Các quán ăn ngon nổi tiếng ở trung tâm thành phố Nha Trang

21/01/2022 / 412

Mọi người thường nhắc đến Nha Trang với khung cảnh yên bình, biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà thường lỡ quên mất rằng Nha Trang còn có rất nhiều đặc sản và món ăn ngon khiến nhiều du khách nhớ thương khôn nguôi.

Mục lục bài viết

Nếu bạn đi du lịch Nha Trang thì hãy lưu lại ngay list các quán ăn ngon nổi tiếng ở trung tâm thành phố Nha Trang dưới đây và thẩm dần trong mấy ngày lưu trú tại Nha Trang nhé!

+ Bò Lạc Cảnh - 77 Nguyễn Bỉnh Khiêm

Quán này chắc ai từng tới Nha Trang cũng biết. Bò được cắt viên và ướp với sốt để nướng trên bếp than. Ăn cũng khá thích nhưng với mình thì vẫn hơi ngọt, ăn giống vị khô bò. Gía từ 100-200K/ món.

+ Nem nướng Đặng Văn Quyên - 16A Lãn Ông

Bán nem mà thấy có 4-5 căn nhà mặt tiền to vật vã là biết bán ngon rồi nha. Mình có thử gọi nem nướng và bò nướng, nhưng mà thiệt sự là nem nướng ngon hơn, còn bò nướng mình không có ấn tượng lắm. Gía 50-100K/ phần. Ở đây còn có nem chua và chả lụa miếng nhỏ nhỏ ăn cũng ngon lắm. Gía 5K/ miếng.

+ Cơm gà Hai Chùa Thiên Hương - 8-9 Tô Vĩnh Diện

Lúc nhân viên bưng dĩa cơm ra mình mém ngất vì một phần cơm đi kèm ¼ con gà, 1 phần salad trộn, 1 canh, 1 chén sốt dầu trứng. Cơm rất ngon nhưng mà nhiều topping gà quá mình ăn cả tiếng không hết. Gía 120K/ dĩa. Ngoài cơm gà ở đây thì mình còn được giới thiệu cơm gà Trâm Anh số 10 Bà Triệu, nhưng mình chưa có cơ hội thử.

Cơm gà Hai Cơm gà Hai Chùa Thiên Hương
    Xem thêm: Top 5 điểm đến hot nhất không thể bỏ lỡ khi đi tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm

+ Bánh căn Tô Hiến Thành - 51 Tô Hiến Thành

Quán này chắc nổi tiếng vì topping tôm và mực siêu khủng trên bánh. Ngoài ra thì hương vị mình thấy cũng bình thường, phần xíu mại ăn kèm cũng bị nguội nên mình không có ấn tượng nhiều lắm. Nhưng ai muốn ăn bánh căn tôm siêu to thì vẫn nên thử. Gía 40-120K/ dĩa.

Bánh căn Tô Hiến Thành

+ Bún cá Mịn - 170 Bạch Đằng

Bún cá và bánh canh ở đây không có gì để chê. Topping có cá tươi, sứa và chả cá siêu nhiều. 35-40K/ tô. Mình có mua thêm cả chả cá ở đây để đem về biếu mẹ mình vì chả ngon quá.

+ Cá nướng Tám Yến - 73 Bạch Đằng

Quán này là dạng quán nhậu, nhưng tụi mình không nhậu, tụi mình chỉ vào đây để ăn cá nướng thôi. Cá rất tươi, được nướng giấy bạc sau đó nướng lá chuối ăn kèm bánh tráng và rau sống. Gía cá khoảng 350-500K/kg tùy loại cá. Tụi mình ăn 1 con cá gần 1kg là no xỉu.

+ Quán ốc Hẻm Ốc

Quán tên là Hẻm Ốc chứ không có cái hẻm nào hết nhen. Quán này cũng là dạng quán nhậu, giá các món cũng khá rẻ, từ 70-150K/ món. Không tính các món cân ký. Hôm tụi mình đi ăn 9 món hết tất cả 1tr1 trong đó có 1 con tôm hùm hết 400K rồi. Các món được chế biến khá ngon và bắt vị. Nhưng quán nhậu nên hơi ồn dù là mình đi đầu tuần. Quán này mà đi đông chắc sẽ vui hơn là đi 2 đứa.

Món tôm hùm nướng ở quán ốc Hẻm Ốc
    Xem thêm: Review chi tiết lịch trình du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm

+ Chỗ mua khô cá, khô mực để làm quà

Tiệm Hưng Bình ở trong chợ Xóm Mới, nằm ở góc ngã 4 Võ Trứ và Trần Nguyên Hãn. Vì tiệm này không nằm trong khu vực khách du lịch đi lại nhiều nên không sợ bị hét giá. Gía khô mực trong khoảng 600K - 1tr/kg tùy loại, mực 1 nắng là hơn 650K. Chị bán hàng ở tiệm này vừa xinh vừa nói chuyện nhỏ nhẹ thích vô cùng.

+ Buffet Vinpearl

750K/vé/ người bao gồm 1 suất ăn cho mỗi người. Khi mua vé xong mình đợi tàu tới đón ra đảo ( vì Vin Wonders nằm trên đảo Hòn Mun). Mình ấn tượng nhất ở Vinpearl là đàn chim bồ câu leo lên đầu lên cổ mình khi mình cho các bạn ấy ăn, cho ăn xong còn lẽo đẽo đi theo xin ăn thêm như kiểu thân thiết lắm vậy. Ngoài ra thì mọi người nên tham quan thủy cung, vườn Nhật, vườn thú, vườn hoa, hoang mạc Châu Phi, quảng trường màu trắng nhìn ra biển... chỗ nào cũng xinh để chụp hình check-in mỗi cái là đi hơi mỏi chân.

Ngoài ra thì còn có thể đi thêm đảo Hòn Mun, hòn Tằm, làng chài,... để lặn, tắm bùn, ăn hải sản nếu các bạn có nhiều thời gian ở lại Nha Trang hơn.

Nha Trang là thành phố dù hiện đại nhưng vẫn hiền hòa, thời tiết dễ chịu vô cùng, giá cả hợp lý, biển sạch đẹp và phố xá cũng xinh tươi. Lựa chọn Nha Trang làm nơi nghỉ dưỡng và dịp lễ hay cuối tuần là vô cùng phù hợp.

Trên đây là tất tần tật các kinh nghiệm du lịch Nha Trang hữu ích mà Cattour đã tổng hợp được. Mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi tour Nha Trang sắp tới. Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Nha Trang 2023 cũng như tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất nhé!

Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Nha Trang hàng đầu!

Cattour.vn

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tìm bài viết

ĐIỂM TUYẾN

BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi