Những món ăn ngon nổi tiếng bạn nhất định phải thử khi đi du lịch Nhật Bản

30/05/2019 / 592

Món ngon Nhật Bản thườn thì có sushi, shasimi, mì ramen là phổ biến mà chúng ta biết tới. Bên cạnh đó Nhật Bản còn có rất nhiều món ngon mà bạn nên chuẩn bị sẵn danh sách sau để đi ăn ngay và luôn nhé.

Mục lục bài viết
    Nhật Bản là một quốc gia có diện tích nhỏ hơn so với nhiều quốc gia khác trên thế giới, nhưng mỗi khu vực và hòn đảo tại “xứ sở mặt trời mọc” đều có món ăn đặc sản riêng. Người ta nói rằng Nhật Bản có số lượng nhà hàng cao nhất trên mỗi khu cư dân so sánh với bất kỳ quốc gia nào. Một lý khá thú vị cho điều này là rất ít người Nhật đưa khách về nhà ăn tối, thay vào đó, họ thích gặp gỡ tại các nhà hàng. Hầu hết các nhà hàng ở Nhật Bản là nhà hàng đặc sản, chuyên về một món ăn hoặc một loại ẩm thực nhất định. Chính vì vậy những nhà hàng ấy thường có chất lượng rất cao với những món ăn được chăm chút kỹ lưỡng và tỉ mỉ.
     

    1. Ramen

     
    Bạn sẽ tìm thấy Ramen (ー メ) về cơ bản trên khắp Nhật Bản, trên hầu hết các góc phố. Đó là một món mì được du nhập từ Trung Quốc.
    Đây là một trong những món ăn phổ biến và rẻ nhất ở Nhật Bản. Các nhà hàng Ramen, hay ramen-ya, có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi tại đất nước và họ phục vụ vô số “biến thể” khác nhau của loại mì đặc biệt này.
    Shoyu Ramen là loại Ramen phổ biến nhất. Đây sẽ là loại mì thường được phục vụ khi thực đơn không định tên một loại súp cụ thể. Shoyu Ramen là sự kết hợp giữa sợi mì ramen truyền thống với nước súp làm từ nước tương Shoyu.
     
     
    Ramen - Loại mì trứ danh Nhật Bản
     
    Nước dùng thường được làm từ nước ninh gà nhưng có thể thay đổi thành nước ninh từ thịt lợn, thịt bò hoặc cá tùy theo khu vực. Một bát mì ramen cũng thường có trứng luộc và các loại rau gia vị khác nhau, chẳng hạn như hành tây, nấm, giá đỗ, rong biển và ngô.
    Ramen sẽ được ăn bằng đũa, và vì mì có thể nguội khá nhanh nên bạn hãy ăn ngay sau khi chúng được phục vụ ra bàn. Cũng như các món mì khác khi đi tour Nhật Bản, bạn có thể tạo ra nhữngâm thanh xì xụp được  khi ăn ramen và đây được coi là một cách biểu đạt lịch sự cho việc bạn cảm thấy hương vị của món ăn rất ngon. Bạn thực sự có thể tìm thấy các nhà hàng Ramen bởi âm thanh của nó.
     
     
    Ramen phổ biến như một món ăn trưa và được coi là một món ăn nhanh. Tại một số nhà hàng Ramen, bạn chọn loại Ramen bạn muốn từ máy bán hàng tự động, trả tiền và nhận một vé mà bạn giao cho đầu bếp. Và chúc mừng, bạn nhận được Ramen phục vụ tại bàn của bạn. Dễ như ăn bánh!
    Giá cả: 500-1200JPY (100.000 - 240.000VNĐ)
     
     
    2. Sushi
     
    Món ăn nổi tiếng của Nhật Bản này là một món không thể bỏ qua! Chuyến đi đến Nhật Bản của bạn sẽ không được trọn vẹn nếu mà không có một chuyến đi đến một nhà hàng sushi băng chuyền. Yêu thích địa phương là Hama Zushi. Khi bạn bước vào Hama Zushi, hãy nói cho robot biết có bao nhiêu người trong nhóm của bạn và anh ta sẽ cho bạn biết khi nào bàn của bạn sẵn sàng. Điều này luôn tạo nên rất nhiều niềm vui cho trẻ em! Mỗi đĩa sushi có giá khoảng 100 Yen hoặc 1 đô la Mỹ và chứa 2 miếng sushi. Vì vậy đây chắc chắn sẽ là một sự chọn thông minh nếu bạn hoạch định cho chuyến du lịch Nhật bản tiết kiệm của mình.
     
     
    Khi bạn ăn sushi băng chuyền ở Nhật Bản, bạn chỉ cần lấy sushi bạn muốn ra đường băng đang chạy, hoặc tại Hama Zushi, bạn có thể gọi món sushi ưa thích của bạn từ một màn hình trên bàn của bạn. Khi bạn kết thúc bữa ăn, một người phục vụ sẽ đếm đĩa của bạn và tính phí cho bạn.
     
     
    Đây là một cách tuyệt vời để nếm thử nhiều loại sushi khác nhau mà không cần mua một cuộn lớn hoặc một đĩa lớn. Hãy phiêu lưu trong thế giới ẩm thực Nhật Bản và thử một số thứ mà bạn chưa từng thử trước đây. Ai biết được, bạn có thể sẽ yêu chúng đó.
    Giá cả: 100JPY (20.000VNĐ/2 miếng sushi (1 đĩa))
     

    3. Steamed Buns

     
    Bữa ăn nhỏ đơn giản và tiết kiệm này luôn được làm đầy đặn và hơi bổ dưỡng. Bánh bao hấp có thể được tìm thấy ở bất cứ nơi nào bạn đến ở Nhật Bản, chúng thường được chế biến ngay tại chỗ và chứa đầy phần nhân thịt bò hoặc thịt lợn. Đây là món khoái khẩu của trẻ em Nhật Bản và nếu bạn đi cùng gia đình có trẻ nhỏ, nhất định hãy thử nhé!
    Giá cả: 100-300JPY (20.000 - 60.000VNĐ)
     
     
     

    4. Cà ri Nhật Bản

     
    Một điều thực sự sẽ làm bạn ngạc nhiên là sự phổ biến của cà ri ở Nhật Bản. Có rất nhiều nhà hàng cà ri xung quanh mỗi thị trấn và các cửa hàng cà ri nhỏ trong các nhà ga nơi bạn có thể đặt món cà ri của mình từ một chiếc máy và sau đó thưởng thức chúng tại chỗ.
     
     
    Bạn có thể chọn mức độ gia vị của bạn tại hầu hết các cửa hàng cà ri. Các con số có thể lên tới 10 để thể hiện độ cay của chúng. Bạn đã được cảnh báo! Mặc dù cà ri không có nguồn gốc từ Nhật Bản, nhưng đây vẫn là một phần của trải nghiệm văn hóa và rất đáng để nếm thử.
    Giá cả: 500-1200JPY (100.000 - 240.000VNĐ)
     

    5. Dưa gang

     
    Dưa gang và những thứ có hương vị của dưa là một món ngon ở Nhật Bản. Bạn có thể sẽ không bao giờ thực sự là một người hâm mộ dưa cho đến khi bạn đến thăm Nhật Bản và bạn sẽ bị mê hoặc ngay lập tức bởi cách họ sáng tạo nên những món độc đáo và lạ miệng từ chính loại quả có vẻ như không có gì đặc biệt này vì bạn ăn chúng hàng ngày! Kem dưa, bánh mì dưa, kẹo dưa. Hãy thử tất cả những thứ từ dưa bạn có thể!
     
     

    6. Bánh mì dưa (Melonpan)

     
    Nói về các món đặc biệt nhất từ dưa, Melonpan là một loại bánh mì ngọt mềm ẩm đặc sắc của Nhật Bản và được đặt tên cho hình dạng giống như hình quả dưa của nó. Thỉnh thoảng bạn có thể tìm thấy những melonpan thực sự chứa đẫm vị dưa thơm mát.
    Giá cả: 300JPY (60.000VNĐ)
     
     

    7. Tempura

     
    Tempura là các loại đồ ăn chiên được tẩm qua một lớp bột xốp nhẹ cùng thịt, hải sản hoặc rau quả. Bạn có thể nhận được gần như tempura cùng bất cứ thứ gì.
    Giá cả: 500JPY (100.000VNĐ)
     
     
     

    8. Thịt bò Kobe

     
    Nếu bạn đi du lịch Nhật Bản và đến Kobe hoặc Kyoto và ví của bạn vẫn còn dư dả, hãy chắc chắn thử một số món thịt bò Kobe nổi tiếng. Nó được coi là một trong những món ăn Nhật Bản tốt nhất trong nước và cũng đắt nhất! Nó có giá trị khoảng 10000 Yen hoặc 100 USD. Vì vậy nếu có cơ hội, bạn hãy nếm thử và cảm nhận vì sao chúng lại đắt đỏ như vậy.
    Giá cả: 10.000JPY (2.000.000VNĐ)
     
     
     

    9. Mochi

     
    Bạn có thể tìm thấy mochi đối xử ở hầu hết các ngóc nghách với các loại hương vị khác nhau nhưng thường phổ biến nhất là các loại đậu. Thật tuyệt vời khi bạn là một tín đồ mochi và có thể thưởng thức mochi với hương vị “thuần chủng” phải không. Mochi kem cũng rất ngon!
    Giá cả: 300JPY (60.000VNĐ)
     
     
     
     

    10. Okonomiyaki

     
    Có phải là bánh kếp? Hay là một chiếc bánh pizza? Hmm, Okonomiyaki (お 好 み 焼) là một điều thực sự cần thiết khi nói đến những món ăn Nhật Bản để thử, vì nó rất ngon! Nó được chiên trong chảo lớn và bao gồm bột cùng bắp cải. Các loại toppings và thành phần khác nhau được thêm vào, bất cứ thứ gì từ thịt và hải sản thái lát đến wasabi và phô mai. Sự thay đổi này bắt nguồn từ chính là cái tên của nó có tên là Ok Okonomi, có nghĩa là những người thích chơi đùa.
     
     
    Bạn sẽ tìm thấy Okonomiyaki trên khắp Nhật Bản nhưng nó phổ biến nhất ở phía tây, đặc biệt là các thành phố Hiroshima và Osaka sẽ có những biến thể riêng tùy theo khẩu vị của người địa phương. Chúng tôi đã có Okonomiyaki ở Hiroshima và Kyoto, và hai hương vị rất khác nhau. Okonomiyaki theo phong cách Hiroshima bao gồm một lớp mì Soba chiên.
    Giá cả: 1000JPY (200.000VNĐ)
     

    11. Pepper lunch

     
    Pepper lunch là một chuỗi nhà hàng của Nhật Bản cung cấp các món từ cơm chiên thơm ngon với thịt bò nướng tái được phục vụ trên chảo NÓNG và bạn sẽ tự nấu chúng. Đổ một ít nước sốt đặc biệt của họ và nó rất đơn giản, nhưng rất ngon!
    Giá cả : 1000JPY (200.000VNĐ)
     
     
     

    12. Dango

     
    Dango giống như mochi, nhưng ít ngọt hơn. Chúng được tạo hình thành những quả bóng, nướng trên ngọn lửa, sau đó phủ sốt miso ngọt. Bạn sẽ thực sự thích món ăn này, nhưng chúng rất nhanh no và không thể ăn nhiều một lúc.
    Giá cả: 500JPY (100.000VNĐ)
     
     

    13. Nikumaki Onigiri

     
    Món cơm bọc thịt này về cơ bản là cơm nắm, lớp cơm được gói lại bằng thịt xông khói nướng, sau đó phủ lên phần nước sốt và hạt vừng lên trên. Bạn có thể tìm thấy nó ở hầu hết các quầy hàng thực phẩm ngoài trời. Nó thực sự là một món ăn dễ gây nghiện và có thể bạn sẽ muốn ăn nó hàng ngày.
     
     
     

    14. Kakigori

     
    Nếu bạn thấy bất kỳ gian hàng hoặc cửa hàng bán hoa quả đá bào lạnh, xin vui lòng dừng lại và thưởng thức một chút hoặc bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc. Đây có lẽ là món ngọt yêu thích được yêu thích ở Nhật Bản. Món ăn này bạn có thể tưởng tượng là những quả dâu tây được đóng băng lại  hoặc xoài và sẽ được cho vào trong máy làm đá bào để bào chúng ra, sau đó phủ lên trên sữa đặc có đường. Bạn cũng có thể thử làm món ăn này ở nhà, người Nhật thật sáng tạo phải không?
     
     

    15. Takoyaki

     
    Takoyaki là những quả bóng bột chiên với một miếng bạch tuộc bên trong và bên trên là hành và nước sốt. Đây là một món ăn phổ biến trong bất kì nhà hàng Nhật Bản nào trên thế giới và vì vậy, nếu có cơ hội, bạn đừng nên bỏ lỡ món ăn thú vị này.
     
     

    16. Onigiri

     
    Cơm là một mặt hàng chủ lực đối với chúng tôi khi đến du lịch Nhật Bản. Chúng là gạo hình tam giác thường chứa đầy cá ngừ hoặc cá hồi và mayo và sau đó được bọc trong rong biển. Bạn có thể tìm thấy chúng tại bất kỳ cửa hàng combini hay cửa hàng tiện lợi nào ở Nhật Bản.
     
     

    17. Kẹo bông cầu vồng

     
    Đây có thể không phải là một món ăn quá xa lạ và tạo nên giá trị ẩm thực Nhật Bản nhưng chúng lại vô cùng “ăn ảnh”. Nếu bạn là một người đam mê chụp ảnh hoặc muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu trong chuyến du lịch của mình, hãy mua một chiếc và tha hồ tạo dáng nhé!
     
     

    18. Bánh kếp Nhật Bản Jiggly

     
    Đây là một đặc sản của Nhật Bản và oh, hương vị của nó thực sự rất ngon và bạn sẽ khó để tìm thấy ở một đất nước nào khác. Đây không phải là bánh kếp thường xuyên mà bạn hay ăn với xi-rô. Nó nhẹ hơn và ít bột mì hơn bánh kếp thông thường. Đây sẽ là một hương vị khiến bạn trầm trồ thán phục hoặc lắc lư trong lúc ăn vì sự hài lòng.
     
     

    19. Khoai lang

     
    Chỉ cần để khứu giác của bạn dẫn đường tìm đến  khoai lang Nhật Bản được nướng trên khắp đường phố hoặc trong các cửa hàng. Chúng được bọc trong giấy bạc và luôn luôn nóng hổi. Nó ăn một món ăn nhẹ tốt cho sức khỏe khi bạn không cảm thấy thèm một chiếc bánh hấp hay onigiri.
     
     

    20. Kẹo

     
    Trong khi phần lớn chế độ ăn uống của người Nhật bao gồm thịt, gạo, mì và rau, họ được biết đến với sự hảo ngọt. Hãy chắc chắn dừng lại vào một cửa hàng tiện lợi của Nhật và thử tất cả mọi thứ! Bạn có thể tìm thấy Kit Kat Bars trong khoảng 14 hương vị khác nhau bao gồm matcha, nho khô rum, mâm xôi sô cô la đen, hạt dẻ, bánh flan, dâu tây, bánh quy, và nhiều hơn nữa. Nhưng kẹo Nhật được yêu thích là Hi-Chews, Premium có hương vị Melon, Macadamia Caramelisers và Black Thunder.
     
     
    Nếu bạn đang tự hỏi nên mua gì từ Nhật Bản để tặng cho những người thân yêu của mình, hãy mang về nhà một ít kẹo! Họ thực sự sẽ vô cùng thích thú khi được thưởng thức bản sắc Nhật Bản và sự sáng tạo bất tận trong thế giới hương vị độc đáo.
     
     

    21. Soba

     
    Soba (そば) là mì làm từ bột kiều mạch, làm cho chúng có màu xám / nâu. Chúng là một món ăn yêu thích của Tokyo và có từ thời Edo (1603-1868) khi chúng trở nên phổ biến ở Samurais.
    Mì soba dày gần như mì spaghetti và được chế biến trong nhiều món ăn nóng và lạnh khác nhau có và không có súp. Chúng có thể được phục vụ với rau, tempura, trứng sống và thịt. Các món ăn Soba rất phổ biến và dễ tìm trên khắp Nhật Bản. Vì mì Soba 100% kiều mạch có thường giòn và dễ gãy, vì vậynhiều nhà hàng thêm một ít bột mì khi chuẩn bị mì để chúng có thể dai hơn.
     
     
    Các món Soba có nhiều biến thể khác nhau, nhưng món Soba cơ bản nhất là Mori Soba trong đó mì Soba luộc, lạnh được ăn với nước chấm làm từ đậu nành (Tsuyu). Bạn cũng có thể có Soba trà xanh, đó là Green Tea Soba (Matcha Soba), trong đó bột kiều mạch được trộn với bột trà xanh.
     
     
    Hầu hết các món ăn Soba được ăn trong suốt cả năm, nhưng một số chỉ có sẵn theo mùa. Một loại món ăn đặc biệt của Soba là Toshikoshi Soba, một biểu tượng của sự trường thọ, chỉ được ăn vào đêm giao thừa.
     

    22. Sukiyaki

     
    Sukiyaki là món hầm Nhật Bản thường được nấu trong một nồi lẩu đặt trên bàn của bạn khi bạn dùng bữa. Nó bao gồm thịt bò thái mỏng, rau và đậu phụ trong nước dùng khá đậm vị của nước tương, đường và mirin. Sukiyaki thường được phục vụ với trứng sống như một loại nước chấm. Đó là một món ăn mùa đông sẽ giúp bạn ấm lên và no bụng.
     
     

    23. Đậu phụ Agedashi

     
    Những miếng đậu phụ chiên giòn nhẹ trong nước dùng nóng của dashi, mirin và nước tương. Điển hình là đứng đầu với negi, daikon và katsuobushi. Agedashi Dofu là một trong những món đậu phụ lâu đời nhất và nổi tiếng nhất của Nhật Bản được bán rộng rãi tại izakaya, cửa hàng tiện lợi và siêu thị.
     
     

    24. Chankonabe

     
    Một món hầm thịnh soạn được tạo ra như một chiến lược để vỗ béo các đô vật Sumo. Chankonabe không có công thức cố định nhưng luôn chứa một lượng lớn nguồn protein như gà, chả cá, đậu phụ và thịt bò. Nước dùng là dashi hoặc nước dùng gà và rau có tinh bột được thêm vào cho cân bằng. Chankonabe là một món ăn mới lạ ở Nhật Bản. Ăn rất vui nhưng không phải là một phần ăn thường xuyên trong chế độ ăn kiêng của người Nhật.
     
     
     

    25. Tonkatsu

     
    Tonkatsu là một loại thịt lợn chiên giòn tẩm bột panko ăn kèm với bắp cải thái nhỏ mà mọi người đều yêu thích ở khắp nơi tại Nhật Bản. Tonkatsu cũng có trong một chiếc bánh sandwich phổ biến được gọi là Katsusando. Điều tốt nhất về tonkatsu là nước sốt của nó. Nó tương tự như sốt Worrouershire nhưng dày hơn và ngọt hơn.
     
     
     
    Người Nhật đặt sốt tonkatsu vào một số lượng lớn các món ăn. Nó rất phổ biến ở Nhật Bản đến nỗi nó được gọi đơn giản là "nước sốt" (sosu). Các nhà hàng Tonkatsu thường cung cấp các loại thịt và các loại thịt lợn khác nhau. Theo nguyên tắc chung, thịt lợn nhận được rất nhiều sự tôn trọng ở Nhật Bản giống như thịt bò.
     

    26. Shabu Shabu

     
    Một lẩu thịt bò hoặc thịt lợn thái lát mỏng được chuẩn bị tại bàn của bạn bằng cách nhấn chìm một miếng thịt trong nước dùng nóng và khuấy nó xung quanh cho đến khi nó chín. Thuật ngữ shabu-shabu là một từ onomatopoeia của Nhật Bản, hay là từ để tạohiệu ứng âm thanh. Nó có thể được dịch theo nghĩa đen là "swish-swish."
     
     

    27. Zoni

     
    Một món súp mà samurai hay được ăn trong chiến trường được kết hợp từ các loại thực phẩm khô và sẵn có như mochi với bất kỳ loại rau và thịt nào có thể được tìm thấy tại địa phương. Trong thời hiện đại, nó được ăn vào năm mới và vẫn là một món ăn được thay đổi thành phần linh hoạt với số lượng lớn các loại trong khu vực. Thành phần không đổi duy nhất là mochi nướng.
     
     

    28. Futomaki

     
    Futomaki (nghĩa đen: cuộn cơm béo) được cuộn sushi với rong biển ở bên ngoài và nhiều thành phần ở bên trong. Thành phần thường bao gồm nhiều loại rau như kanpyo, dưa chuột và bơ. Tới du lịch Nhật Bản 2023, hầu hết Futomaki bao gồm một lượng lớn các loại rau nhưng chúng không phải là một loại thực phẩm chay. Chúng thường bao gồm cá sống, cá nấu chín hoặc trứng.
     
     

    29. Tonjiru

     
    Tonjiru, nghĩa đen: súp thịt lợn, là món súp phổ biến nhất ở Nhật Bản chỉ sau súp miso. Tonjiru bao gồm thịt lợn, rễ cây ngưu bàng, hành tây, củ cải trắng, cà rốt, đậu phụ, khoai tây và nấm trong súp thịt lợn và dashi.
     
     

    Bài viết trên đã tổng hợp tất tần tật thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản. Hy vọng có thể giúp cho hành trình ghé thăm Nhật Bản sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn. Và đừng quên theo dõi thường xuyên các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour để không bỏ lỡ du lịch Nhật Bản giá rẻ cũng như cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản chính xác nhất. 

    Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và đáng nhớ tại đất nước mặt trời mọc!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Nhật Bản 2023 hàng đầu!

    Đọc thêm: 
    Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Nhật Bản Món ăn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    23/09/2019

    Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Mặt Trời mọc. Khách du lịch đến Nhật Bản thường chỉ được nhìn ngắm núi Phú Sĩ từ xa hoặc tham quan dưới chân núi, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể leo lên đỉnh ngọn núi này để ngắm mặt trời mọc và ngắm nhìn đất nước Nhật Bản ở tọa độ cao nhất.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo