17 địa chỉ đồ ăn đồ uống mát rượi cho tour du lịch hè Hàn Quốc âm độ!

23/03/2019 / 378

Tour du lịch hè Hàn Quốc sẽ cho phép bạn được mặc những bộ trang phục thoải mái hết sức, ăn những món mát lạnh, tham gia các hoạt động dưới nước, lễ hội nước độ đáo và chỉ có duy nhất vào mùa hè.

Mục lục bài viết
    1. Sulbing (설빙) Korean Dessert Café
    Đôi khi bạn chưa cần phải đặt chân đến du lịch Hàn Quốc đã biết đến độ nổi tiếng của một quán café, cụ thể là Sulbing. Đây là quán café phục vụ cùng đồ ăn tráng miệng có chuỗi cửa hàng lớn nhất Hàn Quốc. Phổ biến và đặc trưng nhất của quán phải kể đến món bingsu đá bào mát lạnh cho mùa hè. 
     
     
    Mình sẽ giới thiệu một chút về món ăn Hàn Quốc này, bingsu về cơ bản là một bát đá bào mịn, được phủ lên trên nhiều lớp topping khác nhau và kết hợp với siro ngọt. Những loại topping có thể là hoa quả, là đậu đỏ,… tạo nên hương vị cho món ăn. Còn cách nào tốt hơn để bạn chống lại cái nóng mùa hè hơn với bát bingsu đá bào này cơ chứ?
     
     
    Nếu bạn đã từng ăn bingsu, bạn muốn có những hương vị mới, bùng nổ hơn nữa thì đừng quên ghé qua Sulbing, họ sáng tạo, thay đổi hương vị, các loại topping rất đa dạng, trà xanh, vị phô mai, vị chocolate,… 
     
    Tìm hiểu về Hàn Quốc
     
    2. 32 Parfait
    Đây là kem rất bình thường với vẻ bề ngoài đơn giản. Điểm khác biệt của 32 Parfait là những que kem ở đây có nhiều lớp kem quyện vào nhau, lớp này đến lớp khác được xếp chồng lên thành hình nón, kéo dài đến độ cao chót vót là 32cm cho một que kem ốc quế. Luôn có sẵn các loại hương vị như sô cô la, vani, xoài và trà xanh chỉ với 2.000won (khoảng 40.000VNĐ) nhé. 
    Địa chỉ: 28-1, Myeong-dong 8na-gil, Jung-gu, Seoul
     
     
     
     
    3. Milky Bee
    Tiếp tục đến với một quán kem khác, nếu có một cây kem hình hoa hồng xinh xắn thì liệu có không lỡ ăn không nhỉ? Milky Bee phục vụ những bông hồng kem, mỗi lớp cánh hoa bạn có thể tự chọn một hương vị riêng. Đối với những bạn thích một cái gì đó nhẹ nhàng, hương vị kem sữa sẽ là lựa chọn dành cho bạn!
     
     
    Các vị kem khác như vị sữa chua, dâu tây, sô cô la hoặc gelato trà xanh cũng ngon không kém, nếu như bạn không thích đặc biệt một vị riêng nào đó thì tất cả các vị kem ở Milky Bee sẽ khiến bạn đều phải hài lòng. Một bông hồng kem này có giá khoảng 5,500won – 6000won ( 120.000VNĐ – 130.000VNĐ)
    Địa chỉ: 11, Myeongdong 8ga-gil, Jung-gu, Seoul, South Korea
     
    4. SOBOK (소복)
    Quán kem thứ 3 trong danh sách địa chỉ cho các món giải nhiệt ngày nắng nóng, quán kem này lại mang hương vị và phù hợp hấp dẫn người lớn hơn là trẻ nhỏ. Sobok mang hơi thở của những nguyên liệu làm kem tự nhiên và tốt cho sức khỏe. Các món tráng miệng tại Sobok được làm thủ công từ các nguyên liệu hữu cơ, chẳng hạn như gạo lứt. Nếu như bạn sợ đồ ngọt không tốt cho sức khỏe, thì kem Sobok là sự lựa chọn hoàn hảo vì không sử dụng đường ngọt thông thường, nhất là đối với ai bị bệnh tiểu đường, các bạn cứ yên tâm nhé.
     
     
    Được làm với nhiều loại ngũ cốc khác nhau, độ ngọt tự nhiên từ "jocheong", một loại siro ngọt từ gạo truyền thống Hàn Quốc. Hương vị mạnh mẽ của kem có thể đến từ vị vừng rang, ngậy ngậy, bùi bùi.
    Nếu muốn thử thêm món tráng miệng khác nữa thì hãy nhớ gọi ngay bánh gạo viên lạnh Inheolmi nhé. Đây là sự kết hợp thú vị giữa truyền thống và hiện đại. Cho vào miệng, viên bánh sẽ từ từ tan chảy lớp bên ngoài, dần lộ ra lớp bánh gạo nhân bên trong chắc chắn sẽ rất thích thú khi thưởng thức chúng.
    Địa chỉ: 58 Eoulmadang-ro, Mapo-gu, Seoul, South Korea
     
    5. Remicone
    Quán Remicone là một trong những quán phục vụ món tráng miệng gây bão instagram của giới trẻ Hàn Quốc. Quán phục vụ món sữa chua, kem, đồ ngọt vô cùng đặc biệt khiến mọi người phát cuồng, ít nhất cũng phải tới đây 1 lần mới được.
     
     
    Ví dụ như một món tên là "Thunder Bomb", một món có nền là lớp kem hoàn hảo, phủ bên trên đó là lớp kẹo bông gòn quen thuộc mà hồi bé chúng ta rất hay ăn, rắc thêm một chút hạt vậy là bạn đã có một cốc kèm sống ảo quá đỗi xinh xắn.
     
     
     
    Bên cạnh những cốc kem kết hợp cùng kẹo bông thì Remicone cũng phục vụ các món đồ uống giải khát trà, café,… Thiết kế quán và nội thất quán cũng là một điểm cộng rất lớn góp phần vào sức hấp dẫn đối với khách hàng. Hãy đến và có những trải nghiệm thú vị với Remicone ở địa chỉ sau nhé!
    Địa chỉ: 547-12 Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul, South Korea
     
    6. Café Bora
    Bora có nghĩa là màu tím trong tiếng Hàn. Nghe tên ra mặt quán là đúng đó nha, vì các món tráng miệng ở đây đều mang một màu tím rất rất đẹp. Để có được màu tím tự nhiên, quán sử dụng khoai lang tím là nguyên liệu chính.
     
     
    Không những vậy, khoai lang còn được biết đến là một trong những thực phẩm lành mạnh nhất thế giới, bạn sẽ có thể thưởng thức các món healthy này mà không lo thấy có chút tội lỗi cho cơ thể nhé. Với bingsu khoai lang, một lớp kem khoai lang tím bao phủ trên nền đá bào, từng muỗng, độ mịn của kem, ngậy béo và thơm đặc trưng của khoai khiến bạn muốn ăn mãi.
    Bên cạnh đó, cũng giống như những quán café khác, có nhiều loại đồ uống cũng rất đa dạng, đáng thử nhé.
    Địa chỉ: 75-3 Yulgok-ro 3-gil, Samcheong-dong, Jongno-gu Seoul, South Korea
     
    7. O’sulloc Tea House
    Những người yêu trà xanh, quẩy lên! Những quán trà đậm chất truyền thống Hàn Quốc, có đến hàng chục loại trà khác nhau cho bạn thưởng thức. đó chính là O’sulloc Tea House, được coi như bảo tàng trà ở Jeju, Hàn Quốc. Mọi du khách đến với du lịch Hàn Quốc đều lựa chọn ghé qua đây khi có cơ hội để thưởng thức món tráng miệng trà làm từ trà xanh.
     
     
    Mặc dù hơi đắt tiền, món tráng miệng của họ đáng giá từng xu. Với bầu không khí thoải mái và nội thất chủ đạo làm bằng gỗ, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà, thư giãn bản thân, tránh mình khỏi cái nắng nóng của mùa hè. trong khi tìm kiếm sự nghỉ ngơi khỏi cái nóng. Sau đó hãy thử Trà xanh O Fredo, với giá 7.000won (khoảng 140.000VNĐ), nhấm nháp cùng với bánh cuộn vị trà xanh là một sự kết hợp hoàn hảo.
    Mẹo: Ghé thăm chi nhánh ở Garosu-gil của họ để tránh tình trạng đông khách nhé. 
    Địa chỉ: 532-10, Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul Special City (Garosu-gil branch)
     
     
    8. Café Ogada (오가다)
    Dưới cái nắng của mùa hè, dù Hàn Quốc vẫn đẹp, vẫn náo nhiệt và sôi động nhưng đôi khi thời tiết làm bạn có đôi phần mệt mỏi. Hãy đến quán Café thảo mộc Ogada, giúp bạn tái tạo năng lượng cho cả ngày mới.
     
     
    Quán tập trung vào việc khai thác tối đa sự bổ dưỡng từ những loại thảo mộc tự nhiên, dưới sự nghiên cứu và chứng nhận từ những bác sĩ thuốc Nam. Vì vậy, cho phép nó phép mọi người thưởng thức và thấy được khỏe hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn một tách trà Acai Berry được pha với các loại quả mọng và nhân sâm để giúp tăng cường sức khỏe!
    Quán cũng phục vụ các thức uống về café nữa nhé.
    Địa chỉ: 23, Gyedong-gil, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc
     
    9. Arriate
    Ý tưởng về một quán café ngập tràn hoa cỏ, cây cối thì bạn thấy sao, chắc chắn mùa hè ở đây cũng mát mẻ chẳng kém. Khi đó chính là lúc bạn đến với quán Arriate, thiết kế không gian ngập tràn sắc xanh tươi mát.
     
     
     
    Như bước vào một vùng đất cổ tích thú vị, mỗi góc của quán lại được trang trí bằng các loại hoa tươi và hoa khô. Bạn có thể nhận biết chúng thông qua những mùi hương hòa quyện, phảng phất trong quán, điều đó cũng làm bạn thấy thư gian hơn rất nhiều. Gợi ý gọi đồ thì mình nghĩ bạn có thể chọn bất kì món nào mà bạn cảm thấy thích hay thấy lạ, vì toàn bộ menu đều được làm đồng đều, ngon và chất lượng hết nhé, đôi khi nếu bạn được tặng kèm thêm bông hoa miễn phí thì cũng đừng bất ngờ nhé, đó là món quà mà Ariate muốn gửi tới bạn.
    Địa chỉ: 668-3 Yeoksam-dong, Gangnam-gu, Seoul
     
    10. Ma non troppo
    Sau khi lượn khắp khu phố Hannam-dong sang trọng, có lẽ việc dừng chân tại quán café Ma non troppo là một sự đúng đắn nên làm. Đây là nơi hoàn hảo để thưởng thức trà truyền thống Hàn Quốc. Không chỉ nổi tiếng về trà, quán còn thu hút khách hàng với các loại bánh ngọt đặc biệt là bánh tart. Sự kết hợp trà bánh chưa bao giờ là sai cả, nhưng để được đánh giá cao ngay từ người dân bản địa lẫn du khách nước ngoài thì không phải đâu cũng làm được giống như ở Ma non troppo
     
     
    Những chiếc bánh sô cô la, bánh cuộn mềm được phủ trong kem và quả mọng tươi, và một tách trà bưởi nhẹ nhàng, thơm quyến rũ. Cho dù giá cả ở đây có phần nhỉnh hơn nhưng hương vị và không gian của quán cà phê chắc chắn là xứng đáng với giá trị nó.
    Địa chỉ: 61-1, Hannamdae-ro 20-gil, Yongsan-gu, Seoul
    Xem thêm: Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp? 
    11. Beans Bins Coffee
    Ai có thể cưỡng lại sự kết hợp kinh điển của kem và bánh quế waffle cơ chứ, đặc biệt là vào mùa hè? Món ngon này đảm bảo chinh phục được mọi lứa tuổi, và ở Hàn Quốc thì không nơi nào làm món này ngon hơn được Beans Bins Coffee. Beans Bins Coffee còn sở hữu chuỗi các cửa hàng và quán nào cũng đông khách.
     
     
    Quán phục vụ nhiều loại bánh waffle khác nhau với mức giá từ 10.000won - 15.000won (khoảng 220.000VNĐ – 330.000VNĐ). Mới nghe thì có thể bạn thấy giá khá chát nhưng mà ở Beans Bins Coffee, họ dùng kem Häagen-Dazs, một thương hiệu kem của Mỹ rất nổi tiếng và phổ biến ngay cả ở Việt Nam, chất lượng. 
    Bánh waffle có màu nâu vàng và giòn ở bên ngoài, trong khi bên trong vẫn ẩm, mềm. Họ thậm chí trộn lẫn quả óc chó đã giã nhỏ vào bột cho thêm giòn và thêm hương vị!
     
    12. Banjjak Banjjak Bitnaneun
    Quán giải nhiệt này, với một cái tên khác dài nhưng lại khiến mọi người luôn phải chú ý tơi, Banjjak Banjjak Bitnaneun là "kẻ" tiếp theo lan truyền những cơn sốt đồ ăn trên Instagram. Quán đậm chất truyền thống, phục vụ món café đặc trưng với hương vị đậm chất Hàn Quốc. Banjjak Banjjak Bitnaneun tự hào về việc quán sử dụng 100% thành phần nguyên liệu hữu cơ, chẳng hạn như lá trà già để tăng cường hương vị và mùi thơm. Mình chắc chắn rằng bạn sẽ không thấy được quán nào khác mang đến hương vị đặc sắc như khi đến với Banjjak Banjjak Bitnaneun
     
     
     
    Với thiết kế nội thất đơn giản, gần gũi, bạn có thể thoải mái ngồi hàng giờ ở đây để thưởng thức đồ ăn đồ uống và tránh nóng. "Injeolmi rang" (bánh gạo phủ bột đậu nành) được yêu thích bởi các vị khách lui tới, món ăn có giá chỉ 7000won (140.000VNĐ). Bánh mềm, dai dai ở bên trong và được nướng ở bên ngoài, chấm kèm cùng mật ong hoặc nước sốt yuzu. Nếu muốn thử thêm cả món khác nữa thì mình gợi ý đồ uống Smoothie Bean Soy Beanie làm từ đậu nành, giá khoảng 8000 – 9900won, rất bổ dưỡng cho sức khỏe của bạn, và đặc biệt làm dịu mát đi cái nắng nóng trong cho tour du lịch Hàn Quốc của bạn.
    Địa chỉ: 6, Gwanhun-dong, Jongno-gu, Seoul
     
     
    13. Dore Dore
    Đây là thiên đường cho những người yêu thích bánh ngọt. Bạn chỉ cần nói bạn muốn ăn bánh gì, loại gì, hương vị như thế nào là bạn sẽ có thể tìm thấy đúng hương vị đó ở Dore Dore.
    Chiếc bánh nhiều lớp, mỗi lớp là một màu hay được gọi là "bánh cầu vồng" là món bánh đại diện cho Dore Dore, vô cùng phổ biến.
     
     
     
     
    Điều đặc biệt nữa bạn có thể tìm thấy ở quán Dore Dore đó là, bạn có thể ăn bánh theo tâm trạng, những món bánh được đặt với những tên dễ thương như "Happy Cake" - có lớp cốt bánh vị socola phủ với kem tươi và chuối, là lựa chọn phù hợp để kéo "mood" của mình lên nhé. Hay bạn đang muốn ăn mừng một sự kiện nào đó thì có thể chọn bánh "Congratulations Cake" – chiếc bánh mang hương vị của quế và cà rốt.
    Mẹo: Hãy ghé qua Dore Dore sớm hoặc đặt bánh trước nhé vì Dore Dore hết bánh rất nhanh, hầu như đến 7 giờ tối là hết bánh rồi nhé! 
    Địa chỉ: 544-4, Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul
    Xem thêm: Tour đi Hàn Quốc 2023 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy? 
     
    14. Little & Much
    Little & Much mang ý nghĩa là: ít ngọt và nhiều hương vị. Tập trung vào hương vị, sức khỏe của khách hàng chính là ưu tiên hàng đầu của chuỗi cửa hàng các món tráng miệng và đồ uống hot hit nhất nhì ở Seoul, Hàn Quốc. Dù cho bạn có được cảnh báo về mức độ đông khách của quán thì mình tin rằng bạn sẽ vẫn thấy ngợp khi thấy những hàng dài người đứng xếp hàng, chờ để được vào trong quán. Và với công sức bạn đã bỏ ra thì chất lượng phục vụ, chất lượng đồ ở đây là đáng giá.
     
     
     
    Còn đang phân vân chưa biết nên gọi đồ gì, đừng ngại ngần nhờ chủ quán giới thiệu cho bạn món phù hợp với sở thích và khẩu vị của bạn. Mình gợi ý là bạn nên thử món bánh mouse, đồ uống thì nên thử Lavander Latte (Latte hoa oải hương) mang hơi thở của mùa hè mơ mộng chinh phục tất cả vị giá của bạn, rất được ưa chuộng.
    Giá cả của đồ uống sẽ vào khoảng từ 5000 – 7000won (110.000 – 150.000VNĐ)
    Địa chỉ: 10-8, Samseong-dong, Gangnam-gu, Seoul, Korea
     
    15. Haap Café
    Vẻ đẹp của sự đơn giản không phải là vẻ đẹp nhàm chán, ngược lại để có được một vẻ đẹp đơn giản rất khó, phải rất tinh tế, logic. Hãy ghé qua Haap Café để cảm nhận sứ hút từ vẻ đẹp đơn giản này. Sự kết hợp giữa không gian hiện đại với đồ ngọt truyền thống, Haap Café là một viên ngọc quý giấu mình ở Cheongdam.
     
     
    Quán nổi tiếng nhất với jeungpyeon, một loại bánh gạo, và juak, một loại bánh rán chiên giòn phủ mật ong. Các món bánh mang nhiều hương vị khác nhau như gừng, táo, sả,... Với mức giá 2.000won (khoảng 40.000VNĐ), giá hợp lý cho phép bạn thưởng thức thêm nhiều món khác nữa. 
    Địa chỉ: 10, Dosan-daero 61-gil, Gangnam-gu, Seoul
     
    16. ZAPANGI
    Ơ hình như đấy chỉ là một chiếc máy bán hàng tự động thôi mà…? Không đâu nhé, đó chính là chiếc cửa độc đáo dẫn bạn đến với một quán café có tên là ZAPANGI, xịn xò không để đâu cho hết, chính cánh cửa này chính cái background này nếu tìm hashtag trên facebook, bạn sẽ thấy ngay nó bùng nổ và bắt trend đến thế nào.
     
     
    Nằm ở Mangwon, Zapangi nổi bật với cánh cửa màu hồng. Nhưng hãy bước một bước vào bên trong và bạn sẽ được gây ngạc nhiên bởi những món tráng miệng thú vị của họ, từ những chiếc bánh rán đáng yêu đến những chiếc bánh trong được đóng gói cẩn thận, đựng trong những chiếc hộp thiếc. Khi đi tour du lịch Hàn Quốc 2023, dưới cái thời tiết nắng nóng thì hãy gọi một cốc soda trái cây mát lạnh, thanh lọc cơ thể, hoặc bạn có thể gọi Rainbow Sherbert, một thức uống có màu sắc rực rỡ được phủ kem màu pastel xinh xắn.
    Địa chỉ: Mapo-gu, Mangwon-dong 400-2, Seoul, South Korea
     
     
     
     
    17. C.Through
    Mình cá rằng đây là quán café lạ, phong cách mới lạ hoàn toàn so với những quán café khác. Đó là bởi toàn bộ những đồ uống ở quán đều được vẽ lên một lớp kem, miêu tả lại các bức tranh của Van Gogh. Phải công nhận rằng những barista của quán rất tài năng, họ hoàn thiện "bức tranh" trên công hoàn toàn bằng thủ công, bạn nhớ chụp lại những bức hình đồ uống.
     
     
    Giá cho một đồ uống ở C.Through là từ 6000won – 7,500won (khoảng 130.000VNĐ – 165.000VNĐ). Đây là nơi lý tưởng để trốn cái nóng vì bạn không chỉ có thể giải nhiệt bằng đồ uống mà còn được giải trí thông qua những nét vẽ nghệ thuật từ baristas.
     
     
    Ngoài ra quán còn phục vụ những loại kẹo "butterscotch", loại kẹo được thả vào cà phê sau đó tan chảy thành bơ, quyện vào cà phê. Nếu thế vẫn là chưa đủ độc đáo thì bạn hãy gọi thêm bánh tiramisu ăn kèm nữa nhé
    Lưu ý: Nếu bạn muốn thưởng thức "tác phẩm" Van Gogh latte, hãy đặt trước qua trang Instagram của quán. Và bạn có thể chọn tác phẩm vẽ yêu cầu từ những hình khác mẫu khác nhau có sẵn tại quán !!!
    Địa chỉ: 403-3, Itaewon-dong, Yongsan-gu, South Korea
     
    Qua bài viết trên chắc hẳn du khách đã bỏ túi cho mình được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến du lịch xứ kim chi sắp tới. Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Hàn Quốc 2023 thường xuyên tại Cattour để không bỏ lỡ các giá tour Hàn Quốc tốt nhất!
     

    Xem thêm:

    Bạn đang ở Busan, Hàn Quốc, bạn đang tìm các món ăn chay, đọc ngay bài này đừng chần chừ nữa!
    15 món ăn hay ho "không tưởng" chỉ có ở Hàn Quốc
    Kinh nghiệm đi tour du lịch Hàn Quốc 2023 từ Hà Nội mới và chi tiết nhất
    Vi vu tour Hàn Quốc 2023 chỉ với hơn 10 triệu đồng

     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh - Internet
    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo