Cattour
Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm
Lịch khởi hành:
Print
Chương trình dành cho những người đang muốn đi du lịch Vũng Tàu & Mũi Né nhưng chưa biết đường đi, không rõ về những điểm tham quan, cũng chưa biết sắp xếp lộ trình cho hợp lý, hay đơn giản là chưa tìm được bạn đồng hành. Hãy tự thưởng cho mình một tour du lịch Mũi Né - Vũng Tàu 04 ngày 03 đêm - cách đơn giản và tiết kiệm nhất để có một chuyến đi vui vẻ!
  • Nơi khởi hành: Hải Dương
  • Khách sạn: Khách sạn 3 sao
  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Điểm tham quan: Hải Dương - Sài Gòn - Vũng Tàu - Phan Thiết - Mũi Né - Tháp Chàm Poshanu - Đồi Cát Hồng - Trường Dục Thanh - Trung tâm bùn khoáng nóng Mũi Né - Fishermen Show - Đình Thần Thắng Tam - Bạch Dinh
  • Phương tiện di chuyển: Máy bay, Ô tô

NÀO CÙNG XEM LỘ TRÌNH CHI TIẾT

Flower
Ngày 1
Ngày 1 HẢI DƯƠNG – SÀI GÒN – PHAN THIẾT – MŨI NÉ (Ăn trưa, tối)

Sáng: Bắt đầu hành trình tour Vũng Tàu - Mũi Né, Xe và HDV công ty đón quý khách tại điểm hẹn, đưa ra sân bay Nội Bài / Cát Bi. Quý khách đáp chuyến bay khởi hành đi Tp Hồ Chí Minh. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, xe và HDV đưa quý khách khởi hành đi Phan Thiết – Mũi Né.

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa.
Trên đường đi hướng dẫn viên sẽ thuyết minh về di tích Lầu Ông Hoàng và tham quan tháp Chàm Poshanu - công trình kiến trúc của vương quốc Chăm Pa có giá trị nghệ thuật, lịch sử, văn hóa, kiến trúc nên đã dần trở thành điểm tham quan hấp dẫn du khách khi có dịp du lịch Vũng Tàu - Mũi Né.

Tối: Ăn tối tại nhà hàng.

Ngày 2
Ngày 2 KHÁM PHÁ MŨI NÉ (Ăn sáng, trưa) – bữa tối tự túc

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, sau đó xe đưa quý khách tham quan Đồi Cát Hồng. Đến nơi, quý khách sẽ được khám phá vẻ đẹp trinh nguyên của đồi cát vào bình minh của một ngày mới, quý khách có thể thuê máng trượt (chi phí tự túc) hoặc dùng món bánh bột lọc (chi phí tự túc) tại khu vực đồi cát suối Hồng.
Tiếp tục lộ trình, quý khách khởi hành tham quan Suối Tiên - Là một khe nước nhỏ đổ ra biển, thuộc phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết. Khu vực này được du khách du lịch Mũi Né đặt cho là "Bồng Lai Tiên Cảnh". Trước đây, khe nước nhỏ này còn có tên gọi là Suối Tre. Người Phan Thiết cũng ít ai biết Suối Tre vì nó nằm khuất sau những đồi cát cháy nắng.

11h30: Dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Chiều: Xe đưa Quý khách tới Trung tâm bùn khoáng nóng Mũi Né. Tại đây, quý khách sẽ được thưởng thức các dịch vụ tắm bùn khoáng, tắm khoáng nóng, hồ bơi khoáng ấm với đội nghũ nhân viên thân thiện chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho du khách (chi phí tự túc).
Tiếp theo, đoàn đi tham quan Di tích trường Dục Thanh - Là cái tên gắn với nhiều sự kiện lịch sử của dân tộc. Ngôi trường này được thành lập vào năm 1907 bởi các sĩ phu yêu nước nhằm hưởng ứng phong trào Duy Tân do các cụ Phan Châu Trinh, Trần Quý Cáp và Huỳnh Thúc Kháng khởi xướng tại Trung Kỳ. Đặc biệt, vào những năm 1910, Nguyễn Tất Thành trở thành thầy giáo trẻ tuổi nhất dạy chữ Quốc ngữ và Hán văn tại đây.

Tối: Quý khách tự do ăn tối sau đó nghỉ ngơi, tự do dạo biển Mũi Né hoặc tham gia các hoạt động ngoài chương trình: Thưởng thức Fishermen Show - Nhạc kịch nước Huyền Thoại Làng Chài: Show giải trí đặc sắc và đậm nét văn hóa làng chài của du lịch Vũng Tàu - Mũi Né (chi phí tự túc).

THÔNG TIN VỀ FISHERMEN SHOW:
Đây là show kịch múa được dàn dựng công phu trên sân khấu nhạc nước đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, áp dụng công nghệ 2D và 3D mới nhất hiện nay. Với thời lượng 1 tiếng cùng kịch bản được dày công biên soạn, sáng tác theo trường phái giả tưởng, dựa theo những truyền thuyết dân gian và huyền thoại về làng chài và biển cả, show trình diễn hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc đến khán giả với các cao trào và tình tiết của câu chuyện cùng những hiệu ứng đặc biệt từ sân khấu nhạc nước đầy mãn nhãn.
Suất diễn: 20h00 hàng đêm thứ Tư đến Chủ Nhật hàng tuần. Trước đó lúc 19h00 tối sẽ có chương trình WaterShow 30 phút nhạc nước; lúc 19h30: tham quan sân khấu Làng Chài, chụp ảnh nghệ thuật đường phố, chụp ảnh với nhân tượng dân chài và làng chài về đêm.
Thời lượng: 1 giờ, bao gồm phần giải trí và 6 chương múa của 25 diễn viên trên sân khấu nhạc nước.
Địa chỉ: Sân khấu nhạc nước Làng Chài (gần Sealinks city, đối diện cây xăng Petrolimex)

Ngày 3
Ngày 3 MŨI NÉ – VŨNG TÀU (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Trả phòng khách sạn, dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó xe đưa quý khách đi Vũng Tàu. Đến nơi quý khách tự do tắm biển Vũng Tàu.

Trưa: Quý khách đến Vũng Tàu dùng bữa trưa, nhận phòng khách sạn, tắm biển.
Quý khách đi tham quan Tượng Chúa Jesu lớn nhất thế giới nằm trên đỉnh Tao Phùng, tham quan lòng tượng, lên cánh tay chúa ngắm toàn cảnh du lịch Vũng Tàu.

Tối: Ăn tối nhà hàng và tự do khám phá Vũng Tàu về đêm.

Ngày 4
Ngày 4 VŨNG TÀU – SÀI GÒN – HẢI DƯƠNG (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn sau đó tự do đi dạo biển và ngắm bình minh.
Quý khách khởi hành đi tham quan Đình Thần Thắng Tam và Bạch Dinh – Biệt thự trắng tinh tế cho kiến trúc Pháp Bạch Dinh được xây dựng từ năm 1898 và hoàn thành vào năm 1916, có nghĩa là Villa Balanche. Dinh thự dùng làm nơi nghỉ ngơi của Paul Doumer (toàn quyền Pháp).

Trưa: Quý khách trả phòng khách sạn và dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Xe và HDV đưa quý khách ra sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay về Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài / Cát Bo, xe và HDV đưa quý khách về lại điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình tour du lịch Sài Gòn – Vũng Tàu – Phan Thiết- Mũi Né (04 ngày 03 đêm). Chia tay quý khách, hẹn gặp lại quý khách trong các chuyến du lịch tiếp theo!

HÃY LỰA CHỌN CÔNG TY DU LỊCH UY TÍN NHẤT!
Lưu ý:
Lộ trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

Giá trọn gói Du lịch Phan Thiết - Mũi Né năm 2024

Flower

Áp dụng khách lẻ ghép đoàn

HÀNG KHÔNG NGÀY KHỞI HÀNH GIÁ TOUR
Vietjet / Bamboo Hàng tuần 5,990,000đ

 

những thông tin cần lưu ý

Flower

1. Xe ô tô du lịch đời mới, lái xe thân thiện, chu đáo.
2. Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình suốt hành trình.
3. Khách sạn 3 sao (2 - 3 khách/phòng).
4. Ăn bữa chính * 140.000 vnđ/ người /bữa & bữa sáng theo chương trình.
5. Vé tham quan các điểm theo chương trình.
6. Bảo hiểm du lịch mức 20.000.000 vnđ/người/ vụ.
7. Nước uống 01 chai/ ngày, khăn ướt, mũ du lịch Cat Tour.
8. Vé máy bay khứ hồi.

1. Thuế VAT, đồ uống, chi phí cá nhân.
2. Tiền tip HDV & lái xe. Phụ thu phòng đơn.
3. Xe đưa đón sân bay Nội Bài / Cát Bi.

  • Trẻ em dưới 05 tuổi : Miễn phí giá tour. Vé máy bay theo quy định của hãng hàng không.
  • Trẻ em từ 05 – 09 tuổi: Tính 85% giá tour (Vé máy bay, chỗ ngồi trên xe, suất ăn 1/2 người lớn, ngủ chung với bố mẹ).
  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: 100% giá tour và tiêu chuẩn như người lớn.
  • Lưu ý: 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, trẻ em thứ 02 trở lên phải mua 100% giá vé ( hưởng dịch vụ như người lớn)

  • Ngay sau khi đăng kí tour, cọc 50% tổng giá tour.
  • Phần còn lại Vui lòng thanh toán trước 14 ngày khởi hành.

  • Hủy tour sau khi đăng ký phí phạt = 25% tổng giá tour
  • Hủy tour trước 15 ngày phí phạt = 50% tổng giá tour
  • Hủy tour trong trước 7 ngày phí phạt = 75% tổng giá tour
  • Sau thời gian trên phí phạt = 100% tổng giá trị tour

  • Trước khi đăng ký tour du lịch xin Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình tour, điều khoản, giá tour bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.

  • Quý khách mang thai vui lòng báo cho nhân viên bán tour để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lý do an toàn cho khách.Trẻ em dưới 15 tuổi phải có bố mẹ đi cùng hoặc người được uỷ quyền phải có giấy uỷ quyền từ bố mẹ.

  • Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.

  • Thứ tự các điểm tham quan và lộ trình chuyến đi có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu. Tên khách sạn sẽ được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 01 ngày.

  • Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về việc xuất hóa đơn ngay khi đăng ký hoặc trước khi Tour khởi hành 01 tuần. Sau thời gian này chúng tôi sẽ phải xuất hết Hóa Đơn để quyết toán Tour theo quy định, mọi khiếu nại về Hóa Đơn về sau sẽ không được giải quyết.

  • **Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì cty du lịch sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.

Flower
Cảm ơn quý khách, chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ
Cattour - Nhà tổ chức tour du lịch Phan Thiết - Mũi Né hàng đầu!

Xem thêm: Du lịch trong nước Du lịch biển hè du lịch Mũi Né du lịch Phan Thiết du lịch Sài Gòn du lịch Vũng Tàu du lịch miền Nam du lịch Bình Thuận tour Hải Dương Mũi Né

CẬP NHẬT ẢNH CỦA KHÁCH HÀNG TOUR Phan Thiết - Mũi Né

Flower
Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm
Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn Cattour Vietnam - Bấm vào ảnh để xem thêm về chúng tôi nhé!
Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm
Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn Cattour Vietnam - Bấm vào ảnh để xem thêm về chúng tôi nhé!
Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm
Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn Cattour Vietnam - Bấm vào ảnh để xem thêm về chúng tôi nhé!
Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm
Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn Cattour Vietnam - Bấm vào ảnh để xem thêm về chúng tôi nhé!
Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm
Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn Cattour Vietnam - Bấm vào ảnh để xem thêm về chúng tôi nhé!
Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm
Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn Cattour Vietnam - Bấm vào ảnh để xem thêm về chúng tôi nhé!
Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm
Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn Cattour Vietnam - Bấm vào ảnh để xem thêm về chúng tôi nhé!
Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm
Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn Cattour Vietnam - Bấm vào ảnh để xem thêm về chúng tôi nhé!
Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm
Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn Cattour Vietnam - Bấm vào ảnh để xem thêm về chúng tôi nhé!
Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm
Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn Cattour Vietnam - Bấm vào ảnh để xem thêm về chúng tôi nhé!
Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm
Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn Cattour Vietnam - Bấm vào ảnh để xem thêm về chúng tôi nhé!
Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm
Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn Cattour Vietnam - Bấm vào ảnh để xem thêm về chúng tôi nhé!
Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm
Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn Cattour Vietnam - Bấm vào ảnh để xem thêm về chúng tôi nhé!
Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm
Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn Cattour Vietnam - Bấm vào ảnh để xem thêm về chúng tôi nhé!
Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm
Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn Cattour Vietnam - Bấm vào ảnh để xem thêm về chúng tôi nhé!
Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm
Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn Cattour Vietnam - Bấm vào ảnh để xem thêm về chúng tôi nhé!
Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm
Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn Cattour Vietnam - Bấm vào ảnh để xem thêm về chúng tôi nhé!
Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm

đánh giá của khách hàng

Flower
Đánh giá cho tour Tour du lịch Hải Dương - Vũng Tàu - Mũi Né 4 ngày 3 đêm của chúng tôi!!
Câu hỏi thường gặp
Flower
Gửi
Vui lòng nhập nội dung

THÔNG TIN HỮU ÍCH DU LỊCH Phan Thiết - Mũi Né

Flower
Phan Thiết ở đâu? Thuộc tỉnh nào? Miền nào của Việt Nam? 
Phan Thiết là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong số các từ khóa về du lịch của Việt Nam. Vẻ đẹp biển và những địa điểm du lịch của Phan Thiết lôi cuốn bước chân của cả du khách Việt và du khách quốc tế đến đây. Muốn có một chuyến du lịch khám phá Phan Thiết thì điều đầu tiên mà khách du lịch tìm kiếm đó là “Phan Thiết ở đâu? thuộc tỉnh nào, miền nào?” Cùng giải đáp thắc mắc này cùng Cattour.vn nhé! 
Từ Phan Thiết đi Đà Lạt bao nhiêu km? Khám phá vẻ đẹp bất tận của miền Trung Việt Nam
Đà Lạt và Phan Thiết đều là những điểm sáng trong bản đồ du lịch Việt Nam. Mỗi thành phố lại mang trong mình những nét đẹp riêng, đối với Phan Thiết là vẻ đẹp biển tươi sáng, đối với Đà Lạt là vẻ đẹp của cao nguyên mộng mơ. Rất nhiều khách du lịch từ hai thành phố của miền trung Việt Nam này muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố còn lại và lên lịch trình du lịch hấp dẫn cho mình. Vậy Phan Thiết cách Đà Lạt bao nhiêu km và hành trình diễn ra như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!
Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất
Du lịch Phan Thiết ăn trưa ở đâu ngon là câu hỏi của rất nhiều du khách. Ngoài khám phá nét đẹp thiên nhiên của thành phố biển xinh đẹp này thì ẩm thực Phan Thiết cũng là điều khiến rất nhiều khách du lịch háo hức được thưởng thức. Để có trải nghiệm ẩm thực Phan Thiết đáng nhớ bạn đừng quên “note” lại những nhà hàng, quán ăn trưa được yêu thích nhất tại đây nhé! 
Top 6 quán Buffet ở Phan Thiết được khách du lịch yêu thích nhất
Đến Phan Thiết rất nhiều khách du lịch ngoài thưởng thức những món ăn đặc sản của thành phố biển của Bình Thuận còn muốn tìm kiếm những địa chỉ ăn buffet ngon để có những bữa ăn quây quần cùng gia đình. Để giúp bạn không mất công tìm kiếm, bài viết đã tổng hợp 6 quán buffet được yêu thích nhất Phan Thiết cho bạn tham khảo nhé! 
Tổng hợp 9 ngôi chùa ở thành phố biển Phan Thiết Bình Thuận
Đến tham quan Phan Thiết, rất nhiều khách du lịch không chỉ muốn khám phá những địa điểm du lịch biển hấp dẫn mà còn muốn tìm hiểu và ghé đến những ngôi chùa để khám phá đời sống văn hóa tâm linh của người dân bản địa cũng như hành hương bái Phật trong chuyến đi Phan Thiết của mình. Cùng tìm hiểu 9 ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng ở Phan Thiết trong bài viết này nhé!
Ăn sáng Phan Thiết ở đâu ngon? Tổng hợp những địa chỉ ăn sáng Phan Thiết nổi tiếng nhất
Ăn sáng Phan Thiết ở đâu ngon là câu hỏi mà rất nhiều du khách Phan Thiết đặt ra trong chuyến du lịch đến thành phố biển của Bình Thuận. Phan Thiết không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi phong cảnh thiên nhiên nguyên sơ, những bãi biển trong xanh trải dài, những cồn cát như sa mạc thu nhỏ, hay những khu du lịch hấp dẫn mà Phan Thiết còn là thành phố với rất nhiều những món ăn ngon, đặc sản. Cùng xem trong chuyến đi Phan Thiết thì ăn sáng ở đâu và ẩm thực Phan Thiết có gì nhé! 
 Xe Phan Thiết Sài Gòn - Phan Thiết cách Sài Gòn bao nhiêu km? 
Phan Thiết cách Sài Gòn bao nhiêu km và các hãng xe khách Phan Thiết Sài Gòn là từ khóa được rất nhiều du khách từ TP. Hồ Chí Minh muốn đi du lịch Phan Thiết - Mũi Né và ngược lại tìm kiếm. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này thì dưới đây sẽ là lời giải đáp cho bạn nhé! 
Kinh nghiệm phượt Phan Thiết bằng xe máy từ TP. Hồ Chí Minh chi tiết nhất
Phượt chắc chắn là hình thức du lịch không còn xa lạ đối với các bạn trẻ khắp dải đất hình chữ S xinh đẹp. Từ khóa tìm kiếm về hành trình phượt đến thành phố biển Phan Thiết đang tăng lên mỗi ngày. Điểm xuất phát đông đảo nhất để đến Phan Thiết du lịch hiện nay đó là Tp. Hồ Chí Minh. Một chuyến đi phượt Phan Thiết từ Tp. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra như thế nào và cần lưu ý những gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 
Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?
Bạn đã biết Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km? và đường đi từ Phan Thiết đến Phan Rang như thế nào chưa? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Phan Thiết - Phan Rang và tìm kiếm cho mình một hãng xe khách uy tín thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

có thể bạn muốn xem thêm

Flower
Zalo
Điểm đến
Miền Bắc
Miền Trung
Miền Nam
Đông Nam Á
Đông Bắc Á
Ấn Độ - Nam Á
Trung Đông
Châu Úc
Châu Âu
Châu Phi
Châu Mỹ
Combo Miền Bắc
Combo Miền Trung
Combo Miền Nam
Tour du lịch Team Building
Tour Team Bulding Miền Bắc
Tour Team Buidling Miền Trung
Tour Team Building Miền Nam
Tour Nghỉ Lễ 30/04
Tour Tết Âm Lịch
Visa Nhanh