3 vườn hồng đẹp nhất Mộc Châu đang chờ bạn đến check in tháng 12 này

24/11/2023 / 884

Không khí se lạnh của mùa Thu tại Mộc Châu sẽ được sưởi ấm bởi màu vàng cam óng ả của những vườn hồng trĩu quả, vườn hồng là một trong những địa điểm khám phá thú vị khi đến với Mộc Châu.

Mục lục bài viết

    Dưới đây là 3 vườn hồng đẹp nhất Mộc Châu đang hot rần rần chờ đón bạn đến check in tháng 12 này. Cùng khám phá nhé!

    I. 3 vườn hồng đẹp nhất ở Mộc Châu

    1. Vườn hồng Duy Thanh

    Tại Vườn Hồng Duy Thanh đang vàng rộ, trĩu cành, quả nhiều , đang vào thời điểm đẹp để check in chụp ảnh lên hình đẹp nha!

    Vườn hồng Duy Thanh Mộc Châu
    Vườn hồng Duy Thanh Mộc Châu

    Không chỉ có vườn hồng đẹp trĩu quả mà ở đây còn có một chiếc anh chủ vườn siêu vui tính. Anh sẽ chỉ cho mình những cách tạo dáng và góc chụp đẹp nữa đó!

    Giá vào vườn hồng là 30k. Nếu các bạn muốn mua hồng thì cứ hái sau đó mang ra quầy để cân và thanh toán tiền nhé!

    Địa chỉ: Vườn hồng Duy Thanh, vườn hồng Mừng Hạnh - tiểu khu Chờ Lồng, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu

    Điện thoại: 0985 008 858

    2. Vườn hồng Fuyu

    Vườn hồng Fuyu được đặt tên theo giống hồng giòn Fuyu được trồng trong chính khu vườn này.

    Vườn hồng Fuyu Mộc Châu - Nơi có giống hồng giòn ngọt độc đáo và cực ngon

    Vườn hồng Fuyu Mộc Châu - Nơi có giống hồng giòn ngọt độc đáo và cực ngon

    Hồng giòn Fuyu là một loại hoa quả đặc sản có nguồn gốc từ Nhật Bản, hồng bắt đầu được nghiên cứu và trồng thử nghiệm tại Mộc Châu - Sơn La từ năm 2000. Những cây hồng được trồng cách nhau khoảng 5m, cành sai trĩu quả, tạo nên một khu vườn rực rỡ sắc cam, lại còn ngọt lịm đến mê mẩn nữa chứ.

    Có một điều đặt biệt ở vườn hồng Fuyu đó là bạn có thể hái quả trên cây và ăn được ngay, vì đây là giống hồng ngọt, không cần phải ngâm nước hay ủ cho hết chát như một số giống hồng đang trồng tại các vườn hồng khác.

    Nếu vào thăm vườn hồng thì giá vé vào cửa là 30k, còn nếu mua hồng để thưởng thức thì các bạn sẽ tự hái, cân và thanh toán. Hồng ở đây có giá là 150k/kg các bạn nhé!

    3. Vườn hồng Thanh Bình

    Vườn hồng Thanh Bình là vườn hồng lâu đời có thể nói là vào bậc nhất ở Mộc Châu. Tới đây, bạn sẽ cảm nhận được sự “cổ” của khu vườn nhờ màu xám khói trên thân của những cây hồng. Vì là những cây hồng cổ nên cây nào cây nấy sai trĩu quả, vàng ươm rực rỡ khiến bạn có cảm giác như đang bước vào một khu vườn cổ tích vậy.

    Vườn hồng Thanh Bình Mộc Châu

    Giá vào vườn hồng Thanh Bình cũng mềm hơn những nơi khác một chút, chỉ 20k thôi các bạn nhé!

    II. Lịch trình đi Mộc Châu check in vườn hồng tháng 12

    Ngày 1: Xuất phát từ Hà Nội - Mộc Châu -> Nghỉ ngơi -> Rừng thông bản Áng -> Check in sống ảo đồi hoa cải (bên trong rừng thông) -> Tiệm cà phê Cánh Cam -> Ăn tối và nghỉ ngơi

    Ngày 2: Ăn sáng -> Đồi chè trái tim -> Vườn hồng -> Thung lũng mận Nà Ka -> Ăn trưa cá hồi Tám Béo -> Check out -> Về Hà Nội

    Chi tiết một vài điểm tham quan nổi bật ở Mộc Châu tháng 12:

    * Rừng thông Bản Áng: Đợt này đi mình phát hiện ra phía trong rừng thông có một khu vườn hoa cải xinh lắm nhé, may là lúc chúng mình tới hoa cải chưa tàn hết nên cũng ké được vài tấm xinh.

    * Tiệm cà phê Cánh Cam: Menu quán cũng khá đơn giản như mọi quán khác thôi (Recommend cacao kem trứng nha), ưng nhất là phong cách của quán chủ yếu là gỗ và bày trí đơn giản, mọi người đi vào ngày trời nhiều nắng, thời tiết đẹp hơn thì chỗ này đúng chuẩn sinh ra để ngắm hoàng hôn. Ngoài ra còn có những “bạn nhân viên 4 chân” đáng yêu và nhiệt tình nhé!

    * Đồi chè trái tim: Đồi chè vào chụp ảnh không mất phí gì đâu mà lên ảnh đúng kiểu nghệ cả củ ý, bác taxi còn nhiệt tình chụp cho bọn mình lắm.

    * Vườn hồng Thanh Bình: Gía vào vườn là 20k/người, hôm chúng mình tới hồng sai trĩu quả trên cành nên trộm vía chỉnh màu lên đẹp lắm, lúc đầu cứ tưởng là chỉ còn cành khô thôi ý.

    * Thung lũng mận Nà Ka: Ảnh mình chụp ở vườn nhà Ánh Tuyết nha, gía vào cửa là 30k/người, hoa nở nhưng chưa đồng đều lắm, độ đẹp nhất chắc khoảng trước Tết âm.

    Kinh nghiệm khi đi du lịch Mộc Châu tháng 12:

    * Trang phục màu trắng nên ưu tiên vì nổi nhất khi chụp ảnh tại vườn hồng, mà chỉnh màu còn dễ

    * Tranh thủ đi Mộc Châu luôn trong tháng 12 vì hồng đã vào cuối mùa rồi, người dân ở đây đang thu hoạch hồng nên nếu đi chậm sẽ không còn hồng để check in nữa.

    * Đường Mộc Châu cũng có nhiều đoạn khó đi, nếu tay lái yếu thì mọi người nên nhờ home hỗ trợ gọi taxi giúp cho tiện di chuyển nhé!

    * 7 - 10h sáng hoặc 15 - 17h chiều là khoảng thời gian mình nghĩ chụp ảnh ở vườn hồng đẹp nhất vì lúc đó không bị nắng gắt, ánh sáng đủ và vườn hồng cũng rực rỡ nhất ở thời điểm này.

    Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ!

    Và đừng quên Cattour luôn có sẵn tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm với mức giá cực ưu đãi đang chờ bạn khám phá. Chúc bạn có chuyến đi tour Mộc Châu Mai Châu thật nhiều niềm vui và khoảnh khắc đẹp bên bạn bè người thân yêu của mình nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Mộc Châu hàng đầu!

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo