Mùa thu Châu Âu vào tháng mấy, đến Châu Âu mùa thu chạm tay vào thu vàng

21/03/2019 / 1,788

Châu Âu vào mùa thu với những cánh rừng thơ mộng tràn ngập những gam màu rực rỡ dưới ánh mặt trời, những con đường nhuộm vàng lá rụng sẽ khiến bạn như lạc vào một khu vườn cổ tích. Vậy mùa thu Châu Âu vào tháng mấy, có những địa điểm nào đẹp vào mùa thu ở Châu Âu?  Hãy cùng Cattour.vn tìm hiểu để có thể một lần được chạm tay vào thu vàng Châu Âu nhé.

Mục lục bài viết

    1. Mùa thu Châu Âu vào tháng mấy

     

    Địa bộ phận Châu Âu có khí hậu ôn đới, một năm chia thành 4 mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt. Trong đó mùa thu ở Châu Âu bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 10. Châu Âu mùa thu như khoác lên mình một chiếc áo mới hoàn toàn. Ban đầu, chiếc áo có màu xanh mát chấm phá vài nốt vàng, sau đó chiếc áo ấy chuyển dần sang màu vàng và cuối cùng là màu đỏ rực.

    Châu Âu mùa thu
    Thu vàng Châu Âu
     

    Châu Âu mùa thu đã quyến rũ biết bao tâm hồn lãng mạn bởi sự cổ kính của kiến trúc roman, gothic đặc trưng ẩn mình dưới thu vàng. Trên những con đường vàng bởi lá rụng được cùng những người thân yêu nhất tay trong tay dạo bước, chỉ cần tưởng tượng thôi đã thấy hạnh phúc rồi. Đi tour du lịch Châu Âu mùa thu bình yên đến lạ kỳ.

    Châu Âu mùa thu
    Một màu áo vàng rực bao phủ cả Châu Âu mùa thu
     
    Chi tiết về Châu Âu
    Xem thêm: Cập nhật chương trình tour châu Âu 2023 mới nhất tại Cattour 

    2. Những nước Châu Âu đẹp nhất vào mùa thu

     

    Mùa thu Châu Âu đẹp là vậy nhưng nếu đến đúng địa điểm thì vẻ đẹp ấy càng tăng hơn gấp bội. Những địa điểm đó là những địa điểm nào thì hãy đọc tiếp ở ngay bên dưới đây nhé. Cattour sẽ cho bạn chiêm ngưỡng những bức hình đẹp lung linh như bức vẽ hoàn hảo nhất về mùa thu Châu Âu.

    Trên mỗi con đường ở Pháp lúc này đều tràn ngập sắc vàng, sắc đỏ. Bạn sẽ được dạo bước trên những con đường lãng mạn ở lâu đài Versailles, con đường lát gạch Le Marais, ngắm nhìn tháp Eiffel dưới những tán lá vàng... Pháp vào thu lãng mạn, ngọt ngào và quyến rũ đến bất ngờ.

    Mùa thu ở Pháp
    Chiều thu trên đất Pháp
     

    Nước Anh mùa thu đắm chìm trong biển lá phong vàng, phong đỏ. Mùa thu ở Anh mang đậm màu sắc cổ kính trong buổi sáng đầy sương mù khắp thành phố, dưới bóng chiều hoàng hôn đang dần buông xuống dòng sông Thames êm đềm trôi.

    Mùa thu ở Anh
    Những hàng cây thay lá mùa thu
     
    Chia sẻ kinh nghiệm đi tour du lịch châu Âu từ Hà Nội cho người đi lần đầu


    Đến Thụy Sỹ vào mùa thu bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hàng cây vàng chạy dọc khu phố cổ, dòng sông Seuss lững lờ trôi, được thưởng thức âm nhạc cổ điển vang ra từ những nhà hàng ven đường hòa cùng tiếng gió đang đùa nghịch xuyên qua những kẽ lá. Hãy trải nghiệm khi đi tour Châu Âu nhé!

    Mùa thu ở Thụy Sỹ
    Lãng mạn và yên bình
     

    Được mệnh danh là lá phổi xanh của Châu Âu nên cứ đến mùa thu là ở trên khắp Luxembourg đều được bao phủ bởi một màu vàng, màu đỏ rực rỡ. Màu vàng như bao phủ hết cả nhà cửa, lâu đài, đường phố, cầu đường ở Công quốc này.

    Mùa thu ở Luxembourg
    Lá phổi xanh của châu Âu cũng đỏ rực khi vào thu
     

    Mùa thu tại nước Đức là sự kết hợp hãu hòa giữa màu sắc vàng tươi, đỏ rức của lá phong trên nền xanh thẳm của những ngọn núi cao vời vợi. Đến Đức vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 bạn còn được tham gia vào lễ hội Bia (Oktoberfest) vô cùng đặc sắc của đất nước này, trong lễ hội bạn sẽ được thưởng thức những loại bia ngon nhất của đất nước này. Chỉ nghe thôi đã thấy thích rồi phải không nào?!

    Xem ngay: Bạn đã biết Châu Âu ở đâu, Châu Âu nằm ở phía nào, Châu Âu hiện có bao nhiêu quốc gia???

    Mùa thu ở Đức
    Du lịch châu Âu mùa thu tham gia lễ hội bia hấp dẫn
     

    Mùa thu ở Thụy Điển yên ả, thanh bình với những hồ những trong veo – nơi mà những đàn vịt trời đang tung tăng bơi lội, những con đường đi xuyên rừng trải dài lá vàng, những vườn táo đỏ rực sai trĩu quả trong mùa thu hoạch.

    Mùa thu ở Thụy Điển
    Mặt hồ trong veo, tĩnh lặng
     

    Ý vào thu đẹp như một bức tranh mà không lời nào tả xiết, vừa lãng mạn, ngọt nào, nên thơ vừa dịu dàng, bình yên. Trên những con phố, dưới các tán cây vàng bạn có thể dễ dàng bắt gặp những đôi tình nhân đang quấn quýt bên nhau.Trên con đường nhộn nhịp ban sẽ thấy một đôi bạn già nào đó đang nắm tay nhau qua đường. Giữa khung cảnh tuyệt đẹp, xung quanh là những con người đầy mơ mộng khiến cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết khi đến với du lịch Châu Âu.

    Tham khảo thêm: 5 trải nghiệm thú vị ở Hà Lan - đất nước thiên đường nơi trời Âu

    Mùa thu ở Ý
    Ý vào thu đẹp như một bức tranh
     

    Ngoài ra mùa thu ở Nga, Hungary, Áo, Đan Mạch... cũng rất đáng để bạn đến và tận hưởng một lần đấy.

    Mùa thu Châu Âu nhẹ nhàng, thơ mộng là vậy nhưng lại làm say đắm biết bao du khách. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch châu Âu 2023  thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay tour du lịch châu Âu trọn gói cũng như chi phí du lịch châu Âu tiết kiệm nhất tại Cattour nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch châu Âu 2023 hàng đầu! 

    Thông tin hữu ích:
    Những điều cần lưu ý có thể bạn chưa biết khi đi tour đi châu Âu

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: mùa thu Châu Âu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    26/02/2020

    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch châu Âu tự túc trong thời gian sắp tới. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé. Cattour xin chia sẻ lại 1 số kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc cho các bạn có ý định đi du lịch châu Âu nhé.

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    26/02/2020

    Bạn đang có kế hoạch ghé thăm Hà Lan trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết “du lịch Hà Lan nên đi đâu?”. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những thành phố đẹp và thú vị nhất tại đất nước của hoa tulip nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    25/02/2020

    Cái tên Basel gần đây không hề lạ với nhiều du khách châu Âu. Đây chính là một trong những địa điểm đánh dấu các bạn đã đi vào lãnh thổ Thụy Sĩ. Basel tưởng không có gì đặc sắc nhưng thực tế không phải vậy. 

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    24/02/2020

    Bạn đang hoặc sắp đi du lịch Hà Lan như chưa biết “đi du lịch Hà Lan nên mua gì”, vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết được những món quà độc đáo, đậm chất đất nước cối xay gió mà du khách nào cũng nên mua về làm quà khi ghé thăm Hà Lan nhé!

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    24/02/2020

    Hà Lan luôn là một trong những điểm đến hàng đầu tại châu Âu vào các mùa trong năm. Tuy nhiên, mùa xuân - mùa của các vườn hoa tulip nở rộ là thời điểm du lịch tuyệt vời nhất ở đất nước này và vườn hoa Keukenhof với hàng ngàn hecta hoa nở rộ mỗi khi xuân về là địa điểm thu hút khách du lịch tại Hà Lan. 

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    21/02/2020

    Ở Ý không chỉ có thành cổ Roma, thành phố thời trang Milan hay thiên đường nghệ thuật Florence mà còn có cả một Venice lãng mạn với hệ thống kênh đào chằng chịt và những con thuyền gondola lướt nhè nhẹ trên “những con đường dưới nước”. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Venice thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, có nhiều kinh nghiệm hữu ích lắm đấy.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo