1 NGÀY DU LỊCH CẦN THƠ THẢ GA CHỈ VỚI 424K

30/09/2020 / 252

Cần Thơ là điểm đến “must try” trong chuyến du lịch khám phá miền Tây của bạn. Cần Thơ có rất nhiều thứ hay ho để bạn khám phá, và nơi đây cũng không thiếu những điểm check in đẹp mộng mơ như Đà Lạt.

Mục lục bài viết

    Hãy cùng theo chân Cattour khám phá Cần Thơ trong 1 ngày cực thả ga với chỉ 424k để xem bạn có thể trải nghiệm được những gì ở nơi đây nhé!

    Sáng:

    📷 Điều đầu tiên mà các bạn nên làm khi đến Cần Thơ là đi chợ nổi Cái Răng. Tụi mình đã đặt tour trước nên 6h sáng chỉ việc chạy xe ra điểm hẹn rồi lên tàu đi tham quan. Nhóm mình 8 người, đi ghép tour nên chi phí khá thấp - 169k nước uống, khăn lạnh, thêm anh HDV thuyết minh cực hay và đặc biệt là rất nhiệt tình.

    Chợ nổi Cái Răng
    Chợ nổi Cái Răng

    Tụi mình ăn sáng ngay trên sông: một tô hủ tiếu, một ly cà phê sữa, tổng cộng 45k. Mấy món khác cũng tầm giá như vậy, trên chợ nổi rất ít khi bị chặt chém. Chú tài công đưa đoàn ghé lò hủ tiếu Sáu Hoài, vào đây mình chủ yếu xem cách làm hủ tiếu ra sao với phụ giúp xíu chứ không có mua gì hết, nên không mất phí gì thêm.

    Ăn sáng ở chợ nổi Cái Răng khá ngon và hấp dẫn
    Ăn sáng ở chợ nổi Cái Răng khá ngon và hấp dẫn

    📷 Tiếp theo tàu ghé cho tụi mình tham quan vườn trái cây Ba Cống, vườn có nhiều loại trái cây tùy theo mùa. Lúc mình đi có thanh long, chôm chôm, xoài, mận, bưởi, ổi, sầu riêng, một vườn mít chắc cũng hơn 10kg/trái và một dàn mít tố nữ với cả trăm trái một cây. Ở đây không khí mát mẻ nên tham quan không bị mệt . Sau đó, tụi mình ngồi ăn trái cây và uống trà, phí này thì đã bao gồm trong chương trình tour luôn 📷📷📷

    Tầm 9h30, tàu về lại bến Ninh Kiều, nhóm làm vài bô ảnh ở cầu đi bộ Ninh Kiều và chùa Ông rồi tiếp tục di chuyển đến Căn nhà màu tím, một điểm mới nổi ở Cần Thơ.

    Bến Ninh Kiều
    Một địa điểm sống ảo khá mới ở Cần Thơ

    Mất tầm 25 phút đi xe máy thì cũng đến, phí tham quan là 60k/người bao gồm nước, giá hơi cao nhưng thấy khá okay vì background và tiểu cảnh trong quán nhiều và cũng độc đáo. Chỗ này chụp ảnh nhóm hay couple đều hợp, nhóm mình có một đôi và hai bạn đó có khá nhiều ảnh ở đây 📷📷📷

    Khu di tích Giàn Gừa
    Khu di tích Giàn Gừa

    Tham quan xong nhóm về lại nội ô Cần Thơ để ăn trưa. Tụi mình ghé một quán trên đường Đề Thám ăn cơm quê với canh chua cá lóc, cá lóc kho tộ, ba khía trộn, khổ qua xào trứng, chia ra 70k/người.

    📷 Tiếp theo, nhóm đi khu di tích Giàn Gừa, chỗ này không làm tụi mình thất vọng, là điểm tuyệt vời để sống ảo đăng facebook. Một lưu ý là ở đây tán cây lớn nên có muỗi, mấy bạn nên đem xịt muỗi theo. Chụp hình xong tụi mình đánh một giấc lấy lại sức trong tại quán cafe võng kế bên, mỗi đứa tốn thêm 10 - 15k tiền nước uống.

    Chiều:

    📷 Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam: Trời nắng nhưng bù lại chụp hình lên ảnh màu rất sáng và đẹp. Nếu các bạn ngại nắng thì vào khu hồ sen không khí sẽ dịu mát và có ghế đá nghỉ mệt. Tham quan xong tụi mình chạy xe xuống nhà cổ Bình Thủy. Nhà cổ có mặt ngoài lên hình nhìn cực kỳ đẹp nên tụi mình cũng chụp được 7749 tấm hình, còn bên trong có nhiều đồ cổ quý. Phí tham quan 25k/người.

    Về tới Cần Thơ, đói quá nhóm ghé quán bún mắm cô Ba kêu một tô bún mắm đầu cá lóc, phần mình kêu 35k.

    📷 Kết thúc một ngày tham quan Cần Thơ với tổng thiệt là 424k.

    📷 Một số lưu ý khi đi du lịch Cần Thơ:

    • Đi Thiền viện Trúc Lâm các bạn nên chú ý phần trang phục.
    • Ở bên trong nhà cổ Bình Thủy, không nên chụp ảnh gian thờ.

    Con người miền Tây rất đáng mến, chân chất, thật thà nên đi du lịch Cần Thơ, bạn không chỉ cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên, của văn hóa truyền thống nơi đây mà còn cảm nhận được nét đẹp từ tâm hồn của những người dân đôn hậu.

    Một chuyến du lịch không dành cho những người sống vội mà dành cho những người muốn đi để “cảm”, để thấy cuộc sống vẫn thanh bình, yên ả và đẹp nao lòng từ những vẻ đẹp dung dị.

    Cần Thơ lúc nào cũng chào đón bạn, Cattour cũng vậy. Hãy liên hệ ngay với Cattour nếu bạn đang muốn đi du lịch miền Tây để chúng tôi sắp xếp cho bạn một lịch trình hợp lý nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch miền Tây hàng đầu!

    Xem thêm: 

    Nên du lịch miền Tây tự túc hay đi tour miền Tây
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour miền Tây 4 ngày 3 đêm
    Có gì hấp dẫn trong tour miền Tây mà “được lòng” du khách đến thế?  
    Review chi tiết hành trình tour miền Tây từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Mách bạn 5 trải nghiệm cực thú vị khi du lịch miền Tây sông nước

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo