Xe khách từ Buôn Ma Thuột đi Đà Lạt - từ Buôn Ma Thuột đi Đà Lạt bao nhiêu km?

29/06/2019 / 2,503

Đà Lạt và Buôn Ma Thuột đều là điểm đến hấp dẫn của Tây Nguyên Việt Nam. Đà Lạt thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp mộng mơ với những sắc hoa nở quanh năm và những khu rừng thông mộng mơ. Buôn Ma Thuột lại là điểm đến mang sức sống mãnh liệt và sống động của Tây Nguyên. Rất nhiều khách du lịch từ Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk muốn đặt chân đến Đà Lạt, Lâm Đồng để khám phá sự khác biệt của 2 thành phố của Tây Nguyên. Vậy đi Đà Lạt từ Buôn Ma Thuột bao nhiêu km và những hãng xe nào uy tín nhất?

Mục lục bài viết
    Thành phố Đà Lạt mộng mơ thu hút bước chân của khách du lịch từ Buôn Ma Thuột 
     

    1. Từ Buôn Ma Thuột Đi Đà Lạt bao nhiêu km? 

     

    Buôn Ma Thuột và Đà Lạt là 2 thành phố của 2 tỉnh Tây Nguyên giáp danh là Đắk Lắk và Lâm Đồng. Đây là 2 thành phố nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch đến Tây Nguyên bởi những vẻ đẹp rất riêng và ấn tượng. Đặc biệt Đà Lạt là một trong những điểm đến “quốc dân” trên bản đồ du lịch Việt. Có rất nhiều khách du lịch từ Buôn Ma Thuột đem lòng yêu mến nét đẹp mộng mơ của Đà Lạt và muốn tìm hiểu về con đường từ Buôn Ma Thuột đến Đà Lạt có xa không và cách nhau bao nhiêu km? 

    Buôn Ma Thuột và Đà Lạt đều là hai thành phố được khách du lịch quan tâm hàng đầu ở Tây Nguyên 
    Xem thêm: Nên đi du lịch Đà Lạt hay đi tour Đà Lạt
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm cho người đi lần đầu 

    Tuy là 2 tỉnh giáp danh nhưng đây lại là 2 tỉnh có diện tích khá lớn nên quãng đường từ Buôn Ma Thuột đến Đà Lạt dài khoảng 226km và trung bình di chuyển bằng xe khách bạn xe mất khoảng 5 tiếng đồng hồ do địa hình Tây Nguyên có nhiều cung đường đồi núi uốn lượn. 

    Khoảng cách giữa 2 thành phố là khoảng hơn 200km 
     

    Với khoảng cách và đặc điểm địa hình này có 2 phương án di chuyển dành cho khách du lịch Đà Lạt từ Buôn Ma Thuột đó chính là di chuyển bằng xe khách hoặc di chuyển bằng xe máy. Với những bạn trẻ yêu thích khám phá và đam mê với những chuyến đi phượt thì di chuyển bằng xe máy là phương án lựa chọn cực kỳ hấp dẫn.

    Đà Lạt mộng mơ khiến biết bao khách du lịch say đắm 
     

     Nhưng đối với những hộ gia đình, những bạn nữ và những ai không quen thuộc với những chuyến đi xa thì xe máy là phương án không an toàn chút nào nên xe khách mới là sự lựa chọn được nhiều người tin tưởng. Vậy có những hãng xe khách nào chuyên chở khách du lịch từ Buôn Ma Thuột đến Đà Lạt, hãy cùng tham khảo tiếp nhé! 

    Sự yên bình của thành phố Đà Lạt

    2. Xe Buôn Ma Thuột đi Đà Lạt 

     

    Với khoảng cách hơn 200km từ Buôn Ma Thuột đi Đà Lạt, giá vé trung bình là 175.000VNĐ/lượt và thời gian di chuyển trung bình là 5 tiếng. 

    Một số hãng xe uy tín được khách du lịch uy tín được khách du lịch từ Buôn Ma Thuột đi Đà Lạt tin tưởng đó là: 

    Xe Phúc Hải

    Giá vé trung bình: 180.000VNĐ/người/lượt. 

    Các giờ chạy: 7h00, 17h00, 12h05, 21h05

    Địa điểm đón khách:

    • QL 27, Buôn Ma Thuột - Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk
    • Km92, QL 14 - Ea H`leo - Đắk Lắk
    • QL14, Buôn Hồ - Buôn Hồ - Đắk Lắk

    Xe Việt Tân Đà Lạt

    Giá vé trung bình: 150.000VNĐ/người/lượt

    Giờ chạy: 22h00

    Địa điểm đón khách:

    • Daklka - Gia Lai - Kontum - Đà Lạt

    Xe Quyết Thắng Đà Lạt

     Giá vé trung bình: 150.000VNĐ/người/lượt

    Giờ chạy: 00h10, 21h10, 22h10. 

    Địa điểm đón khách: 

    • QL27, Lắk - Lắk - Đắk Lắk
    • QL 14, Buôn Hồ - Buôn Hồ - Đắk Lắk
    • 71 Nguyễn Chí Thanh, Tân An - Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến đi Đà Lạt từ Buôn Ma Thuột. Chúc bạn có chuyến du lịch nhiều niềm vui và ý nghĩa cùng bạn bè và người thân của mình nhé! 

    Và đừng quên Cattour luôn có sẵn các chương trình tour Hà Nội Đà Lạt cũng như tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tiết kiệm và tối ưu nhất tại Cattour! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Lạt hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm
    Mách bạn những điểm đến tựa “thiên đường” trong tour Đà Lạt

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Đà Lạt buôn ma thuột Tây Nguyên

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    29/02/2020

    Đà Lạt mộng mơ là một trong những điểm đến “quốc dân” khiến những trái tim yêu du lịch đứng ngồi không yên. Khoảng thời gian tháng 4 khi mùa hạ chớm chạm đến Đà Lạt là thời điểm rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Điều gì khiến tháng 4 Đà Lạt được nhiều khách du lịch yêu thích đến vậy và thời tiết Đà Lạt chuyển mùa ra sao hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    30/01/2020

    Đà Lạt là điểm du lịch quốc dân tại Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Vẻ đẹp Đà Lạt không chỉ đến từ các loài hoa khoe sắc mà phố núi này còn có rất nhiều những điểm du lịch tham quan thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc đa dạng cho khách du lịch khám phá. Vậy thì đi du lịch Đà Lạt bao lâu là đủ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    18/01/2020

    Đà Lạt và Gia Lai là những vùng đất Tây Nguyên với những nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của khách du lịch. Rất nhiều du khách muốn khám phá cả hai điểm đến này trong một khoảng thời gian nhưng không biết khoảng cách giữa Gia Lai và Đà Lạt là bao xa và có những hãng xe khách nào từ Gia Lai đi Đà Lạt và phượt Gia Lai Đà Lạt liệu có khó không? Nếu các bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

    18/01/2020

    Một chuyến đi Đà Lạt với nhóm bạn hoặc gia là mong muốn của rất nhiều du khách yêu mến vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Du lịch theo nhóm hoặc gia đình thay vì ở trong các căn phòng khách sạn thì du khách thường ưu tiên tìm đến những homestay cho thuê nguyên căn hoặc có phòng lớn cho nhóm hơn để được cùng nhau sinh hoạt, trải qua những ngày du lịch Đà Lạt thật nhiều kỷ niệm bên nhau. 

    Top 3 món cá đặc sản không thể không thử khi đi du lịch Buôn Mê Thuột

    Top 3 món cá đặc sản không thể không thử khi đi du lịch Buôn Mê Thuột

    31/12/2019

    Trong chuyến đi du lịch Buôn Mê Thuột, du khách đừng quên thưởng thức 3 món cá đặc sản nổi tiếng dưới đây của vùng cao nguyên nắng gió này

    Top 4 cù lao miền Tây để du khách khám phá trọn vẹn vẻ đẹp sông nước hữu tình

    Top 4 cù lao miền Tây để du khách khám phá trọn vẹn vẻ đẹp sông nước hữu tình

    31/12/2019

    Miền Tây sông nước vốn nổi tiếng với những cù lao, miệt vườn vô cùng nên thơ và hữu tình. Đến đây, du khách không chỉ được thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên lãng mạn mà còn được tìm hiểu và khám phá những điều thú vị không có ở nơi nào khác. Dưới đây là top 4 cù lao miền Tây mang đến cho du khách cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của sông nước hữu tình

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo