5 địa điểm du lịch Tết 2024 đẹp và an toàn không thể bỏ qua

19/01/2022 / 411

Tết 2024 này bạn có ý định gì chưa? Thay vì chỉ ăn rồi ngủ, không ngủ thì cũng ôm điện thoại hoặc cắm mặt vào TV, tại sao không tranh thủ kì nghỉ Tết để đi chơi xa?

Mục lục bài viết

    Dưới đây là 5 địa điểm du lịch Tết 2024 đẹp và an toàn không thể bỏ qua rất phù hợp để “đổi gió” Tết này. Mời các bạn cùng tham khảo.

    1. Đà Lạt

    Sở hữu khí hậu ôn đới, Đà Lạt nổi tiếng không chỉ vì nhiều địa điểm “sống ảo” chuẩn không cần chỉnh, mà còn bởi thời tiết quanh năm cực kì dễ chịu.

    Nếu bạn đang phân vân không biết nên tới Đà Lạt vào thời điểm nào, đừng bỏ lỡ giai đoạn từ tháng 2 tới tháng 7, bởi những tháng mùa nắng này sẽ rất thuận lợi để bạn có thể có những bộ ảnh “lung thị linh” và những trải nghiệm đáng nhớ nơi đây.

    Đặc biệt Tết 2024 này lại rơi vào đúng tháng 2, thời điểm mà Đà Lạt vào mùa hoa anh đào nở rộ, cộng với muôn vàn loài hoa rực rỡ sắc màu khác chắn chắn sẽ mang cho bạn một không khí mùa xuân thật lãng mạn và tuyệt vời. 

    Đu du lịch Đà Lạt dịp Tết, chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng yêu và rực rỡ
    Đu du lịch Đà Lạt dịp Tết, chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng yêu và rực rỡ
    >>> Xem ngay các tour du lịch Đà Lạt dịp Tết 2024 với lịch trình hấp dẫn của Cattour 

    2. Đà Nẵng – Hội An

    Nằm trên mảnh đất miền Trung xinh đẹp hiền hòa là khu du lịch Đà Nẵng - Hội An. Nếu Hội An là nơi dừng chân lý tưởng dành cho những người muốn trải nghiệm cuộc sống của Việt Nam cổ kính và yên bình thì Đà Nẵng lại là một thành phố biển sôi động, là nơi diễn ra nhiều lễ hội lớn và hoạt động nghệ thuật phục vụ du khách.

    Dịp Tết 2024 này, Đà Nẵng và Hội An đã sẵn sàng mở cửa để đón khách du lịch nội địa. Một điều mà Cattour muốn bật mí với các bạn là giá tour Đà Nẵng – Hội An đang rẻ chưa từng thấy luôn.

    Tết 2024 mà không đi Đà Nẵng – Hội An, đảm bảo bạn sẽ tiếc hùi hụi cho mà xem.

    Hiện tại, Đà Nẵng và Hội An đã mở cửa đón khách du lịch dịp Tết 2022
    Hiện tại, Đà Nẵng và Hội An đã mở cửa đón khách du lịch dịp Tết 2024
    >>> Tham khảo ngay các tour du lịch Đà Nẵng - Hội An Tết 2024 với lịch trình tối ưu hấp dẫn tại Cattour

    3. Nha Trang

    Nhắc đến biển xanh - mây trắng - nắng vàng, còn nơi nào hơn được Nha Trang?

    Được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới sở hữu những bãi biển đẹp hoang sơ, cùng các hòn đảo lớn nhỏ, Nha Trang vẫn luôn được ưu ái bởi du khách trong và ngoài nước mỗi khi lựa chọn địa điểm du lịch. 

    Bên cạnh đó, nguồn hải sản tươi ngon và phong phú ở nơi đây là một trong những đặc sản bạn không thể bỏ qua. Sau một năm dài làm việc vất vả, hãy xách va li lên và thẳng tiến tới Nha Trang để tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời dịp Tết 2024 này!

    Đi du lịch Nha Trang dịp Tết 2022 để được nghỉ dưỡng và ăn hải sản ngập miệng
    Đi du lịch Nha Trang dịp Tết 2024 để được nghỉ dưỡng và ăn hải sản ngập miệng
    >>> Tham khảo ngay các tour du lịch Nha Trang dịp Tết 2024 của Cattour 

    4. Phú Quốc

    Những năm gần đây, hòn đảo Phú Quốc luôn có mặt trong danh sách những điểm đến du lịch đáng trải nghiệm. Thời tiết dễ chịu, dòng nước biển trong vắt cùng những món ăn hải sản độc đáo của riêng nơi này chính là những điểm đặc sắc níu chân du khách! Bên cạnh đó, những hoạt động khám phá thiên nhiên và văn hoá thú vị như lặn biển ngắm san hô hay thăm thú chợ đêm Dinh Cậu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!!

    Tháng 2 – thời điểm Tết âm lịch cũng là lúc Phú Quốc có thời tiết đẹp nhất trong năm. Ấm áp, có nắng gió vừa phải nên chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm giác tuyệt vời khi đến du lịch nơi này.

    Tết 2022 là thời điểm Phú Quốc có thời tiết đẹp nhất trong năm
    Tết 2024 là thời điểm Phú Quốc có thời tiết đẹp nhất trong năm
    >>> Tham khảo ngay các tour du lịch Phú Quốc dịp Tết 2024 chỉ từ 4450k với lịch trình hấp dẫn tại Cattour

    5. Sapa

    Sapa là địa điểm du lịch không thể bỏ qua nếu bạn muốn tận hưởng một cái Tết yên tĩnh cũng như tránh được covid.

    Sapa hiện tại quá đẹp và cũng không quá đông đúc, vì thế chỉ cần giơ máy lên là có ngay được những bức hình đẹp. Chi phí đi du lịch Sapa dịp Tết năm nay cũng cực kỳ mềm nên phù hợp với những bạn có ngân sách nhỏ.

    Các tour du lịch Sapa dịp Tết 2022 có giá mềm hơn những năm trước rất nhiều
    Các tour du lịch Sapa dịp Tết 2024 có giá mềm hơn những năm trước rất nhiều
    >>> Tham khảo ngay các tour du lịch Sapa dịp Tết 2024 với chi phí hợp lý chỉ từ 1850K của Cattour nhé! 

    Một trong những lí do bạn nên đi du lịch Tết 2024 là các loại chi phí đều cực kì hợp lí và ổn định.

    Hiện nay, ngoài các gói ưu đãi kích cầu du lịch, giảm giá khách sạn, khu nghỉ dưỡng thì vé máy bay giá rẻ của nhiều hãng hàng không cũng đang điều kiện cho việc di chuyển từ các tỉnh thành khác trở nên dễ dàng hơn.

    Ngoài ra các bạn cũng có thể yên tâm khi đi du lịch dịp Tết này bởi 100% các tour du lịch của Cattour đều được đảm bảo nằm trong vùng "xanh" và đảm bảo các quy định an toàn về phòng chống Covid.

    Để được tư vấn và lựa chọn tour du lịch Tết 2024 phù hợp nhất với mình, các bạn vui lòng inbox cho Cattour nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Tết 2024 hàng đầu!

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo