Những nhà hàng ngon nhất tại Nhật Bản – hãy ăn như người bản xứ.

14/06/2019 / 525

Tokyo dường như là điểm đến lý tưởng nhất trên toàn thế giới để cho bạn thưởng thức một bữa tối hoàn hảo. Khách du lịch từ mọi phương đến đây thường mong đợi một thức đồ tinh tế, cao cấp ngay cả nếu những nhà hàng đó không được gắn sao Michelin.

Mục lục bài viết
    Chắc chắn mọi nhà hàng tại Tokyo sẽ đáp ứng được những yêu cầu đó, bao gồm cả sự đòi hỏi từ những thực khách khó tính nhất. Tất cả mọi sự thất vọng đều được “đóng kín trong hộp” và bỏ vào một xó bị lãng quên ở thành phố tuyệt vời này, đừng đến đây chỉ vì “một” điều trong khi bạn có thể có tất cả mọi thứ. Sau đây là những sự gợi ý về những địa điểm ăn uống ngon nhất và bạn sẽ được tận hưởng ẩm thực như chính người dân địa phương ở nơi đây.
     
    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản 2023, chất lượng, uy tín, trọn gói chỉ có tại Cattour.vn
    • Vé máy bay khứ hồi
    • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* trở lên
    • Lệ phí visa và dịch thuật công chứng
    • Bảo hiểm du lịch suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

     

    1. Onigiri Asakusa Yadoroku

     
    Onigiri Asakusa Yadoroku, nhà hàng onigiri lâu đời nhất của Tokyo hay nhà hàng cơm nắm mang trong mình một nét quyến rũ kỳ lạ. Đằng sau một quầy ăn được thiết kế cho vỏn vẹn tám thực khách là ông chủ sở hữu Yosuke Miura rất cần mẫn điêu khắc những gói cơm nắm có hương vị nổi tiếng bằng tay của mình và bao quanh là một đám đông gồm những thực khách “háu ăn”, luôn háo hức như muốn thưởng thức những “tác phẩm” đó một cách nhanh nhất có thể trong sự thỏa mãn và hài lòng.
     
     
    Bắt đầu với tôm và miso onigiri, sau đó bạn sẽ cảm tưởng như dạ dày giống như một chiếc túi không đáy và muốn được ăn nhiều nhất có thể. Đây là một điểm ăn nhanh và dễ dàng cho một nhóm nhỏ bạn bè tụ tập thân mật và vui vẻ. Hãy coi như bạn đang tận hưởng bữa khai vị hoàn hảo nhất ở Yadoroku và có thể tìm kiếm những bữa ăn chính cũng hấp dẫn không kém tại những địa điểm khác để có thể tận hưởng một cách đa dạng ẩm thực Tokyo.
     
     
     
    Webiste
     

    2. Asakusa Imahan

     
    Asakusa Imahan là một thánh địa lớn và nhiều tầng lớp dành cho sukiyaki và shabu-shabu (hai loại lẩu của Nhật Bản). Hãy tháo đôi giày của bạn ra và đi lên một không gian riêng tư, sau đấy phần thưởng dành cho bạn sẽ là tận hưởng những loại thịt mang chất lượng hàng đầu.
     
     
    Asakusa Imahan nổi trội trong món sukiyaki truyền thống, với thịt bò được xay nhuyễn, hoàn hảo, và luôn sẵn sàng để nướng. Đặc biệt để có thêm trải nghiệm, bạn có thể lựa chọn thưởng thức đồ ăn bằng phương thức ngồi khoanh chân trên một tấm chiếu. Mặc dù dịch vụ này không thường được nhà hàng quảng cáo tới khách hàng nhưng bạn vẫn có thể đặt trước và chắc chắn họ sẽ không phiền đâu.
     
     

    3. Yakitori Imai

     
    Yakitori Imai là một phòng nhỏ ấm cúng với lối vào thông qua tấm cửa kính trượt. Du khách đi du lịch Nhật Bản khi đến sẽ ngồi xuống một quầy bar bằng gỗ hình chữ L khi người chủ mà anh đặt tên của mình cho nhà hàng như một sự khẳng định về dấu ấn cá nhân đang chuẩn bị món xiên gà hồng ngon mắt căng mọng nhưng vẫn nhẹ nhàng đầy thích thú.
     
     
    Yakitori thường thiên về hương vị hơn là sự thanh lịch trong phần bày trí, nhưng ở đây bạn vẫn sẽ chắc chắn có được cả hai điều đó. Các thành phần ở đây có chất lượng cực cao, nhưng phần trình bày vẫn luôn dễ nhận biết cùng giá cả hợp lý sẽ khiến bạn không ngần ngại mà thử ngay lập tức. Sau khi thử những miếng đầu tiên, cảm giác mong đợi dành cho một loại các món ăn cao cấp tiếp theo của đầu bếp trên Yakitori sẽ xâm lấn tâm trí bạn, những món ăn ấy bao gồm pate gan, chim cút được nuôi, nấm truffle và các món ăn khác mang ảnh hưởng khác của ẩm thực Pháp.
     
     
    Nếu bạn định thay đổi hướng đi về phía cuối thực đơn hảo hạng, xin đừng “ngủ quên” trên đĩa thịt lợn Kinta đậm đà nhưng không kém phần tinh tế nhẹ nhàng.
     

    4. Karaage-ya Oshu Iwai

     
    Giống như một quầy đồ ăn hơn là một nhà hàng, Karaage-ya Oshu Iwai là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho món gà rán “đang di chuyển” ở Tokyo. Bí quyết cho sự thành công trong hương vị ở món gà rán của Karaage là tỷ lệ tối ưu giữa bánh mì giòn mang đến một bữa ăn hấp dẫn.
    Ngoài ra còn có một loạt các tầng vị khác, bao gồm hương vị cay nhẹ từ tỏi xào cùng độ ngọt dịu từ đậu nành. Những món ăn sẽ được phục vụ trong một túi giấy carton nhỏ cùng những chiếc tăm xiên, thuận tiện để bạn tìm cho mình một không gian riêng tư lý tưởng và thưởng thức một cách trọn vẹn.
     

    5. Han no Daidokoro Kadochika

     
    Han no Daidokoro Kadochika là một phòng khách với kiểu dáng đẹp nằm gọn trong tầng bốn của tòa nhà Trung tâm Dogenzaka. Bên trong, trên các chiếc bàn bằng gỗ là những bếp dát kim loại hình tròn dùng để  phục vụ cho yakiniku (hay còn gọi là thịt nướng).
     
     
    Tên của loại thịt được dùng ở đây là wagyu (hay thịt bò kobe) từ Yamagata, một quận đứng thứ hai với nguồn kinh tế chính đến từ việc chăn nuôi gia súc. Khi bạn nếm thử những miếng thịt nướng này, hương vị giác cuối cùng là sự thơm ngon ngọt ngào đang lan tỏa trong miệng. Hãy gọi Yamagata Gyu Ittougai, một trong số 6 loại thịt wagyu, sau đó thưởng thức nó cùng với bia lạnh, một thứ thức uống đóng vai trò là nốt đệm hoàn hảo cho một bản giao hưởng vị giác tuyệt vời.
     
     

    6. Tempura Uchitsu

     
    Bước qua một cánh cửa gỗ đan, chui người qua tấm màn noren và bạn sẽ thấy mình đang ở Tempura Uchitsu, nơi chế biến bột bánh được nâng lên thành nghệ thuật đỉnh cao. Với vài lời nói cùng hành động có chủ ý, đầu bếp Takahisa Uchitsu như đang thực hiện phép thuật của mình trên phông nền của một rừng cây xanh tươi.
     
     
    Nơi đây tempura được chế biến mô phỏng lại bằng hình thức giống nghệ thuật múa ba lê. Uchitsu rất tinh tế trong việc chuẩn bị, chế biến rau và protein vào konabachi của mình với sự tự tin của một người lính đầu bếp hạng hai. Một thực đơn đồ uống thấm đượm hơi hướng Pháp: một chuyến du thuyền đến Montrachet hay một Chottais xa hoa. Và đặc biệt, không gì có thể giải tỏa cảm giác béo ngấy tốt hơn là một ly sâm-panh.
     
     

    7. Shichifukujin

     
    Đi quan tấm rèn nobori đang đã được treo không rõ là từ bao giờ, qua một căn phòng được chiếu sáng mờ và vào Shichifukujin Tamaki, một cửa hiệu mì soba và kaiseki (bữa tối truyền thống với nhiều món ăn theo phong cách Nhật Bản) khét tiếng sẽ cho bạn một bữa ăn hoàn hảo trong không gian ấm cúng và thoải mái. Ở đây bạn sẽ tìm thấy một cách tiếp cận khá truyền thống để ăn tối ở Tokyo và chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị và khó quên khi bạn du lịch đến Nhật Bản.
     
     

    8. Taiyaki Wakaba

     
    Nhà bếp bọc kính của Taiyaki Wakaba có thể nhìn thấy từ đường phố và che chắn bởi mái hiên màu xanh lá cây bắt mắt và đặc trưng. Bên trong, các thợ thủ công tạo ra taiyaki, một món tráng miệng hải sản truyền thống, và họ đã dành gần một thập kỉ để không ngừng lưu giữ và cải tiến chất lượng của nó tại nơi đây.
     
    Với hình dáng cá tráp biển được tạo nên từ bột nhào và nhân đậu đỏ kết hợp với nhau để tạo thành một loại bánh với hương vị khó quên mang nét truyền thống Nhật Bản. Đây là bữa ăn nhẹ cho buổi xế chiều, mang đến hương vị của sự cân bằng hoàn hảo giữa mặn, ngọt và ngon miệng. Tại đây, bạn có thể sẽ được thưởng thức những chiếc bánh cá ấn tượng nhất tưởng như sẽ bị bỏ lỡ tại một trong những nhà hàng Nhật Bản xuất sắc nhất về món ăn này.
     
     

    9. Shichisai

     
    Bạn có thể nhận ra Shichisai bởi mặt tiền được trang bằng gạch trắng và sự xuất hiện của đám đông tín đồ ramen đang xếp hàng bên ngoài. Sợi mì ở đây được nhào nặn và tạo hình ngay trước mắt bạn. Điều này sẽ đem đến cho bạn một cách nhìn sâu sắc về món mì ramen và cảm nhận nó cùng với sự trân trọng dành cho sự tâm huyết và vất của của những người đầu biết, khi bạn hiểu món ăn, bạn sẽ biết cách ăn nó một cách đúng đắn nhất. Nếu bạn muốn tìm một hương vị nhẹ nhàng hơn. hãy đến với hiyashi chuka, một món với sợi mì mỏng dùng kèm với nước dùng từ cà chua và những loại hương vị thiết yếu khác.
     
     
     
     

    10. Himitsudou

     
    Một hàng dài xếp hàng dẫn lên cánh cửa màu đỏ tươi của Himitsudou, nơi có những cây chổi rơm rạ lơ lửng trên đầu. Thông qua ngưỡng là một hệ thống bào đá nhanh bao gồm các loại máy móc cổ điển cho phép nhân viên nghiền băng bằng tay. Himitsudō cung cấp 132 loại xi-rô để phủ lên món đá bào mát lạnh của bạn, cùng với các loại theo mùa khác.
     
     
    Lựa chọn một hương vị quen thuộc, hoặc nắm bắt cơ hội thưởng thức Satsumaimo-Cream Caramel, một loại đá bào vị caramel kết hợp cùng với khoai lang. Hãy đến cho một món tráng miệng giữa buổi trưa; hoặc nếu bạn đến vào cuối buổi chiều, ngay trước bữa ăn tối, bạn có thể sẽ được tận hưởng khoảng thời gian mà cửa hàng đang trở nên vắng vẻ hơn.
     
     

    11. Tamai Nihonbashi Honten

     
    Tamai Nihonbashi Honten, một điểm đến cho anago, hoặc lươn, là một không gian được trang trí cùng với gỗ sơn đen và một chiếc đèn lồng giấy treo trên cao. Anago, hay lươn nước mặn, là ngôi sao trong thực đơn chính tại nhà hàng này. Và nếu bạn muốn tận hưởng hương vị tinh hoa ẩn chứa trong món ăn này, hãy bắt đầu với hako-meshi; sự chế biến đặc trưng của lươn Conger nướng trong một hỗn hợp ấm của đậu nành ngọt. Nếu bạn đang đi tour Nhật Bản với những người đam mê hải sản muốn trải nghiệm một món ăn ngon nhưng đang bị đánh giá thấp của ẩm thực Nhật Bản và không có mấy thực khách nước ngoài thực sự biết tới, thì đây là nơi dành cho họ.
     
     

    12. Seirinkan

     
    Với những bức tường bê tông chưa được trang trí và hết sức mộc mạc, Seirinkan được coi là nơi ẩn náu của pizza nguyên bản ở Tokyo và có cảm giác như nó được xây dựng bên trong một boong-ke. Susumu Kakinuma, chủ sở hữu và là người tiên phong cho pizzaiolo, đã thu được những kinh nghiệm quý giá từ khi còn rất trẻ trong kỹ thuật làm nên những chiếc pizza hoàn hảo ở Naples và trở về quê hương được khởi nghiệp và gây dựng lên nhà hàng này.
     
     
    Ở đây, ông giữ thực đơn đơn giản chỉ với hai loại bánh: một loại bơ truyền thống và marinara không có phô mai. Đây được coi như hai loại bánh kinh điển tạo nên danh tiếng cho nhà hàng pizza có một không hai này tại Nhật Bản.
     
     
     

    13. Kondo

     
    Kondo là nơi tuyệt vời cho monja (một loại bột chiên xù ở Nhật Bản), một món ngon tự nấu không hoàn toàn là một bữa ăn mà bạn có thể ăn được nhiều thứ vì nó giống như một trải nghiệm tương tác. Nhà hàng không cách tân lại phương thức này; thay vào đó, họ chỉ đơn thuần cung cấp môi trường hoàn hảo để bạn tận hưởng nó.
     
     
     
    Bạn sẽ tìm thấy các thành phẩm với chất lượng cao hơn ở đây, không giống như nhiều điểm đến monjayaki cạnh tranh trong khu phố Tsukishima của Tokyo. Hãy tưởng tượng: thịt bò và thịt lợn được thái lát mỏng và tôm tươi, chắc thịt, tất cả được kết hợp với ly bia lạnh của Nhật Bản.
     

    14. Hosakawa

     
    Tadashi Hosokawa là một người “thuần hóa” soba và đã nhận được một ngôi sao Michelin cho phương thức chế biến theo kiểu Zaru của mình: những sợi mì kiều mạch đầy đặn được phục vụ cùng với nước sốt tsuyu bốc khói nghi ngút và đậm đà. Tại nhà hàng cỡ nhỏ của Tadashi, bạn có thể lựa chọn để làm phong phú cho bát soba của mình với tempura hoặc rau xào và dashi.
     
     
    Nếu bạn lướt nhìn qua món ăn bằng thị giác của mình, bạn có thể sẽ cảm thấy đơn giản hoặc thậm chí là nhàm chán, nhưng bạn sẽ bị mê hoặc bởi hương vị và kết cấu một khi bạn bắt đầu nếm thử nó ngay muỗng đầu tiên. Món mì soba này đủ để truyền cảm hứng cho dòng người đợi vô tận hình thành mỗi buổi chiều trước cửa Hosakawa.
     
     

    15. Nakiryu

     
    Tokyo là nơi có hàng ngàn cửa hàng mì lớn nhỏ mang những nét đặc trưng và chất lượng riêng biệt. Vì vậy, làm thế nào để bạn có thể đặt chân vào thế giới của ramen chân chính? Thứ nhất: kiên nhẫn. Tại Nakiryu - một nhà hàng được gắn sao Michelin tại Nhật Bản - đã phải mất đến nhiều ngày để tinh chế và cô đọng nước dùng đậm đà trước khi mì kéo bằng tay và nước sốt bí truyền được thêm vào.
     
     
    Trên cùng của bát mì ramen là thịt lợn nướng mềm, và bạn sẽ không cảm thấy có gì là lạ khi mọi người đứng xếp hàng hai giờ chỉ để nếm thử bát mì đặc biệt này. Nếu bạn là người dũng cảm và thích trải nghiệm, hãy thử món mì cay ở đây với một loại nước dùng màu cam có mùi thơm và hương vị phức tạp nhưng thú vị.
     
     
     

    16. Tham dự tiệc thịt nướng truyền thống của Nhật Bản tại Yamano

     
    Nhà hàng ấm cúng và thân mật này nằm ở vùng Akihabara nhộn nhịp, đồng thời cũng được là một trong những nơi tốt nhất ở Tokyo để thử món yakiniku đặc sản Nhật Bản (thịt nướng kiểu Nhật). Yamano phục vụ thịt bò Nhật Bản chất lượng tốt nhất - A5, và các thực khách tự nướng trên bếp lửa tại mỗi bàn ăn riêng. Nhúng đãm những miếng thịt của bạn trong sốt đậu nành ngọt, miso hoặc ướp gia vị cùng với cà chua trước khi nướng và thưởng thức với rau, súp miso và các món ăn phụ từ gạo.
     

    17. Để có há cảo rẻ nhưng ngon, hãy ghé thăm Harajuku Gyozaro

     
    Nằm ở Harajuku, và với vẻ bề ngoài khiêm tốn là cửa hàng Gyozaro nhỏ xíu nhưng nổi tiếng vì là nơi cung cấp một số loại bánh bao tốt nhất cùng giá cả hợp lý nhất ở Tokyo. Gyoza (há cảo chiên) đã trở nên rất phổ biến ở Nhật Bản và Harajuku Gyozaro đã lấy món ăn đơn giản này và biến hóa nó thành nhà hàng của niềm tự hào và sự hạnh phúc.
     
     
    Khách hàng có thể chọn từ gyoza hấp hoặc chiên trong khay sáu với các loại nhân nhồi là rau hoặc thịt gà và rau. Cửa hàng thường có một hàng dài thực khách chờ đợi bên ngoài nhưng họ thường phục vụ rất nhanh nhanh chóng và bạn có thể mang đồ ăn đi, sau đó tìm chỗ ngồi trong khuôn viên gần đó của Đền Meiji Jingu hoặc ngồi bên trong với rất ít ghế ngồi (khoảng 6 ghế).
     

    18. Trải nghiệm buổi trình diễn cắt cá ngừ tại Itamae Sushi

     
    Những người hâm mộ sushi cá ngừ và sashimi không thể không dành một chuyến viếng thăm tới các chuyên gia cá ngừ nổi tiếng tại Itamae Sushi. Nhà hàng này lừng danh với việc tìm nguồn cung cấp cá ngừ tươi và ngon nhất khi đi tour du lịch Nhật Bản từ Hà Nội, cũng như có những màn biểu diễn cắt cá ngừ sống và phục vụ bạn ngay lập tức nếu có yêu cầu, trải nghiệm này có thể sẽ biến bữa ăn của bạn thành một bữa ăn khó quên trong cuộc đời.
     
     
    Ở đây được thiết kế bằng nội thất gỗ truyền thống và một quầy bàn ăn đặt xung quanh nhà bếp, vì vậy bạn cũng có thể chiêm ngưỡng quy trình nấu ăn của các đầu bếp ấn tượng trong thế giới của họ. Chỉ cách ga Asakusa một phút đi bộ, nhà hàng này sẽ rất thuận tiện để trở thành điểm khởi đầu nếu bạn muốn khám phá khu vực này.
     
     

    19. Thưởng thức đậu phụ tại nhà hàng đặc sản Sasanoyuki

     
    Một nhà hàng kiểu Nhật cổ điển gần Công viên Ueno luôn dành hết sự tâm huyết và công sức để tìm tòi ra những công thức cùng kỹ thuật chế biến đậu phụ đến tiềm năng ẩm thực tối đa của nó, Sasanoyuki là một doanh nghiệp gia đình hiện đang ở thế hệ thứ chín. Môi trường xung quanh nhà hàng mang đậm phong cách Bản, với những chiếc bàn thấp và ánh sáng le lói cùng thảm chiếu, nhân viên mặc quần áo truyền thống và một khu vườn xinh đẹp để bạn ngắm nhìn trong khi thưởng thức bữa ăn của mình.
     
     
    Hầu hết các món ăn ở đây đều hoàn hảo cho người ăn chay và người thuần chay, nhưng cũng có một số món ăn được kết hợp với nước dùng cá hoặc được rắc với vảy cá. Không chỉ đơn thuần cung cấp một trải nghiệm thưởng thức ẩm thực yên tĩnh và lành mạnh, Sasanoyuki cũng là lý tưởng cho bất cứ ai quan tâm đến những loại món ăn truyền thống và tốt cho sức khỏe của Nhật Bản.
     
     
    Các món ăn phổ biến nhất là đậu phụ đơn giản với đậu nành nhúng và súp đậu phụ, nhưng nếu bạn không chắc chắn nên chọn món gì khi đến đây lần đầu, hãy cân nhắc chọn món ăn có nhiều hương vị hơn một chút. Tuy nhiên kem đậu phụ là món ăn mà bạn nhất định phải thử.
     
     
     

    20. Ngắm nhìn khung cảnh núi Phú Sĩ trong khi bạn thưởng thức bữa ăn theo phong cách kaiseki

     
    Kozue đã đạt được ba ngôi sao Michelin nhờ vào kaiseki (một phong cách ăn uống truyền thống của Nhật Bản, trong đó một số món ăn sẽ được phục vụ trong những khay riêng biệt). Nhân viên phục vụ trong bộ kimono sẽ phục vụ thực khách bằng những món ăn đẹp mắt cùng sự tâm huyết, chẳng hạn như cá nóc, nấm Matsutake và thịt bò shabu-shabu. Hãy đặt trước một chỗ ngồi bên cửa sổ trước khi bạn ghé qua để có thể thưởng thức khung cảnh thơ mộng của ngọn núi Phú Sĩ từ các cửa sổ lớn.
     
     

    21. Đối với mì nhúng tinh tế, Yabu Soba là một nơi không thể bỏ qua

     
    Bạn có thể tưởng như mình đã trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản một cách trọn vẹn nhất cho đến khi bạn thử món soba (mì kiều mạch Nhật Bản), một trong những món ăn truyền thống nhất của xứ sở mặt trời mọc này. Yabu Soba là một trong những nhà hàng soba lâu đời nhất ở Tokyo và đã có từ năm 1892. Mặc dù du khách có thể nhận thấy rằng có những điểm tương đồng giữa soba và ramen, soba khác ở chỗ mì sẽ được phục vụ riêng với nước dùng.
     
     
    Khi thưởng thức, bạn nên nếm một gắp mì nguyên bản đầu tiên, rồi sau đó với những gắp mì tiếp theo, bạn chỉ nên nhúng một phần mì trong nước sốt để có thể cảm nhận hương vị hoàn hảo và đúng đắn nhất. Soba cũng được phục vụ với một thịt, rau hoặc tempura và điều này sẽ làm cho bữa ăn ở đây trở thành một trải nghiệm tuyệt vời và độc đáo.
     
     

    22. Devour ramen theo phong cách Fukuoka tại Ippudo nổi tiếng

     
    Một nhà hàng ramen rất nổi tiếng ở Tokyo, Ippudo chuyên về tonkotsu ramen, một món ăn có nguồn gốc ở Fukuoka, ở cực nam của lục địa Nhật Bản. Theo truyền thống, Tonkotsu ramen được phục vụ với nước dùng thịt lợn, nhưng Ippudo cũng phục vụ một số tùy chọn ramen khác, bao gồm cả phiên bản chay. Ippudo có chi nhánh trên khắp Tokyo nhưng cửa hàng đầu tiên là ở Roppongi và nhà hàng này cũng có nội thất lớn nhất. Nhà hàng không yêu cầu đặt chỗ trước, nhưng khi đến bạn có thể phải chờ một chút để được phục vụ.
     
     
     

    23. Bạn sẽ được tha hồ lựa chọn xiên thịt nướng tại Kushiyaki Bistro Fukumimi

     
    Yakitori (xiên gà nướng) là một món ngon ở Nhật Bản, và là món ăn nhanh đơn giản được bán ở khắp mọi nơi, từ các cửa hàng tiện lợi cho đến những quán rượu và đến các nhà hàng tốt nhất. Bạn sẽ được tha hồ lựa chọn xiên các loại tại Kushiyaki Bistro Fukumimi nép mình trong trung tâm của khu phố Ginza ở Tokyo. Đây cũng là nhà hàng duy nhất trong thị trấn phục vụ hơn 40 loại xiên nướng than khác nhau, tất cả đều được nướng đến độ hoàn hảo. Nhà hàng chỉ phục vụ gà không xương, và cũng có một thực đơn rượu sake phong phú để thưởng thức kèm với các que yakitori.
     
     
     

    24. Ăn sushi tại nhà hàng dành sao Michelin nổi tiếng nhất Nhật Bản, Sukiyabashi Jiro

     
    Kể từ khi giành được ba ngôi sao Michelin và góp mặt trong một bộ phim tài liệu nổi tiếng, Sukiyabashi Jiro đã trở thành một trong những nhà hàng sushi nổi tiếng nhất thế giới mà bạn chắc chắn phải thử khi đi tour Nhật Bản. Nó có một vị trí nhỏ và khiêm tốn, gần như không có gì quá đặc biệt với chỉ một vài chỗ ngồi tại quầy sushi, nhưng chất lượng những món sushi ở đây thì vô cùng tuyệt vời.
     
     
     
    Đầu bếp cũng là chủ sở hữu Jiro cùng nhóm của ông nổi tiếng vì sự chú ý đến từng chi tiết, và họ chỉ phục vụ những con cá ngon nhất, hương vị tinh tế, được chuẩn bị đến từng miếng nhỏ trước khi mang đến cho thực khách. Sukiyabashi Jiro là vô cùng nổi tiếng và đông khách, vì vậy hãy đặt chỗ trước khi qua.
     

    25. Thưởng thức tất cả các loại cua mà bạn có thể muốn tại Ginza Kitafuku

     
    Tại Kitafuku, khác với những nhà hàng hải sản chuyên phục vụ các món ăn từ cua khác, ở đây bạn có thể nhìn thấy những khoảnh khắc sống động của chúng trước khi chúng được mang đi chế biến. Thực khách sẽ tháo giày khi vào cửa và được dẫn đến một trong ba phòng chiếu riêng trong nhà hàng (vì vậy đặt phòng trước là điều cần thiết). Sự tươi mới của mỗi món ăn sẽ được thể hiện trong sự bày trí đẹp mắt và hương vị đậm đà tràn đầy sự nhiệt huyết của những người đầu bếp. Hãy chắc chắn rằng bạn có một vài giờ rảnh rỗi để đến đây và lựa chọn những con cua hoàng đế tươi ngon nhất và chờ đợi là hạnh phúc, bạn sẽ tận hưởng được món quà vô giá là những món ăn với chất lượng hảo hạng nhất định sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé qua Ginza Kitafuku.
     

    Bài viết trên đã tổng hợp tất tần tật thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản. Hy vọng có thể giúp cho hành trình ghé thăm Nhật Bản của bạn thêm phần trọn vẹn. Và đừng quên theo dõi thường xuyên các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour để không bỏ lỡ du lịch Nhật Bản giá rẻ cũng như cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản chính xác nhất.
     
    Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và đáng nhớ tại đất nước mặt trời mọc!
     
    Đọc thêm: 
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    23/09/2019

    Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Mặt Trời mọc. Khách du lịch đến Nhật Bản thường chỉ được nhìn ngắm núi Phú Sĩ từ xa hoặc tham quan dưới chân núi, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể leo lên đỉnh ngọn núi này để ngắm mặt trời mọc và ngắm nhìn đất nước Nhật Bản ở tọa độ cao nhất.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo