Khu du lịch Ba Hồ - điểm du lịch tự nhiên mới nổi, đẹp và thú vị gần Nha Trang

28/11/2019 / 901

Đến Nha Trang nhưng bạn đã quá quen thuộc với các địa điểm du lịch như hòn Chồng, bãi biển Dốc Lết, đảo Bình Ba... vậy thì hãy ghé thăm khu du lịch Ba Hồ để được hòa mình vào với núi rừng trong xanh và tận hưởng không khí trong lành, tươi mát nhé!

Mục lục bài viết

    Ba Hồ là một khu du lịch sinh thái tự nhiên rất đẹp gần Nha Trang nhưng lại chưa được mọi người biết đến nhiều lắm. Hãy cùng Cattour khám phá địa điểm du lịch thú vị này trong bài viết dưới đây ngay thôi nào.

    I. Khu du lịch Ba Hồ

     

    1. Giới thiệu về Ba Hồ

     

    Ba Hồ nằm trên địa phận thôn Vạn Thuận – xã Ninh Ích – thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa cách thành phố Nha Trang chừng 25km. Ba Hồ được bắt nguồn từ một con suối trên đỉnh Hòn Sơn cao 660m và dài hơn 10km, có dòng chảy đi xuyên qua hệ sinh thái rừng nguyên sinh, Ba Hồ tạo nên một hệ thống các tầng thác nhỏ đan xen đổ xuống, hình thành một quần thể gồm có 3 hồ liên tiếp nằm ở những độ cao khác nhau, vì thế mà nó có tên là suối hay thác Ba Hồ.

    Khu du lịch Ba Hồ
    Thác Ba Hồ dài hơn 10 km chạy qua rừng nguyên sinh
     

    Không chỉ là nơi khám phá, trải nghiệm và chinh phục thiên nhiên của giới trẻ hiện nay, Ba Hồ còn là nơi được mọi người tìm về sau những mệt mỏi, bộn bề của cuộc sống ngoài kia, là nơi gắn kết yêu thương, là nơi lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ của gia đình, bạn bè. Về với Ba Hồ để tìm lại chính mình giữa núi rừng trong xanh không khí trong lành, tiếng chim hót đan xen với dòng nước chảy, để cảm nhận những điều kỳ diệu mà thiên nhiên đã ban tặng chúng ta.

    Khu du lịch Ba Hồ
    Núi rừng trong xanh không khí trong lành, tiếng chim hót đan xen với dòng nước chảy
     

    2. Khu du lịch Ba Hồ

     

    Địa danh Ba Hồ được du khách gần xa biết đến không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, hữu tình mà còn sự bởi choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ. Điểm làm nên sự cuốn hút khó cưỡng từ địa danh Ba Hồ này chính bởi dòng suối xanh trong và thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, bạt ngàn.

    Khu du lịch Ba Hồ
    Một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng hữu tình
     

    Chuyến đi đến Ba Hồ sẽ mang lại cho bạn những kinh nghiệm, kiến thức mới mẻ và sự hiểu biết nhất định về vùng đất kỳ vỹ này. Bên cạnh việc hướng tới thưởng thức các giá trị thiên nhiên, du lịch xanh sẽ khiến bạn nhận thức rõ tầm quan trọng của thiên nhiên, sự tác động qua lại giữa hệ sinh thái và chất lượng sống của con người.

    Không những thế chuyến đi trở về với tự nhiên giúp bạn xóa tan mọi căng thẳng và mệt mỏi, quên đi mọi âu lo muộn phiền của những tất bật thường nhật. Việc thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên đồng thời đắm mình trong làn nước mát Ba Hồ và đứng trên những ngọn thác cao nhất để chiêm ngắm khung cảnh rộng lớn của Khánh Hòa chính là liều thuốc tốt nhất cho tinh thần của bạn.

    Khu du lịch Ba Hồ
    Hít một hơi thật sâu để cảm nhận không khí trong lành, không khói bụi
     

    Đến với Ba Hồ, lá phổi của bạn sẽ căng tràn bầu khí trong lành không đặc quánh khói bụi mà Ba Hồ dành tặng cho bạn khi đi xuyên dưới những tán cây men theo dòng thác chảy. Đặc biệt khi chinh phục cả ba con thác Ba Hồ, bạn sẽ được đứng ở nơi giao hòa giữa đất và trời, mở ra một không gian hùng vỹ, thoáng đãng để giải phóng tâm trí và cơ thể, từ đó nạp đầy năng lượng tích cực của lá phổi xanh này.

    Top 5 điểm đến hot nhất không thể bỏ lỡ khi đi tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    II. Kinh nghiệm du lịch Ba Hồ

     

    1. Từ Nha Trang đi Ba Hồ như thế nào?

     

    Cách thành phố Nha Trang khoảng 25km về phía Bắc, để đến được khu du lịch này các bạn có thể đi theo đường 2/4 hoặc đường Phạm Văn Đồng đến QL1A hướng về Ninh Hòa, đi thẳng đến ngã ba Lương Sơn chạy chừng 20 – 25 phút sẽ đến bảng chỉ dẫn đường đi khu du lịch Ba Hồ. Tại đây bạn sang đường rồi rẽ vào con đường làng theo như bảng chỉ dẫn rồi cứ thế đi hết phần đường bê tông, sau đó sẽ gặp một ngã 3 bạn rẽ trái. Chạy thêm 5 phút nữa là tới khu du lịch Ba Hồ.

    Khu du lịch Ba Hồ
    Bản đồ từ thành phố Nha Trang đi Ba Hồ
     

    2. Giá vé tham quan, vui chơi tại khu du lịch Ba Hồ

     

    Hiện nay giá vé tham quan, vui chơi tại khu du lịch Ba Hồ là 100.000 VNĐ/ người/ lượt. Thực ra, đây là combo 2 vé, bao gồm 1 vé vào cổng trị giá 50.000 VNĐ và 1 vé dùng cho khu vui chơi trị giá 50.000 VNĐ. Với combo vé này, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ, bao gồm: tham quan và tắm suối Ba Hồ; chơi các trò chơi miễn phí: xe đạp nước đôi, chèo kayak, bóng đi dưới nước, thuyền vượt thác và sử dụng hồ bơi.

    3. Làm gì ở khu du lịch Ba Hồ

     

    a. Chinh phục thiên nhiên hoang sơ

     

    Ba Hồ phù hợp cho những ai thích khám phá và muốn hòa nhâp vào thiên nhiên. Rất yên tĩnh, cảm giác lại nhẹ nhàng khi hòa mình vào làn nước suối trong xanh, mát lạnh. Từ dòng suối thác chảy cuồn cuồn, đến làn nước hiền hòa trong xanh len lỏi theo triền đá tảng sừng sững, Ba Hồ mang trong mình vẻ đẹp của sự vĩ đại hòa trộn tinh tế với nét hữu tình, nên thơ mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho viên ngọc quý của núi rừng Khánh Hòa nơi đây.

    Khu du lịch Ba Hồ
    Dòng nước lúc hiền hòa lúc dữ dội chảy qua những tảng đá sừng sững
     

    Thiên nhiên luôn đưa con người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Và ngay tại Ba Hồ chúng ta lại bắt gặp một sự lạ lùng nhưng rất đỗi thú vị khi trên những tảng đá rắn chắc sừng sững lại in hằn những hốc đá độc đáo và ấn tượng. Những hốc đá kỳ lạ nhưng đặc biệt này xuất hiện dọc suối Ba Hồ như càng điểm xuyến thêm vẻ đẹp riêng biệt của thiên nhiên nơi đây. Chính vì thế, không ít du khách trở nên say đắm Ba Hồ - viên ngọc quý của núi rừng Khánh Hòa.

    Càng lên cao, vượt qua hồ 1 rồi đến hồ 2, đứng trên đỉnh của chiếc hồ 3, ta càng không khỏi trầm trồ bởi không gian thiên nhiên tráng lệ của Ba Hồ đang trải dài ra trước mắt. Quang cảnh núi non trùng điệp nằm dưới bầu trời trong xanh thăm thẳm như khai phóng cả tầm nhìn của con người để rồi chúng ta dường như trở nên thật nhỏ bé trước sự vĩ đại này.

    Khu du lịch Ba Hồ
    Chinh phục thiên nhiên hoang dã
     

    Nếu đã đến Ba Hồ, bạn không thể để vụt mất cơ hội được trải nghiệm cảm giác chiến thắng khi tự mình chinh phục hồ 3 - chiếc hồ nằm ở vị trí cao nhất của Ba Hồ, nơi cho bạn những trải nghiệm đỉnh cao hiếm có và đó chính là phần thưởng xứng đáng dành cho nỗ lực của bạn.

    Đứng giữa bầu không khí trong lành của núi rừng Khánh Hòa, bạn sẽ tìm thấy cơ hội để đắm chìm cả cơ thể và tâm trí vào một vùng không gian thiên nhiên lý tưởng. Hồ 3 sẽ là nơi hoàn hảo để bạn vừa tự do bơi lội vừa thả mình bồng bềnh trên mặt nước trong veo, mát lạnh và nhìn ngắm bầu trời xanh trong ngay trước mắt. Hồ 3 chính là phần thưởng xứng đáng cho tuổi trẻ khát khao chinh phục của bạn. Hãy đến và tận hưởng món quà dành riêng cho bạn nhé!

    Khu du lịch Ba Hồ
    Đắm mình trong dòng nước mát lạnh
    Xem thêm: Review chi tiết lịch trình du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    b. Ngâm mình trong dòng suối mát lạnh và tham gia các trò chơi thú vị

     

    Cách tốt nhất để tránh xa cái nắng oi ả, bầu không khí nóng bức, ngột ngạt và xua tan mọi muộn phiền lo âu đó chính là trầm mình xuống dòng nước mát Ba Hồ để cảm nhận sự sảng khoái mát lạnh mà dòng suối Ba Hồ mang tới. Hay du khách có thể thả mình trên những chiếc thuyền Kayak, nhẹ nhàng khua mái chèo trên dòng suối Ba Hồ và nhìn ngắm cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà mẹ thiên nhiên ưu ái dành tặng cho Ba Hồ. Để tăng tính vận động một chút, du khách có thể tham gia những trò chơi như bóng hơi đi dưới nước, thuyền vượt thác, xe đạp nước đôi, đây chắc chắn sẽ là những hoạt động thú vị gắn chặt hơn nữa tình cảm gia đình và để lại trong lòng du khách những trải nghiệm khó quên.

    Khu du lịch Ba Hồ
    Cả gia đình ta cùng bơi bơi nào
     
    Khu du lịch Ba Hồ
    Chèo thuyền nữa này
     

    Lưu ý: Tùy vào thời tiết mưa gió, nước lên nhân viên ở khu vui chơi sẽ tạm ngưng 1 số trò chơi để đảm bảo an toàn

    c. Check – in sống ảo cháy máy tại Ba Hồ

     

    Ba Hồ được mệnh danh là viên ngọc quý của núi rừng Khánh Hòa không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng mà còn bởi những "ngóc ngách" check-in lung linh khó cưỡng trong khuôn viên khu du lịch sinh thái Ba Hồ. Chiếc điện thoại và facebook của bạn một khi đã đến Ba Hồ thì sẽ được lấp đầy bởi những tấm ảnh xinh xắn, ảo diệu. Nào là những chiếc xích đu vòm cây, những tổ chim giữa cánh rừng, những chiếc vòng rơm lơ lửng điểm xuyến cho vẻ đẹp mới mẻ và độc đáo của Ba Hồ. Ba Hồ chính là địa điểm cho bạn những tấm ảnh lưu niệm tuyệt vời nhất.

    Khu du lịch Ba Hồ
    Check - in sống ảo khắp mọi nơi
     

    d. Cắm trại ở Ba Hồ

     

    Hãy thử nhắm mắt tưởng tượng bạn và hội bạn thân của mình cắm trại bên cạnh dòng suối Ba Hồ trong xanh và tươi mát, lắng nghe những âm thanh sống động của dòng nước và chim muôn, hòa vào bầu không khí trong lành và tươi mới bởi hệ sinh thái rừng nguyên sinh mà Ba Hồ mang lại.

    Khu du lịch Ba Hồ
    Buối tối vui vẻ bên ánh lửa trại bập bùng
     

    Không những thế, một buổi lửa trại tại Ba Hồ sẽ là một đêm đáng nhớ dành cho bạn. Ngồi bên cạnh đóm lửa bập bùng, đàn hát cho nhau nghe những khúc nhạc thân thương và chia sẻ những câu chuyện kỉ niệm sẽ là trải nghiệm mới mẻ và khó quên trong lòng du khách. Còn chần chừ gì mà không có ngay cho mình một buổi cắm trại tràn đầy niềm vui cùng bạn bè tại Ba Hồ để tìm thấy cho mình những mảnh ghép kỉ niệm của tuổi thanh xuân các bạn nhé!

    e. Thử thách bản thân với Cliff Jumping

     

    Tại Ba Hồ, các bạn có thể thử sức mình với trò chơi mạo hiểm Cliff Jumping (nhảy thác). Tuy nhiên mình không khuyến khích các bạn chưa chơi lần này bao giờ thử trò chơi này, nó chỉ thích hợp với các bạn đã dày dặn kinh nghiệm thôi vì nước chảy rất siết, sâu và nguy hiểm.

    4. Các địa điểm check – in ở Ba Hồ

     

    Chụp ảnh không những đẹp mà còn độc chính là niềm hạnh phúc to lớn của biết bao tín đồ yêu du lịch. Ở Ba Hồ có rất nhiều địa điểm để bạn có thể cho ra đời các bức ảnh như vậy. Để có thể sở hữu cho mình những bức ảnh đẹp các bạn có thể đến các khu vực như: cà phê Ba Hồ, cầu Phao, hồ Bơi, công viên heo vàng, Secret Garden, vườn tổ chim, công viên đá, ngôi nhà trên cây, khu xích đu trước nhà hàng Ba Hồ, khu dừng chân bãi Tò Te, cầu cửa hang, khu vực hồ 1, 2, 3...

    Khu du lịch Ba Hồ
     

    Ngoài những địa điểm đẹp tự nhiên thì các địa điểm đẹp nhân tạo (do con người xây dựng thiết kế) ở Ba Hồ cũng là những điểm nhấn đặc biệt ở khu du lịch này.

    Đến với vườn tổ chim Ba Hồ, bạn sẽ không khỏi trầm trồ và thích thú bởi những chiếc tổ chim xinh xắn với kích thước khác nhau, tha hồ tạo dáng không ngừng nghỉ trước địa điểm check in đẹp không góc chết này, bạn sẽ được thỏa thích tạo dáng bên những chiếc tổ chim xinh xắn với đa dạng các kích thước mang lại cho bạn cảm giác đang thật sự hòa mình vào thiên nhiên.

    Khu du lịch Ba Hồ
    Vườn tổ chim - cho bạn cảm giác hòa mình vào thiên nhiên
     

    Những chiếc xích đu vòm cây treo lơ lửng trên không cũng đang chờ bạn đến khám phá. Ngồi trên xích đu rồi nhẹ nhàng "Act Cool" giữa phong cảnh núi rừng thiên nhiên hùng vĩ chắc chắn sẽ khiến cho ai ai cũng phải nhiệt tình thả tim vào tấm ảnh có một không hai này.

    Khu du lịch Ba Hồ
     

    Công viên đá sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ khi những viên đá được xếp thăng bằng một cách diệu kì, chắn hẳn sẽ cho bạn những tấm ảnh độc nhất khi đến với Ba Hồ.

    Khu du lịch Ba Hồ
    Ngôi nhà gỗ chênh vênh trên ngọn cây
     

    Ngôi nhà trên cây ở Khu Du Lịch Ba Hồ nằm chênh vênh trên ngọn cây, bên con suối nước chảy róc rách, trong khu rừng nguyên sinh xanh thẳm là điểm check - in và quan sát thiên nhiên tuyệt hảo cho những du khách đến với Ba Hồ.

    Khu du lịch Ba Hồ
    Công viên heo vàng - nơi quy tụ hơn 2000 chú heo đất
     

    5. Ăn gì ở khu du lịch Ba Hồ

     

    Hiện nay, khu du lịch Ba Hồ không cho phép mang đồ ăn thức uống từ bên ngoài vào trong. Ở trong khu du lịch có nhà hàng Ba Hồ phục vụ đồ ăn cho du khách đến đây. Giá đồ ăn tại Ba Hồ từ 49k - 449k (tùy món) (đi càng đông càng rẻ nha mọi người), còn đồ uống thì từ 10k - 50k (tùy loại).

    Đến Ba Hồ không chỉ say đắm bởi cảnh sắc thiên nhiên nên thơ hùng vĩ mà du khách sẽ còn mãi luyến tiếc khó quên mùi vị đậm đà của các món ăn đặc sản dân giã. Các món đặc sản ở Ba Hồ phải kể đến như: gà mẹt, cá suối mắm me, các món ăn từ thịt heo rừng, thịt cá sấu hay thịt đà điểu nướng, rau rừng... Nghe tên các món ăn thôi đã thấy hấp dẫn rồi phải không nào, nhưng thưởng thức lại càng tuyệt vời hơn bởi hương vị thấm đẫm mùi vị tự nhiên cùng sự hòa quyện tinh tế của các loại gia vị dưới bàn tay chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Ba Hồ.

    Khu du lịch Ba Hồ
    Gà mẹt Ba Hồ
     

    6. Khu nghỉ dưỡng Ba Hồ

     

    Để đem đến cho du khách những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình tham quan, khám phá Ba Hồ, người ta đã xây dựng một khu nghỉ dưỡng để các bạn có thể ở lại khi đến đây, đó là khu nghỉ dưỡng Ba Hồ nằm bên bờ hạ lưu dòng suối Ba Hồ hiền hòa êm ả. Có ba sự lụa chọn dành cho bạn đó là bungalow, container và lều trại.

    Bungalow nằm dưới những bóng cây xanh tốt, được xây dựng theo lối kiến trúc mở, gần gũi, thân thiên với môi trường nhưng cũng không kếm phần sang trọng tiện nghi chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn những phút giây thoải mái, dễ chịu khi tận hưởng sự tiện nghi ngay giữa lá phổi xanh Ba Hồ. Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của những căn bungalow ở đây chính là những mái nhà xanh mướt được lợp hoàn toàn bằng cách trồng cỏ trên mái nhà.

    Khu du lịch Ba Hồ
    Bungalow Ba Hồ tiện nghi, sang trọng
     

    Những chiếc container rực rỡ sắc màu mang phong cách hiện đại và năng động chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cho những du khách luôn tìm kiếm sự mới mẻ. Tuy được xây dựng trong những chiếc container nhưng vẫn được trang bị đầu đủ tiện nghi cho bạn cảm giác thoải mái như chính ngôi nhà của bạn mà lại còn được sống hòa mình cùng với thiên nhiên, được ngắm nhìn dòng suối Ba Hồ hiền hòa êm ả trôi.

    Khu du lịch Ba Hồ
    Nhà container năng động
     

    Đặc biệt, Ba Hồ cũng có dịch vụ lưu trú bằng lêu, nơi đem đến cho du khách cơ hội gần hơn nữa với thiên nhiên, đất trời Ba Hồ.

    Khu du lịch Ba Hồ
    Cắm trại để gần gũi với thiên nhiên
     

    7. Những lưu ý khi đến khu du lịch Ba Hồ

     
    • Ba Hồ đẹp nhất vào tháng 11, 12 và tháng 1 dương lịch màu nước ở những tháng này có màu xanh ngọc, đã có người ví von các hồ như tuyệt tình cốc vậy.
    • Hãy chuẩn bị bikini để tắm thác, chụp ảnh và vài bộ đồ phụ kiện đi kèm để có những bức ảnh đẹp nhé.
    • Đến đây mọi nên đi giày thể thao hoặc giày bệt để leo thác.

    Ở một miền đất vốn nổi tiếng với những bãi biển trải dài dưới trời xanh và nắng vàng thì du khách khó lòng nào tìm được một tán rừng xanh tươi và bình yên để hòa mình và khám phá. Nhưng Khánh Hòa lại làm được điều đó khi cất giữ trong mình lá phổi xanh đẹp đẽ - Ba Hồ, với thảm thực vật nguyên sinh trù phú và hùng vỹ. Nếu đến Nha Trang, Khánh Hòa thì các bạn đừng bỏ qua khu du lịch tuyệt đẹp này nhé.

    Trên đây là một số thông tin về khu du lịch Ba Hồ và kinh nghiệm du lịch Nha Trang Ba Hồ mà Cattour đã tìm hiểu và tổng hợp được. Rất mong rằng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và thú vị cho chuyến tour Nha Trang sắp tới. Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Nha Trang 2023 cũng như tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Nha Trang hàng đầu!

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Nha Trang

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Mini Beach Nha Trang - địa điểm du lịch mới nổi tại thành phố biển

    Mini Beach Nha Trang - địa điểm du lịch mới nổi tại thành phố biển

    27/02/2020

    Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp với rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn luôn là một trong những điểm du lịch biển hàng đầu tại Việt Nam. Mini Beach Nha Trang là một điểm du lịch cũ nhưng mới nổi gần đây tại thành phố này. Hãy cùng Cattour khám phá ngay địa điểm thú vị này nhé!

    Địa điểm du lịch Nha Trang: Tổng hợp các hòn đảo nhỏ đẹp và thú vị ở Nha Trang

    Địa điểm du lịch Nha Trang: Tổng hợp các hòn đảo nhỏ đẹp và thú vị ở Nha Trang

    13/01/2020

    Đến Nha Trang mà không đi tham quan các hòn đảo nhỏ thì quả thật là một thiếu sót vô cùng lớn. Vậy ở Nha Trang có những hòn đảo nào, những hòn đảo này có gì đẹp và thú vị? Hãy cùng Cattour tìm hiểu những địa điểm du lịch Nha Trang này nhé! 

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết đến từng milimet

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết đến từng milimet

    20/12/2019

    Từ lâu Nha Trang đã trở thành một điểm đến lý tưởng và quen thuộc của những du khách thích biển. Nếu bạn sắp có chuyến du lịch đầu tiên tại Nha Trang và muốn tìm hiểu về những kinh nghiệm du lịch Nha Trang thì hãy đọc ngay bài viết này nhé.

    Khu du lịch Ba Hồ - điểm du lịch tự nhiên mới nổi, đẹp và thú vị gần Nha Trang

    Khu du lịch Ba Hồ - điểm du lịch tự nhiên mới nổi, đẹp và thú vị gần Nha Trang

    28/11/2019

    Đến Nha Trang nhưng bạn đã quá quen thuộc với các địa điểm du lịch như hòn Chồng, bãi biển Dốc Lết, đảo Bình Ba... vậy thì hãy ghé thăm khu du lịch Ba Hồ để được hòa mình vào với núi rừng trong xanh và tận hưởng không khí trong lành, tươi mát nhé!

    Taxi Nha Trang: Thông tin chi tiết về các hãng taxi ở Nha Trang

    Taxi Nha Trang: Thông tin chi tiết về các hãng taxi ở Nha Trang

    27/11/2019

    Bạn đang đi du lịch ở Nha Trang và cần sử dụng taxi để di chuyển nhưng chưa biết thông tin gì về các hãng taxi ở Nha Trang. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này, Cattour đã tổng hợp các hãng taxi Nha Trang và thông tin về các hãng taxi đó rồi đây.

    Du lịch nội thành Nha Trang nên đi đâu? – Các địa điểm du lịch trong nội thành Nha Trang

    Du lịch nội thành Nha Trang nên đi đâu? – Các địa điểm du lịch trong nội thành Nha Trang

    15/11/2019

    Ở quanh thành phố Nha trang có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp và thú vị nhưng bạn đã biết các địa điểm du lịch trong nội thành Nha Trang chưa? Nếu chưa hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo