Du lịch Châu Âu mùa xuân – mùa Châu Âu ngập tràn trong sắc hoa rực rỡ

21/03/2019 / 944

Mùa xuân ở Châu Âu như một bức tranh tươi đẹp, rực rỡ nhất mà bất cứ du khách nào yêu thích cái đẹp cũng muốn được ngắm nhìn một lần. Bức tranh ấy được tạo nên từ những mảng màu tươi non của cây cối đâm chồi nảy lộc, rực rỡ với muôn ngàn sắc hoa với trời xanh, mây trắng và không khí trong lành.

Mục lục bài viết

    I. Châu Âu mùa xuân

     

    Mùa xuân ở Châu Âu bắt đầu từ tháng 2 cho tới tháng 4. Đây là thời điểm cây cối bắt đầu đâm chồi nảy lộc, trăm hoa đua nở sau một mùa đông dài lạnh lẽo ở Châu Âu. Đa phần các nước ở Châu Âu lúc này có thời tiết vẫn còn se se lạnh nhưng đã ấm áp hơn rất nhiều so với mùa đông, vì vậy mùa xuân sẽ thời điểm vô cùng hợp lý để đi du lịch Châu Âu nếu bạn sợ lạnh nhưng cũng không thích thời tiết quá nóng.

    Mùa xuân Châu Âu
    Châu Âu mùa xuân trong lành, rực rỡ sắc hoa
     

    Tuy nhiên, thời tiết mùa xuân ở Châu Âu khá ẩm ướt và mưa nhiều nhất là ở một số nước ở phía đông Bắc Âu và phía bắc Đông Âu khi mùa xuân đến là thời điểm tuyết bắt đầu tan. Sẽ rất khó chịu nếu đi du lịch mà trời mưa phải không nào?! Vậy nên nếu bạn không thích bị ướt thì bạn không nên đến các nước này vào mùa xuân. Thay vào đó, hãy lựa chọn các nước Châu Âu sát biển ở hoặc phía Nam và Tây Âu (như Hà Lan, Bồ Đào Nha, Bulgaria, Pháp, Bỉ, Na Uy...) có thời tiết ấm áp, ít mưa hơn với rất nhiều loài hoa đang đua nhau khoe sắc.

    Châu Âu mùa xuân
    Muôn hoa đua nở
    Đọc thêm: Cùng Cattour làm 1 vòng du lịch châu Âu xem Châu Âu có bao nhiêu đất nước?
    Châu Âu có mấy kiểu khí hậu? Nên du lịch châu Âu vào mùa nào để có khí hậu dễ chịu nhất?
    Đi du lịch Thụy Sĩ và Ý đừng bỏ qua chuyến tàu ngắm cảnh Centovalli Railwa

    II. Các điểm đến hấp dẫn ở Châu Âu vào mùa xuân

     

    1. Paris, Pháp

     

    Thủ đô Paris của Pháp luôn giữ được sự lãng mạn vốn có trong bất kỳ mùa nào, nhưng vào mùa xuân sự lãng mạn ngọt ngào ấy lại được thể hiện càng rõ nét hơn dưới những tán anh đào nở rộ sáng bừng cả một góc trời.

    Mùa xuân ở Pháp
    Paris rực rỡ trong sắc hoa anh đào
     

    Trong tiết trời ấm áp lúc đất trời sang xuân, rất thích hợp để bạn thong thả dạo bước qua từng con phố, ngắm nhìn thành phố đang khoác trên mình chiếc áo mới của mùa xuân hay ngồi nhâm nhi cà phê và bánh ngọt thơm phức bên ngoài những quán nhỏ cổ kính.

    Paris - Thủ đô nước Pháp

    Xem thêm: Cập nhật chương trình tour châu Âu 2023 mới nhất tại Cattour  
    Chia sẻ kinh nghiệm đi tour du lịch châu Âu từ Hà Nội cho người đi lần đầu

    2. Vườn hoa Keukenhof, Lisse, Hà Lan

     

    Keukenhof được ví như là vườn hoa đẹp nhất khi đi tour châu Âu nằm ở Lisse, một thị trấn nhỏ ở phía nam thánh phố Amsterdam, Hà Lan. Đây là vườn hoa lớn nhất thế giới rộng khoảng 32 ha với hơn 7 triệu hoa tulip thuộc 100 giống khác nhau cùng các loài hoa khác như: hoa thủy tiên, hoa lan dạ hương, hoa nghệ tây...

    Mùa xuân ở Hà Lan
    Hoa tulip nở rộ đón chào mùa xuân ở Hà Lan
    Xem thêm: Những điều cần lưu ý có thể bạn chưa biết khi đi tour đi châu Âu

    Vườn hoa tuyệt sắc này chỉ mở vào mùa xuân trong khoảng hai tháng từ giữa tháng 3 đến đầu tháng 5 hàng năm mà thôi. Trong cái nắng ấm áp như mật ngọt của mùa xuân, một cuộc dạo chơi trong vườn hoa muôn sắc màu này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái lạ thường. Bạn có thể đi mãi theo con đường nhỏ giữa những đầy hoa mà không hề cảm thấy chán.

    3. Dublin, Ireland

     

    Vào mùa xuân, Dublin như rũ bỏ cái áo xám xịt của mùa đông để khoác lên mình chiếc áo mùa xuân đủ màu sắc, hoa nở ngập lối. Những ngày mùa xuân ở Dublin có thời tiết nắng đẹp, bạn sẽ có một chuyến du lịch ở một thành phố nhộn nhịp với các hoạt động thú vị, như lễ hội âm nhạc 'MusicTown', lễ hội ngày thánh St Patrick và rất nhiều lễ hội văn hóa khác để thưởng thức về văn học, khiêu vũ, và đặc biệt là các lễ hội hoa.

    Mùa xuân ở Ireland
    Mùa xuân về trên từng con phố
     
    Đọc thêm: Du lịch Thụy Sĩ nên đi đâu? - Những vùng du lịch nổi tiếng
    Cùng tìm hiểu xem khí hậu chủ yếu của châu Âu là gì để biết đi vào thời gian nào là đẹp nhất?

    4. Hallstatt, Áo

     

    Thị trấn Hallstatt ở Áo là một ngôi làng cổ ven hồ đẹp như trong chuyện cổ tích vậy. Thị trấn này đẹp bất chấp thời gian nhưng vẻ đẹp ấy càng trở nên sống động hơn vào mùa xuân khi cây cối tươi xanh, muôn hoa nở rộ được phản chiếu lại trên mặt nước hồ phẳng lặng, trong veo. Hãy sạc đầy pin chiếc điện thoại của bạn để có thể lưu giữ lại tất cả những khung cảnh đẹp nhất ở đây khi đi tour Châu Âu 2023 nhé!

    Mùa xuân ở Áo
    Mùa xuân về trên từng khung cửa sổ
     

    Du lịch Châu Âu mùa xuân sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có những phút giây thư giãn, tận hưởng một mùa xuân tươi đẹp, ngọt ngào với trăm hoa đua nở, một mùa xuân ấm áp, lãng mạn bên những người thân yêu. 

    Và nếu bạn vẫn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch châu Âu 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay tour du lịch châu Âu trọn gói cũng như chi phí du lịch châu Âu tiết kiệm nhất tại Cattour nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch châu Âu 2023 hàng đầu! 

    Thông tin liên quan:
    Châu Âu mùa hè có gì hấp dẫn, tại sao nên đi du lịch Châu Âu mùa hè???
    Mùa thu Châu Âu vào tháng mấy, đến Châu Âu mùa thu chạm tay vào thu vàng
    Đi du lịch Châu Âu mùa đông thực hiện giấc mơ tuyết trắng
    Bạn có biết thành phố nào được mệnh danh là nơi lãng mạn nhất trong tour du lịch châu Âu không?

    Đoàn Thư – Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Châu Âu Mùa xuân

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    26/02/2020

    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch châu Âu tự túc trong thời gian sắp tới. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé. Cattour xin chia sẻ lại 1 số kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc cho các bạn có ý định đi du lịch châu Âu nhé.

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    26/02/2020

    Bạn đang có kế hoạch ghé thăm Hà Lan trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết “du lịch Hà Lan nên đi đâu?”. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những thành phố đẹp và thú vị nhất tại đất nước của hoa tulip nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    25/02/2020

    Cái tên Basel gần đây không hề lạ với nhiều du khách châu Âu. Đây chính là một trong những địa điểm đánh dấu các bạn đã đi vào lãnh thổ Thụy Sĩ. Basel tưởng không có gì đặc sắc nhưng thực tế không phải vậy. 

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    24/02/2020

    Bạn đang hoặc sắp đi du lịch Hà Lan như chưa biết “đi du lịch Hà Lan nên mua gì”, vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết được những món quà độc đáo, đậm chất đất nước cối xay gió mà du khách nào cũng nên mua về làm quà khi ghé thăm Hà Lan nhé!

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    24/02/2020

    Hà Lan luôn là một trong những điểm đến hàng đầu tại châu Âu vào các mùa trong năm. Tuy nhiên, mùa xuân - mùa của các vườn hoa tulip nở rộ là thời điểm du lịch tuyệt vời nhất ở đất nước này và vườn hoa Keukenhof với hàng ngàn hecta hoa nở rộ mỗi khi xuân về là địa điểm thu hút khách du lịch tại Hà Lan. 

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    21/02/2020

    Ở Ý không chỉ có thành cổ Roma, thành phố thời trang Milan hay thiên đường nghệ thuật Florence mà còn có cả một Venice lãng mạn với hệ thống kênh đào chằng chịt và những con thuyền gondola lướt nhè nhẹ trên “những con đường dưới nước”. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Venice thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, có nhiều kinh nghiệm hữu ích lắm đấy.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo