Bán đảo Tây Izu: Đi đâu, chơi gì, làm gì ở vùng đất hứa của biển

26/06/2019 / 442

Khi nghĩ đến du lịch Nhật Bản, bạn sẽ nghĩ ngay đến những địa điểm du lịch nổi tiếng và sầm uất như Tokyo, Osaka, Kyoto,… Tuy nhiên, nếu bạn là mọt người ưa khám phá với những trải nghiệm mới lạ và đi đến những nơi chỉ người bản địa biết tới thì Bán đảo Tây Izu là một đích đến lý tưởng dành cho bạn.

Mục lục bài viết
    Không chỉ có bán đảo Izu có những bãi biển với cát trắng tinh và nước màu xanh ngọc lam, mà còn có một số điểm danh lam thắng cảnh năng động và ngoạn mục, đặc biệt là ở phía tây của bán đảo. Khu vực này được biết đến với các địa chất mà người dân Nhật Bản thường phải thốt lên rằng: “Nó có thực sự ở Nhật Bản không?” Và nếu bạn là người yêu thiên nhiên, đặc biệt là đại dương, bạn sẽ ngay lập tức yêu mến vùng đất này ngay sau khi đặt chân xuống nơi đây.
    Sau đây sẽ là danh sách những địa điểm và hoạt động được yêu thích của du khác khi tới  Bán đảo Tây Izu
     
    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản, chất lượng, uy tín, trọn gói chỉ có tại Cattour.vn
    • Vé máy bay khứ hồi
    • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* trở lên
    • Lệ phí visa và dịch thuật công chứng
    • Bảo hiểm du lịch suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

    1. Dogashima

     
    Dogashima là một khu vực ở phía tây Izu nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp của các thành đá, vách đá, hang động và đại dương trong xanh tuyệt đẹp. Có một số lối đi bộ dọc theo khung cảnh sống động được tạo ra bởi thiên nhiên độc đáo và hoang sơ này. Đặc biệt, ở đây cũng có một số điểm nhà hàng và khách sạn thuận tiện cho bạn dành nhiều hơn một ngày để khám phá.
     
    Bản đồ: http://bit.ly/2Lheqs7
     
     

    2. Du lịch trên biển

     
    Hoạt động du lịch phổ biến nhất ở khu vực Dogashima là du lịch trên biển. Đi thuyền qua các địa điểm danh lam thắng cảnh bao gồm Hang Tensodo là một trải nghiệm hết sức thú vị và ấn tượng.
     
    Trang web chính thức: http://www.izudougasima-yuransen.com/en/index.html
     
     
     

    3. Cầu đất Tombolo

     
    Tombolo là một loại địa hình ven biển mà một hòn đảo được nối với đất liền bằng một dải đất đá được tạo nên bởi tự nhiên. Có một nhóm gồm 4 hòn đảo nhỏ tên là Sanshiro và bạn chỉ có thể thấy con đường nối liênf 4 hòn đảo này với đất liền ở Dogashima xuất hiện khi thủy triều xuống thấp trong khoảng 1 giờ mỗi ngày và du khách thực sự có thể đi bộ và đến những hòn đảo đó.
     
    Bản đồ: http: //bit.ly/2uxVVbt
     
    Xem thêm: Những lưu ý bạn nên biết khi đi du lịch Nhật Bản
    Tại sao bạn nhất định phải đi du lịch Nhật Bản 2023 một lần trong đời?

    4. Bãi biển Norihama

     
    Bãi biển Norihama (浜 ビ) là bãi biển cát tuyệt đẹp gần Dogashima. Có một số bãi biển ở phía tây Izu, nơi bạn có thể ngắm cảnh cũng như đắm mình trong làn nước trong xanh và lặn ngắm hệ sinh thái dưới biển.
     
    Bản đồ: http: //bit.ly/2umc5Wr
     
     

    5. Koganezaki

     
    Là một điểm danh lam thắng cảnh ở phía tây Izu, Koganezaki là mũi đất mang đến một cái nhìn đáng kinh ngạc về đại dương và các thành tạo đá. Một trong những vách đá có tên là Ngựa Đá bởi đường nét và hình dáng của nó trông giống như một chú ngựa. Đây cũng là một địa điểm nổi tiếng để ngắm hoàng hôn, đó là lý do tại sao nơi này được gọi là Koganezaki (có nghĩa là Mũi Vàng trong tiếng Nhật).
     
    Bản đồ: http: //bit.ly/2umchF4
     
     

    6. Koibito Misaki

     
    Một điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng khác, Koibito Misaki (Mũi đất tình yêu) là nơi có thể ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của vịnh Suruga và Núi Phú Sĩ. Nó có vị trí gần Koganezaki (cách Koganezaki chưa đến 10 phút). Có một chiếc ván gỗ đi bộ với “tiếng chuông tình yêu” được cho là sẽ dẫn dắt các cặp đôi đến bến bờ hạnh phúc khi mỗi tiếng chuông vang lên.
     
    Bản đồ: http://bit.ly/2NQ28sb
     
     

    7. Sawada Koen Rotemburo

     
    Onsen (tắm suối nước nóng) là một trong những điều phải làm ở Bán đảo Izu, và cũng có một số điểm suối nước nóng ở phía tây Izu. Nhiều suối nước nóng trong khu vực là không gian mở với khung cảnh tuyệt đẹp hướng ra Vịnh Suruga với những tảng đá năng động. Nhưng một trong những suối nước nóng ấn tượng và thơ mộng nhất ở đây là Sawada Koen Rotemburo Onsen bởi vị trí là được đặt nằm trên rìa của vách đá và bạn sẽ có một cảm giác bạn đang đắm mình trong một suối nước nóng ngay trên chính đại dương và thời điểm tốt nhất để ghé thăm là khi mặt trời lặn. Phí vào cửa là 600 yên/ 120,000 VND và đóng cửa vào thứ ba.
     
    Bản đồ: http://bit.ly/2uxu5fM
     
    Xem thêm: Cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản mới nhất
    Tips du lịch Nhật Bản giá rẻ mà vẫn cực chất

    8. Nhà trọ

     
    Ở phía tây Izu, có một số khách sạn theo nhiều phong cách và mức giá khác nhau. Một số nằm cạnh đại dương, và mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp từ các phòng nghỉ cũng như phòng tắm ngoài trời. Nếu đang đến thăm những khu vực này, bạn nên ở một nhà trọ Ryokan (Nhà nghỉ theo phong cách Nhật Bản) với phòng tắm Onsen (suối nước nóng).
     
     
    Một lợi ích lớn nhất khác của khách sạn Onsen theo phong cách phòng trọ truyền thống là những bữa ăn. Bên cạnh đó, bạn nên đặt một khách sạn với bữa tối và bữa sáng để thưởng thức trọn vẹn các món ăn ngon truyền thống đặc sắc của Nhật Bản, đặc biệt là Bán đảo Izu nổi tiếng với các loại hải sản tươi ngon.
     

    9. Hoàng hôn

     
    Phía tây Izu nổi tiếng với cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Khu vực này thường được ca ngợi là nơi tốt nhất để ngắm hoàng hôn ở Nhật Bản. Có một số điểm trong khu vực để ngắm cảnh hoàng hôn thơ mộng dành cho bạn bao gồm Koganezaki và Koibito Misaki và cả bãi biển Otago.
     
     
    Xem thêm: 
    Review chi tiết tour Nhật Bản từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Nhật Bản 2023
    Top 5 điểm đến nhất định không được bỏ qua khi đi tour Nhật Bản
    Cùng Cattour khám phá xứ Phù Tang qua chương trình tour du lịch Nhật Bản 2023
    Có những phương tiện di chuyển du lịch Nhật Bản nào?
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Nhật Bản Tây Izu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    23/09/2019

    Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Mặt Trời mọc. Khách du lịch đến Nhật Bản thường chỉ được nhìn ngắm núi Phú Sĩ từ xa hoặc tham quan dưới chân núi, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể leo lên đỉnh ngọn núi này để ngắm mặt trời mọc và ngắm nhìn đất nước Nhật Bản ở tọa độ cao nhất.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo