Topas Ecolodge Resort Sapa nơi nghỉ dưỡng sang trọng, bình yên tại Sapa

26/04/2019 / 596

Sapa là điểm đến chưa bao giờ hết “hot” bởi vẻ đẹp quyến rũ từ thiên nhiên khiến nhiều khách du lịch đến đây phải say đắm. Có nhiều người lựa chọn Sapa là điểm đến để khám phá thiên nhiên, đất trời, cảnh vật Sapa qua những địa điểm du lịch nổi tiếng cũng có những người lựa chọn Sapa là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho mình. Một trong những resort nổi tiếng hàng đầu của Sapa hiện nay phải kể đến đó là Topas Ecolodge Resort.

Mục lục bài viết
    Topas Ecolodge Resort Sapa với vẻ đẹp ấn tượng khi nhìn từ phía trên cao
     

    Topas Ecolodge Resort Sapa nằm tách biệt với các khu du lịch ở Sapa và cách trung tâm thị trấn khoảng 18km. Resort đạt chuẩn 4 sao này thuộc xã Thanh Kim của Sapa, được xây dựng theo mô hình nghỉ dưỡng, sinh thái trên đỉnh của một ngọn đồi vô cùng ấn tượng. Thiết kế của Topas Ecolodge Resort được lòng rất nhiều khách du lịch bởi nó hòa quyện một cách tinh tế với không gian thiên nhiên vừa hùng vĩ, vừa mộng mơ khi đi du lịch Sapa.

    Topas Ecolodge Resort Sapa hòa quyện tinh tế với không gian thiên nhiên Sapa
     

    Thiết kế của Topas Ecolodge Resort rất đặc biệt, lấy cảm hứng từ những ngôi nhà truyền thống của đồng bào dân tộc sinh sống tại Sapa. Tất cả các biệt thự của resort này được xây dựng bằng đá Granit, mái được lợp bằng lá cọ mang lại cảm giác rất thiên nhiên, rất đặc biệt của một khu nghỉ dưỡng chất lượng 4 sao. Bên trong mỗi căn biệt thự cũng đặc biệt không kém khi nội thất bên trong được làm bằng những vật liệu vô cùng thiên nhiên đó là gỗ, mây, tre và đá… Cách sắp xếp và bố trí nội thất của Topas Ecolodge Resort tạo cảm giác vừa ấm cúng vừa lãng mạn, thư thái tuyệt vời cho khách lưu trú tại nơi đây.

    Cận cảnh mỗi căn biệt thự với thiết kế độc đáo của Topas Ecolodge Resort Sapa
     

    Topas Ecolodge Resort Sapa chọn một địa điểm rất xa trung tâm thị trấn với mục đích để khách lưu trú được rời xa những chốn náo nhiệt để được gần gũi với không gian thiên nhiên nguyên sơ của vùng đất Tây Bắc và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Topas Ecolodge Resort có 25 căn biệt thự được bố trí quanh ngọt đồi nối với nhau bằng những con đường uốn lượn bằng đá, xung quanh là núi non trùng điệp. Chỉ cần mở cửa sổ của mỗi căn biệt thự là có thể ngắm nhìn thiên nhiên Sapa đẹp ấn tượng, những ngọn núi xanh rì, những thửa ruộng bậc thang như những nấc thang lên thiên đường ở thung lũng Mường Hoa nổi tiếng. Một cảm giác khoan khoái và bình yên khó tả khi nghỉ dưỡng tại Topas Ecolodge Resort khiến nơi đây trở thành điểm đến được yêu thích hàng đầu khi đi tour Sapa từ Hà Nội mặc cho vị trí rất xa với trung tâm của mình.

    Từ trong mỗi căn phòng bạn có thể ngắm nhìn thiên nhiên Sapa mộng mơ, huyền ảo
     

    Một lý do khác nữa khiên Topas Ecolodge Resort Sapa trở nên nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông đó là khu nghỉ dưỡng này có hồ bơi vô cực siêu ấn tượng là địa điểm ra đời của những bức ảnh đẹp khiến người nhìn phải xuýt xoa “ở đâu mà đẹp thế này?”. Đắm mình trong làn nước trong xanh ở hồ bơi trên đỉnh một ngọn núi, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên Sapa với những đám mây trôi bồng bềnh phía lưng chừng núi sẽ tạo cho du khách cảm giác được thiên nhiên vỗ về và quên đi hết những muộn phiền của cuộc sống. Hồ bơi cũng có thiết kế một phần riêng dành cho trẻ nhỏ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi cho trẻ nhỏ vui chơi ở đây. Thêm vào đó, vì khí hậu Sapa rất lạnh nên nước trong hồ bơi được điều chỉnh nhiệt độ ấm và nóng đủ để cơ thể con người cảm thấy thoải mái nhất.

    Hình ảnh đẹp của khách lưu trú chụp tại Topas Ecolodge Resort Sapa
     

    Nếu lỡ say đắm vẻ đẹp của hồ bơi vô cực của Topas Ecolodge Resort Sapa nhưng không thuê phòng của resort này bạn vẫn có thể đến đây và sử dụng hồ bơi nổi tiếng tại Sapa nếu mua tour của văn phòng của Topas Ecolodge Resort Sapa với mức giá là: 500.000VNĐ đối với người lớn và 250.000VNĐ đối với trẻ nhỏ nhé. Thời gian sử dụng hồ bơi của Topas Ecolodge Resort cho phép đó là từ 10h sáng đến 4h chiều.

    Hồ bơi vô cực nổi tiếng của Topas Ecolodge Resort Sapa
     

    Lưu ý:

    • Địa chỉ đặt tour tại 21 đường Mường Hoa, thị trấn Sapa
    • Giá tour chưa bao gồm phí vào ngắm cảnh (75.000 đồng/người)
    Xem thêm:

    Nhà hàng của Topas Ecolodge Resort Sapa cũng nhận được đánh giá rất tốt của khách lưu trú khi cung cấp thực đơn đa dạng các món ăn đặc sản của Tây Bắc và những món ăn cao cấp khác với hương vị đặc trưng vô cùng thơm ngon. Chất lượng phục vụ của resort mang lại cảm giác thoải mái và hài lòng cho khách khi đi du lịch Sapa.

    Đầu bếp của Topas Ecolodge Resort Sapa chuẩn bị đồ ăn cho khách lưu trú
     

    Để tăng thêm sự trải nghiệm và khám phá cho khách nghỉ lại nơi đây, Topas Ecolodge Resort cung cấp những dịch vụ và tiện ích để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch như cho thuê xe đưa đón theo lịch trình, đổi ngoại tệ, quầy bán đồ lưu niệm và cho thuê xe đạp…

    • Giá phòng tham khảo: Từ 5.500.000VNĐ/đêm
    • Địa chỉ: Thanh Kim, Sa Pa, Lào Cai
    • Điện thoại: 024 3715 1005

    Chúc bạn có chuyến du lịch Sapa thật tuyệt vời nhé!

    Thông tin hữu ích:

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internert


    Xem thêm: Sapa Sa Pa

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    30/01/2020

    Tháng 3 Sapa là khoảng thời gian mùa xuân trên thị trấn sương mù, đây cũng là mùa lễ hội - mùa của những mầm sống đâm chồi nảy lộc. Du lịch Sapa tháng 3 là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để có chuyến du xuân ngắm cảnh sắc Tây Bắc hùng vĩ, mộng mơ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi du lịch Sapa tháng 3 hay không và thời tiết Sapa tháng 3 như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    18/01/2020

    Thiên nhiên Sapa đẹp mộng mơ và hùng vĩ đã làm nên sức quyến rũ cho thị trấn sương mù Sapa, lôi cuốn bước chân của biết bao du khách trong và ngoài nước đến đây khám phá. Sapa không chỉ có những ngọn núi, ruộng bậc thang mà nơi đây còn có cả những thác nước như những dải lụa trắng làm nên sức sống mãnh liệt cho con người và cây cỏ vùng đất Tây Bắc này. Du lịch Sapa - là người yêu nét đẹp thiên nhiên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi tham quan những ngọn thác đẹp nhất Sapa nhé!

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Sapa và Ninh Bình là hai điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu nằm tại khu vực phía Bắc của tổ quốc. Sapa với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, mộng mơ, văn hóa đa dạng của các bản làng còn Ninh Bình lại gây ấn tượng với du khách nhờ có những khu du lịch văn hóa tâm linh ẩn hiện giữa không gian sơn thủy hữu tình. Vậy khoảng cách từ Ninh Bình đến Sapa là bao nhiêu km và có những hãng xe khách nào sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá hai điểm đến hấp dẫn này? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé!

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Các homestay view núi ở Sapa luôn là những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai yêu thích một chuyến du lịch khám phá trải nghiệm vẻ đẹp Sapa trọn vẹn nhất. Các homestay đem lại cho du khách một cảm giác mới mẻ thay vì quẩn quanh trong 4 bức tường tại các khách sạn truyền thống. Hiện nay đi du lịch ở homestay đang dần trở thành xu hướng khiến không chỉ các bạn trẻ mà rất nhiều các hộ gia đình yêu thích. Đi Sapa muốn ở homestay có view núi đẹp bạn hãy cân nhắc những địa chỉ dưới đây nhé! 

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Sapa có rất nhiều những quán cafe không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon mà còn có view núi rừng cực “chill” cho chuyến du lịch khám phá Sapa hoàn hảo nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ quán cafe đẹp, view chất ở Sapa nổi tiếng trong cộng đồng du lịch thì đừng bỏ lỡ danh sách hơn 20 quán Cafe được yêu thích nhất tại Sapa dưới đây nhé! 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    30/12/2019

    Sapa và Mù Cang Chải là hai điểm du lịch miền núi phía Bắc được rất nhiều khách du lịch yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích khám phá muốn có một chuyến đi phượt đáng nhớ của tuổi trẻ. Sapa và Mù Cang Chải có những nét đẹp khác nhau khiến rất nhiều bạn muốn đến tham quan cả hai điểm đến này cùng lúc. Trước khi quyết định xem có thể đến hai điểm du lịch này trong một khoảng thời gian hay không và bằng phương tiện nào thì hãy cùng Cattour tìm hiểu đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo