20 cửa tiệm ramen nổi tiếng nhất Nhật Bản

30/05/2019 / 1,135

Chìm đắm và khám phá thế giới mì ramen của Nhật Bản, món mì truyền thống hấp dẫn và là biểu tượng của xứ sở mặt trời mọc.

Mục lục bài viết
    Thế giới ramen Tokyo thực sự vô tận – nghĩa là nếu bạn ăn ở một cửa hàng khác nhau mỗi ngày, khi bạn hoàn thành tất cả, bạn sẽ phải bắt đầu lại, bởi vì hàng trăm cửa hàng mới sẽ được mở ra, và hàng trăm cửa hàng khác sẽ đóng cửa hoặc thay đổi thực đơn của họ. Trong bối cảnh khó khăn này là một nỗi ám ảnh về chất lượng, khi các bậc thầy hàng đầu của Tokyo không ngừng thử nghiệm các kỹ thuật và nguyên liệu mới để đưa thế giới Ramen phát triển song song hai dòng thời gian – giữ trọn vẹn sự tinh túy truyền thống khi đi du lịch Nhật Bản nhưng vẫn luôn trau dồi thêm những cái tốt đẹp phía trước.
     
    Danh sách top 20 tiệm Ramenựa trên gần 15 năm săn lùng ramen trên khắp Tokyo và từ những chia sẻ của người địa phương. Một số cửa hàng là “lính mới”, số còn lại là “cựu chiến binh” được thành lập từ rất lâu. Mọi thứ đang thay đổi, vì vậy hãy nhớ rằng danh sách này không phải là vĩnh viễn.


    1. Chūka Soba Benten |中華 そ ば べ ん て ん

     
    Phong cách: Shoyu / Tonkotsu & Gyokai
    Món ăn được yêu thích: Tsukemen + Karami (け 麺 + 辛味)
    Một cửa hàng huyền thoại ban đầu được đặt tại Takadanobaba, Benten mở cửa vào năm 1995, phục vụ mì nhà làm trong một món súp gà, thịt lợn và cá kiểu Tokyo. Hàng dài thực khách là một sự xuất hiện nghiễm nhiên hàng ngày. Thạc sĩ OG Tanaka-san tuyên bố cửa hàng đã đóng cửa vào năm 2014, nhưng hai năm sau, anh tiết lộ sự trở lại bất ngờ của mình ở Narimasu. Đây là một cửa hàng được yêu thích với lượng người theo dõi hùng hậu, tự hào với hàng dài khách luôn sẵn sàng đợi để thưởng thức một bát Ramen đúng nghĩa. Đó là một bát mì mà tất cả những người hâm mộ ramen cần phải thưởng thức nghiêm túc một lần - một ramen karami và tsukemen đã mang đến tầm ảnh hưởng đến trong hơn hai thập kỷ. Chỉ mở cho bữa trưa.
     
    • Giờ mở cửa: 11 giờ sáng đến 2 giờ 30 phút chiều
    • Ngày đóng cửa: Thứ ba
    • Địa chỉ: Tokyo, Nerima-ku, Asahicho 3-25-2
     
     
    Tìm hiểu về Ramen - Loại mì trứ danh Nhật Bản

    2. Ramen Gottsu |ー め ん つ

     
    Phong cách: Tonkotsu & Gyokai
    Món ăn được yêu thích: GOTTSU Ramen (GOTTSU ー め)
    Gottsu giống như một trường học mới về ramen ở Tokyo. Nội thất cửa hàng là đơn giản và ngăn nắp. Ramen được phục vụ trong bát trắng cao, góc cạnh. Đặc sản của cửa tiệm là một món súp tonkotsu gyokai mềm mượt với hương vị ngọt ngào nhất. Chashu topping được cắt lát mỏng như giấy và nướng theo cách gợi tâm trí đến giăm bông hoặc thịt xông khói chất lượng cao. Cả măng khô và trứng luộc mềm đều tuyệt vời kèm theo những mảnh vỏ yuzu (một loại cam chanh) tươi mát. Không có bột ngọt phụ gia. Một bát mì tuyệt vời và ấn tượng.
     
     
     
    Ngoài đặc sản, Gottsu còn phục vụ niboshi với ramen gà, hoặc một bát mì tsukemen cũng đặc sắc không kém. Gọi bất cứ thứ gì trên menu với sự tự tin của bạn vì sẽ không món ăn nào khiến bạn phải thất vọng. Sư phụ Saitou-san đã học việc tại Watanabe ở Takadanobaba trước khi thành lập cửa hàng này, nơi ông điều hành cùng với vợ mình.
     
    • Giờ mở cửa: 11 giờ sáng đến 3 giờ chiều, 6 giờ chiều đến 9 giờ tối (Chủ nhật chỉ mở bữa trưa)
    • Ngày đóng cửa: Thứ Hai & thứ Ba thứ Ba trong tháng
    • 1-29-16 Nerima, Nerima-ku, Tokyo 176-0071
    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản, chất lượng, uy tín, trọn gói, chi tiết lịch trình chỉ có tại Cattour.vn

    3. Hototogisu | SOBA HOUSE 金色 不如 帰

     
    Phong cách: Shio & Shoyu w / Hamaguri Nghêu
    Món ăn được yêu thích: Ajitama Shio Soba (玉 塩 そ)
    Ra mắt vào năm 2006, Hot photoisu được biết đến là một trong những cửa hàng đầu tiên kết hợp nghêu Hamaguri làm thành phần chính của món súp và cũng là một trong những cửa tiệm tiên phong sử dụng món súp ba tinh tế. Bậc thầy Yamamoto-san đã điều chỉnh thực đơn một chút trong những năm qua, nhưng Hot photoisu vẫn được xếp vào hàng ngũ thượng lưu của các cửa hàng ramen Tokyo.
     
     
    Shio ramen là một món ăn được gợi ý hàng đầu, một sự pha trộn của ba loại thành phần hảo hạng: nhẹ nhàng của nghêu Hamaguri, cá tráp biển và gyokai khô. Trên miệng bát là những món ăn xa xỉ như nước sốt nấm porcini duxelles, sốt inca berry vàng, dầu nấm truffle trắng và thịt xông khói.
     
     
    Mì được làm tại nhà bằng cách sử dụng sáu loại bột. Ban đầu tọa lạc tại Hatagaya, Hot photoisu chuyển đến một địa điểm mới ở Shinjuku năm 2018.
     
    • Giờ mở cửa: 11:30 sáng - 3 giờ chiều, 6:30 chiều-10 giờ tối
    • Ngày đóng cửa: Không có
    • Địa chỉ: 2-4-1 Shinjuku, Shinjuku-ku, Tokyo 160-0022

    Xem thêm: Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023 

    4. Ramen Kanekatsu | らーめん かねかつ

     
    Phong cách: Shoyu w / Gà & Mì thủ công
    Món ăn được yêu thích: Ramen + Ajitsuki Tamago (ー め ん +)
    Bậc thầy Masaru Ootomo đến từ quận Fukushima, và điều hành viên ngọc ẩn năm chỗ ngồi này ngay bên rìa Saitama và Tokyo. Mặc dù có một số tùy chọn ramen trong thực đơn, bao gồm một số đặc sản theo mùa hạn chế, những người lần đầu tiên ghé quán ​sẽ luôn dùng ramen tiêu chuẩn, đi kèm với một món súp gà nguyên chất, trong suốt.
     
     
     
    Mọi thứ đều được chế biến tinh xảo, nhưng ấn tượng nhất là mì được làm theo đơn đặt hàng của Ootomo-san, được chuẩn bị bằng tay cho mỗi và mọi khách hàng trên một máy làm mì bằng tay cũ.
     
    • Giờ mở cửa: 11 giờ sáng đến 2 giờ 30 phút, 6 giờ chiều đến 9 giờ tối
    • Ngày đóng cửa: Thứ Sáu
    • 2-14-23 Iizuka, Kawaguchi, Saitama.

    5. Koukaibou |う か い

     
    Phong cách: súp đôi Tonkotsu & Gyokai
    Món ăn được yêu thích: Aji Tsuke Tamago Ramen (付 た ま ご)
    Khai trương vào năm 2001, Koukaibou là một trong những cửa hàng "thế hệ mới" đầu tiên tách ra khỏi kỹ thuật ramen truyền thống và khám phá “vùng đất mới” mới. Taguchi-san, chủ cửa hàng, thực hiện tất cả các hoạt động nấu ăn một mình và là một trong những nhà cải tiến đầu tiên sử dụng một món súp hai hương vị - bây giờ đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới ramen. Súp ở đây là sự hợp nhất giữa tonkotsu-gyokai với niboshi.
     
     
     
    Hương vị vô cùng phong phú và mềm mại, nhưng dễ uống, mang đến sự nhẹ nhàng và cân bằng. Một đặc điểm thú vị khác: bát này có ít súp hơn một bát ramen tiêu chuẩn. Taguchi-san đã nói rằng anh ấy muốn tạo ra loại ramen mà bạn có thể ăn mỗi ngày.
    • Giờ mở cửa: Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Năm & Thứ Sáu: 11 giờ sáng đến 3 giờ chiều, 5:30 chiều đến 6:30 chiều; Thứ 7 & ngày lễ: 11 giờ sáng đến 3 giờ chiều
    • Ngày đóng cửa: Thứ Tư & Chủ Nhật
    • 2-13-10 Fukagawa, Kōtō-ku, Tokyo 135-0033
     

    6. MENSHO |ん し ょ

     
    Phong cách: Shio, Shoyu & Tsukemen
    Món ăn được yêu thích: Bất cứ điều gì
    Mở cửa từ tháng 12 năm 2016, cửa hàng này đã trở thành tâm điểm của đế chế ramen vừa chớm nở của Shono-san. Khái niệm ở đây là 'Farm to Bowl, và liền kề với khu vực ăn uống, ở phía sau tấm kính trong người ta có thể thấy một phòng làm mì, nơi lúa mì tươi được nghiền thành bột, trộn, giã nhỏ và cắt thành mì tươi.
     
     
    Tất cả các bát ở đây đều được thiết kế tinh xảo và cẩn thận. Cả ramen và tsukemen đều có sẵn, với súp trong suốt giàu vị ngọt thịt, mì tươi làm tại nhà và nguyên phụ liệu cao cấp. Shio ramen là món súp nhẹ, trong suốt, 100% có nguồn gốc từ đại dương, và đứng đầu là karasumi (trứng cá đối muối) và sò điệp được phủ trong than đen, than đen và muối biển Okinawa. Karasumi được dùng để nhúng vào mì, trong khi sò là để nhúng vào súp giúp giải phóng hương vị của lớp vỏ.
     
     
     
    Các loại tsukemen của tiệm có một món súp shoyu có độ bền trung bình được làm từ vịt có nguồn gốc ở quận Iwate. Mì tsukemen đặc biệt tinh tế - được làm từ bột tươi đã được xay, bạn có thể nếm thử lúa mì thơm trong mỗi miếng cắn.
     
    • Giờ mở cửa: 11 giờ sáng đến 3 giờ chiều, 5 giờ chiều đến 9 giờ tối
    • Ngày đóng cửa: Thứ hai
    • 1-17-16 Otowa, Bunkyou-ku, Tokyo 112-0013
     

    7. Mendokoro Honda |処 ほ ん

     
    Phong cách: Shoyu, Shio, Gyokai và Tsukemen
    Món ăn được yêu thích: Koumi Tori-dashi Tokusei Ramen, 香味 鶏 だ し 特製 ラ メ
     
     
    Bậc thầy Honda-san và cửa hàng tên tuổi của anh đã chiếm một góc ở Higashi Jujo kể từ năm 2008 và họ vẫn đang vẽ nên hàng dài thực khách mỗi ngày. Thực đơn phục vụ bao gồm shoyu, shio và tonkotsu-gyokai ramen, cũng như tsukemen. Sự trình bày tuyệt vời như chính hương vị của nó. Với bất kỳ bát mì ramen nào, bạn sẽ được yêu cầu lựa chọn giữa hosomen (mì mỏng, mì thẳng) hoặc temomi, loại mì rộng, phẳng có hình dạng bằng nắm đấm từ chủ (mì tsukemen hoàn toàn khác nhau). Cả hai loại mì đến từ Kokoro No Aji Shokuhin.
     
     
    Khi nói đến việc chọn bát nào để đặt hàng, hãy chọn bằng linh cảm của bạn. Tất cả mọi thứ ở đây là độc nhất. Hãy thử đến đây khi đi tour du lịch Nhật Bản 2023 nhé !
     
    • Giờ mở cửa: Thứ Hai, Thứ Năm & Thứ Bảy: 11:30 sáng - 4:00; Thứ Ba, Thứ Sáu & Chủ Nhật: 11:30 sáng - 4:00, 6:30 chiều-10pm
    • Ngày đóng cửa: Thứ tư
    • 1-22-6 Higashijujo, Kita, Tokyo
     

    8. Menya Ittou |屋 一

     
    Phong cách: Tori-Paitan w / Gyokai
    Món ăn được yêu thích: Tokusei Noukou Gyokai Ramen (濃厚 魚 介 ら)
    Menya Ittou đã được xếp hạng trong số các cửa hàng ramen ngon nhất của Tokyo kể từ khi nó mở cửa vào năm 2010.
     
     
    Bậc thầy Yukihiko Sakamoto nấu súp với gyokai, tonkotsu và gà có nguồn gốc đặc biệt từ một trang trại ở tỉnh Ibaraki, phía đông bắc Tokyo - hương vị của rất phong phú, đầm đà và khó quên.
     
     
    Cùng với một ít chashu buta và tori nấu chín chậm, bát cũng đi kèm với những viên gà xay có chứa những miếng sụn giòn và một số gia vị thú vị. Mì được làm tại nhà từ sáu loại bột. Vô cùng hoàn mỹ.
     
    • Giờ mở cửa: 11 giờ sáng đến 3 giờ chiều, 6 giờ chiều đến 10 giờ tối
    • Ngày đóng cửa: Không có
    • 1-4-17 Higashishinkoiwa Katsushika Tokyo
     

    9. Menya Kissou |屋 吉

     
    Phong cách: súp đôi Tonkotsu & Gyokai
    Món ăn được yêu thích: Ajitama Ramen (玉 ら ー め ん)
    Kissou được điều hành bởi một cặp chồng và vợ tận tâm, không có nhân viên hỗ trợ. Người chồng làm ramen, còn người vợ xử lý khách hàng. Họ điều hành một hệ thống nghiêm ngặt nhưng hiệu quả, và cùng những bát ramen rất ngon. Hình ảnh của ramen được cho phép thực khách lưu giữ, nhưng không có hình ảnh nào khác có thể được chụp về nội thất cửa hàng hoặc nhân viên.
     
     
    Kissou phục vụ một món súp đôi tonkotsu và gyokai - mềm mượt và giàu vị ngọt thịt. Mì được làm tại nhà, và nguyên liệu trứng là một cấp độ tinh hoa hoàn toàn mới. Cả tsukemen và ramen đều đáng để thử. Chỉ mở trong vài giờ trong bữa trưa, giống như nhiều cửa hàng ramen ngon nhất.
     
    • Giờ mở cửa: 11:30 sáng - 3:00
    • Ngày đóng cửa: Thứ Tư & Chủ Nhật
    • 1-11-3 Tōyō, Kōtō-ku, Tokyo 135-0016

    10. Menya Mizukaze |屋 瑞風

     
    Phong cách: Tori Paitan
    Món ăn được yêu thích: Tokusei Tori Paitan Ramen (鶏 白湯 ラ ー ン)
     
     
    Bậc thầy Kenji Okamoto đã mở cửa hàng nhỏ chỉ sáu chỗ ngồi này vào năm 2016. Điểm thu hút chính là tori paitan ramen, với một món súp làm từ thịt lợn, thịt gà, chân gà, da gà và chân lợn.
     
     
    Các món súp phức tạp thường được chuẩn bị trong chín giờ trước khi nó sẵn sàng để được phục vụ. Ngoài ra trên thực đơn còn có niboshi ramen, được làm từ hai loại niboshi và saba khác nhau. Mì được cung cấp bởi nhà cung cấp Murakami Asahi Seimenjo. Nếu bạn cần thêm độ cay, hãy lấy một ít nước sốt có sẵn trên quầy.
     
    • Giờ mở cửa: 11:30 sáng - 22:00, 6:30 chiều-9pm
    • Ngày đóng cửa: Thứ Năm & Thứ Sáu
    • 3-11-13 Tanashichō, Nishi Tokyo-shi, Tokyo 188-0011
     

    11. Menya Sakurai |屋 さ く

     
    Phong cách: Shoyu, Shio & Niboshi
    Món ăn được yêu thích: Tokusei Ramen (Shoyu) 特製 ら あ 麺 (醤 油
     
     
    Mở cửa từ tháng 11 năm 2016, Sakurai ở Mitaka phục vụ các bát shoyu, shio và niboshi ramen chất lượng cao. Sư phụ Sakurai Yuta nói rằng anh ta đang cố gắng làm ramen thoải mái mà tinh tế để bạn có thể ăn mỗi ngày. Súp bao gồm hai loại gà từ Hakata và Oyama, trộn với xương heo, nấm shiitake, cá mòi khô Nagasaki, tảo bẹ Hokkaido và một số loại cá ngừ văn. Shoyu tare chứa sáu loại nước sốt đậu nành khác nhau có nguồn gốc từ khắp Nhật Bản.
     
     
     
    Mì có nguồn gốc từ Mikawaya Seimen, với mì kaedama dự trữ cho niboshi ramen. Không có bột ngọt. Không có sai sót. Tuyệt hảo.
     
    • Giờ mở cửa: Thứ Hai, Thứ Năm-Thứ Bảy: 11:30 sáng - 3 giờ chiều, 6 giờ chiều đến 9 giờ tối; Thứ Ba, Chủ Nhật & Ngày Lễ: 11:30 sáng - 3:00
    • Ngày đóng cửa: Thứ tư
    • 2-15-27 Nishi Kubo, Musashino-Shi, Tokyo 180-0013
     

    12. Muginae |麦苗

     
    Phong cách: Shoyu w / Gà
    Món ăn được yêu thích: Tokusei Shoyu Ramen (醤 油 ら あ)
     
     
    Mở cửa từ năm 2016, Muginae vẫn là một trong những cửa hàng nóng nhất trên thị trường ramen Tokyo. Súp nâu vàng được làm từ những con gà tự do Yamagata có hương vị đầm đà, trong khi nước sốt được chế biến từ hai loại shoyu đặc sản - một từ Nagano, một loại khác từ Hyogo.
     
     
    Mì được làm tại nhà bằng bột mì Nhật Bản. Muginae là một ví dụ tuyệt vời về xu hướng liên tục của kỹ thuật nấu ăn cao cấp vào bếp ramen, chỉ với các thành phần có nguồn gốc cẩn thận mới được sử dụng. Cân bằng cộng với hương vị sạch sẽ, sắc nét - đây là một chiến thắng tuyệt đối.
     
    • Giờ mở cửa: Thứ Hai-Thứ Bảy: 11:30 sáng-2: 30 chiều, 6 giờ chiều - hết súp
    • Ngày đóng cửa: Thứ năm

    13. Niboshi Ramen En |干 鰮 ら ー め ん

     
    Phong cách: Shoyu với Niboshi
    Món ăn được yêu thích: Tokusei Niboshi Ramen (煮 干 ら ー)
     
     
    Sư phụ Tanaka-san phục vụ một vài kiểu ramen, bao gồm shio và tsukemen, nhưng chính niboshi ramen của anh ấy đã khiến anh ấy nổi tiếng. Bát ở En đi kèm với mì mỏng làm tại nhà trong món súp niboshi-shoyu. Ngôi sao là súp, nước dùng trong veo, hoàn hảo của vị ngọt thịt thần thánh. Các nguyên liệu kinh điển là: măng khô, chashu (thịt lợn mỡ om nhừ), và một quả trứng luộc chín tại trung tâm tạo nên sự hoàn hảo.
     
     
    Trình bày đơn giản nhưng việc thực hiện là cả một sự công phu. Nguyên liệu chất lượng cao được phục vụ trong một khung cảnh đơn giản, nhấn mạnh hương vị tự nhiên - đó là nền tảng của tất cả các món ăn Nhật Bản. Kể từ khi ra mắt vào tháng 5 năm 2009, En đã liên tục được xếp hạng là một trong những cửa hàng tốt nhất ở Nhật Bản cho niboshi ramen.
     
    • Giờ mở cửa: 11 giờ sáng đến 3 giờ chiều, 5 giờ chiều đến 9 giờ tối
    • Ngày đóng cửa: Thứ tư
    • 21-21 Yokoyamacho, Hachioji, Tokyo
     

    14. Nonokura |打 式 多加 水 麺 の の く ら

     
    Phong cách: Shoyu & Shio
    Món ăn được yêu thích: Tokusei Chūka Soba Shoyu (特製 華 華)
     
     
    Một trong những cửa hàng ramen tốt nhất mở tại Tokyo vào năm 2017, và có hàng dài khách luôn đứng sẵn đợi ở đó để được thưởng thức bát ramen trứ danh. Kho súp của Nonokura chứa toàn thân thịt gà, thịt gà, bốn loại niboshi và tảo bẹ.
     
     
    Mì phong cách teuchi dày được làm tươi mỗi ngày bởi bậc thầy Shirakaiwa-san, người được đào tạo tại cửa hàng nổi tiếng Ikaruga trong bảy năm. Thành phần cao cấp được sử dụng trong các toppings đi kèm. Cửa hàng được đặt theo tên con gái và con trai của Shirakaiwa-san, Nonoka và Kurato.
     
    • Giờ mở cửa: 11:30 sáng - 22:00, 6:30 chiều-9pm
    • Ngày đóng cửa: Chủ nhật & thứ hai
    • 3-11-11 Kameari, Katsushika, Tokyo 125-0061
     

    15. Ramen Sugimoto |ぁ 麺 す

     
    Phong cách: Shoyu & Shio
    Món ăn được yêu thích: Shoyu Tokusei Ramen (油 特製 ら あ)
     
     
    Sugimoto-san được đào tạo tại Shinasoba-ya trong ba năm rưỡi dưới thời cố, bậc thầy vĩ đại Sano-san, trước khi mở cửa hàng của mình ở Saginomiya. Cửa hàng này nhanh chóng được coi là một trong những điểm tốt cho shoyu gà và shio ramen ở phía tây Tokyo, nhưng vào đầu năm 2018, anh đã mua được máy làm mì cũ mà Sano-san đã sử dụng.
     
     
    Bây giờ có một phòng làm mì ở phía sau của cửa hàng luôn cung cấp nguyên liệu tươi mới được làm hàng ngày - một sự cải tiến đáng kể cho một cửa hàng vốn đã tuyệt vời. Cả shoyu và shio đều nổi bật ở đây, bao gồm một món súp trong, thịt gà, gyokai và rau, ăn kèm với thịt lợn và chashu thịt gà, hoành thánh làm bằng tay, măng và trứng trang trại cao cấp từ Nagoya. Không có bột ngọt. Đẳng cấp ưu tú dành cho khách đi tour Nhật Bản.
     
    • Giờ mở cửa: 11:30 sáng - 3 giờ chiều, 6 giờ chiều đến 9 giờ tối (Thứ Hai chỉ mở cho bữa trưa)
    • Ngày đóng cửa: Thứ ba (nếu thứ ba là ngày nghỉ thì mở và đóng cửa vào ngày hôm sau)
    • 4-2-3 Saginomiya, Nakano-ku, Tokyo 165-0032

    16. Sansanto |燦燦 斗

     
    Phong cách: súp đôi Tonkotsu & Gyokai
    Món ăn được yêu thích: Ramen (ら ー め ん)
    Sansanto chỉ mở cửa trong 2 tiếng rưỡi mỗi ngày (6 giờ chiều đến 30:30 tối). Ông chủ, Gotou-san, nói rằng phương pháp của anh ta quá tốn công để anh ta sản xuất đủ sản phẩm để duy trì cửa tiệm mở lâu hơn. Anh ấy chuẩn bị mì, toppings và súp từ đầu ngày - và anh ấy tự làm tất cả mọi thứ. Súp của Gotou-san là một món súp đôi tonkotsu-gyokai cổ điển.
     
     
    Nó nhẹ và đậm nhưng gyokai được tích hợp một cách thuần thục, mang đến cho món súp một chút ngọt ngào. Cửa hàng có một không khí hoài cổ của Nhật Bản cũ. Đó là một viên ngọc ẩn, ở một góc khuất của Tokyo.
     
    • Giờ mở cửa: 6 giờ chiều 8 giờ 30
    • Ngày đóng cửa: Thứ Hai & Thứ Năm
    • 3-16-15 Nakajujo, Kita, Tokyo
     

    17. Shibata |中華 そ ば し ば 田

     
    Phong cách: Shoyu w / Gà & Niboshi
    Món ăn được yêu thích: Ajitama Chashu Chūka-soba (味 玉 チ ャ ー 華 華)
    Sư phụ Shibata-san phục vụ học nghề tại Raku-Raku ở Kichijoji. Ông phục vụ chuka soba và niboshi soba - cả hai loại mì đều nổi bật. Chukka soba theo truyền thống là một loại ramen rẻ, dùng hàng ngày, nhưng dưới sự tái hiện của Shibata, được chuẩn bị với sự tinh tế của người sành ăn bằng nguyên liệu cao cấp, chẳng hạn như súp shoyu dựa trên vịt và hamaguri (ngao mật). Nếu bạn muốn một món súp dựa trên cá thì bạn không thể sai được khi gọi món niboshi soba.
     
     
    Toppping trứng ướp là sự ưu tú không thể bỏ qua. Mì được cung cấp bởi nhà cung cấp Mikawaya Seimen. Cửa hàng đã giành giải thưởng cho sự xuất sắc kể từ khi ra mắt vào năm 2013.
     
    • Giờ mở cửa: 11 giờ sáng 3 giờ 30 chiều, 5:30 chiều-8: 30 tối
    • Ngày đóng cửa: Thứ ba (cả ngày) & Thứ hai (mở cửa cho bữa trưa, nhưng đóng cửa cho bữa tối)
    • 2-25-20 Wakabacho, Đậu phụ, Tokyo
     

    18. Takano |多賀野

     
    Phong cách: Shoyu w / Gà & Niboshi
    Món ăn được yêu thích: Tokusei Chūka Soba (特製 華 華)
    Takano được điều hành bởi một cặp vợ chồng, và nó nằm ngay đối diện ga Ebara-Nakanobu. Cửa hàng này liên tục được xếp hạng một trong những cửa hàng ramen hàng đầu ở Tokyo. Sợi mì được làm thủ công từ lúa mì nguyên chất. Đặc sản là niboshi shoyu ramen tinh tế.
     
     
     
    Đối với mỗi đơn hàng được phục vụ, chủ nhân đổ súp qua một cái rây đầy cá niboshi khô trực tiếp vào bát, tiếp tục chan thêm nước dùng với tinh chất tự nhiên và vị ngọt của cá. Takano cũng phục vụ tsukemen và shio ramen (loại thứ hai có muối đặc biệt từ Okinawa). Một bầu không khí ấm cúng kết hợp cùng với sự chế biến công phu tạo một trong những tổng thể tốt nhất ở Tokyo.
     
     
    • Giờ mở cửa: Thứ Hai, Thứ Năm, Thứ Bảy-Chủ Nhật: 11:30 sáng - 29:30 (hoặc cho đến khi hết súp); Thứ Ba & Thứ Sáu: 11:30 sáng-2: 30pm, 6 pm-8: 30pm (hoặc cho đến khi hết súp)
    • Ngày đóng cửa: Thứ tư
    • 2-15-10 Nakanobu, Shinagawa, Tokyo
     

    19. Tsukemen Michi |け 麺

     
    Phong cách: Tonkotsu & Gyokai Tsukemen
    Món ăn được yêu thích: Tokusei Tsukemen (つ け)
     
     
    Với một trong những bát tsukemen tốt nhất trong tất cả các vùng đất, Michi là một điểm dừng chân đáng quý trên khung cảnh Tokyo. Súp đôi được làm với thịt gà, tonkotsu và gyokai, và nó ấn tượng, mịn màng hơn nhiều cửa hàng cấp cao khác với thể loại. Sợi mì đến từ nhà cung cấp mì Kanejin danh tiếng, và lớp phủ bên trên được sắp đặt với độ chính xác và chăm sóc kỹ lưỡnh của bậc thầy Nagahama-san, người được đào tạo tại Mendokoro Honda huyền thoại.
     
     
    Cửa hàng liên tục vẽ nên những hàng dài cho một trong tám chỗ ngồi quý giá của nó.
    Lưu ý: Vào thứ Hai và thứ Ba, Michi tạm ngưng thực đơn tsukemen thông thường và trở thành 'Ramen Michi No Shio,' chỉ phục vụ shio ramen.
    • Giờ mở cửa: 11:30 sáng - súp sẽ hết (thường là 6 giờ chiều đến 7 giờ tối)
    • Ngày đóng cửa: Không có
    • 5-28-17 Kameari, Katsushika, Tokyo

    20. Uchoku (迂直)

     
    Phong cách: Shoyu Tsukemen
    Món ăn được yêu thích: Katsuo Kombu Dashi Tokusei Tsukemen (鰹 昆布 出 汁 特製 醤 油 つ け 麺)
    Uchoku mở vào tháng 12 năm 2018 và là một trong những cửa hàng mới nổi tiếng nhất hiện thời. Cửa hàng chỉ có bảy chỗ ngồi và một phòng mì nhỏ ở phía sau, nơi mì được làm thủ công mỗi sáng. Loại bát ramen chính ở đây là tsukemen, và mì tươi được phục vụ trong một kombu dashi.
     
     
     
    Súp shoyu bao gồm một cơ sở gà cùng với katsuobushi và kombu - sắc nét và mịn. Thay vì yêu cầu súp wari sau khi bạn ăn xong mì, bạn đổ phần súp tảo bẹ còn lại từ bát mì vào súp của bạn. Một cửa hàng kiểu mới tinh hoa, thu hút làn sóng khách du lịch Nhật Bản đông đảo trong suốt những năm gần đây.
    • Giờ mở cửa: 11:30 sáng - 3:00
    • Ngày đóng cửa: Thứ Hai & Thứ Năm
    • 3-10-16 Amanuma, Suginami-Ku, Tokyo
    Qua bài viết trên chắc hẳn du khách đã bỏ túi được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản sắp tới. Và đừng quên theo dõi các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour thường xuyên để cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản 1 cách chính xác nhất cũng như không bỏ lỡ các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ. Chúc du khách sẽ có 1 chuyến hành trình đến đất nước mặt trời mọc thật thật nhiều niềm vui và đáng nhớ! 
     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn 

    Xem thêm: Nhật Bản du lịch nhật bản ramen Tour Nhật Bản

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hé lộ 5 địa điểm ngắm hoa anh đào Nhật Bản đẹp nhất

    Hé lộ 5 địa điểm ngắm hoa anh đào Nhật Bản đẹp nhất

    09/02/2023

    Nhật Bản là một trong những quốc gia có nền kinh tế đứng đầu châu Á, trong đó không thể không kể đến ngành công nghiệp du lịch không khói đóng góp một phần rất lớn. Sở dĩ du lịch Nhật Bản phát triển như vậy là do nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp, khí hậu ôn hòa, các kiến trúc đặc sắc và nền văn hóa độc bản của đất nước mặt trời mọc.

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo