Khởi đầu cho những chuyến đi mùa hè bằng chuyến du lịch Sa Pa tháng 5 đáng nhớ

16/04/2019 / 427

Sa Pa tháng 5 xanh màu lúa, màu cây cỏ tốt tươi, hoa trái nở rộ và thời tiết mát mẻ sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm một địa chỉ du lịch khác biệt để khởi đầu một mùa du lịch sôi động của mình.

Mục lục bài viết
    Sa Pa tháng 5 là thời điểm “săn mây” lý tưởng
     

    Sa Pa là địa điểm du lịch hấp dẫn vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Mỗi mùa, mỗi tháng Sa Pa lại khoác lên mình một màu sắc khác nhau khiến Sa Pa mỗi lần quay lại vào những khoảng thời gian khác nhau lại như một vùng đất mới vậy. Tháng 5 Sa Pa bắt đầu chuyển mình sang mùa Hạ, là thời điểm bắt đầu mùa du lịch hè sôi động trên mọi miền tổ quốc. Một chuyến đi du lịch Sa Pa vào tháng 5 hứa hẹn những điều đẹp đẽ, đáng nhớ là là khởi đầu lý tưởng cho những chuyến đi mùa hè hấp dẫn sắp tới của bạn đấy nhé!

    Hành trình khám phá Sa Pa tháng 5 hứa hẹn những điều thú vị
     

    1. Thời tiết Sa Pa tháng 5

    Sa Pa tháng 5 chuyển mình sang hạ, không còn cái lạnh buốt mỗi khi thức dậy hay những làn sương mù dày đặc giăng khắp lối che phủ tầm nhìn lên những ngọn núi của Tây Bắc. Tháng 5 Sa Pa có khí hậu tương đối giống với Đà Lạt, một ngày bạn có thể cảm nhận được không khí và nhiệt độ của 4 mùa xoay chuyển. Không tự nhiên mà tháng 5 được mệnh danh là thời điểm lý tưởng để tránh nắng đầu mùa mệt mỏi nơi thành thị vì điều kiện thời tiết Sa Pa tháng 5 vô cùng thú vị và đem lại cảm giác sảng khoái và dịu dàng cho khách du lịch đến đây.

    Tháng 5 là thời điểm chuyển mùa từ Xuân sang Hạ của vùng đất Tây Bắc Việt Nam

    Tháng 5 sáng thức giấc bạn sẽ cảm nhận được hơi lạnh còn vương vấn và một chút sương mai đọng lại trên những nhành cây, ngọn cỏ được ánh nắng mặt trời nhẹ nhàng chiếu xuống lấp lánh như những viên kim cương nhỏ. Buổi sáng Sa Pa tháng 5 cảm nhận thời tiết mùa xuân se lạnh và sự trong lành, tinh khôi khiến tâm hồn bạn sảng khoái và bình yên. Đến trưa khi mặt trời lên cao nhiệt độ tăng đến khoảng 20 đến 25 độ C một cảm giác mùa hạ đến gần lại lan tỏa trong giác quan của khách du lịch Sa Pa vì thời điểm này Sa Pa có nắng có gió như ngày mùa hạ.

    Vẻ đẹp bình yên của Sa Pa đầu mùa hạ trên đỉnh Fansipan

    Giữa chiều cái nắng vàng ươm chiếu trên những thửa ruộng bậc thang, những con đường uốn lượn của thị trấn nhỏ lại khiến người ta liên tưởng đến mùa thu Hà Nội. Khi mặt trời lặn nhiệt độ giảm xuống còn 15 đến 18 độ C khiến ai cũng phải tìm cho mình chiếc áo ấm để khoác lên mình để cái lạnh Sa Pa không làm chúng ta co rúm.

    2. Thiên nhiên, cảnh vật Sa Pa tháng 5

    Sa Pa tháng 5 là thời điểm vào mùa cấy của đồng bào dân tộc sinh sống tại Sa Pa, những thửa ruộng bậc thang đổ đầy nước chuẩn bị cho một vụ mùa quan trọng sắp tới. Ngắm nhìn Sa Pa với những mảng sắc màu mùa cấy, những con người cặm cụi, cần mẫn bên những thửa ruộng khiến Sa Pa vừa náo nhiệt lại vừa bình yên.

    Tháng 5 Sa Pa bắt đầu chuẩn bị vào mùa cấy lúa

    Tháng 5 Sa Pa là mùa của hoa đỗ quyên nở rộ rực rỡ trên những ngọn núi ở dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của loài hoa rừng đặc trưng của vùng đất Tây Bắc thì hành trình khám phá đỉnh Fansipan kết hợp ngắm hoa đỗ quyên là lựa chọn hoàn hảo cho du khách đến Sa Pa vào tháng 5. Đặt chân lên “nóc nhà Đông Dương” chiêm ngưỡng những làn mây bay phía dưới chân núi, ngắm nhìn những đóa hoa đỗ quyên đỏ điểm tô cho đất trời Sa Pa sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến Sa Pa tháng 5 của bạn.

    Hoa đỗ quyên đỏ trên những ngọn núi thuộc dãy Hoàng Liên Sơn vào tháng 5

    Xem thêm:

    Ngoài ra, Sa Pa tháng 5 còn là mùa của hoa trái Sa Pa vào mùa thu hoạch, những vườn mận hậu, vườn mơ, vườn đào bắt đầu chín đỏ, vàng ươm trên những ngọn đồi là điểm thu hút khách đi tour Sa Pa 3 ngày 2 đêm vào thời điểm này để được trải nghiệm hoạt động hải trái cây xứ lạnh và đem về cho mình thành quả thu hoạch chất lượng với giá cả cực kỳ phải chăng.

    Trái cây Sa Pa tháng 5 vào mùa thu hoạch
     

    Khởi đầu những chuyến đi mùa hè bằng hành trình chinh phục miền đất núi rừng Tây Bắc sẽ là kỷ niệm khó quên cho bất cứ ai yêu thiên nhiên quê hương Việt Nam. Chúc các bạn có một mùa hè sôi động với những hành trình tour du lịch Sapa nhiều niềm vui và ý nghĩa!

    Bài viết có liên quan:

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Sapa Sa Pa

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    30/01/2020

    Tháng 3 Sapa là khoảng thời gian mùa xuân trên thị trấn sương mù, đây cũng là mùa lễ hội - mùa của những mầm sống đâm chồi nảy lộc. Du lịch Sapa tháng 3 là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để có chuyến du xuân ngắm cảnh sắc Tây Bắc hùng vĩ, mộng mơ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi du lịch Sapa tháng 3 hay không và thời tiết Sapa tháng 3 như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    18/01/2020

    Thiên nhiên Sapa đẹp mộng mơ và hùng vĩ đã làm nên sức quyến rũ cho thị trấn sương mù Sapa, lôi cuốn bước chân của biết bao du khách trong và ngoài nước đến đây khám phá. Sapa không chỉ có những ngọn núi, ruộng bậc thang mà nơi đây còn có cả những thác nước như những dải lụa trắng làm nên sức sống mãnh liệt cho con người và cây cỏ vùng đất Tây Bắc này. Du lịch Sapa - là người yêu nét đẹp thiên nhiên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi tham quan những ngọn thác đẹp nhất Sapa nhé!

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Sapa và Ninh Bình là hai điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu nằm tại khu vực phía Bắc của tổ quốc. Sapa với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, mộng mơ, văn hóa đa dạng của các bản làng còn Ninh Bình lại gây ấn tượng với du khách nhờ có những khu du lịch văn hóa tâm linh ẩn hiện giữa không gian sơn thủy hữu tình. Vậy khoảng cách từ Ninh Bình đến Sapa là bao nhiêu km và có những hãng xe khách nào sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá hai điểm đến hấp dẫn này? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé!

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Các homestay view núi ở Sapa luôn là những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai yêu thích một chuyến du lịch khám phá trải nghiệm vẻ đẹp Sapa trọn vẹn nhất. Các homestay đem lại cho du khách một cảm giác mới mẻ thay vì quẩn quanh trong 4 bức tường tại các khách sạn truyền thống. Hiện nay đi du lịch ở homestay đang dần trở thành xu hướng khiến không chỉ các bạn trẻ mà rất nhiều các hộ gia đình yêu thích. Đi Sapa muốn ở homestay có view núi đẹp bạn hãy cân nhắc những địa chỉ dưới đây nhé! 

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Sapa có rất nhiều những quán cafe không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon mà còn có view núi rừng cực “chill” cho chuyến du lịch khám phá Sapa hoàn hảo nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ quán cafe đẹp, view chất ở Sapa nổi tiếng trong cộng đồng du lịch thì đừng bỏ lỡ danh sách hơn 20 quán Cafe được yêu thích nhất tại Sapa dưới đây nhé! 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    30/12/2019

    Sapa và Mù Cang Chải là hai điểm du lịch miền núi phía Bắc được rất nhiều khách du lịch yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích khám phá muốn có một chuyến đi phượt đáng nhớ của tuổi trẻ. Sapa và Mù Cang Chải có những nét đẹp khác nhau khiến rất nhiều bạn muốn đến tham quan cả hai điểm đến này cùng lúc. Trước khi quyết định xem có thể đến hai điểm du lịch này trong một khoảng thời gian hay không và bằng phương tiện nào thì hãy cùng Cattour tìm hiểu đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo