Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

09/02/2023 / 861

Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

Mục lục bài viết

    Nơi đây vừa mang nét đẹp cổ kính truyền thống của Châu Á vừa pha trộn sự trẻ trung năng động của Châu Âu, cùng với những nét rất riêng của Nhật Bản, tất cả đã tạo nên một Tokyo cuốn hút đến lạ kỳ trong mắt du khách quốc tế. Hôm nay, hãy cùng lắng nghe Cattour bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với Tokyo qua bài viết dưới đây nhé!

    Hoàng cung Tokyo

    Hoàng cung Tokyo hay còn được biết đến với tên gọi là Hoàng cung Nhật Bản, tọa lạc ngay tại trung tâm thủ đô của Nhật Bản, với diện tích 3,4 km2, là nơi sinh sống và làm việc của hoàng gia Nhật Bản từ xa xưa cho đến hiện nay. Đây là nơi có vai trò quan trọng trong chính trị ngoại giao bởi hoàng cung Tokyo chính là nơi tiếp đón hoạt động ngoại giao với các nước. 

    Không chỉ mang đậm dấu ấn lịch sử Nhật Bản, hoàng cung Tokyo cũng chính là nơi tôn nghiêm, uy nghi bậc nhất của xứ sở hoa anh đào. Với lối kiến trúc độc đáo cùng cảnh vật non nước tuyệt đẹp, nơi đây hứa hẹn sẽ làm du khách xiêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

    Nét đẹp cổ kính tại hoàng cung Tokyo

    Tháp truyền hình Tokyo Skytree

    Tháp truyền hình Tokyo Skytree với chiều cao 634m được xem là biểu tượng đầy tự hào của người dân Nhật Bản, bởi đây được xem là tòa nhà cao nhất Nhật Bản và là tòa tháp truyền hình cao nhất trên thế giới. 

    Nơi đây được thiết kế độc đáo gồm khu phức hợp mua sắm lớn, đài quan sát để ngắm nhìn thủ đô Tokyo ở trên cao và đặc biệt là bể cá lớn ở dưới tầng hầm thu hút rất nhiều du khách tham quan. 

    Tháp truyền hình Tokyo Skytree yêu kiều cùng sắc hoa anh đào 

    Đảo nhân tạo Odaiba 

    Đến với Nhật Bản, du khách không thể không đặt chân đến đảo nhân tạo Odaiba, đây là hòn đảo nhân tạo rộng lớn nằm ngay trên vịnh Tokyo vô cùng sầm uất nhộn nhịp và là niềm tự hào đầy kiêu hãnh của người dân đất nước mặt trời mọc. 

    Vào những năm 1850. đảo Odaiba được xây dựng với mục đích quân sự sau đó mở rộng và phát triển thành càng biển. Đến nay, đảo Odaiba đã phát triển vượt bậc với những công viên giải trí khổng lồ, trung tâm thương mại, công viên giải trí lớn với vô vàn hoạt động thú vị mà du khách không thể bỏ lỡ. 

    Du khách hào hứng check in tại đảo nhân tạo Odaiba

    Phố cổ Yanaka

    Được mệnh danh là một trong những khu phố yên bình đẹp nhất tại Nhật Bản, phố cổ Yanaka là nơi mà du khách có thể “đổi gió” sau những ngày khám phá khía cạnh nhộn nhịp náo nhiệt tại thủ đô của Nhật Bản

    Mang vẻ đẹp bình dị hoang sơ cùng với đó là nét đẹp lịch sử qua năm tháng, phố cổ Yanaka giống như hòn ngọc ẩn mình giữa lòng Tokyo vậy. Đến với khu phố, du khách như lạc vào không gian của thế kỷ 20 với những món ăn đặc trưng địa phương, những phòng trưng bày nghệ thuật lâu đời, những ngôi nhà gỗ cổ hay những nghệ nhân thủ công tài hoa đang trổ tài trên phố,...

    Du khách ghé thăm phố cổ Yanaka

    Phố thời trang Harajuku

    Phố Harajuku là một trong những con phố nổi tiếng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước tham quan khi đến với thủ đô của Nhật Bản. Nằm ngay cạnh khu vực ga Harajuku nên nơi đây vô cùng sôi động và sầm uất. 

    Phố Harajuku còn được biết đến là nơi khai sinh ra phong cách thời trang Harajuku độc lạ có phần “quái dị” của giới trẻ Nhật Bản. Đến đây du khách có thể thử phá cách theo phong cách đặc biệt này để có những bức hình check in cực đỉnh! 

    Du khách thích thú tại khu phố thời trang Harajuku

    Như vậy, qua bài viết chắc hẳn du khách đã đang thả hồn tại thủ đô của Nhật Bản với những khu phố nhộn nhịp đầy sắc màu, nhưng đừng quên, để cho chuyến đi được trọn vẹn nhất du khách cần lưu ý một vài điều sau: 

    • Chủ động đặt sớm vé máy bay để có nhiều lựa chọn về thời gian bay cũng như hãng bay mà mình yêu thích.
    • Mỗi thời điểm trong năm Tokyo đều mang một vẻ đẹp riêng khác nhau, du khách đều có thể đến du lịch vào bất cứ thời gian nào. Thường thì người Việt Nam hay đi vào tháng 3 và tháng 4 bởi đây là lúc hoa anh đào nở, nếu du khách đi vào thời điểm này sẽ được ngắm nhìn các khu phố với đầy sắc hoa anh đào tuyệt đẹp.

    • Hãy nhớ đặt phòng khách sạn tại thủ đô của Nhật Bản thật sớm để có nhiều lựa chọn và di chuyển đến các điểm tham quan một cách thuận tiện nhất.

    • Và cuối cùng đừng quên mang theo đầy đủ các giấy tờ tùy thân như visa, hộ chiếu, tiền Nhật,....

    Nếu du khách còn bất cứ gì băn khoăn hay thắc mắc về thủ đô của Nhật Bản, hãy liên hệ với Cattour để được các chuyên viên hỗ trợ tận tình và nhanh nhất. Chúc quý khách sẽ có chuyến du lịch đến xứ sở hoa anh đào với nhiều trải nghiệm thú vị nhất! 

     

     


    Xem thêm: Nhật Bản du lịch nhật bản thủ đô của Nhật Bản kinh nghiệm du lịch Nhật Bản

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hé lộ 5 địa điểm ngắm hoa anh đào Nhật Bản đẹp nhất

    Hé lộ 5 địa điểm ngắm hoa anh đào Nhật Bản đẹp nhất

    09/02/2023

    Nhật Bản là một trong những quốc gia có nền kinh tế đứng đầu châu Á, trong đó không thể không kể đến ngành công nghiệp du lịch không khói đóng góp một phần rất lớn. Sở dĩ du lịch Nhật Bản phát triển như vậy là do nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp, khí hậu ôn hòa, các kiến trúc đặc sắc và nền văn hóa độc bản của đất nước mặt trời mọc.

    “Điểm mặt chỉ tên” 5 đảo lớn của Nhật Bản thu hút nhiều du khách nhất

    “Điểm mặt chỉ tên” 5 đảo lớn của Nhật Bản thu hút nhiều du khách nhất

    09/02/2023

    Nhật Bản hay còn được gọi là Quốc đảo, quốc gia này được hơn 6852 hòn đảo lớn nhỏ tạo thành, điều này đã mang đến cho xứ sở hoa anh đào sự đa dạng lớn về hệ sinh thái và khí hậu.

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo