Đi du lịch Châu Âu mùa đông thực hiện giấc mơ tuyết trắng

21/03/2019 / 459

Nếu Châu Âu vào mùa xuân ngập tràn trong sắc hoa rực rỡ, mùa hè xanh mướt của núi rừng, cây lá, trời biển, mùa thu vàng khi cây thay lá thì Châu Âu mùa đông lại luôn được bao phủ bởi một màu trắng muốt  của những bông tuyết tinh khôi. Nếu muốn thực hiện giấc mơ tuyết trắng khi còn nhỏ thì hãy đến Châu Âu vào mùa đông này nhé.

Mục lục bài viết

    1. Mùa đông Châu Âu bắt đầu khi nào

     

    Mùa đông ở Châu Âu bắt đầu từ tháng 11 cho đến tháng 1 năm sau. Đến du lịch Châu Âu vào mùa đông, bạn sẽ phải chịu đựng cái lạnh buốt giá mà ở Việt Nam khó mà có được nhưng bù lại bạn sẽ được ngắm nhìn và chạm tay vào tuyết trắng thật sự. Khắp nơi ở Châu Âu như được thay áo mới trắng tinh, những mái nhà phủ tuyết trắng xoá, những tòa lâu đài được bảo phủ một màu trắng của tuyết, những nhịp cầu tuyết trắng tinh khôi, những cành cây đính đầy hoa tuyết…

    Tìm hiểu chi tiết về Châu Âu

    Châu Âu mùa đông
    Đi du lịch Châu Âu mùa đông tận hưởng mùa đông tuyết trắng
    Xem thêm: Cập nhật chương trình tour châu Âu 2023 mới nhất tại Cattour 

    2. Châu Âu mùa đông có gì hấp dẫn

     

    Mùa đông ở Châu Âu với vô vàn điều hấp dẫn đang chờ đón bạn. Bạn sẽ được trải nghiệm vô số trò chơi với tuyết như trượt tuyết, ném tuyết, tạo hình cho người tuyết, đi dạo trên tuyết… hay đơn giản là chụp những bức hình lưu giữ lại những khoảnh khắc mùa đông tuyệt vời nơi trời Âu.

    Châu Âu mùa đông
    Bạn có đủ can đảm để trượt tuyết
     
    Châu Âu mùa đông
    Người tuyết cool ngầu
     

    Không chỉ có khung cảnh đẹp ngập tràn tuyết trắng như trong truyện cổ tích Nữ Thần Băng Giá, mùa đông ở Châu Âu cũng là mùa diễn ra rất nhiều lễ hội đặc sắc sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị trong chuyến tour du lịch Châu Âu của bạn.

    Đó là lễ hội Carnival ở Venice (Ý) – lễ hội hóa trang diễn ra từ ngày 23/1 – 9/2; lễ hội ánh sáng Amsterdam (Hà Lan) với những màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục; lễ hội điêu khắc trên băng ở Bruges (Bỉ) với những tác phẩm được chạm khắc tỉ mỉ đến từng chi tiết từ băng, lễ hội lửa truyền thống tôn vinh nền văn hóa Viking ở Scotland.

    Đọc thêm: Du lịch Thụy Sĩ nên đi đâu? - Những vùng du lịch nổi tiếng

    lễ hội Carnival ở Venice
    Lễ hội Carnival - lễ hội hóa trang ở Venice
    lễ hội ánh sáng Amsterdam
    Đây không là tác phẩm của photoshop đâu mà là của ánh sáng ấy
     

    Và lễ hội lớn nhất diễn ra trên toàn Châu Âu đó là lễ Giáng Sinh. Không khí đón lễ Giáng Sinh ở Châu Âu vô cùng sôi động, nhộn nhịp, náo nhiệt, khắp nơi đều được trang trí bằng bóng, đèn và những cây thông noel rực rỡ.

    Châu Âu mùa đông
    Cây thông noel khổng lồ trong lễ giáng sinh ở Châu Âu
     

    3. Những địa điểm nhất định phải đến khi đi du lịch mùa đông Châu Âu

     

    Phần Lan với Lapland là điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Châu Âu mùa đông. Lapland là vùng đất nằm ở phía bắc của Phần Lan, nơi đây được coi là quê hương của ông giá Noel. Đến đây bạn không chỉ có cơ hội được tham quan quê hương của ông già Noel thăm những con tuần lộc mà còn được trải nghiệm cảm giác ngồi trên những chiếc xe chó kéo để tham quan xung quanh, tham gia những trò chơi mạo hiểm trên tuyết và đặc biệt là màn trình diễn Bắc Cực Quang của thiên nhiên.

    Mùa đông ở Phần Lan
    Những chú tuần lộc đáng yêu ở quê hương của ông già Noel
     
    Mùa đông ở Phần Lan
    Hiện tượng Bắc Cự Quang kỳ thú
     

    Như đã nói ở trên vào mùa đông ở Hà Lan là thời điểm diễn ra lễ hội ánh sáng Amsterdam. Amsterdam vốn đã xinh đẹp lại càng trở lên rực rỡ hơn trong lễ hội ánh sáng. Những ai đến với Hà Lan vào mùa lễ hội diễn ra chắc chắn sẽ choáng ngợp với những tác phẩm nghệ thuật từ đèn led, những bức tượng điêu khắc tỉ mỉ cùng khung cảnh lãng mạn khi ngồi thuyền dạo quanh thành phố trên các con kênh. Đi tour Châu Âu ngay để trải nghiệm nào.

    Thông tin liên quan: Châu Âu mùa hè có gì hấp dẫn, tại sao nên đi du lịch Châu Âu mùa hè???
    Mùa đông ở Hà Lan
    Đĩa bay của người ngoài hành tinh kìa
     
    Mùa đông ở Hà Lan
    Có mấy người trong bức ảnh này nhỉ???
     

    Ngôi làng Wengen ở Thụy Sĩ là địa điểm du lịch tuyệt vời ở Châu Âu vào mùa đông. Với những ngôi nhà gỗ phủ đầy tuyết, con đường mòn đi bộ cùng các nhà hàng có tầm nhìn đẹp qua thung lũng Lauterbrunnen chắc chắn sẽ làm bạn không muốn rời khỏi đất nước này dù thời tiết vô cùng lạnh giá.

    Mùa đông ở Thụy Sỹ
    Những ngôi nhà gỗ được bao phủ bởi một lớp tuyết trắng xóa
     

    Ngoài ra, Bỉ, Ý, Pháp, Đức, Nga... cũng là những quốc gia Châu Âu vẫn rất xinh đẹp trong mùa đông rét buốt. Châu Âu mùa đông quá tuyệt vời phải không nào.

    Và nếu bạn vẫn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch châu Âu 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay tour du lịch châu Âu trọn gói cũng như chi phí du lịch châu Âu tiết kiệm nhất tại Cattour nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch châu Âu 2023 hàng đầu! 

    Tham khảo thêm: 

    Mùa thu Châu Âu vào tháng mấy, đến Châu Âu mùa thu chạm tay vào thu vàng
    Những điều cần lưu ý có thể bạn chưa biết khi đi tour đi châu Âu
    Chia sẻ kinh nghiệm đi tour du lịch châu Âu từ Hà Nội cho người đi lần đầu

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: mùa đông Châu Âu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    26/02/2020

    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch châu Âu tự túc trong thời gian sắp tới. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé. Cattour xin chia sẻ lại 1 số kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc cho các bạn có ý định đi du lịch châu Âu nhé.

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    26/02/2020

    Bạn đang có kế hoạch ghé thăm Hà Lan trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết “du lịch Hà Lan nên đi đâu?”. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những thành phố đẹp và thú vị nhất tại đất nước của hoa tulip nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    25/02/2020

    Cái tên Basel gần đây không hề lạ với nhiều du khách châu Âu. Đây chính là một trong những địa điểm đánh dấu các bạn đã đi vào lãnh thổ Thụy Sĩ. Basel tưởng không có gì đặc sắc nhưng thực tế không phải vậy. 

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    24/02/2020

    Bạn đang hoặc sắp đi du lịch Hà Lan như chưa biết “đi du lịch Hà Lan nên mua gì”, vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết được những món quà độc đáo, đậm chất đất nước cối xay gió mà du khách nào cũng nên mua về làm quà khi ghé thăm Hà Lan nhé!

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    24/02/2020

    Hà Lan luôn là một trong những điểm đến hàng đầu tại châu Âu vào các mùa trong năm. Tuy nhiên, mùa xuân - mùa của các vườn hoa tulip nở rộ là thời điểm du lịch tuyệt vời nhất ở đất nước này và vườn hoa Keukenhof với hàng ngàn hecta hoa nở rộ mỗi khi xuân về là địa điểm thu hút khách du lịch tại Hà Lan. 

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    21/02/2020

    Ở Ý không chỉ có thành cổ Roma, thành phố thời trang Milan hay thiên đường nghệ thuật Florence mà còn có cả một Venice lãng mạn với hệ thống kênh đào chằng chịt và những con thuyền gondola lướt nhè nhẹ trên “những con đường dưới nước”. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Venice thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, có nhiều kinh nghiệm hữu ích lắm đấy.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo