Du thuyền Hạ Long: Review top 10 du thuyền được yêu thích nhất và kinh nghiệm ngủ đêm trên du thuyền

23/11/2019 / 814

Dịch vụ ngủ đêm trên vịnh Hạ Long đang ngày càng được nhiều du khách trong nước lựa chọn bởi nó mang đến nhiều cung bậc cảm xúc và những trải nghiệm thú vị. Cùng với sự phát triển của nhu cầu trải nghiệm dịch vụ ngủ đêm trên vịnh thì cũng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đó. Cattour đã tổng hợp lại, từ đó đưa ra những ý kiến nho nhỏ giúp cho quý khách có được lựa chọn những du thuyền sao cho phù hợp với mình nhất.

Mục lục bài viết

    I. Top 10 du thuyền Hạ Long được yêu thích nhất

     

    1. Du thuyền Star Light (5 sao)

     
    • Hành trình: 2 ngày 1 đêm // 3 ngày 2 đêm
    • Điểm đón: nhà hát Lớn (8h15 hằng ngày)
    • Loại thuyền: vỏ thép với tổng số 32 phòng nghỉ riêng biệt, phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, trong phòng tắm có bồn sục Jacuzzi.
    • Giá tham khảo: 3.300.000 đ/người (2 ngày 1 đêm)
     
    Du thuyền Star Light
    Du thuyền Star Light (5 sao)
     
    Du thuyền Star Light được thiết kế theo công nghệ đáy đôi mạn kép, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối dành cho những ai vẫn còn lo lắng về cuộc hành trình trên vịnh cua mình, và hơn hết cả là với thiết kế tinh tế, sang trọng khiến cho du khách có cảm giác như đang ở trên một khách sạn cao cấp trên vịnh Hạ Long với tổng cộng 32 phòng nghỉ sang trọng. Tất cả các phòng đều được thiết kế đồng bộ, sang trọng, trong đó nổi bật nhất là các phòng đều được lắp đặt bồn sục đôi Jacuzzi, nơi mà du khách có thể vừa được thư giãn, massage nhẹ nhàng lại vừa được thưởng ngoạn những cảnh đẹp trên vịnh nếu vén chiếc rèm phòng tắm từ bồn sục lên.
     
    Du thuyền Star Light
    Phía bên ngoài có khoảng không để du khách có thể ngồi ngắm cảnh vịnh
     
    Du thuyền Star Light
    Du thuyền được lắp đặt bồn sục với view tuyệt đẹp nhìn ra vịnh
     

    2. Du thuyền Emeraude (5 sao)

     
    • Loại thuyền: thép với tổng cộng 37 phòng nghỉ riêng biệt được thiết kế hiện đại, sang trọng.
    • Giá thuyền: 2.8 triệu/người/2n1d (nếu đi từ 1/5 – 31/9 thì sẽ được giảm giá còn 2.5 triệu/người).
     
    Du thuyền Emeraude
    Du thuyền Emeraude (5 sao)
     
    Du thuyền Emeraude là du thuyền duy nhất tại vịnh Hạ Long được quản lí và vận hành bởi một công ty của Pháp. Do vậy mà từ phong cách kiến trúc đến phong cách phục vụ đều có mang hơi hướng của người Pháp. Du thuyền được đưa vào khai thác từ năm 2003 và đã trở thành niềm tự hào, kiêu hãnh của thắng cảnh vịnh Hạ Long. Đây là du thuyền được làm bằng thép đầu tiên ở Hạ Long với hình dáng của một chiếc tàu cổ phương Tây chạy bằng hơi nước, có 3 tầng với tổng số 37 cabin sang trọng, có thể phục vụ lên đến 74 hành khách cùng lúc với nhiều dịch vụ hoàn hảo và sang trọng bậc nhất không khác gì một khách sạn 5 sao du ngoạn trên mặt biển. Trên tàu cũng có các dịch vụ khác như massage, chèo thuyền kayak, tập dưỡng sinh buổi sáng, dậy nấu ăn… vô cùng thú vị.
     
    Du thuyền Emeraude
    Một góc nhỏ phòng ăn với view nhìn ra vịnh
     
    Du thuyền Emeraude
    Có cả quầy bar mini
     
    Xem thêm:
    Tour đi Hạ Long siêu chất chưa đến 1 triệu đồng tại Cattour 
    Nên du lịch Hạ Long tự túc hay đi theo tour du lịch Hạ Long thì tối ưu chi phí hơn?
     

     

    3. Du thuyền Paradise Luxury (5 sao)

     
    • Loại thuyền: gỗ với tổng 17 phòng nghỉ riêng biệt, phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng.
    • Giá thuyền: 5.7 triệu/người/2n1đ (mùa hè giá thấp hơn, khoảng 3.5 triệu/người/2n1đ). Nếu du khách muốn đi chương trình 3 ngày thì giá sẽ gấp đôi so với 2 ngày 1 đêm.
     
    Du thuyền Paradise Luxury
    Phòng nghỉ riêng biệt với lan can rộng rãi để bạn có thể nghỉ ngơi, tắm nắng và thư giãn đọc tạp chí
     
    Có thể nói, với hình dáng là một chiếc thuyền gỗ sẽ gợi cho du khách về hình ảnh của những chiếc du thuyền cổ với nội thất hiện đại, sang trọng bên trong thì đối với du thuyền Paradise Luxury luôn luôn được coi là một trong những du thuyền sang trọng bậc nhất của vịnh Hạ Long. Café và nhà hàng sang trọng trên du thuyền này cũng là địa điểm thư giãn yêu thích của rất nhiều du khách.
     
    Du thuyền Paradise Luxury
    Check in cực sang chảnh
     
    Bên cạnh đó còn là sự quyến rũ của khu spa với jacuzzi, xông hơi cùng massage. Có thể nói, mọi sự so sánh đều là vô nghĩa trước một du thuyền đẳng cấp 5 sao như Paradise, khác biệt hẳn so với những đội tàu khác. Và với sự sang trọng bậc nhất như thế thì vấn đề về giá cả dịch vụ của du thuyền này vẫn luôn là vấn đề đáng bàn nhất. Du khách nếu đi trong khoảng thời gian từ 1/5 – 31/9 sẽ thường có giá rẻ hơn rất nhiều so với khoảng thời gian 1/10 – 30/4 hằng năm.
     

    4. Du thuyền Âu Cơ (5 sao)

     
    • Loại thuyền: thép với 32 phòng nghỉ riêng biệt được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng.
    • Giá thuyền: 6.9 triệu/người (nếu bạn đi vào thời điểm 1/5 – 30/10 thì giá sẽ giảm chỉ còn 4.950k/người thôi), trẻ em dưới 11 tuổi được miễn phí.
     
    Du thuyền Âu Cơ
    Du thuyền Âu Cơ (5 sao)
     
    Xem thêm: 
    Chơi gì? Ăn gì khi đi du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm
    Trải nghiệm du thuyền cực sang chảnh khi đi tour Hạ Long
     
    Du thuyền Âu Cơ là một trong những du thuyền lớn và sang trọng bậc nhất đang được khai thác phục vụ cho du khách đến du lịch tại vịnh Hạ Long. Đây đồng thời cũng là du thuyền duy nhất trên vịnh Hạ Long phục vụ chuyên hành trình 3 ngày 2 đêm với hải trình vô cùng đặc sắc, tham quan các vịnh như vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ, vịnh Bái Tử Long và cả đảo Cát Bà. Bên cạnh việc thưởng ngoạn những thắng cảnh độc đáo trên vịnh Hạ Long như hang Sửng Sốt, làng chài… thì du khách còn được tham gia rất nhiều những hoạt động thú vị khác như chèo thuyền kayak, đi xe đạp, thăm rừng quốc gia, các hoạt động cộng đồng, tham quan di tích lịch sử, khám phá những địa danh mà ít có du thuyền nào tới được trên vịnh Lan Hạ, vịnh Bái Tử Long, đảo Cát Bà.
     
    Du thuyền Âu Cơ
    Phòng ăn rộng rãi với rất nhiều hoa quả được bày sẵn
     

    5. Du thuyền Bhaya Classic (4 sao)

     
    • Loại thuyền: gỗ với 20 phòng nghỉ riêng biệt được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng.
    • Giá thuyền: 3.2 triệu/người/2n1đ (nếu đi từ 1/5 – 31/9 thì giá sẽ giảm còn 2.6 triệu/người).
     
    Du thuyền Bhaya Classic
    Du thuyền Bhaya Classic (4 sao)
     
    Du thuyền Bhaya là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa phong cách truyền thống Á Đông với sự tiện nghi và hiện đại của phương Tây. Ngày nay, du thuyền này đã trở thành điểm nhấn trong hành trình khám phá vịnh Hạ Long huyền bí, được rất nhiều du khách tin tưởng và yêu thích. Với chương trình 2 ngày trên du thuyền, du khách sẽ được 1 đêm nghỉ tại hạng phòng sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao, thưởng thức những bữa ăn ngon miệng và được cùng tham gia vào nhiều hoạt động thăm quan giải trí vô cùng hấp dẫn khác như: thăm hang Sửng Sốt, thăm làng Chài Vung Viêng, học nấu ăn, chèo thuyền kayak, tắm biển, massage…
     

    6 Du thuyền Syrena (4 sao)

     
    • Loại thuyền: gỗ với 17 phòng nghỉ riêng biệt được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại.
    • Giá thuyền: 3.3 triệu/người (nếu bạn đi vào khoảng thời gian 1/5 – 30/10 thì giá sẽ giảm còn 2.8 triệu/người).
     
    Du thuyền Syrena
    Du thuyền Syrena (4 sao)
     
    Xem thêm: 
    Có gì thú vị trong tour du lịch Hạ Long mà gây thương nhớ cho nhiều du khách đến vậy?
    Review tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Đi du lịch Hạ Long và những trải nghiệm không tưởng
     
    Du thuyền Syrena Cruise được thiết kế theo phong cách truyền thống của Việt nam phối hợp cùng với phong cách hiện đại của phương Tây. Đây là một du thuyền đẳng cấp về cả tiêu chuẩn dịch vụ, sự sang trọng và cả tiện nghi. Du thuyền bắt đầu được hạ thủy vào cuối thu năm 2010. Du thuyền Syrena Cruise gồm có 2 du thuyền lớn với tổng số 34 cabins được trang bị nột thất bên trong sang trọng, sức chứa lên đến 68 hành khác, phục vụ cho khách tham quan vịnh, thư giãn. Ngoài ra, du thuyền Syrena còn cung cấp thêm các dịch vụ đa dạng, phong phú khác nhau như: tổ chức hội thảo, đám cưới, các hoạt động xây dựng tinh thần tập thể của các doanh nghiệp…
     
    Du thuyền Syrena
    Phòng ngủ trên du thuyền
     

    7. Du thuyền Calypso (4 sao)

     
    • Loại thuyền: gỗ với 12 phòng nghỉ riền biệt được thiết kế theo phong cách cổ điển và hiện đại.
    • Giá thuyền: 2.9 triệu/người (nếu bạn đi vào thời điểm 1/5 – 30/10 thì giá giảm còn 2.5 triệu/người).
     
    Du thuyền Calypso
    Phòng ngủ được thiết kế với gam màu sang trọng và ấm cúng
     
    Du thuyền Calypso được thiết kế với không gian nhỏ ấm cúng dành cho những du khách muốn tạm thời trốn khỏi những ồn ào thường nhật và tìm đến, tận hưởng sự bình yên khi được lênh đênh trên vịnh Hạ Long. Trải nghiệm những cảnh quan đẹp tuyệt vời của vịnh Hạ Long cùng với du thuyền Calypso (được mệnh danh là Nữ thần biển) chắc chắn sẽ đem lại nhiều điều thú vị và những kỉ niệm khó quên dành cho du khách. Nội thất sang trọng, phòng ngủ tiện nghi và cả dịch vụ hoàn hảo, nghỉ đêm trên du thuyền Calypso bạn sẽ không chỉ đơn giản là được cảm nhận rất riêng về vịnh Hạ Long mà còn có cơ hội được tham gia rất nhiều những hoạt động khác cực kì thú vị như: hát karaoke, câu cá, câu mực đêm và chèo thuyền kayak.
     
    Du thuyền Calypso
    Cùng "cô bạn thân" làm một chuyến nghỉ dưỡng du thuyền thôi nhỉ
     

    8. Du thuyền Paloma (4 sao)

     
    • Loại thuyền: gỗ với 12 phòng nghỉ riêng biệt được thiết kế theo phong cách cổ điển và hiện đại.
    • Giá thuyền: 3.3 triệu/người (nếu bạn đi vào khoảng thời gian 1/5 – 30/10 thì giá giảm chỉ còn 2.7 triệu/người).
     
    Du thuyền Paloma
    Phòng ngủ 3 mặt nhìn ra vịnh được trang trí vô cùng tinh tế
     
    Du thuyền Paloma này được thiết kế như một biểu tượng của vịnh Hạ Long với vẻ ngoài trang nhã, nội thất bên trong hiện đại sundeck rộng sẽ mang đến sự thoải mái cho mỗi chuyến đi của du khách. Du thuyền Paloma được thiết kế theo phong cách cổ điển Trung Hoa huyền bí, sang trọng, có 20 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn 4 sao, 1 quầy bar với ghế ngồi mềm và cả tivi plasma, 2 sân chơi rộng, nhà hàng ăn, spa cao cấp… Sự quyến rũ và tinh tế của du thuyền này cùng với đội ngũ nhân viên cởi mở, yêu nghề sẽ mang đến cho du khách những phút giây thoải mái, ấm cúng và tiện nghi như ở chính ngôi nhà thân yêu của mình vậy. Chắc chắn những ngày khám phá vịnh Hạ Long trên Paloma sẽ là những ngày vô cùng đặc biệt đối với mỗi người.
     
    Du thuyền Paloma
    Bên ngoài với khoảng không rộng để du khách tắm nắng, thư giãn
     
    Du thuyền Paloma
    Thích hợp cho những cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật
     

    9. Du thuyền V’spirit (3 sao)

     
    • Loại thuyền: gỗ với 7 – 16 phòng nghỉ riêng biệt được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại.
    • Giá thuyền: 2.7 triệu/người (nếu bạn đi vào khoảng thời gian 1/5 – 30/10 thì giá sẽ giảm còn 2.4 triệu/người).
     
    Du thuyền V’spirit
    Du thuyền V’spirit (3 sao)
     
    V’Spirit còn có nghĩa là “Linh Hồn Việt”. Du thuyền V’Spirit sẽ lần lượt đưa du khách trải nghiệm những thứ được coi là “Linh Hồn Việt” từ những bữa ăn được chế biến và bài trí với các nguyên liệu mang tính thuần Việt cho đến những trải nghiệm cùng những người dân làng chài Vung Viêng (làng chài lớn nhất tại Hạ Long). Đến đây, du khách còn có cơ hội được khám phá những tập tục lâu đời của người Việt ở Bắc Bộ nói chung và người dân làng chài Vung Viêng nói riêng…
     
    Xem thêm: 
     

    10. Du thuyền Aclass (3 sao)

     
    • Loại thuyền: gỗ với 12 phòng nghỉ riêng biệt được thiết kế theo lối cổ điển kết hợp với hiện đại
    • Giá thuyền: 2.4 triệu/người (nếu bạn đi vào khoảng thời gian 1/5 – 30/10 giá sẽ giảm chỉ còn 2.1 triệu/người).
     
    Du thuyền Aclass
    Du thuyền Aclass (3 sao)
     
    Du thuyền được xây dựng theo phong cách truyền thống và hết sức thanh lịch. Với tổng số 12 cabins rộng rãi, thiết kế trang nhã, tầng trên cùng là quầy bar, nhà hàng và khu tắm nắng thoải mái với một bầu không khí trong lành. Du thuyền Aclass còn cung cấp cho du khách những loại hình dịch vụ khác nhau với một phong cách thật riêng biệt.
     

    II. Kinh nghiệm đi tour ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long

     

    1. Vấn đề an toàn và say sóng

     
    • Du thuyền Hạ Long rất an toàn nên bạn có thể yên tâm.
    • Khi check in, mọi thông tin của bạn phải được khai báo đầy đủ vì đặc thù của đường thủy
    • Hành trình đi của du thuyền Hạ Long phải đăng kí trước và luôn luôn được định vị.
    • Khi đi các bạn sẽ nhìn thấy các tàu tuần tra của các chiến sĩ cảnh sát an ninh biển
    • Du thuyền Hạ Long được trang bị đầy đủ áo phao, bình cứu hỏa và các dụng cụ y tế.
     
    Vấn đề an toàn và say sóng
     
    Có thể là một số người sẽ lo lắng về việc lênh đênh trên vịnh sẽ say sóng như cảm giác đi tàu cao tốc. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm là không sao nhé, bởi trong lòng vịnh không có sóng, mặt nước khá êm ả, chỉ như mặt hồ Tây Hà Nội thôi.
     

    2. Du thuyền Hạ Long được trang bị như thế nào và ăn uống ra sao

     
    • Du thuyền Hạ Long nhìn chung cũng như một khách sạn 3, 4, 5 sao thu nhỏ thôi, tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn và chi phí mà bạn chi trả.
    • Vì phần lớn thời gian du thuyền đón khách nước ngoài (tháng 9 – tháng 4 năm sau) nên cách chế biến những món ăn cũng sẽ có mùi vị của những món Âu, được bày biện khá đẹp mắt, đồ ăn cũng vừa đủ và không dư thừa.
    • Khuyên các bạn là không nên mang đồ ăn ngoài vào nhé, vì nhà tàu họ change phí rất cao, nếu mang một chút đồ ăn vặt thì nên kín đáo và dùng trong phòng riêng thôi.
     
    ăn uống ra sao
     

    3. Bạn cần chuẩn bị gì cho chuyến đi du thuyền Hạ Long?

     
    Khi trải nghiệm du thuyền Hạ Long bạn nên mang theo mũ, kính, váy vóc thời trang để có thể có những bức ảnh đẹp lung linh, tạo dáng trên sundeck hoặc khu check in riêng dành cho khách, có thể vào phòng lái thuyền trưởng cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị và khác lạ đó.
     
    Và chú ý mang đầy đủ chứng minh thư / hộ chiếu để làm lệnh khai báo với ban Quản lý vịnh nhé.
     
    cần chuẩn bị gì cho chuyến đi du thuyền Hạ Long
    Giấy tờ tùy thân
     

    4. Giá cho trẻ áp dụng

     
     
    Vì đây là tour trọn gói nên sẽ tính phí theo tour chứ không phải tính phụ thu. Cụ thể:
     
    • Dưới 4 hoặc 5 tuổi tùy du thuyền sẽ áp dụng được miễn phí 1 bé
    • Trên 4.5 hoặc 6 tuổi đến dưới 8 tuổi thu 50% so với giá tour người lớn
    • Từ 8 – 10 tuổi thu 75% giá tour người lớn
    • Từ 11 tuổi thu bằng tiền và hưởng mọi dịch vụ như người lớn.

     

    5. Phân biệt hành trình (chú ý điểm khởi hành đầu tiên của du thuyền)

     
    Tuyến 1: Cảng Quốc tế Tuần Châu – vịnh Hạ Long – hang  Sửng Sốt – bãi tắm Ti Tốp
     
    Đây là tuyến có nhiều tàu nhất, nhiều hang động đẹp nhất và có bãi tắm Ti Tốp vào được quanh năm. Tuyến này đi truyền thống từ nhiều năm, vịnh Hạ Long hiện lên vô cùng sống động và đẹp mắt bởi bạn sẽ được đi qua nhiều núi đá nổi mang hình thù đặc trưng như Hòn Trống Mái và nhiều hòn nữa mà cứ đi đi rồi bạn sẽ tự có sự liên tưởng.
     
    Tuyến 1
     
    Tuyến 2: cảng Hòn Gai – vịnh Bái Tử Long
     
    Tuyến này có hải trình rất đơn giản, vẫn có các hoạt động khác như chèo thuyền kayak, thăm quan động Thiên Cảnh Sơn (động nhỏ) và phần lớn là nghỉ ngơi trên du thuyền. Về mặt bằng giá du thuyền thì ở đây có phần rẻ hơn bên Tuần Châu.
     
    Tuyến 2
     
    Tuyến 3: phà Gót – vịnh Lan Hạ
     
    Bạn sẽ được đi tham quan hang Sáng Tối với vị trí nằm trên ranh giới của 3 vịnh: Hạ Long, Bái Tử Long, Lan Hạ. Tuyến này có bãi tắm Ba Trái Đào. Nếu với điều kiện thời tiết bình thường thì tàu có thể di chuyển vào thoải mái, nhưng những ngày thời tiết xấu thì không vào được do bị hạn chế tầm nhìn và có vách ngầm. Phần lớn những du thuyền ở tuyến này đều được đầu tư mới nên rất chất lượng.
     
    Tuyến 3
     
    Tuyến 4: cảng Tuần Châu – vịnh Hạ Long – vịnh Lan Hạ.
     
    Tuyến này là các tàu có phòng chờ ở cảng Tuần Châu chở, khi xuất bến sẽ có Tender đón khách tới lãnh hải của vùng vịnh Hải Phòng, du thuyền sẽ chờ ở đó để đón khách lên, chiều về lại trả đúng chỗ đó và Tender lại đón khách về lại cảng Tuần Châu. Nếu đi tuyến này việc di chuyển trên tàu sẽ dài hơn, về chương trình tham quan thì giống tuyến Lan Hạ. Hiện tại, có Stellar Of The Seas, Serenity, Le Theatre và Indochine Cruise chạy tuyến này.
     
    Tuyến 4
     
    Tuyến 5: cảng Quốc tế (bến Bãi Cháy cũ) đón các tàu 5 sao Quốc tế đến Hạ Long, nhà chờ theo kiến trúc ở Hội An.
     
    Hiện tại mới chỉ có hãng Indochine Junk đăng kí bến đón trả khách ở đây thôi, họ đi tuyến vịnh Bái Tử Long.
     
    Tuyến 5
     

    6. Giá cả

     
    Áp dụng cho 2 người lớn / 1 cabin
     
    • Loại 3 sao: 3.5 triệu, 4 triệu, 4.5 triệu tùy theo chất lượng tàu 3 sao mà bạn chọn.
    • Loại 4 sao: 4.5 triệu – 5 triệu (tùy loại)
    • Loại 5 sao: 5.2 triệu, 5.5 triệu, 6 triệu, 6.5 triệu, 7 triệu… cho đến 10 triệu (tùy loại). Hiện tại 5 sao đang là khối du thuyền chiếm số lượng lớn.
     
    Vào mùa hè khoảng từ tháng 5 – tháng 9, phần lớn các du thuyền đều giảm giá, nếu khách Việt đi vào thời gian này thì siêu hời nhé. Du thuyền mới đều được đầu tư, các phòng nghỉ được đảm bảo có ban công, cửa kính chống ồn và rất thoáng để có thể ngắm cảnh. Chú ý khi giảm giá thì những bữa ăn cũng đơn giản hơn, trong phòng nghỉ không được set up hoa tươi và trái cây.
     
    Các dịch vụ cơ bản vẫn bao gồm có: ăn ngủ, vé thăm quan, chèo thuyền, lớp học nấu ăn, tập Thái Cực Quyền (các tàu đều như nhau). Còn có miễn phí kaya, có tàu còn free.
     

    7. Một số lời khuyên

     
    + Tour du thuyền Hạ Long rất nên đi các bạn ạ, bởi tàu sang trọng, vịnh đẹp, không gian yên tĩnh, bạn sẽ được hưởng thụ một chút gì đó rất Tây trong phong cách phục vụ.
     
    + Các bạn cũng nên xác định nhu cầu thực tế của mình trước khi đi, tức là trong khoảng bao nhiêu tiền, tuyến nào mà bạn muốn đi.
     
    + Du thuyền nào cũng có cái hay và cái dở riêng
     
    + Trên du thuyền sẽ có mấy hạng phòng khác nhau, bao giờ ở tầng 1 cũng rẻ nhất, sau đó đến tầng 2 và có 1 – 2 phòng VIP mắc nhất. Do vậy, trước khi book các bạn nhất thiết phải yêu cầu show ảnh phòng theo gói giá để tránh việc hiểu nhầm nhé.
     
    Trên đây là những chia sẻ của Cattour dành cho các du khách muốn đi tour du thuyền ngủ đêm trên vịnh Hạ Long. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đến và trải nghiệm ngay chuyến du thuyền ngủ đêm trên vịnh Hạ Long vô cùng hấp dẫn đi thôi.
     
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Hạ Long

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Gợi ý khi đi du lịch Hạ Long về đêm: nên đi đâu và chơi gì?

    Gợi ý khi đi du lịch Hạ Long về đêm: nên đi đâu và chơi gì?

    30/11/2019

    Đến với du lịch Hạ Long, ngay cả cảnh đẹp về đêm của nơi đây cũng khiến cho du khách gần xa phải lưu luyến khó quên. Nếu như ban ngày, Hạ Long sở hữu vẻ đẹp non xanh nướ biếc như chốn tiên sa thì khi màn đêm buông xuống, Hạ Long lại dát lên mình một nét đẹp lung linh huyền bí mà khó có nơi nào có được.

    Chợ đêm Hạ Long: thiên đường giải trí nhộn nhịp nhất thành phố biển khi đêm về

    Chợ đêm Hạ Long: thiên đường giải trí nhộn nhịp nhất thành phố biển khi đêm về

    30/11/2019

    Du lịch Hạ Long buổi tối thì nên đi đâu? Có lẽ chợ đêm Hạ Long chính là một đáp án dành cho câu hỏi này. Đây được coi là một trong những thiên đường giải trí về đêm tại Quảng Ninh, cũng là nơi mà bạn nên ghé một lần khi có dịp đi du lịch Hạ Long. Vậy chợ đêm Hạ Long có gì mà hấp dẫn đến thế? Hãy cùng Cattour tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

    Du lịch Hạ Long mùa nào đẹp nhất và cách cân đối để lựa chọn thời gian du lịch thích hợp

    Du lịch Hạ Long mùa nào đẹp nhất và cách cân đối để lựa chọn thời gian du lịch thích hợp

    30/11/2019

    Mỗi sáng, khi vừa thức giấc khỏi những giấc mơ về một vùng đất xa xôi, có lẽ nhiều người sẽ mò ngay đến điện thoại để  tìm kiếm một điểm đến và bắt đầu tìm hiểu thông tin về nơi ấy. Vậy nếu địa điểm bạn tìm là Hạ Long thì sao? Đầu tiên bạn cần biết đi du lịch Hạ Long mùa nào đẹp nhất đã.   

    Du lịch Hạ Long dịp Tết 2024: Nên đi những đâu và làm gì?

    Du lịch Hạ Long dịp Tết 2024: Nên đi những đâu và làm gì?

    30/11/2019

    Với sức hấp dẫn của phong cảnh sơn thủy hữu tình, nền ẩm thực phong phú cùng nhiều địa điểm vui chơi giải trí, di chuyển thuận tiện… vịnh Hạ Long được xem là điểm đến lý tưởng dành cho dịp nghỉ lễ Tết dương lịch và Âm lịch 2024 sắp tới đây. Nếu bạn đang có kế hoạch cho hành trình du lịch Hạ Long thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm mà Cattour chia sẻ dưới đây để có một chuyến đi lí thú nhất nhé.

    Du lịch Hạ Long mùa đông và những trải nghiệm không tưởng

    Du lịch Hạ Long mùa đông và những trải nghiệm không tưởng

    30/11/2019

    Du lịch Hạ Long để tránh cái nắng nóng của mùa hè, để được thả hồn vào những bãi biển xanh tươi mát lạnh, được vi vu lướt sóng trên vịnh ngắm nhìn một trong những kì quan thiên nhiên của thế giới. Và ngay cả khi đông về thì những cơn gió lạnh cũng mang đến cho Hạ Long một vẻ đẹp khác lạ và cuốn hút theo một cách riêng.

    Du lịch Hạ Long nhất định phải ghé Bảo tàng Quảng Ninh check in “cực chất”

    Du lịch Hạ Long nhất định phải ghé Bảo tàng Quảng Ninh check in “cực chất”

    29/11/2019

    Trong suy nghĩ của nhiều người, bảo tàng là một địa điểm nào đó khá khô khan và thường chỉ vào để thăm thú, quan sát một chút rồi bỏ qua. Thế nhưng suy nghĩ đó lại không đúng với Bảo tàng – Thư viện Quảng Ninh nhé. Đây là một nơi thú vị và hấp dẫn hơn nhiều đấy nhé, cùng xem nó có gì nào!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo