Cattour
Tour du lịch TP Hồ Chí Minh - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm
Lịch khởi hành:
Print
Chương trình dành cho những người đang muốn đi thành phố mộng mơ Đà Lạt nhưng chưa biết đường đi, không rõ về những điểm tham quan, cũng chưa biết sắp xếp lộ trình cho hợp lý, hay đơn giản là chưa tìm được bạn đồng hành. Hãy tự thưởng cho mình một tour du lịch Đà Lạt 04 ngày 04 đêm - cách đơn giản và tiết kiệm nhất để có một chuyến đi vui vẻ!
  • Nơi khởi hành: TP Hồ Chí Minh
  • Khách sạn: Khách sạn 3 sao
  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Điểm tham quan: Sài Gòn - Đà Lạt - Vườn Hoa Thành phố - Nhà thờ Con Gà - Quảng trường Lâm Viên - Núi Langbiang - Ga xe lửa cổ - Chùa Linh Phước - nhà thờ Domain De Marie - Thiền viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm - Thác Datanla
  • Phương tiện di chuyển: Ô tô

Tour Đà Lạt có gì đặc sắc

Flowers
  • Café Mê Linh – check-in Cổng Trời và Cầu vòng bảy màu.
  • Ga Đà Lạt - nhà ga cổ nhất Việt Nam.
  • Quảng trường Lâm Viên – check in cùng hoa atiso và hoa dã quỳ khổng lồ.
  • Phân Viện Sinh Học - 1 tọa độ sống ảo mới với góc ảnh bên những bức tường cổ kính.
  • Thưởng thức và khám phá không gian trưng bày Gallery Chocolate.
  • Check-in tại nhà thờ Domaine De Marie.
  • Chinh phục nóc nhà của Đà Lạt – núi Lang Biang.
  • Đồi chè Cầu Đất - background tuyệt đẹp cho những bức hình “sống ảo”.
  • Khám phá vườn hồng, tự do hái và thưởng thức hồng trực tiếp.
  • Chùa Linh Phước (chùa Ve Chai) – ngôi chùa nắm giữ 11 kỉ lục Việt Nam.
  • Nông trại cún Puppy Fram – vườn cún siêu cưng, vườn dâu tây, cánh đồng hoa.
  • Chợ Đà Lạt – mua quà lưu niệm về cho gia đình và người thân.
  • Tham quan vườn cà phê chồn và cà phê voi Phú An.
  • Bao gồm: 01 bữa ăn cơm niêu + 01 bữa ăn buffet rau không giới hạn.

NÀO CÙNG XEM LỘ TRÌNH CHI TIẾT

Flower
Ngày 1
Ngày 1 TP HỒ CHÍ MINH – ĐÀ LẠT – CAFÉ MÊ LINH ( Ăn sáng, trưa, tối)

05h30: Xe và HDV Cattour đón khách tại điểm hẹn tập trung khởi hành đi Đà Lạt.

08h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Sau đó tiếp tục hành trình đến với Đà Lạt, xe đi theo đường QL20 trên đường đi HDV sẽ giới thiệu về các thắng cảnh nổi tiếng Cầu La Ngà, Đá Ba Chồng. 

11h00: Đến Bảo Lộc, quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Chiều: Đoàn tham quan chụp ảnh tại KDL Café Mê Linh – Check in với các công trình đang hot tại Đà Lạt, và tham quan vườn hoa, cùng ngắm nhìn đồi café trải dài qua các ngọn đồi.

16h00: Đến Đà Lạt quý khách nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

17h30: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau đó, đoàn tự do dạo phố núi về đêm, thưởng thức ly cà phê phố núi tại Hội Quán Cà Phê Nhà Hàng Thủy Tạ bên Hồ Xuân Hương, hoặc khám phá chợ đêm Âm Phủ Đà Lạt với các món ăn hè phố và các mặt hàng thủ công mỹ nghệ đặc trưng của xứ lạnh Đà Lạt.

Ngày 2
Ngày 2 QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN – PHÂN VIỆN SINH HỌC - GALLERY CHOCOLATE – NHÀ THỜ DOMAINE DE MARIE – LANGBIANG ( Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng. Sau đó khởi hành tham quan và check in cùng cảnh đẹp tại Đà Lạt.

  • Xe đưa đoàn ghé tham quan và chụp hình tại quảng trường Lâm Viên. Quảng trường tọa lạc phía mạn phải của Hồ Xuân Hương - một thắng cảnh của thành phố hoa, Không chỉ mang đến không gian rộng lớn, thoáng mát với nhiều hoạt động giải trí mà Quảng trường Lâm Viên còn ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu lạ mắt.
  • Quý khách tham quan Ga Đà Lạt - đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo-normand mới và chịu nhiều ảnh hưởng của kiến trúc hiện đại.
  • Tham quan Phân Viện Sinh Học: được biết đến như 1 tọa độ sống ảo mới tại Đà Lạt với góc ảnh bên những bức tường cổ kính. Không chỉ vậy, đến đây, du khách còn được tìm hiểu về môi trường sống, những nguồn gen quý qua hiện vật vô cùng phong phú, khu trưng bày xương, sừng, mô hình của các loài động vật quý hiếm như khủng long, voi, hổ, gấu, vượn, … hay tìm hiểu về sự vận hành của vũ trụ.
  • Khám phá Gallery Chocolate: với nhiều không gian trưng bày được thiết kế bởi màu sắc, tạo hình và hương vị đặc biệt từ nguồn nguyên liệu của Chocotea. Ấn tượng nhất là không gian nghệ thuật với 9 tác phẩm được tạo tác công phu từ chocolate như: “Bàn tiệc hoàng gia”, Cây Mai Anh Đào hay tác phẩm “Suối Hoa” tuyệt mỹ, … Du khách dùng thử chocolate để cảm nhận hương vị khác biệt từ hương đến sắc.

11h30: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách tham quan:

  • Nhà thờ Domaine De Marie - Nơi đây còn được mệnh danh là lãnh địa của Đức Bà là một trong top 10. Địa điểm du lịch lý tưởng mà du khách không thể bỏ qua tại Đà Lạt. Một nhà thờ được sơn toàn bộ bằng màu hồng rất đặc trưng. Nhà thờ này ngoài là nơi hành hương của các tín đồ tôn giáo. Nơi đây còn là một địa điểm du lịch lý tưởng. Một thánh địa sống ảo dành cho giới trẻ.
  • Núi Lang Biang, một quần thể phong cảnh đẹp nhất cao nguyên lâm viên. Đoàn tiếp tục đi vào Xã Lát, buôn của người dân tộc Lạt nằm dưới chân núi Langbiang, trên đường đi Quý khách ngắm cảnh ngoại ô Đà Lạt với những nhà vườn trồng đủ loại hoa màu… chinh phục đỉnh Lang biang bằng xe Jeep và ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao, thưởng thức các món xiên que nướng vừa nóng hổi vừa đậm đà trên đỉnh núi (chi phí xe Jeep tự túc).

17h30: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau đó đoàn tự do khám phá Đà Lạt về đêm.

Ngày 3
Ngày 3 ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT – THAM QUAN VƯỜN HỒNG/NGẮM HOA DÃ QUỲ - BUFFET RAU KHÔNG GIỚI HẠN – NÔNG TRẠI CÚN PUPPY FARM – GA ĐÀ LẠT – TỰ DO KHÁM KHÁ ĐÀ LẠT VỀ ĐÊM ( Ăn sáng, trưa)

07h00: Điểm tâm sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi tham quan:

  • Check-in tại Đồi chè Cầu Đất – quý khách sẽ được đưa đến một không gian đồi chè xanh mướt trải dài tít tắp. Bên cạnh đó là những ngôi nhà nhỏ mang nét kiến trúc Pháp, vườn hoa được ươm trồng kỹ lưỡng, đua nhau khoe sắc, hay vườn hồng giòn vàng ươm xen giữa đồi thông cao vút. Cùng những chiếc cối xay gió to lớn.
  • Tham quan vườn hồng, tận mắt ngắm nhìn những trái hồng tươi trĩu quả vào mùa, tha hồ chụp những tấm hình lung linh dưới gốc hồng. Hái hồng trực tiếp mang về làm quan cho người thân và bạn bè sẽ là một trải nghiệm khá thú vị cho mỗi quý khách trong hành trình của mình (vào thời điểm có hồng). Trong mùa không có hồng trên đường về quý khách được ngắm cung đường trong mùa hoa Dã Quỳ rực rỡ mùa thu Đà Lạt. (Xe chọn nơi dừng chân cho quý khách chụp hình cùng các khóm hoa đang khoe sắc)
  • Chùa Linh Phước - tọa lạc tại số 120 Tự Phước, thuộc địa phận Trại Mát, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 8 km, tại đây quý khách sẽ được cùng lúc thưởng thức 2 điều đặc sắc của Đà Lạt, vừa được chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc bằng những mãnh ve chai ghép lại, vừa thưởng thức được món Yaourt ngon tuyệt trứ danh chỉ có ở nơi đây.

11h30: Đoàn dùng bữa trưa buffet rau tại nhà hàng.

Chiều: Tham quan thiên đường check in sống ảo tại Nông Trại Cún - Puppy Farm cùng trải nghiệm với các khu vực như:

  • Vườn cún siêu cưng với đủ các giống khác nhau trên thế giới.
  • Vườn dâu tây tự hái công nghệ cao.
  • Vườn cà chua cherry đủ màu (cà trứng sữa, cà chocolate, cà cherry)
  • Vườn dưa pepino (dưa hấu Nam mỹ)
  • Đồi hoa hướng dương, cẩm tú cầu, lavender, cánh bướm.
  • Vườn cây nguyên sinh nhiệt đới.
  • Vườn sen đá - xương rồng.

16h00: Quý khách tiếp tục tham quan cơ sở mua sắm đặc sản Thanh Nhu – tại đây quý khách sẽ được dùng thử các món mứt nổi tiếng tại Đà Lạt và thưởng thức trà Atiso miễn phí. Quý khách có thể tự do mua sắm những loại đặc sản mang về làm quà cho gia đình.

17h30: Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi, buổi tối tự do khám phá Đà Lạt và thưởng thức các món ăn đặc sản tại phố núi như: Lẩu Gà Lá É, Thịt Rừng Nướng, Lẩu Bò Ba Toa… Bữa tối ngày 3 – Quý khách tự túc ăn tối.
Nghỉ đêm tại Đà Lạt và khám tham gia chợ Đêm Đà Lạt, nhộn nhịp nhưng không kém phần thơ mộng.

Ngày 4
Ngày 4 CHỢ ĐÀ LẠT – VƯỜN CÀ PHÊ CHỒN VÀ CÀ PHÊ VOI PHÚ AN – TP HỒ CHÍ MINH ( Ăn sáng, trưa)

07h00: Quý khách trả phòng khách sạn & dùng điểm tâm sáng. Đoàn khởi hành đến các điểm:

  • Ghé chợ Đà Lạt tự do mua sắm các sản phẩm lưu niệm, đặc sản và rau củ quả về làm quà cho gia đình và người thân.
  • Tham quan vườn cà phê chồn và cà phê voi Phú An - Vườn cà phê chồn và cà phê voi Phú An đã hoàn thiện mô hình phức hợp nhà hàng, điểm dừng chân tham quan có quần thể voi, chồn lớn nhất Việt Nam gồm hơn 2000 chú chồn Hương, 09 chú voi Châu Á & dây chuyền sản xuất cà phê thủ công cho sản lượng 12 tấn cà phê chồn & 15 tấn cà phê voi thành phẩm mỗi năm.

Quý khách rời Đà Lạt về TP. Hồ Chí Minh.

12h00: Đoàn dừng chân tại nhà hàng Lộc An, Quý khách thưởng thức đặc sản trà, cà phê miễn phí. Dùng cơm trưa tại Nhà hàng.

13h30: Đoàn tiếp tục khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh.

18h00: Đoàn về tới TP Hồ Chí Minh. Kết thúc tour du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm. HDV chia tay và hẹn gặp lại quý khách ở chuyến tour sau!

HÃY LỰA CHỌN CÔNG TY DU LỊCH UY TÍN NHẤT!
Lưu ý:
Lộ trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

Giá trọn gói Du Lịch Đà Lạt năm 2024

Flower

Áp dụng khách lẻ ghép đoàn

PHƯƠNG TIỆN NGÀY KHỞI HÀNH GIÁ TOUR
Ô tô 30/12 (Tết dương lịch) 4,290,000đ
Ô tô Mùng 2, 3, 4 tết 4,590,000đ

những thông tin cần lưu ý

Flower

1. Ăn chính: 06 bữa x 120.000 VNĐ (2 bữa Set menu 5 món trở lên, 1 bữa buffet trưa và 1 bữa buffet rau).
    Ăn sáng: 04 bữa sáng theo tiêu chuẩn khách sạn 3*.
2. Khách sạn 3* (02 khách/phòng, lẻ 3 khách/phòng).
3. Xe du lịch đời mới máy lạnh, phục vụ suốt chương trình.
4. Tài xế chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm.
5. Vé vào cổng tại các điểm tham quan trong chương trình.
6. HDV chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, thuyết minh và phục vụ đoàn suốt tuyến.
7. Quà tặng: Nước suối 01 chai/ ngày, mũ du lịch Cattour.
8. Bảo hiểm du lịch 20.000.000 VNĐ/người/vụ.

  • Thuế VAT.    
  • Chi phí cá nhân khác.
  • Vé tham quan Wonderland/Vé tham quan Đường hầm Đất sét

1. Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: Tính 100% giá tour.    
2. Trẻ em từ 05 – 09 tuổi: Tính 75% giá tour (chỗ ngồi trên xe như người lớn nhưng ngủ chung với bố mẹ).    
3. Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn phí giá tour.
Lưu ý: Mỗi gia đình chỉ được kèm 01 trẻ em dưới 05 tuổi, nếu phát sinh trẻ em thứ 02 trở lên tính 75% giá tour.

•    Đặt cọc ngay sau khi đăng ký tour: 2.000.000 Vnđ/khách
•    Số còn lại thanh toán trước 5 ngày khởi hành.

  • Nếu quý khách huỷ vé sau khi mua chịu chi phí: 30% giá vé.
  • Nếu quý khách huỷ trước ngày khởi hành 05 ngày chịu chi phí 50% giá vé.
  • Nếu quý khách huỷ trước ngày khởi hành 03 ngày chịu chi phí 70% giá vé.
  • Nếu quý khách huỷ trong vòng 24 giờ kể từ ngày khởi hành, chịu chi phí: 100% giá vé.

  • Trước khi đăng ký tour du lịch xin Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình tour, điều khoản, giá tour bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
  • Quý khách mang thai vui lòng báo cho nhân viên bán tour để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lý do an toàn cho khách.Trẻ em dưới 15 tuổi phải có bố mẹ đi cùng hoặc người được uỷ quyền phải có giấy uỷ quyền từ bố mẹ.
  • Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
  • Thứ tự các điểm tham quan và lộ trình chuyến đi có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu. Tên khách sạn sẽ được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 01 ngày.
  • Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về việc xuất hóa đơn ngay khi đăng ký hoặc trước khi Tour khởi hành 01 tuần. Sau thời gian này chúng tôi sẽ phải xuất hết Hóa Đơn để quyết toán Tour theo quy định, mọi khiếu nại về Hóa Đơn về sau sẽ không được giải quyết.
  • **Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì cty du lịch sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.
Flower
Cảm ơn quý khách, chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ
Cattour - Nhà tổ chức tour du lịch Đà Lạt hàng đầu!

Xem thêm: Du lịch trong nước Du lịch Lâm Đồng du lịch Đà Lạt Tour Sài Gòn Đà Lạt Tour Đà Lạt từ TP Hồ Chí Minh Tour Đà Lạt từ Sài Gòn Tour TP Hồ Chí Minh Đà Lạt

đánh giá của khách hàng

Flower
Đánh giá cho tour Tour du lịch TP Hồ Chí Minh - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm của chúng tôi!!
Câu hỏi thường gặp
Flower
Gửi
Vui lòng nhập nội dung

THÔNG TIN HỮU ÍCH DU LỊCH Đà Lạt

Flower
Nha Trang Đà Lạt: Từ Nha Trang đi Đà Lạt bao nhiêu km? Bằng phương tiện gì??
Nha Trang, Đà Lạt là hai địa điểm du lịch nổi tiếng và được rất nhiều du khách yêu thích lại còn khá gần nhau. Có lẽ vì thế mà người ta thường kết hợp đi du lịch Nha trang và Đà Lạt trong cùng một chuyến đi. Chính vì vậy các vấn đề như “từ Nha Trang đi Đà Lạt bao nhiêu km”, “Từ Nha Trang đi Đà Lạt bằng phương tiện gì” được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu cho chuyến đi của mình.
Từ Phan Thiết đi Đà Lạt bao nhiêu km? Khám phá vẻ đẹp bất tận của miền Trung Việt Nam
Đà Lạt và Phan Thiết đều là những điểm sáng trong bản đồ du lịch Việt Nam. Mỗi thành phố lại mang trong mình những nét đẹp riêng, đối với Phan Thiết là vẻ đẹp biển tươi sáng, đối với Đà Lạt là vẻ đẹp của cao nguyên mộng mơ. Rất nhiều khách du lịch từ hai thành phố của miền trung Việt Nam này muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố còn lại và lên lịch trình du lịch hấp dẫn cho mình. Vậy Phan Thiết cách Đà Lạt bao nhiêu km và hành trình diễn ra như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!
Vũng Tàu cách Đà Lạt bao nhiêu km? Phương tiện di chuyển từ Vũng Tàu đến Đà Lạt
Vũng Tàu và Đà Lạt là 2 thành phố hấp dẫn đông đảo khách du lịch đến tham quan. Mỗi thành phố lại mang một vẻ đẹp riêng khiến khách du lịch từ Vũng Tàu rất muốn được ghé đến thăm thành phố Đà Lạt ngàn hoa và ngược lại. Vậy từ Vũng Tàu đi Đà Lạt có xa không và có thể đi bằng những phương tiện nào? Hãy cùng khám phá nhé! 
Tổng hợp 10 chợ ở Đà Lạt cho hành trình khám phá, mua sắm thả ga tại xứ sở sương mù
Đến Đà Lạt du lịch các khu chợ ở Đà Lạt cũng là những điểm đến nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch. Chợ ở Đà Lạt không chỉ là điểm đến mua sắm mà còn là nơi lý tưởng nhất để tìm hiểu về nét đẹp văn hóa, con người và thưởng thức những món ăn, món quà đặc sản của Đà Lạt. Dưới đây là tổng hợp 10 khu chợ ở Đà Lạt cho hành trình khám phá thành phố mộng mơ trọn vẹn nhất nhé!
Từ Quy Nhơn đi Đà Lạt bao nhiêu km? Hành trình khám phá điểm đến hấp dẫn nhất miền Trung Việt Nam
Quy Nhơn và Đà Lạt đều là những địa điểm du lịch thu hút nhất và là niềm tự hào của du lịch miền Trung của đất nước. Một là biển, một là cao nguyên với những vẻ đẹp riêng không lẫn vào đâu của 2 địa điểm du lịch này khiến những tín đồ xê dịch đứng ngồi không yên. Cùng Cattour,vn tìm hiểu về quãng đường đi từ Quy Nhơn đến Đà Lạt hết bao nhiêu km nhé!
Đà Lạt có bao nhiêu loài hoa? 18 sắc hoa đặc trưng nhất của Đà Lạt 
Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa vậy thực tế Đà Lạt có bao nhiêu loài hoa và đâu là những loài hoa được yêu thích nhất tại đây? Vẻ đẹp của hoa Đà Lạt chắc chẳng có câu từ nào diễn tả được hết nhưng tìm hiểu về các loài hoa đẹp của Đà Lạt cũng là cách để bạn có thể mường tượng được nét đẹp khiến biết bao con tim thương nhớ của Đà Lạt là thế nào nhé! Cùng điểm danh 20 sắc hoa được yêu thích nhất ở Đà Lạt để trả lời cho câu hỏi Đà Lạt có bao nhiêu loài hoa nhé! 
 Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình
Một chuyến đi Đà Lạt với nhóm bạn hoặc gia là mong muốn của rất nhiều du khách yêu mến vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Du lịch theo nhóm hoặc gia đình thay vì ở trong các căn phòng khách sạn thì du khách thường ưu tiên tìm đến những homestay cho thuê nguyên căn hoặc có phòng lớn cho nhóm hơn để được cùng nhau sinh hoạt, trải qua những ngày du lịch Đà Lạt thật nhiều kỷ niệm bên nhau. 
ĐI DU LỊCH MỘT MÌNH THÌ CHỤP ẢNH KIỂU GÌ?
Đi du lịch một mình làm sao để có những bức ảnh “so deep” mang về chia sẻ lên mạng xã hội? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để khám phá bí quyết đi du lịch một mình mà vẫn có những bộ ảnh siêu hot mang về nhé!
Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa
Đà Lạt là điểm du lịch quốc dân tại Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Vẻ đẹp Đà Lạt không chỉ đến từ các loài hoa khoe sắc mà phố núi này còn có rất nhiều những điểm du lịch tham quan thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc đa dạng cho khách du lịch khám phá. Vậy thì đi du lịch Đà Lạt bao lâu là đủ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

có thể bạn muốn xem thêm

Flower
Zalo
Điểm đến
Miền Bắc
Miền Trung
Miền Nam
Đông Nam Á
Đông Bắc Á
Ấn Độ - Nam Á
Trung Đông
Châu Úc
Châu Âu
Châu Phi
Châu Mỹ
Combo Miền Bắc
Combo Miền Trung
Combo Miền Nam
Tour du lịch Team Building
Tour Team Bulding Miền Bắc
Tour Team Buidling Miền Trung
Tour Team Building Miền Nam
Tour Nghỉ Lễ 30/04
Tour Tết Âm Lịch
Visa Nhanh