11 địa điểm tuyệt đẹp ở Tân Cương Trung Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ

27/06/2024 / 1,096

Hãy cùng Cattour.vn khám phá 11 địa điểm tuyệt đẹp ở Tân Cương mà bạn không nên bỏ lỡ qua bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

    Tân Cương, vùng đất nằm ở phía tây bắc Trung Quốc, nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và nền văn hóa phong phú. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá và tìm kiếm sự mới mẻ.

    Hãy cùng Cattour.vn khám phá 11 địa điểm tuyệt đẹp ở Tân Cương mà bạn không nên bỏ lỡ qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Urumqi

    Urumqi, thủ phủ của Tân Cương, là một thành phố hiện đại pha lẫn với nét cổ kính. Tại đây, bạn có thể tham quan Bảo tàng Khu tự trị Tân Cương để tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của vùng đất này. Chợ Đêm Urumqi cũng là một điểm đến hấp dẫn với nhiều món ăn đặc sản và hàng hóa đa dạng.

    Urumqi là một thành phố hiện đại pha lẫn với nét cổ kính
    Urumqi là một thành phố hiện đại pha lẫn với nét cổ kính

    2. Thiên Sơn Thiên Trì (Tianshan Tianchi)

    Thiên Trì, hay còn gọi là "Hồ Thiên Đường," nằm trên dãy núi Thiên Sơn. Với nước hồ trong xanh và phong cảnh núi non hùng vĩ, đây là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng không gian yên bình và thư giãn. Hồ Thiên Trì còn được bao quanh bởi rừng thông và cỏ xanh, tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

    Vẻ đẹp nên thơ của Thiên Sơn Thiên Trì
    Vẻ đẹp nên thơ của Thiên Sơn Thiên Trì

    3. Làng Hemu (Hemu Village)

    Làng Hemu, một trong những ngôi làng đẹp nhất ở Tân Cương, là nơi sinh sống của người dân tộc Tuwa. Ngôi làng này nổi tiếng với những ngôi nhà gỗ truyền thống và cảnh quan thiên nhiên hoang sơ. Buổi sáng tại Hemu, khi ánh nắng chiếu rọi qua màn sương mù, tạo nên khung cảnh thần tiên không thể nào quên.

    Làng Hemu
    Làng Hemu

    4. Kanas

    Kanas là một hồ nước ngọt nằm ở phía bắc Tân Cương, nổi tiếng với màu nước xanh ngọc bích và cảnh quan tuyệt đẹp. Xung quanh hồ là những rừng thông và dãy núi tuyết phủ trắng xóa. Bạn có thể thuê thuyền đi dạo quanh hồ hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời như leo núi, cắm trại.

    5. Guanyutai

    Guanyutai là một địa danh nổi tiếng với những ngọn núi đá vôi hùng vĩ và những con suối nhỏ chảy róc rách. Đây là nơi lý tưởng để bạn thả mình vào thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành. Đi bộ dọc theo những con đường mòn, bạn sẽ khám phá ra nhiều góc cảnh đẹp và thú vị.

    Guanyutai với vẻ đẹp tựa thiên đường
    Guanyutai với vẻ đẹp tựa thiên đường

    6. Bố Nhĩ Tân (Burqin)

    Bố Nhĩ Tân là một thị trấn nhỏ ở phía bắc Tân Cương, nổi tiếng với dòng sông Burqin và công viên địa chất Five-colored Hills. Những ngọn đồi đá màu sắc rực rỡ tạo nên một cảnh quan độc đáo, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp ảnh.

    7. Kuitun

    Kuitun là một thành phố nằm giữa sa mạc Gobi và dãy núi Thiên Sơn, nơi đây nổi tiếng với những cánh đồng cát mênh mông và các khu vực đào tạo về sa mạc. Bạn có thể tham gia các hoạt động thú vị như trượt cát, cưỡi lạc đà, hoặc tham quan các khu di tích cổ.

    8. Hồ Salimu (Sayram Lake)

    Hồ Salimu, còn gọi là "biển trong núi," nằm ở phía tây của Tân Cương. Với nước hồ xanh trong như ngọc, đây là nơi lý tưởng để cắm trại và câu cá. Xung quanh hồ là những cánh đồng cỏ xanh mướt và dãy núi hùng vĩ, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp cho những ai yêu thích thiên nhiên.

    Hồ Sailimu là một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Tân Cương
    Hồ Sailimu là một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Tân Cương

    9. Yining

    Yining là một thành phố cổ với nền văn hóa đa dạng và phong phú. Tại đây, bạn có thể tham quan các khu chợ truyền thống, các đền thờ Hồi giáo và thưởng thức những món ăn đặc sản độc đáo. Thành phố Yining còn nổi tiếng với những con đường hoa anh đào rực rỡ vào mùa xuân.

    Hoa anh đào rực rỡ ở thành phố Yining
    Hoa anh đào rực rỡ ở thành phố Yining

    10. Thảo Nguyên Nalati (Nalati Grassland)

    Thảo nguyên Nalati là một trong những đồng cỏ đẹp nhất ở Trung Quốc. Với cảnh quan xanh mướt và không khí trong lành, đây là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng thiên nhiên và thư giãn. Bạn có thể cưỡi ngựa dạo quanh thảo nguyên hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời như cắm trại và câu cá.

    11. Đại Vực Dushanzi (Dushanzi Grand Canyon)

    Đại Vực Dushanzi là một kỳ quan thiên nhiên với những vách đá dựng đứng và hẻm núi sâu. Đi bộ dọc theo các con đường mòn, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh quan hùng vĩ và những thác nước tuyệt đẹp. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích phiêu lưu và khám phá.

    Tân Cương là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá và tận hưởng thiên nhiên. Với những cảnh quan tuyệt đẹp và nền văn hóa phong phú, đây chắc chắn là nơi bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp du lịch Trung Quốc.

    Hãy lên kế hoạch và chuẩn bị cho chuyến du lịch Trung Quốc đầy thú vị của mình cùng Cattour.vn ngay hôm nay!

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo