Tổng hợp từ A – Z các khách sạn, resort Nha Trang 5 sao “sang, xịn, mịn”

13/09/2019 / 685

Sau những ngày làm việc căng, mệt mỏi mà lại được nghỉ ngơi, thư giãn trong một resort 5 sao sang trọng bên cạnh bãi biển xinh đẹp, mát mẻ thì thật là tuyệt vời biết bao. Nếu bạn đang có dự định đi Nha Trang và tìm kiếm một Resort Nha Trang 5 sao để nghỉ dưỡng thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé!

Mục lục bài viết

    I. Khánh sạn, resort Nha Trang 5 sao – Resort trên đường Phạm Văn Đồng

     

    1. Amiana Resort Nha Trang

     

    Amiana Resort Nha Trang là một resort 5 sao nằm trên đường Phạm Văn Đồng có bãi biển riêng tuyệt đẹp. Amiana có 153 phòng nghỉ và biệt thự rộng rãi với tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng biển, ban công và sân hiên riêng tư, với thiết kế đẹp, tiện lợi và hiện đại.

    Amiana Resort Nha Trang
     

    Sự sang trọng và đẳng cấp được thể hiện trong từng chi tiết trang trí nhỏ nhất của resort. Các phòng được thiết kế theo kiểu tự nhiên, thân thiện với môi trường, nội thất được làm từ những vật liệu truyền thống có sẵn, từ bộ ấm chén, phin cà phê bằng gốm Bát Tràng, các sản phẩm từ thân và vỏ dừa, tre và đá.

    Amiana Resort Nha Trang
    Các đồ vật, chi tiết trang trí trong phòng đều được làm từ các nguyên liệu tự nhiên
     
    Amiana Resort Nha Trang
    Chỉ là phòng tắm thôi mà, có cần thiết phải đẹp vậy không nhỉ???
     

    Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng sở hữu hồ bơi nước mặn tự nhiên rộng 2.500m2 với hồ bơi vô cực nước ngọt đẹp tuyệt vời rộng 700m2 bên bãi biển riêng với lớp cát trắng mịn thoai thoải dẫn xuống làn nước đại dương trong xanh. Nhà hàng ở resort Nha Trang 5 sao này có những món ăn rất ngon, buffet buổi sáng phong phú, đa dạng.

    Amiana Resort Nha Trang
    Hồ bơi nước mặn này
     
    Amiana Resort Nha Trang
    Còn đây là khu vực nhà hàng
     
    • Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3553.333
    • Website: amianaresort.com

    2. Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa

     

    Nằm sát bên bờ biển với làn nước trong xanh của vịnh Nha Trang, Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất của thành phố biển với thiết kế đầy cảm hứng, tinh tế đỉnh cao và vô cùng tiện nghi, hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách đang tìm kiếm kỳ nghỉ trong mơ tại thiên đường biển nhiệt đới.

    Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa
    Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa nằm bên bờ biển Nha Trang thơ mộng
     

    Tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa được thiết kế với mong muốn mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng. Dù với mục đích nghỉ dưỡng hay công tác, bạn cũng sẽ trải nghiệm được sự sang trọng cùng những tiện nghi bậc nhất được trang bị tại khách sạn. Ngoài ra, đến với Royal Beach Boton Blue bạn còn có thể có những phút giây thư giãn tại spa, phòng tập gym, hồ bơi vô cực ở tầng 7 hay bãi biển riêng của khách sạn.

    Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa
    Thiết kế sang trọng và tinh tế
     
    Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa
    Với thiết kế nhà tắm như này bạn có thể vừa tắm vừa ngắm biển
     
    Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa
    Đi du lịch cũng không quên tập luyện
    Xem thêm: Review chi tiết lịch trình du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    Khách sạn này cách trung tâm thành phố tầm 3 – 4 km nên không quá ồn ào, đông đúc nhưng vẫn đủ để có những trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ ở nơi đây.

    • Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3836.868
    • Website: royalbeachbotonblue.com

    II. Khánh sạn, resort Nha Trang 5 sao – Resort trên đường Trần Phú

     

    1. Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

     

    Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa nằm trên đường Trần Phú chỉ cách các khu vực tham quan, mua sắm và giải trí lớn vài phút đi xe rất thuận tiện cho việc vui chơi, tham quan và khám phá thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.

    Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
    Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa có một vị trí đẹp trên đường Trần Phú
     

    Là một trong những khách sạn 5* đầu tiên tại Nha Trang, Sunrise Hotel có view biển đẹp do nằm ở vị trí khá đắc địa trên bờ biển Nha Trang. Với những phòng view biển buổi sáng ngắm bình minh tuyệt đẹp. Hồ bơi khá lạ mắt, nhìn thì tưởng nhỏ nhưng xuống bơi thì lại thấy khá lớn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện.

    Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
    Phòng nghỉ ở Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
     
    Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
     
    Đến khách sạn 5 sao này bạn có thể lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào trên bãi biển và ánh đèn nhấp nháy của những con tàu đi qua trong Sky Lounge, hoặc đơn giản là thư giãn tại Lobby Lounge. Khám phá sự đa dạng ẩm thực tại nhà hàng Hoàng Gia và Hương Việt.
    Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
    Khám phá ẩm thực Việt nam và thế giới tại nhà hàng của khách sạn
     
    • Địa chỉ: 12 - 14 Trần Phú, Xương Huân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3820.999
    • Website: sunrisenhatrang.com.vn

    2. Sheraton Nha Trang

     

    Sheraton Nha Trang là một khách sạn 5 sao được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp nằm trên đường Trần Phú chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang 10 phút đi bộ.

    Sheraton Nha Trang
    Sheraton Nha Trang nhìn thẳng ra bãi biển Nha Trang
     

    Với 280 phòng nghỉ hướng biển và đều có ban công, tạo cho khách hàng một không gian nghỉ ngơi thoải mái với tầm nhìn bao quát vịnh biển Nha Trang. Các phòng khách sạn đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiện nghi.

    Sheraton Nha Trang
    Tiện nghi và thoài mái
     

    Khách sạn có sáu nhà hàng và quầy bar hiện đại, bao gồm Altitude – quầy bar tầng 28, cùng với các phòng hội nghị, trong đó có 2 phòng tiệc lớn trên cùng 1 tầng và bảy phòng họp nhỏ với trang thiết bị hội nghị hiện đại. Mỗi buổi sáng, khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn. Khách có thể thưởng thức các bữa ăn quốc tế hảo hạng tại nhà hàng Feast.

    Sheraton Nha Trang
    Thưởng thức những bữa ăn ngon trong khung cảnh tuyệt vời
     

    Những tiện ích khác bao gồm hồ bơi ngoài trời với thiết kế tràn bờ độc đáo, phòng tập thể hình Sheraton Fitness mở cửa 24/24, Shine Spa với 9 phòng trị liệu hiện đại, Sheraton Adventure Club (khu vui chơi trẻ em), Sheraton Club Lounge và một trường dạy nấu ăn chuyên biệt.

    Sheraton Nha Trang
    Đâu là biển đâu là bể bơi nhỉ???
     
    • Địa chỉ: 26 - 28 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3880.000
    • Website: marriott.com

    3. InterContinental Nha Trang

     

    Tọa lạc ngay trung tâm “con đường vàng” Trần Phú của thành phố Nha Trang, InterContinental Nha Trang là một trong những khách sạn thuộc chuỗi thương hiệu InterContinental nổi tiếng tại Việt Nam.

    InterContinental Nha Trang
    InterContinental Nha Trang
     

    Khách sạn có 279 phòng nghỉ bao gồm 56 suite được bài trí sang trọng. Tất cả các phòng đều có ban công rộng rãi với khu vực tiếp khách riêng.

    InterContinental Nha Trang
    Nhà hàng view biển tại InterContinental Nha Trang
     

    Được đánh giá là một trong những khách sạn, resort 5 sao tốt nhất ở Nha Trang, InterContinental Nha Trang có dịch vụ chuyên nghiệp và sang trọng, không gian bài trí sáng tạo, quán bar thanh lịch các bữa sáng phong phú, thực đơn các bữa tối luôn đổi mới với nhiều lựa chọn, bể bơi đẹp...

    InterContinental Nha Trang

    • Địa chỉ: 32 - 34 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3887.777
    • Website: nhatrang.intercontinental.com

    4. The Costa Nha Trang

     

    The Costa Nha Trang là một khu phức hợp giữa khách sạn và căn hộ 5 sao hết sức sang trọng của thành phố Nha Trang, vị trí ngay đường Trần Phú nên có view biển rất đẹp.

    The Costa Nha Trang
    The Costa Nha Trang là một khách sạn 5 sao được thiết kế theo kiểu căn hộ
     

    Những căn hộ ở đây được thiết kế với diện tích, nội thất phù hợp với không gian sinh hoạt gia đình, trang bị đầy đủ các thiết bị, đồ dùng cần thiết như ở một ngôi nhà bình thường mang lại cảm giác ấm cúng, yên bình; đồng thời, những sáng tạo về kiến trúc khiến cả không gian sống như một tác phẩm nghệ thuật vừa tinh tế vừa ấn tượng, đặc biệt dành mật độ rất lớn cho cây xanh.

    The Costa Nha Trang
    Đầy đủ và tiện nghi như chính căn nhà của bạn
     
    The Costa Nha Trang
     
    The Costa Nha Trang
     

    Dịch vụ đầy đủ từ buffet sáng, hồ bơi, quán bar, coffee... Nếu muốn trải nghiệm đẳng cấp sang trọng thì đây là một nơi bạn nên thử.

    The Costa Nha Trang
    Bạn có thể ở đây để nói chuyện với bạn bè hoặc đối tác
     
    • Địa chỉ: 32 - 34 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3737.222
    • Website: thecostanhatrang.com

    5. Premier Havana

     

    Premier Havana nằm ở vị trí đắc đạo trên đường Trần Phú của thành phố. Các phòng khách sạn có tầm nhìn hướng biển, nhắm mắt thấy biển, mở mắt cũng thấy biển.

    Premier Havana
    Tại Premier Havana bạn có thể nhắm mắt thấy biển
     
    Premier Havana
    Mở mắt cũng thấy biển
     

    Khách sạn 5 sao này có đầy đủ tất cả các dịch vụ, nhà hàng, quán bar, xông hơi khô, ướt, spa, hồ bơi lớn. Hồ bơi ngoài trời có view 3 mặt hướng biển tuyệt đẹp bao quát toàn cảnh Vịnh Nha Trang với sân tắm nắng rộng, có cả khu bể dành cho người lớn và trẻ em.

    Premier Havana
     

    Nét đặc biệt nhất của khách sạn Havana Nha Trang mà chưa có khách sạn nào có được, đó là một đường hầm riêng biệt nối liền từ khách sạn ra bãi biển dưới lòng đường Trần Phú. Với đường hầm này bạn sẽ cảm thấy biển xanh như được kéo lại gần, bạn không cần đem theo nhiều đồ khi đi tắm, không cần phải băng qua đường, không ngại khi muốn đi dạo vào bất cứ lúc nào.

    Premier Havana
    Đặc biệt bạn có thể ra biển bằng đường hầm vô cùng an toàn
     
    • Địa chỉ: 38 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3889.999
    • Website: havanahotel.vn

    6. Evason Ana Mandara Nha Trang

     

    Evason Ana Mandara Nha Trang là một trong những resort 5 sao thuộc chuỗi thương hiệu nghỉ mát Six Senses và là resort sát biển duy nhất (du khách không phải băng qua đường để xuống biển) nằm trong trung tâm thành phố Nha Trang.

    Evason Ana Mandara Nha Trang
    Ở Evason Ana Mandara Nha Trang bạn sẽ không phải băng qua đường để ra biển
     
    Evason Ana Mandara Nha Trang
    Cả Evason Ana Mandara Nha Trang được bao phủ bởi màu xanh của cây cối
     

    Resort thiết kế kiểu làng quê Việt Nam thời Pháp thuộc rất tinh tế và chi tiết tới từng vật dụng nhỏ và được bao phủ bởi vườn cây nhiệt đới xanh mướt. Đặc biệt là resort không dùng có đồ dùng bằng nhựa chỉ dùng các vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ, mây tre, tranh lá... mộc mạc. Bãi biển trước resort rất đẹp, dài và bằng phẳng.

    Evason Ana Mandara Nha Trang
    Resort này được thiết kế theo phong cách làng quê Việt Nam thời kỳ trước
     
    Evason Ana Mandara Nha Trang
     
    • Địa chỉ: Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3522.222
    • Website: sixsenses.com

    7. Citadines Bayfront Nha Trang

     

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Nha Trang, Citadines Bayfront Nha Trang chỉ cách Quảng trường 2/4 vài bước chân trong khi cách chỗ nghỉ 1 km là trung tâm thương mại Nha Trang Centre. Nhà thờ Nha Trang và Bảo tàng Alexandre Yersin nằm trong bán kính 1,5 km. Sân bay quốc tế Cam Ranh cách đó 26 km.

    Citadines Bayfront Nha Trang
    Sảnh chính tại Citadines Bayfront Nha Trang
     

    Citadines Bayfront Nha Trang sở hữu các phòng nghỉ trang nhã và hiện đại, được trang trí với tông màu trung tính mang lại cảm giác ấm áp. Các phòng nghỉ rộng rãi còn có khu vực ghế ngồi với ghế sofa và TV. Một số phòng còn đi kèm bếp nhỏ đầy đủ tiện nghi với khu vực phòng ăn hoặc máy giặt. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen cùng máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, dép và khăn tắm.

    Citadines Bayfront Nha Trang
    Phòng nghỉ tại Citadines Bayfront Nha Trang
     
    Citadines Bayfront Nha Trang
     

    Khách sạn căn hộ trước biển này còn có nhà hàng trong khuôn viên, hiên tắm nắng cùng hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục đầy đủ trang thiết bị cùng các phòng họp và hội nghị.

    Citadines Bayfront Nha Trang
    Bể bơi lộ thiên tại khách sạn
     
    • Địa chỉ: 62 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3517.222
    • Website: citadines.com

    8. Quinter Central Nha Trang

     

    Quinter Central Nha Trang nằm trên Trần Phú - con đường huyết mạch của Nha Trang, nên từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực bãi biển, các địa điểm tham quan, vui chơi và trung tâm thương mại trong thành phố.

    Quinter Central Nha Trang
    Quinter Central Nha Trang với thiết kế độc đáo
     

    Quinter Central sở hữu 168 phòng được thiết kế tinh tế và đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều có màu chủ đạo là xanh và xám dễ chịu với những điểm nhấn đặc trưng như thảm được thiết kế tùy chỉnh với hoa văn hình học hiện đại, tận dụng ánh sáng tự nhiên để làm sáng phòng qua các cửa sổ bằng kính từ sàn đến trần.

    Quinter Central Nha Trang
     

    Ngoài ra, khách sạn 5 sao này cũng có đầy đủ các dịch vụ khác cần thiết như phòng hội nghị, tiệc cưới, nhà hàng, phòng karaoke, spa, bể bơi ngoài trời và phòng tập gym...

    Quinter Central Nha Trang
    Nhà hàng tại sang trọng tại Quinter Central
     
    Quinter Central Nha Trang
     
    • Địa chỉ: 86/4 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang,  Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3599.599
    • Website: quintercentral.com

    9. Queen Ann Hotel Nha Trang

     

    Queen Ann Nha Trang Hotel là một khách sạn 5 sao thanh lịch, nằm trên đường Trần Phú tuyệt đẹp - con đường ven biển của thành phố Nha Trang. Với vị trí đắc địa, bãi biển chỉ cách đó vài bước chân và sân bay Quốc tế Cam Ranh cách khách sạn khoảng 30 phút lái xe. Các cửa hàng, nhà hàng và các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố đều nằm trong khoảng cách đi bộ.

    Queen Ann Hotel Nha Trang
    Queen Ann Nha Trang Hotel
     

    Queen Ann cao 28 tầng với 270 phòng nghỉ có tầm nhìn toàn cảnh thành phố hoặc bãi biển xinh đẹp, với các tiện nghi hiện đại cùng các dịch vụ khác bao gồm hồ bơi, phòng tập thể dục, spa và phòng họp.

    Queen Ann Hotel Nha Trang
     
    Queen Ann Hotel Nha Trang
    Được nằm ở đây phơi nắng, ngắm cảnh thì thích phải biết
     

    Với dịch vụ xuất sắc và cơ sở vật chất hiện đại, Queen Ann Hotel Nha Trang 5 sao sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ tại thành phố biển xinh đẹp.

    Queen Ann Hotel Nha Trang
     
    • Địa chỉ: 100 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3597.888
    • Website: queenannnhatrang.com

    III. Khánh sạn, resort Nha Trang 5 sao – Resort trên các hòn đảo nhỏ

     

    1. Vinpearl Nha Trang

     

    Hòn Tre là hòn đảo lớn nhất nằm trong quần thể vịnh đảo Nha Trang với diện tích trên 3000 ha. Cũng như trên khu vực đất liền ở Nha Trang, khí hậu ở đây tương đối ôn hòa, ít mưa và gần như không có bão to, do đó, du lịch tại hòn đảo này được khai thác quanh năm.

    Vinpearl Nha Trang
    Vinpearl Nha Trang nằm trên đảo hòn Tre
     

    Còn gì thích thú hơn sau khi đùa nghịch cùng những cơn sóng được nghỉ ngơi và thưởng thức những món quà của thiên nhiên, những trái dừa với cùi trắng phau, nước ngọt và thơm phức. Đến Nha Trang, hãy tới với đảo Hòn Tre để tận hưởng thiên đường với những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng phau trải dài, cây cối nở hoa, trổ nhiều trái ngọt. Nơi được mệnh danh là viên ngọc tuyệt đẹp của biển Đông.

    Vinpearl Nha Trang
    Đến đây bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu trên đảo
     
    Vinpearl Nha Trang
     

    Đặc biệt trên đảo hòn Tre còn có một thiên đường vui chơi nghỉ dưỡng đó là Vinpearl Nha Trang sẽ mang đến cho bạn những phút giay nghỉ dưỡng tiện nghi, thú vị nhất. Đây là một quần thể nghỉ dưỡng bao gồm 5 khách sạn, resort 5 sao là Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay, Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Discovery 1 Nha Trang và Vinpearl Discovery 2 Nha Trang cùng với khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang.

    Vinpearl Nha Trang
    Vui chơi thả ga tại thiên đường giải trí Vinpearl Land Nha Trang
     

    Để lên được đảo hòn Tre bạn có thể sử dụng hệ thống cáp treo vượt biển của Vinpearl Nha Trang.

    • Địa chỉ: Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3598.900 - +84.2583.598.888 - +84.258.3598.222 - +84.258.3598.999 - +84.258.3598.598
    • Website: vinpearl.com

    2. MerPerle Hòn Tằm Resort

     

    MerPerle Resorts & Hotels là chuỗi resort, khách sạn, nhà hàng sang trọng, sở hữu những vị trí đắc địa tại thiên đường biển Nha Trang, thành phố Đà Lạt thơ mộng hay thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp.

    MerPerle Hòn Tằm Resort
    MerPerle Hòn Tằm Resort như một ốc đảo giữa biển khơi bao la
     

    Tại Nha Trang, MerPerle Hòn Tằm Resort là một resort Nha Trang 5 sao tọa lạc ở một vị trí nổi bật trên đảo hòn Tằm, giữa những thảm đồi xanh rì bất tận được bao quanh bởi đại dương mệnh mông. Resort 5 sao này bao gồm 15 biệt thự sang trọng, 49 nhà gỗ và khu giải trí có tên MerPerle Sparkling Waves với nhiều môn thể thao dưới nước thú vị, hấp dẫn.

    MerPerle Hòn Tằm Resort
    Phòng nghỉ ở MerPerle Hòn Tằm Resort
     
    MerPerle Hòn Tằm Resort
    Khu vực nhà hàng trong nhà và ngoài trời
     

    Các kiến trúc ở MerPerle được thiết kế tinh xảo và quyến rũ với điểm nhấn là màu xanh của lá cây tự nhiên. Tại MerPerle, các dịch vụ 5 sao được cung cấp luôn đi cùng với sự tận tâm và chuyên nghiệp để đáp ứng ngay cả những nhu cầu cao nhất.

    MerPerle Hòn Tằm Resort
    Resort nổi bật giữa màu xanh của biển, rừng
     
    • Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3597.777
    • Website: merperle.vn

    IV. Khánh sạn, resort Nha Trang 5 sao - Resort ở khu vực đường Nguyễn Tất Thành

     

    1. Mia Resort Nha Trang

     

    Nép mình trong cung đường đèo giữa sân bay Cam Ranh và Nha Trang, trên những con dốc được bao quanh bởi rừng biển nguyên sơ có một Mia Resort Nha Trang vô cùng xinh đẹp.

    Mia Resort Nha Trang
    Mia Resort Nha Trang nằm trên cung đường đèo giữa Nha Trang và Cam Ranh
     

    Được xây dựng tại vị trí lí tưởng ở biển Bãi Dông – một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố Nha Trang , khu resort Mia đạt tiêu chuẩn 5 sao với những trang thiết bị tiện nghi, hiện đại bao gồm 50 phòng nghỉ sang trọng, trong đó có 18 phòng được xây dựng theo kiểu căn hộ và 32 biệt thự xây dựng theo từ thấp lên cao, nằm cheo leo trên vách đá. Dựa trên các nguyên tắc thân thiện với môi trường, Mia tự hào với những mái nhà được phủ bằng cỏ xanh tạo cảm giác luôn mát mẻ, trong lành.

    Mia Resort Nha Trang
    Nhà hàng hướng biển
     
    Mia Resort Nha Trang
    Phòng nghỉ cũng hướng biển
     

    Đến với Mia Resort Nha Trang 5 sao bạn sẽ được vui đùa trên bãi cát trắng mịn và đắm mình dưới làn nước biển trong vắt lấp lánh trên bãi biển riêng.

    Mia Resort Nha Trang
    Tất cả đều được bao phủ bởi 1 màu xanh ngay cả trên nóc nhà
     
    • Địa chỉ: Bãi Đông, Cam Hải Đông, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3989.666
    • Website: mianhatrang.com

    2. The Anam

     

    Tọa lạc trên bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp phía bắc bán đảo Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng The Anam được ví như một ốc đảo xinh đẹp và đẳng cấp với 117 căn villa, 96 phòng khách, tất cả đều được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới xanh ngát, tươi tốt.

    The Anam
    The Anam xanh mát giữa rừng và biển
     

    Resort được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương thời Pháp nên rất sang trọng. Điểm đặc biệt tại The Anam Resort là được thiết kế theo dạng boutique nên rất yên tĩnh, phù hợp cho khách nghỉ dưỡng.

    The Anam
    Phòng nghỉ yên tĩnh, sang trọng
     
    The Anam
     

    Đây là một trong những resort hot nhất hiện nay vì nổi tiếng về vườn cây - thảm thực vật “xanh, tươi mát” nhất tại Biển Bãi Dài xinh đẹp của Khánh Hoà.

    The Anam
    Vườn cây xanh xinh đẹp được chăm sóc tỉ mỉ
     

    Hãy đến The Anam và tận hưởng không gian “ốc đảo nhiệt đới” xanh mát được bao bọc bởi hàng ngàn cây dừa, thảm cỏ rộng trải dài đến tận bãi biển và rất nhiều bể bơi hồ nước được phân bố khắp resort.

    The Anam
     
    • Địa chỉ: Lot 3 Nguyễn Thành Tất, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3989.499
    • Website: theanam.com

    3. Fusion Resort Cam Ranh

     

    Fusion Resort Cam Ranh tọa lạc trên đồi cát cao hơn 28 mét với tầm nhìn hướng thẳng ra biển Bãi Dài tuyệt đẹp của Cam Ranh. Khu nghỉ là tổ hợp gồm 72 biệt thự và phòng suites thiết kế kiến trúc hiện đại, nhà hàng ngay cạnh hồ bơi, quầy bar hướng biển.

    Fusion Resort Cam Ranh
    Fusion Resort Cam Ranh
     

    Hãy cùng trải nghiệm Bữa sáng phục vụ mọi lúc mọi nơi: Dịch vụ đặc trưng chỉ có tại Fusion giúp cho bạn có thể tự do thưởng thức bữa sáng tại bất cứ đâu bạn muốn vào mọi thời điểm trong ngày.

    Fusion Resort Cam Ranh
    Thưởng thức bữa sáng trên bãi biển
     

    Đến với Fusion nhất định bạn không nên bỏ qua Liệu trình Spa độc đáo ở nơi đây với phương pháp trị liệu MaiaVeda độc quyền lấy cảm hứng từ cách thực hành chữa bệnh của Ayurveda, hay liệu trình ChamVeDa giúp cân bằng cơ thể và tinh thần, massage với các loại tinh dầu thiên nhiên, tẩy tế bào chết, làm đẹp da và tham gia tập các lớp yoga tại phòng tập hoặc yoga trên bãi biển với người hướng dẫn, phòng tập thể dục, khu vực thiền…

    Fusion Resort Cam Ranh
    Phòng nghỉ hướng biển "sang chảnh"
     
    Fusion Resort Cam Ranh
     

    Nếu bạn đang phân vân không biết phải đi đâu để tạm xa phố thị ồn ào thì Fusion Cam Ranh Resort sẽ là lựa chọn cực kỳ lý tưởng.

    • Địa chỉ: Lot D10B, Nguyễn Tất Thành, Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3989.777
    • Website: fusionresortcamranh.com

    4. Duyên Hà Resort

     

    Cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ tầm 5 km, ngay bên bờ biển xinh đẹp nối liền Bãi Dài và thành phố Nha Trang, bạn dễ dạng tìm thấy khu nghỉ Duyên Hà Resort Cam Ranh bởi dấu hiệu nhận biết vô cùng độc đáo - tòa nhà cao nhất với hình dáng chiếc buồm hướng về phía đại dương.

    Duyên Hà Resort
    Duyên Hà Resort nổi bật với tòa nhà cao được thiết kế giống hình cánh buồm
     

    Khu nghỉ dưỡng có diện tích 17,6 ha với 250 mét bờ biển tuyệt đẹp bao gồm hệ thống 371 phòng khách sạn, 3 phòng Suite trong toàn nhà cao tầng, 148 phòng cao cấp ở khu thấp tầng cùng với 87 biệt thự từ một đến bốn phòng ngủ hướng vườn và đầm phá.

    Duyên Hà Resort
    Phòng nghỉ sang trọng đầy đủ tiện nghi
     

    Duyên Hà không chỉ là một khu nghỉ dưỡng phong cách 5 sao bên bãi biển mà còn là ngôi nhà của bạn khi bạn xa nhà với đầy đủ tiện nghi, hoạt động giải trí cùng ẩm thực phong phú với hệ thống 5 nhà hàng khác nhau mang đến hành trình ẩm thực đa dạng từ Việt Nam, Nhật Bản và Trung Quốc, Nam Mỹ và Ý đầy mỹ vị.

    Duyên Hà Resort
     
    • Địa chỉ: Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3986.888
    • Website: duyenharesorts.com

    5. Golden Peak Resort & Spa - Cam Ranh

     

    Nằm trong không gian thiên nhiên hoang sơ xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng Golden Peak Resort & Spa được bao bọc bởi vùng đất và cảnh biển hùng vĩ của vịnh Cam Ranh nức tiếng, hứa hẹn mang tới cho quý khách chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp mang phong cách nhiệt đới bên bờ biển Đông Việt Nam.

    Golden Peak Resort & Spa - Cam Ranh
    Một trong 4 tòa nhà ở Golden Peak Resort & Spa - Cam Ranh
     

    Golden Peak Resort & Spa có 1002 phòng nghỉ, phòng Suite và bungalow sang trọng được thiết kế độc đáo và thanh lịch có hướng nhìn ra bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp. Khu nghỉ dưỡng gồm có 4 tòa nhà được đặt tên theo các loài hoa. Tòa nhà Lotus có 249 phòng, tòa nhà Sunflower có 234 phòng, tòa nhà Peony có 210 phòng và tòa nhà Jasmine có 309 phòng và bungalows.

    Golden Peak Resort & Spa - Cam Ranh
    Phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi
     

    Golden Peak Resort & Spa có 4 hồ bơi ngoài trời, 4 nhà hàng, 2 quầy Bar, bãi biển riêng, phòng tập thể dục, siêu thị mini, Spa và Công viên nước giải trí đem lại cho quý khách một kỳ nghỉ dưỡng thật thú vị và đáng nhớ.

    Golden Peak Resort & Spa - Cam Ranh
    View biển "xịn xò"
     

    Với thiết kế lấy khách hàng làm trọng tâm, tất cả các phòng của resort Nha Trang 5 sao này đều được trang trí theo phong cách hiện đại và mang đậm âm hưởng đương đại quốc tế mà vẫn giữ được nét đẹp Việt Nam, đem tới tiện nghi và sự thoải mái cao nhất cho cả chuyến nghỉ dưỡng và công tác của quý khách.

    • Địa chỉ: Km11th, Nguyễn Tất Thành, Cam Lâm, Cam Hải Đông, Cam Ranh, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.982.344.899
    • Website: camranh.goldenpeakresort.com

    V. Khánh sạn, resort Nha Trang 5 sao - Resort ở các khu vực khác gần Nha Trang

     

    1. Nha Trang Horizon Hotel

     

    Tọa lạc ngay trên cung đường biển đẹp nhất vịnh Nha Trang, khách sạn Nha Trang Horizon nổi bật với chiều cao 36 tầng, gồm 375 phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao có tầm nhìn trực diện cảnh biển, là nơi thích hợp nhất để bạn có thể tắm nắng và ngắm nhìn toàn cảnh vịnh biển Nha Trang.

     Nha Trang Horizon Hotel
    Nha Trang Horizon Hotel cao 36 tầng
     
     Nha Trang Horizon Hotel
    Phòng nghỉ ở Nha Trang Horizon Hotel
     

    Hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng hội nghị và các dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng, phong phú, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp của khách sạn Nha Trang Horizon 5 sao sẽ mang đến cho quý khách khoảng thời gian nghỉ dưỡng thật thoải mái và thư giãn.

     Nha Trang Horizon Hotel
     
     Nha Trang Horizon Hotel
     
    • Địa chỉ: 102 Dương Hiến Quyền, Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3551.155
    • Website: nhatranghorizon.com

    2. Nha Trang Palace Hotel

     

    Nha Trang Palace Hotel là một khách sạn gần biển, đi bộ khoảng 500m là ra tới bãi tắm.

    Nha Trang Palace Hotel
    Nha Trang Palace Hotel
     

    Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu cổ điển kết hợp nét hiện đại, Nha Trang Palace Hotel, đạt tiêu chuẩn 4 sao, sẽ là nơi lưu trú lý tưởng của quý khách khi đến Nha Trang. Với 168 phòng từ cao cấp đến thượng hạng cùng trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và sang trọng tạo nên một không gian ấm cúng theo phong cách hoàng gia. Với đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp của khách sạn sẽ làm quý khách thật sự hài lòng và thoải mái.

    Nha Trang Palace Hotel
    Phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu
     
    • Địa chỉ: 09 Yersin, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3563.191
    • Website: nhatrangpalace.vn

    3. Six Senses Ninh Vân Bay

     

    Tọa lạc trên vịnh Ninh Vân xinh đẹp, Six Senses Ninh Vân Bay Resort được xem là 1 trong những “ốc đảo” đẹp nhất Nha Trang mà bất kỳ du khách nào cũng bị vẻ đẹp quyến rũ của khu nghỉ dưỡng này lôi cuốn. Vẻ đẹp của Six Senses Ninh Van Bay luôn khiến du khách nhẹ lòng khi đến và lưu luyến khi rời đi.

    Six Senses Ninh Vân Bay
    Six Senses Ninh Vân Bay Resort tọa lạc trên vịnh Ninh Vân
     
    Six Senses Ninh Vân Bay
    Nhà hàng view biển thoáng mát
     
    Six Senses Ninh Vân Bay
    Hòa mình vào thiên nhiên đất trời
     
    Six Senses Ninh Vân Bay
     

    Six Senses Ninh Van Bay được ví như “thiên đường” để thoát khỏi cuộc sống bộn bề hằng ngày. Nơi mỗi người không chỉ thư giãn hay tận hưởng những dịch vụ spa, mà còn được trải nghiệm các liệu pháp duy trì sức khỏe, thực đơn ăn uống lành mạnh.

    Six Senses Ninh Vân Bay
    Bạn chọn bữa sáng
     
    Six Senses Ninh Vân Bay
    ...hay bữa tối lãng mạn trên bãi biển
     
    • Địa chỉ: Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.258.3524.268
    • Website: sixsenses.com

    4. L'Alya Ninh Van Bay Lounge

     

    L’Alya Ninh Vân Bay sở hữu nét hoang sơ với những ghềnh đá ôm lấy eo vịnh bao bọc cả một không gian riêng tư, tĩnh mịch dành cho những người muốn tìm về cảm giác bình yên, thoát khỏi cái ồn ào, bụi bặm nơi phố thị.

    L'Alya Ninh Van Bay Lounge
    L’Alya Ninh Vân Bay yên bình, tĩnh lặng
     

    Khu resort Nha Trang 5 sao này gồm 33 căn biệt thự, tất cả đều là dạng biệt thự có hồ bơi riêng với thiết kế sử dụng các nguyên liệu thân thiện gần gũi với môi trường như đá và gỗ, các biệt thự đều xây dựng thiết theo địa hình để hạn chế việc phá hủy môi trường.

    L'Alya Ninh Van Bay Lounge
    Thiết kế phòng chủ yếu bằng gỗ mộc mạc, thân thiện
     
    L'Alya Ninh Van Bay Lounge
     

    Ngoài ra, resort còn cung cấp dịch vụ chèo thuyền kayak miễn phí hay dịch vụ ăn trưa theo kiểu picnic, tận hưởng không gian yên tĩnh nhưng không lo thiếu hoạt động nha.

    L'Alya Ninh Van Bay Lounge
     
    • Địa chỉ: Tân Thành, Ninh Hòa, Khánh Hòa, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.905.223.966
    • Website: lalya.com

    5. Amanoi

     

    Amanoi là một resort  5 sao nằm ở tỉnh Ninh Thuận cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 90 km về phía nam. Dù cách Nha Trang khá xa, nhưng đây thực sự là một địa điểm dừng chân tuyệt vời nên Cattour vẫn muốn giới thiệu với các bạn về resoet này.

    Amanoi
    Amanoi được bao phủ bởi màu xanh của vườn Quốc gia núi Chúa và vịnh biển Vĩnh Hy
     

    Nơi đây có view nhìn thẳng ra vịnh Vĩnh Hy xinh đẹp và thơ mộng. Mọi trải nghiệm ở Amanoi đều hoàn hảo và làm bạn ngất ngây, hài lòng đến tuyệt đối. Từ view đẹp mắt hướng ra vịnh Vĩnh Hy nổi tiếng, đến sự xa hoa, đẳng cấp của các căn biệt thự tích hợp nhiều tiện ích vượt trội như hồ bơi, spa riêng... bạn sẽ cảm thấy như mình đang lạc mình giữa tiên cảnh.

    Amanoi
     

    Khu nghỉ dưỡng sang trọng Amanoi mang nét thanh lịch đương đại với phong cách kiến ​​trúc truyền thống kết hợp cùng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp được bao quanh bởi Vườn Quốc gia Núi Chúa và đại dương bao la sẽ đem đến cho bạn những phút giây tuyệt vời nhất.

    Amanoi
     
    • Địa chỉ: Vĩnh Hy, Ninh Hải, Ninh Thuận, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.259.3770.777
    • Website: aman.com

    Trên đây là các khách sạn, resort Nha Trang 5 sao bạn có thể lựa chọn cho hành trình đi tour Nha Trang sắp tới của mình. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với bạn và chuyến du lịch Nha TrangVà đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Nha Trang 2023 cũng như tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Nha Trang hàng đầu!

    Đừng bỏ lỡ:
    Top 5 điểm đến hot nhất không thể bỏ lỡ khi đi tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Nha Trang resort 5 sao

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Mini Beach Nha Trang - địa điểm du lịch mới nổi tại thành phố biển

    Mini Beach Nha Trang - địa điểm du lịch mới nổi tại thành phố biển

    27/02/2020

    Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp với rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn luôn là một trong những điểm du lịch biển hàng đầu tại Việt Nam. Mini Beach Nha Trang là một điểm du lịch cũ nhưng mới nổi gần đây tại thành phố này. Hãy cùng Cattour khám phá ngay địa điểm thú vị này nhé!

    Địa điểm du lịch Nha Trang: Tổng hợp các hòn đảo nhỏ đẹp và thú vị ở Nha Trang

    Địa điểm du lịch Nha Trang: Tổng hợp các hòn đảo nhỏ đẹp và thú vị ở Nha Trang

    13/01/2020

    Đến Nha Trang mà không đi tham quan các hòn đảo nhỏ thì quả thật là một thiếu sót vô cùng lớn. Vậy ở Nha Trang có những hòn đảo nào, những hòn đảo này có gì đẹp và thú vị? Hãy cùng Cattour tìm hiểu những địa điểm du lịch Nha Trang này nhé! 

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết đến từng milimet

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết đến từng milimet

    20/12/2019

    Từ lâu Nha Trang đã trở thành một điểm đến lý tưởng và quen thuộc của những du khách thích biển. Nếu bạn sắp có chuyến du lịch đầu tiên tại Nha Trang và muốn tìm hiểu về những kinh nghiệm du lịch Nha Trang thì hãy đọc ngay bài viết này nhé.

    Khu du lịch Ba Hồ - điểm du lịch tự nhiên mới nổi, đẹp và thú vị gần Nha Trang

    Khu du lịch Ba Hồ - điểm du lịch tự nhiên mới nổi, đẹp và thú vị gần Nha Trang

    28/11/2019

    Đến Nha Trang nhưng bạn đã quá quen thuộc với các địa điểm du lịch như hòn Chồng, bãi biển Dốc Lết, đảo Bình Ba... vậy thì hãy ghé thăm khu du lịch Ba Hồ để được hòa mình vào với núi rừng trong xanh và tận hưởng không khí trong lành, tươi mát nhé!

    Taxi Nha Trang: Thông tin chi tiết về các hãng taxi ở Nha Trang

    Taxi Nha Trang: Thông tin chi tiết về các hãng taxi ở Nha Trang

    27/11/2019

    Bạn đang đi du lịch ở Nha Trang và cần sử dụng taxi để di chuyển nhưng chưa biết thông tin gì về các hãng taxi ở Nha Trang. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này, Cattour đã tổng hợp các hãng taxi Nha Trang và thông tin về các hãng taxi đó rồi đây.

    Du lịch nội thành Nha Trang nên đi đâu? – Các địa điểm du lịch trong nội thành Nha Trang

    Du lịch nội thành Nha Trang nên đi đâu? – Các địa điểm du lịch trong nội thành Nha Trang

    15/11/2019

    Ở quanh thành phố Nha trang có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp và thú vị nhưng bạn đã biết các địa điểm du lịch trong nội thành Nha Trang chưa? Nếu chưa hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo