Châu Âu mùa hè có gì hấp dẫn, tại sao nên đi du lịch Châu Âu mùa hè???

21/03/2019 / 1,040

Mỗi mùa ở Châu Âu lại mang đến một vẻ đẹp rất riêng biệt, không mùa nào giống mùa nào. Nếu muốn có một chuyến du lịch trong tiết trời mát mẻ, trời xanh, cây xanh, nắng nhẹ nhàng thì hãy đến Châu Âu mùa hè này nhé.

Mục lục bài viết

    I. Mùa hè ở Châu Âu

     

    Mùa hè ở Châu Âu bắt đầu từ tháng 5 cho đến tháng 7, tháng 8 hàng năm. Đa phần các nước ở Châu Âu đều có khí hậu ôn đới (cả lục địa và đại dương) nên có mùa hè mát mẻ và dễ chịu hơn rất nhiều so với các vùng khí hậu nhiệt đới có mùa hè nắng gắt như ở Việt Nam. Vì vậy mà tour du lịch Châu Âu thời điểm này để tránh nóng vô cùng thích hợp trong cái nắng hè oi ả lên tới 40 độ C ở các nước có khí hậu nhiệt đới.

    Châu Âu mùa hè
    Không khí trong lành, mát mẻ, thiên nhiên tươi đẹp là những điều hấp dẫn du khách vào mùa hè ở Châu Âu
     

    Đến với các quốc gia ở châu Âu vào mùa hè, bạn sẽ được thỏa sức vui đùa, đi dạo, đạp xe, tắm biển, leo núi, vui chơi mà không sợ bị ánh mặt trời thiêu đốt hay ngắm nhìn vẻ đẹp của những hồ nước trong veo, những khu rừng, cánh đồng xanh mướt, hưởng thụ không khí vô cùng trong lành, mát mẻ, thanh nhẹ chỉ có ở lục địa này.

    Châu Âu mùa hè
    Những cánh đồng hướng dương rực rỡ dưới nắng hè Châu Âu
     
    Đọc thêm: Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    II. Những điểm đến hấp dẫn ở Châu Âu vào mùa hè

     

    1. Đảo Santorini và Rhodes ở Hy Lạp

     

    Một điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch châu Âu vào mùa hè đó là các hòn đảo xinh đẹp ở Hy Lạp.

    Santorini là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất ở Hy Lạp. Nhắc tới Santorini, người ta sẽ nghĩ ngay tới những ngôi nhà màu trắng với mái ngói màu xanh được tô điểm thêm bởi những cây hoa giấy đủ màu sắc xinh đẹp bên sườn núi. Sắc trắng được chọn làm màu sơn chủ đạo không chỉ vì nó hài hoà với màu xanh đại dương, mà còn giúp giảm nhiệt từ quá trình hấp thụ nắng nóng làm cho cả thành phố mát hơn rất nhiều trong mùa hè. Những ngôi nhà trắng tinh khôi nằm chênh vênh trên vách núi cạnh bờ biển, nổi bật trên màu xanh của đại dương và bầu trời.

    Đảo Santorini

    Châu Âu mùa hè
    Sắc trắng chủ đạo ở trên đảo Santorini nổi bật trên nền xanh của biển và trời
     
    Châu Âu mùa hè
    Những ngôi nhà trắng tinh khôi nằm chênh vênh trên vách núi cạnh bờ biển
     

    Đảo Rhodes ở Hy Lạp với bãi cát đẹp, nước biển sạch, trong vắt và ngập tràn ánh mặt trời là điểm đến không thể bỏ qua trong mùa hè ở Châu Âu. Nơi đây được mệnh danh là một thiên đường cho những người thích lướt sóng. Ngoài ra, ở đây còn có những địa điểm chỉ nghe tên thôi đã thấy đẹp rồi như là Thung lũng của các loài bướm, Tượng thần Mặt trời...

    Châu Âu mùa hè
    Bãi cát đẹp, nước biển trong xanh vô cùng cuốn hút ở Rhodes
     

    Hy Lạp với những hòn đảo đẹp, mát mẻ, trong lành sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng ở Châu Âu vào mùa hè đấy.

    Xem thêm: Cập nhật chương trình tour châu Âu 2023 mới nhất tại Cattour 

    2. Barcelona, Tây Ban Nha

     

    Thành phố Barcelona ở Tây Ban Nha tọa lạc dọc bờ biển Địa Trung Hải, là một điểm đến được coi là sôi động nhất châu Âu trong mùa hè với những kiến trúc rất tinh xảo, những quán bar dọc đường bờ biển cùng những vũ điệu vô cùng bốc lửa.

    Châu Âu mùa hè
    Barcelona - nơi có những bãi biển sôi động nhất Châu Âu trong mùa hè
     

    Đến Barcelona là đến với một nền văn hoá đa dạng và đặc trưng, bạn sẽ không thể không trầm trồ khi được tận mắt nhìn thấy những công trình kiến trúc Gaudi độc đáo, tản bộ trên con đường lát đá hoa cương La Rambla và hoà mình vào không khí sôi động của cuộc sống về đêm trên khắp bờ biển Barcelona xinh đẹp. Mùa hè sẽ là thời điểm lý tưởng nhất để đến tham quan thành phố biển xinh đẹp này.

    Châu Âu mùa hè
    Kiến trúc Gaudi độc đáo ở thành phố Barcelona, Tây Ban Nha
     
    Đọc thêm: Mùa hoa anh đào ở Châu Âu - Những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất nơi trời Âu

    3. Đảo Skye (Isle of Skye), Scotland

     

    Đảo Skye hòn đảo nổi tiếng và lớn thứ hai trong số tất cả các hòn đảo ở Scotland là một nơi hoàn hảo để hòa bình với thiên nhiên vào mùa hè ở châu Âu. Những ngọn núi hùng vĩ và những vách đá cao vút là các điểm nổi bật của Isle of Skye. Hòn đảo này còn được biết đến với những lâu đài thời trung cổ, những làng chài đẹp như tranh vẽ và cuộc sống về đêm tuyệt nhất. Isle of Skye thực sự là một nơi có thể khiến bất cứ ai cảm thấy mơ mộng và bị mê hoặc.

    Châu Âu mùa hè
    Dòng suối nhỏ thơ mộng trên ngọn núi xanh mướt
     
    Châu Âu mùa hè
    Những vách núi hùng vĩ, xanh tươi
     

    4. Làng Giethoorn, Hà Lan

     

    Ngôi làng kỳ diệu không có đường Giethoorn ở Hà Lan đã thu hút hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới. Với hơn 180 cây cầu và những kênh đào vô tận, vùng đất huyền diệu của làng Giethoorn là một địa điểm thú vị trong mùa hè khi đi tour châu Âu. Đến Giethoorn nhận một chiếc thuyền là bạn sẽ có thể bắt đầu hành tham quan đầy thú vị rồi. Trải nghiệm những điều mới mẻ ở châu Âu trong mùa hè bằng cách đến thăm một xứ sở thần tiên không có đường chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ đấy.

    Châu Âu mùa hè
    Lên thuyền tham quan ngôi làng Giethoorn thú vị
    Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm đi tour du lịch châu Âu từ Hà Nội cho người đi lần đầu

    5. Sicily, Ý

     

    Sicily, Ý là địa điểm mà bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ mùa hè một cách trọn vẹn và thư thái bởi nơi đây có những bãi biển trải dài vô tận với làn nước biển trong xanh màu ngọc bích. Trước đây nói đến Sicily người ta sẽ nhắc đến những tổ chức Mafia khét tiếng nhưng hiện ngay Sicily thường được nhắc đến là một hòn đảo với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp.

    Châu Âu mùa hè
    Sicily hoang sơ tuyệt đẹp cho kỳ nghỉ hè thú vị
     

    6. Nice, Pháp

     

    Một điểm đến thú vị khác cho chuyến tour đi Châu Âu mùa hè đó là Nice – thành phố có những bãi biển đẹp nhất của châu Âu. Nice nằm ở phía đông nam của nước Pháp xinh đẹp, nó nằm ngay bên bờ biển Địa Trung Hải, vì vậy khi đến đây bạn sẽ được nằm phơi nắng trên những bãi cát trắng mịn trài dài dưới rặng cây cọ cao vun vút, cùng nhâm nhi những ly cocktail thượng hạng, thỏa sức ngụp lặn trong làn nước xanh mát.

    Châu Âu mùa hè
    Nice – thành phố có những bãi biển đẹp nhất của châu Âu
     
    Châu Âu mùa hè
    Hoàng hôn rực lửa trên bãi biển ở Nice
     

    7. Provence, Pháp

     

    Nằm ở phía đông nam của nước Pháp, dọc bờ Địa Trung Hải. Tuy nằm dọc bờ biển Địa Trung Hải, nhưng Provence không nổi tiếng với những bãi biển đẹp, quyến rũ mà lại nổi tiếng với những cánh đồng màu tim tím của hoa oải hương mỗi dịp hè. Cuối tháng 6 là thời điểm hoa oải hương nở rộ trên những cánh đồng ở Provence. Với những dải tím mộng mơ cùng hương thơm khó quên trải khắp các cánh đồng hoa oải hương đã tạo nên một địa điểm tuyệt đẹp cho mùa hè ở Châu Âu.

    Châu Âu mùa hè
    Cánh đồng hoa oải hương lãng mạn ở Provence
     
    Đọc thêm: Mùa thu Châu Âu vào tháng mấy, đến Châu Âu mùa thu chạm tay vào thu vàng

    8. Tuscany, Ý

     

    Tuscany được mệnh danh là vùng đất lãng mạn nhất nước Ý. Đến Tuscany bạn sẽ bị mê hoặc bởi phong cảnh tuyệt đẹp với những ngọn đồi trập trùng, những cánh đồng lúa mì đẹp như tranh vẽ, những rừng hoa đầy màu sắc trải dài vô tận, những con đường rợp bóng cây bách, thông, sồi, những vườn nho xanh tươi trĩu quả... Có thể nói, mỗi góc của Tuscany đều chứa đựng những nét quyến rũ rất riêng.

    Châu Âu mùa hè
    Những ngọn đồi trập trùng, những cung đường tuyệt đẹp ở Tuscany
     

    Vào những ngày hè bạn có thể đạp xe trên những con đường nhỏ thưởng thức bức tranh thiên nhiên tươi đẹp của những ngọn đồi trùng điệp trong ánh nắng vàng và cánh đồng hoa rực rỡ. Buổi trưa, nếu được ngồi trong những vườn nho cùng với người dân dùng bữa với những ly rượu vang thượng hạng, thưởng thức món thịt nguội nổi tiếng và tráng miệng bằng những chùm nho mọng nước, ngọt lim ắt hẳn sẽ là một trải nghiệm khó quên.

    Châu Âu mùa hè
    Bữa trưa vui vẻ ở Tuscany
     

    9. Copenhagen, Đan Mạch

     

    Dù vào bất cứ mùa nào, Đan Mạch vẫn mang đến cho du khách những trải nghiệm hết sức thú vị. Đặc biệt, trong mùa hè, không khí trong lành, mát mẻ của thủ đô Copenhagen rất phù hợp để du khách tham quan, khám phá thành phố xinh đẹp bằng những chiếc xe đạp rực rỡ sắc màu, thưởng thức những ly bia mát lạnh, thơm ngon nhất được ủ thủ công ở các quán rượu nhỏ hay nhâm nhi ly một ly cocktail bên bờ biển trong xanh, mát rượi.

    Châu Âu mùa hè
    Đạp xe khám phá thành phố Copenhagen xinh đẹp
     
    Châu Âu mùa hè
    Hay trèo thuyền kayak
     

    10. Đảo Corse, Pháp

     

    Nằm giữa Địa Trung Hải đầy nắng và gió, đảo Corse tuy gần với Italy nhưng lại thuộc phần lãnh thổ của Pháp. Vẻ đẹp của Corse dung hòa giữa thiên nhiên hoang dã và cuộc sống hiện đại. Cung đường bộ giữa các thành phố trên đảo Corse là một trong những cung đường dọc bờ biển đẹp nhất trên thế giới với một bên là màu xanh ngắt của biển, một bên là màu của những ngọn núi hùng vĩ. Trong những ngày hè mà được lái xe hóng gió trên những con đường ấy thì mới tuyệt vời làm sao.

    Châu Âu mùa hè
    Đảo Corse được bao phủ bởi màu xanh của rừng và biển
     
    Đọc thêm: Top 15 món ăn Châu Âu nhất định phải thử khi đi du lịch Châu Âu

    11. Interlaken, Thụy Sĩ

     

    Interlaken ở Thụy Sỹ là một nơi được bàn tay tạo hóa tọa ra để dành cho những người có đam mê với các môn thể thao trên núi như leo núi, khám phá hang động, đi bộ đường dài, chèo thuyền... Mùa hè ở đây thời tiết vô cùng dễ chịu, thích hợp cho hoạt động này. Ngoài ra, đến Interlaken vào mùa hè bạn có thể thoải mái thả bộ dạo bước khám phá thành phố và thưởng thức những món ăn, đồ uống truyền thống hay tham gia vào các buổi hòa nhạc dân ca hấp dẫn.

    Châu Âu mùa hè
    Thời tiết dễ chịu của Interlaken thích hợp cho các hoạt động dã ngoại
     
    Châu Âu mùa hè
    Tận hưởng ánh nắng mặt trời
     

    12. Dubrovnik, Croatia

     

    Dubrovnik là một thành phố của Croatia nằm trên bờ Biển Adriatic. Nó là một trong những điểm thu hút khách tour Châu Âu nổi bật nhất tại Địa Trung Hải và được mệnh danh là "Viên Ngọc của biển Adriatic”.

    I. Mùa hè ở Châu Âu  Mùa hè ở Châu Âu bắt đầu từ tháng 5 cho đến tháng 7, tháng 8 hàng năm. Đa phần các nước ở Châu Âu đều có khí hậu ôn đới (cả lục địa và đại dương) nên có mùa hè mát mẻ và dễ chịu hơn rất nhiều so với các vùng khí hậu nhiệt đới có mùa hè nắng gắt như ở Việt Nam. Vì vậy mà Châu Âu là điểm du lịch tránh nóng vô cùng thích hợp trong cái nắng hè oi ả lên tới 40 độ C ở các nước có khí hậu nhiệt đới.    Đến với các quốc gia ở châu Âu vào mùa hè, bạn sẽ được thỏa sức vui đùa, đi dạo, đạp xe, tắm biển, leo núi, vui chơi mà không sợ bị ánh mặt trời thiêu đốt hay ngắm nhìn vẻ đẹp của những hồ nước trong veo, những khu rừng, cánh đồng xanh mướt, hưởng thụ không khí vô cùng trong lành, mát mẻ, thanh nhẹ chỉ có ở lục địa này.    II. Những điểm đến hấp dẫn ở Châu Âu vào mùa hè  1. Đảo Santorini và Rhodes ở Hy Lạp  Một điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch châu Âu vào mùa hè đó là các hòn đảo xinh đẹp ở Hy Lạp.  Santorini là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất ở Hy Lạp. Nhắc tới Santorini, người ta sẽ nghĩ ngay tới những ngôi nhà màu trắng với mái ngói màu xanh được tô điểm thêm bởi những cây hoa giấy đủ màu sắc xinh đẹp bên sườn núi. Sắc trắng được chọn làm màu sơn chủ đạo không chỉ vì nó hài hoà với màu xanh đại dương, mà còn giúp giảm nhiệt từ quá trình hấp thụ nắng nóng làm cho cả thành phố mát hơn rất nhiều trong mùa hè. Những ngôi nhà trắng tinh khôi nằm chênh vênh trên vách núi cạnh bờ biển, nổi bật trên màu xanh của đại dương và bầu trời.      Đảo Rhodes ở Hy Lạp với bãi cát đẹp, nước biển sạch, trong vắt và ngập tràn ánh mặt trời là điểm đến không thể bỏ qua trong mùa hè ở Châu Âu. Nơi đây được mệnh danh là một thiên đường cho những người thích lướt sóng. Ngoài ra, ở đây còn có những địa điểm chỉ nghe tên thôi đã thấy đẹp rồi như là Thung lũng của các loài bướm, Tượng thần Mặt trời...    Hy Lạp với những hòn đảo đẹp, mát mẻ, trong lành sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng ở Châu Âu vào mùa hè đấy.  2. Barcelona, Tây Ban Nha  Thành phố Barcelona ở Tây Ban Nha tọa lạc dọc bờ biển Địa Trung Hải, là một điểm đến được coi là sôi động nhất châu Âu trong mùa hè với những kiến trúc rất tinh xảo, những quán bar dọc đường bờ biển cùng những vũ điệu vô cùng bốc lửa.    Đến Barcelona là đến với một nền văn hoá đa dạng và đặc trưng, bạn sẽ không thể không trầm trồ khi được tận mắt nhìn thấy những công trình kiến trúc Gaudi độc đáo, tản bộ trên con đường lát đá hoa cương La Rambla và hoà mình vào không khí sôi động của cuộc sống về đêm trên khắp bờ biển Barcelona xinh đẹp. Mùa hè sẽ là thời điểm lý tưởng nhất để đến tham quan thành phố biển xinh đẹp này.    3. Đảo Skye (Isle of Skye), Scotland  Đảo Skye hòn đảo nổi tiếng và lớn thứ hai trong số tất cả các hòn đảo ở Scotland là một nơi hoàn hảo để hòa bình với thiên nhiên vào mùa hè ở châu Âu. Những ngọn núi hùng vĩ và những vách đá cao vút là các điểm nổi bật của Isle of Skye. Hòn đảo này còn được biết đến với những lâu đài thời trung cổ, những làng chài đẹp như tranh vẽ và cuộc sống về đêm tuyệt nhất. Isle of Skye thực sự là một nơi có thể khiến bất cứ ai cảm thấy mơ mộng và bị mê hoặc.      4. Làng Giethoorn, Hà Lan  Ngôi làng kỳ diệu không có đường Giethoorn ở Hà Lan đã thu hút hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới. Với hơn 180 cây cầu và những kênh đào vô tận, vùng đất huyền diệu của làng Giethoorn là một địa điểm thú vị trong mùa hè ở châu Âu. Đến Giethoorn nhận một chiếc thuyền là bạn sẽ có thể bắt đầu hành tham quan đầy thú vị rồi. Trải nghiệm những điều mới mẻ ở châu Âu trong mùa hè bằng cách đến thăm một xứ sở thần tiên không có đường chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ đấy.    5. Sicily, Ý  Sicily, Ý là địa điểm mà bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ mùa hè một cách trọn vẹn và thư thái bởi nơi đây có những bãi biển trải dài vô tận với làn nước biển trong xanh màu ngọc bích. Trước đây nói đến Sicily người ta sẽ nhắc đến những tổ chức Mafia khét tiếng nhưng hiện ngay Sicily thường được nhắc đến là một hòn đảo với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp.    6. Nice, Pháp  Một điểm đến thú vị khác cho chuyến du lịch Châu Âu mùa hè đó là Nice – thành phố có những bãi biển đẹp nhất của châu Âu. Nice nằm ở phía đông nam của nước Pháp xinh đẹp, nó nằm ngay bên bờ biển Địa Trung Hải, vì vậy khi đến đây bạn sẽ được nằm phơi nắng trên những bãi cát trắng mịn trài dài dưới rặng cây cọ cao vun vút, cùng nhâm nhi những ly cocktail thượng hạng, thỏa sức ngụp lặn trong làn nước xanh mát.      7. Provence, Pháp  Nằm ở phía đông nam của nước Pháp, dọc bờ Địa Trung Hải. Tuy nằm dọc bờ biển Địa Trung Hải, nhưng Provence không nổi tiếng với những bãi biển đẹp, quyến rũ mà lại nổi tiếng với những cánh đồng màu tim tím của hoa oải hương mỗi dịp hè. Cuối tháng 6 là thời điểm hoa oải hương nở rộ trên những cánh đồng ở Provence. Với những dải tím mộng mơ cùng hương thơm khó quên trải khắp các cánh đồng hoa oải hương đã tạo nên một địa điểm tuyệt đẹp cho mùa hè ở Châu Âu.    8. Tuscany, Ý  Tuscany được mệnh danh là vùng đất lãng mạn nhất nước Ý. Đến Tuscany bạn sẽ bị mê hoặc bởi phong cảnh tuyệt đẹp với những ngọn đồi trập trùng, những cánh đồng lúa mì đẹp như tranh vẽ, những rừng hoa đầy màu sắc trải dài vô tận, những con đường rợp bóng cây bách, thông, sồi, những vườn nho xanh tươi trĩu quả... Có thể nói, mỗi góc của Tuscany đều chứa đựng những nét quyến rũ rất riêng.    Vào những ngày hè bạn có thể đạp xe trên những con đường nhỏ thưởng thức bức tranh thiên nhiên tươi đẹp của những ngọn đồi trùng điệp trong ánh nắng vàng và cánh đồng hoa rực rỡ. Buổi trưa, nếu được ngồi trong những vườn nho cùng với người dân dùng bữa với những ly rượu vang thượng hạng, thưởng thức món thịt nguội nổi tiếng và tráng miệng bằng những chùm nho mọng nước, ngọt lim ắt hẳn sẽ là một trải nghiệm khó quên.    9. Copenhagen, Đan Mạch  Dù vào bất cứ mùa nào, Đan Mạch vẫn mang đến cho du khách những trải nghiệm hết sức thú vị. Đặc biệt, trong mùa hè, không khí trong lành, mát mẻ của thủ đô Copenhagen rất phù hợp để du khách tham quan, khám phá thành phố xinh đẹp bằng những chiếc xe đạp rực rỡ sắc màu, thưởng thức những ly bia mát lạnh, thơm ngon nhất được ủ thủ công ở các quán rượu nhỏ hay nhâm nhi ly một ly cocktail bên bờ biển trong xanh, mát rượi.      10. Đảo Corse, Pháp  Nằm giữa Địa Trung Hải đầy nắng và gió, đảo Corse tuy gần với Italy nhưng lại thuộc phần lãnh thổ của Pháp. Vẻ đẹp của Corse dung hòa giữa thiên nhiên hoang dã và cuộc sống hiện đại. Cung đường bộ giữa các thành phố trên đảo Corse là một trong những cung đường dọc bờ biển đẹp nhất trên thế giới với một bên là màu xanh ngắt của biển, một bên là màu của những ngọn núi hùng vĩ. Trong những ngày hè mà được lái xe hóng gió trên những con đường ấy thì mới tuyệt vời làm sao.    11. Interlaken, Thụy Sĩ  Interlaken ở Thụy Sỹ là một nơi được bàn tay tạo hóa tọa ra để dành cho những người có đam mê với các môn thể thao trên núi như leo núi, khám phá hang động, đi bộ đường dài, chèo thuyền... Mùa hè ở đây thời tiết vô cùng dễ chịu, thích hợp cho hoạt động này. Ngoài ra, đến Interlaken vào mùa hè bạn có thể thoải mái thả bộ dạo bước khám phá thành phố và thưởng thức những món ăn, đồ uống truyền thống hay tham gia vào các buổi hòa nhạc dân ca hấp dẫn.      12. Dubrovnik, Croatia  Dubrovnik là một thành phố của Croatia nằm trên bờ Biển Adriatic. Nó là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi bật nhất tại Địa Trung Hải và được mệnh danh là "Viên Ngọc của biển Adriatic”.    Dubrovnik mang vẻ đẹp cổ kính với những quảng trường nhỏ, những khu phố xen lẫn những con hẻm lát gạch gập ghềnh, ngôi nhà mái ngói đỏ rực rỡ đậm chất Địa Trung Hải. Những ngôi nhà mái đỏ cổ kính ở đây, dù bất chấp tác động của thiên nhiên sau bao thế kỷ vẫn nổi bật dưới ánh nắng vàng rực rỡ và màu biển trong xanh thẳm. Đến Dubrovnik, bạn sẽ không bao giờ tiếc thời gian chỉ để đi dạo xung quanh những con phố cổ nhỏ hẹp, trải dài với hai bên đường là những ngôi nhà với những bức trường đá kế tiếp nhau.  13. Devon, Anh  Devon - vùng đất xinh đẹp phía Tây Nam của Vương quốc  Anh được mệnh danh là “xứ sở cổ tích” vì vẻ đẹp dường như chỉ có trong những câu chuyện cổ tích. Nơi đây có những ngôi nhà được trang trí bằng vô số loài hoa cỏ, cây lá và các dây leo uốn lượn tạo nên khung cảnh như trong những câu chuyện thần tiên. Đặc biệt, vùng đất cổ tích Devon còn sở hữu bờ biển có từ thời kỷ Jura dài hơn 200 km, về phía Đông Devon và Dorset.  Khí hậu ôn hòa cùng với vẻ đẹp tự nhiên mà thiên nhiên đã ban tặng là cách mà Devon đã thu hút hàng nghìn khách du lịch trên toàn thế giới, đặc biệt là vào trong mùa hè khi cây cối và hoa cỏ đã phủ xanh khắp nơi làm không khí càng trở lên trong lành và mát mẻ hơn.  Nếu muốn có một kỳ nghỉ hè mới mẻ và độc đáo bạn hãy đến Châu Âu trong mùa hè này nhé. Với vô số địa điểm du lịch hè hấp dẫn, Châu Âu hứa hẹn sẽ là điểm đến hoàn hảo nhất dành cho bạn và người thân, bạn bè của bạn.  Tham khảo thêm các tour du lịch Châu Âu trọn gói từ A đến Z của Cattour.vn với mức giá ưu đãi nhất. Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet
    Dubrovnik - Viên Ngọc của biển Adriatic
     

    Dubrovnik mang vẻ đẹp cổ kính với những quảng trường nhỏ, những khu phố xen lẫn những con hẻm lát gạch gập ghềnh, ngôi nhà mái ngói đỏ rực rỡ đậm chất Địa Trung Hải. Những ngôi nhà mái đỏ cổ kính ở đây, dù bất chấp tác động của thiên nhiên sau bao thế kỷ vẫn nổi bật dưới ánh nắng vàng rực rỡ và màu biển trong xanh thẳm. Đến Dubrovnik, bạn sẽ không bao giờ tiếc thời gian chỉ để đi dạo xung quanh những con phố cổ nhỏ hẹp, trải dài với hai bên đường là những ngôi nhà với những bức trường đá kế tiếp nhau.

    Châu Âu mùa hè
    Những ngôi nhà mái đỏ cổ kính bên bời biển xanh biếc
     

    13. Devon, Anh

     

    Devon - vùng đất xinh đẹp phía Tây Nam của Vương quốc  Anh được mệnh danh là “xứ sở cổ tích” vì vẻ đẹp dường như chỉ có trong những câu chuyện cổ tích. Nơi đây có những ngôi nhà được trang trí bằng vô số loài hoa cỏ, cây lá và các dây leo uốn lượn tạo nên khung cảnh như trong những câu chuyện thần tiên. Đặc biệt, vùng đất cổ tích Devon còn sở hữu bờ biển có từ thời kỷ Jura dài hơn 200 km, về phía Đông Devon và Dorset.

    Châu Âu mùa hè
    Những ngôi nhà bước ra từ chuyện cổ tích
     

    Khí hậu ôn hòa cùng với vẻ đẹp tự nhiên mà thiên nhiên đã ban tặng là cách mà Devon đã thu hút hàng nghìn khách du lịch trên toàn thế giới.  Đến với vùng nông thôn nước Pháp này bạn như bước một khung cảnh của một câu chuyện cổ tích tràn ngập cây xanh và hoa tươi, đặc biệt là vào trong mùa hè khi cây cối và hoa cỏ đã phủ xanh khắp nơi làm không khí càng trở lên trong lành và mát mẻ hơn.

    Nếu muốn có một kỳ nghỉ hè mới mẻ và độc đáo bạn hãy đến Châu Âu trong mùa hè này nhé. Với vô số địa điểm du lịch Châu Âu hứa hẹn sẽ là điểm đến hoàn hảo nhất dành cho bạn và người thân, bạn bè của bạn.

    Và nếu bạn vẫn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch châu Âu 2023  thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay tour du lịch châu Âu trọn gói cũng như chi phí du lịch châu Âu tiết kiệm nhất tại Cattour nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch châu Âu 2023 hàng đầu! 

    Thông tin hữu ích:

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Châu Âu Mùa hè

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    26/02/2020

    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch châu Âu tự túc trong thời gian sắp tới. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé. Cattour xin chia sẻ lại 1 số kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc cho các bạn có ý định đi du lịch châu Âu nhé.

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    26/02/2020

    Bạn đang có kế hoạch ghé thăm Hà Lan trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết “du lịch Hà Lan nên đi đâu?”. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những thành phố đẹp và thú vị nhất tại đất nước của hoa tulip nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    25/02/2020

    Cái tên Basel gần đây không hề lạ với nhiều du khách châu Âu. Đây chính là một trong những địa điểm đánh dấu các bạn đã đi vào lãnh thổ Thụy Sĩ. Basel tưởng không có gì đặc sắc nhưng thực tế không phải vậy. 

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    24/02/2020

    Bạn đang hoặc sắp đi du lịch Hà Lan như chưa biết “đi du lịch Hà Lan nên mua gì”, vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết được những món quà độc đáo, đậm chất đất nước cối xay gió mà du khách nào cũng nên mua về làm quà khi ghé thăm Hà Lan nhé!

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    24/02/2020

    Hà Lan luôn là một trong những điểm đến hàng đầu tại châu Âu vào các mùa trong năm. Tuy nhiên, mùa xuân - mùa của các vườn hoa tulip nở rộ là thời điểm du lịch tuyệt vời nhất ở đất nước này và vườn hoa Keukenhof với hàng ngàn hecta hoa nở rộ mỗi khi xuân về là địa điểm thu hút khách du lịch tại Hà Lan. 

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    21/02/2020

    Ở Ý không chỉ có thành cổ Roma, thành phố thời trang Milan hay thiên đường nghệ thuật Florence mà còn có cả một Venice lãng mạn với hệ thống kênh đào chằng chịt và những con thuyền gondola lướt nhè nhẹ trên “những con đường dưới nước”. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Venice thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, có nhiều kinh nghiệm hữu ích lắm đấy.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo