4 địa điểm view núi Phú Sĩ đẹp nhất mà có thể bạn chưa biết

24/06/2024 / 253

Dưới đây là 4 địa điểm view núi Phú Sĩ đẹp nhất mà có thể bạn chưa biết, giúp bạn có những khoảnh khắc tuyệt vời khi du lịch Nhật Bản.

Mục lục bài viết

    Núi Phú Sĩ - biểu tượng của Nhật Bản với vẻ đẹp hùng vĩ và thanh bình - luôn là điểm đến mơ ước của nhiều du khách. Chiêm ngưỡng ngọn núi này từ những địa điểm đẹp nhất là trải nghiệm không thể bỏ qua khi bạn đến Nhật Bản.

    Dưới đây là 4 địa điểm view núi Phú Sĩ đẹp nhất mà có thể bạn chưa biết, giúp bạn có những khoảnh khắc tuyệt vời khi du lịch Nhật Bản.

    1. Chùa Chureito - Trung Linh Tháp

    Chùa Chureito, hay còn gọi là Trung Linh Tháp, là một trong những ngôi chùa có view ngắm núi Phú Sĩ đẹp bậc nhất Nhật Bản. Chùa Chureito được xây dựng vào năm 1963 để tưởng niệm các nạn nhân của chiến tranh. Từ chùa, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của núi Phú Sĩ cùng với cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

    View núi Phú Sĩ từ chùa Chureito
    View núi Phú Sĩ từ chùa Chureito

    Điểm nhấn của chùa Chureito là tháp năm tầng nổi tiếng, nằm giữa rừng cây xanh mát. Khi đến đây vào mùa xuân, bạn sẽ được ngắm hoa anh đào nở rộ, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp như tranh vẽ. Vào mùa thu, lá phong đỏ rực rỡ cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua.

    2. Công viên Oishi bên bờ hồ Kawaguchiko

    Công viên Oishi nằm bên bờ hồ Kawaguchi, một trong năm hồ nước đẹp của “Phú Sĩ ngũ hồ”. Đây là một địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn núi Phú Sĩ phản chiếu trên mặt hồ xanh biếc. Công viên Oishi nổi tiếng với nhiều loại hoa đẹp theo mùa, tạo nên khung cảnh thơ mộng và yên bình.

    View núi Phú Sĩ từ công viên Oishi nằm bên bờ hồ Kawaguchi
    View núi Phú Sĩ từ công viên Oishi nằm bên bờ hồ Kawaguchi

    Vào mùa xuân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa tulip rực rỡ, trong khi mùa hè lại là mùa của hoa lavender tím ngắt. Mùa thu và đông, công viên Oishi cũng có những loài hoa đặc trưng tạo nên sự đa dạng về màu sắc và cảnh quan. Đặc biệt, công viên Oishi còn có nhiều điểm chụp ảnh đẹp, giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ khi đến đây.

    3. Làng cổ Oshino Hakkai xinh đẹp dưới chân Phú Sĩ

    Làng cổ Oshino Hakkai là một ngôi làng nhỏ nằm dưới chân núi Phú Sĩ, nổi tiếng với vẻ đẹp thanh bình và cổ kính. Làng Oshino Hakkai như bước ra từ câu chuyện cổ tích đời thực với những ngôi nhà truyền thống, ao hồ trong xanh và những con đường lát đá yên bình.

    View núi Phú Sĩ từ làng cổ Oshino Hakkai
    View núi Phú Sĩ từ làng cổ Oshino Hakkai 

    Ngôi làng này còn có bảy ao nước trong vắt, được tạo thành từ nước tan chảy từ băng tuyết trên núi Phú Sĩ. Du khách có thể dạo bước quanh làng, tham quan các điểm di tích, và thưởng thức các món ăn truyền thống tại các quầy hàng nhỏ ven đường. Từ đây, bạn cũng có thể ngắm nhìn núi Phú Sĩ rõ nét, tạo nên khung cảnh thanh bình và hùng vĩ.

    4. Honcho Street: Con phố check-in nổi tiếng ở Fujiyoshida dưới chân núi Phú Sĩ

    Honcho Street là con phố nổi tiếng ở Fujiyoshida, nằm dưới chân núi Phú Sĩ. Đây là địa điểm lý tưởng để check-in và ngắm nhìn vẻ đẹp của ngọn núi từ xa. Honcho Street được biết đến với những cửa hàng truyền thống, quán ăn và các điểm tham quan thú vị.

    View núi Phú Sĩ từ Honcho Street
    View núi Phú Sĩ từ Honcho Street

    Đặc biệt, con phố này còn có nhiều góc chụp ảnh đẹp, từ những bức tường graffiti sáng tạo đến các cửa hàng với kiến trúc độc đáo. Khi đi dạo trên Honcho Street, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn núi Phú Sĩ từ nhiều góc độ khác nhau, mang đến những trải nghiệm mới mẻ và đầy cảm xúc.

    Mỗi địa điểm ngắm núi Phú Sĩ đều mang đến những trải nghiệm và cảm xúc riêng biệt. Dù bạn yêu thích sự thanh bình của làng cổ Oshino Hakkai, vẻ đẹp thơ mộng của công viên Oishi, hay sự sôi động của Honcho Street, chắc chắn rằng những khoảnh khắc ngắm nhìn núi Phú Sĩ sẽ để lại dấu ấn khó phai trong lòng bạn. Hãy lên kế hoạch và khám phá những địa điểm tuyệt vời này cùng Cattour.vn để có một chuyến đi đáng nhớ!

    Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý hữu ích cho hành trình khám phá Nhật Bản của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và những bức ảnh đẹp khi đến với núi Phú Sĩ!

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo