Lênh đênh phá đảo vịnh Lan Hạ 1 ngày cùng “hội bạn thân”

31/12/2019 / 376

“Thiên đường bị bỏ quên” vịnh Lan Hạ là nơi chốn lý tưởng dành cho những du khách muốn thỏa sức khám phá thiên nhiên biển đảo một cách thuần khiết. Chỉ cần 1 ngày nghỉ cuối tuần là đã tha hồ để sống ảo ở đây rồi. Cảnh sắc thiên nhiên trong xanh, thuần khiết của vịnh Lan Hạ càng khiến cho nhiều người quyết định chọn nơi đây là điểm đến dành cho mùa hè.

Mục lục bài viết
    Ngoài vẻ đẹp nguyên sơ của toàn vịnh thu hút được đông đảo du khách, vịnh Lan Hạ được lựa chọn là điểm đến dành cho ngày cuối tuần bởi tiêu chí gần Hà Nội, thuận tiện cho nhiều người muốn “đi trốn”
    Biển trời xanh biếc hoang sơ và cũng rất thơ mộng như muốn níu chân du khách. Sẽ có nhiều những trải nghiệm khó quên khi bạn có cơ hội được đến khám phá vịnh Lan Hạ, hãy cùng xem những trải nghiệm ấy là gì nhé.
     

    I. Những trải nghiệm thú vị tại vịnh Lan Hạ

     

    1. Chèo thuyền kayak “quậy tung” vịnh Lan Hạ

     
    Sau 1 ngày ăn uống nghỉ ngơi khi du lịch Cát Bà, sáng sớm hôm sau bạn đặt xe đi ra bến Bèo để ra được vịnh Lan Hạ.
     
    Làng chài Cửa Vạn là điểm đến thường xuyên của du khách muốn đến tham quan, khi đến đây bạn sẽ được nghe giới thiệu đầy đủ về thiên nhiên của vịnh Lan Hạ từ bác chủ nhé. Hãy yên tâm rằng mọi người ở đây đều thân thiện và mến khách. Tại làng chài cũng có phục vụ đồ ăn uống cùng một số những dịch vụ hấp dẫn đi kèm như chèo thuyền layak, đi cano khám phá các động ngầm quanh vịnh…
     
    Du lịch vịnh Lan Hạ 1 ngày
    Khu làng chài thuộc vịnh Lan Hạ
     
    Lựa chọn chèo thuyền kayak kéo dài hàng giờ đồng hồ lênh trên giữa mây trời để khám phá thiên nhiên vịnh Lan Hạ sẽ khiến bạn không thể nào quên. Trước khi xuống thuyền bạn cũng sẽ được những người dân chài hướng dẫn cách chèo và những lưu ý khi tham quan vịnh. Nếu bạn đi theo nhóm đông người thì nên chú ý cả nhóm đi sát nhau phòng trường hợp đi lạc nhé.
     
    Du lịch vịnh Lan Hạ 1 ngày
    Chèo thuyền kayak khám phá vịnh Lan Hạ
    Khác với vịnh Hạ Long, Lan Hạ có điểm đáng chú ý là tất cả các hòn đảo nhỏ, vách đá vôi trong quần thể này đều được phủ xanh bởi thảm thực vật trông vô cùng mát mắt.
     

    2. Thả mình giữa những bãi biển riêng tư

     
    Sau nhiều giờ đồng hồ lênh đênh chèo thuyền kayak, bạn có thể ghé vào một hòn đảo hùng vĩ hay bãi biển nào đó để nghỉ ngơi, quên đi mọi mệt nhọc và thêm phần hào hứng khi chinh phục được một địa điểm mới. Sẽ không khó khi bạn cũng gặp được một số khách cũng du lịch Cát Bà Hải Phòng đang nằm trải mình tắm nắng giữa những hòn đảo.
     
    Du lịch vịnh Lan Hạ 1 ngày
    Bạn có thể thả mình giữa những bãi biển riêng tư ở vịnh Lan Hạ
     
    Khó có lời nào có thể diễn tả hết được nét đẹp thiên nhiên hoang sơ nơi đây, rất yên bình và thuần khiết. Không phải vùng biển nào cũng mang đến cho bạn những bức ảnh núi non phủ xanh trùng trùng điệp điệp giữa mặt nước biển mênh mông như ở vịnh Lan Hạ này đâu.
     
    Du lịch vịnh Lan Hạ 1 ngày
    Những bãi biển nhỏ, trong xanh được nhìn từ trên cao
     
    Đặc biệt hơn, dịch vụ du lịch và thể thao dưới nước ở các bãi biển nơi đây cũng vô cùng phong phú. Biển ở Lan Hạ không có rì rào sóng vỗ như những bãi biển khác mà xanh mát một màu, êm đềm dịu dàng.
     

    3. Thăm rừng quốc gia Cát Bà

     
    Với thời tiết mát mẻ, không quá nắng khiến cho vịnh Lan Hạ và đi tour Cát Bà thực sự là một lựa chọn hoàn hảo dành cho kì nghỉ của bạn, trong đó có vườn quốc gia Cát Bà là nơi sở hữu hệ sinh thái vô cùng đa dạng.
     
    Du lịch vịnh Lan Hạ 1 ngày
    Thăm rừng quốc gia Cát Bà
     
    Đường đến tham quan khu vườn quốc gia này có nhiều cảnh quan độc đáo, mặt nước xanh mướt một màu phục vụ một cách tối ưu cho những thánh “sống ảo”.
     
    Quần thể vườn quốc gia Cát Bà gồm đất đảo và mặt nước biển rộng mênh mông. Được một lần lạc vào khu rừng này bạn sẽ có cảm giác hoàn toàn là thiên nhiên hoang dã đang bao quanh mình với hệ thống rừng ngập mặn, rừng trên núi đá vôi, rừng biển với các rặng san hô tuyệt đẹp…
     
    Du lịch vịnh Lan Hạ 1 ngày
    Thiên nhiên xanh tươi được bao phủ bởi thảm thực vật

    II. Cách di chuyển từ Hà Nội đến vịnh Lan Hạ như thế nào

     
    Nếu bạn đi theo nhóm có thể chủ động chọn thuê xe riêng để chủ động hơn trong việc đi lại, chỉ khoảng 3 tiếng đồng hồ đã đến bến phà để đi tàu vào trong vịnh rồi. Bạn cũng có thể bắt xe khách ở các bến xe với giá vé dao động khoảng 500k/người khứ hồi.
     
    Để đến được với đảo Cát Bà, bạn cần đi qua 2 bến phà: đầu tiên là bắt tàu ra đảo Cát Hải, cứ 1 tiếng lại có một chuyến tàu nên bạn có thể hỏi thăm người dân để mua vé và ngồi chờ tàu. Đi phà sẽ mất khoảng 40p.
     
    Đến với đảo Cát Hải, bạn tiếp tục di chuyển qua bến Gót để bắt tàu đi tour Cát Bà, chặng này chỉ mất khoảng 30p thôi, vé đi cũng khá rẻ, chỉ khoảng vài chục nghìn 1 người thôi.
     
    Du lịch vịnh Lan Hạ 1 ngày
    Đi phà Cát Bà

    III. Một số lưu ý nhỏ

     
    Thời tiết ở vịnh Lan Hạ quanh năm đều đẹp, bạn chỉ cần tránh những tháng mưa bão và lạnh ra là được.
     
    + Trang phục: nên mang theo nhiều đồ bơi
     
    + Tư trang: kem chống nắng, đồ bơi dài tay, túi đựng đồ chống nước, điện thoại, máy quay… xịt côn trùng khi vào rừng.
     
    Qua bài viết, chắc hẳn bạn đang rất nóng lòng đến với vịnh Lan Hạ đúng không? Nếu vậy thì đừng quên theo dõi thường xuyên các chương trình du lịch Cát Bà 2023 tại Cattour để không bỏ lỡ các tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm với mức giá tốt nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Cát Bà hàng đầu!

    Các bài viết liên quan:
    Hé lộ list điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: vịnh Lan Hạ du lịch vịnh Lan Hạ 1 ngày

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Lênh đênh phá đảo vịnh Lan Hạ 1 ngày cùng “hội bạn thân”

    Lênh đênh phá đảo vịnh Lan Hạ 1 ngày cùng “hội bạn thân”

    31/12/2019

    “Thiên đường bị bỏ quên” vịnh Lan Hạ là nơi chốn lý tưởng dành cho những du khách muốn thỏa sức khám phá thiên nhiên biển đảo một cách thuần khiết. Chỉ cần 1 ngày nghỉ cuối tuần là đã tha hồ để sống ảo ở đây rồi. Cảnh sắc thiên nhiên trong xanh, thuần khiết của vịnh Lan Hạ càng khiến cho nhiều người quyết định chọn nơi đây là điểm đến dành cho mùa hè.

    Du lịch Cát Bà vịnh Lan Hạ - hòn ngọc thô làm đắm say lòng người

    Du lịch Cát Bà vịnh Lan Hạ - hòn ngọc thô làm đắm say lòng người

    13/12/2018

    Nhắc đến du lịch Cát Bà thì chắc chắn phải nhắc đến vịnh Lan Hạ, đây là điểm du lịch nổi bật nhất của đảo Cát Bà. Liền kề với vịnh Hạ Long huyền thoại nhưng Lan Hạ vẫn giữ được nét nguyên sơ với cảnh quan ngoạn mục của những núi đá vôi muôn hình vạn trạng. Hãy cùng ghé thăm chốn bồng lai tiên cảnh chốn hạ giới này xem có gì hay nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo