Từ Quy Nhơn đi Đà Lạt bao nhiêu km? Hành trình khám phá điểm đến hấp dẫn nhất miền Trung Việt Nam

25/05/2019 / 7,940

Quy Nhơn và Đà Lạt đều là những địa điểm du lịch thu hút nhất và là niềm tự hào của du lịch miền Trung của đất nước. Một là biển, một là cao nguyên với những vẻ đẹp riêng không lẫn vào đâu của 2 địa điểm du lịch này khiến những tín đồ xê dịch đứng ngồi không yên. Cùng Cattour,vn tìm hiểu về quãng đường đi từ Quy Nhơn đến Đà Lạt hết bao nhiêu km nhé!

Mục lục bài viết
    Đà Lạt điểm đến “quốc dân” của những tín đồ xê dịch
     

    Đà Lạt luôn nằm trong danh sách những địa điểm du lịch được yêu thích nhất của Việt Nam không chỉ đối với khách du lịch trong nước mà cả bạn bè quốc tế. Đà Lạt với không khí mát mẻ quanh năm với những khung cảnh thiên nhiên yên bình, những cánh đồng, vườn hoa rực rỡ sắc màu, những công trình kiến trúc văn hóa ấn tượng, những món ăn ngon hấp dẫn, những món đặc sản được chế biến từ những loại hoa quả nổi tiếng của thành phố mộng mơ này.

    Vẻ đẹp biển Quy Nhơn đang khiến rất nhiều khách du lịch đứng ngồi không yên
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

    Rất nhiều người dân Quy Nhơn và cả khách du lịch đến Quy Nhơn muốn ghé thăm Đà Lạt để được chiêm ngưỡng cảnh đẹp bình yên của thành phố buồn và trải nghiệm khoảng thời gian đáng nhớ tại nơi đây. Và câu hỏi đầu tiên mà khách du lịch từ Quy Nhơn đặt ra đó là “Quy Nhơn cách Đà Lạt bao nhiêu km?” và “đi Đà Lạt từ Quy Nhơn bằng phương tiện gì?”. Để giải đáp thắc mắc này, Cattour.vn đã tổng hợp những thông tin hữu ích cho bạn trong bài viết dưới đây nhé!

    Từ Quy Nhơn đi Đà Lạt bao nhiêu km?

    Đều là những vùng đất thuộc miền Trung Việt Nam, Đà Lạt và Quy Nhơn cách nhau khoảng 350 km. Đây là một khoảng cách không quá gần cũng không quá xa nên bạn có rất nhiều lựa chọn phương tiện di chuyển để đến được Đà Lạt từ Quy Nhơn. Lựa chọn phương án di chuyển nào phụ thuộc vào sở thích mà mong muốn của bạn trong hành trình khám phá Đà Lạt từ Quy Nhơn là gì nhé!

    Từ Quy Nhơn đi Đà Lạt khoảng 350km và mất gần 7 tiếng di chuyển nếu đi ô tô
     

    Các phương tiện di chuyển đến Đà Lạt

     

    Xe khách

    Xe khách là phương tiện mà rất nhiều khách du lịch Đà Lạt từ Quy Nhơn chọn là phương án di chuyển lý tưởng của mình bởi với khoảng cách 350km thì xe khách sẽ là lựa chọn đầu tiên mà người ta thường nghĩ đến. Thời gian di chuyển từ Quy Nhơn đến Đà Lạt với khoảng cách này thường là 7 đến 8 tiếng đồng hồ. Xe khách từ Quy Nhơn đi Đà Lạt thường có giá khoảng 220.000VNĐ/lượt không quá đắt đỏ mà bạn lại có thời gian được nghỉ ngơi thư giãn trên xe nhiều hơn là di chuyển bằng xe máy.

    Xe khách là phương tiện chủ yếu mà khách du lịch từ Quy Nhơn đi Đà Lạt
     

    Những hãng xe khách uy tín đi Đà Lạt từ Quy Nhơn mà bạn có thể tham khảo đó là:

    • Nhà xe Thanh Thủy
    • Nhà xe Phúc Thuận Thảo
    • Nhà xe  Quốc Bảo
    Xem thêm: Bình Định thuộc miền nào, có thể kết hợp cùng tour Quy Nhơn - Phú Yên không? 

    Xe máy

    Ngoài xe khách thì đối với những bạn trẻ xe máy mới là lựa chọn lý tưởng để có một chuyến đi đáng nhớ với nhiều cung bậc cảm xúc mới mẻ khi chinh phục và đi qua những cung đường và ngắm nhìn vẻ đẹp yên bình của quê hương đất nước trong hành trình 350km từ Quy Nhơn đến Đà Lạt.

    Rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn xe máy là phương tiện di chuyển đến Đà Lạt từ Quy Nhơn
     

    Di chuyển bằng xe máy bạn sẽ được chủ động về thời gian cũng như những địa điểm dừng chân mà bạn mong muốn, tham quan những địa điểm hấp dẫn trên đường đi và cùng nhau khi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng những người bạn đồng hành của mình để có những trải nghiệm không thể nào quên trong chuyến du lịch của mình!

    Những lưu ý khi di chuyển từ Quy Nhơn đến Đà Lạt bằng xe máy mà bạn cần biết:

    • Chỉ nên đi Đà Lạt từ Quy Nhơn bằng xe máy nếu bạn đang trong tình trạng sức khỏe ổn định
    • Mang theo đầy đủ giấy tờ xe, giấy tờ cá nhân
    • Bảo dưỡng xe cẩn thận trước chuyến đi
    • Mang theo đồ ăn nước uống để tiếp năng lượng khi dừng chân trong chuyến đi
    • Luôn chú ý và quan sát những người bạn đồng hành của mình để không lạc mất nhau nhé!
    • Chỉ nên mang đủ số tiền đã ước lượng cho chi phí chuyến đi của mình thôi nhé!

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Quy Nhơn đến Đà Lạt của bạn. Chúc bạn có chuyến du lịch nhiều niềm vui và ý nghĩa nhé! Và nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch Đà Lạt 2023 thì đừng ngần ngại tham khảo ngay chương trình tour Hà Nội Đà Lạt cũng như tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tiết kiệm và tối ưu nhất tại Cattour! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Lạt hàng đầu!

    Bài viết có liên quan:
    Mách bạn những điểm đến tựa “thiên đường” trong tour Đà Lạt
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm cho người đi lần đầu

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn Đà Lạt

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    29/02/2020

    Đà Lạt mộng mơ là một trong những điểm đến “quốc dân” khiến những trái tim yêu du lịch đứng ngồi không yên. Khoảng thời gian tháng 4 khi mùa hạ chớm chạm đến Đà Lạt là thời điểm rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Điều gì khiến tháng 4 Đà Lạt được nhiều khách du lịch yêu thích đến vậy và thời tiết Đà Lạt chuyển mùa ra sao hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    30/01/2020

    Đà Lạt là điểm du lịch quốc dân tại Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Vẻ đẹp Đà Lạt không chỉ đến từ các loài hoa khoe sắc mà phố núi này còn có rất nhiều những điểm du lịch tham quan thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc đa dạng cho khách du lịch khám phá. Vậy thì đi du lịch Đà Lạt bao lâu là đủ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    18/01/2020

    Đà Lạt và Gia Lai là những vùng đất Tây Nguyên với những nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của khách du lịch. Rất nhiều du khách muốn khám phá cả hai điểm đến này trong một khoảng thời gian nhưng không biết khoảng cách giữa Gia Lai và Đà Lạt là bao xa và có những hãng xe khách nào từ Gia Lai đi Đà Lạt và phượt Gia Lai Đà Lạt liệu có khó không? Nếu các bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo