3 bí kíp đặt tour đi Campuchia giá rẻ từ Hà Nội

02/10/2018 / 471

Mờ mắt trước những tour đi Campuchia từ Hà Nội giá cực rẻ, không ít người đã phải ngậm ngùi nhận trái đắng. Vậy làm thế nào để lựa chọn được tour du lịch giá rẻ, chất lượng tốt? 3 bí kíp sau đây sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Mục lục bài viết

    Thứ nhất, tìm hiểu kỹ công ty du lịch mà bạn đặt tour

    Bạn có thể dễ dàng tìm một công ty du lịch cung cấp tour đi Campuchia từ Hà Nội nhưng để tìm một công ty du lịch uy tín, cung cấp dịch vụ chất lượng tốt mà lại có giá tour rẻ thì không hề dễ dàng.

    Rất nhiều công ty du lịch vì muốn tăng lợi nhuận hoặc giảm chi phí tour để cạnh tranh không lành mạnh đã thiết kế tour kém chất lượng cho khách hàng, biến tour du lịch Campuchia khởi hành từ Hà Nội trở thành kỉ niệm tồi tệ, không muốn nhớ đến.

    Hãy để tour du lịch Campuchia là kỉ niệm đẹp đáng nhớ
    Hãy để tour du lịch Campuchia là kỉ niệm đẹp đáng nhớ
     
    Được trải nghệm những điều mới mẻ khi đến Campuchia
    Được trải nghệm những điều mới mẻ khi đến Campuchia
     

    Vì vậy trước khi đặt tour của bất kì công ty du lịch nào, bạn cũng cần phải tìm hiểu thật kĩ công ty mà bạn đã lựa chọn. Bạn có thể căn cứ vào những yếu tố sau:

    • Danh tiếng của công ty: Các công ty du lịch có tiếng tăm trong ngành sẽ có độ uy tín cao. Thông thường chất lượng dịch vụ mà các công ty này cung cấp sẽ khá tốt. Tuy nhiên một công ty du lịch lớn, nổi tiếng thường có giá tour cao, bạn nên cân nhắc để lựa chọn công ty nào hoạt động uy tín với mức giá hợp lý nhất.
    • Thời gian hoạt động của công ty: Công ty có thời gian hoạt động càng lâu chứng tỏ họ đã có uy tín trong lĩnh vực hoạt động và chiếm được cảm tình của khách hàng.
    • Thứ ba, có trụ sở, văn phòng tại Hà Nội: công ty có trụ sở, văn phòng làm việc chuyên nghiệp cũng là một yếu tố để củng cố uy tín của công ty.
    Xem thêm: Ghé thăm “đất nước chùa tháp” với tour Campuchia 4 ngày 3 đêm của Cattour
    Thời gian du lịch Campuchia từ Hà Nội bao lâu là phù hợp? 
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Campuchia 3 ngày 2 đêm

    Thứ hai, tìm hiểu chi tiết lịch trình tour

    Nắm bắt được tâm lý thích mua sắm nhiều sản phẩm đặc trưng tại Campuchia, nhiều công ty đã thiết kế tour du lịch tập trung nhiều thời gian vào mua sắm. Bởi lẽ các tour du lịch này có thể giúp công ty du lịch tiết kiệm nhiều chi phí đi lại và nhận nhiều hoa hồng từ các siêu thị và cửa hàng mà họ dẫn bạn ghé thăm.

    Trong khi đó, điểm hấp dẫn và thú vị nhất khi đến với Campuchia không phải là mua sắm mà chính là khám phá lịch sử, văn hóa và các danh lam thắng cảnh tuyệt vời nơi đây.

    Lựa chọn những tour du lịch khám phá cảnh quan, lịch sử, văn hóa
    Lựa chọn những tour du lịch khám phá cảnh quan, lịch sử, văn hóa
    Xem thêm: Có gì trong tour du lịch Campuchia 3 ngày 2 đêm của Cattour 
    Có những phương tiện di chuyển tour đi Campuchia từ Sài Gòn nào

    Vì vậy, hãy sáng suốt tìm hiểu thật kĩ lịch trình mà công ty du lịch đưa ra, đừng để sự hấp dẫn về giá khiến bạn mờ mắt.

    Cuối cùng, tìm hiểu các thông tin liên quan đến phương tiện, phòng ở…

    Nhiều công ty du lịch vì muốn giảm giá tour đi Campuchia bằng cách cho lựa chọn xe du lịch cũ nát, kém chất lượng và phòng ở không đạt tiêu chuẩn.

    Để đảm bảo chắc chắn chuyến đi của bạn thật thoải mái và tiện nghi, hãy yêu cầu công ty du lịch cung cấp hình ảnh thực tế của loại xe và phòng ở trong suốt chuyến đi của bạn.

    Một khách sạn ở Angkor Wat (Sokha Palace Siem Reap Hotel)
     
    Phòng nghỉ ở khách sạn Sokha Palace Siem Reap Hotel

    Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình tour Campuchia giá rẻ hay tour du lịch Campuchia 5 ngày 4 đêm trọn gói lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Campuchia hàng đầu!

    Xem thêm:

    Ghé thăm “đất nước chùa tháp” với tour Campuchia 4 ngày 3 đêm của Cattour
    Thời gian du lịch Campuchia từ Hà Nội bao lâu là phù hợp? 
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Campuchia 3 ngày 2 đêm

    Vui chơi quên lối về với tour Campuchia từ Hà Nội chỉ từ 4 triệu đồng
    Tour đi Campuchia cần lưu ý những gì? 

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Campuchia Bí quyết

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Du lịch Campuchia bằng xe bus 5 sao – Trải nghiệm đẳng cấp 5 sao đường bộ

    Du lịch Campuchia bằng xe bus 5 sao – Trải nghiệm đẳng cấp 5 sao đường bộ

    31/01/2020

    Theo những vòng bánh xe của chiếc xe Limo Bus trong hành trình khám phá thủ đô Phnom Penh của đất nước Campuchia, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5 sao bằng đường bộ và khám phá xứ sở chùa Tháp hiện đại với những dịch vụ giải trí nhiều màu sắc.

    Tổng hợp tất cả các cách di chuyển đến Campuchia tự túc

    Tổng hợp tất cả các cách di chuyển đến Campuchia tự túc

    18/01/2020

    Việc di chuyển đến Campuchia tự túc thực ra cũng không quá khó khăn, bởi Việt Nam có đường biên giới chung với Campuchia. Bạn có thể cân nhắc tham khảo một vài cách di chuyển mà Cattour gợi ý dưới đây nhé.

    Du lịch Campuchia – Thái Lan: Một hành trình hai quốc gia

    Du lịch Campuchia – Thái Lan: Một hành trình hai quốc gia

    30/12/2019

    Bạn đang có ý định đi du lịch cả 2 đất nước là Thái Lan và Campuchia nhưng vẫn chưa biết nên làm thế nào, nên đi tự túc hay đi tour thì tốt. Nhằm mang đến cho bạn một chuyến du lịch với nhiều trải nghiệm hấp dẫn, chi phí tiết kiệm, dưới đây sẽ là một vài thông tin kinh nghiệm cần thiết cho chuyến du lịch Campuchia – Thái Lan của bạn.

    Du lịch Campuchia cần giầy tờ gì, có cần passport không?

    Du lịch Campuchia cần giầy tờ gì, có cần passport không?

    30/12/2019

    Thu hút được khách du lịch bởi nét đẹp cổ kính của các đền đài, nền văn hóa Khmer đặc sắc, ẩm thực phong phú, người dân hiền lành, du lịch Campuchia ngày càng khẳng định được mình trên bản đồ du lịch với bạn bè quốc tế. Tỉ lệ người Việt sang Campuchia du lịch cũng ngày càng tăng theo thời gian. Vậy với khoảng cách địa lí gần như vậy, đi Campuchia cần những giấy tờ gì, đi Campuchia có cần passport không?

    Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Campuchia để tránh “lệ rơi”

    Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Campuchia để tránh “lệ rơi”

    26/12/2019

    Tục ngữ có câu “nhập gia tùy tục”. Mỗi một đất nước đều có những điểm đặc trưng riêng, văn hóa riêng mà những du khách đến đó cần tuân theo để tránh những sự cố đáng tiếc. Hiểu rõ được những điều cần biết khi đi du lịch Campuchia bạn sẽ không bỏ lỡ đi những điểm tham quan nổi bật, tránh được những rắc rối không đáng có và có được một chuyến đi trọn vẹn, thú vị.

    Đi du lịch Campuchia nên mặc gì để thoải mái, phù hợp mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn?

    Đi du lịch Campuchia nên mặc gì để thoải mái, phù hợp mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn?

    26/12/2019

    Đất nước láng giềng Campuchia là điểm đến hấp dẫn du khách Việt trong những năm gần đây bởi mức chi phí hợp lí cùng vô số những điểm tham quan từ cao nguyên cho đến hải đảo, từ công trình hiện đại cho đến những di sản cổ ngàn năm. Một trong những mối bận tâm của du khách trước ngày khởi hành chính là đi du lịch Campuchia nên mặc gì, cần chuẩn bị trang phục gì cho suốt hành trình… Cattour sẽ đưa ra những gợi ý hữu ích cho bạn.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo