Những bảo tàng nghệ thuật đặc sắc và kỳ quặc tại Nhật Bản

14/06/2019 / 1,064

Khám phá không gian của các bảo tàng Nhật Bản là một trong những hoạt động điển hình của du khách đến với xứ sở mặt trời mọc.

Mục lục bài viết
    Bối cảnh nghệ thuật thịnh vượng của Nhật Bản là chất xúc tác cho sự bùng nổ của các công trình bảo tàng trên khắp đất nước trong những thập kỷ gần đây. Với tiếng vang lớn trong văn hóa và nghệ thuật của Tokyo, có thể so sánh với các đô thị của New York, London và Paris, du lịch Nhật Bản là một điểm đến mê hoặc cho những người yêu nghệ thuật. Khám phá những bảo tàng nghệ thuật quan trọng nhất ở Nhật Bản, nơi trưng bày đa dạng các triển lãm và bộ sưu tập đẳng cấp thế giới hoặc những bảo tàng có phần “kì quặc” nhưng lại thể hiện những khía cạnh văn hóa vô cùng độc đáo chỉ có tại Nhật Bản.
     

    1. Bảo tàng nghệ thuật Mori

     
    Bảo tàng nghệ thuật cao nhất thế giới, Bảo tàng Nghệ thuật Mori là một viện nghệ thuật mang tính biểu tượng nằm trên đỉnh của một tòa tháp 54 tầng. Tập trung vào khái niệm và ý tưởng rằng mỗi nền văn hóa đa dạng của thế giới phải được coi là có tầm quan trọng ngang nhau, các triển lãm của bảo tàng dành riêng cho nghệ thuật đương đại từ khắp nơi trên thế giới. Bảo tàng Nghệ thuật Mori cũng tổ chức Dự án MAM với cam kết hỗ trợ các học viên trẻ tài năng.
    • Địa chỉ: 1 10, 6-chōme, Thành phố Roppongi Minato, Tōkyō-to, 106-6108, Nhật Bản
     
     
     

    2. Bảo tàng nghệ thuật hiện đại quốc gia, Tokyo

     
    Khai trương vào năm 1952, bộ sưu tập của Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại Quốc gia, Tokyo (MOMAT) đã không ngừng phát triển trong suốt quá trình lịch sử của nó đã đòi hỏi nhiều sự đổi mới và cải tiến khác nhau trong kiến trúc của tòa nhà. Lần cải tạo cuối cùng đã được tiến hành vào năm 1999 bằng phương án mở rộng các phòng triển lãm và thư viện, cho phép tiếp cận đến lượng công chúng đông đảo hơn nữa, đồng thời tạo không gian cho một nhà hàng và cửa hàng lưu niệm của bảo tàng được thiết lập tại đây.
     
     
    Nổi tiếng với các bộ sưu tập Nhật Bản từ thời Meiji (1868-1912), bảo tàng cũng trưng bày của cả các tác phẩm ấn tượng từ thế kỷ 20 của Nhật Bản và quốc tế. MOMAT đã mở rộng hơn nữa với Phòng trưng bày Thủ công và Trung tâm Điện ảnh Quốc gia, một lần nữa đã khẳng định tầm quan trọng của nó đối với nền nghệ thuật Nhật Bản.
     
    • Địa chỉ: 3-1 Kitanomaru-koen, Chiyoda, Tokyo 102-0091, Nhật Bản

     

    Tìm hiểu thêm

    3. Bảo tàng nghệ thuật phương Tây

     
    Cũng giống như các thành phố nghệ thuật quốc tế nổi tiếng của New York, Paris và London, Tokyo chứa đựng vô số kiệt tác mang tính biểu tượng. Bảo tàng Nghệ thuật Phương Tây Quốc gia (NMWA) mở cửa vào năm 1959 và bộ sưu tập của nó được thành lập dựa trên các bức tranh theo trường phái Ấn tượng và các tác phẩm điêu khắc Rodin - một phần của Bộ sưu tập Matsukata.
     
     
    Bảo tàng đã xây dựng vị thế của mình dựa trên điều này trong suốt nhiều năm, cũng như cho mượn các tác phẩm từ các bộ sưu tập và bảo tàng tư nhân quốc tế, triển lãm trưng bày tập trung vào thời Phục hưng đến đầu thế kỷ 20, cho phép cả người dân địa phương và khách đi tour Nhật Bản chiêm ngưỡng một số tác phẩm kinh điển nhất trong lịch sử.
    • Địa chỉ: 7-7 Ueno-koen, Taito, Tokyo 110-0007, Nhật Bản
     
     

    4. Bảo tàng nghệ thuật Suntory

     
    Một công trình nhỏ nhưng thể hiện sự hiên ngàng, Bảo tàng Nghệ thuật Suntory được đặt trong một tòa nhà Hiện đại Nhật Bản được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng quốc tế Kengo Kuma, và được coi là một phần quan trọng trong ngành nghệ thuật Nhật Bản. Bảo tàng này không có triển lãm thường trực, và nhiều tác phẩm được trưng bày tại đây tập trung vào khám phá nghệ thuật trong cuộc sống hàng ngày và tìm mối liên hệ giữa 'nghệ thuật cổ xưa với nghệ thuật hiện đại, nghệ thuật phương Đông với nghệ thuật phương Tây, qua ranh giới thời gian, địa điểm và văn hóa . '
    • Địa chỉ: 9-7-4 Akasaka, Minato-ku, Quận Tokyo 107-8643, Nhật Bản

     

    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản 2023, chất lượng, uy tín, trọn gói chỉ có tại Cattour.vn

    • Vé máy bay khứ hồi

    • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* trở lên

    • Lệ phí visa và dịch thuật công chứng

    • Bảo hiểm du lịch suốt chương trình

    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

    5. Bảo tàng quốc gia Tokyo

     
    Được thành lập vào năm 1872, Bảo tàng Quốc gia Tokyo là bảo tàng lâu đời nhất và là một trong những bảo tàng quốc gia quan trọng nhất. Dành riêng cho việc thu thập và trưng bày các tác phẩm nghệ thuật lịch sử và cổ vật từ Nhật Bản và Châu Á, các chuyến thăm đến địa điểm này rất cần thiết cho du khách quan tâm đến bối cảnh lịch sử lâu đời đằng sau các loại hình nghệ thuật độc đáo Nhật Bản. Bảo tàng đóng một vai trò quan trọng cho nghiên cứu và làm việc học thuật, hay tổ chức một số chương trình giáo dục cho mọi người ở mọi lứa tuổi.
    • Địa chỉ: 13 - 9 Công viên Ueno, Taito, Tokyo 110-8712, Nhật Bản

     

     

    6. Bảo tàng ngoài trời Hakone

     
    Các mùa đóng một phần quan trọng trong sự phải triển văn hóa Nhật Bản và Bảo tàng ngoài trời Hakone khám phá mối quan hệ này giữa thiên nhiên và nghệ thuật thông qua các tác phẩm được trưng bày tại khu vực ngoài trời rộng lớn lên đến 70.000 mét vuông, bao gồm một loạt các tác phẩm điêu khắc hiện đại, các tác phẩm nổi tiếng quốc tế từ Rodin, Bourdelle, Miro và Moore cũng có thể được phát hiện và bắt gặp tại đây.
     
     
    Ngoài ra, một bộ sưu tập các tác phẩm Picasso, cũng như một trong những bộ sưu tập lớn nhất của nhà điêu khắc người Anh Henry Moore đã củng cố cho bảo tàng này trở thành một thiên đường nghệ thuật.
    • Địa chỉ: 1121 Ninotaira Hakone, Kanagawa, 250-0407, Nhật Bản

     

     

    7. Bảo tàng quốc gia Nara

     
    Nara là thủ đô của Nhật Bản từ năm 710 đến 784 sau Công nguyên, và những ngôi đền và địa điểm đẹp của nó thu hút khách đi du lịch Nhật Bản đam mê tìm hiểu văn hóa của “xứ sở hoa anh đào” trong suốt cả năm.
     
     
    Bảo tàng Quốc gia Nara được bao quanh bởi một số những công trình kiến ​​trúc đẹp và độc đáo như Đền Tōdai-ji, Đền Kōfuku-ji và Đền Kasuga Taisha, và bảo tàng cũng lưu giữ một bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật và hiện vật nổi tiếng tiết lộ lịch sử lâu đời của Phật giáo.
     
     
    Không chỉ tập trung vào nghiên cứu nghệ thuật, lịch sử và văn hóa Phật giáo, khách tham quan cũng có thể tham dự các bài giảng, các buổi triển lãm tạm thời và thường trực, cũng như Thư viện Nghệ thuật Phật giáo khơi gợi rất nhiều trí tò mò và tinh thần ham hiểu biết.
    • Địa chỉ: Bảo tàng quốc gia Nara, 50 Noboriōji-chō, thành phố Nara 630-8213, Nhật Bản

    Xem thêm: 5 chuỗi cửa hàng tiện lợi Nhật Bản mở 24/24, cái gì cũng có

    8. Benesse Naoshima, biển nội địa Seto

     
    Trong những năm gần đây, những hòn đảo nằm trong biển nội địa Seto đã trở nên nổi tiếng là điểm nóng nghệ thuật vì Setouchi Triennale; tuy nhiên, chính Benlie Holdings, Inc và Fukutake Foundation đã tạo ra sự bùng nổ nghệ thuật này. Làm việc với nhiều nghệ sĩ, kiến ​​trúc sư và địa điểm khác nhau để tạo ra những trải nghiệm nghệ thuật thú vị trên khắp các đảo Naoshima, Teshima và Inujima. 
     
     
     
    Các bảo tàng cũng đã được thành lập trên những hòn đảo này như Bảo tàng Nghệ thuật Chichu nổi bật và ấn tượng. Kết nối nghệ thuật đương đại tiên tiến, thiên nhiên đầy cảm hứng xung quanh và lịch sử và văn hóa phong phú của khu vực, điểm đến nghệ thuật Benesse Naoshima là trung tâm của vùng ốc đảo này, và khi tới thăm nơi này, du khách sẽ được tận hưởng sự nghỉ ngơi tại khách sạn Benesse House trong khi được bao quanh bởi không gian nghệ thuật đương đại mẫu mực.
    • Địa chỉ: Naoshima, Kagawa 7613110 Nhật Bản

    9. Bảo tàng thoát nước, Tokyo

     
    Đúng, Tokyo là nơi có một bảo tàng thoát nước. Nằm bên vịnh Tokyo, bảo tàng thể hiện tất cả quá trình xử lý (và làm sạch) nước đã qua sử dụng. Nếu bạn dũng cảm đủ để đào sâu vào thế giới thoát nước Nhật Bản, có một số triển lãm đã sẵn sàng để bạn khám phá.
     
     
    Ngoài các bao tác phẩm triển lãm thể hiện các cơ chế đằng sau hệ thống thoát nước thải, điều hấp dẫn nhất ở bảo tàng này nằm ở tầng B5 - ẩn sâu dưới lòng đất khoảng 25 mét và được dán nhãn Phòng trải nghiệm Fureai, tại nơi du khách có thể đứng trên cây cầu bắc qua một đường hầm nước thải đang hoạt động thực tế. Khuyên bạn nên ghé thăm trước khi ăn trưa.
    • Địa chỉ: 2 Chome-3-5 Ariake, Kōtō-ku, Tōkyō-to 135-0063, Nhật Bản, +81 4 2326 7411
     

    10. Bảo tàng Ramen, Yokohama

     
    Nhật Bản là một thiên đường của ramen và đây cũng là nơi khai sinh ra món ăn vô cùng tinh túy và nổi tiếng này (còn có cả bảo tàng mì gói Nhật Bản nữa), chính vì vậy sẽ không lấy làm lạ nếu một món ăn tạo nên sự phổ biến của ẩm thực đất nước sẽ có một bảo tàng riêng dành cho nó. Được cả thế giới yêu mến không chỉ bên trong nội địa Nhật Bản, điều tuyệt vời nhất về ramen là tính linh hoạt của nó. Có nhiều loại ramen được chế biến theo phong cách cá nhân và khẩu vị của đầu bếp và thực khách, tại bảo tàng Ramen Ramen bạn có thể sẽ khám phá thêm rất nhiều loại ramen mà bạn chưa từng được nếm thử hay thậm chí là nghe qua.
     
     
    Bảo tàng này được xây dựng trông giống như Shitamachi, thị trấn cổ của Tokyo, tòa nhà hai tầng có chín nhà hàng nhỏ riêng biệt, mỗi người đầu bếp sẽ chia sẻ công thức nấu ăn độc đáo của riêng họ. Mặc dù nó rất giống một khu ẩm thực lạ mắt hơn là một bảo tàng, nhưng nó rất đáng để ghé thăm nếu bạn ở thành phố Yokohama và thích ăn uống qua Nhật Bản.
    • Địa chỉ: 2-1 4-2, Shinyokohama, Phường Kohoku, Yokohama, tỉnh Kanagawa, 222-0033
    • Hotline: +81 4 5471 0503

     

    11. Bảo tàng Thuốc lá và Muối, Tokyo

     
    Thuốc lá và muối? Tại sao lại có một bảo tàng về hai điều này, và tại sao lại được đặt trong một không gian triển lãm cùng nhau? Đó là điều mà hầu hết du khách đi du lịch Nhật Bản tự hỏi khi họ vấp phải bảo tàng có vẻ kỳ lạ nhưng thực sự ẩn chứa rất nhiều thông tin thú vị này. Vâng, những gì thực sự liên kết các chất này với nhau là lịch sử chung của chúng đã từng là hàng hóa được kiểm soát bởi Tập đoàn Monopoly Nhật Bản (nay là Japan Tobacco Inc.).
     
     
    Mặc dù nó có thể không phải là lựa chọn đầu tiên của bạn cho các bảo tàng theo chủ đề, nhưng nó cũng rất đáng để ghé thăm nếu bạn thích khám phá lịch sử kinh tế và xã hội Nhật Bản thông qua một lăng kính khác. Nó cũng là nơi tổ chức các triển lãm thường trực như Thế giới muối -tất cả là về sự khác biệt giữa muối Nhật Bản và nước ngoài. Vé vào cửa chỉ rơi vào khoản 100 yên (20,000 VND) vì vậy nếu có cơ hội, tại sao bạn không thử.
     
     

    12. Bảo tàng mèo, Ito

     
    Nhật Bản có thể coi là một quốc đảo dành cho những người yêu thích mèo với các quán cà phê mèo, những chú mèo mặc kimonos, hay là quê hương của mèo Hello Kitty, Tashirojima - “Đảo mèo”, hoặc con phố mèo ở Harajuku; vì vậy việc có một bảo tàng riêng dành cho loài mèo cũng là điều không khó để lý giải. Nằm ở Ito một quận nắng đầy nắng của Shinzuoka và chỉ cách Tokyo vài giờ, Bảo tàng Mèo là thiên đường dành cho những người phát cuồng vì loài động vật hết sức đáng yêu và thú vị này.
     
     
    Có khoảng 2.000 vật phẩm liên quan đến mèo được trưng bày, từ thú nhồi bông và búp bê mèo. Nhưng phần hay nhất của toàn bộ trải nghiệm là thực tế du khách cũng có thể nhìn thấy và chơi với khoảng 50 con mèo bên trong bảo tàng.
     

    13. Bảo tàng nghệ thuật đánh lừa thị giác, Tokyo

     
    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi hoàn hảo để có được những kỳ nghỉ ngớ ngẩn và giải trí, đây chắc chắn là nơi đáng để bạn tìm đến. Với đầy ảo ảnh quang học và các tác phẩm nghệ thuật tương tác, Bảo tàng Nghệ thuật đánh lừa thị giác ở đảo Odaiba của Tokyo là một điểm đến phổ biến cho cả người dân địa phương và du khách quốc tế.
     
     
    Triển lãm trưng bày các tác phẩm có chủ đề khác nhau, từ ma quái đến những tác phẩm sẽ khiến bạn phải dùng một chút tư duy mới có thể hiểu được. Họ cũng có một phòng theo chủ đề khu vực Edo dành cho những người muốn tìm hiểu một chút về lịch sử Nhật Bản trong những bức ảnh vui nhộn của họ. Đừng quên sạc máy ảnh của bạn vì sẽ có rất nhiều hình ảnh bạn cần lưu giữ lại đấy!
     

    14. Bảo tàng mì cốc, Yokohama

     
    Một điểm dừng chân khác của Yokohama là bảo tàng Nissin Cup Noodles. Nằm gần địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Bayside, bảo tàng tối giản trang nhã này trông giống như một không gian nghệ thuật cực kỳ hiện đại hơn là “ngôi nhà của mì cốc”.
     
     
    Bên trong bảo tàng nguyên khối, có một rạp chiếu phim mini, và luôn chiếu một bài thuyết minh thường xuyên về lịch sử của mì cốc, ở đây cũng có phòng thí nghiệm mì cốc của riêng bạn và phòng trưng bày nghệ thuật dành riêng cho các món ăn tiện lợi phổ biến. Nghe có vẻ là một nơi kỳ lạ để ghé thăm, nhưng bảo tàng thực sự là một cái nhìn hấp dẫn về một phần lịch sử của món ăn cũng được coi tinh hoa văn hóa ẩm thực Nhật Bản.
    • Địa chỉ: 2 Chome-3-4 Shinko, phường Naka, Yokohama, tỉnh Kanagawa 231-0001
    • Hotline: +81 4 5345 0918

    15. Bảo tàng Kewpie Mayo, Tokyo

     
    Mayonnaise được yêu thích trên khắp Nhật Bản đến nỗi họ có một từ cụ thể dành cho những người yêu thích nó: mayola. Nếu bạn là một mayola thì đó là thời gian để ăn mừng vì Tokyo là quê hương của xứ sở mayonnaise, và tất cả sẽ được trưng bày tại bảo tàng Kewpie Mayo, còn gọi là MayoTerrace. Nằm ở Chofu, MayoTerrace có một nhà máy và phòng trưng bày về quá trình hình thành lịch sử mayo, bạn sẽ đi bộ thăm thú trên một quãng đường dài qua những chai mayo đã và đang được sản xuất hoặc một bếp mayo.
     
     
    Nếu điều đó là chưa đủ, thì tại đây cũng có những quầy hàng lưu niệm với các đồ dùng liên quan đến kỹ thuật làm ra mayo một cách tài tình. Mặc dù bảo tàng này nhắm mục tiêu xung quanh trẻ em, nhưng không gì là không thể nếu bạn là một tín đồ của mayo và ai có thể ngăn bạn thực hiện những giấc mơ phủ đầy mayo của mình.
     

    16. Bảo tàng giấy, Tokyo

     
    Có thứ gì nghe buồn tẻ hơn một bảo tàng giấy không? Có lẽ là không, nhưng thực sự bảo tàng giấy Tokyo có lẽ không nhàm chán như những gì bạn nghĩ. Đây là một cuộc thám hiểm yên bình về lịch sử Nhật Bản và là nơi hoàn hảo để bạn thả lỏng và giải tỏa bản thân sau khi nhận được rất nhiều nguồn năng lượng sôi nổi, gấp gáp của thành phố. Đối với những người đam mê origami, đây là một điểm đến không thể bỏ qua vì bên cạnh việc khám phá các triển lãm thường trực, bạn cũng có thể tham gia các hội thảo và tự tay mình thực hiện nghệ thuật gấp giấy.
    • Địa chỉ: 3 1, 1-chōme, Ōji Kita City, Tōkyō-to, 114-0002, Japan

     

    17. Bảo tàng Yayoi Kusama

     
    Đặt chỗ trước nếu bạn muốn không muốn bỏ lỡ một tấm vé tham quan trong 90 phút khi đến bảo tàng của lập dị tuyệt vời Yayoi Kusama và mang một định hướng có một không hai trên thế giới. Người tiên phong thành lập nên bảo tàng này đã thu hút được đông đảo sự chú ý từ những năm 1960, nhưng đến những năm gần đây cô mới thực sự nổi tiếng rỗng rãi và trở thành một hiện tượng internet, đồng thời là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất ở Nhật Bản.
     
     
    Nằm gần studio của cô ở Shinjuku, bảo tàng là một trong những khu vực mở cửa “nóng nhất” của Tokyo trong vài năm qua. Chỉ có 200 du khách khi đi du lịch Nhật Bản may mắn có mặt hàng ngày và hi vọng bạn có thể may mắn để có được một trải nghiệm thú vị. Bởi vì không có nhiều diện tích sàn chung để có thể sáng tác các tác phẩm một cách phóng khoáng nên các kiến trúc sư chăm chút cho từng chi tiết của bảo tàng khiến chúng trở nên vô cùng hoàn hảo và chi tiết, thậm chí cả cầu thang máy. Ngoài các tác phẩm quy mô lớn, bảo tàng trưng bày các bức tranh về tất cả các thể loại chấm bi khác, và triển lãm đặc biệt thay đổi hai lần một năm.
     
     
     

    18. Bảo tàng Ghibli

     
    Giám đốc Hayao Miyazaki của xưởng phim hoạt hình nổi tiếng Ghibli tại Nhật Bản đã để lại những dấu ấn cá nhân của mình trong ý tưởng thiết kế bảo tàng này, trong đó bao gồm một biệt thự lớn theo phong cách Ý. Một lớp cây xanh rậm rạp bao phủ bên ngoài biệt thự và một người lính robot cao gần 5m từ bộ phim kinh điển “Lâu đài trên mây” (Castle in the sky) đang nhìn xuống từ khu vườn trên sân thượng.
     
     
    Nằm tại một vị trí trong công viên Inokashira tươi tốt và rậm rạp đã khiến nó có cảm giác như một bí mật đang ẩn giấu và chờ đợi bạn khám phá, tuy nhiên vé của bảo tàng luôn không có sẵn để mua khi bạn đến đó khi vừa có ý định và vé cho du khách nước ngoài thường được bán vào ngày đầu tiên của ba tháng tiếp theo và họ cũng bán hết một cách nhanh chóng. Một người hâm mộ chân chính có thể dễ dàng dành một buổi chiều chỉ để tham quan phòng đọc Tri Hawks, nhưng nếu bạn vội vàng, bạn có thể đi qua bộ sưu tập này trong một giờ. Đặc biệt bạn đừng bỏ lỡ một buổi chiếu của những bộ phim hoạt hình ngắn khi tất cả đều độc quyền bởi bảo tàng Ghibli.

    Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã bỏ túi được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản sắp tới.  Và đừng quên theo dõi các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour thường xuyên để cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản 1 cách chính xác nhất cũng như không bỏ lỡ các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ.

    Chúc bạn sẽ có 1 chuyến hành trình đến thăm đất nước mặt trời mọc thật nhiều niềm vui và đáng nhớ! 

    Đọc thêm: 
    Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Nhật Bản bảo tàng

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    23/09/2019

    Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Mặt Trời mọc. Khách du lịch đến Nhật Bản thường chỉ được nhìn ngắm núi Phú Sĩ từ xa hoặc tham quan dưới chân núi, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể leo lên đỉnh ngọn núi này để ngắm mặt trời mọc và ngắm nhìn đất nước Nhật Bản ở tọa độ cao nhất.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo