Top quán bar Nhật Bản cho buổi tối chill phết

14/06/2019 / 1,928

Tokyo không chỉ là một kinh đô của ẩm thực. Nó còn nổi tiếng với những quán bar có cocktail đẳng cấp nhất thế giới, nơi những nhân viên pha chế mặc những bộ suit màu trắng cùng với mái tóc được chải chuốt kĩ càng có thể mix một cốc Manhattan cổ điển – thứ sẽ ngay lập tức sẽ khiến bạn bị thu hút và mê mẩn hoặc một ly martini hun khói với rượu gin và sô cô la. Tìm kiếm một ly rượu whisky Nhật Bản? Bạn có lẽ sẽ thấy tại Zoetrope.

Mục lục bài viết

    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản 2023, chất lượng, uy tín, trọn gói chỉ có tại Cattour.vn
    • Vé máy bay khứ hồi
    • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* trở lên
    • Lệ phí visa và dịch thuật công chứng
    • Bảo hiểm du lịch suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

    1. Winestand Waltz

    Tại đây có một căn phòng nhỏ dành cho khoảng tám khách tại Waltz với một quầy bar đứng, nằm tại vị trị mà GPS thậm chí cũng không thể định vị một cách rõ ràng và cách ga Ebisu khoảng 10 phút. Bạn sẽ biết bạn ở đúng nơi một khi bạn mở cửa kính và nhìn thấy áp phích Jaques Tati và những chai rượu vang tự nhiên, phần lớn từ Pháp và Ý đang nằm lặng lẽ ở một góc.
     
     
    Chủ sở hữu với bộ râu và cặp kính mắt gần như là một biểu tượng của quán rượu này - Yasuhiro Ooyama sẽ luôn nghĩ ra những thứ thú vị cho menu luân phiên của mình để kích thích trí tò mò và sự thích thú cho khách quen và khách mới. Ông thích rượu vang Jura và Nhật Bản nhưng cũng có một số chai được sản xuất bởi các nhà sản xuất Nhật Bản có trụ sở tại Pháp.
     
     
     
    Xem đánh giá

    2. The Open Book

    The Open Book không hẳn là một quán bar, hiểu theo đúng nghĩa hơn, nó là một thư viện mà bạn có thể tận hưởng những ly rượu của mình tại đó một cách yên tĩnh và êm đềm.
     
     
    Để vào được bên trong, bạn cần phải hạ đầu thấp xuống và đi một cánh cửa gỗ trượt không được đánh dấu, khi ấy thứ đập vào mắt bạn sẽ là các kệ xếp chồng lên nhau bằng những cuốn sách. Ở một góc khuất hơn là những chai rượu booze, ngồi trên một sườn gỗ mộc và tận hưởng cảm giác thư giãn bằng những nhấp rượu sẽ giúp bạn kích hoạt tâm trí của mình, đây giống như một nơi ẩn náu bí ẩn giúp bạn tránh xa khỏi những ồn ào, rắc rối bên ngoài.
     
     
     

    3. Gem by Moto

    Không gian tại Gem êm dịu và có trật tự được chiếu sáng nhẹ nhàng bởi những chiếc đèn thủy tinh dễ thương với dáng hình kỳ quặc. Những dòng thông điệp bằng mực đen từ các chủ sở hữu nhà máy bia và sake bao phủ các bức tường trắng ở quán bar này. Chính điều này đã tạo nên sự ấm cúng cùng hơi hướng cá tính, tạo nên một nét riêng mà không giống bất kì quán bar nào khác tại những nơi trên thế giới hay hẹp hơn là khi đi tour Nhật Bản.
     
     
     

    4. Bar Trench

    Bầu không khí nhuốm màu nâu đỏ tại Bar Trench với bức tường gạch mặt tiền bằng gỗ trầm và kính trong, cùng kho thư viện văn học hoài cổ và đáng nhớ đã gợi nhớ lại những ngày hoàng kim của văn hóa cocktail.
     
     
    Lấy một chiếc ghế đẩu và thả mình vào trong sự chuyển động của bàn tay Rogerigo Igarashi Vaz. Sự ngọt ngào và tinh tế của Trench đến từ chính người sở hữu Nhật gốc Brazil và người pha chế rượu đáng gờm- người đã pha trộn Manhattan bằng Amaro thay vì Vermouth, khẳng định nên chất riêng của quán bar này.
     
     
     
     

    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản 2023, chất lượng, uy tín, trọn gói chỉ có tại Cattour.vn

    • Vé máy bay khứ hồi

    • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* trở lên

    • Lệ phí visa và dịch thuật công chứng

    • Bảo hiểm du lịch suốt chương trình

    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

     

    5. Gen Yamamoto

    Quán bar được lấy tên từ chính vị chủ sở hữu Gen Yamamoto trông giống như một ốc đảo thanh thản và bình yêu với tám chỗ ngồi xung quanh một quán bar được thiết kế tinh tế và cẩn thận từ chất liệu gỗ sồi Mizunara 500 năm tuổi. Anh tiếp cận việc pha chế cocktail với sự tôn trọng giống như đầu bếp đối với các thành phần của họ và đặc biệt nhấn mạnh vào sự cân bằng.
     
     
    Đồ uống của Yamamoto rất sảng khoái, có những nốt nhấn ấn tượng và sẽ không bao giờ khiến bạn cảm thấy choáng váng. Hãy chọn một “chuyến bay” nhỏ để nếm thử bốn loại cocktail thu nhỏ (hoặc là một lựa chọn với 6 loại đặc biệt), trong đó là màn trình diễn hương vị của những loại trái cây địa phương theo mùa. Sự lựa chọn dành cho các loại rượu của người chủ cũng độc đáo và tuyệt vời như chính những đồ thủy tinh tinh tế được bày biện và phục vụ tại quán bar này.
     
     

    6. Bunon

    Bunon, một chuyên gia về rượu tự nhiên kỳ quặc ở Nishi-Azabu yên tĩnh, mang hơi hướng chuyên nghiệp và cao cấp. Nằm trong một ngôi nhà Nhật Bản đã được cải tạo lại với những ô cửa sổ hình quạt cắt gọt đẹp đẽ vào bức tường và những thanh gỗ được chạm trổ tuyệt đẹp, quán bar truyền cảm hứng cho một sự mường tưởng về một thời kì mà chúng ta không bao giờ biết nhưng cũng đã bỏ lỡ.
     
     
    Chỗ ngồi tầng trên gác xép tầng hai nhìn xuống quầy bar bằng gỗ đã được đánh véc ni một cách chỉn chu. Các bàn tuy có nhỏ và không được thoải mái nhưng chắc chắn bạn sẽ không tìm cách để đi đến một nơi tốt hơn vì đã bị quyết rũ hoàn toàn trong bầu không gian tại nơi đây.
     
     

    7. Ben Fiddich

    Tại Ben Fiddich, Hiroyasu mang vẻ bí ẩn cùng mái tóc được chải gọn gàng trong bộ suit màu trắng chính là người sẽ tạo nên những sự pha chế mà bạn tưởng như mình đang thưởng thức trong những giấc mơ.
     
     
    Ẩn mình giữa những chai rượu mạnh cổ điển là những bình rượu ngâm Kayama, loại rượu đặc biệt mà Hiroyasu sử dụng để tạo ra những phiên bản ma thuật nhưng đã được Nhật hóa như Fernet Branca. Bạn có thể sẽ yêu thích Mori Cocktail theo mùa, lấy cảm hứng từ rượu gin (rượu gin, thảo mộc tươi, mật ong và trà bạc hà có ga), trong khi rượu whisky Nikka Coffey Grain, pha với cà phê và được đựng trong một cốc rượu sake nhỏ, đây là một loại thức uống có thể làm dịu bụng bạn.
     
     

    8. Zoetrope

    Atsushi Horigami là một trong những nhà truyền giáo đầu tiên của rượu whisky Nhật Bản và thư viện của Zoetrope bao gồm rượu whisky trong nước với hơn 300 loại là một minh chứng cho sự cống hiến của ông.
     
     
    Bộ sưu tập của ông bao gồm những loại rượu hiếm như một loại mạch nha đơn Kirin Fuji Sanroku 18 tuổi từ nhà máy chưng cất Fuji Gotemba và một số loại đặc biệt khác trong series củaIchtiro Malt. Một chuyến đi đến Zoetrope là một kinh nghiệm học tập. Horigami có thể thiết lập kỹ thuật nếm rượu “vertical and horizontal” từ Nikka và Yamazaki, hoặc chỉ dẫn bạn đến một loại rượu bí ẩn với sự sản xuất có hạn.
     
     

    9. Bar Hoshi

    Mang phong cách hiện đại và đặc trưng cho Bar Hoshi, một quán rượu nổi tiếng được tôn kính, và trong một phần tên của nó chính là tên của vị chủ sở hữu Yuichi Hoshi. Khi đến đây, hy vọng bạn sẽ sẽ tìm thấy anh ấy đứng phía sau quầy bar, bên cạnh nhóm của mình và đặc biệt tất cả đều mặc những chiếc áo khoác màu trắng.
     
     
    Hoshi đã có bắt đầu nghiên cứu vào lĩnh vực rượu từ giữa những năm 90, vì vậy anh ấy có nhiều thời gian để phát triển một danh sách chi tiết và kĩ lưỡng về các loại cocktail. Mặc dù những người pha chế ở đây rất hân hạnh khi được xây dựng các tác phẩm kinh điển này, nhưng có lẽ họ cũng sẽ thích pha chế một thứ gì đó sáng tạo hơn.
     
     

    10. Ahiru Store

    Nằm trên một góc cách nhà ga Shibuya 10 phút, Ahiru Store là thánh địa của những loại rượu tự nhiên khó tìm (chủ yếu từ Pháp). Phong cách trang trí mộc mạc trong kiến trúc và nội thất cũng phần nào phản ánh lên những ưu tiên của quán bar.
     
     
    Các chai rỗng và chữ ký của các nhà sản xuất từ các hãng như Pacalet và Domaine de L hèAglore tô điểm cho các bức tường và những khung cửa sổ, đặc biệt các loại rượu đượng phục vụ tại thời điểm sẽ được được liệt kê trên một tấm bảng đen. Những dòng người yêu thích rượu tự nhiên sẽ bắt đầu xuất hiện vào cuối buổi chiều, trước khi Cửa hàng Ahiru mở cửa lúc 6 giờ chiều.
     
     

    11. Star Bar Ginza

    Star Bar là một quán rượu nhỏ nhưng xinh đẹp trong tầng hầm của một tòa nhà hẹp ở Ginza. Một trong số những người được tôn trọng nhất ở Tokyo, như High Five, Hidetsugu Ueno và Land Bart Artisan, Daisuke Ito, đã mài giũa kỹ năng của họ ở đây, dưới con mắt thận trọng của ông chủ Hisashi Kishida, một trong những “bố già” của nghề pha chế Nhật Bản.
     
     
    Những viên đá cắt bằng tay trong suốt như pha lê được chạm khắc với độ chính xác gần như tuyệt đối đã tạo thêm điểm nhấn cuối cùng cho một cốc Negroni cổ điển (được làm bằng một lượng rượu gin vừa đủ để mang đến sự hấp dẫn), trong khi Manhattan tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa vị ngọt và khô.
     
     

    12. Ant’n Bee

    Khai trương vào năm 2010, Ant 'n Bee là một trong những quán bia thủ công đầu tiên ở Tokyo và vẫn luôn giữ vị thế là một trong những quán ngon nhất tại đây. Nguồn cảm hứng cho sự thiết kế và trang trí dưới tầng hầm nhỏ bé này ở giữa câu lạc bộ Roppongi là sự kết hợp giữa quán rượu Anh và quán cà phê Nhật Bản, với 20 vòi bia xoay của Nhật đặt vào tường. Bạn sẽ tìm thấy các loại bia từ các nhà sản xuất tiên phong như Sankt Gallen, Minoh, và Shiga Kogen, cũng như một thực đơn các món ăn nhẹ khá thú vị và đặc sắc. Hãy thử khi đi tour Nhật Bản bạn nhé !
     
     
     

    13. Yata

    Yata là một ốc đảo phát sáng ấm áp trôi nổi trên 10 tầng phía trên sự “náo loạn” từ những nguồn sáng được thắp lên bởi những ngọn đèn neon ở phía đông của Tokyo.
     
     
    Đây là một quán rượu theo phong cách đứng và tập trung chủ yếu vào những loại rượu sake riêng biệt, vì vậy hãy chọn cho mình một trong những chiếc bàn gỗ hình lục giác hoặc đi tới quầy bar, bạn cũng có thể đi dạo quanh phòng và nhìn ra khung cảnh Blade Runner-esque bên dưới. Thực đơn rượu sake phong phú được thay đổi hàng ngày và vì vậy, nếu có cơ hội và tửu lượng bạn cũng khá thì bạn nên tận dụng cơ hội để nếm thử những loại rượu ở đây.
     
     

    14. Mixology Laboratory

    Cánh cửa đến Mixology Lab, nằm trong một tòa nhà văn phòng buồn tẻ gần ga Tokyo, mở ra một bức tường sử dụng kỹ thuật nghệ thuật khéo léo kéo những hình tượng hiện thực vô cùng để tạo ra ảo ảnh quang học che giấu lối vào thực sự. Phong cách trang trí thể hiện sự quyến rũ của London vào những năm 40, ở đỉnh cao của văn hóa cocktail thời hoàng kim, trước khi sự pha chế rượu là một điều gì đó.
     
     
    Các khối trong quầy bar được bọc trong nhung màu ngọc lam; một tấm thảm có hoa văn kim cương đen trắng phủ khắp sàn nhà, trong khi đèn retro được bố trí một cách hợp lý trên trần và Shuzo Nagumo đứng trước một quán bar ngược sáng tạo nên khung cảnh đáng kinh ngạc được điểm nhấn bởi rèm cửa màu xanh nặng nề.
     
     

    15. Bar Sting

    Vị trí hiếm có của Sting nằm trên tầng ba của một tòa nhà ngẫu nhiên, nép mình giữa những quán bar có phần tiêu điều cùng sự nhộn nhịp của những vị khách giàu có trong khu vực uống rượu bí ẩn của Shinjuku Sanchome, điều này đã tạo nên sự quyến rũ và kích thích trí tò mò của chính Sting.
     
     
    Nguồn cảm hứng cho nghệ thuật trang trí và sắp xếp ở đây là từ tác phẩm kinh điển George St Hill, The Sting, lấy bối cảnh những năm 1930. Bartender Mika Nakahiro sẽ làm cho mọi thứ trở thành những tác phẩm đồ uống hoàn hảo và ấn tượng, chắc chắn khi lựa chọn ghé qua quán rượu này, sẽ không có thứ gì có thể làm bạn thất vọng.
     

    16. The lobby lounge and bar, The Ritz-Carlton, Tokyo

    Lobby Lounge and Bar tại Ritz-Carlton là một skybar được yêu thích ở Tokyo cùng với tầm nhìn ra khu siêu đô thị lấp lánh từ tầng 45 của tòa nhà. Và bạn cũng đừng để bị đánh lừa bởi cái tên nghe có vẻ chung chung nhưng không gian ở đây thực sự giống như một thiên đường tuyệt đẹp với sự kết hợp chặt chẽ của gỗ và kính tối cùng sự pha trộn màu sắc tinh tế đính kèm các họa tiết đương đại của Nhật Bản và phương Tây.
     
     
    Người pha chế đứng đầu Kentaro Wada sẽ lướt đi xung quanh một cách lịch thiệp và nhẹ nhàng trong khi pha trộn các loại cocktail sáng tạo như Flower of Delight (rượu gin ngâm hoa cúc, xi-rô hoa, rượu hoa cúc, nước chanh và lòng trắng trứng).
     

    17. Nikka Blender's Bar

    Rượu whisky Nikka Lần đã thực sự đạt đến độ hoàn hảo từ sau các cuộc thi quốc tế kể từ năm 2001, và bạn có thể trải nghiệm hương vị của những chiến thắng trong quá khứ cùng với hiện tại tại Nikka Blender's Bar, nơi có những sự lựa chọn kĩ càng nhất từ những nhà máy chưng cất rượu ở Tokyo.
     
     
    Hãy thử sức mình với nghệ thuật pha trộn khi lựa chọn sáu loại đồ uống trong những lọ thủy tinh miệng nhỏ với dung tích 15ml được xếp gọn gàng trên khay gỗ. Điều gì xảy ra khi bạn pha Number Two (Peaty and Salty) từ Yoichi với Number Five (Soft and Dry) từ Miyagikyo? Có một cách duy nhất để biết là tự mình trải nghiệm chúng. Bạn đã tò mò rồi phải không?
     
     

    18. Bar Orchard Ginza

    Orchard là một nơi ẩn náu ngự khi đi du lịch Nhật Bản tại tầng bảy ở Ginza với những bức tường nhuốm sắc cá hồi cùng những chiếc ghế trắng thoải mái và cùng những cốc thủy tinh luôn được giữ và bảo quản trong tủ lạnh. Đúng như tên gọi, cocktail trái cây tươi là đặc sản ở đây, và đội ngũ những người pha chế của cặp vợ chồng Takuo và Sumire Miyanohara sẽ gửi bạn một giỏ đầy trái cây theo mùa để lựa chọn thay cho những menu thường thấy.
     
     

    19. Code Name Mixology Akasaka

    Chi nhánh thứ hai của nhà khoa học có phần “điên” Shuzo Nagumo chính là thánh địa của những chất lỏng, Code Name Mixology Akasaka, có tất cả mọi thứ mà bạn đang tìm kiếm theo xu hướng của một quán bar trưởng thành: trang trí thanh lịch, ánh đèn mờ ảo và cocktail pha chế chuyên nghiệp.
     
     
    Một số đồ uống Nagumo được yêu thích bao gồm White Tomato Fizz (rượu húng quế với nước cà chua ly tâm và dầu ô liu) và Sansho Gin và Tonic (có vị cay của tiêu Nhật Bản), nhưng Apple Matsutake (táo chua, nấm thông gin, miso bột) là một sự kết hợp sẽ có đôi chút khiến bạn nhíu mày.
     

    20. Bar High Five

    Bar High Five là một quán bar nổi tiếng được đặt tại khu vực Ginza sôi động. Ở đây mang xu hướng hoài cổ nhưng vô cùng quyến rũ, tinh tế và họ sẽ phục vụ cho bạn một số loại cocktail với chất lượng tốt nhất trong thành phố.
     
     
    Không có thực đơn được thiết lập sẵn ở đây, thay vào đó khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo và sau đó nói với nhân viên pha chế hương vị đồ uống yêu thích của họ, và anh ấy hoặc cô ấy tạo ra một loại đồ uống mang tính cá thể, ngon miệng và phù hợp với khẩu vụ của bạn. Và đặc biệt, đừng bỏ lỡ thưởng thức một ly cocktail White Lady, sự pha trộn giữa rượu gin, triple sec (một loại rượu có vị cam), nước chanh và xi-rô đường.
     

    21. Geronimo Shot Bar

    Nằm ở vị trí đắc địa ngay tại ngã tư Roppongi sôi động, Geronimo Shot Bar cung cấp cho bạn những sự lựa chọn phong phú với các loại rượu whisky, rượu gin, rượu vodka và rượu rum, ở đây cũng có một số “shot” rượu sáng tạo hơn, chẳng hạn như Slippery Nipple được pha chế từ hai loại Baileys và Sambuca. Giờ sôi động nhất ở quán là từ 6-9 giờ tối hàng ngày và với thời gian đóng cửa là 6 giờ sáng, bạn sẽ có rất nhiều thời gian để tận hưởng và đắm mình trong không gian bản địa.
     
     

    22. it Café

    Café 8bit đưa khách hàng trở lại những năm đầu thập niên 90 sôi động, với tất cả các loại vật dụng hoài cổ được tìm thấy trong địa điểm bao gồm hàng hóa Super Mario, áp phích Sonic và các mặt hàng Legend of Zelda. Tất cả các loại cocktail ở đây cũng được đặt tên theo các trò chơi video và nhân vật khác nhau, và có màn hình được thiết lập trên bar để khách hàng có thể chơi trò chơi yêu thích của họ trong khi thưởng thức đồ uống hàng đầu.
     
     

    23. Brooklyn Parlor

    Brooklyn Parlor là một nơi tuyệt vời để mọi khách hàng đều được thư giãn trên một chiếc ghế bành thoải mái, lướt web hoặc đọc sách trong khi thưởng thức một cốc bia lạnh hoặc một ly rượu vang tuyệt vời. Một quán cà phê thời thượng ở Tokyo, nơi này rất thu hút nhiều khách đi tour Nhật Bản vào ban ngày vì không khí thoải mái và chỗ ngồi ấm cúng, và là nơi thu hút đám đông sôi động vào buổi tối. Dj biểu diễn hàng đêm tràn đầy năng lượng với những bản nhạc techno và nhạc khiêu vũ điện tử , và bạn là một người muốn khám phá, đừng bỏ lỡ những chiếc burger ở đây.
     
     

    24. Goodbeer Faucets

    Goodbeer Faucets nằm ngay tại trung tâm quận Shibuya sôi động. Có rất nhiều loại bia thủ công của Nhật Bản và quốc tế được phục vụ cùng với bia lạnh có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới. Người quản lý ở đây, Dede, thường xuyên được nhìn thấy trong khi đang trò chuyện thân thiện với khách hàng và mời họ nếm thử những loại bia mà anh ấy mang ra. Đặc biệt, bia” chai” là một phiên bản cay nhẹ của đồ uống cổ điển chắc chắn sẽ kích thích vị giác của bạn ngay lập tức.
     

     

    Bài viết trên đã tổng hợp tất tần tật thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản. Hy vọng có thể giúp cho hành trình ghé thăm Nhật Bản sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn. Và đừng quên theo dõi thường xuyên các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour để không bỏ lỡ du lịch Nhật Bản giá rẻ cũng như cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản chính xác nhất.

    Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và đáng nhớ tại đất nước mặt trời mọc!

    Đọc thêm: 
    Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023
     
     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Nhật Bản bar Nhật Bản cocktail

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    23/09/2019

    Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Mặt Trời mọc. Khách du lịch đến Nhật Bản thường chỉ được nhìn ngắm núi Phú Sĩ từ xa hoặc tham quan dưới chân núi, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể leo lên đỉnh ngọn núi này để ngắm mặt trời mọc và ngắm nhìn đất nước Nhật Bản ở tọa độ cao nhất.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo