Những quán ăn sáng ngon nên thử khi đi du lịch Sapa

26/04/2019 / 497

Đi du lịch Sapa tự túc, rất nhiều khách du lịch băn khoăn tìm kiếm địa chỉ ăn sáng ngon để nạp năng lượng cho một ngày mới khám phá thiên nhiên, con người, văn hóa của mảnh đất núi rừng Tây Bắc Sapa. Biết được nhu cầu này của du khách, Cattour.vn sẽ tổng hợp giúp bạn một số địa chỉ ăn sáng ngon, hấp dẫn tại Sapa cho bạn tham khảo nhé!

Mục lục bài viết

    1. Quán Anh Dũng - Phở, bún & cháo

     

    Vào buổi sáng khi đi tour Sapa, khách du lịch thường tìm đến những món ăn như bún, phở vì đây là những món ăn sáng phổ biến rất dễ ăn và hợp khẩu vị của nhiều người. Quán Anh Dũng là một trong những quán ăn sáng nhận được sự yêu thích của cả khách du lịch và người dân địa phương. Ngoài chất lượng món ăn ngon, thực đơn của quán Anh Dũng cũng rất đa dạng để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Ngoài bún, phở bạn còn có thể lựa chọn những món khác như cháo, hủ tiếu, mì xào, cơm… Nếu yêu thích hương vị món ăn của quán, bạn cũng có thể đến đây ăn trưa, ăn tối nữa đấy nhé

    Món cháo của quán Anh Dũng được yêu thích làm món ăn sáng ở Sapa
     
    • Địa chỉ: số 10 Xuân Viên, Sapa, Lào Cai
    • Giờ mở cửa: 06h00 - 22h00
    •  Giá dao động: 50.000 - 150.000 VNĐ

    2. Mì vằn thắn và sủi cảo

     

    Quán sủi cảo ở đường An Phú không phải là nhà hàng lớn nhưng lại có từ rất lâu và rất đông khách bởi hương vị thơm ngon của món ăn rất đặc biệt khiến người dân địa phương rất “cưng” quán ăn “nhỏ nhưng có võ này”. Cuốn sủi, mì vằn thắn, sủi cảo là 3 món ăn được yêu thích nhất ở đây.

    Mỳ vằn thắn tại số 068 An Phú, Sapa rất được yêu thích  
     
    • Địa chỉ: số 068 An Phú, Tp. Lào Cai, Lào Cai
    • Giờ mở cửa: 07h00 - 15h00
    • Giá dao động: 35.000 - 50.000 đồng

    3. Tùng Hà Nội - Phở gia truyền

     

    Lên du lịch Sapa nhưng vẫn nhớ nhung hương vị Phở Hà Nội truyền thống vào buổi sáng thì bạn cũng đừng lo, quán Tùng Hà Nội là quán ăn ngon ở Sapa chuyên phục vụ những món phở Hà Nội như phở bò, phở gà. Ở Sapa có khá nhiều quán phở nhưng phở Tùng Hà Nội là địa chỉ được yêu thích nhất tại Sapa hiện nay. Ăn sáng ở Sapa khi thời tiết se lạnh, thưởng thức món phở nóng hổi là vô cùng hợp lý đấy nhé!

    Phở Tùng Hà Nội- Quán ăn sáng thân thuộc của người dân Sapa và khách du lịch
     
    • Địa chỉ: Xuân Viên, Sapa, Lào Cai
    • Giờ mở cửa: 06h00 - 11h00
    • Giá dao động: 20.000 - 40.000 đồng
    Xem thêm:

    4. Quán Khuyên - Phở gà

     

    Quán Khuyên nằm ở phố Fansipan thuộc khu chợ cũ của Sapa. Đây là quán phở gà được người dân địa phương yêu thích và thường chỉ cho khách du lịch đến đây ăn sáng nếu chưa tìm được cho mình một địa chỉ ưng ý. Phở gà ở quán Khuyên rất đông khách vào buổi sáng, nước phở bí quyết của quán rất thơm ngon, cách trang trí món ăn cũng rất hấp dẫn và chủ quán khá nhiệt tình. Nếu ở gần đây, bạn có thể lựa chọn quán Khuyên cho bữa sáng của mình nhé! Đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng khi đi du lịch Sapa đâu nhé !

    Phở gà quán Khuyên chỉ mở để phục vụ khách ăn sáng tại Sapa
     
    • Địa chỉ: Fansipan, Sapa, Lào Cai
    • Giờ mở cửa: 06h00 - 10h00
    • Giá dao động: 40.000 - 40.000 đồng

    5. Huệ Hảo - Bún, cháo,  lẩu các loại

     

    Quán Huệ Hảo nhận được nhiều lời khen của không chỉ khách du lịch mà cả người bản địa vị các món ăn rất thơm ngon, chất lượng phục vụ của quán cũng rất tốt. Thêm vào đó, Quán Huệ Hảo còn có thực đơn đa dạng từ các món bún và nổi tiếng nhất là  bún bò Huế, các món cháo và lẩu tha hổ cho khách lựa chọn. Vì đây là quán ăn mở cả ngày nên ngoài ăn sáng, bạn có thể đến đây thưởng thức các món ăn vào cả bữa trưa hoặc bữa tối nữa nhé!

    Món bún hấp dẫn tại quán
     
    • Địa chỉ: số 129 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai
    • Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00
    • Giá dao động: 30.000 - 250.000 đồng
    Xem thêm:

    6. Bún riêu, bún ốc

     

    Nếu món ăn sáng yêu thích của bạn là bún riêu hoặc bún ốc thì đừng bỏ qua địa chỉ quán bún nhỏ xinh nằm trên đường Duyên Hà nhé! Quán nổi tiếng là quán ăn “gây thương nhớ” cho những ai đã từng thưởng thức bún riêu, hay bún ốc ở đây trong chuyến du lịch Sapa vì hương vị món ăn thơm ngon đặc biệt. Quán cũng mở cửa từ sáng đến tối nên ngoài ăn sáng thì bạn có thể đến đây vào các thời điểm khách trong ngày.

    Bún riêu, bún ốc tại quán ăn phố Duyên Hà Sapa
     
    • Địa chỉ: Duyên Hà, phường Duyên Hà, Tp. Lào Cai, Lào Cai
    • Giờ mở cửa: 09h00 - 21h00
    • Giá dao động: 25.000 - 50.000 đồng

    Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về một bữa sáng thơm ngon tại Sapa. Chúc bạn có chuyến đi nhiều niềm vui và ý nghĩa!

    Bài viết có liên quan:
    Nguyễn Thanh Tuyền/ Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Sapa Sa Pa

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    30/01/2020

    Tháng 3 Sapa là khoảng thời gian mùa xuân trên thị trấn sương mù, đây cũng là mùa lễ hội - mùa của những mầm sống đâm chồi nảy lộc. Du lịch Sapa tháng 3 là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để có chuyến du xuân ngắm cảnh sắc Tây Bắc hùng vĩ, mộng mơ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi du lịch Sapa tháng 3 hay không và thời tiết Sapa tháng 3 như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    18/01/2020

    Thiên nhiên Sapa đẹp mộng mơ và hùng vĩ đã làm nên sức quyến rũ cho thị trấn sương mù Sapa, lôi cuốn bước chân của biết bao du khách trong và ngoài nước đến đây khám phá. Sapa không chỉ có những ngọn núi, ruộng bậc thang mà nơi đây còn có cả những thác nước như những dải lụa trắng làm nên sức sống mãnh liệt cho con người và cây cỏ vùng đất Tây Bắc này. Du lịch Sapa - là người yêu nét đẹp thiên nhiên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi tham quan những ngọn thác đẹp nhất Sapa nhé!

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Sapa và Ninh Bình là hai điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu nằm tại khu vực phía Bắc của tổ quốc. Sapa với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, mộng mơ, văn hóa đa dạng của các bản làng còn Ninh Bình lại gây ấn tượng với du khách nhờ có những khu du lịch văn hóa tâm linh ẩn hiện giữa không gian sơn thủy hữu tình. Vậy khoảng cách từ Ninh Bình đến Sapa là bao nhiêu km và có những hãng xe khách nào sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá hai điểm đến hấp dẫn này? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé!

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Các homestay view núi ở Sapa luôn là những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai yêu thích một chuyến du lịch khám phá trải nghiệm vẻ đẹp Sapa trọn vẹn nhất. Các homestay đem lại cho du khách một cảm giác mới mẻ thay vì quẩn quanh trong 4 bức tường tại các khách sạn truyền thống. Hiện nay đi du lịch ở homestay đang dần trở thành xu hướng khiến không chỉ các bạn trẻ mà rất nhiều các hộ gia đình yêu thích. Đi Sapa muốn ở homestay có view núi đẹp bạn hãy cân nhắc những địa chỉ dưới đây nhé! 

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Sapa có rất nhiều những quán cafe không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon mà còn có view núi rừng cực “chill” cho chuyến du lịch khám phá Sapa hoàn hảo nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ quán cafe đẹp, view chất ở Sapa nổi tiếng trong cộng đồng du lịch thì đừng bỏ lỡ danh sách hơn 20 quán Cafe được yêu thích nhất tại Sapa dưới đây nhé! 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    30/12/2019

    Sapa và Mù Cang Chải là hai điểm du lịch miền núi phía Bắc được rất nhiều khách du lịch yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích khám phá muốn có một chuyến đi phượt đáng nhớ của tuổi trẻ. Sapa và Mù Cang Chải có những nét đẹp khác nhau khiến rất nhiều bạn muốn đến tham quan cả hai điểm đến này cùng lúc. Trước khi quyết định xem có thể đến hai điểm du lịch này trong một khoảng thời gian hay không và bằng phương tiện nào thì hãy cùng Cattour tìm hiểu đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo