Pa vào ngày gió mùa chuyển lạnh và có cơ hội đến tham quan Cầu Mây, du khách sẽ thấy hình ảnh huyền ảo rất ấn tượng về cây cầu này nhờ những làn sương giăng kín, hình ảnh cây cầu mờ ảo tạo ra một cảm xúc rất đặc biệt trong lòng du khách

     Hình ảnh đẹp của du khách tại Cầu Mây Sa Pa
    Hình ảnh đẹp của du khách tại Cầu Mây Sa Pa

    14. Thác Tình Yêu

     

    Thác Tình Yêu là địa điểm cuối cùng được liệt kê trong danh sách 14 địa điểm du lịch hấp dẫn tại Sa Pa. Đây là con thác cách thị trấn Sa Pa khoảng 14km về phía Tây Nam. Là điểm đầu tiên trong hành trình chinh phục đỉnh Fansipan của những nhà leo núi.

    Thác tình yêu là địa điểm rất được du khách yêu thích khi đi du lịch Sa Pa
    Thác tình yêu là địa điểm rất được du khách yêu thích khi đi du lịch Sa Pa

    Thác nằm sâu trong rừng, xuyên qua rừng trúc và những khóm hoa đỗ quyên đỏ rực rỡ vào tháng 3. Con đường dẫn đến Thác Tình Yêu cũng vô cùng lãng mạn và ấn tượng đối với khách du lịch đến đây. Sau khi xuyên qua khu rừng, thác Tình Yêu hiện ra với những cột nước trắng xóa từ độ cao 100m

    Thác Tình yêu có độ cao 100 m, ngày đêm tuôn những cột nước trắng xóa xuống con suối Vàng. Nhìn từ xa, thác hiện lên như hình chiếc nón uốn lượn bên thảm thực vật xanh mát xung quanh.

    Đến thác Tình Yêu bạn có thể có những bức ảnh rất đẹp
    Đến thác Tình Yêu bạn có thể có những bức ảnh rất đẹp

    Giá vé tham quan của thác Tình Yêu là 35.000VNĐ/người.

    Chúc bạn có một chuyến du lịch Sa Pa vui vẻ và ý nghĩa!

    Bài viết có liên quan:

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Sapa Sa Pa

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    30/01/2020

    Tháng 3 Sapa là khoảng thời gian mùa xuân trên thị trấn sương mù, đây cũng là mùa lễ hội - mùa của những mầm sống đâm chồi nảy lộc. Du lịch Sapa tháng 3 là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để có chuyến du xuân ngắm cảnh sắc Tây Bắc hùng vĩ, mộng mơ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi du lịch Sapa tháng 3 hay không và thời tiết Sapa tháng 3 như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    18/01/2020

    Thiên nhiên Sapa đẹp mộng mơ và hùng vĩ đã làm nên sức quyến rũ cho thị trấn sương mù Sapa, lôi cuốn bước chân của biết bao du khách trong và ngoài nước đến đây khám phá. Sapa không chỉ có những ngọn núi, ruộng bậc thang mà nơi đây còn có cả những thác nước như những dải lụa trắng làm nên sức sống mãnh liệt cho con người và cây cỏ vùng đất Tây Bắc này. Du lịch Sapa - là người yêu nét đẹp thiên nhiên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi tham quan những ngọn thác đẹp nhất Sapa nhé!

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Sapa và Ninh Bình là hai điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu nằm tại khu vực phía Bắc của tổ quốc. Sapa với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, mộng mơ, văn hóa đa dạng của các bản làng còn Ninh Bình lại gây ấn tượng với du khách nhờ có những khu du lịch văn hóa tâm linh ẩn hiện giữa không gian sơn thủy hữu tình. Vậy khoảng cách từ Ninh Bình đến Sapa là bao nhiêu km và có những hãng xe khách nào sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá hai điểm đến hấp dẫn này? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé!

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Các homestay view núi ở Sapa luôn là những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai yêu thích một chuyến du lịch khám phá trải nghiệm vẻ đẹp Sapa trọn vẹn nhất. Các homestay đem lại cho du khách một cảm giác mới mẻ thay vì quẩn quanh trong 4 bức tường tại các khách sạn truyền thống. Hiện nay đi du lịch ở homestay đang dần trở thành xu hướng khiến không chỉ các bạn trẻ mà rất nhiều các hộ gia đình yêu thích. Đi Sapa muốn ở homestay có view núi đẹp bạn hãy cân nhắc những địa chỉ dưới đây nhé! 

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Sapa có rất nhiều những quán cafe không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon mà còn có view núi rừng cực “chill” cho chuyến du lịch khám phá Sapa hoàn hảo nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ quán cafe đẹp, view chất ở Sapa nổi tiếng trong cộng đồng du lịch thì đừng bỏ lỡ danh sách hơn 20 quán Cafe được yêu thích nhất tại Sapa dưới đây nhé! 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    30/12/2019

    Sapa và Mù Cang Chải là hai điểm du lịch miền núi phía Bắc được rất nhiều khách du lịch yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích khám phá muốn có một chuyến đi phượt đáng nhớ của tuổi trẻ. Sapa và Mù Cang Chải có những nét đẹp khác nhau khiến rất nhiều bạn muốn đến tham quan cả hai điểm đến này cùng lúc. Trước khi quyết định xem có thể đến hai điểm du lịch này trong một khoảng thời gian hay không và bằng phương tiện nào thì hãy cùng Cattour tìm hiểu đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo