Địa chỉ 12 nhà hàng chay có tiếng nhất tại Tokyo

14/06/2019 / 1,633

Tokyo là một trong những thủ đô ẩm thực của thế giới nhưng không vì vậy mà nó nổi danh là thành phố dành cho những người ăn chay. Nếu bạn đang đi và quyết định muốn ăn món chay Nhật Bản cho ngày hôm đó thì những địa chỉ uy tín sau đây đáng để bạn cân nhắc nhé.

Mục lục bài viết

    I. Những quán Ramen chay ở Tokyo

     
    Ramen ở Nhật Bản hầu như luôn được làm bằng nước dùng thịt lợn hoặc cá, vì vậy trước đây, nếu bạn là một người ăn chay, bạn sẽ cảm thấy khó khăn trong việc tìm được nhà hàng phù hợp. Tuy nhiên, do nhu cầu ăn chay ngày càng cao nên hiện tại đã có một vài lựa chọn cho ramen thuần chay khi đi tour Nhật Bản và thật tuyệt vời khi có thể thử món ăn chay truyền thống này mà vẫn giữ chọn tinh hoa ẩm thực Nhật Bản.
     
    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản 2023, chất lượng, uy tín, trọn gói chỉ có tại Cattour.vn
    • Vé máy bay khứ hồi
    • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* trở lên
    • Lệ phí visa và dịch thuật công chứng
    • Bảo hiểm du lịch suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

    1. T’Tantan

     
    T’Tantan là một nhà hàng ramen thuần chay ở ga Tokyo! Điều này thật thuận tiện nếu bạn đi đến các nhà ga rộng lớn nơi có nhiều chuyến tàu địa phương và tàu cao tốc trên khắp đất nước khởi hành từ đó. Trong thời gian chờ đợi hoặc vừa mới đặt chân xuống ga, sẽ không còn gì phù hợp hơn cho bạn là thưởng thức một bữa ăn tại nhà hàng này.
     
     
    Có nhiều lựa chọn ramen khác nhau bao gồm mè, shoyu (nước tương) và hai lựa chọn khác với gia vị cay. Lưu ý rằng nó sẽ khá cay và nếu bạn không phải là người ăn quá cay, hãy nhắn với đầu bếp! Tất cả các ramen có chứa thịt làm từ đậu nành, có rất nhiều rau và sủi cảo chay, sủi cảo thực sự rất ngon.
     
     
    • Giá cả cho một món ăn chính: 900 yên/ 195,000 VND.
    • Địa chỉ: Quảng trường ẩm thực đường phố Keiyo ở ga JR Tokyo. Thực hiện theo các chỉ dẫn để đến Keiyo.
    • Mở cửa từ 7 giờ sáng - 10:30 tối mỗi ngày (thực đơn giới hạn trước 11 giờ).
    Website

    2. Ramen Gyoen Ramen Ouka

     
    Shinjuku Gyoen Ramen Ouka là một nhà hàng ramen nhỏ điển hình với quầy ngồi, nơi bạn đặt hàng và thanh toán tại máy bán hàng tự động ở cửa (có bao gồm tiếng Anh) sau đó bạn sẽ đưa vé của mình cho đầu bếp phía sau quầy.
    Đây là một nhà hàng theo quy chuẩn cung cấp ramen thuần chay cay hoặc bình thường ở kích cỡ thông thường, lớn hoặc cực lớn. Các nhân viên nói tiếng Anh tốt và rất thân thiện, vì vậy đừng lo lắng và hãy mở lời nhờ họ giúp nếu bạn gặp bất cứ điều bất tiện hay khó khăn nào.
     
     
    Không gian tại nhà hàng sẽ thật yên tĩnh khi bạn ghé thăm vào một bữa trưa thứ bảy, nhưng nó có thể rất bận rộn và đông khách vì vậy hãy cố gắng đến sớm để tránh xếp hàng. Bạn có thể đặt trước trên trang web của họ nhưng bạn sẽ phải đặt thực đơn 2500 yên/ 537,000 VND bao gồm đồ uống và món tráng miệng.
     
     
    Có rất nhiều địa điểm ăn chay ngon tuyệt vời trong khu phố này, đó là một trong những lý do tại sao Shinjuku là khu vực tốt nhất để ở lại Tokyo.
    • Giá cả cho một món ăn chính: Từ 1100/ 235,000 VND yên cho một ramen thuần chay thông thường.
    • Địa chỉ: 1-11-7 Shinjuki l Tầng 1, Shinjuku 1600-0022, quận Tokyo, Nhật Bản. Gần công viên Shinjuku Gyoen.
    • Mở cửa từ 2 giờ chiều - 10 giờ tối các ngày trong tuần, từ 6 giờ tối các ngày thứ Sáu và 1 giờ chiều vào cuối tuần.

    3. Afuri

     
    Afuri là một chuỗi ramen cung cấp ramen thuần chay với các loại rau theo mùa. Bạn mua vé từ máy bán hàng tự động sau đó ngồi vào quầy. Mì ramen ở đây trông rất đẹp và mì rất ngon, tuy nhiên rau thường được nấu chín kĩ, vì vậy nếu có yêu cầu gì đặc biệt bạn hãy đừng ngại mà nói với đầu bếp hoặc nhân viên phục vụ nhé.
    • Giá cả cho một món ăn chính: 1350 yên/ 290,000 VND cho ramen thuần chay.
    • Địa chỉ: Các chi nhánh khác nhau bao gồm Shinjuku, Ebisu, Harajuku và Roppongi.

     

     

    4. Bon

     
    Bon là nhà hàng chay chuyên về fucha ryori, một phiên bản của shojin ryori (ẩm thực thuần chay Phật giáo), và nếu bạn là người0 ăn chay và đến Nhật Bản, bạn chắc chắn nên thử ít nhất một lần.
     
    - Bon có một không gian đẹp, yên tĩnh với những khu vườn thu nhỏ, đài phun nước và một hành lang bằng đá cuội dẫn đến tám phòng chiếu mat riêng tư với cửa giấy trượt. Bạn sẽ được ngồi trên một chiếc ghế thấp trong một căn phòng được trang trí đơn giản với chiếu trải sàn, những bông hoa và khung cửa sổ nhìn ra khu vườn nhỏ ngập cây, chùa và các loại đá trải.
     
    - Thực đơn bao gồm 12 món sử dụng nguyên liệu theo mùa, vì vậy vào mùa thu, bạn sẽ có rất nhiều nấm, hạt dẻ và bí ngô. Những nhân viên sẽ đưa cho bạn những tờ giấy bao gồm thông tin về nhà hàng và các khóa học, đặc biệt khi thức ăn được bày ra bàn, bạn sẽ được nghe những lời giới thiệu chi tiết về nguồn gốc, thành phẩm cũng như lợi ích của món ăn đối với cơ thể con người.
     
     
    Mỗi món ăn đều tinh tế với hương vị tinh tế thể hiện sự tâm huyết đáng chú ý đến từng chi tiết. Không có gì được đặt trên đĩa là ngẫu nhiên, tất cả đều có mục đích và ý nghĩa.
     
    Bon không rẻ, thực đơn bữa trưa của chúng tôi là 5000 yên/ 1,000,000 VND, cộng với 15% thuế và dịch vụ, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với trải nghiệm độc đáo dành cho bạn khi đi đến du lịch Nhật Bản giá rẻ.
    • Giá cả cho một món ăn chính: 3450 hoặc 5000 yên (740,000VND – 1,000,000 VND) cho bữa trưa và từ 6000 yên/ 1,200,000 VND cho bữa tối.
    • Địa chỉ: 1-2-11 Ryusen, Taito 110-0012, Tokyo Prefecture (Ueno, Asakusa)
    • Mở cửa theo giờ ăn trưa và ăn tối mỗi ngày trừ thứ tư. Vì vậy, đặt trước qua điện thoại rất cần thiết. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp cùng với một chuyến viếng thăm đền Sensoji hoặc Công viên Ueno, khá gần nhà hàng.
    Xem thêm: Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu

    5. Milk Land

     
    Milk Land là một nhà hàng chay nhỏ dễ thương gần ga Shinjuku. Nơi đây phục vụ những món ăn giàu giá trị và thường mang đậm chất truyền thống hơn nhiều nhà hàng ăn chay khác tại Nhật Bản.
     
     
     
    Sẽ không có bất kì thực đơn nào dành cho bạn, chỉ có một bữa trưa chay với sáu món rau và đậu phụ cộng với cơm và súp miso, tất cả những gì bạn phải làm là chọn cơm trắng hoặc nâu. Nhân viên phục vụ ở đây có nói một ít tiếng Anh và bạn có thể nhắn nhủ với họ nếu bạn muốn chắc chắn tất cả đồ được mang ra đều thuần chay.
    • Giá cả cho một món ăn chính: 900 yên/ 180,000 VND cho bữa ăn trưa.
    • Địa chỉ: 2-23-1 Yoyogi, tòa New State Manor 1F, Shibuya, Tokyo, Japan
    • Mở cửa từ 11.30 sáng - 6 giờ chiều từ thứ Hai đến thứ Sáu.
     

    6. Nagi Shokudo

     
    Nagi Shokudo là một nhà hàng thuần chay ở Shibuya với sự pha trộn của ẩm thực Nhật Bản và quốc tế. Vào bữa trưa, bạn có thể chọn một trong ba thực đơn thịt xào đậu nành, cà ri với cơm và một món đồ nguội, và ba món đồ nguội này bạn có thể tùy chọn theo sở thích của mình bao gồm gạo nâu, súp miso và dưa chua. Họ cũng có bánh và bánh quy thuần chay.
     
     
    Bạn có thể sẽ rất thích món cà ri và đậu phụ trong sốt miso chile, dal wada (đậu lăng chiên) và salad khoai tây nếu bạn mới ghé thăm lần đầu và chưa biết lựa chọn gì trong thực đơn. Nhà hàng này là một lựa chọn tốt cho một bữa ăn trưa với giá cả phải chăng nếu bạn là một người ăn chay du lịch Nhật Bản với phương châm tiết kiệm tối đa hóa nhất có thể.
     
     
    • Giá cả cho một món ăn chính: 900 yên/ 180,000 VND cho bữa ăn trưa.
    • Địa chỉ: Uguisudanicho 15-10, Cung điện Hoàng gia Shibuya 103. Nhà hàng cách 10 phút đi bộ từ ga Shibuya về phía nam lối ra bên cạnh đến Pinosalice Trattoria và Wine Bar.
    • Mở cửa từ 12 giờ trưa - 4 giờ chiều và 6 giờ chiều - 11 giờ tối từ thứ Hai đến thứ Bảy.

    Đọc thêm: Cẩm nang dành cho du khách ăn chay khi tới Nhật Bản

    7. Brown Rice Cafe

     
    Brown Rice Cafe là một nhà hàng chay hữu cơ đầy phong cách ở Harajuku, một khu vực thượng lưu gần Shibuya. Họ phục vụ bữa trưa theo kiểu truyền thống của Nhật Bản và bạn có thể chọn từ cà ri, rau hấp cho đến những thực đơn theo mùa.
     
     
    Bạn sẽ thích món đậu phụ nướng miso nướng với hai món rau, dưa chua, gạo nâu và súp miso, hoặc cà ri. Tất cả mọi thứ là thuần chay ngoại trừ mật ong trong một số đồ uống.
    Thức ăn rất ngon và tốt cho sức khỏe, và bạn nên trải nghiệm tại nhà hàng nếu bạn ở trong khu vực này, nhưng nó đắt hơn rất nhiều so với các bữa ăn trưa khác.
     
     
    • Giá cả cho một món ăn chính: 1700 yên/ 340,000 VND cho bữa ăn trưa cộng thêm 500 yên / 100,000 VND vào cuối tuần.
    • Địa chỉ: 5-1-8 Jingumae, Shibuya-ku (Neal’s Yard Remedies).
    • Mở cửa từ 11.30 sáng - 6 giờ tối mỗi ngày.
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023

    II. Nhà hàng chuyên món ăn chay Nhât Bản ở Tokyo

     
    Một trong những lý do tại sao các nhà hàng ở Nhật Bản rất tốt là nhiều đầu bếp chỉ chuyên về một loại thực phẩm và hoàn thiện nó trong suốt cuộc đời. Bạn có thể thưởng thức được những món ăn tinh túy nhất tại nhiều nhà hàng không chay tại “xứ sở mặt trời mọc này”.
     
    Mặc dù có thể khó khăn hơn khi giải thích các yêu cầu ăn của riêng bạn, tuy nhiên tất cả những nơi này đều có thể phục vụ và đáp ứng những yêu cầu của người ăn chay, và bạn cũng nên lựa chọn những nhà hàng truyền thống mà không có đông khách du lịch Nhật Bản khác để có thể trải nghiệm trọn vẹn nhất về một khía cạnh văn hóa đặc sặc nhất.
     

    1. Curry House CoCo Ichibanya (Cà ri Nhật Bản)

     
    Cà ri là một loại thực phẩm vô cùng phổ biến ở Nhật Bản, và trong khi cà ri Nhật Bản khác với cà ri Ấn Độ, nhưng cho dù vậy, nó cũng ngon không kém. Nhiều nơi cà ri cung cấp những món cà ri rau, nhưng nó có khả năng chứa các thành phẩm từ thịt.
    Hạnh phúc thay, Coco Ichibanya, chuỗi cà ri lớn nhất Nhật Bản, hiện cung cấp một món cà ri thuần chay tại một số chi nhánh của nó. Bạn cần xem thực đơn chay xanh đặc biệt nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn bao gồm rau và cà tím, rau bina, nấm, măng tây và cà chua.
     
     
    Trước khi bạn đặt hàng hãy xem menu tiếng Anh thông thường cho các tùy chỉnh. Bạn có thể thêm toppings, chọn số lượng gạo (tiêu chuẩn là khá nhiều) và chọn mức độ gia vị của bạn từ nhẹ đến 10 (mức độ 3 chắc chắn là đã khá cay).
     
     
    Vì Coco Ichibanya có chi nhánh trên khắp Nhật Bản, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho một bữa ăn rẻ, nhanh và ngon khi đi du lịch nước này.
    • Giá cả cho một món ăn chính: Từ 673 yên/ 160,000 VND.
    • Địa chỉ Nhiều chi nhánh nhưng thực đơn chay không có sẵn ở mọi nơi (kiểm tra đánh giá của Google Maps hoặc Trip Advisor để kiểm tra xem chi nhánh nào sẽ phục vụ).
    Một chi nhánh của nhà hàng phục vụ đồ chay là chi nhánh mà khi bạn đi ra từ lối ra phía tây của ga Shinjuku thì nó sẽ nằm trên Memory Lane và gần ga Shibuya.
     

    2. Tsunahachi (Tempura)

     
    Tsunahachi là một nhà hàng tempura nổi tiếng được thành lập vào năm 1923. Có một số chi nhánh ở Tokyo và cửa hàng cụ thể gợi ý cho bạn là ở tầng 13 của cửa hàng bách hóa Takashimaya ở Shinjuku.
    Thực đơn bằng tiếng Nhật nhưng một trong các nhân viên có thể nói tiếng Anh và sẽ giải thích cho bạn những lựa chọn cho bữa trưa. Bạn có thể chọn một món và yêu cầu rằng bạn không sử dụng những thành phẩm từ thịt và cá vì bạn là người ăn chay, đối với họ điều đó không có gì khó khăn.
    Bạn có thể ngồi ở quầy và xem đầu bếp chiên và phục vụ đồ ăn ngay trước mặt bạn. Bột bánh tempura rất nhẹ và giòn, rau nấu chín đến độ hoàn hảo tạo nên một kết cấu chung tuyệt vời sẽ khiến bạn ăn nhiều nhất có thể.
     
     
    Bữa trưa điển hình bao gồm cơm, dưa chua, daikon bào, súp miso và nước chấm tentsuyu. Súp và nước sốt rất có thể được làm bằng dashi (nước dùng cá), vì vậy bạn có thể bỏ qua chúng và sử dụng bốn loại muối tuyệt vời (muối tinh, konbu, wasabi và tía tô đỏ) để làm gia vị thay thế. Tsunahachi có một hướng dẫn tiếng Anh tiện dụng dành cho khách du lịch để ăn tempura.
     
     
    • Giá cả cho một món ăn chính: 1700 yên/ 340,000 VND cho bữa ăn trưa và thường đắt hơn vào bữa tối.
    • Địa chỉ: Các chi nhánh khác nhau ở Tokyo cộng với Kyoto và Hokkaido.

    3. Zen (Okonomiyaki)

     
    Okonomiyaki là một loại bánh pancake bắp cải thường chứa thịt hoặc hải sản nhưng có thể được làm thành một món ăn chay. Zen là lựa chọn hoàn hảo cho những người ăn chay ở Shinjuku vì họ có một thực đơn tiếng Anh với phần ăn chay ở phía sau giải thích các thành phần của nhiều loại okonomiyaki.
    Bạn có thể cho người phục vụ xem thẻ ăn chay của mình có ghi những gì có thể ăn được bằng tiếng Nhật. Sau đó, anh ấy sẽ yêu cầu đầu bếp làm cho bạn những món bạn yêu cầu mà không có dashi.
     
     
    Họ thường sẽ phục vụ cho bạn một món khai vị nhỏ như khoai tây để bạn nhấm nháp trong lúc xem đầu bếp làm món okonomiyaki của mình ngay trên quầy nướng.
    Những người đầu bếp sẽ bắt đầu với một số bột bánh và sau đó thêm một đống bắp cải nóng hổi cộng với các thành phần phong phú khác. Khi bắp cải nấu chín, nó sẽ nhỏ lại và tạo thành một chiếc bánh với độ dày hòn hảo. Bạn sẽ được phục vụ kèm với rau diếp, cà chua và mayonnaise. Chiếc bánh rất giòn , ngậy và cực kỳ ngon.
     
     
    Tuy nhiên sẽ khó có thể làm okonomiyaki mà không cần trứng, vì vậy món ăn này sẽ không phải là sự lựa chọn hàng đầu và tối ưu nhất cho những người ăn thuần chay, nếu bạn không quá kĩ càng, món ăn này rất đáng để thử khi bạn tới du lịch Nhật Bản.
    • Giá cả cho một món ăn chính: 870 yên/ 170,000 VND cho một món okonomiyaki cơ bản, 1300 yên/ 260,000 VND cho món cà chua đặc biệt.
    • Địa chỉ: 5 Chome-10-9 Shinjuku, Shinjuku City, Tokyo 160-0022, Nhật Bản.
    • Mở cửa từ 5 giờ chiều - 12 giờ tối mỗi ngày.
     

    4. Sorano (đậu phụ)

     
    Đối với một bữa ăn đặc biệt mà không có một mức giá quá cao, Sorano ở Shibuya là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nhà hàng này chuyên về đậu phụ, nhưng ở Nhật Bản không có nghĩa mọi thứ đều là món ăn chay. Tại Sorano có rất nhiều lựa chọn ăn chay riêng biệt được đánh dấu trên menu tiếng Anh.
     
    - Đây là một nhà hàng truyền thống sang trọng với một ao cá và đài phun nước ở lối vào và một hành lang đá cuội dẫn đến các khu vực chiếu riêng hoặc quầy khách.
    - Đậu phụ có được chế biến rất đa dạng từ đậu phụ chiên giòn với miso (rất ngon), Đậu phụ bơ ướp lạnh, và cà tím nướng hoặc rau cuộn trong váng đậu.
     
     
    Đậu phụ đặc biệt Sorano được phục vụ ngay tại bàn của bạn. Nó rất mịn, mềm và tan chảy nhưng hãy lưu ý rằng nước sốt đi kèm có chứa dashi. Tempura cũng như vậy.
     
     
    Ngay cả khi bạn không nghĩ rằng bạn thích đậu phụ, đừng ngần ngại mà hãy thử Sorano vì ở đây phục vụ những món đậu phụ Nhật Bản tốt hơn bất cứ nơi nào khác.
     
    • Giá cả cho một món ăn chính: Các món ăn nhỏ từ 700 yên/ 140,000 VND.
    • Địa chỉ: 4, Sakuragaokacho 17, Shibuya.
    • Mở cửa từ 5 giờ chiều - 11 giờ tối mỗi ngày (và có thể mở cả cho bữa trưa nữa).
     

    5. Itasoba Kaoriya (Soba)

     
    Mì Soba (kiều mạch) thường được phục vụ lạnh và sẽ không phải là một lựa chọn hoàn toàn tốt và thích hợp cho người ăn chay vì nước dùng mì thường sẽ chứa dashi. Itasoba Kaoriya là một nhà hàng soba ở Ebisu, chỉ cách Shibuya một chuyến tàu. Nó có một không gian tối giản tuyệt đẹp với những chiếc bàn gỗ lớn mộc mạc.
     
     
    Họ có một thực đơn tiếng Anh và bạn có thể chọn từ soba dày hoặc mỏng với nước sốt đậu nành hoặc vừng và thêm tempura rau. Sợi mì dày và dai cùng nước sốt mè là món ăn hoàn hảo. (Bạn nên chú ý rằng, ở Nhật bản thường không có loại nước sốt nào là thuần chay, kể cả nước sốt mè, đậu nành hoặc vừng. Chính vì vậy, nếu bạn là một người ăn chay kĩ tính, bạn nên hỏi những nhân viên trước khi họ phục vụ chúng).
     
    • Giá cả cho một món ăn chính: Từ 800 yên/ 160,000 VND.
    • Địa chỉ: 4-3-10 Ebisu, Shibuya.
    • Mở cửa từ 11 giờ sáng - 3:30 chiều và 5 giờ chiều - 11 giờ tối.

    Bài viết trên đã tổng hợp tất tần tật thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản. Hy vọng có thể giúp cho hành trình ghé thăm Nhật Bản sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn. Và đừng quên theo dõi thường xuyên các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour để không bỏ lỡ du lịch Nhật Bản giá rẻ cũng như cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản chính xác nhất. 

    Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và đáng nhớ tại đất nước mặt trời mọc!

    Đọc thêm: Shushi – Món ăn mang đậm tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Nhật Bản món ăn chay nhà hàng chay ẩm thực chay

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    23/09/2019

    Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Mặt Trời mọc. Khách du lịch đến Nhật Bản thường chỉ được nhìn ngắm núi Phú Sĩ từ xa hoặc tham quan dưới chân núi, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể leo lên đỉnh ngọn núi này để ngắm mặt trời mọc và ngắm nhìn đất nước Nhật Bản ở tọa độ cao nhất.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo