Tổng hợp các khách sạn, nhà nghỉ tốt nhất khu vực Osaka, Nhật Bản

15/06/2019 / 604

Cần một chỗ nghỉ ngơi thật thoải mái, giá cả hợp lý trong những ngày du lịch Osaka Nhật Bản, không những vậy còn gần các địa điểm tham quan và vui chơi sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Mục lục bài viết

    I. Những khách sạn tốt nhất ở Osaka

     
    Từ món ăn đến lịch sử, Osaka là thành phố sôi động và khác biệt về văn hóa ở Nhật Bản. Du lịch Nhật Bản là cơ hội tốt để bạn trải nghiệm sự ấm áp và quyến rũ này. Sự độc đáo còn thể hiện qua thiết kế ấn tượng của các khách sạn, cửa hàng ở Osaka.
     

    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản 2023, chất lượng, uy tín, trọn gói chỉ có tại Cattour.vn

    • Vé máy bay khứ hồi

    • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* trở lên

    • Lệ phí visa và dịch thuật công chứng

    • Bảo hiểm du lịch suốt chương trình

    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

     

    1. Kaneyoshi Ryokan (かねよし旅館)

     
    Một trong những phần tốt nhất của việc đi du lịch là tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau, và cách nào tốt hơn để trải nghiệm văn hóa Nhật Bản trực tiếp bắt đầu ngay từ lúc bạn chọn nơi nghỉ ngơi. Khách sạn Kaneyoshi Ryokan là một khách sạn truyền thống của Nhật Bản, với sàn trải chiếu, giường cuộn trên sàn và cửa trượt, những khách sạn truyền thống này có thể mang đến cho bạn trải nghiệm phong cách sống truyền thống của Nhật Bản. Kaneyoshi Hentai tọa lạc tại Nipponbashi, gần trung tâm thành phố, và mỗi phòng đều có phòng tắm riêng, thay vì một phòng chung như hầu hết các ryokan (nhà trọ truyền thống Nhật Bản).
     
     
     
    - Tiện nghi thêm
    • Wifi miễn phí
    • Nhà hàng
    • Không được hút thuốc
    Xem chi tiết trên Google Maps

    2. Khách sạn Crossover

     
    Mặc dù kiến trúc không hoàn toàn khác biệt như một số khách sạn khác trong danh sách này, Hotel Crossover là một khách sạn cổ điển quy mô nhỏ,  trang nhã kết hợp các yếu tố truyền thống của Nhật Bản. Với số lượng hai mươi phòng nghỉ, Hotel Crossover có đủ phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình và đáng chú ý nhất là phòng kiểu Nhật để bạn lựa chọn. Các nhân viên ở đây có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, thân thiện và nhiệt tình. Đặc biệt, họ còn có xe đạp để bạn có thể sử dụng di chuyển quanh Osaka.
     

    3. Khách sạn The Grandee

     
    Nếu như vẫn muốn tìm một khách sạn nổi bần bật, đặc trưng hơn nữa thì sao không tới The Grandee. The Grandee là một khách sạn có thiết kế tuyệt đẹp, nằm ở trung tâm gần Shinsaibashi sôi động. Mỗi phòng trong tổng số 45 phòng đều độc đáo, được thiết kế bởi cả nhà thiết kế nội thất nổi tiếng cả nước và địa phương. Các phòng từ phòng thường, đến phòng bằng kính-chrome xa xỉ, hay các phòng tối giản, các phòng đậm chất truyền thống sẽ làm hài lòng bạn.
     
     
    - Tiện ích thêm
    • Wifi miễn phí
    • Quán bar
    • Tắm bồn
    • Không hút thuốc

    4. Spa World

     
    Nhật Bản nổi tiếng với "onsen" hay suối nước nóng, được biết đến với tác dụng làm dịu và hồi phục sức khỏe cho cơ thể. Tuy nhiên, hầu hết suối nước nóng bắt nguồn ở vùng nông thôn và Osaka là chủ yếu, nơi có ít các các hoạt động núi lửa hơn so với những nơi khác ở Nhật Bản.
     
     
    Tại Spa World, bạn có thể trải nghiệm văn hóa nhà tắm Nhật Bản. Họ có hai tầng dành riêng cho các phòng spa khác nhau, mỗi phòng theo một chủ đề riêng và ở vị trí khác nhau. Bạn có thể tận hưởng tắm suối nước nóng ngoài trời, ngắm cá bơi dưới sàn kính của Bath Atlantis. Đói với phòng khách sạn thì sẽ có hai phong cách là phòng phương Tây và phòng truyền thống Nhật Bản, hầu hết các không có phòng tắm riêng, vì vậy bạn có thể tranh thủ kháp phá hết các phòng tắm suối nước nóng ở đây.
     
    - Tiện ích thêm
    • Nhà hàng
    • Bể bơi
    • Spa
    • Phòng tập gym
    • Bồn nước nóng
     

    5. B&C Sunplay Inn Nagahori

     
    Sunplay Inn là một nơi tuyệt vời để ở lại trong chuyến tour Nhật Bản của bạn, nhất là khi bạn đi một mình. Nếu bạn đã từng nghe qua khách sạn con nhộng ở Nhật Bản thì đây chính là một khách sạn như vậy, tiết kiệm chi phí rất nhiều. Có nguồn gốc từ Osaka vào năm 1979, khách sạn con nhộng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn chỗ ở giá rẻ mà không cần thiết phải có các tiện nghi và dịch vụ được cung cấp bởi các khách sạn thông thường. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị chỉ có ở Nhật Bản và Osaka nói riêng.
     
     
    Chủ yếu phục vụ cho các doanh nhân và phụ nữ, Sunplay Inn là một trong những khách sạn con nhộng uy tín chất lượng nhất, nổi bật với sự sạch sẽ, dịch vụ tốt và các tiện nghi cơ bản trong phòng tắm công cộng.
     
     
    - Tiện ích thêm
    • Wifi miễn phí
    • Quán bar
    • Không hút thuốc
     

    6. Khách sạn Dotonbori

    Điều đầu tiên bạn sẽ chú ý về Dotonbori Hotel là bốn trụ cột ở lối vào của nó. Chân đế của mỗi cây cột được chạm khắc như một đôi chân người, và bên trên là khuôn mặt người khổng lồ được điêu khắc ở giữa các cột. Mỗi khuôn mặt có những đặc điểm của một chủng tộc khác nhau: Đông Á, Châu Âu, Châu Phi và Ấn Độ. Điều này là để tượng trưng cho tất cả các chủng tộc và nền văn hóa được chào đón và đối xử như nhau tại Dotonbori Hotel.
     
     
    Các phòng ở Dotonbori đảm bảo sạch sẽ và ấm cúng, mang đến sự thoải mái nhất cho bạn. Các nhân viên ở đây hầu hết họ đều có thể giao tiếp được bằng tiếng Anh. Với số lượng lớn các dịch vụ có thể được cung cấp miễn phí tại Dotonbori Hotel, bao gồm các cuộc gọi điện thoại quốc tế, trò chơi video, cho thuê xe đạp và nhiều hơn nữa, bạn có thể chắc chắn rằng tất cả các nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng.
     
     
    - Tiện ích thêm
    • Wifi miễn phí
    • Nhà hàng
    • Quán bar
    • Không hút thuốc
    Xem thêm: Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu

    7. Khách sạn Arietta

    Arietta Hotel nằm gần đường Midosuji, một trong những đại lộ mua sắm chính ở Osaka chạy giữa Kita-ku ở phía bắc và Minami ở phía nam. Tuy nhiên, vì nép mình trong một con đường nhỏ yên tĩnh, nằm ngoài khu vực con đường hối hả của khu vực mua sắm nên sẽ cho phép bạn thư giãn tối đa khi ở đây. Khách sạn phong cách cổ điển này không cung cấp bất cứ thứ gì quá xa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cũng như độ tinh tế của đồ đạc trong phòng, diện tích phòng cũng tương đối lớn cho một khách sạn ở trung tâm thành phố  Osaka, thêm đó là một loạt các dịch vụ tiện nghi miễn phí.
     
     
    - Tiện ích thêm
    • Wifi miễn phí
    • Spa
    • Bồn tắm nóng
     

    8. Hotel Kuramoto (ホテルくら本)

    Nhà trọ kiểu cũ này nằm gần Nipponbashi và Namba, mang đến trải nghiệm nhà trọ truyền thống của Nhật Bản với mức giá bình dân. Tất cả các phòng đều theo phong cách truyền thống của Nhật Bản, với sàn trải chiếu, màn che bằng giấy và giường cuộn. Trong khi nhiều ryokans lâu đời khác chỉ có phòng tắm chung, thì Hotel Kuramoto có phòng tắm riêng nhỏ cho mỗi phòng.
     
     
     
     
     
    Tuy nhiên, nếu bạn muốn có trải nghiệm đầy đủ về tắm kiểu truyền thống thì bạn có thể tắm tại các phòng tắm chung, được phân ra khu tắm nam và nữ riêng.  Mặc dù đây không phải là một nhà nghỉ sang trọng nhưng nó có một vị trí tuyệt vời khi gần trung tâm thành phố Osaka, khiến nó trở thành một nơi thuận tiện để lưu trú khi đi bạn tới du lịch Nhật Bản.
     

    9. Yamatoya Honten (大和屋本店 )

    Có thể chọn giữa một khách sạn yên tĩnh và một khách sạn nằm gần trung tâm thành phố và các điểm du lịch không? Chà, ai nói bạn phải chọn? Yamatoya Honten nằm gần Namba và Shinsaibashi, khu vực khá sôi động đấy nhưng khách sạn truyền thống này có một bầu không khí yên bình, thư giãn đến mức gần như có thể tin rằng bạn đang ở trong một nhà trọ cổ kính ở Kyoto chứ không phải ở giữa Osaka. Với các phòng được chiếu sáng vừa đủ, thảm chiếu thoải mái, phòng tắm riêng rộng rãi và áo choàng yukata sẵn sàng, bạn hoàn toàn có thể đắm mình trong trải nghiệm nghỉ ngơi trong không gian của phòng gia đình truyền thống Nhật Bản.
     
     
    Lưu ý: có những phòng không có phòng tắm riêng nên khi đặt phòng, bạn nhớ hỏi kĩ nhân viên ở đây nhé. Nếu bạn đặt phòng không có phòng tắm riêng thì thay vào đó bạn sử dụng phòng tắm chung của khách sạn.
     
    - Tiện ích thêm
    • Wifi miễn phí
    • Bồn tắm nóng trong nhà
     

    10. Hotel Ichiei (ホテル一栄)

     
    Khách sạn truyền thống Hotel Ichiei này có cả phòng kiểu Nhật và kiểu phương Tây, nhưng dù bạn chọn loại nào, bạn cũng sẽ tìm thấy dấu vết ảnh hưởng đến từ cả hai phía chỉ là bên nào ảnh hưởng mạnh và rõ ràng hơn thôi. Các phòng nghỉ đều rất lớn và rộng rãi đặc biệt là đối với một khách sạn nằm ở trung tâm thành phố như Hotel Ichiei. Hotel Ichiei còn là một ốc đảo thực sự ở giữa thành phố nhộn nhịp, một nơi mà bạn có thể thư giãn sau một ngày mua sắm bận rộn ở Shinsaibashi gần đó.
     
     
     
    - Tiện ích thêm
    • Wifi miễn phí
    • Nhà hàng
    • Không hút thuốc
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023 

    II. Những nhà trọ tốt ở Osaka

     
    Với một khoản chi phí thấp hơn bạn có thể chọn lựa những "hostels" nhà nghỉ, nhà trọ truyền thống hoặc hiện đại, vẫn đầy đủ tiện nghi trong danh sách dưới đây nhé
     

    1. Drop Inn Osaka

     
    Drop Inn (nghĩa tiếng Anh có thể hiểu là ghé qua Osaka), có thể thu hút bạn bằng cái tên khá thú vị này (hoặc không), nhưng nó chắc chắn sẽ kéo được sự quan tâm của bạn nhờ vào vô số các tiện nghi độc đáo và hữu ích mà nó cung cấp.
    Drop Inn ngay gần với một nhà hàng ramen, một cửa hàng tiện lợi, một lounge mở 24h cũng chỉ cách đó vài bước chân liệu đã đủ hấp dẫn với bạn chưa nào.
     
     
     
    Để hơn nữa thì Drop Inn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp, bạn có thể thuê và đi khắp nơi quanh Osaka, đây là hình thức di chuyển vô cùng phổ biến cho du khách. Điển cộng cộng  nữa nữa là khu quán ăn nhà hàng, quán bar sôi động nhất ở khu vực Fukushima Osaka như đang "vây quanh" lấy Drop Inn, khu vui chơi giải trí về đêm này chỉ sau có khu Umeda ở bên cạnh. Nhìn chung Drop Inn cung cấp cả phòng dorm và phòng riêng theo phong cách truyền thống Nhật Bản.
    • Địa chỉ: 6-12-13, Fukushima, Fukushima-ku Osaka, 553-0003, Japan

    2. Sakura La An

     
    Sakura La An mang đến cho khách hàng không gian thoáng đãng và sự chu đáo, nó nằm ở tầng cao nhất của một tòa nhà xây dựng theo phong cách retro Nhật Bản. Sở hữu phòng sinh hoạt chung có sân hiên đầy nắng nhìn ra vườn trên sân thượng, có sẵn nhiều các loại trà, cà phê, sách và nghệ thuật để bạn thưởng thức.
     
     
    Sakura La An thậm chí có phòng trà riêng, khung giờ riêng cho mỗi hoạt động như giờ để thưởng trà, giờ trải nghiệm văn hóa kimono, bạn chỉ phải trả thêm một khoản phụ phí nhỏ thôi rất đáng tiền. Từ nhà nghỉ, bạn có thể đi bộ đến Tenjinbashisuji nổi tiếng của Osaka, khu mua sắm có mái che dài nhất Nhật Bản.
    Phòng nghỉ có hai loại, phòng dorm và phòng riêng cho nhu cầu của bạn
    • Địa chỉ: 3-1-28, Tenjinbashi, Kita-ku Osaka, 530-0041, Nhật Bản
     

    3. Hostel Bushi

     
    Nhà nghỉ hiện đại, chủ đề xuyên suốt từ thiết kế đến nội thất là về quân sự này được lấy cảm hứng từ truyền thống Samurai đã có từ lâu đời ở Nhật Bản. Các phòng được trang trí với các họa tiết nghệ thuật pop của các người mẫu mặc những trang phục họa tiết camo quân đội, bên cạnh đó thì còn có các mẫu áo giáo Sumurai mà bạn có thể thử mặc lên mình.
     
     
     
     
    Hostel Bushi cũng được biết đến với phòng tắm truyền thống của Nhật Bản. Vừa thú vị và cùng lúc có thể thư giãn, nhà nghỉ này là lựa chọn tuyệt vời để ở cho những du khách quan tâm đến văn hóa và lịch sử địa phương. Từ đây bạn chỉ tốn vài phút đi bộ là đến ga Kyobashi.
    • Địa chỉ: 1-3-6, Gamou, Joto-ku Osaka, 536-0016, Nhật Bản
     

    4. Osaka Guest House Midoriya

     
    Được thiết kế dựa trên những nét đẹp cổ điển của Nhật Bản - sàn chiếu, cửa trượt, thêm cả các cuộn trang trí bằng chữ thư pháp đều tô điểm cho không gian đã tạo nên một Midoriya đặc trưng nhìn là thấy Nhật Bản rồi.
    (Midoriya là một nơi từng sản xuất kinh doanh kimono).
     
     
     
    Nằm cách một trạm nghỉ về phía đông của Lâu đài Osaka, trong một khu dân cư yên tĩnh, Midoriya thích hợp để trải nghiệm lối sống địa phương đồng thời thuận tiện di chuyển đến những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Nhật Bản.
    Midoriya có cả phòng dorm và phòng riêng theo phong cách truyền thosogn Nhật Bản.
    • Địa chỉ: 6-9-6, Higashinakahama, Joto-ku Osaka, 536-0023, Nhật Bản

    5. Hostel Mitsuwaya

     
    Được giữ lại theo tên của cửa hàng bán buôn đồ chơi đã từng tồn tại cùng một vị trí trước đó, Hostel Mitsuwaya được tân trang lại mang đến không gian giản dị, thoáng rộng và hợp lý cho không gian nhà nghỉ truyền thống của Nhật Bản. Với sàn được trải chiếu từ sảnh chung, nội thất được làm từ gỗ kiểu dáng đơn giản, cho cảm giác ấm cúng khi bạn bước vào. Hơn nữa, Mitsuwaya chỉ cách Namba và Dotonbori 15 phút đi bộ.
     
     
     
    Vì vậy, một nơi vừa rẻ và chất lượng để bạn chọn lựa làm chỗ nghỉ đồng thời hợp lý về khoảng cách để bạn muốn đi ra ngoài thăm thú các điểm đến ưa thích ở Osaka Nhật Bản.
    • Địa chỉ: 2-5-15, Kawarayamachi, Chuo-ku Osaka, 542-0066, Nhật Bản
     

    6. Hostel Picnic

     
    Một nơi "dễ thương và vui nhộn" chắc rồi sẽ mang đến những năng lượng vui tươi dành cho bạn, nhất là sẽ thích hợp với các bạn trẻ hơn. Hostel Picnic sẽ khiến bạn phải mỉm cười với không gian của nó, được trang trí với màu sắc rạng rỡ, tường được vẽ trang trí bằng các hình vui nhộn, nội thất thì hiện đại và cũng đầy đủ sắc màu không kém khiến bạn thấy vui mắt, đáng yêu thay cho lời chào đón thân thiện từ nhà nghỉ khi bạn bước vào.
     
     
     
    Hostel Picnic nằm ở quận Horie trên kênh Dotonbori, chỉ cách các điểm tham quan chính ở Namba khoảng mười phút đi bộ.
    • Địa chỉ: 2-8-3, Saiwacho, Naniwa-ku Osaka, 556-0021, Nhật Bản
     

    7. Casa Macondo

     
    Nằm cách trung tâm Namba chỉ vài phút và gắn liền cùng với một quán bar thân thiện có tên Arcadio, Casa Macondo là nơi nghỉ ngơi dành cho những người thích tiệc tùng (cả đối với những người muốn ngủ thì bạn cũng yên tâm vì quán bar đóng cửa lúc nửa đêm và nhà nghỉ cách đủ xa khu phố trung tâm để cho bạn không gian yên tĩnh).
     
     
    Chủ sở hữu của Casa Macondo, một người nước ngoài đến từ Colombia thông thạo tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, sự hòa đồng và thái độ nhiệt tình của anh chủ quán đối với tất cả du khách tới đây làm họ thấy thực sự dễ chịu khi ở lại Casa Macondo, à và tất nhiên món ăn sẽ là những món ăn Nam Mỹ, cơ hội tốt cho bạn thưởng thức nền ẩm thực mới mẻ.
    • Địa chỉ: 3-1-22, Shiokusa, Naniwa-ku Osaka, 556-0024, Nhật Bản

    8. Hostel Wasabi

     
    Hostel Wasabi là một không gian được trang trí không cầu kì, giản dị với phương châm "Thư viện mà bạn có thể ngủ".  Chủ đề là sự kết hợp giữa không gian đọc sách và không gian nghỉ ngơi cùng lúc, khu vực chung của Hostel Wasabi có đến hơn 5000 đầu sách, bạn có muốn giết thời gian thì cũng không lo không tìm được sách hay để đọc đâu, đọc mọi mắt lăn ra ngủ thì thích phải biết. Không chỉ có sách Nhật Bản mà còn có cả tiếng Anh nữa nên bạn cũng không phải lo ngại quá về ngôn ngữ giao tiếp khi tới du lịch Nhật Bản nhé !
     
     
     
    Nằm giữa các ga Namba và Nipponbashi, vị trí nhà nghỉ Wasabi Đấu cũng vô cùng thuận lợi, lại ngay tại trung tâm thành phố Minami.
    • Địa chỉ: 2-9-7, Sennichimae, Chuo-ku Osaka, 542-0074, Nhật Bản
     

    9. Hostel LNK (Lodging and Kin)

     
    Hostel LNK là nhà nghỉ được thành lập bởi một cựu nhân viên văn phòng người Nhật, đã bỏ công việc của mình để xây dựng không gian làm chỗ nghỉ ngơi cho du khách tới du lịch Osaka Nhật Bản cùng với người bạn thiết kế của mình. Lấy cảm hứng từ sở thích của hai người: bia, cắm trại, cà phê và âm nhạc indie độc đáo, nhà nghỉ LNK từ đó mà ra đời. Không gian ấm cúng, xinh đẹp, đặc biệt chỉ có sức chứa tối đa cho 15 người nên gần như những người khách, nhân viên, chủ gần gũi nhau như một gia đình.
     
     
    Có thể nói phong cách từ thiết kế đến cái chất của Hostel LNK nổi bật hơn so với những nhà nghĩ khác trong khu vực, nằm ở khu Nipponbashi lập dị, cùng với sự thiết tha truyền tải nền văn hóa địa phương tới du khách, LNK sẽ cho bạn trải nghiệm như một người Nhật Bản thực sự trong cuộc sống hàng ngày.
    Bữa sáng truyền thống Nhật Bản được phục vụ miễn phí mỗi ngày dành cho bạn.
    • Địa chỉ: 2-8-22, Nipponbashi, Naniwa-ku Osaka, 556-0004, Nhật Bản

    Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã bỏ túi được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản sắp tới. Và đừng quên theo dõi các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour thường xuyên để cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản 1 cách chính xác nhất cũng như không bỏ lỡ các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ

    Chúc bạn sẽ có 1 chuyến hành trình đến thăm đất nước mặt trời mọc thật nhiều niềm vui và đáng nhớ! 

    Đọc thêm

    Danh sách 30 điều hấp dẫn mà bạn nên làm trong chuyến du lịch tới Tokyo, Nhật Bản 2023
    Top từ lóng tiếng Nhật giúp bạn nói như người bản xứ

    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: nhà nghỉ Nhật Bản osaka khách sản

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Top 3 nhà nghỉ khách sạn ở Hà Giang giá rẻ mà chất lượng nhất

    Top 3 nhà nghỉ khách sạn ở Hà Giang giá rẻ mà chất lượng nhất

    19/10/2019

    Hà Giang không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng những người yêu du lịch Việt Nam nữa. Đây chính là điểm đến rất được yêu thích đối với các tín đồ xê dịch. Tuy nhiên, các bạn đã biết top những nhà nghỉ khách sạn ở Hà Giang giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng, mang đến một chuyến đi tiết kiệm chi phí? Sở hữu không gian thoáng đãng vừa đủ với mức giá chỉ vài chục nghìn 1 lần thuê, dưới đây là top những nhà nghỉ khách sạn ở Hà Giang mà các bạn có thể tin tưởng và lựa chọn

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo