Đi Sapa nên ở khách sạn nào? - Những khách sạn được đánh sao cao nhất tại Sapa 

27/06/2019 / 460

Du lịch Sapa càng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khách du lịch. Đi Sapa ở khách sạn nào cũng là một trong những yếu tố khiến chuyến đi của bạn thêm nhiều niềm vui và hoàn hảo hơn. Vậy đâu là những khách sạn nhận được nhiều sự ưu ái của khách du lịch đến Sapa nhất hiện nay. Cùng Cattour.vn điểm tên những khách sạn được đánh giá nhiều sao nhất tại Sapa hiện nay nhé! 

Mục lục bài viết
    Ở khách sạn nào trong chuyến du lịch quyết định một phần niềm vui trong chuyến đi của bạn
     

    1. Sapa Elegance Hotel (khách sạn 3 sao) 

     
    • Địa chỉ: 03 Hoàng Diệu, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
    • Điện thoại: 0214 3888 668
    • Giá phòng tham khảo: 500.000VNĐ/đêm 

    Sapa Elegance Hotel nằm ngay trung tâm thị trấn, cách chợ Sapa chỉ khoảng 250m nên rất thuận tiện cho việc đi lại tham quan của khách du lịch nghỉ lại tại khách sạn này. Sapa Elegance Hotel có nhà hàng trong khuôn viên khách sạn nhìn ra quang cảnh Fansipan vô cùng ấn tượng. Sapa Elegance Hotel nằm đối diện nhà thờ Đá Cổ Sapa - địa điểm tu tập đông đúc khách du lịch và người bản địa vào mỗi buổi tối đặc biệt là cuối tuần là nơi diễn ra phiên chợ tình mang nét đẹp độc đáo của văn hóa vùng cao Tây Bắc.

    Thiết kế đẹp mắt và dễ gây cảm tình cho khách du lịch của Sapa Elegance
     

    Khách lưu trú tại Sapa Elegance Hotel rất hài lòng về chất lượng phòng của Sapa Elegance Hotel và đánh giá cao về sự chu đáo và chuyên nghiệp của nhân viên phục vụ tại khách sạn. Không gian khách sạn được trang trí rất nhiều các loài hoa nhiều màu sắc tạo nên không gian đẹp mắt và thiên nhiên. Phòng ốc của Sapa Elegance Hotel được dọn dẹp sạch sẽ, ấm cúng với những trang thiết bị hiện đại. 

    Bên trong một căn phòng của Sapa Elegance 
     

    Các phòng trong Sapa Elegance Hotel đều được trang bị điều hòa, Smart TV, tủ lạnh, wifi, bình nóng lạnh, máy sấy tóc và đồ dùng vệ sinh miễn phí. Ngoài ra ban công của khách sạn còn mở ra quang cảnh thiên nhiên núi non hùng vĩ và những thung lũng xinh đẹp của thị trấn sương mù. 

    Phòng tắm được thiết kế khá sang, sạch sẽ và tiện nghi của Sapa Elegance
     

    Nhà hàng của Sapa Elegance Hotel phục vụ những món ăn ngon với chất lượng được du khách nghỉ lại đây dành những lời khen ngợi và hài lòng. Thực đơn của nhà hàng the Lobby đa dạng từ các món ngon truyền thống của Việt Nam cho đến các món ăn Châu Âu để đáp ứng nhu cầu của khách lưu trú. Quầy lễ tân của Sapa Elegance Hotel mở 24h nên có bất cứ vấn đề gì cần giải quyết bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ tận tình của nhân viên khách sạn. 

    2. Sapa New Orient Hotel (Khách sạn 3 sao)

     
    • Địa chỉ: 151 Thạch Sơn, thị trấn Sapa, Lào Cai
    • Điện thoại: 090 219 67 74
    • Giá phòng tham khảo: 350.000VNĐ/đêm

    Sapa New Orient Hotel được khách lưu trú đánh giá rất cao, tuy không phải là khách sạn lớn nhưng chất lượng dịch vụ của Sapa New Orient Hotel không thua kém bất cứ khách sạn 3 sao nào khi đi du lịch Sapa hiện nay. Phòng ốc của khách sạn được trang trí nội thất khá ấm cúng, các bạn nhân viên khách sạn nhiệt tình và chu đáo luôn có mặt khi khách lưu trú tại khách sạn cần sự giúp đỡ. Vào mùa đông khách sạn sử dụng hệ thống chăn điện để giấc ngủ của du khách ấm áp và ngon giấc hơn vào mùa đông lạnh giá của Sapa.

    Bên trong một căn phòng của Sapa New Orient Hotel 
     

    Khách sạn 3 sao này có bếp chung, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Chỗ nghỉ cũng có dịch vụ đặt vé, bàn đặt tour và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Thiết kế hiện đại trong phòng của khách sạn Sapa New Orient 
     

    Phòng nghỉ tại Sapa New Orient Hotel được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có phòng tắm riêng.

    Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày.

    Du khách nghỉ tại Sapa New Oriental Hotel có thể tham gia các hoạt động trong hoặc quanh thị trấn khi đi tour du lịch Sa Pa, như đi bộ đường dài.

    Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn bao gồm trung tâm thương mại Sun Plaza, Hồ Sa Pa và Chợ Đêm Sa Pa.

    Bài viết có liên quan: Khởi đầu cho những chuyến đi mùa hè bằng chuyến du lịch Sa Pa tháng 5 đáng nhớ

    3. Sapa Capsule Hotel (khách sạn 2 sao)

     
    • Địa chỉ: 01A Sở Than, Sapa, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
    • Điện thoại: 090 598 62 26
    • Giá phòng tham khảo: 300.000VNĐ/đêm

    Nằm trên một ngọn đồi, Sapa Capsule Hotel có tầm nhìn bao quát thị trấn cũng như dãy núi và cách trung tâm thị trấn Sapa chỉ 3 phút tản bộ. Du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng ngay trong khuôn viên và sau đó là đồ uống tại quán cafe. Wi-Fi miễn phí được cung cấp tại tất cả các khu vực.

    Phòng nghỉ được thiết kế khá đặc biệt của Sapa Capsule Hotel 
     

    Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, két an toàn mini, ổ cắm điện, bảng điều khiển LED, móc treo quần áo và gương. Nệm, gối và chăn cũng được cung cấp.

    Chỗ nghỉ này còn có các tiện ích như vườn hồng, sân hiên tắm nắng và tiện nghi BBQ.

     

    Du khách có thể chơi phi tiêu tại khách sạn khoang ngủ này và đi bộ đường dài là hoạt động phổ biến trong khu vực. Ga cáp treo Fansipan Legend và núi Fansipan cách chỗ nghỉ lần lượt 1,6 và 8 km.

    Điều đầu tiên khi vào khách sạn là lễ tân rất rất thân thiện, hỏi gì cũng giúp nên rất được lòng khách lưu trú tại đây.

    4. Châu Long Sapa Hotel (Khách sạn 3 sao)

     
    • Địa chỉ: 24 Đông Hợi, TT Sapa, Sapa, Lào Cai 
    • Điện thoại: 091 460 25 29
    • Giá phòng tham khảo: 600.000VNĐ/đêm

    Nằm trong tòa nhà hình tròn đặc biệt, Chau Long Sapa Hotel cho bạn kỳ nghỉ yên tĩnh khi đi tour Sapa. Nhìn ra Thung lũng Mường Hoa, nơi này có 1 hồ bơi trong nhà, spa và nhà hàng ăn tự chọn.

    Thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển của Chau Long Hotel 
     

    Hotel Sapa Chau Long cách những thửa ruộng bậc thang đẹp mắt của Thành phố Lào Cai 40 km và mất 1 giờ lái xe để đến Ga Lào Cai. Chỗ đỗ xe miễn phí có ở gần đó.

    Bên trong mỗi căn phòng được thiết kế sang trọng và ấm cúng
     

    Hãy thu vào tầm mắt quang cảnh tuyệt đẹp của thung lũng và Núi Fansipan từ ban công riêng. Mỗi phòng nghỉ được trang bị tiện nghi đều có Wi-Fi miễn phí, nội thất bằng gỗ cổ điển và phòng tắm riêng với bồn tắm.

    Phòng tắm hiện đại của Chau Long Hotel 
     

    Hãy dành những buổi chiều nhàn nhã để mát-xa nhẹ nhàng hoặc ngồi cạnh hồ bơi trong nhà của Chau Long, nơi có các cửa sổ quá khổ. Ngoài ra, khách có thể khám phá Sapa với các dịch vụ tour và đặt vé được cung cấp.

    Xem thêm: Thời tiết Sa Pa theo từng mùa - Nét đẹp khí hậu của vùng núi cao Tây Bắc

    5. Sapa Friendly Inn & Travel (Khách sạn 3 sao)

     
    • Địa chỉ: Xuân Viên, TT Sapa, Sapa Lào Cai 
    • Điện thoại: 0971920288
    • Giá phòng tham khảo: 300.000VNĐ-500.000VNĐ/đêm
    Thiết kế tiện nghi trong mỗi căn phòng của Sapa Friendly Inn & Travel 
     

    Tọa lạc tại thị trấn Sa Pa, trong một tòa nhà được xây dựng từ năm 2017, Sapa Friendly Inn & Travel có khu vườn và phòng nghỉ với Wi-Fi miễn phí. Khách sạn này nằm gần Hồ Sa Pa và cách trung tâm thương mại Sun Plaza khoảng 500 m. Tại đây có lễ tân 24 giờ.

    Phòng dorm dành cho những nhóm bạn cùng đi du lịch 
     

    Các phòng nghỉ tại Sapa Friendly Inn & Travel có bàn làm việc, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng nhìn ra khu vườn.

    Sapa Friendly Inn & Travel không lớn nhưng vẫn nhận được rất nhiều cảm tình của khách du lịch
     

    Khách sạn cung cấp bữa sáng kiểu lục địa. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ ẩm thực Á - Âu.

    Sapa Friendly Inn & Travel nằm cách Ga cáp treo Fansipan Legend 2,2 km và Núi Phan Xi Păng 13 km.

    Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Sapa sắp tới. Chúc bạn tìm được địa chỉ nghỉ ngơi phù hợp và yêu thích không gian chất lượng chỗ nghỉ của mình! Chúc chuyến du lịch Sapa của bạn nhiều niềm vui và ý nghĩa! 

    Bài viết có liên quan: 

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Sapa Sa Pa

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    30/01/2020

    Tháng 3 Sapa là khoảng thời gian mùa xuân trên thị trấn sương mù, đây cũng là mùa lễ hội - mùa của những mầm sống đâm chồi nảy lộc. Du lịch Sapa tháng 3 là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để có chuyến du xuân ngắm cảnh sắc Tây Bắc hùng vĩ, mộng mơ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi du lịch Sapa tháng 3 hay không và thời tiết Sapa tháng 3 như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    18/01/2020

    Thiên nhiên Sapa đẹp mộng mơ và hùng vĩ đã làm nên sức quyến rũ cho thị trấn sương mù Sapa, lôi cuốn bước chân của biết bao du khách trong và ngoài nước đến đây khám phá. Sapa không chỉ có những ngọn núi, ruộng bậc thang mà nơi đây còn có cả những thác nước như những dải lụa trắng làm nên sức sống mãnh liệt cho con người và cây cỏ vùng đất Tây Bắc này. Du lịch Sapa - là người yêu nét đẹp thiên nhiên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi tham quan những ngọn thác đẹp nhất Sapa nhé!

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Sapa và Ninh Bình là hai điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu nằm tại khu vực phía Bắc của tổ quốc. Sapa với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, mộng mơ, văn hóa đa dạng của các bản làng còn Ninh Bình lại gây ấn tượng với du khách nhờ có những khu du lịch văn hóa tâm linh ẩn hiện giữa không gian sơn thủy hữu tình. Vậy khoảng cách từ Ninh Bình đến Sapa là bao nhiêu km và có những hãng xe khách nào sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá hai điểm đến hấp dẫn này? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé!

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Các homestay view núi ở Sapa luôn là những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai yêu thích một chuyến du lịch khám phá trải nghiệm vẻ đẹp Sapa trọn vẹn nhất. Các homestay đem lại cho du khách một cảm giác mới mẻ thay vì quẩn quanh trong 4 bức tường tại các khách sạn truyền thống. Hiện nay đi du lịch ở homestay đang dần trở thành xu hướng khiến không chỉ các bạn trẻ mà rất nhiều các hộ gia đình yêu thích. Đi Sapa muốn ở homestay có view núi đẹp bạn hãy cân nhắc những địa chỉ dưới đây nhé! 

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Sapa có rất nhiều những quán cafe không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon mà còn có view núi rừng cực “chill” cho chuyến du lịch khám phá Sapa hoàn hảo nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ quán cafe đẹp, view chất ở Sapa nổi tiếng trong cộng đồng du lịch thì đừng bỏ lỡ danh sách hơn 20 quán Cafe được yêu thích nhất tại Sapa dưới đây nhé! 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    30/12/2019

    Sapa và Mù Cang Chải là hai điểm du lịch miền núi phía Bắc được rất nhiều khách du lịch yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích khám phá muốn có một chuyến đi phượt đáng nhớ của tuổi trẻ. Sapa và Mù Cang Chải có những nét đẹp khác nhau khiến rất nhiều bạn muốn đến tham quan cả hai điểm đến này cùng lúc. Trước khi quyết định xem có thể đến hai điểm du lịch này trong một khoảng thời gian hay không và bằng phương tiện nào thì hãy cùng Cattour tìm hiểu đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo