5 chuỗi cửa hàng tiện lợi Nhật Bản mở 24/24, cái gì cũng có

20/06/2019 / 2,905

Các cửa hàng tiện lợi Nhật Bản (được gọi là konbini trong tiếng Nhật) không chỉ cung cấp các mặt hàng tạp hóa mà còn cả nhu yếu phẩm hàng ngày và thậm chí là các quyển tạp chí. Bạn gần như có thể tìm thấy mọi thứ tại đây nếu bạn thiếu bất cứ thứ gì trong chuyến du lịch của mình và không muốn đi nhiều nơi để mua từng món đồ một.

Mục lục bài viết

    Thậm chí còn có thể sử dụng máy copy, mua vé cho những chương trình hoặc bảo tàng, gửi thư, vận chuyển hàng hóa và sử dụng cây ATM cùng rất nhiều những tiện ích khác. Hiện tại, có hơn 50.000 cửa hàng tiện lợi tại Nhật Bản. Chúng phân bố ở khắp mọi nơi và vì vậy việc mua sắm của bạn sẽ trở nên vô cùng thuận tiện như chính cái tên chung của những cửa hàng này. Tuy nhiên bởi vì có quá nhiều lựa chọn nên có thể bạn sẽ gặp chút bối rối ban đầu để tìm kiếm những tiện ích riêng biệt tại các cửa hàng khác nhau.

    Sau đây sẽ là danh sách những điểm chung và điểm riêng của các chuỗi cửa hàng tiện lợi trên khắp xứ sở khi đi du lịch Nhật Bản nhé

     
    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản, chất lượng, uy tín, trọn gói chỉ có tại Cattour.vn
    • Vé máy bay khứ hồi
    • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* trở lên
    • Lệ phí visa và dịch thuật công chứng
    • Bảo hiểm du lịch suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

    I. ĐIỂM CHUNG CỦA CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN LỢI NHẬT BẢN

     

    Ngoài việc bày bán các thực phẩm và nhu yếu phẩm hàng ngày, các cửa hàng tiện lợi còn cung cấp một loạt các dịch vụ khiến chúng trở thành một thứ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương ở Nhật Bản.

    1, Tất cả các cửa hàng tiện lợi đều được cung cấp máy sao chép cũng có thể được sử dụng để in hoặc quét tài liệu. Bạn thậm chí có thể in ra các bức ảnh nếu bạn mang dữ liệu ảnh kỹ thuật số trong thẻ nhớ, CD hoặc những thiết bị lưu trữ khác.

    2, Một thiết bị có thể được sử dụng cho tất cả các loại vé đặt trước thường được đặt gần máy sao chép. Nếu bạn đang tìm kiếm vé cho một sự kiện, triển lãm, bảo tàng hoặc buổi biểu diễn nhất định, hãy tìm kiếm nó bằng thiết bị này và đặt tấm vé cho bạn ngay lập tức mà không cần di chuyển đến những nơi xa hơn. Hơn thể nữa, bạn có thể sở hữu tấm vé trong tay ngay sau khi thanh toán.

    3, Nếu bạn cần gửi thư, bưu kiện hoặc thậm chí hành lý đến sân bay, bạn có thể làm điều đó tại bất kỳ cửa hàng tiện lợi nào. Chỉ cần yêu cầu nhân viên hỗ trợ và họ sẽ nhanh chóng tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn.

    4, Cửa hàng tiện lợi thường được cung cấp với ATM. Hầu hết các thương hiệu thẻ tín dụng có thể được sử dụng tại các máy ATM này để rút tiền mặt.

    5, Một số cửa hàng rộng hơn thậm chí có khu vực ăn uống với ghế và bàn, nơi khách hàng có thể nghỉ ngơi một lúc và uống nước hoặc dùng một bữa ăn nhẹ. Lò vi sóng và ấm điện có sẵn cho những người muốn hâm nóng thức ăn hoặc thêm một ít nước sôi vào ramen ăn liền của họ.

    Đọc thêm: Món ăn tết Nhật Bản, món ăn truyền thống chỉ có thể ăn vào dịp tết cổ truyền Nhật Bản
    Món tráng miệng Nhật Bản, những hương vị ngọt ngào đầy tinh tế

     

    II. Các tính năng đặc trưng riêng của chuỗi cửa hàng tiện lợi phổ biến nhất tại Nhật Bản

     

    1. Seven-Eleven - Nhãn hiệu riêng chất lượng cao

     

    Đầu tiên là Seven-Eleven. Seven-Eleven được biết đến là cửa hàng tiện lợi đầu tiên của Nhật Bản và tính đến tháng 3 năm 2016, nó tự hào có số lượng cửa hàng cao nhất tại Nhật Bản. Nhãn hiệu riêng của nó, Seven Premium, được biết đến với sự đa dạng của sản phẩm cùng với chất lượng đặc biệt, thậm chí có thể so sánh với các cửa hàng đặc sản.

    White Fromage (153 yên/ 35,000 VND không có thuế) đặc biệt phổ biến. Đó là một chiếc bánh phô mai nướng với kết cấu mềm mịn đặc trưng kết hợp với hương vị phô mai kem phong phú. Bên cạnh đó những món ăn ngon tiện lợi khá được ưa chuộng trong 7-Eleven bao gồm cuộn Mayonnaise cá ngừ cuộn tay (102 yên/ 20,000 VND không thuế) và Salad gà (195 yên/ 40,000 VND không thuế).

    Bạn có thể phân biệt các sản phẩm Seven Premium với các sản phẩm khác bằng logo Seven-Eleven có thể phản chiếu ánh sáng ở trên bao bì.

    Nếu khi đi tour Nhật Bản và bạn thích đồ ăn nóng, Seven-Eleven nổi tiếng với món gà rán thơm ngon với kết cấu giòn tan nhưng vẫn giữ được độ mềm và ẩm của thịt bên trong cùng một điểm cộng lớn đã được tách xương sẵn chắc chắn sẽ khiến bạn ăn được nhiều nhất có thể mà giá cũng không quá đắt.(175 yên/ 35,000 VND không thuế).

    Ngoài ra, bạn có thể rút tiền từ tài khoản ngân hàng trong và ngoài Nhật Bản tại ATM Seven Bank. ATM của họ rất thuận tiện khi bạn cần một số tiền mặt nhanh chóng.

    Tìm hiểu chi tiết về 7-Eleven

    2. Lawson - Người tiên phong của kẹo Konbini chất lượng cao

     

    Lawson được biết đến với phong cách thiết kế bao bì sản phẩm vô cùng bắt mắt, ấn tượng và tạo được dấu ấn riêng. Những loại thực phẩm được bán ở đây thường tập trung chú trọng vào vấn đề sức khỏe của bạn vì vậy nếu bạn là một người cầu toàn trong chuyện ăn uống những món ăn mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể mà vẫn nhanh gọn thì Lawson chính là đích đến lý tưởng dành cho bạn mà không phải bất kì nơi nào khác.

    Nổi tiếng với món tráng miệng nổi bật, Lawson thậm chí còn có thương hiệu riêng mang tên UchiCafé SWEETS. Một trong những món tráng miệng đặc trưng của Lawson là bánh cuộn cao cấp (143 yên/ 30,000 VND không thuế). Chất lượng của chiếc bánh xốp đầy kem này ngon đến mức thật khó tin nó được bán tại cửa hàng tiện lợi.
     
    Karaage-kun (200 yên/ 40,000 VND không thuế) là thịt gà băm nhỏ. Nó có kích thước vừa ăn và có hương vị dễ ăn, chưa kể rằng nó rất ngon. Khác với các loại tiêu chuẩn, họ luôn cung cấp các hương vị mới, khác biệt và độc đáo khiến khách hàng không bao giờ cảm thấy mệt mỏi mà trái lại còn vô cùng hào hứng và tò mò.
     
     
    Lawson luôn được phụ nữ ưa chuộng vì nhiều loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Lawson Store 100 cung cấp đồ có thời hạn bảo quản ngắn hoặc điều kiện bảo quản phức tạp cùng với nhu yếu phẩm hàng ngày với giá thành thấp, từ 100 yên/ 20,000 VND trở lên.
    Số lượng của các cửa hàng Lawson gần đây đã tăng lên đáng kể tại Tokyo và Osaka nên nếu có cơ hội bắt gặp trên đường đi du lịch của mình, không có lý do gì để bạn không ghé vào và bắt đầu trải nghiệm một nét văn hóa đặc sắc của Nhật Bản – điều đã đem lại một phần dấu ấn khó quên trong nhiều du khách nước ngoài.
     

    3. Family Mart - Thực phẩm nóng bỏng tay mà bạn chắc chắn nên thử

     

    FamilyMart được biết đến với một trong những món ăn nhẹ là gà rán FamiChiki (158 yên/ 32,000 VND không thuế). Nó phổ biến đến mức nhiều người ghé vào FamilyMart chỉ vì FamiChiki. Sự dịu dàng, ngon ngọt và độ giòn hoàn hảo của món ăn nhẹ này là tất cả các yếu tố tạo nên sự nổi tiếng dường như đã được định sẵn trong chính hương vị này. Bởi vì người Nhật thường ăn gà rán vào dịp Giáng sinh, FamiChiki của FamilyMart thường rất thu hút và có nguy cơ hết nhanh trong các mùa lễ.

     
     

    4. Circle K Sunkus- cửa hàng đem đến sự hài lòng tốt nhất cho bạn

     
    Circle K Sunkus có khoảng 6300 cửa hàng, đặc biệt là tại các khu vực đô thị của Kanto. Họ nấu các loại đồ nguội rất được các bà nội trợ ưa chuộng vì chúng có hương vị thơm ngon, đảm bảo, tạo nên sự thuật lợi trong công việc bếp núc vất vả hàng ngày. Họ có tất cả các loại món ăn phụ phù hợp cho khách đi du lịch Nhật Bản giá rẻ trong trong khoảng giá chỉ 100 yên/ 20,000 VND
     
     
    VÌ vậy khi bạn chán ăn ngoài trời, tại sao bạn không mua chúng và ăn ở nhà nghỉ của mình mà vẫn tiết kiệm được một khoản tiền quý báu trong chuyến du lịch Nhật Bản?

    Đọc thêm: Những chốn linh thiêng đẹp nhất tại Nhật Bản mà bạn nên ghé thăm

    5. Mini-stop, nơi chốn thoải mái như chính căn nhà của bạn

     
    Mini-Stop có khoảng 2000 cửa hàng và được bố trí đặc biệt dọc theo đường cao tốc quốc gia. Vì vậy, nếu bạn đang thuê một chiếc xe hơi ở Nhật Bản, bạn sẽ thấy một số chúng trên đường.
    Số lượng các mặt hàng thường ít hơn so với các cửa hàng tiện lợi khác nhưng Mini-stop được ưa chuộng và nổi tiếng cho những người yêu thích đồ ngọt!
    Các sản phẩm đặc trưng của Mini-Stop với chất lượng cao như Sundae (kem mứt), parfait (một món được làm bằng kem sôi, trứng, đường và xi-rô để tạo ra một món nhuyễn giống như sữa trứng và được đông lạnh trước khi dùng), đồ uống và nhiều loại kem mềm!
     
     
    Tận hưởng mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản
    Có nhiều chuỗi cửa hàng tiện lợi khác ở Nhật Bản bên cạnh những cái tên được giới thiệu ngày hôm nay và một số chỉ có thể được tìm thấy ở nông thôn, một vài tên tuổi trong số đó cũng đã gây dựng được tên tuổi bởi thế mạnh và điểm riêng nhất định.
     
    Ngay cả những viên cơm (onigiri) cũng có những thành phần hoặc hương vị độc đáo riêng, vì vậy khuyến khích bạn nếm thử và tự so sánh chúng. Nếu bạn thấy một cửa hàng tiện lợi trong thị trấn, không có lý do gì để không ghé qua và tận hưởng những tiện ích chỉ có khi đi tour du lịch Nhật Bản 2023 !

    Qua bài viết trên chắc hẳn du khách đã bỏ túi được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản sắp tới. Và đừng quên theo dõi các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour thường xuyên để cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản 1 cách chính xác nhất cũng như không bỏ lỡ các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ. Chúc du khách sẽ có 1 chuyến hành trình đến đất nước mặt trời mọc thật nhiều niềm vui và đáng nhớ. 

    Đọc thêm: 

    Yên Nhật, 1 yên Nhật, 1000 yên Nhật bằng bao nhiêu tiền Việt?
    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Nhật Bản 7 ngày mới nhất dành cho bạn ở Tokyo
    Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023 

     

    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Interenet


    Xem thêm: Nhật Bản cừa hàng tiện lợi 7eleven Ministop Family Mart Lawson

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    23/09/2019

    Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Mặt Trời mọc. Khách du lịch đến Nhật Bản thường chỉ được nhìn ngắm núi Phú Sĩ từ xa hoặc tham quan dưới chân núi, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể leo lên đỉnh ngọn núi này để ngắm mặt trời mọc và ngắm nhìn đất nước Nhật Bản ở tọa độ cao nhất.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo